แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด

e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 1 e0b981e0b884e0b988e0b980e0b8a5e0b8b4e0b881 64fc0706ea63d

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด

ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม

แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ

ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ เธอเป็นลูกค้าที่เลิกงานมาโดยที่ไม่มีลูกค้าเลย เธอเล่าเรื่องราวปัญหาชีวิตต่างๆ ให้ผมฟัง ผมเองก็รับฟังและพูดคุยกับเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมจอดเติมแก๊ส เธอเลยขยับมานั่งที่ข้างคนขับ ก่อนที่จะได้เห็นว่าผมเองเนี่ยแหละ ที่หล่อโดนใจเธอเข้าเต็มๆ เธอพูดเองนะครับ ผมไม่ได้พูด แม้ว่ามันจะเป็นความจริงก็ตามที่

เธอบอกว่าแรกๆ เธอไม่ใช่คนที่ชอบงานอะไรแบบนี้เลย แต่ทำๆ ไปเพราะว่ารายได้ดี แล้วก็มีเงินส่งที่บ้าน จนกระทั่งเธอกลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ วันไหนไม่โดนเย็ดก็จะมีอาการกระสับกระส่าย ก่อนที่จะถามว่าผมมีลูกมีเมียหรือยัง ทันทีที่ผมตอบว่าไม่ มือของเธอก็ค่อยๆ เอื้อมมาวางที่หน้าขาของผม แล้วถามผมว่า

พี่เย็ดกันกับหนูไหม หนูให้พี่เย็ดฟรี

เธอไม่ได้ถามเปล่า มือเธอค่อยๆ ลูบขาไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มทำตัวไม่ถูก พยายามตั้งสติขับรถให้ตรงมากที่สุด และก็จำเป็นต้องช้าลง เพราะว่าหลังจากนั้นเธอก็เริ่มคว้ามาที่ลำควยของผมที่เป้ากางเกง ซึ่งมันเริ่มแข็งตัวตั้งแต่โดนลูบแล้ว เป็นผู้ชาย ถ้าโดยผู้หญิงอ่อยแล้วควยไม่แข็งผมก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอเสนอตัวให้เย็ดขนาดนี้ ผมเลยตอบรับทันทีโดยที่ไม่มีท่าทีลังเลเลย

แรกทีเดียวเธอค่อยๆ รูดซิปกางเกงของผม แล้วควักเอาควยของผมไป ทันทีที่ควยตั้งโด่ ลำยาวใหญ่ เธอก็สะดุ้งแล้วตาโต ร้องว้าว บอกว่าใหญ่กว่าฝรั่งบางคนที่ซื้อเธอไปเย็ดอีก แล้วโยกร่างเข้ามาอมควยให้ผมบอกเลยว่าผมต้องเลื่อยเบาะออกไปจนสุดขาเหยียบพอที่จะเหยียบคันเร่ง เพื่อบอกเธอว่าขอหาที่เปลี่ยวๆ ก่อน จะได้ทำกันถนัด ไอ้จะหาโรงแรมก็ใช่ที่ บนรถนี่แหละคร เธอดูดควยผมไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มเสียว รู้เลยว่าน้ำเงี่ยนเริ่มปริ่มหัวควย แต่เธอก็ทั้งชักและดูดอย่างหนักหน่วงจนผมขับไปเสียวควยไปเรื่อๆ

และแล้วผมก็หาที่เปลี่ยวเจอ เป็นซอยที่แทบจะไม่มีการสัญจรของรถราเลย แม้ว่ามันจะเป็นทางลัด แต่ทางที่เต็มไปด้วยหลุมบ่ไม่ได้ทำให้มันน่าลัดเท่าไหร่ เกิดรถพังขึ้นมามันจะไม่ได้คุ้มค่ากับการประหยัดน้ำมันไม่กี่บาท

