ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b884e0b8b8e0b893e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2 64fc071d72815

เรื่องเสียว ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด

หลังจากที่ฉันเข้าสู่วงการอ่านเรื่องเสียว ก็สัมผัสได้เลยว่า เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ทุกที่จริงๆ แค่กล้าเท่านั้น ฉันเองที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยยังไม่ค่อยจะถูกเย็ดเท่าไหร่ ตอนที่โดนเปิดซิงยอมรับว่าเสียว แต่ก็ต้องเลิกกันไปเพราะว่ามันเป็นความเงี่ยนของเด็กๆ โตมาแล้วก็แทบจะหาผู้ไม่ได้เลย ก่อนจะได้รู้ว่า จริงๆ เป็นผู้หญิงไม่ต้องเป็นฝ่ายรอก็ได้ ลองบุกดูบ้างก็อาจจะโดนเย็ดสมใจ

แล้วฉันก็ใช้มารยานั้นกับพี่เมือง เพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว วันที่ฉันทำท่อน้ำที่บ้านแตก แล้วต้องรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่เขา ซึ่งพี่เมืองก็เข้ามาช่วยด้วยความเต็มใจ แต่ด้วยชุดออกกำลังกายในช่วงบ่ายแก่ๆ ที่มันทั้งบาง และเป็นสีอ่อน น้ำที่พุ่งกระเซ็นใส่ร่างของเขาจึงทำให้เห็นสัดส่วนแทบจะทุกอย่าง ทั้งรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และทรงของลำควยที่พับอยู่ในกางเกงใน

จากที่ไม่อยาก มันก็ต้องอยากขึ้นมา เพราะว่าเขาทั้งหล่อ หุ่นดี ที่สำคัญ ยังโสดด้วยซ้ำ

ตอนที่เขาต้องนอนหงายแล้วแล้วซ่อมท่ออยู่นั้น ฉันเลยลองถามแกล้งๆ ไปว่า หุ่นพี่นี่มันน่าจริงๆ เลยนะคะ

พี่เขาหัวเราะ แล้วถามทั้งๆ ที่ยังซ่อมท่ออยู่ว่า น่าอะไรล่ะ พี่ก็ไม่รู้ว่าพี่น่า

ฉันเลยตอบว่าน่าสิคะ ดีไปหมดเลย ทีหลังพี่แต่งตัวมิดชิดนะคะ เห็นแบบนี้แล้วหนูเสียอาการไปหมดเลย

เสียอาการแล้วไม่อยากลองเสียตัวเหรอครับ ? นั่นคือคำถามที่ฉันต้องการมากที่สุดในเวลานั้นเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างยืนยันแล้วว่าผู้ชายเป็นใจ และพร้อมที่จะเย็ดหีฉันได้ตลอดเวลาจริงๆ ความเงี่ยนทำให้ฉันหลงลืมทุกๆ อย่างที่บอกว่าการเป็นผู้หญิงควรจะทำยังไง แล้วเริ่มลูบไล้ลำควยของเขาผ่านกางเกงที่เปียกชื้นนั้นอยู่

พี่เขาดูเหมือนจะไม่ได้สนใจอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ควยแข็งขึ้นมาเสียงอย่างนั้น

แล้วมันจะมีเหตุผลอะไรให้ฉันหยุด เขาเหยียดขาตรงทันทีจากที่เคยชันเข่า เพื่อให้ฉันสามารถดึงกางเกงของเขาลงได้อย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะกำลำควยนั้นขึ้นมาชัก มันใหญ่คามือฉันจริงๆ ช่วงเวลาที่มันเริ่มตั้งแล้วขยายนั้นฉันก็ถอกหัวควยเขาลง หัวควยชมพูนั้นยั่วยวนฉันมากๆ จนทำให้ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงประแจที่พี่เขากำลังซ่อมท่ออยู่

ส่วนฉันก็ตั้งใจอมควยให้เขาเพื่อแทนคำขอบคุณที่อุตส่าห์มาช่วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดดด……ดูดควยเก่งจังเลยครับ พี่เสียวควยไปหมดแล้ว อาห์ ดูดเลย แรงๆ ครับ พี่จะซ่อมเสร็จแล้ว

อือออออ…..ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ หนูชอบมากๆ เลย ซี้ดดดดดด……….

