เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b89ee0b8a3e0b8a3e0b8a9e0b8b2 e0b8aae0b8b6e0b881e0b8a1e0b8b2 64fc6b9ea300e

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด

ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ……

สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว

สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด………..

แจมพยายามร้องห้าม ทว่าอีกฝ่ายกลับไม่ได้รับฟังเสียงร่ำร้องของเธอเลย ยิ่งกระตุ้นความซ่านเสียวให้ทบทวีคูณมากขึ้นไปกว่าเดิมด้วยซ้ำ นิ้วกลางแล้วนิ้วนางค่อยๆ ถูกดันเข้ามาในโพรงสวาท ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวมันอย่างถี่เร็ว พร้อมๆ กับการหมุนคว้านมันไปรอบๆ รูเสียวนั้น

ในเวลานี้ไม่มีส่วนไหนที่ไม่ถูกแต่งแต้มด้วยความเงี่ยน แจงหลับตาพริ้ม รองรับความต้องการอีกฝ่ายอย่างเต็มที่

เธอห้ามเข้าไม่ได้จริงๆ แท้จริงแล้ว เธออาจจะไม่ได้อยากห้ามเลยก็ว่าได้

เพราะว่าเธอก็รอเขามาเนิ่นนาน รอจนเงี่ยนหีแฉะไปหลายต่อหลายครั้ง ตั้งแต่วันที่เขาไปบวช

และในวันนี้ก็เป็นหนึ่งในวันที่รอคอย เขาสึกออกมาใช้ชีวิตเป็นมนุษย์ปกติแล้ว ฉะนั้นช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ เธอจึงจำเป็นต้องยินยอมให้ทั้งสองต่างเติมเต็มกันและกันอย่างสุดความคิดถึง

เสียงลมหายใจฟืดฟาดของอีกฝ่ายดังขึ้นมาในช่วงที่หยุดพักเรียวลิ้นจากรูหีสวยๆ ของเธอ นั่นทำให้แจมมีเวลาหยุดพักหายใจนิดหน่อย แต่เพียงครู่เดียว ร่างกำยำของอีกฝ่ายก็ขึ้นมาคร่อมอกของเธอ พร้อมทั้งจรดลำควยจ่อที่ปากของเธอ

อมควยให้หน่อย ตอนบวชโคตรเงี่ยนเลย ชักว่าวก็ไม่ได้

แจมไม่รอช้า เธอทำตามที่อีกฝ่ายบอกทันที เธอกำลำควยของเขาเอาไว้แน่น มันคือสิ่งเดียวที่เธอต้องการตลอดเวลาสามเดือนที่ผ่านมาจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

ซี้ดดดดดดด……….แบบนั้นแหละที่รัก อูยยยย……….เสียวควย ดูดหัวแรงๆ เลย ดูดแรงๆ อาห์

เขาแหงนหน้าขึ้น หลับตาแล้วยิ้มออกมาด้วยความสุขประหนึ่งว่านี่คือสิ่งที่เขาต้องการ หัวควยถูกดูดเม้มอย่างหนักหน่วง สลับกับการดูดดุนที่ลำควยเข้าออกไม่เป็นจังหวะ เลียไข่แล้วดูดสลับซ้ายขวา จนกระทั่งความใจร้อนนำพาให้เขานั้นจับศีรษะของเธอแล้วยกขึ้นมาเล็กน้อย ก่อนที่จะชันเข่าขึ้นแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากเธออย่างถี่รัวในจังหวะที่เขาต้องการ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด………ที่รัก แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย อาห์ คิดถึงเค้าไหม คิดถึงควยเค้าไหม ซี้ดดดดด!!!

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อุ๊ก อ๊อก!

เธอดูดควยให้เขาจนแทบไม่มีจังหวะหายใจ กว่าที่เขาจะดึงทอดถอนดุ้นเอ็นแข็งขืนนั้นออกไปก็ทำให้เธอแทบจะหมดลมหายใจไปชั่วขณะ

คนขี้เงี่ยนนี่เขาต้องเย็ดดุๆ กันแบบนี้ทุกคนเลยงั้นสินะ

สวบบบบบบบ…พรวดดดดด…

อ๊ะ ที่รัก ดะ เดี๋ยว อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยย!

