หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย

e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b88ae0b8b9e0b989 e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b888 64fc07cd307e7

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย

แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว

แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ

นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ

เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน ทำให้ได้เห็นแคมหีที่สวยอวบ จนอดไม่ได้ที่ผมซึ่งอยู่ด้านหลังของเธอในเวลานี้จะค่อยๆ เลียไล้ที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอ มือพลางลูบไล้หน้าท้องแบนราบที่หายใจกระเส่า เลื่อนขึ้นไปที่นมทั้งสองเต้าที่นุ่มมือเป็นที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในจังหวะนั้น บั้นท้ายเธอส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่านที่ผมประเคนให้ ซึ่งผมเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกัน ลดมือข้างหนึ่งมาคว้าลำควยตัวเองชักรูดไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเลียหีของเธอ และลิ้มรสน้ำเงี่ยนหวานๆ ที่ไหลออกมาช้าๆ กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ช่วยให้อารมณ์พุ่งพล่านมากขึ้น ยิ่งในตอนที่ผมลงลิ้นอย่างหนักหน่วง แทรกลิ้นชำแรกผ่านแคมหีเข้าไปดุนในรูหีของเธอ อีกฝ่ายครางเสียวจนสองมืออ่อนแรง ทรุดตัวลงไป ก้มหน้าฟุบลงกับหมอนใบนุ่มแล้วกระเส่าครางออกมา

อื๊ออออออ…….ไม่ไหวแล้ว ที่รัก เย็ดเค้าเถอะ เค้าเงี่ยนแล้ว ไม่โดนมานานแล้ว

ซี้ดดดดด…..ผมยังอยากเลียหีคุณอยู่เลย นี่ไม่โดนเย็ดมาหลายวันแล้วเหรอ งั้นลองอ้อนดูสิ

ที่รัก ที่รักขาาาา….ได้โปรดเถอะค่ะ โปรดเย็ดฉัน เย็ดฉันแรงๆ

เสียงยั่วยวนนี้ทำผมเคลิบเคลิ้มเลยทีเดียวครับ รีบยืนขึ้นแล้วคว้าบั้นท้ายของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะจัดการเอาลำควยใหญ่ยาวที่เธอชมนักชมหนาว่าใหญ่กว่าสามี และเย็ดเก่งกว่านั้นกระแทกครั้งเดียวเข้าในรูหีของเธอจนสุดโคนควย

พรวดดดดดดดด สวบบบบบบ!

อ๊ะ อ๊ายยยยยย ที่รัก เสียวเหลือเกิน เสียวหี อื๊อออออ…..เย็ดเลย เย็ดหีเราเลย

ผมรู้เลยว่าเธอนั้นห่างกับเรื่องพวกนี้มานาน สามีของเธอคงปล่อยทิ้งขว้างคนๆ หนึ่งได้มากจนขนาดที่ว่าเขาได้มาพบกับผม วันแรกที่ผมเข้าไปทักเธอในบาร์ เธอบอกเลยว่าเธอมีสามีแล้ว มีแหวนสวมที่นิ้วนางซ้ายให้ดู แต่เธอต้องการคนที่ทำให้เธอมีความสุขได้ และผมเองก็ยินดีอาสา ไม่ว่าจะในฐานะอะไรก็ตาม ผมขอแค่ได้เย็ดหีของเธอก็พอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นในเสี้ยวเวลาที่ความเงี่ยนเดินทางมาถึงจุดสูงสุด รูหีฟิตๆ ตอดควยผมตลอดลำควย เสียงครางหนักหน่วงขึ้นไปตามจังหวะการเย็ดที่ผมจัดการกระหน่ำเข้าไปในหีของเธออย่างรุนแรง ใบหน้าที่ฟุบลงกับหมอนเลื่อนไถลไปมาตามแรงเย็ดที่ผมเองจัดเต็มเหมือนกัน เพราะหลังจากที่เราเจอกันและได้เย็ดกันในคืนนั้น ผมก็ลืมเธอไม่ลงเลย เสือผู้หญิงอย่างผมหยุดหาใครๆ เข้ามาแทนเพื่อให้ได้เย็ดเธอเพียงคนเดียว

ถึงจะเป็นชู้ก็รักเดียวใจเดียว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แรงจัง อื๊ออออ…….ดะดีจัง เสียวหี เสียว เสียวหีจริงๆ อื๊อออออ…..

อูยยยยยย ผมก็เสียวครับพี่ แทบจะไม่ไหวแล้ว ทำไมพี่เย็ดมันส์ขนาดนี้ครับเนี่ย ซี้ดดดดดด…….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมระรัวเองกระแทกเย็ดหีพี่เค้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วดึงร่างนั้นให้ยันตัวลุกขึ้นมา ก่อนที่จะเย็ดเธอจากทางด้านหลังแล้วโอบกอดเรือนร่างที่ดันขึ้นมาแนบร่างกายของตัวเองเอาไว้ ยิ่งเย็ดท่านี้ก็ยิ่งเสียวควย เพราะไม่ได้เจอกันนาน เลยอยากจะทำอะไรก็ตามที่ทำให้เราจะจดจำกันไปตลอด ผมเปลี่ยนท่าเย็ดไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ก็เลือกที่จะชวนเธอออกไปเย็ดนอกระบียง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้น ร่างกายที่นอนหงายบนผ้าเช็ดตัวต่างผ้าปูขยับไหวไปตามแรง วิวด้านนอกสวย ระแนงของระเบียงที่เปิดโล่งไม่มีใครมาสังเกตมองพวกเราหรอก เพราะคอนโดผมสูงเกินกว่าที่ใครจะเห็น สายลมพัดผ่าน แรงกระแทกเย็ดหีหนังหน่วงขึ้นเรื่อยๆ และเสียงครางของเราก็รุนแรงมากขึ้น

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แรงๆ แรงๆ เลย เสียว อื๊ออออ…….พี่ พะ พี่ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ……..

ซี้ดดดดด……..ผมก็ไม่ไหวแล้วครับพี่ อ๊ะ อ๊า อ๊า แตก แตกแล้วครับ ซี้ดดดดด…….ผมชักควยออกมาเกือบไม่ทัน น้ำควยพุ่งแตกเป็นสายทะลักจากปลายควยเปรอะเปื้อนทั่วร่างกายของเธอ กระทั่งในตอนที่มือเรียวๆ ของเธอปาดน้ำควยผมไปดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย มันช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน

แบบนี้หายคิดถึงผมหรือยังครับ ? ผมถามด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย

ยังเลย เธอพูดพลางลูบไล้แขนของผม แล้วบอกต่อว่า คืนนี้สามีพี่ไม่กลับบ้าน ถ้าพี่อยู่กับเธอทั้งคืน เธอจะเย็ดพี่ทั้งคืนไหม ?

ทั้งๆ ที่ควยอ่อนไปแล้ว แต่พอถูกพูดแบบนี้ขึ้นมา ควยผมก็แข็งตั้งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง

ต่อกันเลยไหมล่ะครับพี่ ?

Recommendations

เรื่องเสียว กิจกรรมเข้าค่ายสุดเสียว สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์เสียวของผม มาเล่าให้ฟังครับ เพิ่งผ่านมาเองครับ เริ่มเลยละกัน คือว่าผมได้ไปเข้าค่ายแห่งหนึ่ง ไปเข้าเป็นโรงเรียน โรงเรียนละ 10 คน โรงเรียนผม มีผมคนหนึ่ง และเพื่อนผมอีก 9 โดยเป็นชาย 6 หญิง 3 ไปเข้าค่ายกัน 2 วัน 1 คืน ไปเข้าร่วมกับโรงเรียนอื่นๆ มากมาย พอไปถึงก็ไปที่พัก เป็นบ้านพักตากอากาศ พักโรงเรียนละ 1…

เรื่องเสียว ปลุกเมียให้ร่านควย ภรรยา หรือเรียกแบบภาษาบ้านๆ ที่เราคุ้นเคยและติดปากที่เรียกว่าเมียนั้นล่ะ เมียผมคนนี้เธอจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่ง สัดส่วนก็ 34-24-36 สูง 160 กว่าๆ อายุ 21 ปี ผิวขาวสวยดูมีเสน่ห์ เป็นที่หมายปองของผู้ชายและคนอื่นๆ ที่ได้พบเจอเธอ ตรงนี้ล่ะที่ผมอวดใครต่อใครได้ คือมีเมียสวย เรียบร้อย นิสัยดี น่ารัก…แต่นั้นมันก็ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะยังมีสิ่งที่ขาดอยู่ดี คือเธอไม่ได้เพียบพร้อมอาวุธครบมืออย่างที่ทุกคนเห็น อย่างที่ทุกคนมอง เธอไม่ได้เปิดฝาและกินได้เลย…อย่างที่หลายๆ คนคิด คือเธอยังขาดเรื่องบนเตียง จุดนี้ตรงล่ะที่ผู้ชายๆ อย่างผมต้องการและมากที่สุด…ด้วย…ถือว่าเป็นปัญหาระดับชาติ…

เรื่องเสียว ลุงเขยเย็ดหลานเมีย ลุงพร และ หนิง หลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถโดยสารไปเยี่ยมป้าของหนิงที่ต่าง จังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากจนไม่มี รถจะต่อไปบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้าง คืน หนิงเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจน คิดว่าเป็น เหมือนลุงแท้ๆ แต่ลุงพรนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้เคลมเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ด มานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าแพนคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดน้อยไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ ก่อนลุงพรขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งโสร่งของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหัน หน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน หนิงก็ฉวยผ้าถุงของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของ ตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆเพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย…

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่ แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน…

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานสุดหล่อ ล่อเย็ดหีสาวข้างห้อง จนน้ำแตกคารู ขึ้นชื่อว่าคนหน้าตาดี เรื่องเสียว กับเรื่องหีก็มักจะมีมาประเคนให้ถึงตรงหน้าอยู่แล้ว กร ชายหนุ่มพนักงานโรงงานที่มีพื้นฐานรูปร่างหน้าตาดี เขามีความสามารถในการเกี้ยวพาค่อนข้างดี คารมเป็นต่อ รูปหล่อก็ไม่เป็นรองใคร เขามักจะพูดอยู่เสมอว่า ถ้าเขาจ้องจะเย็ดใครแล้ว ไม่เกิน 7 วันเขาได้เย็ดแน่นอน และสถิติสูงสุดของเขานั้นคือสามวัน แต่มันก็โดนทำลายไปแล้วในครั้งนี้ เมื่อ ณ เวลานี้ ท่ามกลางช่วงเวลาโพล้เพล้ อารมณ์อ่อนไหว สาวข้างห้องยอมเข้ามาในอาณาเขตของเขาทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้เพียงหนึ่งวันเท่านั้น ต่างฝ่ายต่างโตแล้ว ไม่มีเวลาจะมาจีบกันหรอก มีเพียงแค่ความเงี่ยนที่จะคุยกันด้วยร่างกายมากกว่า เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องมีพิธีรีตองหรือว่าอะไรทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว อย่างนี้ก็สวยสิครับ…จัดแม่ค้ามหาลัย ผมก็เป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องเสียว ๆ ครับ มีอยู่เรื่องที่อยากที่จะมาร่วมสนุกด้วย มันเป็นเรื่องที่ต้องเก็บเอาไว้อยู่นานมากทีเดียวครับ แต่มันก็ทนไม่ไหวครับที่จะเก็บเอาไว้คนเดียว เอาละครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงครับ ชื่อและสถานที่ผมต้องขอเก็บเอาไว้เป็นความลับก่อนนะครับเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียหายแก่คนที่เกี่ยวข้อง ผมชื่อ”ทิว”อายุ 23 ปีครับ ผมเดินทางเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ มาสมัครเป็นพนักงานขับรถอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง มันเป็นอาชีพที่พออยู่ได้ครับ เงินเดือนดีมาก ก็มีหน้าที่ต้องขับรถตระเวนไปทั่วทั้งกรุงเทพฯ ส่งของที่นั้นที่นี่ เรื่องเสียว ๆ ที่ว่านี้มันก็เกิดขึ้นที่สี่แยกหนึ่งครับ วันนั้นผมเอารถ ออกมาส่งของเมื่อตอนเย็น ส่งเสร็จกว่าจะกลับรถมันก็ติดเสียแล้วครับ มันเป็นเรื่องที่ธรรมดามากครับ ครั้งแรกก็รู้สึกไม่ดีเลย…

เรื่องเสียว ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมรถ มันแอบเย็ดแม่ผม ขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวแบบเพื่อนๆ ท่านอื่นบ้างนะครับ มันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับผมโดยตรง แต่เชื่อเถอะ ใครมาเจอแบบผม รับรองเลยต้องชักว่าวหัวเปิด ตั้งแต่เด็ก ๆ แน่ คือบ้านผมจะเปิดเป็นร้านซ่อมรถ ซ่อมท่อไอเสีย เปลี่ยนอะไหล่ แล้วก็จะมีพวกลูกจ้าง ช่างประจำร้านอยู่ 2-3 คนซึ่งก็สนิทสนมกันดี กับ คุณพ่อ กับ คุณแม่ผม ที่ในบ้านก็มีญาติมาพักอาศัยอยู่บ้าง แต่ก็ไป ๆ มา ๆ ไม่ได้มาพักด้วยนาน ยกเว้นมีอยู่คนหนึ่งมาบ่อยซึ่งไอ้ญาติวัยรุ่น…

เรื่องเสียว แม่ไม่อยู่แอบเล่นเสียวในบ้าน (พี่สาว) หลังจากที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพผมและ ครอบครัวของผมซึ่งมีผม(เจมส์)  พี่สาว(เจน)และแม่ ก็ได้มาซื้อบ้านอยู่แถวชานเมือง(ลาดกระบัง)  แม่และพี่เจนเป็นคนสมัยใหม่ แต่งตัวเก่ง มั่นใจในตัวเอง หน้าตาสวย  หุ่นนางแบบเลยหละ ขนาดผมน้องชายยังแอบมองเอาไปจินตนาการช่วยตัวเองบ่อยๆ  ว่าได้เอากับพี่สาว บ้างครั้งก็กับแม่ตัวเอง ก็แต่ละคนเวลาอยู่บ้านใส่  เสื้อผ้าน้อยชิ้นมากกางเกงขาสั้นจู๋ มองเห็นส่วนโค้งส่วนเว้า  ส่วนโหนกส่วนนูน เสื้อก็ตัวเล็กๆนมงี้แทบทะลักออกมา  หยอกล้อกันที่ก็ถึงเนื้อถึงตัว บางทีก็โดดขี่คอผมบ้าง  นอนทับเอาโหนกมาถูหลังบ้าง นมมาเบียดบ้างหล่ะโดยเฉพาะพี่เจน  อาจเป็นเพราะเราโตมาด้วยกัน อายุไล่เลี่ยกัน ผม17พี่เจน19 อยู่มาวันนึง  แม่มาบอกว่าเสาร์นี้เราจะไปเที่ยวระยองกัน  ค้าง1คืนให้เตรียมชุดว่ายน้ำด้วย…