เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ

e0b980e0b8a3e0b8b4e0b988e0b8a1e0b895e0b989e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b881e0b8a3e0b8b0e0b897e0b8b0 e0b8a5e0b887e0b897 64fc6b4820aeb

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ

เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง

ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย

จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก

มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม ?”

ผมพยักหน้า มันก็ยิ้มๆ ซึ่งผมเองไม่ได้อะไรอยู่แล้ว แต่ใครจะไปรู้ว่ามันจะสั่งเบียร์มากินจนเมาแทบจะฟุบคาโต๊ะ ดีที่ผมเอารถยนต์มาเลยพามันกลับได้ มันบอกว่าขอนอนห้องผม เพราะว่าถ้ากลับบ้านสภาพนี้แม่คงด่าเละแน่ เพราะเขาไม่ได้ชอบให้มันเมาหยำเปบ่อยๆ

การพามันมาที่ห้องเต็มไปด้วยความทุลักทุเลมากๆ แต่สุดท้ายผมก็พามันมาถึงเตียงจนได้ แล้วที่ผมไม่ได้คาดคิดเลยก็คือมันถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชั้นใน บอกว่าร้อน พอผมเปิดแอร์ให้มันก็ยังไม่พอใจ สุดท้ายมันก็พูดขึ้นมาว่า มึงเห็นกูแล้วเงี่ยนเหรอ เงี่ยนก็เย็ดกูดิ ตอนนี้กูก็เงี่ยนเหมือนกัน ถ้าเป็นมึงกูไม่ติด

โถ…กูไม่เคยติดตั้งนานแล้ว

ผมมองรูปร่างมันที่นอนอยู่บนเตียง คนที่ออกกำลังกายบ่อยๆ สัดส่วนชัดเจน หน้าอกโต สะโพกผาย เอวเล็ก หน้าตาน่ารัก ผมล้มตัวคร่อมมันเอาไว้ แล้วโน้มหน้าลงไปใกล้ๆ มัน ในตอนนั้นผมใจเต้นแรงมากๆ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าควยแข็ง มันเอามือขึ้นมาจับหน้าผมสองข้าง แล้วบอกว่า ทำเลย กูอยากรู้ว่ามึงจะเย็ดเป็นป่าว เพราะไม่เคยเห็นมึงมีแฟน

ก็ผมชอบมัน จะให้ไปคบกับคนอื่นได้ไงล่ะครับ

แล้วในเมื่อเพื่อนให้ท่าขนาดนี้ ผมไม่เย็ดก็เกรงใจละครับ

กางเกงในถูกถอดออกอย่างง่ายดาย เผยให้เห็นส่วนลับของมันที่ปรารถนาจะเห็นมาโดยตลอด มันดูแลรักษาดีมากๆ ขนเล็มแต่พองาม แคมหีสวย มีน้ำเงี่ยนฉ่ำออกมาเบาๆ ผมค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องหีนั้น มันตัวสั่นระริก พอแหวกเข้าไปเห็นเนื้อในหีชมพู ผมก็ห้ามตัวเองไม่ได้อีกแล้ว

จับสองขาของมันแยกออกแล้วใช้สองมือแหวกแคมหี ก่อนลงลิ้นเลียหีให้มันทันที

ความสุขสมเกิดขึ้นที่ปลายลิ้น มันยกร่างของเพื่อนได้จนแอ่นสูง ก่อนที่จะครางเสียวแล้วดีดดิ้นไปมา ยิ่งเห็นแบบนั้นผมก็ยิ่งลงลิ้นเลียหีมันอย่างหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ จนมันเอามือจิกหัวผมไว้แล้วเด้าหีใส่หน้าของผมที่ลิ้มลองรสชาติสวาทนั้นอยู่

ควยผมแข็งนานจนเจ็บหนึบ รีบถอดเสื้อผ้าออกจนควยตั้งโด่ มันไม่ได้เห็นเพราะเมาและครางอยู่ ในขณะที่ผมเอื้อมมือไปถอดเสื้อในของมันออก นมสองเต้าเต่งตึง ยอดอกชูชันให้ผมค่อยๆ โน้มตัวลงไปดูดดุนหน้าอกมันทั้งสองข้าง มันครางออกมาเสียวซ่าน บิดร่อนร่างกายไปมาแล้วลูบไล้แผ่นหลังของผมด้วยเสียงครางแผ่วเบา กระตุ้นทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นจนผมไม่รอช้าอีกต่อไปแล้ว

