ประสบการณ์วันเรียนจบ เสียตัวริมสระน้ำ

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b888e0b89a e0b980e0b8aa 64fbe3858575a

เรื่องเสียว ประสบการณ์วันเรียนจบ เสียตัวริมสระน้ำ

ฉันและเพื่อนๆ มาเที่ยว”พูลวิลล่า”กันในวันเรียนจบ และในคืนแรกที่เราต่างเมามายจนเผลอนอนหลับที่ริมสระ โด่ง เพื่อนสนิทที่ฉันแอบชอบมาตั้งแต่ ม.ต้น ก็เข้ามาลักหลับฉัน ด้วยการเลียหีฉันจนเสร็จ จนเช้าวันต่อมา ฉันจึงทำให้เขารู้ว่าเมื่อคืนนั้นฉันก็รู้ตัว เขาดูตกใจเล็กน้อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะสิ่งที่เขาทำนั้นฉันเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน

ตอนบ่ายที่เราไปเที่ยวทะเลกัน เขามาขอฉันคบเป็นแฟน เพราะอยากรับผิดชอบเรื่องฉาบฉวยที่ทำกับฉันเมื่อคืนซึ่งแน่นอนว่าฉันเองตกลงด้วยความยินดี และเขาก็ประกาศต่อหน้าเพื่อนๆ ว่าเราเป็นแฟนกัน ทุกคนพากันยินดี แม้ว่ามันจะเริ่มด้วยอารมณ์ที่ดูหยาบโลน แต่ว่ามันก็จบลงได้ดี เพราะรสนิยมของเรานั้นไปกันได้ ที่แน่ๆ ก็คือว่าเราสองคนขี้เงี่ยนเหมือนกันนั่นเอง

คืนที่สองของการมาเที่ยว เราจึงวางแผนกันว่าเราจะเย็ดกันคืนนี้อีกครั้งหนึ่ง งานปาร์ตี้เริ่มขึ้นอย่างสนุกสนาน ทุกคนดื่มกันเมามายแบบสุดเหวี่ยงจนในที่สุดเมื่อปาร์ตี้จบลง ทุกคนก็แยกย้ายกันไปนอนแบบหลับลึกสุดๆ มีเพียงฉันกับโด่งที่ไม่เมามากนัก เพราะว่าเรามีภารกิจกันคืนนี้ เราสองคนเล่นน้ำในสระพร้อมกับจูบกันอย่างดูดดื่ม พร้อมเขาที่โด่งค่อยๆ เอาปลายนิ้วมาไล้ร่องหีของฉัน แล้วแหวกแคมออก ในน้ำเย็นๆ มันช่วยให้มีความรู้สึกแปลกออกไป แล้วเขาก็กระโดดขึ้นในนั่งริมสระ ถอดกางเกงว่ายน้ำลงมาจนเห็นควยโด่ๆ ของเขา ควยของโด่งใหญ่มาก เขาบอกว่าไซส์ 56 ซึ่งแค่ได้ยินใจฉันก็สั่นแล้ว ลำควยของเขาคล้ำเล็กน้อย แต่หัวชมพูมาก ทั่วทั้งลำควยเต็มไปเส้นเลือดปูดโปน ฉันค่อยๆ กำควยของเขา รูดเขาออกช้าๆ เหมือนมันแข็งมากขึ้นอีก จึงรีบอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

“อาห์…โอย….เสียว…โอยยย”

ฉันอมควยของเขาอย่างเต็มที่ ทั้งอมและดูดหัวควยอย่างเสียวซ่าน ใช้ลิ้นแทรกสอดที่รูเยี่ยวตรงปลายควย ทำให้เขาเสียวมากๆ พร้อมทั้งใช้ปลายลิ้นตวัดวนไปรอบๆ รอยหยักหัวควย ดูดอย่างแรงแล้วอมเข้าไปจนสุด ควยเขายาวจนลึกเข้าไปในคอหอย ฉันอ๊อกอยู่สองสามครั้ง จนเมื่อคายควยของเขาออกจากปาก น้ำเงี่ยนก็ยืดออกตามปลายลิ้น เขาสบตาฉันแล้วยิ้ม โน้มหน้าลงมาจูบฉัน ก่อนที่จะกระโดดลงมาในน้ำแล้วยกให้ฉันขึ้นไปนั่งแหกขาอยู่ริมสระ เขาใช้สองมือแหวกขาฉันออกช้าๆ

“ได้เห็นหีของมึงชัดๆ แล้ว น่าเย็ดมากเลยว่ะ”

“ทำไมอ่ะ ?”

“หีมึงนูนมากเลยรู้ไหม หีสวยด้วย สีชมพูเรื่อเลย แถมยังโหนกด้วย หีใหญ่แบบนี้จะเลียให้เสร็จเลย”

พูดจบเขาก็แหวกหีของฉันออก แคมหีฉันเปิดกว้าง เผยให้เห็นเนื้อในหีสีชมพู เขาค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นลากตวัดจากด้านล่างขึ้นบนอย่างช่ำชองและหนักแน่น ปลายลิ้นของเขาซอกซอนมากกว่าเมื่อคืนอีก เพราะอยู่ในองศาที่เหมาะสมต่อการเลียหี ฉันแหกขากว้าง ให้เขาได้ใช้ลิ้นกวาดไปรอบๆ โหนกหี กลีบหี ลิ้นเลียไปรอบๆ รูหี และกลีบหี เหมือนกับกำลังหาน้ำหวานจากกลีบดอกไม้ เขาประกบปากเข้ามาแล้วจูบหีของฉันอย่างหนักหน่วงจนฉันนอนลงริมสระ ค่อยๆ ให้เขาเลียหีและใช้นิ้วแหย่เข้ามาพร้อมๆ กัน นิ้วของเขากวาดและคว้านภายในโพรงสวาทนั้นอย่างช่ำชอง

“อื๊อ…อื๊ออ..อ๊าาา…อ๊ะ เสียว อาห์ เสียวหี เสียวหีจังเลยโด่ง อื๊อ…”

เขาเลียหีของฉันอย่างหนักหน่วง จนรู้สึกว่าตอนนี้ไม่มีส่วนไหนที่ลิ้นของเขาจะไม่ได้สัมผัสแล้ว จนในที่สุดฉันก็เป็นฝ่ายร้องขอ

“เย็ด…เย็ดเราเลย อ๊าาา…เสียวไม่ไหวแล้วโด่ง เสียว…อื๊อออ”

ฉันค่อยๆ จับขาตัวเองในท่านอนลงแล้วแหวกออก เขาปีนขึ้นมาที่ขอบสระแล้วใช้ปลายควยวนไปรอบๆ แคมหีของฉัน มันเสียวและตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าตอนที่อม ควยของเขามันคับปาก ขนาดที่ฉันอ้าปากสุดแล้ว ปลายควยของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาช้าๆ จนส่วนหัวเข้ามา ทั้งเจ็บ จุก และเสียวแบบสุดๆ หีของฉันค่อยๆ ตอดรับลำควยที่โด่งดันเข้ามาช้าๆ เขาเขี่ยเม็ดแตดฉันไปมาเพื่อให้ฉันผ่อนคลาย แต่มันกลับเสียวมากขึ้นเป็นทวีคูณ

จนเมื่อเขาสอดควยเข้ามาจนสุดลำ เขาก็โน้มมาจูบปิดปากฉันไว้ ก่อนที่จะเย็ดฉันอย่างทันที เอวเขาพลิ้วมาก จังหวะเย็ดของเขาถี่รัวจนตัวฉันไหวไปตามแรงกระแทก เขาเย็ดอย่างช่ำชอง ทั่งเสียว ทั้งฟิน ฉันใช้สองขาเกี่ยวเองของเขาเอาไว้ไม่ให้เขาเอาควยออก เขาเย็ดฉันอยู่เกือบสิบห้านาทีโดยที่ไม่หยุดหรือผ่อนแรง จนฉันเหมือนกำลังล่องลอย เพราะมันทั้งเสียวซ่าน และฟิน ฉันกอดเขาจนไม่รู้ตัวเลยว่าข่วนหลังเขาไปด้วย ตอนที่เขากระแทกหีฉันเสียงดังปั้บๆ จนในที่สุดเขาก็เย็ดฉันอย่างฉี่รัวแล้วกระแทกเข้ามาแรงๆ อีกครั้ง

เขากระตุกเกร็ง ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้ามาในรูปหีฉัน จนเมื่อชักควยออกไป น้ำขาวๆ ของเขาก็เยิ้มหีของฉันไปหมด

และครั้งนี้ ฉันเองก็ถึงสวรรค์ไปพร้อมๆ กับเขาด้วยเหมือนกัน

เขาจูบฉันอีกครั้ง แล้วเราก็พากันไปล้างตัว ก่อนจะเข้านอนอย่างมีความสุข เพราะว่าตอนนี้เพื่อนต่างยกห้องให้ฉันและโด่ง เพราะเขาคิดว่าฉันจะต้องเย็ดกันแน่ๆ ใช่ พวกฉันเย็ดกันอย่างที่พวกเขาคิด แต่ฉันไม่ได้เย็ดกันในห้องเพราะว่าไม่ได้บรรยากาศ มาเย็ดกันริมสระแบบนี้ได้บรรยากาศดีจะตาย

เรานอนกอดกันอยู่บนเตียง ฉันเอามือจับควยเขาเล่นระหว่างนอน เขากระซิบข้างหูฉันว่า

“พรุ่งนี้ขอเย็ดบนเตียงได้ไหมอ่ะ เย็ดริมสระพื้นมันแข็ง เจ็บเข่า”

ฉันขบเนื้อออกเขาเบาๆ แล้วหัวเราะออกมา

“ได้สิ…ถ้าเป็นโด่ง เย็ดที่ไหนก็ได้”

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องจริงของผมและพี่สาว เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นเราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่เอ้อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่เอ้อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน ตอนเด็กๆ หลังเลิกเรียนพี่เอจะมาดูแลผมที่โรงเรียน ก่อนที่คุณแม่จะมารับกลับบ้าน ซึ่งจะมีเด็กหนุ่มในโรงเรียนมาจีบเป็นประจำ เรามีพี่เลี้ยงอยู่หนึ่งคนชื่อพี่ติ๋ม เป็นคนขาว เป็นญาติห่างๆทางคุณแม่ เธอหน้าตาดี…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนน้องแล้วไม่มี เย็ดกับพี่เสียวหีกว่า หลายต่อหลายครั้ง ที่มะปรางเสียใจกับการทำร้ายจิตใจของเธอ รวมทั้งร่างกาย ตั้งแต่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะว่าที่ลูกสะใภ้ แฟนของเธอก็เปลี่ยนไป และมอบตำแหน่งของตายให้เธอเรียบร้อย เพียงเพราะว่าเธอมาจากต่างถิ่น และพยายามที่จะทำทุกๆ อย่าง เพื่อชนะใจพ่อกับแม่ว่าที่สามี และเมื่อเธอชนะแล้ว เธอกลับแพ้ให้กับคนรักของเธอ ที่มองเธอราวกับทาสดีๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง มีเพียงพี่ชายของเขาเท่านั้น ที่คอยปลอบประโลมเธออย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่จะขาดตกเลย ความไหวหวั่น รอยยิ้ม เอาความใจใส่ของเขานั้นทำให้แววตาที่มองกันเริ่มสื่อความหมายบางอย่างขึ้นเรื่อยๆ เมื่อคนหนึ่งต้องการที่จะดูแลทุกๆ อย่าง และอีกคนหนึ่งก็ต้องการการดูแลอย่างเต็มที่…สัมพันธ์สวาทครั้งนี้จึงเริ่มต้นขึ้นภายหลังมือที่เอื้อมมาปาดน้ำตาให้กับเธออย่างอ่อนโยน เขาเริ่มยื่นใบหน้าเข้ามาหาเธอช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธออย่างอ่อนโยน ในขณะที่เธอเองก็บอบช้ำเกินกว่าที่จะปฏิเสธทุกๆ อย่างที่มันเกิดขึ้น…

เรื่องเสียว กระเทย เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะ..เอ๊ะ!!! หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่เพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น ปุ๊ก,เฟิร์น,บี และก็ ตั๊ก เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นปุ๊กที่ยังโสด อาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน…

เรื่องเสียว คิดถึงรักครั้งเก่าที่แสนมีความสุข ย้อนกลับไปสิบกว่าปี ก่อนหน้าไปเรียนต่างประเทศ ตอนนั้นก็หาที่ติวภาษาเพื่อเตรียมไปเรียนต่อ และเป็นที่มาที่ผมได้พบนางฟ้า เธอเป็นครูสอนภาษาชาวต่างชาติ เธออยู่เมืองไทยมา 2 ปี พูดภาษาไทยได้คล่องทีเดียว แรกๆผมก็แอบมองเธอเวลาสอน เวลาที่เธอหันหลังเขียนกระดานบางทีต้องเอื้อมมือเพื่อเขียนแล้วเสื้อมันลอยขึ้นมาเห็นผิวอันขาวเนียนด้านหลังช่วงเอว โผล่มาทำให้ตื่นเต้น หุ่นเธอถือเวลาดีทีเดียว สูงราวๆ 165 cm. ผิวขาว มีกระบ้าง แต่ในร่มผ้าเกลี้ยงเกลา นวลเนียนมาก ระหว่างที่เรียนก็พยายามเก็บอาการ ระหว่างนั้นผมก็มีโทรไปจีบๆบ้าง แต่รู้มาว่าเธอมีแฟนแล้ว เลยไม่ได้อะไรมาก แต่วันนึงที่ผมไปเรียนเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยดี จึงถามเธอตอบว่าทำเลาะกับแฟน จากนั้นก็ระบายความในใจออกมา เธอไม่มีความสุข…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายควยใหญ่ฝังมุก เสียวยันเช้า แตกในคารูหีไม่อั้น วินาทีแรกที่ได้เห็นควยใหญ่ของเขาฉันก็ตกใจแล้ว ตอนตกลงคบกัน ฉันไม่ได้จินตนาการอะไรแบบนี้เลย มีแต่เพื่อนๆ บอกว่าคนตัวเล็กมักจะควยใหญ่ ฉันก็แอบคาดหวังเหมือนกันว่าเขาจะควยใหญ่ตามที่เพื่อนๆ ได้พูดบอกกันมา จนกระทั่งได้เห็นจริงๆ เป็นประจักษ์แก่สายตา เขาควยใหญ่จริงๆ และที่ตกใจมากกว่านั้นคือเขาฝังมุกอีกหลายเม็ด ทำให้ควยของเขาดูเป็นตะปุ่มตะป่ำ ไม่ค่อยถูกจริตฉันเท่าไหร่ แต่เมื่อความรักของเรามันเดินทางมาถึงขั้นนี้แล้ว ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันไม่สามารถจะมาพูดคุยกันตอนแรกได้ว่าชอบแบบไหนหรือไม่ชอบแบบไหน ถ้าตัดส่วนที่ไม่ชอบเพราะว่าเขามีเม็ดมุกฝังในควย ก็ยังเหลือคะแนนของความควยใหญ่ยาวอยู่ ดังนั้นฉันจึงคิดว่ามันก็เป็นเรื่องที่มองข้ามไปได้ไม่ยากเย็นสักเท่าไหร่ เขาบอกให้ฉันอมควยให้เขา เชยคางฉันขึ้นเบาๆ แล้วยิ้ม ก่อนที่จะเอาควยมาจ่อที่ปากฉัน ควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน ทำให้ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่ด้วยความตื่นเต้น แล้อมควยให้เขาทันที…

เรื่องเสียว เล่นเย็ดกันทั้งสามคน การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว อ่อยหนึ่งทีแต่โดนปี้จนหอยบาน อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่า เรื่องเสียว นกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 48 หน้าอก 34 ปิ๊อีก 1 กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกินกันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนกอีกที เขารูปรางมาครฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนด่ามังคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่างปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน (หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่น…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว ”ผมรีบขึ้นคร่อมเอาลำควยที่แข็งโด่ค่อยๆ เสียบเข้ารูจิ๋มพี่สาวที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดพรืด…เดียวจนมิดด้าม“ วันอาทิตย์เวลาบ่ายๆ พี่เตย พี่สาวแท้ๆ ของผมเดินแก้ผ้าโทงๆ เข้ามาปลุกผมถึงในห้องนอน ผมถามพี่เตยว่า หายแสบจิ๋มแล้วรึยัง พี่เตยบอกว่าหายแล้ว แต่ยังรู้สึกเดินขัดๆ อยู่ พี่เตย ชวนผมเดินลงไปข้างล่างแบบแก้ผ้าโทงๆ กันสองคนยังงั้นเลย พอเดินลงไปก็เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยแม่ขึ้นนั่งขย่มควยพ่ออยู่ ซอยกันปั่บๆๆ จนเสร็จ พอดีผมกับพี่เตยก็เดินเข้าไปยืนดูสองคนนั้นใกล้ๆ เห็นหน้าจอยังเปิดเว็ปครอบครัวกันอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าสนุกไหมเว็ปนี้ พ่อกับแม่ก็ตอบว่าสนุกดี ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์ เลยลองพากันสวมบทบาทพี่ชาย-น้องสาว เย็ดกันเล่นๆ…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเสียตัว กับผู้ชายไซต์ก่อสร้างควยม้า เย็ดจนขาสั่น เพราะโรงแรมที่นี่มีไม่มาก การที่เราจะเข้าโรงแรมเพื่อไปหาเรื่องเสียวด้วยกันมันก็ไม่ใช่เรื่องงายเลย และที่สำคัญ ที่ห้องของเขาก็ไม่ได้ แคมป์คนงานมันตีสังกะสีกั้นเท่านั้นแถมเป็นรูโหว่อีก ฉะนั้นแล้ว ฉันเลยต้องมาหาพี่คมที่ในป่าแทน มันเป็นแหล่งหาปลาของใครหลายๆ คน แต่มันก็มีจุดเปลี่ยวมากมาย ฉันหอบเอาที่นอนแบบพับได้มาด้วย ขนาดมันเหลือเท่ามุดเล่มเดียว แล้วเดินเข้ามาก่อนที่จะได้เจอพี่คมรออยู่ที่กลางทางแล้ว เราโผเข้ากอดกันอย่างคิดถึงและโหยหา ก่อนที่จะเดินไปยังจุดนัดเย็ดด้วยกัน เรื่องเสียวของเราจะเริ่มต้นจากตรงนั้น – ฉันเจาเขาที่หน้าร้านขายไก่ย่างของฉัน ฉันชอบใบหน้าที่คมคายเสมือนชื่อของเขา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกหลงเสน่ห์ของเขาขึ้นมาทันทีทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีผัวแล้ว แต่ผัวขี้เมาและบ้าตีไก่ทำให้เรื่องเสียวๆ มันไม่ค่อยได้เกิดเท่าไหร่ ได้ฉันมาก็ทิ้งขว้าง จนฉันได้พี่คมเข้ามาปลอบใจ จนประสบการณ์เสียวของเราเริ่มขึ้นในครั้งนั้น…