ประสบการณ์เลียหีลูกค้า ของช่างสักมือใหม่

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b8abe0b8b5e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2 64fbe38a627e6

เรื่องเสียว ประสบการณ์เลียหีลูกค้า ของช่างสักมือใหม่

ผมเริ่มชอบการสักมาตั้งแต่อายุ 15 แล้ว เริ่มเก็บเงินซื้ออุปกรณ์การสักมาเก็บเอาไว้ และฝึกสักกับหนังสักเทียมมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี จนกระทั่ง 17 เริ่มมีฝีมือเลยรับสักคนจริงในราคราไม่แพงมากนัก ทั้งบางทีพอมีลายยากๆ ผมก็รับหุ่นมาสักฟรีๆ ไม่คิดเงินเขา ผ่านไปแค่ปีเดียว ฝีมือของผมพัฒนาขึ้นมากๆ จากค่าแรงสักครั้งละสิบ ไม่เกินร้อย ตอนนี้ก็เริ่มทะยานขึ้นสู่หลักห้าร้อยหลักพันแล้ว ทำให้ผมรู้สึกว่าอนาคตของผมกำลังสดใสเลยทีเดียว

จนกระทั่งช่วง ปวช.ปี 3 ผมต้องออกฝึกงานตามสาขาที่เรียน ผมไปฝึกงานที่ร้านซ่อมประกอบคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่ง พี่เอ็กซ์เจ้าของร้านนั้นใจดีมากๆ ส่วนแฟนของเขาที่เพิ่งคบกันได้ไม่นานชื่อว่าพี่วีนั้นค่อนข้างหน้าตาย ผมพยายามจะเข้าหา แต่ไม่ว่ายังไงก็เหมือนว่าเธอจะเป็นคนที่ถามคำตอบคำเท่านั้นจริงๆ วันหนึ่งในระหว่างว่างงาน ผมก็นั่งวาดออกแบบรอยสักของผมไปตามประสา แต่พี่วีกลับเข้ามาเห็นแล้วถามผมเสียงแข็ง ผมเลยพยายามอธิบายให้เธอฟังว่าตัวเองเป็นช่างสัก เธอก็เหมือนจะชื่นชอบ เราคุยกันมากขึ้นเพราะเรื่องสัก แล้วในตอนนั้น เธอก็เลื่อนขอบกางเกงลงโชว์ให้เห็นหน้าท้องสวยๆ ของเธอ รวมทั้งรอยสักรูปอักษรโรมันสวยๆ ทั้งแถบ

“พี่ก็สัก แต่ว่าจะสักในร่มผ้า” เธอบอก “สักรูปปลาคาร์ฟได้มั้ย อยากสักที่หน้าขา” พูดจบก็ตบขาเบาๆ

“ต้องดูลายครับ” จากนั้นเราสองคนก็แลกไลน์กัน

เราคุยกันได้เรื่อยๆ และเหมือนจะสนิทกันมากขึ้น พี่เอ็กซ์ก็โอเค ที่แฟนของเขาเข้ากับผมได้ เพราะเขากลัวว่าผมจะอึกอัดจากการฝึกงาน แต่ว่าเรื่องสัก พี่วีห้ามให้ผมบอกพี่เอ็กซ์เด็ดขาด เพราะว่าเขาไม่น่าจะยอม เขายอมให้พี่วีสัก แต่ว่าช่างสักต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้น แต่พี่วีกลับชอบลายเส้นการสักของผม ทำให้เราแอบคุยเรื่องนี้กันลับๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เราตกลงใจได้ว่าจะสักลายปลาคาร์ฟให้พี่วีในวันที่พี่เอ็กซ์พาแม่ไปโรงพยาบาลในตัวจังหวัดแบบข้ามคืน