เอาควยถูไถไปตามร่องหีของมัน ควยผมสั่นระริกด้วยความตื่นเต้น แข็งจนเห็นเส้นเลือดขึ้นทั่วลำควย แล้วก็เป็นมันเองที่เอื้อมมือมาจับควยผมดันเข้าในรูหีอย่างแช่มช้า เมื่อส่วนหัวควยผ่านพ้นเข้าไป ทุกๆ อย่างก็ลื่นไหลไปหมด ในรูหีของมันทั้งแน่น ฟิต และเสียวมากๆ ดูดตอดควยผมทุกๆ จังหวะการเคลื่อนไหว เอื้อมมือไปสะกิดเขี่ยเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสีอมชมพูนั้นจนเธอแอ่นอกสูง

ผมเร่งจังหวะในการเย็ดหีของเธอทันที เองบางๆ กระตุกเร่าในจังหวะที่ผมบรรจงเย็ด แล้วเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ความเมาของมันไม่ได้มากพอที่จะทำให้มันไม่รู้สึกตอน ตอนนั้นมันเริ่มครางออกมาเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นตามความเร็วที่ผมกระแทกเอวเข้าไปอย่างหนักหน่วง

ทุกๆ อย่างมันสุขสมมากๆ ครับ ผมไม่คิดเลยว่าจะได้เย็ดคนที่อยากเย็ดมานานขนาดนี้ ผมรัวเอวเต็มที่จนความประหม่าทำให้ผมกำลังจะแตก เสียงครางของผมดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆ กับเพื่อนที่รู้ว่าผมกำลังจะแตก เธอร่อนเอวสู้ก่อนจะบอกว่าแตกเลย แตกในได้เลย อยากให้แตกใน

ได้ยินแบบนี้ผู้ชายที่ไหนจะไม่ยิ้มละครับ ผมระรัวเอวเย็ดเธอเต็มแรงอัดที่เหลืออยู่ หนักหน่วงและหนักแน่นกว่าเดิม จนในที่สุด ความสุขสมก็บังเกิดในรูหีฟิตๆ ของเธอ หีสวยๆ ถูกผมเย็ดจนแตกใน น้ำควยค่อยไหลลงมาตามร่องหีช้าๆ ตอนที่ผมดึงควยออกมา มองเห็นโพรงสวาทนั้นเด่นชัดมากๆ

เธอครางอย่างสุขสมแล้วก็หลับไปทั้งๆ ที่น้ำควยยังคารูหีอยู่เลย

เช้ามา ผมตื่นขึ้นเธอหายไปแล้ว คิดไว้แล้ว ว่าพอสร่างเมามันก็จะเป็นแบบนั้น เราอาจจะไม่ได้เจอกันอีก จนกระทั่งตอนที่ผมเปิดประตูออกไป มันกลับเดินเข้ามาพร้อมกับโจ๊กในมือแล้วพูดว่า

กูซื้อโจ๊กมาฝาก พิเศษไข่ด้วยนะ เมื่อคืนจัดหนักนี่ วันนี้ต้องโด๊ปหน่อย

ผมมองมันงงๆ ไม่เข้าใจว่ามันกำลังคิดอะไร

คืนนี้ลองมาเย็ดกันอีกไหม? มันถาม แล้วสัญญาว่ากูจะไม่เมา

แล้วในตอนนั้นผมก็รู้แล้วว่า สถานะเพื่อนเสียวของผมได้เริ่มขึ้นแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้ ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน “มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย” มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง…