ทันทีที่จอดรถ ผมดึงเบรกมือ ก่อนที่จะปรับเบาะเอนลงจนสุดทันที ปล่อยให้เธอค่อยๆ ดูดควยของผมต่อไปเรื่อยยๆ เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ผมเด้งเอวเอาควยสวนปากเธอบางที แล้วก็กดหัวเธอให้อมควยลงมาจนสุดโคนในบางครั้ง นั่นยิ่งทำให้เธอดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกว่ามือเริ่มเกะกะไม่รู้ว่าจะเอาไปไว้ที่ไหนดี ลูบไล้เรือนร่างเธอไปเรื่อยๆ จนเธอเริ่มถอดเสื้อผ้าออกแล้วขยับอย่างทุลักทุเลมานั่งคร่อมตัวของผมเอาไว้

เธอนั่งยองแล้วก้มตัวลงมา ผมดึงหน้าของเธอลงมาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ก่อนที่เธอจะจับควยของผมยัดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอทันที วินาทีที่แรกที่ควยของผมก้าวล่วงเข้าไป ผมถึงกับครางออกมาเลย เพราะแม้เธอจะทำงานแบบนี้ โดนเย็ดบ่อยๆ แต่เธอกลับมีรูหีที่ฟิตมากๆ เรียกว่าตอดควยผมสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมผ่อนลมหายใจ แล้วค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้เรือนร่างของเธอระหว่างที่เธอเริ่มขย่มควยผม

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว รถทั้งคันโยกไหวไปตามเรี่ยวแรงของเธอ และเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งฟังก็ยิ่งมีอารมณ์ เธอบอกว่าเสียว ชมผมว่าควยใหญ่ เย็ดมันส์มากๆ เลย ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้เย็ดหีเธอ เธอต่างหากที่เป็นคนเย็ดผม ท่าทางร่านควยยังดูดอ่อนหวานทว่าพลิ้วไหว เธอร่อนเอวสลับไปมากับการขย่มควยของผมอย่างที่ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยจริงๆ

เสียงร้องครางของเธอยิ่งนานยิ่งดังขึ้นราวกับเธอสุขสมกับลำควยของผมที่ได้ขย่มเย็ดอย่างไม่บันยะบันยัง จนกระทั่งร่างกายของผมที่นอนนิ่งให้เธอเย็ดกว่าสิบนาทีเริ่มมีอาการ น้ำควยเริ่มปริ่ม เพราะความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องแบบไม่ได้พัก อีกทั้งจังหวะขย่มเย็ดยังถี่รัวอีกด้วย

เสี้ยวสุดท้าย ผมคว้าเอวเธอเอาไว้แน่น แล้วให้เธอนั่งเฉยๆ ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายกระแทกควยขึ้นไปแทน จนน้ำควยของผมพุ่งทะลักออกมาเป็นสายเปรอะเต็มร่างกายและเสื้อของผม เสียงครางของเราสองคนเริ่มเบาลงขณะที่เธอก้มหน้าลงมาเลียกินน้ำควยของผมที่เปรอะเสื้อด้วยท่าทางน่าเอร็ดอร่อย ก่อนจะขยับกลับไปนั่งที่เดิมแล้วดูดควยผมซ้ำอีกรอบเพราะบอกว่าเสียดกายน้ำควยของผมที่ทั้งเยอะ ทั้งหวานและอร่อย

มันเริ่มต้นแบบไม่ทันตั้งตัว และจบลงแบบแทบจะไม่ได้ตั้งตัวเหมือนกัน

หลังจากที่เราจัดการตัวเองเรียบร้อย หัวผมเบาโล่งไปเลย และเมื่อไปส่งเธอเสร็จแล้ว เธอให้ทิปผมมาพอๆ กับค่าโดยสารปกติเลยก็ว่าได้ จากนั้นผมก็ตาสว่างขับรถได้ทั้งคืนเลย เพราะว่าโล่งหัวและตัวเบาจากการได้เอาน้ำควยที่อัดอั้นออก โดยที่ในใจภาวนาว่าขอให้ได้เจอเธออีกในครั้งต่อๆ ไป

ครั้งหน้าผมจะหาที่ทางดีกว่านี้ เพื่อที่จะได้เป็นคนเย็ดเธอให้มันสาสมกับความเงี่ยนที่มีนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

