ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b895e0b8b1e0b8a7e0b981e0b8aae0b89a e0b982e0b894e0b899e0b884e0b899e0b897e0b8a7e0b887e0b8ab 64fc08230cd7e

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน

มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ

ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว

แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น

แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม

ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก โกนขนเกลี้ยง หีชมพูแบบนี้ กูว่าเราน่าจะจัดให้มันหลาบจำหน่อยแล้ว ว่าการที่เบี้ยวเงินเจ้านายเรามันเป็นอย่างไร ฉันมองพวกมันสามคนสลับไปมา ก่อนที่จะได้เข้าใจด้วยตัวเองว่าฉันไม่ปลอดภัย มันกำลังจะทำอะไรก็ตามกับร่างกายฉัน ฉันพลาดเองที่ไม่ได้เตรียมตัว แต่พวกมันก็ไม่ควรบุกรุกเข้ามาเลยในเวลานี้จริงๆ

ฉันกรีดร้อง แต่ก็ถูกผ้าผืนหนึ่งยัดปากเอาไว้ สองมือถูกชายสองคนจับตรึงเอาไว้ และล็อคจนเจ็บแทบจะหมดแรง ท้ายที่สุด ไอ้คนที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าก็สอดตัวเข้ามาที่ระหว่างขาฉัน แม้จะดีดดิ้นเท่าไหร่ก็ต้องยอมจำนน เพียงเพราะว่าหากฉันขัดขืน คนที่จับแขนฉันอยู่มันขู่ว่าจะหักแขนของฉันให้ตายๆ ไป สุดท้ายก็ต้องยินยอมแบบไม่เต็มใจกับการโดนลวนลามเรือนร่างตรงหน้า

ฉันควรจะเสียใจ เจ็บปวด หรือไม่ก็ทุกข์ทรมาน หากไม่ใช่ในวินาทีที่นิ้วสากๆ ของชายคนนั้นค่อยๆ แหวกแคมหีใหญ่ๆ ของฉันออก แล้วสวมสอดนิ้วเข้ามาในรูสวาทนั้นช้าๆ แล้วเริ่มขยับเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนแรงเสียดสีจากนิ้วนั้นทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างปฏิเสธไม่ได้

เชี่ย หีเนียนฉิบหาย กูไม่ไหวแล้ว พวกมึงล็อคมันดีๆ นะโว้ย…เขาพูดขึ้นมาแล้วจัดการยื่นหน้าเข้ามาเลียหีของฉันทันที เรี่ยวแรงของฉันหายไปตั้งแต่โดนนิ้วของเขาสวมสอดเข้ามาในทีแรกแล้ว มันรู้สึกดีแบบไม่เต็มใจ แต่ปฏิเสธสัมผัสนั้นไม่ได้เลย ยิ่งในตอนนี้ที่ฉันค่อยๆ ถูกลิ้นพลิ้วๆ นั้นเลียหีอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงร้องกรี๊ดที่ฟังดูน่ารำคาญเปลี่ยนเป็นเสียงครางในลำคออย่างช่วยไม่ได้

เขาปรนเปรอร่างกายของฉันด้วยลิ้นนั้นที่แสนจะวิเศษ ร่างกายของฉันเบาหวิวไปในชั่วขณะ เพราะไม่ได้โดนเย็ดมานานตั้งแต่เลิกกันแฟนเก่า อีกทั้งไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า เขาเลียหีเก่งจริงๆ เสียงฮือฮาดังมาจากสองคนที่ล็อคแขนของฉันเอาไว้ เพราะเขาถอดกางเกงออกแล้วควักเอาควยดุ้นใหญ่ยาวออกมา ลำควยสีเข้มใหญ่กว่าชายคนไหนที่เคยเจอ เขาชักมันให้หัวถอกบานแล้วเริ่มเอามันแหย่เข้ามาในร่างกายของฉัน ในตอนนั้นฉันหลับตาแน่นด้วยความกังวล แต่มันกลับเข้ามาได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก อีกที่ยังรู้สึกเสียวมากกว่าจุกอีกด้วย ฉันครางออกมาในลำคออย่างเต็มเสียงเมื่อเขาเริ่มขยับเอวเย็ดหีของฉัน และยิ่งดังมากขึ้นจนสองคนนั้นดึงผ้าออกจากปากฉัน ความรู้สึกนี้แปลกออกไป ฉันไม่ได้รู้สึกกลัวหากจะโดนเย็ดหี เพราะฉะนั้นจึงไม่จำเป็นต้องร้องโวยวาย มีเพียงเสียงครางที่เอ่อยออกมาด้วยความซ่านเสียว ขณะที่เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย

เสียงกลืนน้ำลายจากคนรอบข้างดังเอื๊อก เพราะลีลาการเย็ดของเขาคนนี้ดีมากๆ จริงๆ จนฉันลืมไปว่าเขาเข้ามาที่นี่ด้วยความประสงค์ร้าย เสียงครางของชายคนนั้นดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากฉัน ที่ตอนนี้ราวกับควยของเขากำลังจะบดขยี้ร่างกายของฉันให้แหลกเหลวเป็นผุยผง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงเย็ดหีของเขาที่ แม้ว่าควยจะใหญ่ยาวเขาก็จัดการเย็ดแบบถึงพริกถึงขิงสุดๆ เข้าสุดออกสุดจนฉันรู้สึกว่าลีลาการเย็ดหีของเขาคนนี้วิเศษเหลือเกิน

จนในตอนที่เขาบอกว่าน้ำกำลังจะแตก ฉันเองก็ยิ่งขมิบหีให้แน่นมากขึ้น ทำให้ต่างคนก็ต่างเสียวอย่างสุดๆ แล้วทุกๆ อย่างก็จบลงเมื่อควยของเขาพ่นน้ำควยจากความกำหนัดออกมาในรูหีของฉันหลายต่อหลายครั้งจนรู้สึกว่าภายในฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำควยและกลิ่นที่คุ้นเคย

ฉันหลับตานิ่ง สองคนนั้นปล่อยมือของฉันแล้ว เพราะฉันคงไม่มีแรงอะไรจะไปสู้พวกเขาได้ในเวลานี้

ท้ายที่สุด เขาก็ปล่อยร่างของฉันนอนอยู่บนเตียง ขนของเอาไว้ไปจนหมด แต่ทิ้งโน๊ตบุ๊กของฉันไว้ให้ตามที่ฉันร้องขอ วินาทีนั้นฉันรู้เลยว่าจะเอาของบางอย่างที่มีมูลค่ากลับมาในอ้อมอกได้อย่างไร ?

พี่คะ อีกสองคนน่ะค่ะ ฉันเรียก และเขาก็หันมา

พี่อยากเย็ดหนูไหมคะ ถ้าเย็ดแล้วหนูของแลกของหนูคืนได้ไหม ?

สองคนมองหน้ากัน แลบลิ้นเลียริมฝีปากอย่างหนัก แล้วตอบตกลง

งานนี้มันก็เปรมฉันน่ะสิ ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้ของคืน

แบบนี้ใครจะไม่อยาก (โดนเย็ด) ล่ะคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดอาน้องสาวแท้ของพ่อตอนเมา สวัสดีครับ ผมชื่อ ปืน บ้านผมอยู่ต่างจังหวัดมีสวนหลังบ้าน ในสวนผม ผมได้ปลูกกระท่อมไว้จึงเอามุ้งลงมากางนอนเพราะยุงชุมมาก จุดประสงค์หลักของการปลูกกระท่อมคือผมเอาไว้แอบดูเวลาอาบัวคนสวยของผมอาบน้ำหลังบ้านครับ บ้านอาบัวกับบ้านของผมอยู่ติดกันครับอาบัวเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผมครับ อายุ 25 อาบัวเป็นคนสวยมากครับในสายตาของผม ผมคิดในใจจะทำอย่างไรให้ได้เย็ดอาบัวคนสวย แล้วโชคก็เข้าข้างผม พ่อกับแม่ของผมไปทำธุระต้องเดินทางไปอีกจังหวัดนึงครับ วันนั้นอาบัวไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ของอาบัว อาบัวกลับเข้าบ้านมาประมาณ 5 ทุ่ม มีรถเพื่อนๆ ของอาบัวที่ไปเที่ยวทะเลด้วยกันมาส่งที่หน้าบ้าน อาบัวเปิดประตูเข้าบ้านเสียงดังโคมครามเสียงเหมือนของตก แล้วผมก็ได้ยินเสียงอาบัวอ๊วก เหมือนอาบัวจะดืมแล้วเมา ผมยืนฟังจนกระทั่งเสียงในบ้านเงียบลงได้ยินเสียงอาบัว ผมรีบย่องมาที่บ้านอาบัวแล้วเปิดประตูหน้าบ้านเข้าไปที่ห้องของผมแล้วปีนหน้าต่างออกมาล็อคกุญแจหน้าบ้านไว้เหมือนกับว่าผมยังไม่กลับ ผมปีนเข้าบ้านอีกครั้งทางหน้าต่างห้องของผม…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

เรื่องเสียว ถึงน้าจะแก่แต่ก็จะเย็ด “น้าจิตร” เป็นน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม ซึ่งเลี้ยงดูผมมาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก ๆ เพราะพ่อแม่ผมแยกทางกัน พ่อผมเลิกกันไปตั้งแต่ผมยังเล็กไม่ทราบข่าวคราว ส่วนแม่ก็มีสามีใหม่เป็นชาวต่างชาติตอนนี้ก็ไปอยู่ด้วยกันที่เมืองนอกเมืองนา ก็ได้น้าจิตรเลี้ยงดูผมมาเป็นอย่างดี ให้ความเอาใจใส่ทะนุถนอมเพราะว่าน้าจิตรเองนั้น ไม่มีสามีจากการที่แกอย่าร้างกันไปกับผัวของแก เลยขอผมมาเป็นลูกบุญธรรม ปัจจุบันนี้น้าจิตรอายุก็เกือบจะ 50 ปี แล้วแต่หน้าตาก็ยังดูสวยสดใสยังไม่ดูแก่เกินวัยเหมือนคนทั่ว ๆ ไปที่ปล่อยตัวอีกด้วย ปัจจุบันนอกจากสถานะของป้าและหลานของเราสองแล้ว พวกเรายังมีบทบาทที่เล่นเป็นผัวเมียกันเวลาอยู่ในบ้านกันสองต่อสอง ซึ่งจะเป็นการ เล่าเรื่องเสียว ที่จากประสบการณ์จริงของผม ในทุก ๆ ช่วงวันหยุดของผมส่วนใหญ่แล้วผมก็จะหยุดอยู่บ้านกับน้าจิตรกันทั้งวัน ด้วยความที่ผมยังเป็นวัยรุ่นเริ่มมีอารมณ์ทางเพศอยู่สูง…

เรื่องเสียว หนูโดนคนที่ชอบข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดหนูแรง ๆ ร่างกายของ “แก้ม” ไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ ตอนที่เธอนั้นถูกฉุดกระชากลากถูจากตรอกแคบ ๆ โดยผู้ชายคนหนึ่งที่แต่งตัวมิดชิด ไม่กระทั่งเห็นหน้าของเขาด้วยซ้ำ ในเวลาเลิกงานตอนตีสอง เขาดักรอเธออยู่ที่นี่ แรกทีเดียวแก้มคิดว่าเขาจะปล้นเธอ เพราะการที่เขาจะทำย่างนี้มันก็ต้องเท่ากับว่าเขาตามติดการใช้ชีวิตของเธอมาแล้วเป็นเวลาหนึ่ง และรู้ว่าเธอจะกลับตอนไหน เดินกลับ และกลับทางไหน แก้มไม่กล้าโวยวาย เพราะคิดว่านี่อาจจะเป็นเรื่องราวเลวร้ายที่สุดที่เธอเคยพบเจอ มันคือการปล้น และอาจจะโดนกระทำร้ายแรงจนอาจจะเสียชีวิต ในตัวของเธอมีโทรศัพท์มือถือ และเงินไม่กี่บาท เธอยอมใหเขาเอาไปให้หมดเลย นั่นจึงทำให้เธอไม่ส่งเสียงร้องออกมา ก่อนที่จะโดนปิดยา และโปะยาสลบ นั่นจึงทำให้รู้ว่าการที่เธอเลือกจะเงียบและยินยอมมันเป็นเรื่องราวที่ผิดมหันต์…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ ของแม่ หนูมีเรื่องในวัยเด็กที่เก็บไว้อยู่ในใจหนูมาตลอด ตอนนี้หนูอายุ 18 แล้ว เมื่อตอนที่ หนูอายุได้ 8-9 ขวบ หนูเป็นเด็กซนมากๆ ชอบเล่นซุกซนตามประสา เพราะอยู่บ้านนอกเลยไปเล่นตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับบ้านก็เย็นแล้ว บางทีก็กลับมืด ยกเว้นตอนเปิดเทอมเท่านั้นเอง ที่บ้านหนูมีอยู่ด้วยกัน 4 คน ดือพ่อ แม่ หนู แล้วก็น้าชาย เป็นน้องชายของแม่หนูแท้ๆ น้าชายของหนูชื่อ ”ดอม” ปรกติน้าดอมไม่ค่อยยุ่งกับใคร หน้าตาดี พอกลับจากทำงานก็มาช่วยดูแลบ้านทำนู่นนี่เรื่อยเปื่อย บางทีน้าดอมยังทำของเล่นให้หนูเล่นเลย…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนพ่อ ควยใหญ่ขนาดนี้หนูอดใจไม่ไหวหรอกค่ะ อย่าบอกใครนะคะ เรื่องนี้เป็นแค่ความลับระหว่างฉันกับคนอ่านนะค่ะ ดังนั้นแล้ว ฉันจึงจะไม่ใช้ชื่อจริงๆ ในการกล่าวถึงในเรื่องเสียวที่จะเล่านี้เลยละค่ะ เพราะว่ามันไม่ดีต่อทั้งคนๆ นั้น ทั้งพ่อของฉัน และตัวฉันเอง แต่ว่าฉันเองเป็นคนขี้เงี่ยน ดังนั้นแล้ว จึงไม่ค่อยรู้สึกรู้สาอะไรอยู่แล้ว เรื่องมันมีอยู่ว่า พ่อของฉัน และครอบครัว ย้ายไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดนาน จนกระทั่งที่ทางที่บ้านขายได้ เลยมีเงินกลับมาใช้ที่ผืนสุดท้ายปลูกบ้านและทำธุรกิจเล็กๆ ของครอบครัว และพอการกลับมาครั้งนี้ พ่อเองก็มีเพื่อนๆ แวะมาหาและแสดงความยินดีให้ไม่น้อยเลย เพราะว่าพ่อเป็นคนที่อัธยาศัยดี และมีคนรู้จักมากมาย แต่เพื่อนสนิทของพ่อเองก็จะมีแค่สองคน คือน้าชัย และน้าเตอร์…

เรื่องเสียว โชว์ให้ดูซะเลย อยากดูนักใช่ไหม ชื่อนกค่ะ นกเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วในมหาลัยรัฐแห่งหนึ่งแถวๆ…… นกมีแฟนแล้วค่ะชื่อเอก เรียนคณะเดียวกันเลย นกกับเอกคบกันมาตั้งแต่ปี 2 แล้วค่ะ ตอนปีหนึ่งก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เอกอยู่หอ แต่นกอยู่บ้าน หอเอกเป็นห้องเดียวขนาดประมาณ 30 ตารางเมตร มีห้องน้ำในตัว และมีระเบียงไว้ตากผ้า ตกเย็นนกก็จะไปนั่งเล่นที่ห้องเอกแถวๆหน้ามหาลัย ซื้อข้าวซื้อขนมมานั่งทานกัน ในกลุ่มจะมี ต้นกับกบ อีกสองคน เปนคู่หูแสนเรียบร้อย ยังไม่มีแฟนทั้งคู่ แต่ไอ้เพื่อนเรานี่เห็นเรียบร้อยยังงี้ มันแสบจริงๆ นกกำลังจะเล่าให้ฟังค่ะ เรื่องนี้มันเกิดมาจากวันที่สอบย่อยเสร็จแหละค่ะ กบ…

