ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ

e0b894e0b8b5e0b8a5e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b895e0b8b2e0b894e0b8b5e0b8a1e0b8b2e0b980 64fc6afe12f9b

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ

ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย

ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง

เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งฉันเห็นเขาตั้งแต่ตอนเด็กๆ ที่เป็นแค่พนักงานฝึก ได้เลื่อนเป็นพนักงานประจำ แล้วตอนนี้ก็กลายเป็นหัวหน้างานไปแล้ว เขามักจะมาเอ่ยทักทายฉันอยู่เสมอ คอยเช็ดกระจกให้ และคอยแนะนำโปรโมชั่นดีๆ ต่างๆ จนในวันนี้ฉันเองเป็นคนที่อ่อยเขา ด้วยการให้ทิปพอๆ กับที่ฉันเติมน้ำมันไปเต็มถัง

แล้วถามไปตรงๆ ว่าพี่สวยพอที่น้องจะไปหาพี่นอกรบได้ไหม ?

เขาตอบตกลงทันที ฉันรู้ ว่าเขาเองก็หมายเหมือนกันนั่นแหละ หลายๆ ครั้งแววตาของเขาทำให้ฉันเริ่มรู้สึกเล็กๆ ในใจ แค่ตอนนั้นมีแฟน แต่ตอนนี้โสดแล้ว โรงแรมแห่งหนึ่งที่ฉันจองเอาไว้เป็นวิมานของเราคือห้องบนสุด ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างชัดเจน และไม่มีใครที่จะสามารถแหงนมองเราได้หรอกในเวลานี้ เขามาตามเวลานัด ด้วยการแต่งตัวที่หล่อเหลาเกินกว่าตอนที่เห็นตอนทำงานด้วยซ้ำ

ฉันดึงเขาเข้ามาในห้อง ไม่ต้องพูดพร่ำอะไรทั้งนั้น เพราะการที่เขามาที่นี่ หน้าที่เดียวที่ต้องทำเลยก็คือการเย็ดหีฉันเท่านั้นจริงๆ แล้วฉันก็ไม่ใช่พวกที่เอื้อยอ้าย รอให้เขาเป็นคนเริ่ม

ฉันเงี่ยน ยากโดนเย็ดหี ฉันเริ่มเอง

กางเกงของเขาตุงตั้งแต่ฉันดันร่างชนกำแพงแล้วประกบปากเขย่งจูบเขา ไม่มีคำพูดใดหลุดออกมา เพียงไม่นาน อีกฝ่ายก็เริ่มเคลิบเคลิ้ม ระหว่างที่เรากำลังแลกลิ้นกันอยู่ เขาเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา เริ่มจับนมฉัน ไปพร้อมๆ กับฉันที่เริ่มลูบไล้เป้าของเขา ควยแข็งเป็นทรงชัดเจน แค่จับดูตามเนื้อผ้าก็รู้แล้วว่าทั้งใหญ่ทั้งยาว

ผู้ชายที่ฉันต้องการก็มีแค่นั้นจริงๆ

ฉันคุกเข่าลง รูดซิปด้วยปาก แล้วดึงกางเกงในลงมา เผยให้อีกฝ่ายเห็นความต้องการของฉัน ก่อนที่จะควักลำควยของเขาที่ดีดออกมาทันทีเกือบชนหน้าฉัน พร้อมกับเริ่มดูดดุนลำควยของเขาทันที ร่างกายที่ยืนชิดกำแพงไม่อาจจะขยับหนีได้ ฉันอมควยเขาลงไปจนสุดโคนแล้วรูดขึ้นมา เขายืนเกร็ง กำมือแน่น ทุกๆ ครั้งที่ฉันเริ่มคว้านปลายลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายนั้น เสียงครางของเขาชวนเงี่ยนเอาเสียมากๆ ราวกับว่ากำลังเกรงอกเกรงใจฉัน

