เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์

e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b988 64fc6ba2e1c6c

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์

เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้

เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว

เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่

ร่าของเธอกระเด้งกระดอนอยู่บนเตียงไม่กี่ครั้ง ทันทีที่ผมวางเธอลงก็โน้มตัวลงทาบทับประกบจูบพร้อมกับถอดเสื้อผ้าซึ่งไม่ใช่สิ่งจำเป็นสำหรับเราสองคนออกจนหมดจด เรือนร่างเปลือยเปล่าปรากฏอยู่ในสายตาของกันและกัน เธอยกตัวขึ้นมาแล้วคว้าลำดุ้นของผมที่แข็งเต็มไปเข้าปากทันที ลีลาการอมควยของเธอไม่แพ้ใครเลย สองมือประคองบั้นท้ายผมที่ยืนแอ่นไว้ แล้วค่อยๆ รูดปากเข้ามาจนสุดโคนควย ก่อนจะเริ่มเลียไปรอบๆ ลำควย ลากลิ้นไปยังไข่แล้วกลับมาอมควยให้ผมอีก วันนี้รู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเธอกระหายร่างกายของผมเหลือเกิน

จนกระทั่งผมรู้สึกพึงพอใจในรสสวาทจากปากของเธอ จึงค่อยๆ จับเธอนอนลงแล้วยกสองขาขึ้น วาดนิ้วไปตามร่องหีชมพูของเธอ แคมหีสวยยังไงวันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น ผมค่อยๆ ใช้นิ้วสวมเข้าไปในรูสวาทนั้น เธอครางออกมาเบาๆ แล้วภายในก็ติดรัดนิ้วของผมเอาไว้เบาๆ ก่อนที่ผมจะเริ่มลงลิ้นเลียหีเธอในที่สุด

จากเบาแผ่ว เริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ เสียงของความเงี่ยนดังขึ้นไม่ขาดสายประกอบกับเสียงครางของเธอที่เล็กแหลม แสดงให้เห็นถึงความเสียวที่เธอได้รับมันจากผม ผมตวัดเรียวลิ้นถี่รัวพร้อมทั้งนิ้วมือที่สวมสอดเข้าไปจนเสียงของเธอกระเส่าสั่นไม่เป็นจังหวะ สองขาวาดวนไปมา สองมือจิกผ้าปูที่นอนจนยับย่น เด้งเอวรับลิ้นของผมจนควยที่อยู่เฉๆย มันเงี่ยนจนน้ำเงี่ยนหยดติ๋ง

เย็ดฉันนะ ที่รัก ได้โปรดเย็ดหีฉันเท่าที่คุณต้องการ

เธอเอ่ยออกมาในตอนที่ทุกๆอย่างกำลังเดินหน้าไปได้สวย ขยับร่างกายของเราขึ้นกลางเตียง แล้วจับลำควยที่เธอเคยคุ้นนั้นยัดรูหีของเธอทันที สร้างเสียงครางดังลากยาว และหน้าอกที่แอ่นขึ้นสูง จนผมต้องโน้มตัวลงไปดูดนมเธอสลับไปมา พร้อมกับคลำขยำเค้นตามที่ใจจะนำพา พร้อมกับที่เอวเริ่มขยับวาดวนเย็ดหีของเธออย่างเชื่องช้า

พร้อมกับเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นแล้ว เหมือนกับเครื่องยนต์ที่สตาร์ทติด ผมกระแทกเอวเข้าไปเย็ดหีเธอเสียงดังกระหึ่ม เธอร้องออกมาด้วยใบหน้าที่สุขสมวาดมือไปมารอบหน้าอกราวกับจะกระตุ้นอารมณ์ที่พุ่งสูงอยู่แล้วให้ระเบิดออกมาประหนึ่งภูเขาไฟประทุ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ที่รักคะ แรงอีกค่ะ แรงอีก อื๊อออออ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดด…….ได้เลยครับ ผมจะเย็ดคุณให้สาสมใจกับงานแต่งงานในวันพรุ่งนี้เลย อูยยยยยย

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย ร่างเล็กตรงหน้าของชายตัวกำยำนั้นไม่อาจจะทัดทานอารมณ์เสียวได้เลยในเวลานี้ ขยับไหวไปตามแรงเย็ดที่รุนแรงและเร่าร้อนกว่าในทุกๆ ครั้ง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ มีความสุขจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยยยย……..