พูดไม่ทันจะขาดคำ ความเงี่ยนที่อีกฝ่ายกระหน่ำเข้ามาก็ทำเอาตัวเธอลอยขึ้นจากเตียงนุ่มๆ เมื่อลำควยถูกกระแทกดันเข้ามาอย่างแรงจนสุดลำควยของเขา ทำให้คนถูกเย็ดหีไม่ทันที่จะได้ตั้งตัว ส่งเสียงร้องครางออกมา ทั้งจุก และมีความสุขที่สุดเท่าที่จะหาได้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา

แต่ตอนนี้แฟนของเธอกลับมาแล้ว กลับมาเย็ดหีเธอแล้ว

ไม่ต้องเงี่ยนแล้ว

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งสองคนในเวลานี้ต่างเข้าสู่ช่วงเวลาที่เสียวซ่านด้วยกันทั้งคู่ ไม่มีเสียงใดเล็ดลอดออกมาเลยนอกจาดเสียงครางที่กระหน่ำแว่วพร้อมๆ กับร่างกายของทั้งสองที่สวมสอดกันอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด ที่รัก เค้าเงี่ยนจังเลย เค้าไม่ไหวแล้ว อูยยยยย

ที่รัก เค้าก็เงี่ยนค่ะ อื๊ออออ…….แตกก่อนก็ได้ แตกในเลย เดี๋ยวค่อยมาเย็ดกันต่อนะที่รัก อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ทุกการเคลื่อนไหวไม่อาจจะหยุดนิ่ง เสียงบทสนทนาที่เครือด้วยเสียงหายใจหอบเหนื่อยเลือนหายไป แรงกระแทกดังขึ้นมาหนักหน่วงมากกว่าเดิม ร่างกายแนบชิด กัดฟัน ร้องคราง เกร็งแน่น แนบชิด

อ๊ะ อ๊าหหหหหหหหหหหห์ แตก แตกแล้วที่รัก โอยยยยยยยย!!

อ๊ะ อ๊ายยยยย น้ำเต็มรูหีเค้าเลยอ๊ะ อ๊ะ อ๊า!

สองคนกอดกันนิ่ง ทิดสึกใหม่ดันลำควยเข้าไปจนสุดโคนแล้วปลดปล่อยทุกๆ อย่างออกมาในช่วงเวลานั้น ความอัดอั้นที่สะสมเอาไว้ ค่อยๆ จางลง ความเงี่ยนที่แบกเอาไว้เบาลง

แต่ควยที่แข็งอยู่ ยังไม่ลง

เสียงหายใจดังขึ้น ในตอนที่แจมพยายามจะดันอีกฝ่ายให้ถอยร่นไปก่อน ทว่าไม่ว่าจะดึงแค่ไหน เธอก็ไม่สามารถทำให้ร่างกายตรงหน้าขยับไหวได้เลย

ที่รัก ออกไปก่อน ถอยก่อน เธอพูด

ไม่ได้หรอก เราเงี่ยน นี่ควยยังแข็งอยู่เลย ต้องเย็ดต่อ

ที่รัก แล้วจะเย็ดไปถึงไหน ?

ทิดยิ้ม

จนกว่าควยจะอ่อน อาจจะสักสามสี่น้ำ ไม่ก็-

ทั้งคืน!

Recommendations

เรื่องเสียว เมียทหารร่าน โดนเด็กดอใหญ่ สามีของแป๋มเป็นทหาร แป๋มเองเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูก 2 คนก็กำลังเรียนอยู่ สามีของแป๋มเป็นคนดีมากค่ะ เป็นพ่อบ้านที่ดี กลับมาจากทำงานบางทีก็ช่วยทำงานบ้านบ้าง ทำสวนหน้าบ้านบ้าง บางทีก็สอนการบ้านลูกๆ ด้วยค่ะ แป๋มเองไม่อยากให้เขาทำเท่าไรนักหลอก เขากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ จะได้พักผ่อน หน้าที่นี้มันหน้าที่แป๋มแท้ๆ แต่เขาเองอยากจะทำแป๋มจึงต้องปล่อยให้เขาทำค่ะแต่แล้ววันหนึ่งสามีของแป๋มได้ไปประจำการที่กรุงเทพฯ เนื่องจากทำงานดีมีผลงาน จึงได้เลื่อนตำแหน่งและได้เข้ากรุงเทพฯ แป๋มและลูกๆ ก็ต้องย้ายตามไปด้วย ผู้บังคับบัญชาสามีแป๋มเขาหาบ้านให้เราหลังหนึ่ง ถึงแม้จะไม่ใหญ่โตอะไรนัก แต่มันก็ดูดีค่ะ สภาพแวดล้อมก็ดี มีต้นไม้เต็มบ้านไปหมด เพื่อนบ้านก็ดีค่ะ มีมนุษยสัมพันธ์เป็นกันเองมาก…

เรื่องเสียว สมใจอยาก คืนเสียสาว สวัสดีครับ เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านพักนักศึกษาซึ่งเป็นห้องแถว เล็กๆ ในต่างจังหวัด เรื่องราวและเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 43 ซึ่งขณะนั้นหมู่บ้านแห่งนี้ยังไม่มีการคมนาคมสะดวกเหมือนปัจจุบัน ไฟฟ้าในหมู่บ้านก็ยังไม่ค่อยสมบูรณ์นัก ชนิดหมาเยี่ยวรดเสาไฟ ไฟฟ้าก็ดับแล้ว และหมู่บ้านนี้ เริ่มเจริญขึ้นเมื่อมีวิทยาลัยจากในกรุงเทพฯย้ายออกมาตั้งขยายวิทยาเขตและตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งในตอนนั้นหอพักนักศึกษายังสร้างไม่เสร็จและไม่เพียงพอ จึงมีบรรดานักศึกษามาพักอาศัยอยู่ภายนอกในหมู่บ้าน ห้องพักในหมู่บ้านนี้อย่าเรียกว่าหอเลยดีกว่า แต่มันเป็นห้องแถวจริงๆ ซึ่งแต่เดิมชาวบ้านที่มีที่ดินว่างๆ จะปลูกห้องแถวเพื่อให้คนงานที่มาสร้างวิทยาลัยแห่งนี้เช่าอยู่ เมื่อวิทยาลัยเริ่มเสร็จคนงานก็เริ่มน้อยลงและทยอยย้ายออกไป นักศึกษาที่มาหาห้องแถวอยู่จึงได้มาพักอาศัยแทน และผมก้อาศัยอยู่ในห้องแถวนี้ด้วย ผมเองพักอยู่ห้องกลางๆจากห้องพักที่มี ด้วยกันสิบห้อง ห้องแถวนี้มีคนอาศัยอยู่ไม่มากนัก ถัดไปทางซ้ายมือก็มีห้องคนในหมู่บ้านที่อาศัยอยู่มาก่อนผมแล้วสามห้อง ว่างห้องนึง ส่วนขวามือนี่เป็นมุมอับหน่อยเพราะมีบ้านคนอยู่บังด้านหน้าของห้องแถบนี้ไว้…

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่2 เมื่อต้นเดือน ตุลาคม ที่พึ่งผ่านมา ที่เฟิร์สได้ตัดสินใจตอบแทนความเสียวชดเชยให้พ่อเลี้ยงที่แสนดีของเฟิร์สแทนแม่ และเฟิร์สได้เล่าให้พี่ๆ ฟังไปแล้วนั้น (เฟิร์สรู้สึกยังมีเรื่องที่อยากจะเล่าค้างอยู่ พี่ๆ คนไหนยังไม่อ่านคำสาระภาพของเฟิร์สก็กลับไปอ่านก่อนก็ได้จะได้อ่านตอนสองเข้าใจมากขึ้น) อย่างที่เฟิร์สเคยบอกแม่ของเฟิร์ส ทำไม่ดีกับพ่อเลี้ยงเฟิร์สเลย พ่อเลี้ยงทนอยู่กับแม่ของเฟิร์สเพียงเพื่อได้มีความสุขทางเพศกับเฟิร์สเท่านั้นตลอดเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงเราแอบมีความสุขกันอย่างต่อเนื่อง พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเอาเก่งขึ้นมาก พ่อเลี้ยงไม่ใช่คนเซ็กเสื่อมสักหน่อย พ่อแค่ต้องการคนทีเข้าใจพ่อเท่านั้น พ่อเลี้ยงรักเฟิร์สมาก เฟิร์สก็รักพ่อตั๋ง พ่อเลี้ยงคนนี้ที่สุด รักมากพอที่จะคิดหาทางให้พ่อเลี้ยงมีความสุขกับใครอีกสักคน นอกจากเฟิร์ส เฟิร์สอยากทำให้แม่ได้รู้ว่าแม่คิดผิดที่ทิ้งพ่อเลี้ยงไปเล่นชู้กับคนอื่น เฟิร์สมีเพือนรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่โรงเรียนเดี่ยวกันชื่อ น้องหมิว น้องน่ารักมากอายุแค่ 13…

เรื่องเสียว เสพสม ไฟใต้น้ำ พี่เกสรเจ้าของบ้านที่ผมเช่าอยู่เป็นคนอัธยาศัยดี น่านับถือไม่จุกจิก ท่าทางเป็นคนร่าเริง แต่ลึกๆรู้สึกจะอมเศร้า เป็นเด็กต่างจังหวัด เรียนจบพาณิชย์แล้วเกิดหลงเสน่ห์กรุงเทพฯ เข้าทำงานในห้าง จนตกเป็นภรรยา ของนายห้างพ่อหม้ายเมียตาย มาตั้งแต่พี่เกสรอายุยี่สิบสอง ไม่มีทายาทเพราะพี่เกสรเป็นหมัน อยู่กันมาสิบปี นายห้างหมดกระสุน พยายามยิงอยู่กว่าครึ่งปี ก็ไม่เปรี้ยง ทรมานอารมณ์พี่เกสรยิ่งนักจนพี่เกสรขอร้องให้เลิกกวน นายห้างจึงอยู่ที่บ้านเดิมไม่แวะเวียนมาอีก ตอนที่ผมเข้ามาอยู่แทนเพื่อนไม่เคยเห็นหน้านายห้าง สามีของพี่เกสรเลย จนผมมาอยู่เป็นปีที่สาม สามีพี่เกสรถึงแก่กรรม พี่เกสรได้รับส่วนแบ่งอย่างเป็นธรรมที่นายห้างจัดแจงรวมทั้งที่ลูกๆ จัดการให้เพิ่มเติม พี่เกสรคิดย้ายกลับบ้านนอก จึงบอกขายบ้านพร้อมที่ ขนข้าวขนของกลับไปแล้ว ฝากให้ผมช่วยดูแลไปพลางผมก็จะสำเร็จการศึกษา…

เรื่องเสียว ได้ลองของดี เปิดซิงสาวทอม ในฤดูฝนของเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผมได้พบกับแป้งเป็นครั้งแรกที่สวนสาธารณะใกล้ขณะเราทั้งสอง กำลังวิ่งออกกำลังกายกันอยู่ แม้เธอจะแต่งตัวดูคล้ายผู้ชายไว้ผมทรงสั้นเหมือนทอมบอย ผมก็ดูออกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวย ยิ้มหวานมากจนน่าประทับใจ เราพบกันคุยกันตลาด แล้วก็นัดพบกันหลายครั้ง จนสนิทกันพอสมควร วันนั้นเป็นวันที่ผมออกกำลังกาย ด้วยการวิ่งในช่วงเช้า และตรงเข้าบ้านเพื่อจะอาบน้ำ เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็เห็นแป้งเปลือยกายอาบน้ำ และกำลังฟอกสบู่อยู่พอดี เธอเห็นผมทำท่าตกใจรีบเอามือปิดนมและเนินที่หว่างขา ผมรีบผละออกมาทั้งที่ตกใจ แต่ก็อยากมองเต้านมขาวคู่สวยกับเนินที่เป็นกระเปาะนูนเต็มไปด้วยขนดกดำ สงสัยเหมือนกันว่าเธอมาบ้านผมทำไม และทำไมไม่ใส่กลอนห้องน้ำด้วย ผมรอจนแป้งออกจากห้องน้ำ เธอบอกว่ามารอผมนานแล้ว วิ่งจนเหงื่อออกมากเลยเข้าไปอาบน้ำก่อน ผมขอตัวไปอาบน้ำบ้าง และไม่ใส่กลอนเหมือนกัน เผื่อว่าเธอจะมาแอบดูผมแก้คืนบ้าง แต่ก็เปล่าเลย เมื่ออาบน้ำเสร็จผมพาเธอไปทานข้าวเราคุยกันหลายเรื่อง…

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ บ้านๆ ผิวกร้านแดดหน้าตาคมเข้มสักหน่อย ยิ่งได้มองก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกหลงใหลในตัวของเขาเสียเหลือเกิน จนกระทั่งฉันเองก็ได้เสียกับเขาในวันหนึ่ง…ประสบการณ์เสียวในวันนั้นมันดีมาก เขาเป็นคนเปิดซิงฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าฉันปรารถนาสิ่งนี้เหลือเกิน แต่เราไม่ได้มีโอกาสเจอกันเท่าไหร่ เพราะว่าเราเรียนค่อนข้างไกล เช้าวันนี้ เขาบอกว่าจะมาทำธุระแถวโรงเรียนของฉัน…

เรื่องเสียว ลักหลับ ลูกสาวของอา ”แต่ดันตื่น” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ…

เรื่องเสียว น้องเขยของแฟน (ผัวนั่นเอง) สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้  เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า แฟนเนตทำงานรับ-ส่งของอยู่กะน้องสาวของเค้า ซึ่งน้องสาวของเค้าเนี่ยมีสามีแร้ว(ผัวนั่นเอง) ตัวเนตเองนั้นทำงานอยู่คนละจังหวัดกับแฟนค่ะแต่เราก็ไป-มาหากันอยู่บ่อยๆ แต่พักหลังมาเนี่ยเรามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมากเพราะแฟนมี่ทำงานช่วงกลางคืน พอบ่ายก็ต้องออกไปทำงานแล้ว ทำให้เนตคิดว่าเค้าไม่มีเวลาให้เนตเลย ไอ้เรื่องอย่างว่าเนี่ยก็มีอันต้องหายไปเรย แฟนเนตไม่ค่อยเย็ดเนตหรอกค่ะ เหมือนเค้าเป็นคนแบบว่าไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ รึว่ามีเมียไม่เซ็กซี่ก็ไม่รู้ ห้องที่พักนั้นเราอยู่กัน4 คนค่ะ มี แฟนเนต น้องสาวแฟน แล้วก็ผัวน้องสาว แล้วก็เนตค่ะ ที่นี้จุดหักเห มันมีอยู่ว่า วันหนึ่ง น้องสาวแฟน นั้นเข้ากะกลางคืนค่ะแล้วแฟนเนตก็ต้องไปทำงานกลางคืนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว หนูโดนน้องชายแฟนข่มขืน ช่วยด้วย ช่วยเย็ดแรงๆ ด้วยเถอะค่ะ ฉันรู้ว่าเขาชอบกินเหล้า และชอบเมากลับมาเสมอ แต่ปกติ เขาจะอยู่หอพักของเขา มันเลยไม่ใช่เป็นเรื่องอะไรของฉัน แต่วันนี้ ทันทีที่น้องชายของแฟนเมากลับมา เขากลับเลือกที่จะมาบ้านของฉันกับแฟน ฉันเลยโทรบอกแฟน เขาก็เลยให้ฉันจัดเตรียมที่นอนเอาไว้ให้เขาสักหน่อย ไม่อย่างนั้น มันคงจะได้นอนที่หน้าบ้านอย่างแน่นอน ฉันเลยไปเตรียมห้องนอนสำรองเอาไว้ให้เขา ซึ่งมันมีไว้สำหรับการรับแขกนั่นแหละ และทันทีที่ฉันเตรียมตัวจะปูที่นอนให้เขา ร่างกายของเขาก็ผลักฉันลงไปกับเตียง แล้วกระโจนเข้ามาโถมทับร่างกายของฉันทันที ฉันร้องลั่น ถามว่าเขาจะทำอะไร เพราะว่าตอนนี้เขาดูเหมือนพยายามที่จะรวบมือไม้ของฉันเอาไว้ แต่ไม่มีคำตอบ นอกจากเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขา ที่ดูเหมือนว่าเขาไม่ได้หยอก…เขากำลังจะล่วงละเมิดฉัน เสียงกรีดร้องของฉันไม่ได้ทำให้เขาระคายเคืองเลยแม้แต่น้อย…