ฉันพูดพร้อมกับอมควยของเขาลงไปจนสุดโคน แล้วให้เขานั้นค่อยๆดันเอวขึ้นมาเล็กน้อย ควยของเขาเข้าลึกจนถึงคอของฉัน ฉันอ๊อกมาทีหนึ่งแล้วค่อยๆ รูดขึ้นมาช้าๆ เป็นจังหวะเดียวกับที่ประแจร่วงลงพื้น เพราะว่าเขาซ่อมเสร็จพอดีเลย

เขาดันตัวออกมาช้าๆ แล้วดึงใบหน้าฉันเข้าไปจูบพร้อมๆ กับถอดเสื้อผ้าของฉันออกช้าๆ ก่อนที่จะอุ้มร่างของฉันขึ้นไปนั่งบนแท่นซิงค์ แล้วเริ่มแยกขาของฉันออก

หีชมพูจังเลย ดูสิ หีสวยแบบนี้ทำไมพี่ไม่รู้มาก่อนนะ ว่ามีของดีอยู่ข้างบ้าน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ แผล่บบ

ซี้ดดดดดดดด………พี่เมืองคะ หนูเสียววววววววว………เสียวหีจังเลยค่ะ อื๊อออออ………

ฉันแทบจะไม่ทันตั้งตัวเมื่อจู่ๆ เขาก็พุ่งหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นพลิ้วๆ ตวัดผ่านช่องทางสีหวานพร้อมกับเลียไล้อย่างถึงอารมณ์ จนร่างกายของฉันสั่นระริก จิกทึ้งเส้นผมของเขาเอาไว้ ด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งเขาทำได้ดีจริงๆ ในตอนที่โดนเปิดซิง ฉันไม่ได้ให้แฟนเลียหี เพราะเราต่างทำไม่เป็น ทว่าตอนนี้ฉันรู้สึกได้แล้วว่ามันช่างเสียวสุดๆ ไปเลย

ความสู.ของแท่นซิ้งค์นั้นราวเอวพี่ของเขาได้ ทำได้แค่เพียงยืนขึ้น ควยของเขาก็อยู่ตรงกับหีของฉันพอดี เขาเลยยืนอยู่ตรงนั้น ขยับร่างกายของฉันให้ออกมาข้างหน้านิดหน่อย ก่อนจะจับควยยัดรูหีของฉันทันที แล้วค่อยๆ ดันเข้ามา หัวควยบานสวยนั้นเสียดสีอยู่ในโพรงสวาทที่เล็กแคบ ฉันหลับตานั้น โอบกอดเขาเอาไว้แล้วครางออกมาด้วยความเสียวซ่านที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

สวบบบบบบบบ

พี่คะ หนูเสียว เสียวหีจังเลย อืออออออ………..

ไม่ต้องกลับนะครับ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้แน่ๆ ครับ เพราะว่าพี่น่ะขี้เย็ดสุดๆ เลย เขายิ้ม แล้วจัดการดึงลำควยออกไปช้าๆ ก่อนที่จะกระแทกสวนเข้ามาทันทีสุดโคน พร้อมกับระรัวเอวเย็ดหีฉันอยู่อย่างนั้นอย่างต่อเนื่อง

สวบ สวบ สวบ สวบ

ซี้ดดดดดดดดดด……..หีฟิตขนาดนี้ พี่อดใจไม่ไหวเลยจริงๆ ถ้าพี่ติดใจจะให้เย็ดบ่อยๆ ไหมครับเนี่ย อูยยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ธ อ๊า……ดะ ได้ค่ะพี่ ซี้ดดดดด……พี่จะเย็ดหนูบ่อยแค่ไหนก็ได้ อื๊อออ เสียวหี พี่ขา หนูเสียวววว……..

ฉันกอดคอของเขาเอาไว้ ทำให้ตอนนี้ได้ยินเสียงหายหอบเหนื่อยจากเขาได้อย่างชัดเจน ที่สำคัญยังถูกเขากระหน่ำเย็ดแบบไม่ได้พักผ่อนอีกด้วย ขาที่ถูกเขาประคองเอาไว้จิกเกร็ง เมื่อหีถูกสวมสอดอย่างถี่รัวขนาดนั้น มีความสุข มีความสุขจริงๆ

การโดนเย็ดช่างเป็นเรื่องที่ดีที่สุดจริงๆ

ในช่วงเวลาสุดท้าย เขากัดฟัน แล้วอัดแรงทั้งหมดเย็ดเข้ามาก่อนที่จะดึงควยพรวดพราดออกไปชักรูดตรงหน้าฉันที่นั่งก้มมองอยู่ น้ำควยพุ่งเป็นสายแตกใส่หน้าของฉันทันที พร้อมทั้งอีกหลายต่อหลายครั้ง ทำให้ร่างกาของฉันเปรอะไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลอาบ

ความเสียดายทำให้ฉันค่อยๆ ปาดน้ำควยนั้นมาเลียชิมทันที มันทั้งหวานและอร่อยสุดๆ

ก่อนที่จะปล่อยให้ปอดได้รับอากาศหายใจบ้าง เพราะกลั้นใจอยู่นานเหมือนกัน

เขาประคองฉันลงอย่างอ่อนโยน ก่อนจะพูดขึ้นมาว่า ชอบกินน้ำควยก็ไม่บอก….งั้นงวดหน้าให้พี่เย็ดแล้วแตกในปากไหม

ได้เหรอคะพี่ ?

