เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b88ae0b988e0b8b2e0b887 e0b8a1e0b8b1 64fc0781484be

เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด

สวัสดีค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวเสียวๆ สมัยที่ฉันเรียนช่างอยู่ เพราะว่าที่บ้านเป็นอู่รถ และฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายเลยค่อนข้างชอบงานช่างพอประมาณ แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นรานีของบรรดาเหล่าผู้ชาย เพราะมักจะถูกดีแลอย่างดี รวมทั้งยังโดนเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ในแผนกจีบเอาบ่อยๆ ด้วย แต่สำหรับฉันเองที่ยังไม่อยากรักใคร เลยใช้โอกาสนี้ในการเก็บแต้มแบบสบายใจเฉิบเลย

และคนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันบ่อยๆ แต่ฉันก็ยังไม่อยากจะคบ เพราะว่ามีหลายคนที่อยากเย็ดฉัน และฉันอยากเย็ด เลยบอกกับเขาว่า งั้นลองมาเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น ซึ่งเขาก็ตอบตกลงอย่างไม่ขัดใจอะไร แหงละ ผู้ชาย แค่เอาหีมาล่อก็ก็ยอมกันเป็นแถบแล้ว ฉันนัดไปเจอเขาที่บ้านตามที่เขาสะดวก เมื่อมาถึง ฉันก็ไม่รอช้าที่จะเป็นฝ่ายรุกเขาก่อน โดยที่เขายังไม่ทันตั้งตัวใดๆ ทั้งสิ้น

เรากอดจูบกันอย่างหนักหน่วงและหนักแน่น ซึ่งสารภาพเลยว่ารสจูบของเขานั้นดีมากจริงๆ ทำให้ฉันแทบจะอ่อนระทวยเพียงแค่ได้จูบกับเขา แต่มันไม่ควรจะมาจบแค่นี้ ฉันค่อยๆ เป็นฝ่ายเล้าโลมเขาต่อ ในตอนที่เสื้อถูกถอดออก หัวนมทั้งสองข้าง หน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อ รวมทั้งท้องน้อยที่มีไขขนบางๆ แค่ได้จูบไล่ลงมาเรื่อยๆ ก็รู้สึกเงี่ยนจนหีแฉะแล้ว ทันทีที่กางเกงถูกดึงลง ควยสีเข้มที่หลับใหลถูกฉันจับเข้าปากดูดดุนแล้วใช้ลิ้นวาดวนไปรอบๆ ทันทีเพื่อปลุกให้มันตื่นตัวขึ้นมาอย่างว่าง่าย ลำควยที่ดูจะไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่พอแข็งเท่านั้นแหละ ยอมรับเลยว่าใหญ่มากจริงๆ

หัวควยบานสวยดูสะอาดน่าอมจริงๆ ฉันใช้ริมฝีปากมอบรสสวาทให้เขาจนแทบยืนไม่อยู่จนต้องหันหลังชนกำแพงแล้วครางเสียวออกมา เขาลูบหัวฉันเบาๆ ขณะที่กำลังดูดควยเขาอย่างเพลิดเพลิน กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ช่วยให้ฉันทำหน้าที่ได้ดีขึ้น กระทั่งได้ลิ้มรสน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลหยดลงมาจากปลายควย เขาเงี่ยนเต็มที่แล้ว

ซี้ดดดดด…อมควยเก่งจัง เป็นงานนะเนี่ย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ฉันแหงนหน้ามองเขาแล้วยิ้ม ไม่ได้ตอบอะไรเขา เพราะว่ากำลังอร่อยกับการอมควยเขา ครั้งนี้บอกเลยว่าเจอควยที่ถูกใจ ไม่จำเป็นต้องโดนเลียหี ก็น้ำเงี่ยนไหลได้ ฉันผลักเขาให้นอนลงช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนตัวของเขา แล้วจูบกับเขาอีกครั้ง มือเขาลูบไล้ไปตามเรือนร่างของฉันช้าๆ พร้อมกับฉันเองที่ค่อยๆ บรรจงนั่งลงตรงลำควยของเขา ใช่ร่องหีสวยๆ ของฉันถูไถไปตามแนวควยจนเขาค่อยๆ แอ่นตัวรับช้าๆ

ไม่ไหวแล้ว…เย็ดเถอะ อูยยยยย

เขาครางอย่างร้องขอ ก่อนที่จะค่อยๆ เอามือจับลำควยที่แข็งขึ้นกว่าเดิมนั้นจรดที่รูหีของฉันช้าๆ ฉันเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ค่อยๆ ยกตัวขึ้นช้าๆ แล้วนั่งลงมาบนลำควยของเขาอย่างเนิบนาบ สัมผัสจากภายในซ่านเสียว เสียดสี แน่นขนัด จนเราต่างครางออกมาด้วยความสุขสม แล้วก็เป็นฉันที่เริ่มโยกเอวช้าๆ เพื่อจัดการเย็ดเขาทันที

อูยยยยย……..เสียววว…หีฟิตจังเลย อาห์…เขาพูดพร้อมกับยกมือขึ้นมาจับกุมบั้นท้ายของฉันเอาไว้ แบบบีบมันเป็นจังหวะ เด้งตัวขึ้นมาสวนฉันเป็นครั้งคราวจนความเงี่ยนไม่อาจจะจบลงได้ด้วยจังหวะที่ชักช้านั่น ฉันเลยยกตัวขึ้นตรง วางมือบนหน้าท้องที่กระเพื่อมเพราะลมหายใจที่ขัดหน่วงนั้น แล้วเริ่มยกตัวขย่มควยของเขาทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นทันที เมื่อมีน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเป็นตัวกลาง สร้างแรงเสียดทานที่น่าพิศวง แต่กลับนำมาซึ่งความสุข เขาเลื่อนมือขึ้นมาจับนมของฉันทั้งสองข้าง แล้วเริ่มยกเอวกระแทกเย็ดหีฉันขึ้นมาเป็นครั้งคราว ตอนนี้ไม่ใช่เพียงเขาแล้วที่เสียว ฉันเองก็ไม่ต่างกัน ลำควยที่กระแทกเข้ามาในรูหีนั้นสร้างทั้งความเสียว และอาการจุกหน่วงมาพร้อมๆ กัน แต่มันไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างหยุดลง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อาห์…เสียว ขย่มแรงๆ เลย เสียวควยไม่ไหวแล้ว อืมมม…แบบนั้นแหละ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แรงพอไหม อื๊อออ…..เสียว ควยใหญ่จังเลย อื๊ออ แน่นรูหีไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด……

ฉันหลับตาพริ้ม ในช่วงเวลาที่เขาเริ่มให้ฉันนั่งยองไว้เฉยๆ แล้วเป็นฝ่ายกระแทกเย็ดขึ้นมา เขาใช้มือจับต้นขาของฉันเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ มอบสัมผัสที่เสียดแทงอย่างถี่รัวเข้ามาด้วยจังหวะที่พลิ้วไหว ฉันสองขาฉันสั่นเทิ้ม เขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว แล้วก็เด้งตัวขึ้นมา ผลักฉันให้เอนตัวนอนลงอย่างรวดเร็ว พลิกฉันให้นอนตะแคงแล้วยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดบ่า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด….จะแตกแล้ว ขอเย็ดเองดีกว่า แบบนี้น่าจะฟินกว่า เธอเสียวไหม เสียวไหม โอยยยย….

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียว เสียวหี อื๊อออออ……..

ยอมรับเลยว่าในตอนที่เขาเป็นฝ่ายกระทำ แรงเขาเหลือมากมายจริงๆ จังหวะขย่มเอวเข้ามากระแทกทำดีจนฉันบิดตัวดิ้นพล่าน ทั้งๆ ที่คิดว่าเขาจะไร้พิษสง แต่กลับแพรวพราวอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ

ซี้ดดดดด…จะแตกแล้ว โอยยยย เสียวววว

เขาเร่งจังหวะขึ้น ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยเม็ดเสียวของฉันอย่างถี่รัว พร้อมๆ กับเพิ่มความแรงในการกระแทกเข้ามาอย่างไม่ทันให้ฉันตั้งตัวจนแทบหายใจไม่ออก ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลง เมื่อเขาชกควยออกไป แล้วใช้มือกำชักรูดลพควยที่ยิ่งดูก็ยิ่งหลงรักด้วยใบหน้าที่เสี่ยวซ่าน ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งออกมาเป็นสายเข้าที่หน้าของฉันเต็มๆ และทุกๆ ครั้งก็พุ่งออกมาอย่างแรงจนลำคอและหน้าอกของฉันเปื้อนไหมหมด ฉันไม่ชอบให้ร่างกายฉันหนืดเหนียว เลยจัดการด้วยการ ใช้มือป้ายทั้งหมดมาดูดกินทันทีด้วยความเอร็ดอร่อย

โอยยยยย…อืมมมม….ซี้ดดดด……..โคตรได้เลยว่ะ โคตรเสียวเลย หีสวยขนาดนี้ ติดใจแล้วนะ

อืมมม…..อื๊อออ….เสียว เสียวมากเลย น้ำควยก็หวานจังเลย

เขายิ้มเมื่อฉันพูด ก่อนที่จะขยับเอาควยมาจ่อปากให้ฉันเลียกินส่วนที่หลังค้างอยู่ แล้วทุกๆ อย่างก็จบลงด้วยความเสียวซ่านแบบร้อนแรง นั่นคือครั้งแรกที่เราเย็ดกัน ซึ่งเขาก็ยอมตกลงแล้วว่าจะเป็นแค่ FWB กับฉัน

แต่ทำยังไงดีล่ะ เมื่อฉันที่เป็นคนเสนอเอง กลับหลงรักควยอันนั้นเข้าแล้ว

และอยากจะโดนเขาเย็ดทุกๆ วัน

ซึ่งหลังจากนั้น ความสัมพันธ์ของเราก็ก้าวไปได้เป็นอย่างดี และเราก็เย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่จะมีโอกาส ซึ่งหากมีเวลาฉันจะเขียนมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ เพราะพอนึกขึ้นได้ก็เงี่ยน

ขอตัวไปเย็ดกันก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ เราเกิดคำพูดที่รุนแรงโจมตีกันอยู่พอประมาณ ทุกๆ วันที่ผ่านมา แม้ว่าเราจะเหมือนไม่ได้โกรธกันแล้ว แต่พี่สาวของฉันไม่ได้แสดงท่าทีแบบนั้นเลย เธอยังคงพยายามข่มฉันทุกๆ อย่าง กระทั่งตอนที่เธอนั้นมีแฟน และได้เย็ดกันอย่างเมามันส์ในทุกๆ ค่ำคืน…

เรื่องเสียว ไม่ต้องขอเดี๋ยวกูจัดให้ แท็กซี่ลวงไปข่มขืน นิ่มเองค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นในวันเกิด หนูไปฉลองกับเพื่อนๆจนดึก หนูต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเพราะแฟนไม่ว่างมารับ หนูโบกแท๊กซี่กลับบ้านคนเดียว ตอนนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม หลังจากนั่งแท๊กซี่ไปได้สัก10นาที คนขับแท๊กซี่ก็โทรศัพท์ หนู ได้ยินแว่วๆว่า “เด๋วเจอกัน” ระหว่างทางมีวัยรุ่นกลุ่มนึงราว 4-5 คน ท่าทางเหมือนพวกเด็กแว้น ขี่มอเตอร์ไซค์ โบกแท๊กซี่คันที่หนูนั่ง แล้วแท๊กซี่ก็หยุดจอดรับ “จอดทำไมล่ะคะพี่” แทีกซี่ไม่ตอบอะไร พอรถจอดเสร็จ พวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งเบียดประกบหนูทันทีเรยอ่ะ แล้วคนนึงก็เอามีดมาจี้หนู บอกว่า “อย่าร้องนะ ไม่งั้นมึงตาย”…

