อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา

e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b894e0b8b5e0b986 e0b881e0b987e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b8b1e0b89ae0b980 64fc6b12729c4

เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา

ผมอ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ก่อนที่จะได้เจอแฟน มักจะเป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหารพบเจอแล้วได้เย็ด ทั้งบังเอิญ ตั้งใจ หรือว่าโดนรุมเย็ดหี แต่เรื่องเสียวของผมวันนี้ไม่มีอะไรเลยครับ นอกจากความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในหัวใจล้วนๆ เลย ผมกับแฟนเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่วันนี้เป็นการที่ผมเริ่มก่อน เลยหยิบมาเขียนเป็นเรื่องเสียวแบ่งปันความซ่านให้อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกไปด้วยกันครับ

แฟนของผมย้ายมาอยู่หอเดียวกับผมเมื่อเดือนก่อน โดยปกติเราก็เย็ดกันปกติครับ สองสามวันครั้งหนึ่ง ไม่ได้ถี่รัวอะไรมากนัก แต่จู๋ๆ วันนี้ผมตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายด้วยความรู้สึกเงี่ยนแปลกๆ เนื้อตัวร้อนผ่าว ควยแข็งจนเอาไม่ลง และมันบอกกับผมเองเลยว่า ชักว่าวไม่ได้ มันไม่พอ ฉะนั้นเลยเดินออกมาหาแฟนที่ตอนนี้กำลังงีบหลับอยู่บนโซฟา ซึ่งโซฟาของผมเป็นโซฟาเบ้ดที่สามารถปรับนอนได้ ดังนั้นในเวลานี้มันจึงไม่ต่างจากเตียงหลังหนึ่งขนาดย่อม เธอสวมเพียงกางเกงขาสั้นเท่านั้น ไม่ได้สวมชั้นในเพราะยังไม่ได้ออกไปไหน ผมจึงเดินเข้าไปแล้วนั่งลงข้างๆ

แหวกขากางเกงที่บานออกช้าๆ ร่นมาที่อีกฝั่งอย่างทุลักทุเล หีชมพูของเธอยังคงชวนเงี่ยนไม่เปลี่ยน แคมหีใหญ่อวบเร่งเร้าให้ผมรีบเร่งก้มหน้าลงไปเลียหีเธออย่างเบาๆ โดยที่เธอยังไม่ตื่นและไม่รู้สึกตัว ทั้งๆ ที่เป็นแฟนกัน แต่การลักหลับครั้งนี้ก็ยิ่งทำให้ผมเสียวควยขึ้นอย่างบอกไม่ถูกเลยก็ว่าได้

ผมเลียหีเธออยู่อย่างนั้นไม่นาน เพราะว่ายิ่งเลียเท่าไหร่ มันก็เหมือนอารมณ์ความเงี่ยนยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนควยที่แข็งเป็นลำนั้นเจ็บหนึบไปตลอดดุ้น ผมไม่รอช้าอีกต่อไปแล้ว จะมาเลียหี จะมาอมควยให้เป็นเรื่องของวันอื่น วันนี้ผมเงี่ยน และอยากจะเย็ดหีเมียอย่างเดียวเท่านั้น

รีบสอดร่างขึ้นไปบนโซฟา ก่อนที่จะค่อยๆ เอาควยแทรกผ่านขอบกางเกงที่รวบไว้ไปอีกด้านหนึ่ง พอให้มีช่องทางที่สามารถดันควยเข้าไปในรูสวยฉ่ำเยิ้มของเธอได้

สวบบบบบบ พรวดดดดดดดด

ควยของผมค่อยๆ ดันดุนล่วงถลำเข้าสู่ร่างหายของเธออย่างเชื่องช้า เอยังไม่ตื่น ยิ่งเย็ดหีเธอเข้าไปเท่าไหร่ ก็ยิ่งตื่นเต้น ควยปวดตุบและเสียวซ่าน เพราะรูหีที่ทั้งฟิตและแคบนั้นตอดหัวควยผมอยู่ตุบๆ

ซี้ดดดด เมียจ๋า พี่เงี่ยน แต่ว่าพี่ไม่อยากจะปลุกเมียเลยที่รัก ขอเย็ดหีหน่อยนะครับผม

ผมดันควยเข้าไปจนสุดโคน ความเสียวทำให้ผมส่งเสียงครางออกมา ใบหน้าของแฟนตอนหลับนี่มันช่างยั่วยวนเสียจริง ผมดึงควยออกมาช้าๆ จนเกือบสุดโคนควย แล้วเริ่มดันขึ้นไปใหม่ พยายามที่จะไม่รุนแรงกับเธอแล้ว แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นราวกับประทัดที่ถูกจุดขึ้นมาพร้อมๆ กัน มันหยุดไม่ได้ และช้ากว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อูยยยยยยย…….ที่รัก ทำไมขนาดหลับยังหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดด……..

ผมกระเด้าเย็ดหีเมียผมอย่างต่อเนื่อง เป็นช่วงเวลาเดียวเลยที่ความเสียวเริ่มหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ แฟนของผมยังไม่ตื่นขึ้นมา แต่ผมกลับไม่รู้สึกสนใจเลย เวลานี้มีแค่เพียงการสำเร็จความเงี่ยนของตัวเองให้พ้นๆ ไปซะ ไม่งั้นคงไม่เป็นการเป็นงานแน่วันนี้

ผมถอนควยออกมาครู่หนึ่ง ความเสียวยังติดตรึง ถอดกางเกงขาสั้นที่ดูเหมือนว่าจะเป็นส่วนเกินของความสุขออก โยนทิ้งไปอย่างไม่ไยดี แล้วจับขาทั้งสองข้างของเธอนั่นขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะชันเข่าแล้วโน้มร่างกายเข้าไปหาเธออย่างจริงจัง พร้อมทั้งเริ่มกระเด้าเย็ดเธอด้วยจังหวะที่รุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม แนบเนื้อ แนบแน่น จนกระทั่งในที่สุดเธอก็งัวเงียตื่นขึ้นมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พี่ทำอะไรเนี่ย ซี้ดดดดด……..อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไปเงี่ยนมาจากไหน ซี้ดดด………..อื๊อออออ……….

ขนาดจะเถียงจะด่า แค่โดนผมตะบันควยเย็ดหีเข้าไปถึงกับครางออกมาด้วยความสมยอมทันที ผมไม่ตอบอะไร แค่เพียงส่งรอยยิ้มที่บ่งบอกถึงความต้องการให้เธอไป ก็เท่ากับว่าผมได้ร้องขอในสิ่งที่จะทำไปหมดแล้ว แฟนของผมเองในเวลานี้เริ่มถูกกระตุ้นให้เสียวซ่านขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะดันร่างกายขึ้นมาแล้วโอบกอดลำคอของผมเอาไว้ ยื่นใบหน้ามาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ณ ช่วงเวลาที่แสนวาบหวิวนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ที่รักกกก…อื๊ออออ…….ทีหลังเงี่ยนก็ปลุกก่อนสิ อยู่ดีๆ มาเย็ดหีแบบนี้ เราก็อดอมควยสิ

อูยยยยยย……พี่เงี่ยนจนรอปลุกไม่ไหวแล้ว ตอนนี้พี่ขอก่อนนะ ถ้าที่รักยังไม่หาย วันนี้เค้าจะเย็ดหีที่รักจนกว่าจะพอใจเลย อูยยยยย…….เสียว เสียวควยจริงๆ เลย ซี้ดดด…….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย อื๊ออออ……พี่ดันเข้ามาลึกจัง ซี้ดดดดด แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊า!!!

ซี้ดดดดดดด…….พี่ไม่ไหวแล้วที่รัก ไม่ไหวแล้วววว……โอยยยยยยยยย!!!

ผมเอ่ยบอกช่วงเวลาแห่งความสุขสม เร่งเร้าเรี่ยวแรงที่มีเย็ดเธอด้วยความเร็วมากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ก่อนที่น้ำควยเจ้าปัญหาจะพุ่งทะลักออกมาเป็นสายน้ำ สู่รูหีของเธอที่ตอดรัดปากทางนั้นเอาไว้ พร้อมทั้งดันย้ำเข้าไปแบบนั้น จนกว่าเสียงลมหายใจของเราสองคนจะเริ่มเบาบางไป

แต่ควยของผมยังแข็งอยู่เลย เกิดอะไรขึ้นกันนะ

ที่รัก พี่ขอเย็ดอีกน้ำได้ไหมครับ พี่ยังเงี่ยนอยู่เลย

เธอหัวเราะคิกคัก ก่อนที่จะบอกว่าเย็ดเธอได้ตามสบาย พร้อมทั้งประโยคสุดท้ายที่ผมเข้าใจทุกอย่างที่เกิดขึ้นทั้งหมด

แหม…ยาได้ผลจริงๆ ด้วยสินะ!

Recommendations

เรื่องเสียว ฟันเสียวมั่ว ได้เสียวกับแม่แฟน สายชั่วมั่วสวาท สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ 2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก ตัวเล็กส่วนสูงประมาณ 155…

เรื่องเสียว จำพ่อแม่มาทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว ขึ๋งพืดเย็ด แฟนผมโดนรุม ตัวผมเองไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้กับตัวผมคือว่าผมมีแฟนแล้วอยู่ด้วยกันมา 5 ปีแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน เนื่องด้วยหน้าที่การงานของแฟนที่เป็นพนักต้อนรับของโรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งจึงจำเป็นต้องรักษารูปร่างหน้าตาไว้ซึ่งคงไม่ต้องบอกว่าแฟนผมมี หน้าตาที่เรียกว่าพอใช้แต่ได้ทางด้านรูปร่างที่ได้สัดส่วนมีครบทั้งนมและก้นอีกทั้งยังขาวอีกด้วยอายุแฟนผม 29 ปีแต่ดูอ่อนกว่าอายุมากเนื่องด้วยแฟนผมทำงานโรงแรมจึงต้องมีเข้าเวรเป็นธรรมดาถ้าเข้าเวรรอบบ่ายจะเลิกประมาณ 4 ทุ่มครึ่งกว่าถึงบ้านก็เกือบเที่ยงคืนทุกๆ วัน ผมมีหน้าที่ต้องออกไปรับเธอแต่พอดีวันนั้นผมทำล่วงเวลาเหมือนกันจึงโทรเข้ามือถือแฟนบอกว่าวันนี้อาจไม่กลับบ้านให้เข้าบ้านก่อนเลยแต่แล้วงานที่ผมได้รับมอบหมายถูกยกเลิกจึงออกไปรอรับตามปกติปากซอยซึ่งค่อน ข้างมืดและเปลี่ยวพอควรเพราะเป็นสวนส้มเห็นเพียงแตกระต๊อบหลังหนึ่งเปิดไฟ สว่างและมีคนส่งเสียงดังมีทั้งผู้ชายผู้หญิง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้นผมค่อยๆเดินเข้าไปแอบดูที่กระต๊อบสิ่งที่ผมเห็นคือพวกวินมอเตอร์ไซ 5 คนกำลังจับผู้หญิงขึ๋งพืด ผมมองไปที่หน้าและดูการแต่งตัวจึงรู้ว่าเป็นแฟนผมเองที่โดนพวกมันฉุดมาแต่แปลกมากผมกลับอยากรู้และอยากดูมากว่าเหตุการณ์ต่อไปจะเป็นอย่างไร ภาพต่อมาที่ผมเห็นคือพวกมันแบ่งหน้าที่กันทำคนนึงจับแขนอีกคน จับขาและถอดกระโปรงและถุงน่องออกแฟนผมร้องไม่ได้เพราะพวกมันเอามีดจี้ไว้ แล้วมันก็ถอดเสื้อผ้าแฟนผมออกแล้วอุทานกันว่า “โอ้โห แม่งขาวน่าเย็ดจริงๆ” จากนั้นพวกมันก็เริ่มทำการลงแขกแฟนผมอย่างหื่นกระหายคนนึงเอาลิ้นเลียที่หว่างขาทำให้เธอดิ้นและส่ายก้นลอยขึ้นอย่างลืมตัวและพวก มันในตอนนี้ถอดช่วงล่างมันออกมากันหมดทุกคนแล้วควยของพวกมันเด้งผงาดออกมา ซึ่งแต่ละคนมีขนาดน่ากลัวทั้งนั้นคงไม่ต่ำกว่า…

เรื่องเสียว เงี่ยนเสียวหีสุดๆ มันส์จริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ คงจำเรื่องก่อนของมิ้นกันได้นะคะ ช่วงนี้มิ้นว่างๆ เลยเขียนประสบกามมาเล่าสู่กันฟังอีกค่ะ มิ้นขอเล่าเหตุการณ์หลังจากเรื่องที่แล้วเพื่อความต่อเนื่องนะคะ คงจำเรื่องคราวที่แล้วที่มิ้นโดนลุงภารโรงคนนึงเอาได้ใช่ป่ะคะ แกชื่อลุงศักดิ์ค่ะ ทำงานประจำที่ตึกเมเจอร์ของมิ้นเอง มิ้นเห็นแกแทบทุกวันค่ะเวลามิ้นมานั่งกับเพื่อนที่ใต้ถุนตึก แบบเวลารอเรียนหรือพักเที่ยงอะไรแบบเนี้ย เหมือนแกจะมาคอยวนเวียนให้มิ้นเห็นอยู่ตลอดค่ะ พวกเพื่อนๆมิ้นไม่มีใครสนใจแกหรอกค่ะ แหมก็คนละระดับขนาดนั้น มีแต่มิ้นแหละค่ะที่รู้ตัวรู้ใจว่าเคยทำอะไรกับแกไว้บ้าง แค่มิ้นเห็นแกมิ้นก็รู้สึกสยิวเสียวแล้วค่ะ นึกถึงวันที่โดนแกกระแทกไม่นับในห้องน้ำวันนั้น อูยย.. ซี้ดด..ค่ะ รู้ตัวค่ะว่าปล่อยร่านไปขนาดไหน ความรู้สึกมันปนๆ กันนะคะ ทั้งอาย ทั้งอยาก บอกไม่ถูกเหมือนกัน เวลานั่งกับเพื่อนแถวนั้นถ้าแกมากวาดพื้น มิ้นก็อดที่จะเหลือบไปมองแกไม่ได้เลยค่ะ…

เรื่องเสียว ครูบ้านนอก เผยพฤติกรรมที่ซ่อนเร้นจากชีวิตจริงของครู”วัยสาว” – – บ ท ที่ 1 – – ลัดดา สีแสงวงศ์ คือชื่อผู้มีกำเนิดเติบโตขึ้นมาในกรุงเทพมหานครนี่เอง จากครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้จะคล่องตัวนัก เพราะเธอมีพี่น้องด้วยกันถึง 6 คน ตามแบบฉบับของพ่อจีนแม่ไทย เมื่อเรียนจบมัธยมต้นเธอก็มีโอกาสเพียงได้เข้าศึกษาต่อในแขนงพละศึกษา ซึ่งกลับกลายเป็นผลดีต่อเธอ ในเมื่อเธอได้เปรียบในด้านหน้าตาและผิวพรรณที่งดงามอยู่เป็นทุนเดิม จากการได้ออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ยิ่งวันพลานามัยของลัดดาก็นับแต่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทุกส่วนสัดของร่างกายอวบอัดตึงเปรี๊ยะ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดวงตาสุกใสเป็นประกาย พูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในคณะวิชาแขนงนี้… ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาออกมาด้วยวัยที่ไม่ครบ 22…

เรื่องเสียว หีซิง แฟนสาวโดนรุมเย็ดในคืนเดือนหงาย สวัสดีครับ ผม ”เดี่ยว” มีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้วครับท่าน มันเป็นเรื่องที่เพื่อนผมมันเล่ามาอีกทีนึง ไม่รู้ผมจะเล่าได้ซักครึ่งของมันป่าว ลองดูละกันครับเพื่อนผมคนนี้มันชื่อ ไอ้ ”ธันวา” ผมเรียกมันว่า ไอ้วา ครับ ตอนมันเรียน มหาลัย มันมีแฟนคนนึง ชื่อน้องปอครับ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ดาวคณะแบบที่คุณเจ้าของกระทู้หลายคนชอบพาไปเย็ด แล้วมาเขียนให้ผมอ่านแก้เงี่ยนได้ แต่น้องปอคนนี้ก็น่ารักพอดู ผมเคยเจอตัวจริง สมัยที่เธอยังคบกับไอ้วาอยู่ น้องปอ ตัวสูงประมาณ160 ได้ ผิวแบบสาวไทยล่ะครับ ไม่ได้ขาวจั๊วะ แต่ก็ไม่ดำ…

เรื่องเสียว เสียว แบล๊กเมล์..เลือกไม่ได้ “คุณแบมคะ คอมพ์ที่บ้านของคุณ ให้พี่กมลไปดูให้ก็ได้นะคะ พี่กมลแกเก่งทางนี้ค่ะ” “อ๋อเหรอ ดีๆ แบมกำลังปวดหัวกับคอมพ์ที่บ้านมากๆ เลย นี่ก็ใกล้จะเลือกตั้งแล้ว……………..” ผมเงยหน้ามอง นักการมืองสาวไฟแรง ตามที่น้องพนักงานของพรรคบอก คุณแบม นักการเมืองสาวที่ผมแอบชอบมานาน หลังจากที่ผมสมัครเข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่ของพรรค ได้เดือนกว่าๆ นี่เอง “อาทิตย์นี้เลยนะ คุณ เอ่อ กมลใช่ไม๊คะ” “ครับผมกมล…….” “อาทิตย์นี้แบมอยู่บ้านนะคะ มาสักกี่โมงดีคะ…” “เก้าโมงเช้าเลยก็ได้ครับ…….” “สิบโมงดีกว่า แบมอยากตื่นสายๆ…

เรื่องเสียว หมอนวดเปิดซิงผม ผมชื่อไทม์ครับ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยปี 1 คณะบริหารธุรกิจ ก็เด็กใหม่ปีหนึ่งใส ๆ นั่นแหละครับ สุรานารีไม่เคยจะรู้จักมาก่อน จนเพื่อนผมมันชวนไปเล่นร้านนวด ตอนแรกผมก็คิดนะครับว่าพวกมันปวดเมื่อยเนื้อตัว แต่ไม่ใช่ครับ พวกมันปวดเอ็น แถมยังพาผมปวดไปด้วย จนผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้ฟังนั่นแหละครับ “ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดแล้วเปลี่ยนเป็นชุดคลุมเลยนะคะ” ผมเดินเข้ามาในห้องพนักงานก็แนะนำตามขั้นตอนอะไรของเขาไป บอกแล้วไงครับปีหนึ่งใส ๆ เขาบอกให้ทำอะไรก็ทำ หลังจากเปลี่ยนชุดเสร็จผมก็นอนเล่นโทรศัพท์บนเตียงไป ระหว่างที่รอก็ไม่ลืมที่จะแชทไปหาเพื่อนรักอีกสองคนที่อยู่ในห้องถัดไป แต่ก็ไร้การตอบรับกลับมา ผมจึงเลิกสนใจพวกมันสองคนนอนเล่นส่องเฟสชาวบ้านไปเรื่อย จนกระทั้งเสียงประตูเปิดเข้ามา เป็นสาวน้อยน่ารักมากครับ หมอนวดร้านนี้มันดีจริง ๆ “ลูกค้าพร้อมหรือยังคะ”…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับลูกน้องควยใหญ่ เย็ดดีแบบนี้เดี๋ยวพี่เลื่อนขั้นให้นะ “เป้าตุงขนาดนี้ ของจริงจะใหญ่ขนาดไหนนะ ?” พะแพง หญิงสาววัย 30 ปลายๆ ผู้คงฐานะเป็นหัวหน้างานและเป็นภรรยาของเจ้าของอู่ ที่นนท์ทำงานอยู่ขึ้น ตอนที่เขากำลังนอนหงายแล้วมุดเข้าไปซ่อมใต้ท้องรถอยู่ ด้วยงานช่วงล่างที่เขาถนัด แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แค่ช่วงล่ารถเท่านั้นที่เขาถนัดหรอกนะ ช่วงล่างของคนก็เช่นกันนั่นแหละ เขาค่อยๆ ไถตัวออกมาแล้วยิ้มให้เธอเล็กๆ ก่อนจะบอกว่า “พ่อให้มาเยอะเหมือนกันครับ ใหญ่พอตัว” เขาตอบรับพร้อมกับเล่นหูเล่นตากับเธออย่างเต็มที่ เพราะว่าเขาเองก็รู้สึกว่าเจ้านายคนนี้สวยและน่าเย็ดดีเหมือนกัน บ่อยครั้งตอนที่ชักว่าวที่บ้านก็แอบคิดถึงใบหน้าของเธอ เรื่องเสียวยามค่ำคืนมักผ่านไปด้วยจินตนาการนั้นเสมอมา แต่วันนี้ดูเหมือนว่าเธอเองจะเล่นด้วยแล้วละ ถ้าได้เย็ดสักครั้ง ต่อให้โดนเถ้าแก่ไล่ออกเขาก็ยอมแล้วละ “ช่วงนี้ผัวพี่ไม่ทำการบ้านเหมือนกัน อยากลองมาทำการบ้านแทนไหมล่ะ…