ได้สิ พี่อยากโดนอมควยให้แตกคาปากมานานแล้ว ไว้ครั้งหน้ามาลองทำกันนะ

ค่ะพี่ ฉันตอบ ก่อนที่จะถามต่อ ว่าแต่ พี่มาเย็ดหนูครั้งหน้าเป็นพรุ่งนี้เลยได้ไหมคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุม..ได้ดูเสียวบนรถตู้ สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกท่าน มีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง บ้านผมอยู่แถวรังสิตครับ ทุกวันผมใช้บริการรถตู้เพื่อเดินทางไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ราคาจะแพงกว่านั่งรถเมล์ก็ตาม แต่มันก็ไปถึงที่ทำงานของผมเลยครับ วันนี้หลังเลิกงาน ผมก็มารอรถตู้ข้างที่ทำงานเหมือนเดิม และทุกครั้งผมชอบนั่งเบาะหลังครับ เพราะผมลงคนสุดท้ายและอีกอย่าง หลังเลิกงานคนที่ขึ้นมาบนรถส่วนมากเนื้อตัวจะเริ่มสกปรกกันแล้ว เพราะต้องทำงานกันทั้งวัน ผมละเบื่อเรื่องนี้ที่สุด ถ้าเป็นพวกผู้ชายด้วยกันละก็ ไม่ต้องบอกเลย แต่หากเป็นสาวๆหน่อยก็ค่อยยังชั่วเพราะเธอมักจะใส่น้ำหอมมาหรือไม่ก็ล้างหน้าล้างตาเ สริมสวยกันก่อนกลับ สักพักผู้โดยสารก็เต็ม ผมก็เริ่มหลับตากะว่าจะหลับสักตื่นก่อนถึงบ้าน ช่วงเย็นรถติดตลอดทั้งเส้นทาง กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว หลังจากนั้นสักพัก ก็เริ่มมืด ไฟในรถก็เปิด แม้มันจะไม่ค่อยสว่างมากนัก แต่ก็พอเห็นอะไรลางๆได้บ้าง…

อ่านเรื่องเสียว น้าสาวชมว่าผมเอาเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่ าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอา บน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม ่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู ้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆแต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่ อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ…

เรื่องเสียว เหมาเย็ดเย่อมันส์ทั้งแม่ทั้งลูก ”แม่จ๋า…หนูเสียว” ผมเริ่มทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย เมื่อผมจบมา ผมเริ่มสร้างฐานะด้วยตัวเอง ผมประสบความสำเร็จธุรกิจเล็กๆ ส่วนตัวของผมที่ซื้อมาขายไป จนเป็นงานค้าขายระหว่างประเทศ จากผมทำงานคนเดียว เพียง 2 ปีผมต้องมี office เริ่มมีพนักงานสองคน จนวันนี้ผมมี 7 คน บริษัทไม่ให้แต่รายได้เดือนเป็นล้าน พนักงานเป็นหญิงสองรูปร่างหน้าตาสวยดี มาทำบัญชีและเอกสาร แต่พวกเธอมีสามีมีลูกแล้วสองคน แต่ก็สวย ขนาดผมคิดว่าถ้าใครเลิกกับสามี ผมจะขอเอามาเป็นเมียรับเลี้ยงดูเอง แต่พวกเธออายุมากกว่าผม ผมมีบ้านมีรถเป็นส่วนตัวและมีเงินตอนอายุแค่ 26 ผมมีบ้านหลังใหญ่แต่ไม่ค่อยได้อยู่ มีไว้ซุกหัวนอน…

