สก๊อยหน้าใหม่ เจอเด็กแว้นควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน

e0b8aae0b881e0b98ae0b8ade0b8a2e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b980e0b888e0b8ade0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a7 64fc08184e790

เรื่อวเสียว สก๊อยหน้าใหม่ เจอเด็กแว้นควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน

ทุกอย่างมันเกิดขึ้นมาจากเหล้า

1หญิง 3 ชาย และเหล้าไม่รู้อีกเท่าไหร่ แน่นอนว่าหลังจากที่อาการเมากำเริบ ไม่มีอะไรที่จะเกิดขึ้นได้นอกจากความเงี่ยน ศีลธรรมในใจหายไปหมด เมื่อเพื่อนคนหนึ่งพูดขึ้นว่าว่า “แวน” หญิงสาวเพียงคนเดียวในกลุ่ม

อยากโดนรุมเย็ดไหม มันส์นะ

ไม่รู้ว่าด้วยความเงี่ยนหรือความเมา ทำให้เธอตอบตกลงไปโดยไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย เพราะว่าหลังจากนั้น ปากของเธอก็ต้องกลายเป็นที่ลงของความเงี่ยนอันมากมายมหาศาลของเด็กแว้นทั้งสามคน คนหนึ่งเอาควยยัดปาก อีกคนหนึ่งดูดนม พร้อมกับอีกคนที่ค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่รูหีก่องจะขยับไหวอย่างถี่รัวจนเสียงครางดังมาอยู่ในลำคอ

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…..อ๊ะ……อาห์

แวนแทบจะสำลัก ในตอนที่ควยของแม็กซ์ถูกดันเข้ามาในปากเธอครั้งแล้วครั้งเล่า แน่นอนว่าแค่ทรงควยของเขาก็ใหญ่อยู่แล้ว แต่ครั้งนี้มันใหญ่มากขึ้น เพราะว่าแม็กซ์ฉีดควยมาด้วย ส่วนหนังหุ้มด้านนอกที่ทำให้ควยดูใหญ่กว่าเดิมนั่นคือสิ่งที่ทำให้เธอแทบสำลักควย

แค่อมยังขนาดนี้ ถ้าตอนโดนเย็ดจะขนาดไหนกันนะ ?

แต่นั่นกลับไม่ใช่เพียงคืนเดียว ในกลุ่มนี้ เบิร์ด และเต้เองก็ฉีดควยมาด้วยเหมือนกัน ทำให้ในตอนที่ทั้งสามคนผลัดกันเวียนเทียนจับควยยัดปากเธอและเลียหีเธอ แวนแทบจะไม่เป็นผู้เป็นคน มันคืออารมณ์เสียวที่หนักหน่วงและดุดันที่สุด เพราะแต่ละคนก็จับหน้าเธอแล้วกระเด้าควยที่ฉีดมาเต็มแม็กซ์ใส่ปากเธอแบบไม่บันยะบันยัง จนเธอสำลักครั้งแล้วครั้งเล่า

แต่นั่นก็ทดแทนด้วยที่ทั้งสามคนรุมเล้าโลมเธอราวกับราชินีในดงชายฉกรรจ์ นมทั้งสองข้างถูกดูดขยำ เรือนร่างถูกลูบไล้จนเสียวซ่าน พร้อมกับสองขาที่ถูกแยกออกจากกัน ก่อนที่เรียวลิ้นที่เต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนจะผลัดกันเลียหีให้เธอ ครั้งแล้วครั้งเล่า จนเหมือนว่าสรงวงสวรรค์จะรอเธออยู่ไม่ไกลเท่าไหร่แล้วในตอนนี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

โอยยยยย…..ซี้ดดดดดด……..หีสวยฉิบหาย แบบนี้กูเลียได้ทั้งคืนเลย

แคมหีสวยน่าฟัดฉิบหายเลยว่ะ แม่ง ควยแข็งนานแล้ว

เออ กูรู้ว่ามึงชอบ แต่มึงจะเลียทั้งคืนไม่ได้ นานๆ จะเจอคนหีชมพู ต้องเย็ดให้หนำใจสิวะ มาเดี๋ยวกูเย็ดก่อนคนแรกเอง เบิร์ดคือคนพูดขึ้น แล้วเริ่มดันร่างของแวนที่แทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงให้มีปากมีเสียงนอนลงบนพื้น เขาค่อยๆ สอดร่างเข้ามาที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะบรรจงจับควยที่ฉีดมาจนพองโตนั้นค่อยๆ ดันและยัดเข้าไปช้าๆ