ซี้ดดดดดด วันนี้ผมจะแตกใน เป็นการส่งท้ายให้แก่วันที่ดีที่สุดในเช้าที่จะมาถึง ซี้ดดดดดดดด!

ผมพูดออกมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำ กระหน่ำเย็ดหีสวยของเธอไปอย่างแรง แรงกว่าเดิมที่เธอพบเจอมา ก่อนที่เสียงครวญครางกดต่ำจะดังขึ้น เสียงกระแทกท้ายสุดหนักหน่วง ค้างลำควยเอาไว้ในรูหีของเธอ ปล่อยความรู้สึกมากมายเป็นน้ำเงี่ยนข้นหนืดทะลักในรูสวาทนั้น ก่อนที่เธอจะแน่นิ่งไป เพราะความเหนื่อยล้าและความเสียวที่เธอคงจะต้องการมันไปอีกนานแสนนาน

เธอหลับไปแล้ว ทั้งๆ ที่ควยยังคาหีอยู่

หันมองนาฬิกา ยังมีเวลาอีกเยอะ ลูบใบหน้าของเธอแล้วตั้งนาฬิกาปลุก ตีสองจะปลุกให้เธอลุกขึ้นเตรียมตัวเพื่อไปเป็นเจ้าสาว

กับเจ้าบ่าวที่ไม่ใช่ผม มองการ์ดเชิญด้วยความรู้สึกเจ็บจี๊ดในหัวใจ

หวังว่าการเย็ดในคืนนี้จะทำให้เธอไม่ลืมผม

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กมีปัญหา ผมชื่อบอย เรื่องของผมมันเป็นประสบการณ์ที่ผ่านมาหลายปีแล้วแต่ก็ยังจำได้ไม่ลืมสมัยยังทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด อยู่คนเดียวอยู่หอพักตามเรื่องของชายโสดผมอายุประมาณ 24 ผมได้รู้จักสาวน้อยคนนึง ชื่อปูเธอเป็นเด็กที่ย้ายมาจากกรุงเทพฯ มาอาศัยอยู่กับป้าของเธอที่ต่างจังหวัด อายุเธอแค่ 16 เองผมได้รู้จักเธอเพราะว่ามีเพื่อนแนะนำให้รู้จัก เพื่อนผมรู้จักกับป้าของน้องเค้าตอนที่เจอน้องเค้าครั้งแรกก็ปิ้งเลย ขาวได้ใจมากผมยาวอวบ ๆ ตัวเล็ก ๆแต่เรี่องสัดส่วนผมเองก็ยังมองไม่ออกว่าขนาดไหน แต่ก็คิดในใจว่าคงไม่เท่าไรเพราะว่ายังเด็กอยู่ผมเองก็เริ่มจีบ ๆ น้องเค้า โทรไปคุยบ้างนัดพาไปกินข้าวบ้างน้องเค้าก็เล่าให้ฟังว่าที่ย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่า พ่อกะแม่แยกทางกัน ป้าเลยขอให้มาอยู่กับเค้าน้องปูเค้าบอกว่าเหงาเหมือนกัน ถึงจะมาอยู่กับป้ามันก็ไม่สู้อยู่กับครอบครัวที่พร้อมหน้าพร้อมตากันผมก็เลยปลอบน้องเค้าไปว่าเราก็หัวอกเดียวกัน คือผมเองก็พ่อกะแม่เลิกกันนานแล้วออกมาสู้ชีวิตโดยลำพังตั้งแต่อายุ 17 น้องเค้าก็เหมือนว่าได้คนรู้ใจผมเองยังไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่าอยากหาเพื่อนคุย จนเวลาผ่านไปได้ประมาณ 2…

เรื่องเสียว เสียสาวตอน ม.4 ป๊อปโหย่งตัวขึ้นให้นุกได้เห็นแท่งทวนอย่างเต็มตา สวัสดีค่ะ วันนี้นุกขอเล่าเรื่องส่วนตัวบ้างนะคะ คือนุกอายุ 20 ปีค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีสาม นุกกับแฟนมีอะไรกันแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ใช่คนแรกของนุกด้วย นุกมีแฟนมาตั้งแต่สมัยม.ต้น ก็มีอะไรกับแฟนมาตลอดตั้งแต่อยู่ ม.2 เพราะความเหงามั้งคะ พ่อแม่นุกไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับนุก นุกจะอยู่บ้านคนเดียวจน ถึงสามสี่ทุ่ม จึงจะมีคนกลับมา แต่เรื่องที่เล่าวันนี้เป็นเรื่องของนุกกับเพื่อนค่ะ ไม่ใช่แฟนนะคะ เป็นเพื่อนนุกตอนอยู่ม.4 ชื่อป๊อป เราสนิทกันตั้งแต่ม.ต้นเพราะเรียนห้องเดียวกัน ทำรายงาน ด้วยกันตลอด มีอยู่ครั้งนึงที่ป๊อปมาอ่านหนังสือที่บ้านนุก เราอ่านกันแค่สองคนก็เบื่อ ๆ…

