จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น

e0b888e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b884e0b8b8e0b893e0b8abe0b899e0b8b9e0b983e0b888e0b981e0b895e0b881e0b983e0b8abe0b989e0b981e0b895 64fc06af315cc

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น

เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ

หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน

เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ คืนนี้ก็เช่นกันผมขอให้เธอใส่ชุดที่อยากเห็น เธอตกลงทันทีพร้อมหายไปในห้องน้ำพักใหญ่ก่อนออกมาในชุดนักเรียนมัธยมต้น ปกติเย็ดกันในชุดนักศึกษา ชุด ม.ปลาย ก็เคยลองละ วันนี้มาลองชุดนี้ถึงจะเลยวัยมาแล้วแต่งหน้าตาของหลินยังให้อยู่เลย ดูน่ารักมาก

หลินคลานขึ้นเตียงแล้วหยุดตรงปลายเท้าของผมซึ่งนอนเปลือยอยู่ เธอก้มจนคอเสื้อเปิดเห็นลอดเข้าไปถึงสองเต้ากลมนูนที่โน้มตัวเด้งตามการขยับตามแรงดึงดูดของพื้นโลก เพราะไม่ได้ใส่บราทำให้เห็นหัวนมสีชมพูหวานชัด เธอขยับขึ้นมาเอนนอนคร่อมทับขาผม สองเต้านิ่มบีบบดลงบนน่องแกร่งให้สัมผัสนุ่มแม้จะมีเสื้อกั้นอยู่ มือบางคว้าท่อนเนื้อตรงหว่างขาซึ่งยังไม่แข็งตัวดีพร้อมรูดขึ้นลงอย่างคุ้นเคย พอควยใหญ่เริ่มตั้งลำตระหง่านค้าง หลินก็ปาดลิ้นไล้ไปทั่วลำ ตั้งแต่โคนไข่โดยใช้ริมฝีปากงับเบาขบเน้นเพื่อกระตุ้นความเสียวแบบที่ผมชอบ ลิ้นอ่อนตวัดขึ้นอย่างโหยหาไปจดจ่ออยู่ที่ปลายหัวที่ตรงรอยแยกบากทรงคล้ายเห็ด เธอแบะลิ้นแล้วถูบดขยี้ตรงเส้นสองสลึง ทวีความเสียวซ่านทำให้ผมซี้ดปากด้วยความกระสัน ก่อนจะอ้าปากเล็กแล้วครอบเบียดกลืนควยผมจนอมเข้าไปมิดท่อน หัวบากถูเสียดรูดอยู่ภายในปากอุ่นกระทุ้งกระพุ้งแก้มจนนูนปูด หลินขยับทั้งปากและลิ้นยิ่งทำให้ท่อนเอ็นขยายคับจนฟิตปาก

“ดีแบบนั้นแหละ เสียว เดี๋ยวนี้หลินเก่งใหญ่แล้วนะ ทำผมจะแตกคาปากแล้วเนี่ย”

พอได้ยินแบบนั้นหลินก็รีบคายควยออกจากปากทันที พร้อมกับขยับตัวคลานขึ้นมาจนก้นคร่อมหน้าผม

“ไม่ให้แตกง่ายๆ หรอก หลินตามในพี่แต่งชุดนี้ตามพี่แล้ว หลินต้องเสร็จก่อนสิ เลียหีหลินเลย ดูสิ เยิ้มไปหมดแล้ว” เธอไม่พูดเปล่าถกกระโปรงสีกรมท่าขึ้นจนเห็นเนินขาวเรียบเนียนที่ไร้เส้นหมอย

“เนียนยังกับหีเด็กแน่ะหลิน น่าเย็ดมากเลย”

“ยังเย็ดไม่ได้ หลินรู้ว่าพี่ชอบเนียนๆ เลยอุตส่าห์ไปเลเซอร์มาเลยนะ ต้องเปิดหีให้คนอื่นที่ไม่ใช่พี่ดู อายแทบแย่ เพราะงั้นเลียหีให้หลินเลย”

แฟนสาวออดอ้อน ยิ่งดูน่ารักทำจับเอวยึดสะโพกเธอไว้แน่นแล้วดึงลงให้ร่องรักที่ฉ่ำเยิ้มบดเข้ากับปากตัวเองที่อ้ารอแหย่ลิ้นเตรียมรับรสหอยคาวหอมละมุน สองกลีบเนื้อแน่นแบะออกจนเห็นสองแคมปลิ้นที่ถูกควยผมเย็ดบ่อยจนแหกบานเสียทรงไปเล็กน้อย แต่ยังรสดีเนื้อนุ่มอยู่เหมือนเดิม ปลายลิ้นสากปาดยาวทั่วร่องรัก ทำน้ำเงี่ยนไหลกระปริบเล็ดทะลักออกมาจากรูหีสีชมพูไม่หยุด

“เสียวจังเลยพี่จ๋า….ตรงนั้น ดูดเม็ดแตดหลินแรงๆ เลย อ๊าาาาาา”

ผมขบริมฝีปากเม้มติ่งเนื้อที่ยื่นอยู่ตรงปลายด้านบนของร่องรัก มันเป็นจุดเสียวกระตุ้นความกระสันของหลินที่เธอชอบให้ขบเลียอยู่เสมอ เธอร้องเสียงกระเส่าครางไม่หยุด แอ่นหีบดปากผมแน่น รสนุ่มที่แผ่กระจายทั่วปากทำผมเงี่ยนขึ้นเรื่อยๆ จนทนไม่ไหว

“พี่ไม่ไหวแล้ว ขอพี่เย็ดเลยเถอะนะหลิน”

“หลินก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เอาควยพี่เสียบหีหลินเลย”

ผมจับเธอเอนนอนหงายบนเตียงแล้วถลาเข้าแหกขาทั้งสองให้อ้ากว้าง ชายกระโปรงถูกถกขึ้นไปกองอยู่ตรงหน้าท้องเนียนขาว แล้วจ่อควยใหญ่จดร่องหีที่ฉ่ำเยิ้มเป็นเมือกไปด้วยน้ำเงี่ยน ท่อนเอ็นล้ำแหวกสองแคมปลิ้นบานแทรกตัวมุดเข้าไปภายในรูสวาท หลินเกร็งหน้าท้องรับแถมยังแอ่นหีสู้ เธอซี๊ดปากหน้าบิดเร้าด้วยรอยยิ้ม หัวควยทิ่มจนสุดหี หลินเลียริมฝีปากแล้วเม้มแน่นเธอพยักหน้าเป็นสัญญาณให้ผมรีบเย็ดเธอ

ผมโยกเอวช้าๆ เป็นจังหวะ เด็กสาวตรงหน้ายิ้มสุขแอ่นหีเด้งรับควยทั้งที่ยังนอนอยู่ ผมจึงเร่งความเร็วในการกระแทกขึ้น สองมือบางล้วงสอดใต้เสื้อนักเรียนแล้วถกขึ้นขย้ำเคล้นสองเต้าขาวเนียนพร้อมร้องครางไม่หยุด ผมดึงเสื้อขาวออกให้พ้นตัวเพื่อจะได้เห็นนมเล็กเด้งส่ายไปมาได้ถนัดตา แล้วก้มลงดูดหัวนมเม็ดเล็กสีชมพูหวานที่แข็งเป็นไต หลินกดหน้าผมให้จบลงแนบเต้า ผมดูดดุนแรงเท่าไหร่ เธอยิ่งร้องเสียวเสียงดังมากเท่านั้น เราสองคนกอดกันแน่นร่างเปลือยนัวเนีย

“เย็ดแรงๆ เลยพี่ หลินจะเสร็จแล้ว เย็ดหีหลินแรงๆ จะเสร็จแล้ว จะเสร็จ จะเสร็จ อ๊าาาาาา……เสร็จแล้ว”

หลินตัวเกร็งร้องสุดเสียง ผมยังโยกเอวเสียบควยไม่หยุดทั้งที่เธอกอดผมไว้แน่น ผมซอยสะโพกถี่ รู้สึกได้ว่าหีขมิบแน่นรัดตอดควย ไม่นานก็เสร็จสมพ่นน้ำรักท่วมรูหี เสร็จตามไปอีกคน เราสองคนนอนหมดแรงหายใจหอบกันอยู่อย่างนั้น พอหายเหนื่อยหลินก็เริ่มนัวเนียอมควยผมจนมันแข็งขืนขึ้นมาอีกครั้งแล้วนั่งคร่อมมันไว้

“รอบนี้หลินขอขึ้นเองนะ” เธอบอกก่อนจะเริ่มยัดควยใหญ่ใส่หีฉ่ำ ผมนอนให้เธอจัดการ วันนี้ยังอีกยาวเพราะคุณหนูใจแตกคนนี้ถ้าได้เย็ดก็ต้องหกเจ็ดรอบกว่าจะยอมหยุด

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเจนนี่ ลูกคุณหนู ผมชื่อว่า พอส อายุ 21 ผมเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูล ผมยังไม่มีแฟน พ่อกับแม่ผมชอบบังคับให้ผมมีแฟน ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลเช่นกัน แฟนที่ว่านี้อ่ะ เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อกับแม่อีกทีนึง เธอชื่อว่า น้องเจนนี่ อายุ 19 แต่ผมยังไม่เคยเห็นหน้าเธอ และผมก็ไม่อยากเห็น เวลามีนัดผมจะผลัดไปได้หลายครั้ง แต่ครั้งนี้มันคงไม่ได้แล้ว ผมเลยจำใจยอมไปหาเธอที่บ้าน ไปกับพ่อแม่ผม ตอนที่เธอเดินลงมาจากบ้าน ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เธอสวยมาก น่ารัก ขาว นมก็พอดี…