สวบบบบบบ…..พรึ่ดดดดดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยย………บะ เบาๆ หีจะฉีกอยู่แล้ววว……..อื๊ออออออออ

ซี้ดดดดดดดดด เชี่ยเข้าไปสุดโคนเลย เสียวชิบหายเลย เย็ดแม่เอ๊ย!

เบิร์ดพูดขึ้นอย่างลิงโลกในขณะที่เพื่อนๆ ตอนนี้ก็ตาลุกวาว ต่างช่วยกันเล้าโลงเรือนร่างของเธอเพื่อฆ่าเวลาในตอนที่เบิร์ดกำลังบำบัดความใคร่ด้วยการเย็ดหีสวยๆ ของแวนอย่างสุขสมอารมณ์หมาย เสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย ไม่ต่างจากแวนเลย ที่เธอส่งเสียงร้องออกมาในทุกๆ การเคลื่อนไหว

รูหีสวยๆ ถูกลำควยที่ใหญ่เกินกว่าจะเคยชินนั้นสวมสอดเข้ามาแล้วกระหน่ำเย็ดอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกไม่เคยหยุดไปเลย ยิ่งฟิต หีก็ยิ่งตอดควย จนตอนนี้ร่างกายของเธอราวกับว่าจะแตกสลายไปกับความเสียวที่ดุดันและแปลกใหม่นี้เสียจริง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…เสียว เสียว…ซี้ดดดดดดดดด

ซี้ดดดด อาห์ เสียวชิบหายเลยแม่งเอ๊ย ไม่เคยเย็ดใครมันส์เท่ามึงมาก่อนเลยแวน – ยิ่งพูด อารมณ์ก็ยิ่งพุ่งสู.ขึ้นไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดแรงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเสียงครางของแวนนั้นเบาลงไปเพราะเรี่ยวแรงหมดแล้ว

มึงพอเลยไอ้เบิร์ด ไอ้เหี้ย ให้กูเย็ดบ้าง มึงจะเอาให้แม่งตายห่าคาควยหรือไง เดี๋ยวกูก็อดเย็ดหรอก

แล้วในตอนนั้น สรวงสวรรค์ของแวนที่เอิบอิ่มใจกับการโดนเย็ดก็เปิดขึ้นอีกครั้ง เพราะยังเหลือชายอีกสองคนที่กำลังจะเข้ามาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมอบความเสียวซ่านให้เธอโดยที่เธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะโดนเย็ดนานขนาดนี้ ทั้งหมดค่อยๆ เปลี่ยนกันเย็ดเธอ แต่มันไม่ยอมแตกกันสักคนเลย จนในที่สุด คนสุดท้ายที่เย็ดบอกว่าเสียว จะแตกแล้ว นั่นแหละ พวกมันทั้งสามคนจึงค่อยๆ มายืนล้อมเธอเอาไว้ ก่อนที่จะกำควยฉีดนั้นชักรูดอย่างต่อเนื่อง

ซี้ดดดดดดดดด…..เย็ดแม่ เสียวชิบหายเลย

อีแวน มึงได้อาบน้ำควยพวกกูแน่ ซี้ดดดด อาห์!