เรื่องเสียว ฟิตเนสหรรษา สวัสดีครับผมชื่อ “จอห์น” นะครับ เป็นนายแบบฟรีแลนซ์ ตอนนี้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ผมเป็นลูกครึ่งไทย – บราซิลครับ แต่เกิดและโตที่เมืองไทย ด้วยความที่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณดีผมเลยได้เข้าวงการแฟชั่นทำงานเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 14 ทำให้ผมได้รู้จักกับคนมากมายและมีประสบการณ์ช่ำช่องในระดับนึง ทั้งเรื่องงานและเรื่องความสัมพันธ์ โดยเฉพาะความสัมพันธ์แบบอย่างว่านั่นแหละครับ ผมไม่เคยคบใครจริงจังเพราะอยากลองอะไรใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้เจอคนคนนึงที่ทำให้ผมอยากจะหยุดที่เขาคนเดียวเลยครับ เพราะเขาเด็ดมาก เหตุเกิดตอนที่ผมเพิ่งย้ายคอนโดมาอยู่แถวย่านธุรกิจใกล้กับมหาวิทยาลัยที่นึงครับ ด้วยความที่ทำงานเป็นนายแบบทำให้ต้องรักษารูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวไฟแรงสูง บ้านของป้าติ๋ว อยู่ติดกับคลอง จังหวัด ชัยนาท กลางคืน น้ำในคลองสงบเงียบ ชมภู่ เป็นลูกสาวคนเดียวของป้าติ๋ว เธอเพิ่มอายุย่างเข้า 17 ปี และกำลังเรียนอยู่ในชั้นมัธยมปลาย ความสวยของชมภู่ เลื่องลือจากปากซอยถึงท้ายซอย หนุ่ม ๆ ในย่านนั้นต่างหมายตาหวังจะจับชมภู่ มาเป็นเมียให้ได้ ป้าติ๋วแกมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายผัก แกจึงมักตื่นแต่เช้ามืดเพื่อออกไปซื้อผักในตลาดมาขายเป็นประจำ ส่วนพ่อของชมภู่ เป็นยามอยู่คลองเตย กว่าพ่อจะกลับก็สว่างทุกวัน เวลาที่พ่อแม่จะอยู่ด้วยกันตามลำพังก็ตอนที่ชมภู่ ไปโรงเรียนแล้ว “ชมภู่ เอ๊ยตื่นเถอะลูก แม่จะไปจ่ายตลาดแล้วนี่ก็จะตี…

