ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8a7 64fc07db06879

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว

ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ

คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง

นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ แต่เจ้ยปาดเหงื่อที่ไหลซึม เธอสั่งให้เร่งแอร์อีก ผมจึงให้เธอดูว่าเร่งจนสุดแล้ว เจ้ยกระวนกระวายขึ้นทีละน้อย หนีบขาแน่นเกร็งหน้าท้องเป็นระยะก่อนจะเผลอเลื่อนมือไปจับของสงวนแล้วซุกมือค้างอยู่อย่างนั้น เมื่อเห็นว่าน่าจะได้ที่แล้ว ผมจึงขยับตัวย้ายจากเบาะคนขับไปด้านหลังนั่งข้างเธอ

คล้ายเจ้ยจะตำหนิผม แต่เธอกลับนิ่งเงียบแล้วส่งสายตามองให้อย่างอ้อนวอน ผมกระซิบบอกเธอข้างหูว่าให้ผมช่วยนะ ไม่รอคำตอบผมสวมกอดแล้วซุกหน้ารับรอยจูบบนริมฝีปากเธอ เจ้ยโอบรอบคอกดใบหน้าบนให้แนบแน่นลงก่อนบดปากรับลิ้นที่สอดเข้าไปตวัดเกี่ยวกันนัวเนีย ในปากเธอฉ่ำเยิ้มมีเสียงครางเบาๆ ดังลอดออกมาตอนที่ผมเลื่อนมือคลึงเต้าข้างหนึ่งจากด้านนอก เมื่อเห็นดาราสาวไม่ขัดขืนผมก็จัดการปลดกระดุมเสื้อก่อนสอดมือยื่นนิ้วเข้าไปใต้ยกทรงแล้วบีบบี้หัวนมที่ค่อยๆ แข็งเป็นไตอย่างเมามันส์

เจ้ยทั้งจูบทั้งกัดริมฝีปากผมแล้วเม้มลิ้นที่สอดเกี่ยวกันอย่างกระสันอยาก เธอเอื้อมมือปลดกางเกงผมอย่างรีบร้อน ยังไม่ทันที่ขอบกางเกงจะร่นลงพ้นเข่า เธอก็ล้วงสองมือไปกุมควยใหญ่ของผมด้วยความหิวกระหาย

“ใหญ่จัง ใหญ่มากเลย ควยเธอใหญ่กว่าของใครที่ฉันเคยเจอเลย” ปากเธอพร่ำบ่นสลับกับระดมจูบผมไม่หยุด ในขณะที่สองมือก็สาวชักควยผมที่เธอคว้ากำไว้

ผมดึงเธอให้นอนหงายลงกับเบาะหลังรถแล้วจัดการกระชากกางเกงเธอให้หลุดออกอย่างแรง เจ้ยยิ้มตื่นเต้นชอบใจกับความรุนแรงที่แสดงถึงความอยากในใจผม ผมใช้ปากงับขอบกางเกงในของเธอแล้วดึงกระชากจนมันเลื่อนลงเผยให้เห็นเนินโหนกเรียบเนียนราวกับหีเด็กสาวรุ่นๆ ที่ขนหมอยยังไม่ขึ้น มันส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ จนผมอดใจไม่ไหวจับขาของดาราสาวแยกออกให้ได้เห็นร่องหีใหญ่สองกลีบอวบหนั่นเนื้ออูมถนัดชัดเต็มสองตา สองแคมยังปิดสนิทสวยราวกับไม่เคยต้องควยใคร ผมแหวกกลีบเนื้อออกเผยให้เห็นเนื้อหีสีชมพูที่ซ่อนตัวอยู่ด้านใน มันฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลกระปริบทีละนิดออกมาไม่หยุด

ลิ้นแผ่แลบประกบแนบร่องจ่อเข้าที่รูหีแล้วตวัดเลียด้วยความกระสัน รสน้ำรสเนื้อเน้นเต็มรสสัมผัสทั้งหวานทั้งชุ่มนุ่มอ่อนลิ้น ผมตวัดเลียหีเธอไม่หยุด รัวเร็วจนเจ้าของหีครางกระเส่าด้วยความกระสัน เธอร้องบอกทั้งเสียวทั้งเงี่ยน แอ่นสะโพกยกเอวให้หีรับลิ้นยิ่งกว่าเดิม สองมือเล็กจิกหัวผมแน่น มันเจ็บแต่ยิ่งรู้สึกดี ผมเอาคืนด้วยการเม้มปุ่มกระสันทำเธอบิดหีไปมาไม่หยุด