เรื่องเสียว น้องชาย ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับพี่สาวตนเอง จากครอบครัวคนจีนขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วย อาม่า อากง อาแปะ อาอึ้ม และลูก ๆ อีก 5 คน ในบ้านหลังใหญ่ และ อาป๊า อาม้า “เหน่ง” เด็กหนุ่มวัยรุ่น และพี่สาววัยรุ่นแสนสวย “ปุ๊ก” ในบ้านหลังย่อมลงมาอีกหลังในรั้วเดียวกัน แต่ก็ห่างกันพอสมควร “เหน่ง วันนี้อาป๊า อาม้า ไม่อยู่บ้านนะ จะไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว แม่ยังอยากอยู่ ใครจะไปรู้ว่าผู้หญิงที่อายุมากแล้วยังมีความต้องการอยู่ แม่ผมก็เป็นคนหนึ่งล่ะขอเล่าเลยแล้วกัน ผมไปทำงานต่างจังหวัด อาจจะกลับบ้านบ้างอาทิตย์ละหน หรือไม่ก็สองอาทิตย์หน และยังไม่มีแฟน ก็ชีวิตเป็นโสดมันดีขนาดนั้น จะหาเรื่องมาใส่หัวทำไม บ้านเราเป็นร้านขายของชำไม่ใช่ร้านใหญ่ แม่เลยอยู่คนเดียวได้ ผมเลยไม่ต้องห่วงอะไร เพราะครอบครัวน้องสาวของแม่ก็อยู่ใกล้กัน มีอะไรก็มาหาได้ตลอด ผมยังฝากฝังไว้เลยว่า ตอนผมไม่อยู่ฝากดูแลแม่ด้วยทีนี้ตอนผมกลับมาเมื่อเดือนก่อน มีเด็กส่งแก๊สรูปร่างกำยำเอาแก๊สมาส่ง แม่ผมให้ผมเฝ้าหน้าบ้านไว้ ทั้งที่ผมเข้าไปเองก็ได้ นี่แหละทำให้ผมคิด ว่าแม่กับพวกคนงานส่งของเนี่ยมีอะไรกันมั่งเปล่า ผมมองเ้ข้าไป ดูจากสายตาแล้ว แม่คงพอใจเด็กหนุ่มอีสานคนนี้ไม่น้อย แต่แม่คงไม่กล้าหรอก ขืนทำแบบนี้ก็รู้ไปทั้งซอย แล้วพอตกกลางคืน ผมลงมาเข้าห้องน้ำ เห็นไฟห้องน้ำเปิดอยู่คิดว่า…

เรื่องเสียว พวกพี่ขอเป็นผัวน้อง สักวันนะ..เมาแล้วมีอารมณ์ หลังปีใหม่หนึ่งอาทิตย์วันที่บริษัทมดจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงาน ในงานมีอาหารเครื่องดื่ม เลี้ยงอย่างมากมาย มดกับพวกเพื่อนทั้งชายหญิง ต่างก็สนุกสนานกันตามประสา ก็มีการกินเหล้าเบียร์กันตามปกติ  วันนี้มดกินเหล้ามากไปหน่อย เมามากก็เกิดมีอารมณ์ ทางเพศ จะทำไงดี พวกพนักงานชายที่บริษัทก็ไม่ถูกใจมด พวกยามหรือก็เอามาหมดแล้ว นี่ถ้าลงไปหาพวกยามคงดีใจและคงเย็ดมดแน่ๆ เพราะของมันเคยกันอยู่ อยากเปลี่ยน ควยอื่นมาเย็ดมดบ้าง ควยเดิมๆ มดจะเอาก็ต่อเมื่อหาไม่ได้จริง ๆ เท่านั้น  พอเมาก็อยากโดน เย็ดแบบแปลก ๆ บ้าง อยากโดนข่มขืน จากผู้ชายหื่นๆ คืนนี้มดต้องหาควยมาเย็ดให้ได้…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ…