เรื่องเสียว เผด็จศึกพี่เบล คุณแม่ยังสาว บำเรอสวาท… ผมรู้จักพี่เบลมาตั้งแต่ผมยังเด็ก สมัยที่พี่เค้าอายุสักสิบเจ็ดสิบแปด พี่เบลมาสมัครเป็นพนักงานที่ร้านโชห่วยของพ่อผมเพื่อหารายได้พิเศษระหว่างเรียน ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ป.หกได้มั้ง วันหยุดต้องมาช่วยพ่อขายของที่ร้านตามประสาครอบครัวพ่อค้า ก็เลยคลุกคลีกับบรรดาพนักงานจนคุ้นเคยกัน โดยเฉพาะพี่เบลที่เป็นคนใจดี คุยเก่ง ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา และที่สำคัญ หน้าตาน่ารักเสียด้วยสิ เด็กวัยกำลังจะแตกเนื้อหนุ่มอย่างผมก็เลยแอบปลื้มพี่เค้าไปตามประสา จำได้ว่าตอนนั้นผมชอบหาเรื่องใช้พี่เค้าบ่อยๆ ให้พาไปซื้อของเอย ให้สอนการบ้านเอย ที่จริงไม่ใช่อะไรหรอก เป็นเพราะอยากคุยอยากใกล้ชิดด้วยเท่านั้นเอง ที่พี่เบลต้องมาทำงานระหว่างเรียนก็เพราะฐานะทางบ้านของพี่เค้าไม่ค่อยจะดีนัก อันที่จริงพ่อผมกับพ่อพี่เบลเป็นเพื่อนกันมาสมัยเรียนหนังสือ แต่พ่อเค้าติดการพนัน บ้านเอยรถเอยที่เคยมีก็ถูกยึดไปหมด ลูกทั้งสามคนก็เลยต้องช่วยพ่อแม่หาเงินมาโปะหนี้เท่าที่จะทำได้ แต่พี่เบลโชคดีกว่าพี่น้องคนอื่นตรงที่มีปัญญาเป็นอาวุธ พี่สาวพี่ชายเรียนจบปวช.ก็ออกมาทำงานโรงงาน แต่พี่เบลเอ็นทรานซ์ติดคณะแพทย์ แล้วยังได้ทุนเรียนฟรีอีก…

เรื่องเสียว เมียเก่าหนีผัวใหม่มาเย็ดรำลึกความหลัง วันหนึ่งผมได้ไปเจอแฟนเก่าโดยบังเอิญ เป็นแฟนสมัยเรียนมหา’ลัย ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่ผมเสียความบริสุทธิ์ให้คนแรก หลายๆ อย่างในการเอากับผู้หญิงผมได้จากแฟนคนนี้ ซึ่งในตอนนั้นผมไม่เป็นประสาเท่าไหร่แต่เธอช่วยบอกให้หลายอย่างตอนแรกๆเธอโกหกผมว่าเธอเคยโดนทอมเอา2-3ครั้ง แต่สุดท้ายเธอก็สารภาพว่าเธอผ่านผู้ชายมาแล้วที่โกหกผมเพราะกลัวผมไม่ยอมคบตอนนั้นเราทั้งต่างเรียนรู้สิ่งใหม่เช่นเธอไปฟังเพื่อนผู้หญิงที่สนิทเล่าให้ฟังว่าไปโม๊คให้แฟนในโรงหนังตอนนั้นผมยังไม่ได้เอากับเธอเราทั้งคู่ก็เลยไปทดลองกันเธอโม๊คให้ส่วนผมใช้นิ้วเบ็ดให้ซึ่งเธอกับเพื่อนผู้หญิงคนนี้สนิทกันมากมีเรื่องอะไรจะเล่าให้ฟังเสมอแม้กระทั่งเรื่องเซ็กส์ที่เล่าให้กันฟัง จนบางเรื่องเธอก็มาบอกต่อกับผมว่าเพื่อนเธอกับแฟนเอากันแบบไหนบ้าง บางครั้งพอเลิกเรียนก็ไปที่บ้านเธอ เพราะเธออยู่กับพี่สาว2คนกลางวันพี่สาวไปทำงานครอบครัวอยู่ต่างจังหวัดเราทั้งคู่เลยมีโอกาสตอนแรกผมไม่กล้าเอาเธอ ต่างฝ่ายต่างใช้ปากหรือไม่ก็ใช้มือหรือไม่ก็ทำท่าเหมือนเย็ดกันแต่เธอยังใส่กางเกงในผมไม่ใส่ จนเราได้เย็ดกันสมใจอยากบางครั้งเราก็ไปลองที่โรงหนังรอบดึกกันโดยเธอนั่งตักผมและขย่มให้ หรือเวลาเธอเป็นเมนส์เธอก็ยอมโม๊คให้ผมเพื่อให้ผมหายเงี่ยนเธอเป็นคนที่เซ็กส์จัดคนหนึ่ง แต่มีอยู่หนนึงที่ผมลืมไม่ลงเพราะได้ไปเอากับเธอที่ห้องของเพื่อนสนิทเธอโดยไม่ตั้งใจว่าจะเอากันเพราะตอนแรกกะจะไปเยี่ยมกันตามปกติและเธอมีเรื่องจะคุยกับเพื่อนสนิทเธอตอนที่ผมกับคบเธอใหม่ๆผมนึกว่าคู่นี้เป็นคู่ดนตรีไทยกันเพราะดูสนิทกันเกินเพื่อนทั่วไปแต่ไม่ใช่และเพื่อนเธอคนนั้นหน้าตาธรรมดามีเชื้อจีนผิวขาว หลังจากนั้นเราถึงจะไปค้างที่บ้านเธอเพราะพี่สาวเธอไปเข้าเวรในคืนนั้น พอไปถึงผมรู้สึกเวียนหัว เพื่อนเธอเลยให้ผมไปนอนที่เตียงของเธอซึ่งมีแค่ตู้เสื้อผ้ากั้นกับห้องรับแขกเท่านั้นสักพักเธอคุยกับเพื่อนเธอเสร็จ(ผมมารู้ภายหลังว่าเธอมาขอยาคุมจากเพื่อนและวิธีใช้)เธอเข้ามาดูผม ผมเลยดึงเธอมากอดเพื่อจะหอมแก้มแต่มันเกิดอารมณ์ขึ้น เลยเลิกเสื้อเธอมาดูดหน้าอก ตอนแรกเธอไม่ยอมบอกว่าเดี๋ยวไปเอากันที่บ้านเกรงใจเพื่อนเธอ แต่ผมไม่สนเพราะตอนนั้นเงี่ยนมาก ในที่สุดอารมณ์มันหยุดไม่ได้ทั้งคู่และเธอยอม ผมจับเธอเย็ดท่าด็อกกี้(เป็นท่าที่เราทั้งคู่ชอบกันมาก) เพื่อนเธอคงได้ยินเสียงครางและเสียงเตียงโยกจนโผล่มาดูแต่ก็ไม่พูดอะไร ยืนดูเราเย็ดสดๆต่อหน้า ตอนนั้นผมกับเธอก็ไม่สนใจแล้วเพราะหน้ามืดและเงี่ยนกันทั้งคู่ผมมีความรู้สึกแปลกใหม่ที่เย็ดโชว์เพื่อน จนผมกับแฟนไปถึงสวรรค์ทั้งคู่ เพื่อนเธอซึ่งยืนดูจนจบ…

ล์เรื่องเสียว โดนสามพ่อลูกลุมเสียวอัดคลิปแบล็คเมล์ ผมพักอยู่หมู่บ้านแถวๆ คลองสามวา อยู่กับแฟนสองคน หมู่บ้านผมคนไม่มากเท่าไหร รู้จักกันเกือบหมดข้างบ้านผมติดกับบ้านพี่หน่อย แกอยู่กับเมียแล้วก็พ่อแก น้องชายแกอีกคน ผมไปกินเหล้าที่บ้านแกบ่อยเหมือนกัน เพราะเมียแก ทำกับแกล้มอร่อยมาก แฟนผมก็ไปด้วยแต่ไม่บ่อยเท่าไหร ช่วงหลังเมียแกท้องคลอดลูกเลยไปเลี้ยงลูกที่ต่างจังหวัดนู้่น เมียผมชื่อหนู หน้าตาก็ธรรมดาๆ แต่รูปร่างเธอดีครับอกโต ตูดใหญ่ ยิ่งพอมีลูกแล้วเธอยิ่งน่าเอากว่าเดิมอีก โดยเฉพาะ บั้นท้ายอวบใหญ่ผายงอน ชนิดสุดๆ เลย เราอยู่ด้วยกันเฉยๆไม่ได้แต่งงานกัน เราเป็นคนต่างจังหวัดทั้งคู่ คบกันได้หลายปีแล้ว คนเราน่ะคบกันนานมันก็เบื่อน่ะ อยากลองอะไรแปลกบ้าง ผมชวนเมียไปสวิงโดนด่ากลับมาทุกครั้ง ช่วงหลังมาทะเลาะกันประจำ…

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ…

เรื่องเสียว เด็กแว้นก็มีหัวใจ ควยใหญ่เหมือนกันนะครับ เรื่องเสียวสำหรับคนอย่างผมนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักหรอกครับ ด้วยชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าเป็น เด็กแว้น ขับรถป่วนเมืองไปวันๆ ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมกับผมเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่ได้หวังอะไร เงี่ยนก็ชักว่าว เหงาก็แค่กินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดนะครับ ผมเคยเย็ด แล้วก็บ่อยประมาณหนึ่งด้วย มันเป็นอะไรก็ตามที่ผมยังคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันก็ไม่ได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่ก็ตอนเมา ที่มีสาวๆ มากินเหล้าด้วยแล้วเลยตามเลย มันต่างจากเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังในวันนี้ มันคือความรัก ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง อาทิตย์ก่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถอยู่ในความมืด เหมือนกับว่ารถของเธอเสีย ผมก็เลยถีบรถของเธอไปให้จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ แล้วเธอก็ขอบคุณผม ก่อนที่จะบอกว่าจำผมได้…

เรื่องเสียว ผัวมีเมียน้อย เลยหนีไปเย็ดกับผัวน้อยบ้าง หายกัน “อืมมม…สุดยอดเลยครับ ชอบเหรอครับ ชอบควยผมเหรอ อา อา…ซี๊ดดด” ว่านถามออกไปแบบนั้น เพราะความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้าของเขาในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ถูกเรียกร้องโดยสาวรุ่นพี่ที่เคยเข้ามาปรึกษาปัญหาเรื่องความรักที่ว่าด้วยแฟนของเธอนั้นนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเธอเองจับได้ แต่ก็ไม่กล้าที่จะถามไป ประสบการณ์เสียวมันเริ่มมาจากการเป็นที่ปรึกษาอย่างแน่นอน เพราะไม่รู้ว่ามันไปลงเอยเอาท่าไหน ที่อยู่ๆ สองคนก็เลยกลายเป็นว่ามาลงเอยกันในที่แบบนี้แทน ห้องของเขา…เตียงนอนของเขา รวมทั้ง ควยใหญ่ยาวของเขาด้วย มือเรียวของเธอนั้นกำลำควยของเขาเอาไว้แน่นแล้วทั้งชักทั้งบิดวนไปเรื่อยๆ จนว่านเองนั่งเกร็ง เสียวควยจนทำอะไรไม่ถูก สองมือจับที่ขอบเตียงแล้วจิกลงไปด้วยความหวามหวิวที่เกิดขึ้นจากริมฝีปากของเธอซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่ได้กลืนกินอะไรแบบนี้มานานเหลือเกิน ความรู้สึกของเธอในเวลานี้ไม่ต่างจากการตายอดตายอยากจริงๆ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างมูมมาม ซ้ำเธอทั้งดูด ทั้งเลียอย่างไม่มีจังหวะไหนขาดตกบกพร่องเสียด้วย หรือแท้จริงแล้วเธออาจจะไม่ได้ต้องการเลิกกับแฟนของเธอเพียงเพราะว่าแฟนเธอนอกใจหรอก…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…