“ไม่ไหวแล้ว เย็ดหีเจ้ยที ไม่เอาลิ้นแล้ว เอาควย แทงหีเจ้ยแรงๆ เลย เร็วสิ”

ผมเปลี่ยนท่ายกขาเธอมาพาดที่บ่าเพื่อให้ควยใหญ่ได้เสียบลึกอย่าที่เธอต้องการ ปลายหัวจ่อปริ่มที่รูหีฉ่ำ น้ำเงี่ยนที่เปียกชุ่ม ทำให้ควยใหญ่เกินขนาดหีเสียดแทงสอดเข้าไปได้ไม่ยากเย็น ผมขยับช้าๆ แต่เน้นๆ ทุกการขยับทำให้เจ้ยบิดเร้าทีละน้อย จนถึงช่วงสุดท้ายผมแทงพรวดเสือกควยเข้ารูหีจนมิดลำ ดาราสาวสะดุ้งเฮือกตัวเกร็งจิกเล็บกับท่อนแขนผมเต็มแรงก่อนจะขมิบร่องค้างไว้จนมันฟิตแน่น ผมไม่รอให้เธอได้ตั้งตัว โยกเอวขยับออกก่อนจะแทงสะโพกทิ่มกลับเข้าไปพรวดเดียวอีกรอบแล้วเริ่มรัวควยเข้าออกเร็วๆ ทำเจ้ยที่ถอดเอวหลบไม่ทันต้องแอ่นหีรับเพื่อลดระยะเสียบควยให้ร่นน้อยลงจะได้ไม่เสียวมากเกินรับไหว

ใบหน้าสวยของดาราสาวบิดเกร็งประเดี๋ยวเม้มปากแน่น อีกเดี๋ยวก็อ้าปากครางลั่นด้วยความเสียวซ่าน ผมซอยควยยิกรัวๆ นมใหญ่ที่ล้นทะลักอยู่ใต้ยกทรงตัวจิ๋วถึงกับเด้งกระเพื่อมออกมาด้านนอก หัวนมชมพูส่ายล่อตาไปมาผมใช้มือข้างหนึ่งคลึงเคล้นอย่างเมามันส์แล้วดึงมาดูดเลีย เจ้ยแอ่นทั้งหีทั้งนมรับทั้งเลียทั้งควยผมด้วยความฟิน สักพักเธอก็ตัวเกร็งสั่นใช้สองมือโอบรอบคอผมแล้วกอดไว้แน่น ผมแทงควยใส่หีถี่ยิบ

“เร็วอีก แรงอีก อีกๆ จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว เสร็จแล้ว แล้วๆ อ่าาาา” เจ้ยครางยาว ไม่นานรูหีที่เปียกชุ่มก็มีน้ำทะลักออกมาราวกับดาราสาวเยี่ยวแตก เธอคลายกอดแล้วนอนหมดแรงอยู่อย่างนั้น

ผมหยุดเพื่อดูอาการของเธอ เจ้ยยิ้มให้แล้วพยักหน้าเป็นเชิงบอกว่าให้เย็ดต่อจนผมเสร็จได้เลย

“แต่แตกนอกนะ จะพ่นใส่หน้าก็ได้ ห้ามคารูหีเด็ดขาด” ผมทำตามนั้น เสียบควยอวบใส่หีใหญ่เธออยู่เกือบสิบนาทีก่อนจะทนไม่ไหว ชักควยออกมาแล้วพ่นน้ำว่าวใส่เต็มหน้าเต็มอกของเธอ เจ้ยปาดน้ำเงี่ยนผมแล้วเลียกลืนเข้าปากด้วยความอร่อย

ก่อนฝนซาผมขอเย็ดเธออีกสองยก เสียบควยจนน้ำแตกไปทั้งหมดสามครั้งในขณะที่เธอเสร็จไปสี่รอบจนนอนหมดแรงอยู่พักใหญ่ เราสองคนต่างแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนผมจะกลับมาทำหน้าที่ของตัวเองเคลื่อนรถไปส่งเธอที่หมาย โดยมีคำสัญญาว่าครั้งหน้าถ้าเสร็จธุระกับเสี่ย ให้ผมหาที่พักจะได้เย็ดกันสะดวกๆ ทั้งคืน ทำให้ผมรู้เลยว่า ดาราก็เงี่ยนใช่ย่อย

Recommendations

เรื่องเสียว นานๆ มาเที่ยวที ก็ไม่ได้เที่ยว เรียกว่าเปลี่ยนที่เย็ดกันมากกว่า เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ สำหรับฉัน แต่มันก็มีความสุขดีเหมือนกัน เพราะว่าการมีแฟนและเย็ดกันนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติ แฟนฉันอาจจะเป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าโชคดีที่มีเขา เพราะว่าเขาควยใหญ่สะใจ แล้วก็เย็ดหีเก่งอย่าบอกใครเลยทีเดียว แต่พอเราเย็ดกันไปบ่อยๆ มันก็เหมือนชีวิตมันขาดอะไรไป ทั้งๆ ที่ก็ดูมีความสุขดี จนกระทั่งในช่วงโควิด โรงงานของเราสั่งปิดโรงงาน 10 วัน และชดเชยค่าแรงให้ 5 วัน เราเลยตัดสินใจไปหาเที่ยวกัน แม้ว่าโควิดรจะระบาด แต่เราก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะว่าที่เราจะไปนั่น มันก็เป็นที่ๆ เงียบสงบ ติดกับธรรมชาติ…

เรื่องเสียว อมควยให้คุณพี่ใจดี พามาส่งบ้าน เพราะทะเลาะกับผัว วันหลังค่อนนัดมาเย็ด เขามองฉันอยู่ตลอด ตั้งแต่ตอนที่รับฉันขึ้นมาบนรถคันนี้ แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ฉันอาจจะไม่คุ้นเคย แต่ด้วยความที่เขาหล่อเอาเรื่องเหมือนกัน ถึงจะดูหื่นๆ หน่อยฉันก็ว่าไม่ได้แย่อะไร อย่างที่ใครๆ บอกว่าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเรา และตอนนี้ เขาก็หน้าตาดี ฉันเองก็จะใจดีกับเขาเหมือนกัน เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนที่ฉันจบได้ว่าผัวของฉันมันแอบซุกผู้หญิงเอาไว้ในห้อง ระหว่างที่ฉันทำงาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นระหว่างผัวของฉันกับเธอนับครั้งไม่ถ้วน ฉันระแคะระคายมาโยตลอด แต่ว่าครั้งนี้มันจับได้คาหนังคาเขา เลยทำให้ฉันนั้นพร้อมที่จะเป็นคนบอกลาให้มันจบไป เก็บเสื้อผ้าออกเดินไปบนถนนอย่างไร้จุดหมาย เขาไม่ได้รักฉันเลย เพราะเขาไม่แม้แต่จะห้ามฉันด้วยซ้ำ ตอนที่ฉันกำลังเดินออกมาแบบนั้น และก็มีพี่คนนี้ที่จอดรถเพื่อถามฉันว่ากำลังจะไปไหน ฉันตอบเขาไปสั้นๆ ว่าจะกลับบ้าน…

เรื่องเสียว สาวใจเปลี่ยว โดนโจรข่มขืน แต่สมยอมเพราะของขาด อยากโดนเย็ดมานานแล้ว เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในสวนส้ม หญิงสาวอายุเพียง 20 ปีต้นๆ นอนอยู่เพียงลำพัง เพราะครอบครัวต้องไปส่งของในยามค่ำคืน ซึ่งในหมู่บ้านปกติก็ไม่ได้มีพวกโจรหรือว่าอะไรอยู่แล้ว เธอจึงไม่ได้กังวลอะไรนัก แต่นั่นก็ใช้ไม่ได้กับค่ำคืนนี้ เพราะว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่ง สวมหมวกไอ้โม่งเข้ามาในบ้านของเธอทางหน้าต่าง เขารู่ว่าเธออยู่เพียงลำพังในคืนนี้ พยายามที่จะเข้ามายกเค้าอะไรสักอย่างที่มีค่าไป แต่เมื่อเข้าไปในห้องของเธอที่กำลังหลับอยู่ ไฟสลัวจากหน้าบ้านส่องให้เขาได้เห็นเรือนร่างของเธอที่หลับใบ ใบหน้าที่สระสวย ทำให้เขาหยุดชะงัก เป้าหมายไม่ใช่แค่เพียงมาขโมยของอีกแล้ว เพราะว่ามันคือการได้ครอบครองเธอ หญิงสาวหลับสนิทไม่รู้ตัวเลยว่าจะถูกทำอะไร แม้กระทั่งเขาคนนั้นค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอออก เลิกขึ้นไปจนเห็นนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง แล้วดึงกางเกงของเธอลงไปจนเห็นเนินหีใหญ่อูมของเธอ ตอนนั้นเขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว เด็กเรียนก็เงี่ยนเป็น นัดวัยรุ่นท้ายหมู่บ้านมาแอบเย็ดริมคลองโคตรเสียว เพราะแรงกดดันจากทางบ้าน ทำให้พะแพง หญิงสาววัยเพียง 17 ปี ต้องแบกรับความกดดันมากมาย การเป็นลูกสาวคนเดียวที่ถูกเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี ประคับประคองทุกอย่างมันเป็นเหมือนกับดาบสองคม เพราะว่ามันแลกความสบายมากับความคาดหวัง ที่เธอนั้นต้องตั้งใจเรียน เป็นหน้าเป็นตาให้กับครอบครัว มันเลยทำให้เธอนั้นไม่เป็นตัวของตัวเอง กระทั่งตอนที่มีความลับ มันยังต้องเป็นความลับเลย เพราะว่าพ่อแม่บอกว่าเรียนจบปริญญาค่อยหาแฟน แล้วต้องหาแฟนที่จะช่วยยกระดับครอบครัวด้วย แต่ความรักของเธอนั้นกลับไม่ใช่คนประเภทที่ท่านทั้งสองจะต้องการ ร่างกายของหญิงสาวค่อยๆ เอนลงกับเสื่อธรรมดาที่แสนหยาบกระด้าง และไม่ได้อ่อนนุ่ม เพียงแต่เธอยินดีที่จะให้เขา ชายหนุ่มที่เธอหลงรักหมดใจนั้นเป็นคนพาเธอมาที่นี่ สถานที่ลับริมคลองในหมู่บ้าน จุดที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามา โดยที่เขาและเธอมาพลอดรักกันที่นี่บ่อยๆ เท่าที่มีโอกาส จนกระทั่งวันนี้…

เรื่องเสียว สอนทักษะคอมพิวเตอร์ให้หลานสาว ด้วยความที่คอมพิวเตอร์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน และงานในแทบทุกวงการ รวมทั้งวงการการศึกษา พี่ชายของภรรยาผมจึงได้ฝากน้องเนย มาอยู่กับครอบครัวของผมในช่วงโรงเรียนปิดเทอม เพื่อให้ผมช่วยสอนคอมพิวเตอร์ ตอนนั้นน้องเนยเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ ด้วยความที่น้องเนยเป็นคนหัวไว และมีใจรัก จึงทำให้ทักษะด้านคอมพิวเตอร์ของเธอไม่เป็นรองใคร อาจจะเก่งกว่าผู้ใหญ่หลายคนด้วยซ้ำ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุ 12 ขวบ เพราะช่วงนี้น้องเนยต้องเรียนออนไลน์ เป็นเหตุที่น้องเนยลงมาเที่ยวนี้ เธอตั้งใจว่าจะเป็นตัวแทนโรงเรียนไปแข่งทักษะคอมพิวเตอร์ให้ได้ (ความจริงน้องเนยก็มาทุกปี) พ่อเธอจึงส่งเธอลงมาในช่วงปิดเทอมของเทอมที่หนึ่ง โดยมีพีชายของภรรยาผมมาส่ง ผมกับภรรยาดูแลน้องเนยอย่างดีเพราะเป็นลูกสาวของพี่ชาย แต่ในเรื่องของการเรียนคอมเป็นหน้าที่ของผม…

เรื่องเสียว ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า  “พี่ครับ…พี่ว่าผู้ชายตอนโดนอมควยมันจะเสียวไหมครับ แล้วจะเสียวเหมือนตอนชักว่าวหรือเปล่า ?” อยู่ๆ น้องชายของฉันในวัย 17 ปีก็ถามขึ้นมาอย่างนั้น ฉันเข้าใจดีแหละ ว่าเด็กสมัยนี้ อายุเท่านี้มันก็อยู่ในช่วงวัยที่จะเข้าใจเรื่องแบบนั้นแล้ว เรื่องเสียวไม่ควรจะเป็นเรื่องที่โดนปิดกั้น แต่เขาดันมาถามในวันที่เรากำลังนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเนี่ยนะ ฉันถึงกับวางแก้วเหล้าลงทันทีแล้วจ้องหน้าน้องชาย ที่ดูท่าทีว่าจะเมาเหมือนกันนั่นแหละ เพราะคนเมามักจะพูดอะไรอย่างที่คิดมาเสมอ และเราก็ไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ พ่อแม่ของเราทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อสี่ปีก่อน หลังจากที่แม่ฉันเสีย และพ่อของเขาก็เสียเช่นกัน ดังนั้น ในฐานะปกติแล้วเราคือพี่น้องกัน แต่ในเวลานี้ฉันเริ่มไม่อยากจะมองเขาเป็นน้องชายแล้วสิ อยู่ดีๆ ก็มาถามอะไรแบบนั้น มันทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมา…