เรื่องเสียว ลอยกระทงไม่เอา หนูอยากโดนเย็ดจนตาลอย จัดให้หนูหน่อยนะคะพี่ งานลอยกระทงปีนี้จัดขึ้นอย่างดีเลยทีเดียว และใช่ค่ะ ฉันเองก็ได้มาลอยกับคนคุยที่คุยๆ กันอยู่แล้ว เขาสูง เขาหล่อมาก จนทุกๆ ครั้งที่ได้คุย ฉันชอบจินตนาการถึงเรื่องเสียวกับเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเพื่อนก็ชอบถามว่าไปหาผู้ชายแบบนี้มาจากไหนเนี่ย ทรงนี้ควยใหญ่แน่ รีบๆ จับเย็ดเลย เพื่อนๆ ก็ต่างเชียร์เสียขนาดนั้น ฉันเองก็ยิ่งอยากโดนเย็ดเข้าไปใหญ่เพราะว่าอยากจะรู้ว่าเขานั้นควยใหญ่จริงหรือเปล่านั่นเอง จนกระทั่งมาถึงวันนี้ ที่อยู่ๆ เขาก็ถามขึ้นมาว่ารีบกลับหรือเปล่า ไปห้องเราก่อนไหม ? มันเป็นประโยคชวนไปเย็ดง่ายๆ นั่นแหละ ฉันก็เลยตอบแบบวางตัว “ก็ไม่น่าจะได้ไปไหนแล้วนะ แต่ก็ต้องกลับบ้านอยู่ดี”…

เรื่องเสียว แฟนเก่า ชู้คนไหม่ มันส์สุดๆ …………………………….อุ้มเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแถวภาคใต้มาหลายปีแล้ว เดี๋ยวนี้แต่งงานแล้วค่ะ ทุกปีมหาลัย/กรรมการเลี้ยงรุ่นจะจัดงานเลี้ยงเชิญศิษย์เก่าไป ซึ่งปกติอุ้มไม่ได้ไป แต่ครั้งนี้แฟนอุ้มไปต่างจังหวัด อุ้มอยู่ว่างๆ ก็เลยไป ปีนี้/59 จัดงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวรัชดา อุ้มไปครั้งนี้นอกจากเจอกับ เพื่อนๆ แล้ว อุ้มยังเจอกับพงศ์-แฟนเก่าด้วย เราก็ทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคย พองานเลิก พงศ์บอกว่าอยากคุยกับอุ้มนานๆ ก่อนกลับต่างจังหวัด อุ้มเห็นว่าแฟนยังไม่กลับจากต่างจังหวัด เลยชวนพงศ์ไปคุยต่อที่คอนโด ที่คอนโดอุ้มเอาเบียร์มาให้พงศ์กินส่วนอุ้มกินสปาย เรานั่งคุยกับเรื่อยเปื่อย สักพักพงศ์โอบอุ้มแล้วดึงตัวอุ้มเข้ามาหอม อุ้มขัดขืน พงศ์บอกว่าขอนะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ตอนแรกอุ้มก็ไม่ยอม…

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีผู้หญิงเอาหีฟรีมาให้เย็ด ผม “หมาย” ครับ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้ คุณอาจจะไม่เชื่อว่ามันเกิดขึ้นจริง เอาเถอะครับ ผมเองก็ยังไม่อยากจะเชื่อเลยด้วยซ้ำว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ กับผมในตอนนี้ เพราะว่าอยู่ๆ คนที่เข้ามาฝากฝังประสบการณ์เสียวแบบสุดหัวใจให้กับผมกลับเป็นลูกสาวของเจ้านายผมที่ผมทำงานอยู่ที่นี่ ใช่ครับ ผมทำงานเป็นคนสวนที่บ้านหลังโตนี้มานานแล้วตั้งแต่อายุ 19 ปี จนตอนนี้ก็ 25 แล้ว ซึ่งตลอด 6 ปีที่ทำงานที่นี่ผมเองก็ได้เจอกับลูกสาวของเจ้านายตั้งแต่เธอยังเป็นเพียงเด็กม.ต้นเท่านั้นเอง จนตอนนี้เธอกลายเป็นสาวมหาลัยแล้ว แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนที่ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่ที่ท้ายสวนระหว่างออกมาตัดหญ้าทำความสะอาด ผมสอดส่ายลำควยไปมาพร้อมกับผิวปาก เสียงรถที่ดังอยู่ข้างนอกกำแพงสูงก็ทำให้ไม่ได้ยินอะไรเลยสักอย่างที่ดังขึ้นมาในตอนนี้ มันทำให้ผมนั้นไม่รู้เลยว่าเธอเข้ามาเมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีตอนที่ผมกำลังสะบัดควยเก็บ มือของเธอก็สอดมาคว้ามือของผมจากทางด้านหลังเข้าให้เสียแล้ว…จะเรียกว่าฉวยโอกาสได้ไหมนะ…

