ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b8b2e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b980e0b8a5e0b8a2e0b884e0b988e0b8b0 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987 64fc0753dbd05

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน

เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน

เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย

เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง เพราะท่าที่ลุงจะสอนน่ะ เด็ดมาก และเสียวมากด้วย

เรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดของเรามันเลยเริ่มเพราะแบบนี้นั่นแหละค่ะ แม้ว่าฉันจะเรียกอีกฝ่ายว่าลุง แต่เขาก็เป็นน้องพ่อฉันนะ แค่เขาชอบเรียกฉันว่าหนูจ๋า เลยเรียกว่าลุงกลับไปเท่านั้นแหละ ความไม้เบื่อไม้เมาทำให้เราได้มาผูกพันกันเกินกว่าที่จะอธิบายเลยทีเดียว

เขาจูบได้อ่อนโยน เชยคางขึ้นไปช้าๆ ประกบริมฝีปากลงแล้วแล้วประคองท้ายทอยของฉันเอาไว้ ขณะที่ฉันเองก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาอย่างใฝ่หา ใครจะคิดล่ะว่าเรือนร่างที่ลีนและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นมันจะน่าหลงใหลขนาดนี้ จนเขาเป็นที่จับมือของฉันยัดลงไปในกางเกงเขาด้วยตัวเอง ก่อนที่จะได้สัมผัสกับจ้าวโลกของเขาที่ทั้ง ใหญ่และแข็งมากๆ ฉันจับมันชักรูดอยู่ในเนื้อผ้า ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงเพื่อเห็นกับตาว่าควยของเขานั้นสวยขนาดไหน

ลำควยที่ใหญ่เกือบเท่าแขน และเส้นเลือดปูดโปนดูมีเสน่ห์และชวนเงี่ยนเป็นที่สุด ฉันถอกหัวควยมันออก ลุงเขากระดิกช้าๆ ประหนึ่งว่าเรียกให้ฉันได้กลืนกิมัน เพราะงั้นฉันจึงไม่รอช้าที่จะอมควยให้เขาทันที

สองมือจับลำควยที่ใหญ่จนแน่นปาก แล้วค่อยๆ รูดถอดหนังควยออก เลียดูดที่ส่วนหัวควย รอยหยักส่วนปลายที่บานเหมือนดอกเห็ด และเส้นสองสลึงที่ถูกเรียวลิ้นสลัดผ่านอย่างถี่รัว รวมกับการชักควยที่เป็นจังหวะและทำให้เขาครางเสียงออกมาอย่างพอใจ แล้วเอ่ยชมฉันว่าอมควยเก่งมากๆ แน่นอนว่าถึงฉันจะไม่มีประสบการณ์ แต่ฉันก็ดูหนังAV มาเยอะ แค่การอมควยมันไม่ใช่เรื่องยากเลย

แต่มันยากตรงที่จะสงวนท่าทีตอนที่ถูกเลียหีนี่แหละ

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันถูกดึงขึ้น แล้วประกบปากจูบ ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วผลักกลับลงไปบนเตียงที่มีกลิ่นน้ำหอมฟุ้งอยู่ ก่อนที่เรียวลิ้นที่สุดยอดตั้งแต่ตอนจูบ จะเคลื่อนไหวอยู่ตรงหีของฉัน มันเสียวจนแทบจะหยุดหายใจ ร่างกายแทบจะต่อต้านทุกๆ อย่างไปโดนสิ้นเชิง เขาขบเม้มกลีบหีสวยๆ ของฉันอย่างเสียวซ่าน แล้วค่อยๆ ดูดรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง ชื่นชมว่าฉันหีใหญ่น่าเลีย หีสวย หีชมพู แล้วก็มอบความซ่านเสียวที่ทั้งชีวิตไม่เคยได้รับแก่ฉัน จนร่างกายแทบจะไร้เรี่ยวแรงในวินาทีนั้น

เสียงหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้น หลังจากที่การกระทำของเขาถอยร่นไป

เป็นการเลียหีที่ฉันถึงตายได้เลยทีเดียว

ลุงเลียหีเก่งจังเลย หนูเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด – ฉันเอ่ยชมเขา

แต่จะบอกว่าลุงเย็ดหีเก่งกว่าเลียหีนะคะ สาวน้อย แล้ววันนี้ลุงจะเย็ดให้หนูไม่มีแรงเดินลับบ้านเลย

เขาไม่ได้พูดแค่อย่างเดียว การเลียหีเมื่อครู่ราวกับเป็นการเบิกทางให้ทุกๆ อย่างสามารถเกิดขึ้นและลุล่วงได้ด้วยดี รูหีฉันพร้อมสำหรับควยของเขา แล้วเขาก็จับมันยัดเข้ามาในรูหีของฉันก่อนจะดันจนสุดโคนในรอบเดียว จนฉันอ้าปากค้าง ตกใจสุดขีด เพราะมันทั้งเจ็บ และเสียวในเวลาเดียวกัน

สวบบบบบบบบบบ

อื๊ออออออออออออ…………

ลุง…ลุงคะ อ๊ะ ทำไม ถึงดันเข้ามาแบบนั้น อ๊ายยยยย………..แบบนี้หีหนูฉีกแน่เลย

ไม้ฉีกหรอก ลุงพูดแล้วเริ่มขยับเอวช้าๆ อีกแป๊บเดียวก็เสียวแล้ว ทนหน่อยนะ โดนคนควยใหญ่เย็ดยังไงก็เสียว เจ็บนิดเดียวเอง เขาพยายามที่จะปลอบประโลมฉัน โดยที่ฉันไม่คิดว่ามันคือการปลอบเท่าไหร่ เพราะเขาไม่ได้อ่อนโยน ทันทีที่การเคลื่อนไหวเกิดขึ้นเล็กน้อย เขาก็เริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันทันทีโดยที่ฉันยังไม่ได้หัวถึงหมอนเลยด้วยซ้ำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุงคะ ลุง หนูเจ็บ อ๊ะ อ๊า จะเจ็บค่ะลุง อื๊ออออออ……….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขายังคงกระแทกเข้ามา เย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง แรงกระแทกนั้นรุนแรงราวกับร่างกายของฉันจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ เลยทีเดียว แต่เขาก็จูบลงมาอย่างอ่อนโยน ราวกับว่าต้องการเก็บเสียงของความเจ็บปวดของฉันเอาไว้ แล้วรัวเอวเข้ามาเรื่อยๆ จนในที่สุด ความเจ็บมันก็หายไปจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวค่ะลุง หนูเสียวววว……..

เสียวแล้วใช่ไหมล่ะ งั้นวันนี้พอแค่นี้ก่อน เดี๋ยวเราค่อยมาเริ่มบทต่อไปนะครับคนสวยของลุง เขาพูดจบก็ระรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงจนฉันแทบจะหยุดหายใจ ก่อนที่จะชักควยออกมาในจังหวะที่ฉาบฉวยจนฉันแทบจะตั้งตัวไม่ทัน แล้วเอาปลายควยมาจ่อปากฉัน

อ้าปากสิ เดี๋ยวลุงป้อนน้ำควยแก้ช้ำในนะครับ

ฉันไม่รู้ว่าจริงแค่ไหน แต่สุดท้ายก็อ้าปากรอกินน้ำควยที่เขาชักว่าวออกมาสดๆ ใส่ปากของฉัน มันหวานมากๆ และไม่ได้มีกลิ่นคาวเลย นี่สินะ น้ำควยของคนออกกำลังกาย และดูแลตัวเองอย่างดี

เขาทิ้งตัวลงนอน ดึงฉันไปกอบไปหอมอย่างชื่นอกชื่นใจ ก่อนจะบอกว่าดีใจจริงๆ ที่ได้เย็ดฉัน

อยากจะบอกเขาว่าฉันเองก็ดีใจเหมือนกันที่โดนเขาเย็ด เพราะมันถึงใจดีเหลือเกิน

งั้น ครั้งหน้าเรามาเย็ดท่าใหม่กันนะ ตอนนี้รูหีสวยๆ ของหนูรับควยลุงได้แล้ว จากนี้ท่าอะไรคงได้หมดแน่เลย

ฉันได้แค่ยิ้ม ไม่รู้ว่าจะตอบอะไร มันเขินไปหมดเมื่อนึกถึงลำควยของเขาที่เพิ่งเย็ดหีฉันไป

ได้ค่ะ ฉันตอบ โดยที่ไม่ต้องคิด

Recommendations

เรื่องเสียว ลากสาวสวยนมใหญ่ไปเย็ด ในลานจอดรถคืนวันปีใหม่ เรื่องเสียวของผมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนครับ ในช่วงวันปีใหม่ ผมกับเพื่อนๆ ตัดสินใจไปเที่ยวกันที่เขาใหญ่ เพราะว่าอากาศกำลังหนาว แล้วได้รู้ว่าแถวๆ เขาใหญ่นั้นมีงานปีใหม่ที่มีนักร้องชื่อดังมากันมากมาย ผมก็เลยไปที่นั่นบ้าง แต่ก็ไม่คิดเหมือกันว่าสาวเขาใหญ่จะสวยและน่าเย็ดหลายคนเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เดินเข้าไปนัวกับผู้คนขณะที่นักแสดงชื่อดังกำลังขึ้นร้องเพลงอยู่ จนได้เจอกับสาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นคนตัวเล็ก ผมยาวประบ่า นมใหญ่ ตูดผายเลยทีเดียว มองยังไงก็น่าเย็ด ผมจ้องมองเธออยู่นานจนสัมผัสได้ว่าเธอมาคนเดียว เลยแกล้งเดินชนเธอ ก่อนที่เราจะได้คุยกัน ถามไถ่อะไรไปตามปกติ แล้วก็ตามด้วยการชวนเธอชนแก้ว…ผมเป็นเสือผู้หญิงมาไม่น้อยแล้ว เย็ดหีมาไม่ต่ำกว่าร้อยรู เพราะฉะนั้นสายตาของเธอที่มองมาที่ผมตอนนี้มันบ่งบอกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…เธอกำลังจ้องอยากจะได้ผมแน่ๆ ผมเลยเริ่มลองเข้าถึงตัวเธอมากขึ้น เธอเองก็เต้นเอาตูดมาเบียดผมเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว อย่าบอกว่าเหงา ลองมาเย็ดกับเราก่อนนะเพื่อน เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นด้วยคำว่า “ล้อเล่น” ก็จะให้บอกว่าคิดจริงได้ยังไงล่ะครับ เมื่อคนที่อยู่อยู่ด้วยตอนนี้คือเพื่อนของผม ที่มันเพิ่งเลิกกับผัวของมันที่คบมาตั้งสองสามปี มันบอกว่าเหงา ให้ผมมานั่งเป็นเพื่อน ซึ่งมันก็นั่งเฉยๆ จนกระทั่งวันนี้มันร้องไห้ออกมา ได้เปิดเหล้าสักทีจะได้มีอะไรทำนอกจากนั่งเฉยๆ จริงๆ และเบื่อๆ ยิ่งกินข้าว มันก็ยิ่งร้องไห้ออกมามากกว่าเดิม ทั้งๆ ที่มันบอกว่าทำใจได้อยู่แล้ว ผมเลยถามมันไปว่า แล้วทำไมถึงไม่ชอบกินเหล้า มันบอกว่า “เมาแล้วเงี่ยน…มันหาที่ลงยาก” ผมเองตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร ลองบอกไปเล่นๆ ว่า “เงี่ยนก็มาเย็ดกับกูนี่ เดี๋ยวเอาลงให้ มันจะยากแค่ไหนกันวะ ?”…

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ? ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย…. ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง กดกระแทกเสียว ”โอ้ย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว” ที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะแม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่ม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่หนูอายุ 3 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุกค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงเชยแกหน้าหื่นมากมีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงเชยใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กจัดมากขนาดนั่งดูTV กันอยู่แกยังนั่งจัดนมจัดหีแม่ไม่แกรงใจเลยบ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะแล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้องตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่กลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้าTVแต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงเชย เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า“แม่แกไปไหนไอ้หนิง”(หนิงเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาแม่เหรอ”…

เรื่องเสียว โดนสองควยกระหน่ำเย็ด คนแรกผ่านไป ควยสองตามมาติดๆ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นจากการที่ฉันนั้นได้นัดผู้ชายสองคนมาสวิงด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็อยากจะลองสักครั้ง เพราะว่าทั้งสองคนนี้ก็เป็นคนดังที่ทำคลิปเสียวอยู่ในโลกออนไลน์ ก่อนที่จะกลายเป็นว่าท่ามกลางผู้หญิงขี้เงี่ยนนับร้อยคน ฉันคือคนที่ถูกเลือกไปในครั้งนี้ ขอบคุณทุกๆ ย่างที่ทำให้ฉันมาเจอกับผู้ชายควยใหญ่ทั้งสองคนในเวลานี้เลยจริงๆ ร่างกายของฉันถูกทั้งสองคนปรนเปรอความสุขให้อย่างเต็มที่ ตอนที่ทั้งสองคนนอนรอฉันอยู่บนเตียงพร้อมกับชักว่าวรอให้ฉันได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาทำให้หัวใจของฉันนั้นเต้นคร่อมจังหวะไปไม่น้อยเลยทีเดียว ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ก่อนที่จะค่อยๆ สลับกันอมควยให้ทั้งคู่ จนได้ยินเสียงครางด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ รสชาติควยของทั้งสองคนนี่มันถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว สมแล้วที่ฉันเฝ้าติดตามเขามานานไม่น้อย ร่างกายของฉันค่อยๆ ถูกเขานั้นมอบความเสียวซ่านให้อย่างเต็มที่ จากที่ต้องดูดควยให้ทั้งสองคน หนึ่งในนั้นก็ค่อยๆ ขยับไปที่ด้านหลังของฉันแล้วเริ่มลงลิ้นละเลงเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชองและเสียวซ่าน ลิ้นของเขาพลิ้วไหวมากๆ จนรูหีของฉันได้รับความเสียวซ่านจนร่างกายสั่นระริกไปทั้งเนื้อทั้งตัวเลยทีเดียว เขาพูดขึ้นมาว่าหีชมพูของฉันมันเย้ายวนเกินไปจนทำให้เขานั้นทั้งเลีย ทั้งดูดดุนรูหีของฉันอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว อดมานาน ”พี่แอน” ผมรู้จักพี่แอน และคบกันมานานมาก  พูดถึงความสวยพี่แอนไม่แพ้ใครเลย  อวบเต่งตึง ก้นใหญ่ หุ่นดีหีใหญ่ว่างั้นเถอะ     อายุ 48 แล้ว แต่ว่า แกเป็นคนมีเสน่ห์ มองแล้วจะรู้สึกว่ามีอารมณ์อยากกับพี่เขาทันที พี่แกเป็นคนทำงาน เลี้ยงลูกสองคน ส่งเรียนจนจบ ระดับมหาวิทยาลัยแล้วทั้งสอง  แต่สามี ขี้เมามากและแยกกันมานานแล้ว แต่ว่าลูกๆ สงสารพ่อเขาก็เอามาอยู่ด้วยที่บ้าน ให้นอนที่ห้องเขาทำให้ต่างหาก  ที่บ้านพี่แอนเป็นเทาว์เฮาส์ 3ชั้น  ชั้นล่างข้างหลังต่อทำห้องให้สามีแกอยู่ตามประสา ม.ต.ล.ว.  ชั้นสองให้ลูกชายสองคนอยู่คนละห้อง …

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 4 สวัสดีครับพวกพี่ทุกๆท่าน อย่าเพิ่งเบื่อนะครับ เอาละครับมาต่อกันเลยดีกว่า หลังจากที่ไอ้เรย์มันได้ฟันแมวแล้ว มันก็เกิดอาการติดใจในร่องเสียวของน้องแมวของผม มันมาหาผมบ่อยขึ้น จนผมชักจะรำคาญ คงหึงมันอ่ะครับกลัวแมวจะติดใจมัน ก็ของมันยาว ซะขนาดนั้น แต่ผมก็กันท่ามันไว้บ้าง ส่วนแมวก็ดูจะชอบไอ้เรย์ซะแล้ว ดีที่มันไม่รู้ว่ายังมีน้องกิ๊บอีกคน ไม่งั้นมีหวัง มันขอเอาอีกคนแน่ จนมาวันหนึ่ง ที่บ้านไอ้เรย์ มันจัดงานวันเกิดมัน เหล้าอาหารการกินเพียบมันโทรมาชวนผมแถมให้ชวนแมวไปด้วย แต่พอดีวันนั้นแมวไปไม่ได้ติดงานต้องไปช่วยพ่อแมว ผมเลยไปคนเดียว พอไปถึงไอ้เรย์มันถามหาแมวเลย ผมก็บอกแมวไม่ว่าง มันทำหน้าเซ็ง ทั้งที่มันก็มีแฟนอยู่แล้วแถมอวบ สวยซะด้วยแฟนไอ้เรย์ ชื่อจิ๋ว…

เรื่องเสียว อยากขึ้นครูกับแม่นักไม่ใช่หรือ 3 รุม 1 ผมอยู่คอนโดแถวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแม่ แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมายแกทำงานอยู่ใต้คอนโดนี่เองเป็นแม่เลยสบายมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแค่ลงลิฟจากชั้น12 ลงไปก็ถึงที่ทำงานเลย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ หนุ่ม บ้านมันรวยพ่อมันซื้อคอนโดให้มันเป็นของขวัญหลังเข้ามหาวิทยาลัยได้แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วยได้ห้องฟรีแถมได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้หนุ่มสนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้บาสเพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้หนุ่มอยู่ มันเรียน ม.เอกชนแถวคอนโด ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้หนุ่มทุกคืนวันเสาร์ แถมห้องไอ้หนุ่มมีอะไรให้ทำเยอะ มีการ์ตูน มีเกมส์คอม หนังก็เพียบ “เฮ้ยวันนี้มีบอลคู่ไหนถ่ายวะ”…

เรื่องเสียว HOSTEL เสียว แค่มานอนพัก แต่โดนผู้ชายควยใหญ่ร่วมห้องจับเย็ดไม่พักเลยทั้งคืน ตอนที่ฉันเดินเข้ามาที่HOSTEL แห่งนี้ มีผู้ชายต่างชาติคนหนึ่งมองฉันแล้วยิ้มๆ มันเป็นรอยยิ้มที่เหมือนไม่น่าไว้วางใจ เขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่มันช่วยไม่ได้ เพราะว่าที่พักแถวๆ นี้มันแพง การที่ต้องพักอยู่แบบรวมกันและไม่สามารถมีความเป็นส่วนตัวได้มันก็แลกมากับความประหยัดอย่างที่ฉันเองต้องการ เขาไม่ได้ดูว่าจะเป็นคนไม่ดี แต่เหมือนสายตาของเขามองฉันด้วยความเงี่ยน ประหนึ่งว่าในหัวมีเรื่องเสียวระหว่างฉันกับเขาเต็มไปหมดแล้ว ฉันเป็นสาวไทยแท้ แน่นอนว่าพวกฝรั่งชอบแบบนี้ ตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าคม ผมดำขลับ ส่วนฉันเองที่มาที่นี่ก็บอกตรงๆ ว่าอยากจะมาเที่ยวและเผื่อได้คนคุยชาวต่างชาติกลับไปบ้าง มันคงไม่ยากเย็นอะไรหรอก เพราะมั่นใจว่าลีลาเรื่องบนเตียงของฉันมันก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แต่การถูกต้อนรับด้วยสายตาแบบนี้มันก็ประหม่าเหมือนกันนั่นแหละ ห้องพักแบบเตียงสองชั้นนี้แบ่งเป็นสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งจะนอนได้สองคนและมีม่านกั้นให้…