เรื่องเสียว เย็ดได้ ผัวหนูตายแล้วค่ะ เปิดตัวผัวใหม่ควยใหญ่กลางงานสีดำ เรื่องเศร้าเพิ่งผ่านไป คงไม่มีอะไรที่จะสามารถปลอบประโลมผู้สูญเสียจนแทบเสียศูนย์ได้เท่ากับเรื่องเสียวอีกแล้ว ชุดดำที่เพิ่งสวมใส่หลังจากที่กลับจากงานศพของสามีที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุจากไปถูกถอดวางเอาไว้ที่พื้นอย่างไม่ยี่หระ แพรวา หญิงสาวผู้กำลังไม่เหลือใครถูกชายหนุ่มโอบกอดเอาไว้อย่างแน่นหนา และแสดงความรักใคร่ออกมาด้วยการประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและดื่มด่ำ ก่อนที่จะค่อยๆ พาร่างกายของเธอนั้นวางลงไปที่เตียง ซึ่งกลิ่นกายของสามียังอยู่ ทว่าคนที่ตายไปแล้วก็ไม่อาจจะมีตัวตน เขาควรอยู่ที่ความทรงจำก็พอแล้ว เพราะว่าเวลานี้ ทุกๆ อย่างจะเป็นของเธอ นั่นจึงทำให้เธอสามารถพาชายคนรักเข้ามาย้ำเหยียบที่นี่ได้ตามแต่ใจต้องการสักทีหนึ่ง เขาค่อยๆ ซุกไซ้เล้าโลมเรือนกายของเธอ จากใบหู ลงมาที่ซอกคอ เนินอก เต้านมใหญ่เต่งตึงถูกบีบคลำเค้นด้วยความกระสัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ แอ่นร่างกายรองรับความสุขสมที่โถมกระหน่ำเข้ามาใส่จากเขาอย่างเต็มอกเต็มใจ ปล่อยให้ร่างกายค่อยๆ ลื่นไหลไปตามความสุขสมที่เกิดขึ้น เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว “ซี้ด…พ่อจ๋า”แอบดูเมียกับพ่อตาเอากัน สุดจะเซ็งจริงๆเลย ทีแรกบอกว่าไม่รีบ แล้ววันนี้ดันมาบอกว่าต้องให้ได้ภายในวันนี้แล้วจะทำยังไงล่ะ ไม่ทำให้มีหวังโดนวอนนิ่งมากินหนึ่งใบแน่ๆ ในฐานะสั่งงานมาเป็นอาทิตย์แล้ว แล้วพรุ่งนี้เจ้านายก็ต้องใช้เอกสารข้อมูลงานนี้สะด้วย ไม่งั้นดิวงานกับต่างประเทศไม่ได้แน่ มื้อเที่ยงไม่ต้องกินมันละวันนี้ ผมนั่งแท็กซี่จากซอยอารีย์ไปรังสิตทันทีในใจก็คิดว่าซวยจริงๆเลยเรา แถมรถก็เข้าอู่อยู่กว่าจะได้ก็วันจันทร์แหละ เสียค่าแท็กซี่ไปกลับสี่ร้อยกว่าบาทชั่งมันดีกว่าโดนด่า…….พอลงจากรถก็รีบเข้าไปเอาเอกสารที่จะต้องใช้ทันที โดยไม่ได้สนใจว่าใครอยู่ในบ้านบ้างพอได้ครบแล้วก็จะกลับเลย แต่หิวน้ำก็เลยเข้าไปกินในครัว แต่ตอนออกมานี่สิ ได้ยินเสียงภรรยาผมลงมาจากชั้นสอง ก็ห้องนอนผมนั่นแหละ เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแห่งความสุขและเจ็บปวดในเวลาเดียวกันแค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าภรรยาผมกำลังเสพรักอยู่ แต่กลับใครล่ะผมทั้งโมโหและแค้นมากๆ ต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นใคร ผมจึงย่องขึ้นไปไม่ให้คนทั้งสองรู้ ประตูไม่ปิดครับเปิดแง้มอยู่ นี่แสดงว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยจนคิดว่าไม่มีใครกลับบ้านมาเห็นจนได้ใจ ประตูก็ไม่ปิดให้สนิทภาพที่ผมเห็น ให้ตายเถอะ ภรรยาผมเป็นคนควบเองเลยครับเร่าร้อนมากๆ ดูเธอมีความสุขอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ผมตกใจและรู้สึกควยผมก็แข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าปรกติผมกับภรรยาผมเย็ดกันก็เป็นแบบ…