ไงล่ะมึง สมใจไหม มีผัวตั้งสามคนพร้อมกัน

ตอนนี้แวนแทบจะไม่พูดอะไรแล้ว เธอลูบไล้เรือนร่างตนเองขณะที่อ้าปากรอรับน้ำควยจากทั้งสามคนที่พุ่งตรงเข้าไปในปากของเธออย่างแม่นยำ

เสียงครางดังสอดประสานขึ้นอีกครั้ง ตอนนี้แวนกลายเป็นเพียงปลาที่รอรับเหยื่อจากลำควยทั้งสาม ก่อนจะกลืนกินมันอย่างสมอกสมใจ พร้อมทั้งทิ้งร่างที่ไร้เรี่ยวแรงโดยสิ้นเชิงลงกับพื้นอีกครั้ง หายใจหอบเหนื่อย รูหีบานโบ๋เพราะโดนของใหญ่เย็ดเกือบชั่วโมง แต่เธอกลับรู้สึกว่าอยากโดนแบบนี้อีก

อยากโดนผู้ชายมาเย็ดหีให้เธอร้องขอชีวิต

นี่แหละคือสิ่งที่เธอต้องการ

ซึ่งในค่ำคืนนี้ เธอก็ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ในชีวิตแล้ว นั่นคือการมีผัวสามคนพร้อมกัน และโดนเย็ดด้วยควยฉีดที่ใหญ่ฉิบหาย

แต่ช่างมันเถอะ เสียวขนาดนี้ หีโบ๋ก็ยอม!

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้องชายเพื่อนสนิท ใหญ่ขนาดนี้ แค่อมควยคงไม่พอ วันนี้พี่ขอขย่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันต้องเอาคืนบ้างแล้วค่ะ ใช่ว่าเป็นผู้หญิงจะถูกกระทำอะไรก็ได้ตามใจผู้ชาย คงไม่ใช่กับฉันแน่นอน แม้ว่าจุดเริ่มต้นมันจะเป็นฉันเองก็ตามที เพราะว่าฉันแอบชอบน้องชายของเพื่อนสนิท วันหนึ่งที่เขาเมา ฉันเองก็เลยแอบลักหลับเขา แค่นั้นเองค่ะ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ แค่อมควย และลองชิมน้ำควยหวานๆ ของเขาเท่านั้นเอง แม้ว่าเขาจะควยใหญ่จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่าจะทำอะไรมากมายกว่านี้ก็ตามที แต่พอครั้งถัดมา เขามอมเหล้าฉัน แล้วก็จัดการจับฉันเย็ดหี มันคือการลักหลับที่มากเกินไปเสียหน่อย เลยรู้สึกว่าตัวเองเสียเปรียบ มีใจให้กัน แต่กลับลักหลับกันไปมา แถมเขายังเอาเปรียบฉันด้วยการทำมากกว่า ดังนั้น ในครั้งนี้ฉันจึงไม่ยอมที่จะเสียเปรียบอะไรทั้งนั้น เพื่อนของฉันนัดฉันไปกินเหล้าเหมือนเดิม และครั้งนี้ฉันปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นกินด้วยกันจนเมาก่อนแล้วฉันค่อยไป…