จนสุดท้าย ที่ฉันเริ่มทำให้เขาเสียวเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ เขาเริ่มจับหัวของฉันแล้วกดเข้ามาถี่ขึ้นเรื่อยๆ เริ่มกระเด้าปากฉัน แน่นอนว่าฉันชอบ ควยที่ดันเข้าไปจนสุดคอนี่ทำให้ฉันเงี่ยนจนน้ำหีแฉะ

ในตอนนั้นเองเขาจับฉันให้ยืนขึ้น แล้วผลักพลิกร่างของฉันให้ชิดติดกำแพง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าฉันออกจนหมด แล้วอุ้มฉันขึ้นในท่าอุ้มแตง หลังถูกดันติดผนังไร้ทางหนี เขาประคองขาของฉันด้วยแขนแกร่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ แล้วประกบปากจูบแลกลิ้นอีกครั้ง ขณะที่เริ่มเอาควยเข้ามาจรดรูหีสวยของฉัน

พร้อมกับเริ่มดันควยเข้ามาทันที

หวือหวา แปลกใหม่ และเสียวหีมากๆ ที่ร่างกายตัวเองค่อยๆ กดลงไปในควยขณะที่ถูกอุ้ม ก่อนที่เขาจะเริ่มยกร่างฉันขึ้นแล้วปล่อยกระแทกควยลงมาจนสุดโคน ทั้งรุนแรง หนักแน่น อีกทั้งเขายังกระเด้าเย็ดหีของฉันให้ร่างกายสั่นเทิ้มในวินาทีนั้นได้เป็นอย่างดี

ฉันโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แน่น แล้วปล่อยให้ร่างกายถูกเขาเย็ดอยู่อย่างนั้น เสียงครางระหว่างเราสองคนดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ไม่มีอะไรที่ฉันต้องการอีกแล้วในตอนนี้ เขายืนเย็ดฉันในท่าอุ้มแตงนั้นอยู่เนิ่นนาน เสียวหีจนขาเริ่มอ่อนแรง จึงค่อยๆ อุ้มพาฉันไปทิ้งตัวลงบนเตียงโดยที่ไม่ยอมปล่อยให้ควยนั้นหลุดออกจากหีฉันแม้แต่นิดเดียว

ทันทีที่ร่างกายของฉันถูกวางลง เขาก็รัวเอวเย็ดฉันอย่างรุนแรงอีกครั้งหนึ่ง เร็วยิ่งกว่าตอนแรก และรัวมากๆ จนร่างกายฉันแทบจะโฟกัสมองอะไรไม่ชัด มันเคลื่อนระริกเข้าออกซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนฉันเองต้องปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นหน้าที่ของเขา

เขาครางออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า สลับจังหวะเย็ดหีหนักเบาเปลี่ยนกันไป มันช่วยสร้างสัมผัสแห่งความสุขได้ล้นเหลือเสียจริง – เหมือนกับสติจะเลือนหายไปชั่วขณะ ความสุขที่ฉันต้องการมันเป็นแบบนี้

ความเงี่ยน ระงับด้วยการเย็ดเท่านั้น

เขาจับฉันพลิกตัวอีกครั้งให้นอนคว่ำ แล้วทาบร่างกายลงมาแนบชิด เย็ดฉันจากทางด้านหลัง จนเสียวหีอย่างไม่สามารถอธิบายได้ ก่อนที่จะครางลากยาว ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในใส่หีของฉันโดยที่ไม่มีการบอกล่วงหน้าเลยแม้แต่น้อย เขาดันควยเข้ามาแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น สองมือที่ดันทาบเตียงข้างใบหน้าเกร็งแน่น สูดลมผ่านไรฟัน หายใจหอบเหนื่อย แล้วสอดมือลงมากอดฉันเอาไว้ ทั้งๆ ที่ควยยังคารูหีอยู่

เขาจูบแผนหลังของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วบอกว่าดีใจที่ได้เย็ดฉันสักที