เรื่องเสียว ได้เสียวเพราะเขาให้…..เสียว ผมทำงานย่านสะพานใหม่ ก็ได้คบกับผู้หญิงที่ทำงานเดี่ยวกัน เธอชื่อกุ้งเป็นผู้หญิงผิวสองสี ผมยาว เราคบหากันมาได้ประมาณ 3 เดือนความเสียวก็บังเกิด ค่ำนั้นเราไปทานข้าวด้วยกัน ประมาณ 4 ทุ่มผมก็ขับรถมาส่งกุ้งที่หอพักตามปกติ เมื่อส่งเสร็จก็ขอตัวกลับขับรถกลับมาได้ครึ่งทาง กุ้งก็โทรมาตามผมให้กลับมาที่หอพักก่อนผมก็ไม่คิดอะไรก็กลับรถไปที่หอพัก เมื่อถึงไปกุ้งก็พาขึ้นไปที่ห้องกุ้งบอกว่าดึกแล้วนอนที่นี่แหละผมด้วยความเป็นสุภาพบุรุษก็เลยบอกนั้นเดี๋ยวผมนอนหน้าทีวีให้กุ้งไปนอนบนเตียง พออาบน้ำเสร็จก็ปิดไฟนอนตามที่ตกลงไว้แต่จู่ๆ กุ้งกลับลงมาจากเตียงมาหาผมแล้วบอกมานอนบนเตียงด้วยกันดีกว่าผมก็เดินตามไปนอนที่เตียง ล้มตัวลงนอนไม่นานเธอก็เป็นฝ่ายรุกผมเองเธอใช้ลิ้นมาเลียที่ปากผมและก็ประกบปากกับผมทันทีผมก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนิครับ อีกอย่างเธอก็เป็นฝ่ายต้องการเองเลยผมก็แลกลิ้นกันพัลวันเลยครับ เธอดูดปากได้อย่างเร้าร้อนมากครับเธอจัดการปลดชุดนอนเธอออกและจัดการกับชุดผมจนเราเปลือยทั้งคู่ผมเอื้อมมือไปจับนมเธอ ซึ่งขนาดเหมาะมือมาก หัวนมเธอใหญ่มากเธอครางตามจังหวะการบีบเคล้นของผมซี๊ด..อ้าาาาา..ผมเลื่อนตัวต่ำลงมาดูดนมเธอสลับซ้าย-ขวาโอ้..กุ้งเสียวมากเลยค่ะ..ผัวขา เธอเรียกผมว่าผัวยิ่งกระตุ้นอารมณ์กามผมอย่างมาก ผมยกตัวเธอให้หม้อใบงามมาจ่อที่ปากของผมหม้อเธอใบพอเหมาะมีสาหร่ายปกคลุม ผมไม่รอช้าทั้งดูด-เลียอย่างเมามันส์โอ้ว..สุดยอดค่ะผัวขาาาา…เธอส่ายสะโพกตามการตวัดลิ้นของผมกลิ่นน้ำหงี่ของเธอช่างเย้ายวนมาก ผมดูดเม็ดเสียวเธอเป็นการใหญ่ อ้าาาา..ซู๊ดดดดด..เมียไม่ไหวแล้วค่ะ..ไม่นานน้ำหงี่เธอก็ทะลักออกมาเต็มหน้าผมกุ้งหายใจหอบ กุ้งพักไม่นานก็เลื่อนตัวลงมาใช้มือชักว่าวให้มังกรของผมกุ้งใช้ลิ้นเลียที่หัวมังกร อู้ววววว..ผมคราง…

เรื่องเสียว เด็ก ยังไม่มีประจำเดือน เย็ดสด ไม่ใส่ถุง แตกใน ผมมีประสมการณ์จริงจากชีวิตจริง เริ่มตอนที่ผมเรียนอยู่เมืองนอกนะครับตอนนั้นผมอายุ 18ครับ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนพวกเราเลยออกไปดื่มกันและเล่นยากันหนักไปหน่อย พอเวลาใกล้เช้าพวกเราก็กลับมาที่หอพักที่มีนักเรียนไทยพักรวมกันอยู่ประมาณ ร้อยกว่าคน พอดีกับช่วงนั้นเป็นช่วงซำเมอร์ของนักเรียนไทยจากเมืองไทย ก่อนหน้านั้นผมเห็นน้องคนนึงน่ารักดีก็เลยดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ ด้วยความสนิทแล้วนอนไม่หลับผมเลยอยากคุยกับน้องเค้าก็เลยไปเคาะประตูว่าจะ คุยด้วยหน่อย จริงๆ แค่อยากหาเพื่อนคุยเฉยๆ พอน้องเค้าเปิดประตูก็เห็นน้องเค้าใส่ชุดนอนน่ารักเชียวกางเกงนอนขายาวเสื้อ แขนยาวน่ารักมาก ส่วนผมเมาถอดเสื้อ(เสื้อหาย) น้องเค้าถามว่ามีอะไรเหรอผมก็บอกไปว่านอนไม่หลับเข้าไปคุยด้วยได้ไหม น้องเค้าเกรงใจเพราะเป็นคนนิสัยดีน่ารักเลยให้ผมเข้าห้องและนั่งคุยกับบน เตียง ผมว่าเด็กๆใสๆและอายุยังน้อยมากคงยังไม่รู้จักความเงี่ยนแบบผู้ใหญ่หรอก เราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนมือที่ตั้งไว้ข้างๆนั้นมาโดนกันมันอุ่นดีผมเลยขอจับมือไว้แก้หนาวแต่ข้าง เดียวมันไม่พอเลยนั่งหันหน้าเข้าหากันและจับมือกันทั้งสองข้างเด็กอายุแค่สิบขวบนั้นดูสดใสน่ารักเกินกว่าจะคิดเรื่อง เอากันแต่ด้วยความเมาของผมก็เลยเล่าให้น้องฟังเรื่องการเอากัน การอมควย…