เรื่องเสียว ของเคยกินยังไงมันก็อยาก แอบเอากับพ่อผัวค่ะ ฉัน วิยะดา นามสกุลอย่าไปใส่ใจกับมันเลยค่ะ ดาอายุตอนนี้ก็เลยเลขสามไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ( ที่เขียนไว้ตอนนั้นมันเป็นปี 2559 ) นึกขึ้นได้เลยนำมาปัดฝุ่นเขียนใหม่ เพราะพึ่งเจอเวบนี้เมือ่เมษานี้เอง ดาแต่งงานแล้วสามีดาเป็นคนแถบภาคกลางแถวชานเมืองนี่เองค่ะ ดาและสามีเป็นเกษตรกรมือใหม่ คือสามีมาซื้อที่ทำไร่ผลไม้แถบเมืองจันทร์ ไร่ของสามีดา ค่อนข้างที่จะเป็นบ้านนอก เงียบสงบ แต่ก็หลากหลายด้วยชาวบ้าน ไร่แต่ละเจ้าก็ห่างกันพอสมควร ในไร่ของสามีดา เราอยู่กันแบบครอบครัวใหญ่  มีกันประมาณสิบกว่าคนรวมทั้งคนสวนที่จ้างอยู่ประจำ เป็นคนทางอีสาน ดาจะแนะนำสมาชิกก่อน สามีดาต่อมาก็ ดาเอง ลูกดาสองคน แต่เล็กอยู่ประมาณสองสามขวบไร่เรี่ยกัน…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ “โอ..ยยๆๆ..พ่อขาหนูเสียว..โอย..ซี้..ดๆๆ..พ่อขา“ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ นิดาอายุ 23 ปียังไม่มีแฟนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมหนึ่งนิดาเป็นลูกคนเดียวของพ่อ-แม่เราสามคนสนิทสนมรักกันมากแต่คุณแม่ก็จากไปด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 45 ปีส่วนคุณพ่อเป็นทหารอายุ 46 ปีรูปร่างหล่อสมาร์ท สมเป็นชายชาติทหารดูไม่แก่เลยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่แต่ด้วยแรงรบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุดหลัง จากแขกกลับหมดแล้วนิดาถึงแม้จะเสียใจมากแต่พอเห็นสภาพคุณพ่อแล้วสงสาร ท่านมากในงานท่านพูดน้อยมากเอาแต่ดื่มเหล้านิดาจึงต้องเตือนตัวเองให้เข้ม แข็งไว้เพื่อคอยดูแลท่าน”กลับบ้านกันนะพ่อนะ” นิดาเอ่ยชวน”นิดาขับรถให้…พ่อนั่งพักให้สบายนะคะ”นิดาขันอาษาสองพ่อลูกมิได้เอ่ยปากพูดกันแม้แต่คำเดียวในระหว่างทางจากวัดจนถึงบ้านนิดาส่งให้พ่อลงที่หน้าบ้านแล้วจึงนำรถเข้าจอดเก็บในโรงรถเมื่อ หล่อนเดินเข้าบ้านก็เห็นพ่อซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงยืดขาสั้น ตัวเดียวแบบอยู่กับบ้านโชว์กล้ามอกเป็นมัดมีขนหน้าอกประปรายนั่งจมในโซฟาตัวโปรดในมือถือแก้วเหล้าสีอำพันแก่เนื่องจากผสมเจือจางด้วยน้ำเย็นเพียงเล็กน้อย”ขึ้นนอน ก่อนเถิดลูก ไม่ต้องรอพ่อ” พ่อเอ่ยปากด้วยเสียแหบแห้ง”พ่ออย่าดื่มมากนักนะคะ…นิดาเป็นห่วง “เธอไม่อยากปล่อยท่านไว้คนเดียวจึงเดินไปหยิบขวดไวน์มาเปิด “หนูจะกินไวน์เป็นเพื่อนพ่อก่อนก็แล้วกัน “จากนั้นก็มานั่งข้างท่านพยามยามชวนท่านคุยเรื่องสบายๆ ขณะคุยก็คลอเคลียปลอบประโลมท่านไปด้วยบางครั้งก็ลูบแขนท่านบางครั้งเอามือขึ้นมาหอมจูบและจับมือท่านไล้กับแก้มของตัวเองไปมาพอไวน์หมดไปครึ่งขวดนิดาก็เริ่มมึนนิดาไม่เคยดื่มมาก่อนเลย ดวงตาส่งประกายเยิ้มฉ่ำ ปากสีแดงสดเป็นประกายเริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในร่างกายประกอบกับการเคล้าเคลียของตัวเองกับผู้เป็นพ่อกลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของตนเองขึ้นมาจนต้องเอนกายเอาศรีษะซบไปบนหัวไหล่ท่าน ใบหน้าแอบอิงอยู่ในซอกคอท่านกลิ่นสุราผสมกลิ่นโคโลญหอมกรุ่นโชยมาอ่อนๆ…