เรื่องเสียว อกหักเพราะรักพัง แต่สมหวังเพราะโดนเย็ด เบียร์กระป๋องหนึ่ง จุดชมวิวทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ปากช่อง ผู้คนรอบกาย และเสียงความสนุกสนานที่ดังขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ผมเปิดเบียร์แล้วนั่งอยู่เพียงลำพัง เพราะความผิดหวังทำให้ผมมาเจอกับความเหงาเพียงคนเดียวที่นี่ ในสถานะของความรัก ผมแทบไม่เคยถูกรักเลยสักครั้ง ก่อนที่จะต้องจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ แม้กระทั่งความสงสารผมยังไม่เคยได้รับเลยสักครั้งเดียว ตะวันกำลังจะลับขอบฟ้าในอีกไม่นานแล้ว ผมกินเบียร์กระป๋องที่หกหมดแล้ว มันเมาในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังสามารถขับรถกลับบ้านเองได้ไม่ยากเย็น ก่อนที่จะมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินลงมานั่งข้างๆ แล้ววางเบียร์หกกระป๋องลง เหมือนผมไม่มีผิดเพี้ยน อกหักเหรอครับ ? ผมถามเธอออกไปแบบนั้น หญิงสาวหันมาหน้าเศร้าๆ แต่ไม่ได้ดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นัก แล้วพยักหน้า ผมเลยบอกต่อไปว่าผมเองก๊อกหักเหมือนกัน แต่เบียร์ผมหมดแล้ว ไม่อย่างนั้นคงจะได้ขนเบียร์เป็นเพื่อนกัน ผมกำลังจะบอกลาเธอทั้งๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เลียหีลูกค้า ของช่างสักมือใหม่ ผมเริ่มชอบการสักมาตั้งแต่อายุ 15 แล้ว เริ่มเก็บเงินซื้ออุปกรณ์การสักมาเก็บเอาไว้ และฝึกสักกับหนังสักเทียมมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี จนกระทั่ง 17 เริ่มมีฝีมือเลยรับสักคนจริงในราคราไม่แพงมากนัก ทั้งบางทีพอมีลายยากๆ ผมก็รับหุ่นมาสักฟรีๆ ไม่คิดเงินเขา ผ่านไปแค่ปีเดียว ฝีมือของผมพัฒนาขึ้นมากๆ จากค่าแรงสักครั้งละสิบ ไม่เกินร้อย ตอนนี้ก็เริ่มทะยานขึ้นสู่หลักห้าร้อยหลักพันแล้ว ทำให้ผมรู้สึกว่าอนาคตของผมกำลังสดใสเลยทีเดียว จนกระทั่งช่วง ปวช.ปี 3 ผมต้องออกฝึกงานตามสาขาที่เรียน ผมไปฝึกงานที่ร้านซ่อมประกอบคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่ง พี่เอ็กซ์เจ้าของร้านนั้นใจดีมากๆ ส่วนแฟนของเขาที่เพิ่งคบกันได้ไม่นานชื่อว่าพี่วีนั้นค่อนข้างหน้าตาย ผมพยายามจะเข้าหา…

เรื่องเสียว เดียร์ นักศึกษาสาว เดียร์ นักศึกษา ฝึกงาน ทีวี ช่องนึง ที่ชอบแอบ บันทึกหลักฐาน จับ ผิด มาตีแผ่ เธอเคยทำงานสำเร็จ มาแล้วโดยมีผลงานชิ้นโบแดง เสนอข่าวจับผิดนักการเมืองที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากนักศึกษา ได้สำเร็จ ผลงานนี้สำเร็จได้เพราะ เดียร์ใช้ความสวยน่ารักสุดๆของเธอเป็นเหยื่อล่อนักการเมืองรายนั้นมาติดกับ ต่อมาเธอเลยคิดอยากหาผลงานของตนเองโดยไม่พึ่ง ทีมงาน วันนึง เธอไปเดินเล่นที่ไกล้ๆโรงงานแถวบ้าน ที่เป็นของ นักการเมืองท้องถิ่นโดยบังเอิญ เดียร์ได้ยินลูกน้อง นักการเมืองคุยกัน ว่าจะขนยาเสพติดกันตอนกลางคืน เธอเลยแอบ เข้าไปในโรงงาน…