ผมได้ขึ้นไปบนห้องของพี่วี เราตกลงว่าจะสักหน้าขา เธอเลยถอดกางเกงออกทันที ผมตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าเธอจะกล้า ชั้นในของเธอสีขาว บางมากจนเห็นโหนกหีเธอบางๆ และเห็นไรหมอยหรอมแหรม เธอใช้ผ้าขนหนูตัวบางปิดไว้ แล้วนั่งลงตรงโซฟา แล้วก็แปะลายสักร่างของผมที่หน้าขา ซึ่งมันใกล้มากๆ จนผมตกใจ หน้าขาของพี่วีคือส่วนหัวของปลาคาร์ฟนั้นห่างจากแคมหีแค่ประมาณนิ้วเดียวเท่านั้นเอง

“ตรงนี้แหละ ไม่เป็นไรหรอก” เธอยิ้มแปลกๆ “วันแรกเดินเส้นก่อนใช่ไหม ?”

“ครับ” ผมพยักหน้า แล้วค่อยๆ เดินเส้น

พี่วีเอามือวางทาบผ้าขนหนูตัวนั้น มือของเธออูมมาก ผมไม่อาจจะละสายตาได้ เพราะรู้ว่าเธอต้องหีใหญ่และแคมอวบอิ่มมากแน่ๆ แค่เดินเส้นร่าง ผมก็ต้องเก็บอาการแล้ว เพราะว่าไม่เคยอยู่ใกล้หีขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ พอผมเริ่มลงเข็ม พี่วีก็ส่งเสียงออกมาแปลกๆ

“อึ๊…อึ๊…อื๊อออ…”

ผมพยายามไม่สนใจ สติแทบแตกแล้ว พยายามร่างเส้นต่อไปเรื่อยๆ จากส่วนหางก่อน พอเริ่มขึ้นกลางตัว พี่วีส่งเสียงครางออก เพราะการสักมันมีแรงสั่นเล็กๆ จนเธอเผลอปล่อยผ้าขนหนูร่วงลง มือที่ทาบปิดเอาไว้ ส่วนนิ้วกลางของพี่วีวางทาบร่องหีตัวเองพอดี แถมชั้นในยังแฉะเล็กๆ จากนั้นพี่วีก็เริ่มถูนิ้วผ่านแนวร่องหี จนแคมอวบๆ ของเธอเผยให้เห็นชัดเจนผ่านชั้นผ้าสีขาวบางเฉียบ

ถึงตรงนี้ผมเริ่มใจไม่นิ่ง แต่ก็เหมือนอยากลองอะไร จึงเปลี่ยนไปเดินเส้นที่หนวดของปลาและส่วนหัวที่มันใกล้กับหีเธอมากที่สุด ในตอนนั้นเองที่พี่วีส่งเสียงครางดังขึ้นแล้วจิกปลายนิ้วลงในกางเกงในอย่างแรง

“อื๊อ…อ๊า อ๊างงง” ในวินาทีนั้นผมแทบเสียสติ เพราะว่าพี่วีค่อยๆ วาดนิ้วที่ขอบกางเกงใน เปิดมันทางข้างขาออกช้าๆ จนเผยให้เห็นหีของเธอที่กำลังเปียกแฉะด้วยอารมณ์ที่พุ่งสูง ทั้งชมพูนวลๆ แถมหีสวยอีกต่างหาก ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่ๆ แล้วไม่อาจละสายตาได้ ยกเครื่องสักแล้วมองหีชมพูของเธอไม่วางตา

ตอนนั้นเอง มือพี่วีก็เอื้อมมาลูบแก้มผมอย่างเอ็นดู เลื่อนขึ้นไปบนหัว แล้วส่งเสียงครางที่โคตรปลุกอารมณ์ขึ้นมา ก่อนจะค่อยๆ กดหัวผมลงไปที่หีของเธอ

