ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ

e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b898e0b8b8e0b8a3e0b881e0b8b2e0b8a3 e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b882e0b8a7e0b8b1e0b88de0b8ade0b8b2e0b888 64fc07706bb1a

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ

เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง

ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว หนูขอจีบอาจารย์ได้ไหมคะ อะไรแบบนั้น แรกๆ แกก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้สนใจฉันเลย แต่น้ำหยดลงหินทุกๆ วัน มันก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร

เพราะว่าฉันอยากได้ การได้ควงเขามันดูดีกว่าควงคนแถวบ้านเป็นไหนๆ หลายเดือนผ่านไป ฉันทำคะแนนได้ดีมาตลอดในสายตาของแก จนในช่วงใกล้จะจบ ฉันต้องทำโครงงานก่อนจบชิ้นสำคัญ ก็เลยต้องเสียเวลามานั่งทำชิ้นงานที่วิทยาลัยดึกๆ ดื่นๆ กับเพื่อนสองคน ปรากฏว่าวันนั้นเพื่อนไม่สบาย งานเร่ง ฉันเลยต้องมาทำคนเดียว ถามว่ากลัวไหมก็กลัว แต่เพราะว่ามันจะมีอาจารย์นอนเวรอยู่ด้วยเลยไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่ แต่ใครจะไปรู้ว่าฉันจะได้เจออาจารย์แกมานอนเวรพอดี ตอนที่นั่งทำชิ้นงานก็มานั่งคุยด้วย มาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้มีกำลังใจมากขึ้นสุดๆ เลยค่ะ

จนอยู่ๆ ฉันก็เกิดลองใจอาจารย์ บอกกับแกว่า

“อยู่ๆ ก็เมื่อยตัวจังเลย อยากฉีดยา อาจารย์เป็นหมอให้หน่อยได้ไหม ?”

อาจารย์แกก็ขำๆ ค่ะ เหมือนจะไม่ได้รู้สึกอะไร นั่งคุยไปเรื่อยๆ เหมือนฉันจะหมดความหวังแล้ว ว่าคืนนี้จะไม่โดนฉีดยา จู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า

“เข็มฉีดยาพร้อมแล้ว…แต่มีข้อแม้ว่า ถ้างานไม่เสร็จตามแผนที่วางไว้ จะไม่ฉีดยาให้ ถ้าเสร็จเหมือไหร่ ผมรอที่ห้องธุรการนะ” ได้ยินแบบนั้นฉันเร่งทำงานเต็มที่เลยค่ะ แล้วรีบไปหาแกที่ห้องธุรการที่เขาใช้นอนเวนคืนนี้ ทันทีที่เปิดประตูไปถึง ฉันตกใจมากๆ เพราะไม่คิดมาก่อนเลยว่า เขาจะนอนอยู่บนฟูกรอฉันแล้ว ด้วยสภาพที่ไม่ใส่อะไรเลย ปั่นควยแข็งโด่รอฉันอยู่ตรงนั้น ใจฉันเต้นแรกมากๆ จนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ยิ่งได้เห็นลำควยที่ยาว ขาวสะอาด และตั้งตรงนั้นยิ่งทำให้รู้สึกว่า หากโดนเย็ดคงจะเสียวหีแน่นอน

“มาสิ…เข็มพร้อมแล้วมากินยา” เขากระดกควยเรียกฉัน ไม่มีทางที่ฉันจะรีรอ รีบถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ร่างกายเปลือยเปล่า แล้วทิ้งตัวลงบนฟูกนั้น มือคว้าควยของอาจารย์มาชักรูดอย่างต่อเนื่อง อาจารย์ครางออกมาเบาๆ หน้าท้องกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ เหมือนลมหายใจเปลี่ยนไป ไม่นาน น้ำควยใสๆ ก็ไหลเยิ้มออกมา ฉันรีบก้มลงไปเลียทันที แล้วค่อยๆ ครอบปากลงไปอมควยให้อาจารย์

“ซี้ดดดดดดดดด…อูยยยยยย…ดูดควยเก่งจังเลยครับ” เขาไม่พูดเปล่า ยกมือขึ้นมากดหัวฉันลงไปแล้วเด้งลำตัวขึ้นมา ดันควยของเขาเข้ามาในปากของฉันจนสุดโคน ครั้งนี้ฉันอยากโดนเขาเย็ดมากๆ ไม่จำเป็นต้องมาเลียหีให้ฉันหรอก พออมควยเสร็จ เขาก็ลุกขึ้นมา ดึงฉันเข้าไปจูบแล้วค่อยๆ สลับวางร่างของฉันให้นอนลงไปบนฟูกนั้น

“หีสวยจังเลย” เขาชม มองรูหีของฉัน แล้วค่อยๆ ใช้นิ้วแหวกแคมหีออก “หีใหญ่ด้วย เป็นเด็กเป็นเล็ก”

“หนู 20 แล้วนะคะอาจารย์ ไม่เด็กแล้ว”

“หีชมพูแบบนี้ วันนี้ผมขอเช็ดให้ดำเลยได้ไหมครับ ?”