ถ้ารู้ว่าเขาเงี่ยนขนาดนี้ อยากจะจับฉันเย็ดหีขนาดนี้ ฉันไม่รอให้โสดมาหลายเดือนหรอก

จะมาให้เขาเย็ดตั้งแต่วันแรกที่ถูกบอกเลิกด้วยซ้ำ

และเพราะแบบนี้แหละ ฉันเลยยอมให้เขาในค่ำคืนนี้

อยากจะเย็ดฉันกี่น้ำก็จัดได้เลยเต็มที่ ฉันไม่ห้ามหรอก

คนเงี่ยนมาเจอกันขนาดนี้

ต้องเย็ดยันเช้าเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ลองของนอก เย็ดสาวญี่ปุ่นหีใหญ่ริมหาด OUT DOOR ใครมันจะไปคิดกันละครับ ว่าการที่หนุ่มโสดอย่างผม ใช้วันลาพกร้อนแบบกึ่งบังคับเพื่อมาพักผ่อน มันจะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมมันยังเป็นเหมือนการเติมเต็มฝันของผู้ชายคนหนึ่งที่ขี้เงี่ยนอย่างผมให้รู้สึกว่าใช้ชีวิตนี้ได้คุ้มค่าสุด ๆ อีกด้วยล่ะ ตั้งแต่จำความได้ เอาง่าย ๆ ก็คือเริ่มมีหมอยขึ้น ควยแข็ง เริ่มชักว่าวเป็น ผมเองก็เป็นคนหมกมุ่น ขี้เงี่ยนมาตลอดครับ เรียกได้ว่าชักว่าวทุกวัน บางวันก็สองรอบ ตื่นมาก็ชักว่าว ก่อนนอนถ้าไม่ได้ชักว่าวก็ไม่สบาตัว นอนไม่หลับ อะไรแบบนั้นเลยละครับ ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ผมนั้นชอบดูหนังโป๊ เป็นชีวิตจิตใจเลย ทั้งสาวไทย สาว…

เรื่องเสียว หม้ายสาว อารมณ์เปลี่ยว นึกถึงตอนมีผัวแล้วกลุ้มใจก็มันแอบไปมีกิ๊กน่ะซิ เรารึรอจนหอยแห้งแล้วแห้งอีก ไม่ยอมมาทำการบ้านซักที ตอนนี้เป็นหม้ายโสดอยู่คนเดียวค่ะ หุ่นเราก็ยังดีอยู่นี่นา มีได้เราก็มีมั่งซิ อายุก็ 30 กว่าๆ แล้ว ใครจะมาจีบเราล่ะ แล้วอยู่ดีๆ จะไปอ้าให้ใครๆ ก็ไม่ได้ ไม่รู้ตอนนั้นคิดได้ไง แถวๆ สนามหลวงมีผู้หญิงหาเงินเยอะ ก็เลยลองๆ ไปดู เยอะจริงๆด้วยซิ แล้วทำยังไงล่ะ ตอนนั้นไม่รู้จริงๆ ก็เลยเดินเล่นไปเรื่อยๆ จนออกมาทางถนนราชดำเนินแล้ว กลับไปนอนบ้านดีกว่าดึกมากแล้วชักเริ่มกลัวๆ อยู่เหมือนกัน ตกใจอยู่ๆ…