“อื๊อ…อื๊อ…” เธอครางพร้อมกับเด้าหีใส่หน้าผม แถมยังบดไปมาอีกด้วย หีใหญ่ของพี่วีหอมมาก กลิ่นดอกไม้อ่อนๆ ราวกับว่าเธอเตรียมพร้อมแล้ว ในเมื่ออ้อยเข้าปากช้างผมก็ไม่ยอมอ้าปากหรอกครับ แต่ผมอ้าปากตัวเองเพื่อแลบลิ้นตวัดเลียหีของเธอ ทั้งหอม ทั้งฉ่ำ ผมกวาดลิ้นไปรอบๆ กลีบหีของเธออย่างสนุกสนาน ขบแคมหีของเธอเบาๆ เป็นการหยอกล้อ ก่อนจะเลื่อนหน้าขึ้นไปดูดเม้มเม็ดแตดเธอ ตอนนี้พี่วีกดหน้าผมลงกับหีเธอมากขึ้น ทั้งบดหีใส่ผมและกระเด้าหน้าผมอย่างรัว ซึ่งผมเองก็เลียหีเธออย่างรัวถี่เหมือนกัน ถึงจะไม่เคย แต่ผมก็ดูหนังโป๊หรือหนังAVมาเยอะ มันก็ต้องลองวิชาภาคปฏิบัติบาง ผมบดหน้าลงแนบหีของเธอ กระชากกางเกงในออก ควยผมแข็งมากๆ อยู่ในกางเกงใน ผมเลยควักควยออกมาชักไปด้วยระหว่างที่เลียหีของพี่วีอย่างเมามันส์

“โอ๊ว…เสียว…โอ๊ยยย…เสียวมากเลย เลียหี เลียหีเก่งมาก อืม…เลียอีก เลียอีกสิ อ๊าาาา…”

ผมชักควยไปพร้อมๆ กับเลียหีของเธอ ลากปลายลิ้นจากด้านล่างขึ้นบนบ้าง สลับลิ้นพลิ้วๆ แยงไปในรูหีของเธอบ้าง กัดแคม เม้มเม็ดแตด ทำทุกๆ อย่างเท่าที่จะเคยเห็นในหนังโป๊ที่ดูมา จนพี่วีค่อยๆ ครางถี่มากขึ้น ผมก็ชักควยเร็วขึ้นๆ ทั้งเกร็ง ทั้งเสียว ทั้งต้องเลียหีไป จนสุดท้าย พี่วีกดหัวลงกับหีของเธอแล้วน้ำหวานๆ ของเธอก็แตกใส่หน้าผมเปื้อนไปหมด เป็นจังหวะที่ผมเองก็น้ำแตกพ่นใส่พื้นพอดี

“อ๊าาา…..” เธอครางอยู่อย่างนั้นเกือบนาที ก่อนจะค่อยๆ ยกตัวขึ้นมาแล้วเอาผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดหน้าผม

“…” ผมพูดอะไรไม่ออก ได้แต่มองหน้าเธอ งงๆ เรื่องทั้งหมดมันผ่านไปไวมาก พี่วีหยิบเงิน 500 บาทใส่กระเป๋าเสื้อผม แล้วพูดว่า

“วันนี้เอาเข็มเล็กเดินเส้นก่อนนะ” แล้วก็แหวกกลีบหีใหญ่ๆ นั้นออกอีกครั้ง “รอบหน้าถ้าเอาเข็มใหญ่มาสักที่นี่ พี่จะให้มากกว่านี้อีก” เธอสารภาพว่าแอบชอบผมมาตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาฝึกงาน เธอเองกับพี่เอ็กซ์คบกันได้ไม่นานมากนัก แต่พอมาเจอผมเธอหวั่นไหวจนไม่รู้ว่าจะหาทางเข้าหาอย่างไรให้ไม่น่าเกลียดจนในที่สุดก็รู้ว่าผมสักนั่นเอง

ผมงงๆ แต่รู้สึกว่ามันช่างคุ้มเหลือเกิน ผมกลืนน้ำลายดังเอื๊อก นึกถึงเหตุการณ์เมื่อกี้มันช่างเร็วจนตั้งตัวไม่ทันจริงๆ

“เอาล่ะ มาเดินเส้นต่อให้เสร็จแล้วกันคืนนี้…เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยมาลงเข็มอย่างอื่น”

“……”

“อยากไหม ?” เธอหัวเราะ “ลงเข็มเล็ก แล้วก็ลงเข็มใหญ่สลับกันไป เห็นเมื่อกี้ใหญ่น่าดูเลย…ว่าไงจะสุดหล่อ”