“ได้สิคะ ถ้าอยากจะเย็ดหนู ทั้งคืนเลยก็สู้ค่ะ”

เขามองฉัน แล้วพูดว่าทำเป็นปากดีเข้าไปเถอะน่า ก่อนจะค่อยๆ จับควย สอดเข้ามาในรูเสียวของฉัน ดันเข้ามาเรื่อยๆ โน้มตัวลงมา เอามือเท้าที่ข้างลำตัวของฉัน พร้อมทั้งก้มลงมาดูดนม เล้าโลมฉันสลับไปมาขณะที่ควยเริ่มเข้ามาจนสุดโคน จากนั้นเขาก็เริ่มขยับ แล้วกระแทกเย็ดหีของฉันทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เขาก็ดูดนมฉันต่ออย่างถี่รัว ไม่เว้นจังหวะเลย ร่างของฉันขยับไหวไปตามแรงเย็ดของเขาอย่างไม่มีแรงจะต้านใดๆ ยกมือโอบกอดแผ่นหลังนั้นเอาไว้ พร้อมกับแยกสองขากว้างให้เขาสามารถกระแทกเย็ดรูหีฉันได้สะดวก

เขาครางเสียวออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ต่างจากฉัน ลวดลายลีลาการเย็ดของเขาดีมากๆ เย็ดหีเก่ง เย็ดมันส์ สมกับที่ฉันพยายามจีบของฉันมาเป็นปีๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ครูขา…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ หนูเสียวหีค่ะ อื๊ออออ” ฉันครางเสียวออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่นกันกับจังหวะการเย็ดของเขา ที่หนักหน่วงและถี่รัวมากๆ เช่นกัน เขาแทบจะไม่ได้เปลี่ยนท่าอะไรเลย นอกจากก้มตัวลงมาเย็ดหีฉัน แล้วใช้รีมฝีปากของเขาเล้าโ,มเรือนร่าง จูบปาก ดูดนม ก่อนที่จะดันตัวขึ้น แล้วระรัวเอวเข้ามาเย็ด มือก็ไล้เลียเขี่ยเม็ดแตดของฉันอย่างถี่รัว จนฉันครางกระเส่า เพราะว่ามันเสียวเกินกว่าที่ฉันเคยเจอมา เขาเย็ดได้รวดเร็วเหมือนกับที่เคยดูในหนังโป๊เลย แม้ว่าจะไม่คิดว่าจะเจอด้วยตัวเองก็ตาม

“ซี้ดดดดดด…หีฟิตจริงๆ เย็ดโคตรเสียวเลย ผมจะแตกแล้วเนี่ย….จะให้ผมแตกที่ไหนดีครับ จะเอายากินหรือยาฉีด”

“ยาฉีดค่ะอาจารย์ แตกใส่ปากหนูเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า” ฉันครางออกมาอย่างพึงพอใจ เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของฉันเบาหวิวไปแล้ว ราวกับการเย็ดของเขาช่วยให้ความเงี่ยนฉันเบาลง แต่ถึงอย่างนั้นอาจารย์ก็ยังเย็ดฉันไปอีกสักพัก จนในที่สุดเขาก็รีบถอนควยออกมาแล้วเอาดุ้นสวรรค์นั้นมาจ่อปากของฉัน ก่อนจะปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักออกมาใส่ปากฉันจนเต็มปากไปหมด

“ซี้ดดดดดด…….แตกแล้ว…แตกแล้วครับ เอาเลย กินน้ำควยผม กินเยอะๆ”

ฉันกลืนกินน้ำควยของเขาแบบไม่ให้เหลือสักหยด ก่อนที่จะค่อยๆ ดันตัวขึ้น หอบใจหายเหนื่อยจนตัวโยน แต่กลับเต็มไปด้วยความสุขที่คาดไม่ถึง

“หนูเรียนจบเมื่อไหร่จะจีบอาจารย์ให้ติดเลยค่ะ” ฉันพูด “คนเย็ดเก่งขนาดนี้ หนูไม่ยอมให้ไปเย็ดใครหรอก”

เขาหัวเราะ แล้วบอกกับฉันว่า

“เย็ดกันขนาดนี้ ไม่ต้องจีบแล้วมั้ง…”