เรื่องเสียว ข้างเซเว่น ตอนตีสอง กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เมา ฉันไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวจะประทานความสุขมาให้ฉันในวันที่แสนเหนื่อยจนแทบขาดใจทำให้มีแรงเหลือเกิน และก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพ่อหนุ่มข้างร้านของฉันมันจะควยใหญ่แล้วเย็ดมันส์ขนาดนี้ แถมมันยังเป็นการเย็ดท่าแปลก สุดๆ อีกด้วย เพราะว่า มันเป็นวันที่พนักงานผลัดดึกประสบอุบัติเหตุ และต้องอยู่กันสองคน ซึ่งงานของฉันจะถูกเรียกว่างานในและงานนอก งานในคือพวกในเคาน์เตอร์คิดเงิน งานนอกคือพวกเติมของ เติมน้ำ นม อะไรทั้งหมดในร้าน ซึ่งร้านที่ใหญ่มากๆ พอพนักงานมันมีเท่านี้ สิ่งที่ตามมาคือเหนื่อย และพยายามทำให้ทันแล้วมันก็ไม่เคยทันเลยสักครั้งเดียว สิ่งที่ตามมาคือฉันเลยออกมาข้างๆ ร้าน ข้างร้านของฉันนั้น มีประตูเหล็กกั้นเป็นทางเข้าไปอยู่ เพราะว่าตรงนี้เป็นที่เก็บลังสินค้า และลังนมต่างๆ รวมทั้งเป็นที่จอดรถด้วยเช่นกัน…

เรื่องเสียว ครูสาวกับ 2 ลูกศิษย์จอมหื่น สวัสดีค่ะ ชื่อเอมค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น แต่มันก็เป็นเรื่องที่ประทับใจจนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆฟังค่ะ เอมเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวเอมเองอายุ 26 ปี เอมเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบเอมเป็นประจำนะคะ เอมชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ เอมขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถเอมติดเป็นฟิล์มที่ทึบ และสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะ ไม่เห็นข้า​งในรถเลยค่ะ เอมติดฟิล์มทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถของเอมแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆ เลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบ เล็กๆไว้ใส่ช​ุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี น ศ. ชาย2คน…

เรื่องเสียว ความลับในสมุดบันทึกของพี่สาว ที่แอบเล่นเสียวกับลุงข้างบ้าน ฉันได้รับมรดกเป็นห้องของพี่สาว หลังจากที่เธอไปเรียนที่เมืองกรุง และทำงานที่นั่น เดือนหนึ่งจะหลับมาทีหนึ่ง และพ่อก็บอกว่าจะสร้างห้องใหม่ให้เธอ ส่วนฉันชอบห้องนี้ เพราะว่าอยู่ชั้นสอง ติดหน้าต่าง เลยขอที่จะไม่เอาห้องใหม่ ซึ่งพี่สาวก็ต้องยอมอยู่เลย เธออยากจะได้ห้องใหม่ทำเหมือนที่เธออยากจะทำจะตายชัก ฉันเลยเข้ามาอยู่ก่อนที่จะเริ่มเก็บข้าวของของเธอใส่เอาไว้ในลัง แล้วตอนนั้นสมุดเล่มหนึ่งก็ร่วงหล่นลงมา ฉันเหลือบตาไปเห็นคำหนึ่งที่เขียนในคำแรก บรรทัดแรกของหน้านั้น “ทำไมลุงถึงควยใหญ่ได้ขนาดนี้นะ” แล้วก็อะไรอีกมากมาย ตอนแรกฉันนึกว่าเธอเขียนนิยาย แต่พอเปิดย้อนไปดูก็เห็นว่านี่เป็นบันทึกประจำวันของเธอ ฉันเลยรู้ว่าเธอแอบเย็ดกับลุงข้างบ้าน นานแล้ว นับปีแล้วที่ความสัมพันธ์นั้นกำเนินขึ้นมา เรื่องเสียวที่ไม่มีใครรู้เลยสักคนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะเมินเฉยได้ ฉันเปิดอ่านเรื่องเสียวของพี่สาวฉันทันที และนี่คือเนื้อความประมาณ 2 หน้ากระดาษในบันทึกที่ฉันคัดลอกมาแบบไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ…

เรื่องเสียว เพื่อน รัก… เสียงจอแจและลมร้อนวูบปะทะหน้าเมื่อผมก้าวลงจากรถทัวร์ปรับอากาศ ผมมองไปรอบๆพลางคิดถึงบรรยากาศสมัยเรียนมหาวิทยาลัย การเป็นเด็กกรุงเทพฯที่มาเรียนต่างจังหวัดทำให้ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ รวมไปถึงความคิดแหวกแนวคืออยากมาทำงานต่างจังหวัด แทนที่จะเข้ากรุงเหมือนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ ผมจึงเลือกมาประจำอยู่ที่บ้านนอก อืม…จะว่าบ้านนอกก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะที่นี่เป็นจังหวัดใหญ่ใจกลางภาคอีสาน เป็นที่ๆผมได้เรียน เป็นที่ๆผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ๆ ผมได้พบเธอ…ขอโทษ ครับ ผมมาขอพบคุณเกศินี ผมบอกกับพนักงานต้อนรับหลังจากเดินขึ้นไปบนสำนักงานของหน่วยงานราชการแห่ง หนึ่ง ซึ่งทราบมาว่าเธอทำงานอยู่ ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงร้องทักอย่างดีใจ โอ๋…กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย…ดีใจจังเลย เพื่อนรักของผมเข้ามาจับมือและทักทายเสียงดังอย่างไม่เกรงคนรอบข้าง พักเที่ยงพอดี เดี๋ยวไปหาอะไรกินกัน เธอพูดพลางเดินนำผมออกไปยังร้านอาหารตามสั่งบริเวณด้านข้างหน่วยงานกลับเมืองไทยคราวนี้ มาอยู่นานไหมจ๊ะ ไม่ได้เจอกัน 5 ปีได้แล้วมั๊งนี่…

เรื่องเสียว แอบเย็ดน้าสะใภ้สาว ผมยังจำได้ไม่เคยลืมเลยครับกับประสบการณ์เรื่องเสียวๆ ที่ผมจะมาเล่าให้พี่ๆ อ่านกันครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับพอจบ ปวช. ที่ต่างจังหวัดก็เข้ากรุงเทพฯ มาเรียนต่อ ปวส. ครับที่กรุงเทพฯโดยอาศัยอยู่บ้านน้าชายที่บางแค น้าชายแกมีแฟนแล้วครับมีลูก1คน เป็นผู้หญิงเหตุเกิดเมื่อผมอาสัยอยู่กับน้าได้ประมาณ 3 เดือนได้วันนั้นน้าชายผมไม่อยู่แกไปงานบวชที่ต่างจังหวัด ก็มีผมอยู่กับน้าผู้หญิง น้าผู้หญิงอายุตอนนั้น 27 ปีครับ แกเป็นคนผิวขาวหุ่นดีครับหน้าตาสวย น้าผู้หญิงผมเป็นคนคุยเก่งชอบคุยเรื่องทะลึ่งครับและชอบคุยกับผมแกชอบแต่งตัว นุ่งกางเกง ขาสั้นใส่เสื้อแขนกุดวันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมเลยครับ ผมเลิกเรียนมาประมาณ 3 ทุ่มได้พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งดูทีวีกับน้า ผมก็ถามแกว่าน้าผู้ชายไปไหนแกตอบว่าไปงานบวชจะกลับก็พรุ่งนี้ ตอนเย็น วันนั้นผมรู้สึกว่าน้าผู้หญิงผิดปกติมากแกนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลืองเสื้อแขนกุด ใส่น้ำหอม(ปกติแกจะใส่น้ำหอมตอนออกข้างนอกเท่านั้น)ผมก็เลยพูดไปว่าวันนี้น้า…

เรื่องเสียว ข่มขืนครูสาว แต่ไปๆ มาๆ ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน…