คาร์ดิโอผิดแผน

e0b884e0b8b2e0b8a3e0b98ce0b894e0b8b4e0b982e0b8ade0b89ce0b8b4e0b894e0b981e0b89ce0b899 64fc06b38a559

เรื่องเสียว คาร์ดิโอผิดแผน

วันนี้ผมกำลังเดินทางมาฝึกซ้อมร่างกายประจำวันเพื่อเตรียมไปแข่งวิ่งครับ ฝึกร่างกายในที่นี้ก็พวกยืดเส้นยืดสาย คาร์ดิโออะไรประมาณนั้นครับ แต่พอมาถึงที่ฝึกแล้วก็เจอเพื่อนของผมฝึกอยู่ ผมเลยทักเธอไป

“อ้าว ยังฝึกอยู่อีกเหรอ ฝึกหนักเชียวนะเนี่ย”

เธอได้ยินเสียงผมก็หันมา เธอใส่สปอร์ตบราบางๆกับกางเกงเล็กกิ้งแนบเนื้อสีดำสำหรับออกกำลังกาย สภาพในตอนนี้เธอกำลังสะท้อนแสงจากเหงื่อที่กำลังท่วมตัวเธอ แทบเสื้อเธอก็เปียกจนหัวนมโผล่ซะแล้ว

“อ้าว นายเองเหรอ สวัสดีจ้า” เธอทักทายผมด้วยเสียงสดใส จากนั้นเธอก็พูดต่อ

“แล้วนี่มาฝึกคนเดียวอีกแล้วเหรอ ปกติโค้ชจะมาช่วยด้วยไม่ใช่หรือไง เดี๋ยวก็ฝึกผิดท่าอีกหรอก”

“โธ่ ไม่เป็นไรหรอก ผมก็เริ่มชินแล้วแหละ คงไม่ผิดแล้วหรอก สบายใจได้”

“จะแน่ใจได้ไงล่ะ หรือว่า ให้ฉันช่วยฝึกให้เอาดีไหม” เธอจ้องตาผมด้วยสายตาคาดหวังและเป็นประกาย

“เอ่อ ไม่เป็นไรๆ เธอกลับไปเถอะ” ผมปฏิเสธเธอ เพราะถ้าหากเธอฝึกให้ผมในสภาพแบบนี้ล่ะก็… ผมคงไม่ได้ฝึกดีๆแน่ แถมจะมีอารมณ์ขึ้นมาเอาน่ะสิครับ

“งั้นเหรอ งั้นฉันกลับก็ได้ แต่ถ้าอยากให้ช่วยก็โทรมานะจ้ะ” พอเธอพูดจบก็เดินออกไปจากห้อง ผมล่ะแปลกใจว่าทำไมวันนี้เธอยอมง่ายแปลกๆ เพราะปกติเธอจะดื้อดึงจะซ้อมให้ผมอยู่จนได้ แต่ก็ดีแล้วเพราะว่าผมจะได้มีสมาธิกับการซ้อมร่างกายได้อย่างเต็มที่

ผมเริ่มทำการยืดเส้นยืดสายด้วยการก้มลงแล้วยืดแขนไปสุดทางเพื่อให้เส้นคลาย แต่พอยืดๆไปไม่เท่าไหร่ ก็เหมือนมีอะไรนุ่มๆสองอันมาดุนหลังผม

“จ๊ะเอ๋ คิดว่าฉันไปแล้วเหรอจ้ะ มาให้ฉันช่วยซ้อมซะดีๆนะ”

“เดี๋ยวสิ ตกใจหมด โอ้ย อย่าดันมานักสิ มันเจ็บนะ” เธอเอาเต้านมสองเต้าดันหลังผมให้ดันไปข้างหน้าเรื่อยๆจนผมเจ็บ แต่ที่เจ็บจริงๆไม่ใช่ส่วนหลัง แต่เป็นควยของผมที่ค่อยๆผงาดขึ้นมานี่แหละครับ

“แฮ่กๆ” ผมหอบหลังจากยืดเส้นเสร็จท่าแรก

“อะไรของนายเนี่ย แค่ท่าเดียวหอบแล้วรึไง มามะ มาต่อกันเถอะ”

“เดี๋ยวๆๆ ฉันซ้อมของฉันเองก็ได้” แต่ก็ไม่ทันซะแล้ว เธอจับผมบริหารร่างกายหลายท่า ไม่ว่าจะเป็นการยืดขายืนแขน แต่ทุกท่าที่เธอทำให้ผม ร่างกายอันเร่าร้อนของเธอมันก็ถูร่างกายของผมไปมา เดี๋ยวหน่มน๊มไปโดนมือผมที เดี๋ยวจิ๋มของเธอมาแตะควยผมบ้าง เรียกได้ว่าเป็นการฝึกซ้อมร่างกายที่… เงี่ยนฉิบหายเลยโว้ย

“เฮ้อ ในที่สุดก็… เสร็จจนได้” ผมนอนพิงกำแพงแล้วหายใจแรง ในที่สุดผมก็หลุดพ้นจากสถานการณ์แปลกๆซะที แต่ระหว่างที่ผมกำลังนั่งพักอยู่ อยู่ๆเพื่อนผมก็มานั่งคร่อมผมเข้า

“เดี๋ยวสิ มานั่งอะไรตรงนี้ของเธอเนี่ย”

“อะไรล่ะ ฉันเหนื่อยก็มาพักไง มานั่งพักแปลกตรงไหนกัน” เธอทำหน้ามุ่ยใส่ผม ผมก็เลยยอมๆให้เธอนั่งไป แต่พอนั่งไปมาเธอก็… เปิดเสื้อขึ้นมาโชว์นมผมเฉยเลย

“เอ้า มองอะไรอยู่ล่ะจ้ะ ออกกำลังลายเสร็จก็ต้องเติมพลังสิ มามะ” เธอพูดยั่วยวนผม ผมก็ไม่ทนต่อการยั่วยวนของเธอ พุ่งเข้าไปเอาหน้าซุกสองเต้านมที่นุ่มลื่นจากเหงื่อของเธอ ผมสูดกลิ่นเต้านมของเธอสุดปอด จากนั้นก็ดูดหัวนมของเธอเหมือนกับเด็ก ฮ่า หัวนมของเธอมันช่างหวานชะมัด

ผมจับเธอกดลงไปกับพื้นห้อง จากนั้นก็จูบเธออย่างเร่าร้อน มืออีกข้างของผมก็ถกกางเกงของเธอแล้วเช็ดดูพบว่าเธอแฉะเต็มที่แล้ว ผมไม่รู้ว่ามันเป็นเหงื่อหรือน้ำเงี่ยนของเธอ แต่ผมไม่สน ผมชักควยขึ้นมาชูชันแล้วยัดเข้าไปในหีอูมๆ ของเธอสุดลำ

“ซี้ดด…เป็นไงจ้ะ ร่างกายของฉัน เหมาะกับการเติมพลังไหม”

“อื้อ….ซี้ดด…หีของเธอ ร่างกายของเธอ ผมจะกินให้หมดเลย”

ผมกระเด้าหีเธอโดยจับแขนของเธอแล้วกระแทกตรับๆๆจนน้ำเงี่ยนทะลักหีออกมา ผมกระทุ้งหนักมากจนเธอต้องล็อคเอวไว้ไม่ให้ผมกระทุ้งเธอแรงเกินไป ผมบีบนมนุ่มๆของเธอจนเธอครางไม่หยุด

“อื้อ…นาย… กอด ซี้ดด….กอดฉันหน่อยสิ” เธอทำหน้าตาอ้อนผม ผมเลยลงไปกอดเธอแล้วดูดปากกับเธอ เธอใช้ลิ้นดันเข้ามาลุกล้ำพื้นที่ปากของผมอย่างเร่าร้อน

ผมจับเธอเย็ดจนพอใจก็จับเธอหันไปอีกด้าน ผมผลักเธอนอนราบกับพื้นแล้วนอนทับเธอ ฮ้า ก้นของเธอมันนุ่มมาก แก้มก้นของเธอมันกำลังบีบควยของผมอยู่ ผมถูไถก้นนุ่มๆของเธอไปมาแล้วเสียบเข้าไปในหีเธออีกครั้ง จากนั้นก็กระชากผมเธอแล้วเย็ดหีเธออย่างเมามัน

“ซี้ดด นายเย็ดเสียวจังเลย อื้ออ แรงอีก ทำให้ฉันเสร็จสิ อ๊า”

“ได้เลย จะเย็ดหีให้พรุนเลย แล้วก็จะแตกในหีเธอด้วยนะ อูย…ซี้ดด”

“มาเลย วันนี้ อิย๊า วันนี้วันปลอดภัย แตกมา ซี้ดด….อ๊ะ..อ๊า…แตกมาเลยจ้ะ”

ผมกระเด้าหีเธออย่างบ้าคลั่ง ฮ่า เสียวหัวควยไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยกระแทกหีครั้งสุดท้ายแล้วเกร็งตัว จากนั้นก็ปล่อยน้ำควยอัดเข้าไปในหีของเธอจนแน่นตั้บ จากนั้นผมก็ชักควยออกมาให้เธออม เธอทำความสะอาดควยผมจนสะอาด แล้วพวกเราสองคนก็นอนแผ่ไปกับพื้นด้วยสภาพที่เหงื่อท่วมตัว…

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาโรงพยาบาล เย็ดแรงๆ แต่ครางเบาๆ นะคะ เดี๋ยวหมอได้ยิน ใครบอกว่าป่วยแล้วไม่เงี่ยน ฉันปฏิเสธแบบไม่ต้องพูดอะไรมากเลยว่าโคตรจะเงี่ยน โดยเฉพาะตัวฉันเองที่อยู่ในช่วงวัยกำลังเจริญพันธ์ เรื่องเสียวนี่สำคัญกว่าเรื่องกินอีก หรับคู่รักคู่อื่น การที่แฟนจะงอนเพราะไม่พาไปกินของอร่อยเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับฉันแล้ว ไม่เย็ดต่างหากที่จะงอน ซึ่งจนถึงตอนนี้ที่ฉันรถล้มแล้วต้องเข้านอนที่โรงพยาบาล ฉันเองก็ยังไม่วายแสดงท่าทีเงี่ยนๆ ออกมา ฉันชอบเปิดดูหนังโป๊เวลาที่หมอไม่ได้เข้ามาในห้อง แล้วเข้าไปติ้วหีตัวเองในห้องน้ำ ทั้งๆ ที่ยังมีสายน้ำเกลืออยู่กับตัวเอง…ความเงี่ยนมันทำให้ฉันทำได้ทุกๆ อย่าง และเวลานี้ร่างกายของฉันต้องการการฟื้นฟู น้ำควยเท่านั้นที่จะเอาชนะน้ำเกลือได้… แต่แล้วตอนนั้น แฟนของฉันก็เปิดประตูเข้ามา ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขาจะไม่มาก็ได้ เขาทำงานอย่างหนัก แถมยังเลิกงานดึกอีกด้วย…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายควยใหญ่รุมเย็ดคาห้องน้ำรวม งานนี้ก็ทั้งโดนเย็ดหีแตกใน และได้กินน้ำควยพร้อมกัน เสียว เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวแบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองเลยจริงๆ ฉันพยายามยึดมั่นในคำว่ารักเดียวมาตลอด แต่ท้ายที่สุด ฉันก็ไม่เคยที่จะสมหวังกับสิ่งที่เรียกว่าความรักสักที ท้ายที่สุดแล้ว ความรักและภักดีก็กลายเป็นความเกลียดชัง ถ้ามันจะไม่มีรักดีๆ ก็จงใช้หีให้คุ้มซะ แล้วเมื่อฉันได้ยินข่าวว่ามีห้องน้ำห้างแห่งหนึ่ง ที่สามารถมาหาคู่นอนได้ที่นี่ ไม่ว่าจะอมควย เย็ดกันก็ทำได้ทั้งนั้น ฉันเลยมา พร้อมทั้งได้เจอผู้ชายสองคนที่มากับเพื่อน เราตกลงกันแล้วว่าจะไปเย็ดกันในห้องน้ำแห่งนี้ แต่เขากลับถามว่า เพื่อนของเขาอยากจะลองแบบเย็ดหมู่ ฉันโอเคหรือเปล่า แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่คุ้นชินเท่าไหร่นัก ทว่าท้ายที่สุดก็กลายเป็นว่าฉันไม่ได้ปฏิเสธอะไรเขาเลย ยินยอมที่จะรับประสบการณ์เสียวแบบนี้อย่างเต็มใจ จนสุดท้ายก็ได้ผู้ชายสองคนที่กำลังยืนเบียดเสียดกันในห้องน้ำเล็กๆ แห่งนี้นั่นเอง คนแรกนั่งอยู่ตรงชักโครก…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา อยากเย็ดหนูก็เย็ดเลยนะคะ หนูชอบ ฉันเคยเห็นเรื่องสาวใช้กับสามีของบ้านในหนังบ่อยๆ ไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียวที่มันเชยแบบนั้นจะเกิดขึ้นกับฉันเอง เมื่อตอนที่ฉันเข้ามาเป็นแม่บ้านในบ้านหลังใหญ่ ณ เมืองกรุง ที่นี่เป็นบ้านที่ใหญ่ประมาณหนึ่ง แต่ฉันเองก็จัดการดูแลเพียงคนเดียวได้ เพราะว่าค่าแรงดี พอเงินเดือนสูง งานที่มันดูจะมากเกินไปก็สบายๆ อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว บ้านหลังนี้อาศัยอยู่กัน 3 คน คือคุณผู้ชาย คุณนาย และคุณหนู ที่เป็นเด็กหนุ่มวัยกลัดมันอายุ 14 ปี แม้ว่าอายุจะไม่ได้มากพอ แต่เขาก็โตแล้ว เด็กกรุงเทพที่สารอาหารถึงมันเป็นแบบนี้นี่เอง ถ้าเทียบกับบ้านนอกก็คงจะราวๆ เด็ก 18-19…

เรื่องเสียว ลูกรัก ทั้งแข็งและยาวใหญ่กว่าพ่อ เรื่องของดิฉันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง ครอบครัวของดิฉันมีกันอยู่ 3 คนแฟน,ตัวดิฉันแล้วก็ลูกชาย (เพชร) ขณะนี้อายุของดิฉันก็ 40 ปีส่วน  แฟน 46 ปีและ เพชรก็ 19 เนื่องจากแฟนของดิฉันต้องไปธุระที่สิงคโปร์เป็นเวลา 4 วันเกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของตระกูลดิฉัน(สามีของดิฉันแต่งเข้าบ้าน) ตาเพชรก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆ แล้วเมื่อก่อนตาเพชรก็ชอบที่จะมานอนด้วยกันสามคนเป็นประจำจนแกเข้า ม.1 แกก็เริ่มทำตัวห่างๆ ไปซึ่งดิฉันก็เข้าใจเพราะแกเริ่มจะเปลี่ยนวัย วันนั้นพอเรากินข้าวเย็นเสร็จ ดิฉันก็เข้าไปอาบนํ้าแล้วตาเพชรก็ยกเกมส์ มานั่งเล่นในห้องนอนของดิฉัน…

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า เอาเถอะ หนูทนได้ ครอบครัวผมค่อนข้างมีฐานะ ในระแวกพระประแดง ภรรยาเปิดร้านเสริมสวย ส่วนผมมีอู่ซ่อมรถของตัวเอง ซ่อมทั้งรถยุโรป และรถญี่ปุ่น ผมอายุขณะนี้ 50 ปี ภรรยา 36 ปี มีลูกสาว 2 คน ลูกชายหนึ่งคน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 16 คนรองเป็นผู้หญิงอายุ 14 ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 12 ปี ผมเคยทำงานที่อเมริกา โตที่อเมริกา…

เรื่องเสียว พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย มักจะเกิดขึ้นมาพร้อมกับความเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขนาดผู้หญิงที่คนเฒ่าคนแก่บอกว่าต้องเรียบร้อยอย่างฉันยังเงี่ยนขนาดนี้เลย ผ้าที่พับเอาไว้ตอนนี้มันร่วงลงมาเปื้อนโคลนหมดแล้ว ฉันจึงกลายเป็นผู้หญิงติดควยนี่ไงล่ะ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งชอบ แต่ถ้าหน้าตาดี ไม่เกี่ยง ควยเล็กก็ได้ เน้นอารมณ์และบรรยากาศเอาไว้ก่อน เหมือนเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี่แหละ บ้านของฉันอยู่ท้ายๆ ของหมู่บ้านเลย และมักจะเป็นปลายทางในการส่งของตลอดๆ เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงฉัน ก็เหลือแค่พัสดุเป็นชิ้นสุดท้ายแล้ว และด้วยความที่พนักงานส่งของคนนี้ทั้งหล่อและหน้าตาดี เราคุยกันจนเริ่มสนิทกันแล้ว ฉันเลยทำความรู้จัก และชอบเอาน้ำไปให้เขาตอนที่มาส่ง มีบางครั้งที่ฉันนั่งกินเบียร์อยู่ เขาก็ยอมมากินด้วยเพราะว่าฉันชวน ยิ่งรู้จักก็ยิ่งอยากเย็ดเธอ คำนี้ไม่เกินจริงสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ตอนที่เริ่มสนิทกัน ฉันก็จินตนาการไปแล้วถึงท่วงท่าและลีลาของฉันกับเขาตอนที่เรากำลังเริงรักกันอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว ครั้งนี้คงไม่พลาด เมาซะขนาดนี้ เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอ ผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไป ในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละ ผมเดิน ตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัวอะไรเลย ผมเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ เพราะน้า “ซีดด อาา” เสียงร้องครางของผู้หญิงคนนึงดังออกมา ในห้องนอน…”อูยย น้านุ่น ซีดด”ภาพปรากฏ เด็กหนุ่มคนนึงกำลังขึ้นคร่อมอยู่บนร่างกายของผู้หญิงวัยกลางคนผู้หนึ่งพร้อมทั้งกำลังขยับร่างกายขึ้นลงไปด้วยเด็กหนุ่มคนนั้นกำลังบดอัดอวัยวะเพศให้เสียบเข้าออกภายในรูช่องคลอดของหญิงผู้นั้น ผู้ซึ่งตัวเขาเองเรียกว่า “น้า””อาา หลานขา เย็ดหีน้าแรงๆอีกสิคะ ซีดด อ๊าา” ผู้เป็นน้าร้องเรียกให้หลานชายของเธออัดกระเด้าควยเย็ดเธอแรงๆเจ้าหลานชายก็ทำตามคำสั่งของน้า อัดกระเด้าท่อนควยกระทุ้งเข้าไปในช่องคลอดของน้าแรงขึ้นเรื่อยๆเตียงสั่นดังเอี๊ยดอ๊าดๆ ผู้เป็นน้าเอามือกุมหน้าท้องขาวเรียบเนียนของตนเองเพราะเริ่มรู้สึกปวดภายในบริเวณปากมดลูกเพราะหลานของเธอกำลังอัดกระทุ้งอยู่ทันใดนั้น หลานชายก็อัดกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนคุณน้าร้องคราง อ๊า อ๊า ลั่นห้อง หน้าอกกระเพื่อมตามแรงเย็ด ไม่นานนักก็ถึงจุดสุดท้ายของการร่วมเพศเขาหยุดเย็ดทันทีจับเอวผู้เป็นน้าเอาไว้ พร้อมกับอัดฉีดน้ำอสุจิเข้าไปในมดลูกของน้าบังเกิดเกล้าของตนเอง…”ซีดด เอกเย็ดน้าอีกแล้วนะ ลืมไปแล้วเหรอไง ว่าน้าหลานน่ะเย็ดกันไม่ได้นะ…