เรามองหน้ากันแล้วยิ้มให้กันอย่างเขินอาย หลังจากนั้น เรื่องสถานะก็ไม่สำคัญ เพราะว่าเราเย็ดกันทุกวันเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งตอนนี้ ฉันกับเขาก็เป็นแฟนกันอย่างที่ใจหวังแล้วละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ”เจอทั้งรูหี รูตูด” ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม 5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆ ที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย…

เรื่องเสียว ฝันที่เป็นจริง ได้เย็ดหีเพื่อนสนิท ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีบานเลยนะเพื่อน เรื่องเสียวในคืนนี้ เป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันครับ ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะผมเองก็คิดมาตลอดว่าเพื่อนของผมนั้นเป็นคนที่จีบยาก และเย็ดยาก แต่ปรากฏว่า เมื่อสักพักนั้นเธอให้ผมเอาน้ำมันมาให้ เพราะว่ามีผู้ชายคนหนึ่งช่วยถีบรถของเธอที่น้ำมันหมดมาส่งที่บ้าน แล้วน้ำมันของเขาก็หมด ผมที่บ้านเป็นร่านขายของชำก็เลยเอาน้ำมันมาให้ ก่อนที่จะได้เห็นฉากเด็ด ว่าเธอนั้นเย็ดกับคนแปลกหน้าคนนั้นที่บนโซฟา ผมที่แอบมองดูอยู่เลยเจ็บใจ ที่มันเป็นใครก็ไม่รู้ แค่ช่วยเธอครั้งเดียวก็ได้เย็ดเธอเลย ตอนนั้นผมเองก็ชักว่าวตามไปเหมือนกัน เพราะว่ามันเงี่ยน จนกระทั่งเธอเย็ดกันเสร็จ ผมก็เลยบอกว่า อยากจะเย็ดเธอเหมือนที่เธอเย็ดกับคนนั้นเหมือนกัน และเธอเองก็รู้แล้ว ว่าผมรู้เรื่องที่เธอเย็ดกับผู้ชายคนนั้น เลยชวนผมขึ้นไปบนห้องของเธอ และทันทีที่ผมเข้ามาในห้อง เธอก็ให้ผมนั่งลงที่เตียงของเธอ…

เรื่องเสียว เจ้านายควยใหญ่ยาว รีบเย็ดเถอะค่ะ ก่อนที่เมียคุณจะมา จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊บ “อาห์…เสียวจริงๆ เลย ไม่ว่ากี่ครั้ง ก็ยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะครับ ซี้ดดดดดด” ผมเอ่ยชมเธอ พนักงานดีเด่นสำหรับผม ที่ตอนนี้กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้ผมที่นั่งอย่างสบายอารมณ์บนเก้าอี้ประจำตำแหน่งในห้องส่วนตัวในเวลาเลิกงานที่ไม่เหลือใครอยู่ในบริษัทแห่งนี้แล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอหลับตาพริ้ม ดูดควยผมอย่างแรงจนแก้วตอบ ปลายลิ้นล้อหยอกเย้ากับหัวควยอย่างต่อเนื่องถี่รัว พร้อมๆ กับมือที่ชักลำควยไปตลอดเวลาเพื่อกระตุ้นความเสียวให้เพิ่มมากขึ้น เสียงเก้าอี้ดังขึ้นเอี๊ยดอ๊าด ตามจังหวะที่ผมเด้งเอวขึ้นไปกระเด้าปากเธออย่างแผ่วเบา คล้ายว่าจะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ผมยาวประบ่าที่ถูกรวบมาไว้ทางฝั่งเดียวนั้นทำให้ผมรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์เหลือเกิน ผมส่งเสียงครางออกไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เธอรู้ว่าผมมีความสุขกับเธอแค่ไหน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวริมน้ำตกกับหนุ่มแปลกหน้า แต่ควยใหญ่ แค่นี้ก็พอแล้ว นับว่านี่เป็นหนึ่งครั้ง ที่ยี่หวา ได้รับประสบการณ์เสียวที่เกินกว่าจะอธิบายออกมาได้ มันเป็นอะไรที่แสนหวือหวาและประทับใจเธอเหลือเกิน เพราะไม่คิดจริงๆ ว่าแค่เพียงการมาเล่นน้ำตกที่หลังบ้านของตัวเองนั้น จะได้เจอกับผู้ชายอีกคนที่เข้ามาตกปลาอยู่ แรกเริ่มเดิมทีมันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นตอนที่เขานั่งอยู่ แล้วระหว่างเรียวขาของเขานั้นมีอะไรบางอย่างนูนอยู่ ลำควยของเขาอัดแน่นอยู่ที่ระหว่างช่องว่างนั้น เธอพยายามที่จะไม่นึกอะไรแต่ละสายตาจากส่วนสวาทนั้นไม่ได้เลย กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เรื่องเสียวๆ ไหลเข้ามาในหัวเป็นว่าเล่น เธอคิดถึงตอนที่เขานั้นไร้เสื้อผ้าอาภรไปแล้วในเวลานี้ อยากที่จะได้เห็น ว่ามันจะใหญ่โตอลังการมากน้อยแค่ไหนกันเชียว ความเงี่ยนแล่นพล่านเข้ามาในสมองอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจตัวเองได้แล้ว ณ ช่วงเวลานี้ เธอจ้องจนลืมตัวและไม่คิดว่าเขานั้นจะมองดูเธออยู่เหมือนกัน เขาไม่ได้ทำอะไรให้เธอรู้ตัวว่าเขารู้ แต่ยิ่งรู้ มือที่เคยกำเหยื่อตกปลากลับพยายามคลำคลึงที่ควยของตัวเองแทนราวกับต้องการให้รู้ว่าเขานั้นควยใหญ่แค่ไหน และนั่นทำให้เธอตกหลุมพรางเขาอย่างจัง…