เรื่องเสียว กลิ่นหีสาวใหญ่ ตอนอายุ 11 ผมเริ่มสำเร็จความใคร่เป็นตอนแรกๆ ก็ชักว่าวธรรมดาทำอยู่พักใหญ่ก็เริ่มเบื่อมาตอนหลังผมมักจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของแม่และน้องสาวที่ซักตากเอาไว้มาเป็นอุปกรณ์เสริมผมเอามาดมตรงเป้าแล้วใส่จินตนาการว่ากำลังดมเลียหีจริงๆ อยู่หรือไม่ก็จะเอามาพันรอบควยให้เป้ากางเกงในตรงกับ หัวควยแล้วชักรู้สึกมันส์จะเสียวกว่าการชักว่าวแบบธรรมดามากและผมก็ติดเป็นนิสัยมาตั่งแต่ตอนนั้นผมทำอยู่นานโดยที่ทุกคนไม่รู้ จนผมอายุได้ 15 แม่ผมก็ให้ผมเข้ามาเรียนต่อโดยให้มาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นสาวใหญ่ เธอชื่อดาครับ อายุเธออ่อนกว่าแม่ผม 3 ปีก็อยู่ราว 26 ครับ ผมเคยเจอเธอครั้งแรกตอนผมเด็กๆ พอมาเจออีกที่สวยจนจำแทบไม่ได้เธอมารับแล้วพาผมไปที่บ้านของเธอระหว่างทางก็คุยกันไปเรื่อยๆ เธอบอกว่าดีใจที่ผมจะมาอยู่ด้วยเพราะเธอพักอยู่คนเดียวบางวันต้องไปเข้าเวรไม่มีใครอยู่บ้านผมมาจะได้มีคนช่วยดูแลบ้านบ้านที่เธออยู่เป็นบ้านสองชั้นเธอนอนชั้นบนส่วนผมเธอจัดให้นอนชั้นล่างห้องที่ติดกับโรงรถและที่ตากผ้าด้วยมาวันแรกก็ไม่อะไรผมเหนื่อยก็เพลียหลับไปพอตื่นตอนเช้าก็ออกมานอกห้องผมก็เห็นผ้าที่เธอซักตากเอาไว้ที่ราว ชุดของเธอสีขาว 2 ชุด และมีชุดชั้นในของเธอเป็นกางเกงในแบบเต็มตัวสีเนื้อกับสีชมพู 2ตัวส่วนยกทรงเป็นสีเข้าชุดกับกางเกงในพอผมเห็นควยก็แข็งเลยคนกำลังเงี่ยนครับกะว่าพอกินข้าวเสร็จจะแอบเอาไปชักว่าวในห้องพอเดินมาที่โต๊ะอาหารก็พบกับโน๊ตสั้นๆ ว่าวันนี้น้าต้องไปทำงานจะกลับมาพรุ้งนี้ตอนเย็นหาอะไรกินเอาเองดูแลบ้านให้ดีกุญแจหัองอยู่ในลิ้นชักผมงี้ลืมหิวเลยครับผมตรงไปที่ราวตากผ้าผมหยิบชุดชั้นในของเธอมาทั้งหมด ผมเอามันมาดมตรงเป้าทั้งสองตัวจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ว่าเธอกำลังโดนผมเย็ดรูหีวันนั้นผมเสร็จหลั่งน้ำเงี่ยนคาเป้ากางเกงในเธอเลยผมทำจนพอใจเสร็จแล้วก็ซักตากเอาไว้ให้เธออย่างเก่าผมจะทำทุกครั้งที่เธอไม่อยู่ชุดชั้นในเธอมีเป็นสิบๆ ชุดใส่ไม่ซ้ำกันเลยสบายควยผมไปเป็นเดือน แล้ววันที่ผมได้เย็ดหีเธอจริงๆ…

เรื่องเสียว รับจ้างหักข้าวโพด แต่เจอเพื่อนร่วมงานควยใหญ่ เลยเข้าไปขออมควยจนน้ำแตกคาปากโคตรเสียว ฤดูข้าวโพดมาถึงแล้ว ซึ่งข้าวโพดที่สวนนี้ปลูก จะเป็นข้าวโพดหักฝัก ซึ่งมันจะต่างจากข้าวโพดหวาน ที่จะเก็บฝักสดๆ ไปส่งแปรรูป แต่ข้าวโพดหักฝักนี้จะต้องรอให้มันแห้งก่อน ถึงจะค่อยๆ มารับจ้างเก็บ โดยที่มีค่าเก็บเป็นกระสอบ ราคา 50 บาทต่อหนึ่งกระสอบ ฉันเองก็มารับจ้าง เพราะว่ามันช่วยสร้างรายได้ในวันหยุดพอประมาณ ด้วยความที่ฉันนั้นหักข้าวโพดได้วันละหายๆ กระสอบเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกัน ในบรรดาคนที่มารับจ้างเกือบ 10 คน ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่ดูล่อมากๆ เลยทีเดียวอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย ความที่ไม่รู้จักกัน แต่ว่าอยากจะรู้จักมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นแกล้งๆ…

เรื่องเสียว เสียวในรถเย่อพนักงานบริษัทเพื่อนสาวแผนก สวัสดีครับ…ผมเป็นพนักงานใหม่ ของบริษัทแห่งหนึ่ง พอดีก่อนหน้านี้ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนได้เดือนสองเดือน ทีนี้จากที่เคยมีแฟนไว้เอาทุกคืน ก็เลยกลายเป็นต้องทำร้ายตัวเองไปวัน ๆ แต่หลัง ๆ มานี่ ก็เริ่ม ๆ ออกเดินสายจีบคนไปเรื่อย ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงพอๆ กันซึ่งทำให้แผนกนี้มีสีสันและบรรยากาศรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่นอยู่ ไม่น้อยในบรรดาดาวเด่นประจำแผนกก็มีหลายคน แต่ที่ผมค่อนข้างจะสนใจเป็นพิเศษเธอ”ชื่อพี่ลิน”อยู่มาสามปีแล้วผมได้มีโอกาสได้รู้จักกับ พี่ลินตอนแข่งกีฬาระหว่างแผนก ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอลส่วนพี่ลินเป็นเชียร์ลีดเดอร์ พี่ลินขับรถมาแผนกทุกวัน ส่วนผมพักอยู่ที่ หอของบริษัทจะกลับบ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ผมคอยแอบมองและเข้าไปทักทายพี่ลินทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก็ไม่ได้ใกล้ชิดนัก พี่ลินจะถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนผู้หญิงกลุ่มของเธอตลอดเวลา พวกพี่ๆทั้งหลายๆคนพยายามจะเข้าไปจีบเธอ แต่ไม่เคยมีใครสำเร็จ หลายครั้งที่ผมช่วยตัวเองในห้องน้ำก็มีพี่ลินนี่แหละครับที่เป็นสาวในฝันของผม วันศุกร์วันหนึ่ง…

เรื่องเสียว มาเที่ยวคอนเสิร์ต แต่โดนวินมอเตอร์ไซค์หล่อยั่ว เลยจัดไป ชวนเข้าเต็นท์มาเย็ดกันสักหน่อย เทศกาลดนตรี มักจะเป็นอะไรที่ฉันไม่พลาดเลยจริงๆ แม้ว่าเพื่อนๆ จะมาหาผัวกัน แต่ฉันชอบที่จะมาเที่ยวและเสพความสนุกมากกว่า และเพราะแบบนี้แหละ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า การโหยหาความสนุกมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย ในขณะเดียวกัน ที่งานคอนเสิร์ตแห่งนี้ คนเยอะมาก น่าจะเกือบแสนคน ฉันเลือกที่จะมาดูวงที่ชอบ ก่อนที่จะกลับบ้านพัก ที่เป็นลานกางเต็นท์หน้าบ้านของเพื่อนคนหนึ่งที่ค่อนข้างเป็นการส่วนตัวพอประมาณ ตีหนึ่ง วงที่ชอบเล่นเสร็จแล้ว ฉันจึงเลือกที่จะนั่งวินมอเตอร์ไซค์กลับบ้านทันที ซึ่งในตอนนั้นเอง วินมอเตอร์ไซค์ที่มารับฉัน กลับเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทั้งหล่อ ทั้งขาว แถมยังหุ่นดีอีกด้วย อากาศหนาวขนาดนี้…

เรื่องเสียว ครูทนไม่ไหวแล้ว พอเถอะๆ…”ศึกสวาท อาจารย์กับศิษย์” เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงปิดเทอมฉันต้องไปสอนพิเศษให้กับลูกชายทหารคนหนึ่ง ลูกชายเขาอายุประมาณ18 ปีจะ19 แล้วรูปร่างสูงขาว หน้าตานี่หล่อเหลาทีเดียวฉันเห็นทีแรกก็ตะลึงเหมือนกันแต่ไม่แสดงอาการออกมา เพราะฉันเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง เขาท่าทางจะเจ้าชู้มาก ฉันมาสอนวันแรกเขามักจะทำหน้าตาเจ้าชู้ใส่บ่อยๆ ฉันไม่ค่อยชอบนัก บางวันก็เอาสาวๆมานั่งอ้อมล้อมฟังที่ฉันสอนด้วย แต่สาวๆพวกนั้นหานั่งฟังเงียบๆไม่ ส่งเสียงกรีดกราดจนฉันสอนไม่รู้เรื่อง เลยต้องไล่สาวๆพวกนั้นไป แต่เขากลับไม่พอใจที่ฉันไล่สาวๆของเขาออกไป เขาว่าฉัน “นี่ครูครับครูไล่สาวๆของผมไปทำไม เซ็งเลยอ่ะ ฮันแนะ หรือว่าครูจะหึงผมล่ะซี้ ใช่ป่ะ” เขาพูดไปทำหน้าเจ้าชู้ใส่ฉัน ฉันเลยโมโห ตวาดเขาไป “นี่หยุดนะเด็กบ้า ครูไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอน่ะ…

เรื่องเสียว เกิดอารมณ์กับพี่สาวแท้ๆของผมเอง สวัสดีครับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่ ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม หอมแก้มพี่…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง สวยนัก เย็ดซะเลย ผมชื่อ โอ๊ต อายุก็ 23 ปีแล้วครับผมมีญาติสนิทที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันมาบ้านอยู่ใกล้กันเธอสามารถที่จะเดินเข้ามาเล่นที่บ้านผมเป็นประจำ ซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อ”ติว”อายุมากกว่าผมประมาณ 4-5 ปีได้ อายุเธอก็คงประมาณ 27-28 ปี เธอเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี ใส่เสื้อแขวนกุด คอเสื้อเว้าลึกจนเห็นร่องนมและหัวนมใส่กางเกงบอลขาสั้นไม่ใส่ทั้งเสื้อยกทรงและกางเกงใน ผมเธอยาวปะบ่า คิ้วสวย หน้าผากโหนก ปากรูปกระจับ หน้าอกสวยงอนขนาดประมาณ 37-38 นิ้วได้ เอวคอดกิ่ว ขาเรียวยาวสวย ผิวสีแทนสวยงามพอที่จะไปประกวดนางงามได้ผมขอเรียกว่าพี่ติวก็แล้วกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นวันหยุดที่บ้านผมไม่มีใครอยู่เหลือผมอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว ”ซี๊ดดดดดด อาาาา” ..ปิดเทอมของพี่สาวน้องชายสุดเสียว ผมชื่อปูอายุ15 พี่สาวผมชื่อปลาอายุ18 บ้านเราเป็นบ้านสวนอยู่นอกตัวอำเภอไปนิดหน่อย พ่อแม่ผมชอบแต่งตัวตามสบายอยู่บ้านแบบผ้าขาวม้า-ผ้าถุง พ่อกับแม่เข้าไปทำงานราชการในตัวอำเภอ ให้เรา2คนเฝ้าบ้าน ปิดเทอมใหญ่หน้าร้อนนี้อากาศร้อนมาก ผมเลยนุ่งผ้าขาวม้าตัวเดียว ส่วนพี่สาวผมนี่ก็นุ่งผ้าถุง เรา2คนพากันไปนอนเล่นอ่านหนังสือการ์ตูนที่ชานระเบียงหลังบ้านใต้ต้นมะม่วง พี่ปลาผมนอนพิงหมอนอิงอ่านหนังสือการ์ตูน ชันเข่าขึ้นข้างนึงผมดูแล้วก็แกล้งแซวว่า”พี่ปลาขาขาวเซ็กซี่จัง” พี่ปลาก็สวนมาว่า”แล้วไง?” ผมก็ตอบไปว่า”ก็ดูแล้วกะเจี๊ยวแข็งไงพี่” พี่ปลาบอกว่า”ทะลึ่งละ ไหนดูซิกะเจี๊ยวแข็งจริงป่ะ” ว่าแล้วก็ไล่ดึงผ้าขาวม้าผมออกใหญ่เลย ผมบอกว่าอย่าๆพี่อย่า แล้วผ้าขาวม้าผมก็หลุดติดมือพี่ปลาไปเลยครับ ผมเลยโป๊ล่อนจ้อนดีที่บ้านเราเป็นบ้านสวนอยู่กันที่หลังบ้านเลยไม่มีใครเห็น ผมเลยหมั่นไส่นั่งชักควยให้ดู”อ่ะๆ อยากดูดีนัก นั่งสาวควยให้ดูนี่ไง อยากดูก็ดูซะ แล้วเอาผ้าขะม้าคืนผมด้วยล่ะ” พี่ปลาพูด”ตายละ…