ผม…พยักหน้า

Recommendations

เรื่องเสียว HOSTEL เสียว แค่มานอนพัก แต่โดนผู้ชายควยใหญ่ร่วมห้องจับเย็ดไม่พักเลยทั้งคืน ตอนที่ฉันเดินเข้ามาที่HOSTEL แห่งนี้ มีผู้ชายต่างชาติคนหนึ่งมองฉันแล้วยิ้มๆ มันเป็นรอยยิ้มที่เหมือนไม่น่าไว้วางใจ เขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่มันช่วยไม่ได้ เพราะว่าที่พักแถวๆ นี้มันแพง การที่ต้องพักอยู่แบบรวมกันและไม่สามารถมีความเป็นส่วนตัวได้มันก็แลกมากับความประหยัดอย่างที่ฉันเองต้องการ เขาไม่ได้ดูว่าจะเป็นคนไม่ดี แต่เหมือนสายตาของเขามองฉันด้วยความเงี่ยน ประหนึ่งว่าในหัวมีเรื่องเสียวระหว่างฉันกับเขาเต็มไปหมดแล้ว ฉันเป็นสาวไทยแท้ แน่นอนว่าพวกฝรั่งชอบแบบนี้ ตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าคม ผมดำขลับ ส่วนฉันเองที่มาที่นี่ก็บอกตรงๆ ว่าอยากจะมาเที่ยวและเผื่อได้คนคุยชาวต่างชาติกลับไปบ้าง มันคงไม่ยากเย็นอะไรหรอก เพราะมั่นใจว่าลีลาเรื่องบนเตียงของฉันมันก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แต่การถูกต้อนรับด้วยสายตาแบบนี้มันก็ประหม่าเหมือนกันนั่นแหละ ห้องพักแบบเตียงสองชั้นนี้แบ่งเป็นสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งจะนอนได้สองคนและมีม่านกั้นให้…

เรื่องเสียว คุณหนูของบ่าว หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆ และยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆ ขับรถเบนซ์ (ซึ่งหากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย)ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆ ไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับจากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไรนะหรือ… “บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล เพื่อนเมีย ตอนนั้นผมเพิ่งแต่งงานใหม่ๆ แฟนผมทำงานอยู่ที่รพ.แห่งหนึ่ง พร้อมกับเพื่อนที่จบจากสถาบันเดียวกับเธออีกหลายคน แต่มีคนหนึ่งที่มักมองเธอด้วยสายตาอิจฉาอยู่เสมอเวลาผมไปรับ ส่งแฟนผม ผมเลยถามแฟนผมดู ปรากฎว่าทั้งสองเป็นคู่แข่งกันมาในทุกๆเรื่องตั้งแต่เรียนมหาลัย ไม่ว่าเรื่องเรียนหรือเรื่องส่วนตัวก็ตาม ผมมันก็เป็นต่อ(ละครทางช่อง3)เรียกพ่ออยู่แล้ว จึงไม่ยากเย็นเลยที่จะเข้าไปตีสนิทและชวนเธอไปเที่ยว หลังจากส่งแฟนผมเข้าที่ทำงานแล้ว บางทีพอส่งแฟนผมเสร็จ ก็รับเธอออกมาเลยด้วยซ้ำ ต่อมาก็มีจับมือบ้าง หอมแก้มบ้างเธอก็ไม่ว่าอะไร เธอมักจะถามเรื่องระหว่างผมกับแฟนเสมอ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง ผมก็มักบอกเธอไปว่าผมไม่ค่อยมีความสุขนักเรื่องนี้ เธอก็ยิ้มๆ จนวันหนึ่งผมก็ชวนเธอมาที่บ้านในช่วงที่แฟนผมไปทำงานพอดี พอจอดรถเธอก็เดินตามผมเข้าบ้านแต่โดยดี เสร็จกู ผมคิดอย่างกระหยิ่มขณะพาเธอขึ้นไปข้างบน พอเปิดแอร์เย็นๆ เข้า เธอก็บ่นว่าง่วง เพราะเพิ่งลงเวรดึกมา…

ผมเป็นพ่อม่ายครับปีนี้ก็อายุ 35 ปีแล้ว หน้าตาก็ไม่ทุเรศเกินไปครับ ประเภทชอบออกกำลังกายเรียกว่าหุ่นนักกีฬาก็ได้ เข้าเรื่องดีกว่าครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมาเช่าบ้านอยู่เพื่อทำกิจการร้านขายเครื่องไฟฟ้าครับ เมื่อ 3 วันที่ผ่านมาผมมีประสบการณ์ที่เก็บไว้คนเดียวไม่ได้อีกแล้วอยากจะเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังครับ เช้าวันเสาร์ในช่วงนี้ฝนตกบ่อยธรรมดาครับที่นักเรียนทั่วไปจะต้องซักผ้าชุดนักเรียนและชุดที่ใส่ประจำวัน เธอชื่อน้องมินท์ ครับเรียนชั้น ม.6 อายุ 18 ปีเธอจัดว่าเป็นเด็กหน้าตาดีครับ เป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลหุ่นขาวสูงเลยละครับที่ผ่านมาผมมักจะพูดคุยหยอกเล่นเป็นประจำในใจก็หวังจะมีโอกาสฟาดเด็กคนนี้สักครั้ง ส่วนเธอเองก็มักจะแอบมองผมอยู่บ่อยเพราะเธอเป็นเด็กที่อยากลองหาประสบการณ์อยู่แล้วครับจากสายตาเธอ วันที่เป็นโอกาสของผมก็เกิดขึ้นจนได้ครับ เธอเองมักจะซักผ้าแล้วเอามาปั่นบ้านผมประจำซึ่งหลังบ้านเราติดกันเธอเองก็มักจะเข้านอกออกในบ้านผมออกบ่อยครับซึ่งในครั้งนี้ผมคิดว่ายังไงก็ต้องได้ฟันสาวน้อยคนนี้แน่ครับเธอมาขออนุญาตปั่นผ้าผมก็ทำเป็นนอนหลับจนเธอเปิดประตูห้องเข้ามาแล้วก็เรียกผมๆก็เฉยอยู่ 5 นาทีเห็นจะได้เธอคงเห็นบทความเรื่องเซ็กส์ที่คอมฯเปิดทิ้งไว้ผมแอบดูว่าทำไมเธอเงียบไปที่ไหนได้เธอกำลังอ่านจากหน้าคอมฯด้วยความตั้งใจ เมื่อผมแกล้งตื่นถามว่าดูอะไรอยู่เธอแกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้จะเดินออกจากห้องไปด้วยความอายแต่ผมหรือจะปล่อยโอกาสนี้ให้ผ่านไปได้ครับรีบคว้าข้อมือเธอไว้บอกเธอไปว่านั้นน่ะแค่เรื่องเล่าเรื่องจริงสนุกกว่าเยอะเธอก็ตกใจครับต่อว่าผมว่าจะทำอะไร ผมก็ไม่พูดมากหลอกครับตรงเช้ากอดเธอครับไซร์ซอกคอจนเธอข่วนผมเป็นร่อยเล็บทางยาวเลยครับแต่ว่าก็เป็นชั้นเชิงของผู้หญิงครับผมจึงเริ่มประกบปากใช้ลิ้นชอนไชในปากเธอครับแต่เธอไม่เคยนะครับได้แต่หลบหน้าหนีอีกมือผมซิครับไม่รอช้าคว้าเข้าไปในเสื้อยืดเธอครับแม้อายุจะ 18 แต่เหมือนกับที่คิดไว้ในใจเวลาที่แอบมองหน้าอกเธอบ่อยๆครับเต็มมือดีจริงๆเต่งตึงสมกับเป็นสาวแรกรุ่นผมพยามปลดตะขอเสื้อในเธอออกซึ่งไม่อยากเกินไปครับในที่สุดผมก็จัดการดันเธอลงบนเตียงนอนผมสำเร็จครับเธอขอร้องผมว่าอย่าทำเธอได้ไมเธอกลัวและไม่เคยด้วยผมปลอบใจเธอว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ที่เขาหาความสุขกันแล้วผมก็ลงมือถอดเสื้อเธอออกแม้จะขัดขืนบ้างเหลือก็แต่กางเกงขาสั้นที่คงไม่ใช้ปัญหาสำหรับผมหรอกสิ่งที่เห็นเต็มตาคุ้มกับเวลาที่รอค่อยคือนมที่ตึงและหัวนมที่ชมพูเล็กสวยจนทนที่จะอมขบเคี้ยวเล่นจนเพลิดเพลินเสียมิได้ส่วนเธอก็ด้วยความไม่เคยส่งเสียงครางแผ่วเบาในลำคอเมื่อผมสมอารมณ์หมายช่างบนแล้วคงเหลือส่วนล่างที่ล้นอยู่ในใจว่ามันจะโหนกนูนอย่างที่คิดไว้หรือเปล่าจะอะไรละครับมือขวาเปล่ี่ยนจากการลูบไล้มาเป็นการปลดเปลื้องกางเกงยืดของเธอออกโดยง่ายดายคงเหลือแค่กางเกงในตัวเกงสีเหลืองอ่อนปิดบังก้อนเนื้อ2ชิ้นที่ประกบกันจนแน่นติดชิดแทบจะแยกกันไม่ออกเมื่อผมใชฝ่ามือถูเลื่อนขอบกางเกงในตัวน้อยก็ม้วนกลมลงไปอยู่ที่ข้อเท้าเธอสิ่งที่เห็นมันสวยงามอะไรจะปานนี้ครับโหนกนูนพองามเส้นไหมดำปกปิดแค่ปากทางนิดหน่อยร่องกลางยังชมพูสดใสจนต้องก้มลงไปชิมชมรสชาติความหอมหวานจนเวลาที่ผ่านเหมือนขึ้นสวรรค์ไม่ปานเสียงนางฟ้าก็ครวญครางจนอารมณ์ผมกระเจิงสุดที่จะทนต่อไปได้จัดแจงแปลงกายในชุดวันที่เกิดมาด้วยความใหญ่ยาวแบบชายไทยนักกีฬาขึ้นทับเธอแยกขาเธอออกแต่ความเพลิดเพลินของเธอต้องชงักเมื่อเธอรู้สึกว่าสิ่งที่กระทบกับของสงวนเธอนั้นมันไม่เล็กอย่างนิ้วทั้ง5ของเธอผมก็ต้องทำความเข้าใจกับเธออีกครั้งว่ามันสามรถเข้าได้อาจจะเจ็บช่วงแรกแต่พอมันเข้าไปได้แล้วความสุขจะแทนที่ทั้งหมดจนเธอไม่สามารถลืมได้เลยและสิ่งที่หวังมานานก็เป็นจริงครับผมพยามดันส่วนหัวเข้าไปถึงแม้ว่าน้ำหล่อลื่นจากการเล้าโลมจะไม่น้อยแต่พยามอยู่นานแม้จะเข้าได้ที่ละนิดละหน่อยแต่ก็คือความสุขที่สุดยอดจนผมแทบจะหลั่งออกมาให้ได้ด้วยความคับแน่นและเสียงครวญครางของเธอไม่ขาดสายจนความพยามของผมสำเร็จสามารถดันเข้าได้จนสุดเสียงเธอก็ร้องปนเจ็บปนสุขมาส่วนผมก็ยังคงดันเข้าดันออกอยู่อีกประมาณ 5 นาทีก็ทนต่อความเสียวที่คับแน่นไมได้หลั่งน้ำแห่งความเป็นชายใส่เธอเต็มที่ส่วนเธอก็มีอาการตอดรัดภายในจนผมเสียวส่านสุดๆๆครับด้วยความสุดครั้งแรกของเธอที่สุขปนเสียวทำให้ผมนอนหลับคาอกเธอจนมารู้สึกอีกครั้งเมื่อเธอสะอื้นพูดว่าเธอเป็นของผมจะท้องหรือไม่ผมว่าไม่หรอกผมจึงเอายาหลังร่วมให้เธอดูและบอกว่าเมื่อเสร็จเธอก็กินยานี้ซะจะไม่ท้องหรอกก็ทำให้เธอโล้งใจยิ้มได้จนเมือรอยยิ้มของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีกรอบครับรอบนี้เชื่อไม่ครับเรามีความสุขกันมากจนเธอเองก็ยอมรับในความสุขที่เกิดขึ้นระหว่างเรานี้คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นหากมีครั้งต่อไปที่ตื่นเต้นผมจะมาเล่าให้ฟังอีกครับแต่เราก็สัญญาว่าจะมาเอากันให้ทุกวันเลยหากมีโอกาส งานนี้ผมขอกินนานๆหน่อยครับเพราะเธอสุดยอดจริงๆๆๆๆ

เรื่องเสียว เมียเพื่อน..โดนผมล่อซะติดใจ ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและแฟนเพื่อน ผมมีเมียอยู่แล้ว1คนชื่อว่าพรและแฟนเพื่อนผมชื่อว่าแดง พรกับแดงนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับแดงเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงๆผมอยากเย็ดแดงมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับแดง และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดแดงให้ได้และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกานต์พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของแดงก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและแดงเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนแดงเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม แดงจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นแดงตอนที่แดงเปียกน้ำ วันนั้นแดงใสเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก ซึ่งทำให้เพื่อน ๆผมตาลุกเป็นวาว ตอนนั้นผมคิดในใจว่าวันนี้ต้องเผด็จศึกให้ได้ ผมจึงเริ่มสั่งเหล้ามากินกัน ผมจึงชวนแดงกินด้วยกัน เวลากินนั้นแดงมักจะมานั่งข้างผม และชอบเอานมมาถูหลังผม ผมก็ได้ใจเริ่มทำเป็นแกล้งจับขาจับก้นแดงบ้าง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับเมียเก่าที่เป็นครู แลกคะแนนให้ลูกชาย เรื่องเสียวครั้งนี้ มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบ ม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไม่ได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น…

เรื่องเสียว กลับบ้านปีใหม่ แต่เจอแฟนเก่า เลยเย็ดกันใหม่ ผมไม่คิดเลยว่าจะเจอพราวในวันที่ผมกลับมาบ้านช่วงปีใหม่ เธอคือผู้หญิงคนแรกที่ทำให้ผมเสียบริสุทธิ์ เธอทำให้ผมรู้จักเรื่องเสียว และเธอคือคนที่ทำให้ผมหลงใหลในตัวของเธออย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับใครอีกเลยในชีวิตนี้ ซึ่งผมเองก็ไม่สามารถนิยามมันได้เหมือนกัน ว่าเพราะอะไร ทั้งๆ ที่ชีวิตของผมนั้นก็เจอผู้หญิงมากมายเข้ามาในชีวิต แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นเพียงเรื่องราวที่น่าชินชาเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่น่าจดจำ นอกจากเธอแล้ว ผมดูหนังโป๊แล้วชักว่าวน่าจะเสียวกว่าด้วยซ้ำ แต่เพราะว่าอะไรบางอย่างที่ทำให้เราในตอนนั้นถูกกีดกัน เพราะว่าพ่อแม่ของผมนั้นไม่กินเส้นกับพ่อแม่ของเธอ เราพยายามฝืนคบกันจนถึงที่สุด แต่แล้วก็ต้องยอมรับ แยกย้ายกันไปเติบโต ทำงาน แล้วผมก็มีแฟน แม้ว่ามันจะมีความสุขดีมาตลอด แต่พอได้กลับบ้านมาเจอเธอแล้ว ความต้องการ ความรู้สึกเดิมๆ ของผมมันก็กลับมาอย่างที่ไม่สามารถจะลบเลือนมันไปได้เลย…น่าเสียดายเหลือเกิน ผมพยายามที่จะไม่รู้จักเธอ และเหมือนเธอเองก็ทำแบบนั้น แต่เพราะว่าเราต่างรู้ว่าเราต้องการกันและกันมากขนาดไหน…