เรื่องเสียว เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโม เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโมผมทำธุรกิจส่วนตัว ผมมีโอกาสไปเซอร์วิสบ้านลูกค้าคนหนึ่งแถวสุขา 3 ผมมีโอกาสได้เจอเด็กรับใช้ 2 คน คนแรกชื่อ มุ่ย อายุ 18 ผิวแทน หุ่นอวบน่าฟัด สูงประมาณ 165 หน้าอกขนาด 38 หน้าตาน่ารัก ส่วนอีกคน ชื่อ แบม หน้า หมวย ผิวขาว ตัวเล็กนิดเดียว ไม่เกิน158 นมเล็กนิดเดียว ทั้งแบมและมุ่ยชอบแต่งตัวเสื้อกล้ามตัวเล็ก ขาสั้น…

เรื่องเสียว เคยได้ครั้งนึงก็ต้องได้ต่อ เห็นแล้วมันเกิดอารมณ์ ผมชื่อ นก ปีนี้ก็อายุ 17 ปี บ้านอยู่แถวๆหมู่บ้านอมรพันธ์นคร ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ช่วงวันสงกรานต์ก็มากันอีก น้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปีทำงานอยู่ที่ธนาคารเอเชีย รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมากเคยคิดว่าจะมีแฟนให้ได้อย่างน้าปิ่นสักคน ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอกปีนี้พาแฟนมาด้วยพึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี 4 ที่มหาลัยเอกชนแต่งก่อนจบว่างั้นเหอะ และยังมีญาติคนอื่นๆอีกมากแต่ผมไม่ค่อยรู้จักเลยไม่ขอพูดถึง เข้าเรื่องเลยดีกว่า พอมาถึงวันแรกก็ตั้งวงเล่นกันเลย ทีแรกพี่บีก็นั่งดูอยู่กับน้าเอก แต่ก็ขอตัวไปนอนตอนตี…

เรื่องเสียว สามีไม่เคยทำอย่างนี้เลย..เจ้านายฉันเอง”ชู้” ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละ เพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ…

เรื่องเสียว ผมได้ xxx เลสเบี้ยนทีเดียว 4 คน ผมชื่อป้อมครับอายุ 18 ปี ที่บ้านผมอยู่กัน 4 คน มี พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พี่สาวผมชื่อแป้งแก่กว่าผม 3 ปี พี่สาวผมค่อนข้างเป็นคนสวยรูปร่างดี แต่ทางบ้านผมค่อนข้างจะเข้มงวดพอสมควร พี่สาวผมเองก็นิสัยเรียบร้อยก็เลยยังไม่มีแฟน ส่วนผมก็ได้แต่แอบเอาหนังโป๊ของเพื่อนมาดู แล้วก็สำเร็จความไคร่ด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าทางบ้านรู้ผมคงตายแน่ มีเหมือนกันครับพยายามแอบดูพี่สาวหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จซักทีก็ด้วยที่พี่ผมเค้าค่อนข้างระวังตัวมาก พี่สาวผมเค้ามีเพื่อนสนินอยู่ 3 คน…

เรื่องเสียว กระหน่ำเด้าหีพี่สาว ผมไม่เด็กแล้วนะครับ ผมชื่อ โจ้อายุ 13 ย่าง 14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆ อาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆ บ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊ กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายใดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันใดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนไม่ไหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆ พวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียร์หมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึม สลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮ้งเหล้าจนทำอะไรไม่ไหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ไหวผมเลยทำตามที่เธอบอก “เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง…