ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี

e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b894e0b8b5 e0b981e0b881e0b989e0b882e0b8b1e0b894e0b8aae0b8b1e0b881e0b8ab 64fc07d663ff7

เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี

มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับกับฉันมานานมากๆ จนฉันแทบจะลืมมันไปแล้ว ถ้าไม่เปิดอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเล่า แล้วนึกขึ้นได้ ว่าประสบการณ์โดนเย็ดหีฉันเองก็มีเหมือนกัน มันเริ่มต้นขึ้นในสมัยที่ฉันเป็นอาจารย์ฝึกสอน แล้วไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านชนบท จำนวนนักเรียนไม่ได้มากนัก ครูก็ไม่กี่คน รวมทั้งนักการภารโรงเองก็เป็นรุ่นพี่ฉันไม่กี่ปี เหตุผลเพราะว่าเขามาทำงานแทนพ่อที่ป่วยรักษาตัวอยู่ ฉันจำเขาได้ดีเลย เขาชื่อบาส

ด้วยความที่เป็นอาจารย์ฝึกสอน โรงเรียนไกลบ้านจนฉันต้องอยู่ที่ห้องพักครูในโรงเรียน ซึ่งมันก็ดีอย่างที่คิด และการที่ต้องอยู่ในโรงเรียน ทำให้ฉันได้เห็นกิจกรรมต่างๆ มากมายในช่วงเย็น ที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาเตะบอล เล่นตะกร้อกัน ฉันเองก็ไม่ได้คิดว่าบาสจะหล่อเหลาอะไร แต่เขาก็มีเสน่ห์อยู่หน่อยๆ เลยชอบมองเวลาที่เขาเล่นตะกร้อ ตอนที่กระโดดขึ้นฟาดแล้วดึงกางเกงขึ้นตึง ทำให้เห็นรูปทรงพวงไข่ของเขาที่แน่นเต็มเป้า คิดแล้วก็แอบเงี่ยน แต่ก็คงไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เกินเลยอะไรหรอก จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง

วันนั้นฉันเองกำลังเตรียมเก็บของ เพราะว่าพรุ่งนี้เช้าจะกลับบ้านในวันหยุดยาว แต่จู่ๆ ในตอนที่เดินไปตรงด้านหลังห้องน้ำที่เป็นราวตากผ้า ฉันกลับได้ยินเสียงลมหายใจของใครบางคน ตัดสินใจเดินเข้าไปดูเงียบๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่าบาสกำลังนั่งชักว่าวอยู่ตรงพื้นปูนหลังห้องน้ำ ในมือถือชั้นในของฉันไว้แล้วสูดดมด้วยความฟิน ลำควยใหญ่ยาวถูกชักขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ฉันที่เห็นถึงกับอึ้ง

ไม่คิดว่าควยของเขาใหญ่ขนาดนี้

บาสที่เห็นแบบนั้นถึงกับตกใจมากๆ เพราะไม่คิดว่าฉันจะมาเห็น เขารีบกราบขอโทษฉัน แล้วสารภาพออกมาหมดเปลือกเลยว่าหลงรักฉันมานานแล้วตั้งแต่วันแรกๆแต่ไม่กล้าเพราะตัวเองเป็นแค่ภารโรงหน้าตาบ้าน อีกทั้งยังแอบทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว เขาขอให้ฉันยกโทษให้ และให้อภัยเขา อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเลย ฉันครุ่นคิดอยู่ไม่นานก็พูดออกไปว่า

ถ้าไม่อยากให้ใครรู้ ก็มาทำกันสองคนสิ ชอบฉันเหรอ ลองมาทำให้ฉันมีความสุขดูสิ

เขาดูอึ้ง ว่าที่ฉันพูดหมายถึงอะไร จนฉันต้องถามออกไปชัดๆ ว่าอยากเย็ดฉันไหม ถ้าอยากก็ตามมา เท่านั้นแหละ เขาก็รีบเดินตามฉันมาที่ห้องเลย ปิดประตูแล้วยืนประหม่าอยู่ที่หน้าห้อง

เขากดดันหรือวิตกอะไรมากมายจนตัวแข็งเป็นหุ่นยนต์ มีเพียงฉันที่เข้าไปลูบไล้เรือนร่างเขาแล้วบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ก็คิดว่าบาสน่ารักดีมาตลอดแล้วก็อยากโดนเย็ดด้วย ไหนๆ พรุ่งนี้ก็จะกลับแล้ว ขอให้เขาช่วยเย็ดฉันหน่อยให้หายเงี่ยน เพราะว่ามาอยู่ที่นี่เงี่ยนจนหาที่ลงไม่ได้

พูดไปก็จับควยเขาชักไปเรื่อยๆ จนกระทั่งค่อยๆ คุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้เขา

ควยใหญ่คับปาก ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว เขาก็ยิ่งครางออกมาเรื่อยๆ ลำควยที่โค้งงอนิดๆ หัวถอกบานสวยเหมือนดอกเห็ด รอยหยักชัดเจน ฉันค่อยๆ ดูดดุนที่ลำควยแล้ววนปลายลิ้นเน้นที่ส่วนหัวควยอย่างหนักหน่วงก่อนที่จะอมให้เขาอีกครั้งหนึ่ง กระทั่งท่าทางประหม่าของเขานั้นหายไปแล้ว เขาบอกให้ฉันหยุดก่อนเพราะเขาเสียวมากจนน้ำจะแตกแล้ว แล้วยกฉันด้วยท่าอุ้มแตงไปวางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเราออกจนหมด พร้อมกับพุ่งเข้ามาเลียหีฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

ท่าทางที่ตะกละตะกรามของเขาทำให้รู้สึกได้เลยว่าเขาโหยหาและต้องการฉันจริงๆ เขาปลุกเร้าฉันจนครางออกมาไม่เป็นภาษา เรียวลิ้นพลิ้วไหวเลียหีอย่างหนักแน่น ทุกซอกทุกมุม และยังชื่นชมว่าฉันหีสวย หีใหญ่น่าเลียอีกด้วย มันทำให้ฉันไปไม่เป็นเลยทีเดียว

สองเมือเลื่อนขึ้นมาจับนมบีบขยำ ในตอนที่เอาควยมาถูตามร่องหีให้ฉันตื่นเต้น ร่างกายไหวสั่นระริก แล้วก็ดันควยดุ้นนั้นเข้ามา มันเหมือนฝันมาก ควยใหญ่ๆ ค่อยทะลวงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า บีบรัด แน่น เสียวซ่าน ทุกๆ ความรู้สึกเกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน จนเขาเข้ามาในตัวของฉันจนสุดโคนควย หน้าท้องเบาโหวงไปหมด ในหัวไม่มีความคิดใดๆ เหลืออยู่เลย นอกจากความเสียวที่ประกอบเป็นรูปร่างในเวลานี้

แล้วจากวินาทีนั้นเขาก็ทำให้ฉันคลั่งไคล้ในตัวเขาอย่างหนักหน่วง เมื่อควยใหญ่ค่อยๆ ขยับไหวเย็ดหีฉันอย่างต่อเนื่อง และเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงกระแทกดังต่อเนื่องไม่ต่างจากเสียงครางของเราสองคนที่ระคนเคล้ากับเสียงหายใจที่หนักหน่วง

สองขาของฉันกลายเป็นของคนอื่นในตอนนี้ ไม่ว่าบาสจะจับมันไปพาดไว้ที่ไหน ฉันเองเป็นฝ่ายที่ยินยอมเขาทั้งหมด ฉันครางและเรียกเชื่อเขาตลอดเวลา ร่างกายเหมือนกำลังถูกเติมเต็มอย่างถึงที่สุด จนในตอนนั้นที่เขาถามขึ้นมาว่า

ผมขอเย็ดแตกในรูหีคุณครูสักครั้งได้ไหมครับ

ความเงี่ยนถูกปลุกเร้าขึ้นมาขนาดนี้แล้ว ฉันจะมีแรงที่ไหนปฏิเสธกันล่ะ ทำได้เพียงพยักหน้าแล้วรับการกระแทกที่หนักหน่วงกว่าทุกๆ ครั้งแล้วดันควยเข้ามาลึกจนเสียวและจุก ก่อนที่เสียงครางกดต่ำจะดังขึ้นมา แล้วสัมผัสฉ่ำชื้นจากในร่างกายปรากฏขึ้น

บาสแหงนหน้าสูง กัดปากล่าแน่น สูดลมผ่านไรฟันส่งเสียวแห่งความสุขออกมาแล้วทิ้งตัวลงโถมทับร่างของฉันเอาไว้

เสียวไหมครับครู ชอบที่ผมเย็ดไหมครับ ?

เสียว เสียวหีมากเลย บาสเย็ดเก่งมากเลย ซี้ดดดดดด………ฉันพูดพร้อมกับยื่นมือไปประคองใบหน้าของเขาเอาไว้

ไม้ฉันกลับมาเรามาเย็ดกันอีกนะ ไม่ต้องไปแอบชักว่าวแล้วนะ ฉันยอมให้บาสเย็ดแล้ว

ติดใจผมเหรอครับคุณครู

ในตอนนั้นฉันพยักหน้า ถึงจะคิดแค่ว่าเขาเป็นเพียงคนชั่วคราว ใครจะไปรู้ล่ะคะ ว่าตอนนี้ฉันจะแต่งงานกับเขาจนมีลูกสองคนแล้ว ถือว่าเป็นการเริ่มต้นความสำพันธ์ที่น่าเล่าให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวอยู่ใช่ไหมล่ะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว แค่มาเข้าห้องน้ำ ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แต่ถ้าจะเย็ด ก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นมาแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อเวลาประมาณตีสามของเมื่อคืนค่ะ ฉันไปเที่ยวมา เมานิดหน่อยแต่ก็ขับรถได้ ฉันรู้ว่ามันไม่ดี แต่ว่าถ้าไม่กลับก็คงต้องนอนมันข้างทางนั่นแหละ ด้วยความที่ดื่มมาพอประมาณ ฉันเองก็ดันปวดเยี่ยวกลางทาง เลยแวะปั๊มน้ำมันที่ยังไม่เปิดให้บริการ แต่ว่ามันมีแสงสว่างจากร้านซักผ้าที่เปิดแบบหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง รวมทั้งมีห้องน้ำให้บริการ แต่ว่ามันเหมือนจะไม่มีคนเลย มีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่คันเดียว ด้วยความปวดเยี่ยว ฉันเองก็เลยเดินเข้าไปห้องน้ำโดนไม่ได้มองว่ามันเป็นห้องน้ำชายหรือว่าห้องน้ำหญิง แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เห็นในจังหวะที่เดินเข้าไปพอดีว่ามันเป็นห้องน้ำชาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันเห็นโถฉี่หรอกนะคะ แต่เพราะว่าฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ตรงฐานของอ่างล้างหน้า แล้วก็ใช่ เขากำลังชักว่าวอยู่ หน้าของแดงเรื่อบ่งบอกได้ชัดว่าเขาเองก็เมาด้วย แต่ฉันไม่ได้มองหน้าของเขานานหรอกค่ะ…

เรื่องเสียว หนูเป็นกระหรี่ของพ่อ “นังแพร…..” เป็นเสียงเรียกของพ่อเรา ทำให้เราตกใจมาก เพราะว่าพ่อไม่เคยเรียกเราอย่างนี้ แต่ในความรู้สึกลึกๆของเรา กลับกระตุ้นให้เราใจเต้นระรัว “จ๋าพ่อ พ่อมีอะไรหรือค่ะ” เราตอบไปด้วยเสียงสั่นเพราะเกิดจากอารมณ์ลึกๆของเราที่ถูกพ่อกระตุ้นโดยไม่รู้ตัว “มึงไม่ต้องมาจ๋ากับกูเลย มึงทำงามหน้ากูแล้วรู้ตัวไม๊ เมื่อวานมึงไปกับใครมาตอบกูมาเดี๋ยวนี้เลย” “นู๋ไปกับลุงนิวมาค่ะ” ลุงนิวเป็นเพื่อนพ่อ เป็นคนร่างใหญ่ หัวล้าน หน้าตาหื่นๆเหมือนคนแก่หน้าหีที่ชอบเย็ดเป็นชีวิต ตายละพ่อจะรู้เรื่องของเราหรือป่าวนี่ “ทำไมหรือค่ะพ่อ นู๋ก็ไปกินข้าวกับลุงนิวมาอ่ะค่ะ” เราตอบไปทั้งที่ใจสั่นกลัวว่า พ่อจะรู้เรื่องที่เราไปเย็ดกับลุงนิวมา “นั่นไงเรื่องงามหน้า มึงรู้ตัวไม๊ ที่มึงทำตัวดอกทองนะ เป็นเรื่อง แล้ว” พ่อพูดพร้อมกับเดินไปหยิบรีโมทมาเปิดทีวี…

เรื่องเสียว แอบเปิดซิงหลานเมีย ผมแต่งงานเมื่ออายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่งงานเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆ แล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็หลานเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องต่าย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนคอนแวนท์แถวๆบ้าน ต่ายเป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง ค่อนข้างอวบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว ปั๊มลูกให้เพื่อน “เฮ๊ย! ไอ้จืดหรือเปล่าวะ” ผมเงยหน้าจากชามก๋วยเตี๋ยวที่กำลังนั่งซดน้ำต้มยำอยู่มองดูคนที่ทักผมด้วยความงงแล้วผมก็ต้องดีใจสุดๆ “เฮ๊ย!!! ไอ้โต ไอ้โตนี่หว่า โห…..มึงหายไปเลยไอ้ห่า ไม่ติดต่อกลับมามั่งเลยนะมึง” ผมกับไอ้โตโดดกอดกันจนคนทั้งร้านหันมามอง ผมเลยต้องรีบชวนไอ้โตนั่ง “ไปไงมาไงวะมึง หายหัวไปเลยติดต่อก็ไม่ได้แถมยังเสือกเปลี่ยนเบอร์มือถืออีกนะมึง” “กูไปคุมงานหลายที่นะ เขาให้ไปไหนกูก็ไปตามประสาคนโสดนะ แล้วมึงละแต่งงานยัง” “โอ๊ย!! กูเลิกคิดไปนานแล้วเรื่องแต่งงานพ่อกับแม่กูเขาก็เลิกหวังกับกูแล้วละ” “เหรอ! อะไรวะ หน้าตาดีๆอย่างมึงยังหาเมียไม่ได้” “เดี๋ยวก็เจอละมึง ไอ้ห่าชอบเอาปมด้อยกูมาพูด” ผมชื่อจืด และก็จืดสมชื่อจริงๆครับ ส่วนที่ผมกำลังคุยด้วยนะเป็นเพื่อนผมชื่อโต ผมกับไอ้โตรู้จักกันตั้งแต่อยู่ ป.5 มันย้ายโรงเรียนตามพ่อมันมาแล้วมาอยู่ห้องผม…

เรื่องเสียว พาเสียวกลางป่า กับวัยรุ่นตัวเล็กแต่ควยใหญ่ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่รับประกันได้เลยว่าสุดใจจริงๆ ฉันอยากให้คุณได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องแรกที่ฉันได้เขียนมาแบ่งปันนี้ค่ะ เนื่องจากเมื่อวานเป็นวันหยุดของฉัน เลยชวนเพื่อนสองสามคนไปเที่ยวที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นน้ำตกขนาดใหญ่ มีหลายๆ ชั้น และมีจุดที่ค่อนข้างซับซ้อนมากเลยทีเดียว ฉันเป็นคนที่รักการเดินป่าและการผจญภัยอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ระหว่างที่เพื่อนของฉันกำลังพลอดรักกับแฟนของเขา ฉันเลยปลักตัวออกมาเดินสำรวจป่าเล่น เพราะว่าที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติ แต่ว่าอยู่ๆ ท่ามกลางธรรมชาตินั้น ฉันก็เดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่ง อาจจะเป็นเด็กหนุ่มด้วยซ้ำ เขายืนชักว่าวอยู่…ต่อหน้าต่อตาของฉันเลย และด้วยความเสียวแบบสุดใจ เขาหลับตาแล้วครางออกมาพร้อมกับมือที่ยังคงจับควยชักเข้าๆ ออกๆ อย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้น…

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ…

เรื่องเสียว เสียวหีลูกค้าหล่อจนน่าเย็ด เลยยอมโดนชวนไปเสร็จที่ห้องพัก เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อี0กด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว พี่สาวแท้ๆ ”อยากลองเย็ดพี่สาวดูซักครั้ง” พี่สาวผมแต่งงานแล้ว และได้ยายเข้ามาอยู่บ้านกับสามีในกรุงเทพฯ แต่ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ใน ก ท ม. ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยกลับพี่สาวผม มีเซ็กส์กัน พี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ…

เรื่องเสียว อาสะใภ้สาว กับหลานชายสามี เมื่อ ไม่นานมานี้ ภัทร หลานชายของสามีซึ่งเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดได้มาขออาศัยที่ อพาร์ทเม้นท์ของดิฉันเพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานมีรายได้ก็จะหาห้องเช่า ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นญาติของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่ห้องมันเล็กไปหน่อย เราจึงให้ภัทร นอนที่พื้นโดยเลื่อนเอาตู้เสื้อผ้ามาบังข้างเตียงเหมือนกั้นห้อง ก็มีคนมาอยู่ด้วยก็ต้องเรียบร้อยหน่อยค่ะ เด็กมันโตแล้ว และถึงแม้เราจะอายุย่างเข้าสี่สิบแล้วก็ตาม แต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้ลดน้อยลง เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน บางครั้ง เด็กหนุ่มก็ทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ หลายครั้งที่หน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด จนเวลาที่ดิฉันทำอย่างว่ากับแฟน ดิฉันต้องพยายามเก็บเสียงคราง เพราะกลัวเด็กหนุ่มจะตื่นมาเจอ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะรู้…