เรื่องเสียว เข้าล็อก  เมียโดนคนอื่นเอา เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป้นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้เมียโดนคนอื่นได้เอา ผมจะมีอารมณ์มาก วันนั้นผมได้ออกอุบายให้เมียผมไปเที่ยวเธคกับผม โดยผมบังคับให้เธอแต่งชุดเกาะอก เป็นกระโปรงที่สั้นมาก ถ้าก้มก็เห็นก้นเลยครับ แฟนผมทานเหล้าไม่เป้นวันนั้น ผมคะยั้นคะยอ ให้เธอทานมากๆ เธอก็ทานไปพอสมควร แล้วเธอก็เต้นอย่างคนเมา โดยมีหนุ่มๆหลายคน เหร่ไปทางเธอพอสมควร ผมจึงทำทีไปเข้าห้องนํ้า และผมก็แอบมองอยู่ไกลๆ สักพักเธอก็ขาดสติ ฟุบหลับลงไป กับโต๊ะ แล้วก็มีหนุ่มรุ่นๆ2คนเข้าไปถามอาการเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง แฟนผมก็ทำท่าเหมือนจะอาเจียน ชายหนุ่มทั้ง2 เลยอาสาพาเธอไปเข้าห้องนํ้า ทั้ง2 คน มีทีท่าซุบซิบปรึกษา กันระหว่างพา…

เรื่องเสียว ลีลา..ทุกกระบวนท่าทั้งงัดทั้งเสยทั้งควง ดิฉันชื่อตรีมาศ (หนิง) เพิ่งจบจาก มหาวิทยาลัย ตอนนี้หนิงทำงานอยู่ที่บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งใน ตึกสาธร ที่ได้งานก็เพราะคุณอาของหนิงเป็นกรรมการผู้จัดการ ท่านช่วยฝากให้ตอนนี้หนิงอายุ 22 ปี ทำงานมาได้ 6 เดือนแล้วงานยุ่งมากเลยเลยไม่มีเวลาคิดเรื่องแฟนแต่เวลาที่มีความรู้สึกต้องการ ทางเพศหนิงชอบนึกถึงว่าโดนผู้ชายที่ไม่รู้จัก ลวนลามแล้วก็โดนข่มขืนประจำในที่ทำงานไม่มีใครอยู่ช่วงพักกลางวันทุกคนออกไปทานข้าวกันหมด หนิงออกไปเป็นคนสุดท้าย พอเดินมากลุ่มข้างหน้าหนิงเป็นสาวเปรี้ยวแต่งตัวค่อนข้างโป๊กระโปรงสั้นจู๋เสื้อสายเดี่ยวแล้วสวมเสื้อสูททับ หนิงก็สังเกตุเห็นยามที่เฝ้าประตูมองด้วยสายตาที่หื่นกามมาก หนิงร้อนวูบเมื่อเห็นสายตาเช่นนั้น พอไปทานข้าวกลางวันกลับมาหนิงก็รีบมาแอบมองดูยามที่กำลังโลมเลียพนักงานสาวๆ ด้วยสายตามันทำให้หนิงนึกอยากที่จะโดนมองอย่างนั้นบ้าง วันรุ่งขึ้นตอนเช้า หนิงใส่กระโปรงสั้นไปบ้างแต่คงไม่สะใจยาม หรืออาจจะเป็นเพราะหนิงใส่แว่นผมตรงเหมือนเด็กนักเรียนอาจจะดูเชยๆ หนิงจึงคิดจะทำให้ยามหันมามองหนิงให้ได้ ยามคนนี้ ชื่อ บุญส่ง…

เรื่องเสียว เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือไพ่หลังพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าทั้งโคกโหนกนูน หนูเองก็ฉ่ะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้หนู เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของหนูอย่างเมามันส์…