เรื่องเสียว ติดเกมส์ก็เย็ดได้ เมื่อเมียเงี่ยนแต่ผัวติดเกมส์ ก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยวเมียขย่มเอง การมีแฟนติดเกมส์ สำหรับคนอื่น อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ง่ายๆ เลย เพราะว่ามันจะไม่มีเวลามานอนด้วยกัน หรือแม้กระทั่งเวลาเย็ดกันยังน้อยลงทุกที สำหรับใครๆ ก็คงเป็นแบบนั้น เรื่องเสียวกับเรื่องเกมส์มันไม่ค่อยจะไปกันได้เท่าไหร่ แต่ปัญหานั้นได้หมดไปแล้ว สำหรับ ฟาง เพราะหลังจากที่เธอรู้ว่า ปอ แฟนหนุ่มของเธอนั้นเป็นคนติดเกมส์ เธอก็ต้องรอมาโดยตลอด ผู้หญิงกับความเงี่ยนมันมาคู่กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาที่ได้ผู้ชายหน้าตาดีสมใจที่อยาก ก็ต้องมีเรื่องเย็ดตามมาด้วย เรื่องหน้าตาเอาไว้โชว์คนข้างนอก แต่เรื่องราวสำหรับสองคนนั้นเรื่องเสียวก็คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู้รักไม่ควรจะขาดตดบกพร่องเลยจริงๆ และเมื่อความเงี่ยน มันเกิดขึ้น ต่อให้ผัวเล่นเกม…

เรื่องเสียว หลานสะใภ้เมาแล้วมาอ่อย จะไม่เย็ดก็เกรงใจ เลยจัดใส่สมใจ แตกในคารู ผมพยายามใจแข็งแล้ว พยายามอย่างถึงที่สุด แน่น้องสะใภ้ตัวแสบก็ยังมาอ่อยเหมือนกับว่าจะมาเย็ดผมให้ได้อย่างนั้นแหละ เธอเป็นน้องของเมียน้องสาวผม ซึ่งบอกเลยว่าหน้าตาสระสวยเลยทีเดียว ผมเองก็ไม่รู้ว่าเธอจะมาติดอกติดใจอะไรกับผมซึ่งเป็นแค่ผู้รับเหมาตากแดดหน้าดำ ทั้งๆ ที่เธอสามารถหาผัวหน้าตาดีๆ ได้เลย ทุกๆ วันที่มีโอกาสอยู่ด้วยกันสองคน เธอจะเข้ามาออดอ้อนผมจนถึงที่สุด อย่างที่ผมบอก ว่าผมไม่อยากให้เกิดเรื่องเสียวระหว่างเราขึ้น แต่หนุ่มโสดอย่างผม ตอนที่มีสาวๆ มาวนเวียนอ่อยขนาดนี้ มันก็ต้องมีอารมณ์กันบ้าง สุดท้าย น้ำหยดลงหินทุกวัน ผมก็เริ่มรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ และผมก็ไม่อาจจะต่อต้านความสวยของเธอได้จริงๆ น้ำน้อยมันย่อมแพ้ไฟอยู่แล้ว ลูกตื๊อของเธอทำให้ผมนั้นเริ่มคล้อยตามอย่างไม่ยากเย็นนัก จนสุดท้าย…

ผมให้ผู้หญิงดูดควยเป็นอย่างมากนะครับ ก็มันเสียวและตื่นเต้นดีครับ ยิ่งตอนที่น้ำแตกพุ่งใส่ปากด้วยแล้วทำให้เสียวตื่นเต้นเป็นอย่างมากเลยครับ แต่ก็หายากมากสาวๆที่จะมาดูดให้บางคนก็ไม่กล้าดูด บางคนก็รังเกียจบอกว่ามันสกปรกผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งครับ เราเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งเธอเป็นแคชเชียร์ทำงานอยู่ที่นั่น จนเรามีความสนิทกัน ตกลงคบหาเป็นแฟนกันได้ระยะหนึ่ง  จนกระทั่งเราได้นัดกันไปเที่ยวที่น้ำตกแห่งหนึ่งครับ เราเล่นน้ำด้วยกันอย่างมีความสุข จนถูกเนื้อต้องตัวกันเป็นครั้ง ผมได้กอดจูบน้องอ้อมอย่างเร่าร้อนท่ามกลางน้ำตกแห่งนั้น เย็นแล้วคนไม่มีสักคน ด้วยความที่น้องอ้อมโดนผมเล้าโลมทำให้เกิดอารมณ์เป็นอย่างมากเลยครับ ผมเลยไปต่อกันในป่าข้างน้ำตกนั่นเองน้องอ้อมเซ็กส์จัดมากรีบรูดซิปกางเกงผมลงไปเอามือล้วงเข้ากางเกงผมเลยครับ จับควยผมออกมา ซึ่งตอนนี้มันแข็งโด่มากน้องอ้อมเห็นดังนั้นถึงกับตกตะลึงในความใหญ่ยาวของควยผม ขนาดเท่าแขนเด็ก ยาว 9 นิ้วเลยทีเดียวยิ่งกว่าควยฝรั่งในคลิปโป๊อีก เธอเอามือจับควยผมรูดเล่นเบาๆจนหัวหยักแดงไปหมด น้องอ้อมก้มลงเอาลิ้นละเลงที่หัวหยักเลียวนรอบๆอย่างเมามันส์ ผมเสียวไม่รู้จะเสียวอย่างไงครับเธอทำอย่างนุ่มนวล ลีลาการทำของน้องอ้อมเหมือนกับมืออาชีพเลยครับ ผมเสียมากครางออกมาเบาๆน้องอ้อมยิ่งได้ใจครับเอาปากดูดครูดเข้าครูดออกเพราะผมยืนให้น้องอ้อมนั่งคุกเข่า ผมเอามือสองข้างเคล้าคลึงนมสองเต้าในเสื้อน้องอ้อมไปด้วยอย่างมันส์มือ มันตื่นเต้นมากครับ ในป่าด้วยกลัวมีคนมาเจอก็กลัวครับ  น้องอ้อมดูดตั้งแต่หัวยันโคนเลยครับ…

เรื่องเสียว โบว์..โดนไอ้บ้ากามสามคนรุมข่มขืน แม้จะเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่ฐานะทางบ้านของผมก็ค่อนข้างดีจนพ่อแม่ซื้อคอนโดฯไว้ให้ผมได้พักในตอนที่เรียน นิสัยที่ชอบผจญภัยรักอิสระและการเดินทางทำให้ผมท่องเที่ยวไปเรื่อยๆไปจนทั่วประเทศแล้วมั๊ง จนผมขึ้นปีสองก็พบรักกับโบว์ สาวน้อยลูกคนเล็กของตระกูลมีชื่อ เธอหลงไหลในเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวและผจญภัยของผม ทำให้เธอตามผมติดต้อยๆ แทบจะมาอยู่กับผมที่ห้องด้วยเลย สาวน้อยของเธอก็ช่างน่ารักน่าถนุถนอม ขาวใสสมวัยตากลมโตหน้ามนรูปไข่ริมฝีปากอวบอิ่มแดงน่าดูดชมัดที่ผมไม่เคยลืม หน้าอกที่อวบใหญ่เอวคอดสะโพกผายกลมกลึง โหนกโนนนูนอูมเป็นพลูไม่หนีทุเรียนราคาแพงที่เพียรพยายามคาบงับไอ้ก้านยาวของผมไม่รู้เบื่อ อุยไรเบาบางยังกับเส้นไหมชั้นดี ชั้นดี…ใช่เธอเป็นผู้หญิงในตระกูลดีมีเกียรติ โบว์ยอมตายถวายชีวิตกับผม ขึ้นเหนือล่องใต้ตะวันออกตะวันตกเธอลุยไปกับผม แรกเริ่มผมเที่ยวเป็นกลุ่มเฮ้วกันไป ค่ำไหนนอนนั่น จนโบว์เข้ามาผมก็ต้องแยกออกจากเพื่อน ไม่ว่ารถผมรถเธอเราทั้งขึ้นทั้งล่องกันสองคนด้วยความสุข แม้เบาะรถเราจะเขรอะไปด้วยรอยแห่งความสุขไปบ้างแต่มันก็ยิ่งกระตุ้นให้เราเริ่มกันอีกเรื่อยๆไม่รู้เบื่อ ใช่โบว์เป็นผู้หญิงไฟแรงสูง แตะๆก็ติด แม้เธอจะเฉอะแฉะอยู่กับคราบความรักอีกหลายชั่วโมงบนรถของเรา ผมก็ชอบที่ซ้ำรอยความชื้นแฉะได้อีกเรื่อยๆ หมดประโยชน์ที่จะแวะพักเพราะเธอต้องโดนผมทำให้แฉะเยิ้มอยู่ตลอด โบว์ยิ้มหน้าใส เธอชอบ…เธอจึงชอบใส่กระโปรงไปเที่ยว ทิปใหม่ที่โบว์ไม่ค่อยอยากไปด้วยแต่ทนลูกอ้อนและอุดมการณ์การท่องไปอย่างอิสระของผมไม่ได้…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมภาคแรก ทำให้หนูได้มีโอกาสเล่นอินเตอร์เน็ตบ่อย และก็ได้มาเจอเว็ปนี้เข้าจากการ แนะนำของเพื่อน ได้อ่านหลายๆเรื่องหลายๆรูปแบบ และแล้วก็ได้มาอ่านเจอเรื่องหนึ่งคล้ายๆกับประสบการณ์ ของหนู หนูจึงอยากลองเขียนเล่าแลกเปลี่ยนประสบการณ์แบบนี้บ้าง เป็นประสบการณ์ที่แปลกและระทึกจน ลืมไม่ได้ เกิดขึ้นเมื่อสงกรานต์ในช่วงปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี้เอง หนูเขียนรวบรวมเสร็จแล้วลองอ่านทานเอง เที่ยวหนึ่งรู้สึกว่าเรื่องของหนูจะยาวมากเลย ต้องขอโทษด้วยค่ะ “หนู” เป็นชื่อเล่นจริงๆของตัวหนูเอง แต่ เพื่อนๆตั้งฉายาให้และชอบเรียกว่า “โย” “โยจัง” เนื่องจากตัวหนูเองชอบทานโยเกิร์ตมากๆ ทุกวันๆละอย่าง น้อย 2-3 ถ้วย หนูอายุเพิ่งจะครบ 15 ปีเต็มเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4…

 เรื่องเสียว มันจับเธอเอาทุกท่า แอบดูแฟนเอากับชู้ ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังครับ เกี่ยวกับแฟนของผม เรื่องมีอยู่ว่า ตอนสมัยเรียน แฟนผมน่ารักมาก เธอไม่จัดว่าเป็นคนสวย แต่เธอเป็นประเภทน่าฟัด หน้าอกใหญ่ ผิวขาว เป็นที่หมายตาของบรรดาหนุ่มๆทั้งหลาย ทั้งหนุ่มน้อยและหนุ่มใหญ่ มีอยู่วันหนึ่ง ผมไปหาเธอที่บ้านโดยไม่ได้บอกเธอก่อน วันนั้นเป็นวันหยุดยาวช่วงเทศการ เธอเคยบอกผมว่าเธอต้องอยู่บ้านคนเดียว เพราะครอบครัวเธอต้องกลับต่างจังหวัดหมด ผมไปถึงประมาณห้าทุ่ม เพราะบังเอิญเจอพวกเพื่อนๆจึงชวนกันดื่ม ผมมาถึงหน้าบ้านในใจคิดว่าวันนี้ต้องเอาเธอสักสามสี่ที เพราะไม่มีใครอยู่คงจะเอากันได้อย่างเต็มที่ แต่ผมต้องรู้สึกผิดหวัง เพราะผมเห็นมีรถจอดอยู่หน้าบ้าน ผมสงสัย เพราะรถที่จอดอยู่มันไม่ใช่รถของบ้านเธอ แต่ผมจำได้ว่ามันเป็นรถของข้าราชการคนหนึ่งที่เคยอยู่บ้านติดกัน แต่ตอนนี้ย้ายไปแล้ว และเพี่อให้หายสงสัย…