เรื่องเสียว วินมอเตอร์ไซค์พาเข้าทางลัดไปเย็ด เมื่อเดือนที่แล้ว เขาใหญ่มีงานเทศกาลดนตรี ต่อให้ไม่พูดชื่อใครๆ ก็น่าจะรู้ และเรื่องเสียวของเธอก็เกิดขึ้นที่นี่แหละ นอกจากที่จะได้เจอศิลปินคนโปรดแล้ว ฉันก็ยังได้เจอกับผู้ชายคนโปรดแบบบังเอิญด้วย เอาจริงๆ ฉันไม่คิดเลยว่าการมาคอนเสิร์ตมันจะเจอเรื่องเสียวได้เหมือนกัน ทั้งๆ ที่ความจริงหลายๆ คนก็อาจจะเจอกับมันก็ได้ ใครจะรู้ล่ะ ฉันมาเที่ยวคนเดียว เปิดห้องพักราคาที่ปรับขึ้นเหมือนขูดรีดเลือดเนื้อนักท่องเที่ยว ก่อนที่จะค่อยๆ หารถมอเตอร์ไซค์ที่จะไปรับส่งงานคอนเสิร์ต รถเยอะแบบนี้ไม่ได้อยากจะเอารถไปคนเดียวเลยจริงๆ จนได้ติดต่อกับพี่มอเตอร์ไซค์คนหนึ่ง เขาเป็นคนที่ประกาศรับงานในกลุ่ม พอฉันเข้าไปส่องดูก็พบว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน เลยเอาคนนี้แหละ…ใช่ค่ะ ฉันเลือกจากความหล่อล้วนๆ เลยจริงๆ วันแรกที่ฉันให้เขามารับ เพราะว่ากะเวลาผิด เลยกลายเป็นว่าเขาต้องนั่งรอฉันหลายสิบนาทีเลย แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์…. ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เมีย สาวใหญ่เสียให้สมกับความเงี่ยน หลายเดือนผ่านไปหลังจากที่หนุมได้แต่งงานกับแอมน้องสาวของอ้อม(คนรักเก่าของหนุ่ม แต่ต้องไปแต่งงาน กับสามีคนปัจุบัน ด้วยความจำเป็นบางอย่าง) หนุ่มได้ข่าวว่า สามีของอ้อมไม่สบายเข้าไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจึงไปเยี่ยมพร้อมกับภรรยา “อ้อมแฟนเป็นอย่างไรบ้าง” “เริ่มดีขึ้นแล้วแต่อ้อมยังไม่ได้กลับบ้านมาสองวันแล้ว” “อ้อมกลับบ้านไปพักผ่อนก่อนเถอะ เดี๋ยวทางนี้แอมจะอยู่เฝ้าให้เอง แล้วพรุ่งนี้สายๆค่อยมาเปลี่ยนเวรกัน เดี๋ยวให้หนุ่มขับรถไปส่งที่บ้านก็ได้” ขณะนั่งรถมาหนุ่มก็ถามว่า”สามีของอ้อมว่ายังไงบ้าง” “หมอบอกว่าอีก2-3วันก็กลับบ้านได้แล้ว หนุ่มจอดรถแถวนี้ก่อน” “มีอะไรหรือครับ”หนุ่มรีบจอดรถที่ข้างทาง “หนุ่มคิดถึงอ้อมบ้างหรือเปล่า”อ้อมถามพร้อมกับจ้องหน้าน้องเขยอย่างจริงจัง “คิดถึงซิครับ” “คิดถึงแล้วทำไมไม่โทรมาหาอ้อมมั่งเลย นี่ถ้าสามีอ้อมไม่เข้าโรงพยาบาลก็คงไม่เจอตัวหรอก” หนุ่มเริ่มรู้ว่าในใจของอ้อมต้องการอะไร จึงเอื้อมมือไปโอบไหล่แล้วดึงตัวอ้อมเข้ามากอดไว้ โดยที่หล่อนไม่ขัดขืน หนุ่มกอดอ้อมแน่นและไม่ยอมคลายวงแขนออกเลย หนุ่มซบหน้าอยู่กลางอกอวบขาวของอ้อมและซุกไซร้จมูกไปมาโดยไม่ลูบไล้ปทุมถันทั้งสองข้างของอ้อม โดยสอดมือเข้าไป ภายในเสื้อยกทรงด้วย…

เรื่องเสียว พอแล้วพี่ หนูเจ็บบ นักศึกษาโชคร้าย (ฉลองวันเกิดเพื่อน) ดีครับ ผมมีประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ มาเล่าให้ฟังครับ อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว เพื่อนๆ ลองฟังกันเองละกันครับ คือ ผมกับเพื่อนๆ จัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับแล้วครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปขับวินอยู่หน้าปากซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ครับ วันนั้นพวกผม 4 คน นั่งกินเหล้ากันในตึกร้างกลางซอย ซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัว กินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยา กินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์หมู่ ทำหนูเบาๆ นะ ผมเป็นคนภาคใต้แต่มาทำงานใน กทม. และเรียนที่มหาลัยเปิดแห่งหนึ่ง พักอยู่ที่คอนโดที่คุณพ่อซื้อไว้ เมื่อสงกรานต์ปี 62 ที่ผ่านมา ผมติดสอบจึงกลับไปเยี่ยมบ้านไม่ได้ คุณพ่อ(อายุ 47)และคุณแม่(อายุ 44)พร้อมด้วยน้องสาวของผมชื่อหญิง (อายุ 19) ส่วนผมผมชื่อหนุ่ม อายุ 22 ปี จึงพร้อมใจกันเดินทางมาเยี่ยมผมและถือโอกาสมาเที่ยวด้วย วันที่ 12 เมษายน ผมไปรับพวกเขาและพาเที่ยวถึงตอนค่ำ จึงกลับไปพักที่คอนโดด้วยกัน เนื่องจากมีแค่เตียงเดียว พ่อแม่ผมจึงนอนบนเตียง…