เรื่องเสียว หลาน…ดุ้นขนาดใหญ่ปักคาในรูเมีย ครับผมแต่งงานมากว่าสิบปีแต่ยังไม่มีลูก เพราะตัวผมเองเป็นหมันแต่ชีวิตคู่ก็มีความสุขดีมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องบนเตียงภรรยาผมไม่เป็นรองใครแน่นอน มลเป็นคนสวยมาก ยิ่งแต่งงานแล้วยิ่งสวยและรูปร่างดีบั้นท้ายระเบิดเราดีๆนี่เอง เราเป็นคู่ที่เปิดเผยในเรื่องอย่างว่าและมักจะคุยกันอย่างเปิดอกเสมอๆว่าท่านั้นดี ท่านี้ไม่ดีทำอย่างไรจึงถึงจุดได้ง่าย แต่ผมมีข้อบกพร่องอยู่หน่อยเจ้าอวัยวะของผมมันมีขนาดย่อมไปหน่อยแค่ 4 1/2″ และเบิ้ลไม่ค่อยจะไหว ทำให้เธอมีอารมณ์ค้างบ่อยๆ และเธอเป็นประเภทเสร็จได้หลายๆครั้ง บางครั้งเธอต้องช่วยตนเองต่อหลังจากผมม่อยกระรอกไปแล้ว เรื่องสวิงก็เคยคุยกัน แต่ก็ยังไม่ตกลงปลงใจว่าจะไปลองสักครั้งเพราะกลัวโรคภัยไข้เจ็บด้วย และต่างคนก็ต่างไม่กล้าแหละครับ ทีนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว เพื่อนของพี่ชายผมที่รู้จักกันมานานได้ฝากหลานชายอายุ 16 ชื่อ ชัย เข้ามาอาศัยอยู่ที่บ้านผมเพื่อเรียนหนังสือในระดับปริญญา ชัยเป็นเด็กดีมากให้ความเคารพผมและมลภรรยาผมอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ช่วยทำงานบ้านสารพัด ทั้งซักผ้ารีดผ้าถูบ้านทำให้ผมและลูกเมียเบางานบ้านไปเยอะเลย ชัยเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาแลรูปร่างดีมากมีเพื่อนนักเรียนหญิงโทรฯมาหาบ่อยๆทีเดียว เราให้ชัยพักอยู่ห้องติดกันมีฝาไม้กั้นแข็งแรง…

เรื่องเสียว เย็ดกับหมา เรากะแฟนคบกันตอนเรียนมหาลัย แฟนเป็นรุ่นพี่เราสองปี ตอนอยู่มหาลัยก็อยู่หอด้วยกันมีอะไรกันบ่อยมาก แฟนเซ็กส์จัดมากๆ เลย แต่พอแฟนเรียนจบ เค้าก็ไปทำงาน ตจว. เค้าเป็นวิศวะกร ต้องออกไซด์งาน ตจว.บ่อยๆ เราอยู่คนเดียวก็เหงาๆ เลยซื้อหมามาเลี้ยง ชื่อเจ้าโจ หอเราเลี้ยงหมาได้ เพราะเจ้าของหอชอบเลี้ยงหมา แต่เอาขึ้นมาข้างบนหอไม่ได้ เค้าจะมีที่อยู่ให้มันต่างหากข้างล่าง แต่เราก็ชอบแอบพามันขึ้นมาบนห้อง เจ้าโจเป็นหมาโกล์เด้น ตัวโตๆ ขนสีน้ำตาล พอถึงเวลามันติดสัด ปกติเราก็ชักว่าวให้หมาบ้าง แต่มีอยู่วันนึง เราเล่นเน็ตแล้วเจอคลิปที่คนเอากะหมา ทำให้เกิดอารมณ์มาก เราเลยทำบ้าง…

เรื่องเสียว เปลี่ยนคู่กันเย็ดสามีเพื่อนบ้าน ยอร์ก กับ ลิลลี่ แต่งงานกันมาหลายปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีลูก แม้แต่ความรักบนเตียงก็ดูจะจืดชืดลงไปทุกที ในช่วงหลังๆ จะเป็นสาเหตุใดเขาและเธอก็ไม่อาจหาคำตอบได้ เธอและเขาอยู่ด้วยกันคล้ายเพื่อนที่มีความเข้าใจกันเท่านั้น หลายครั้งที่ ยอร์ก พยายามค้นหาสาเหตุ และเขาก็พาเธอไปปรึกษาจิตแพทย์ว่าทำไมเรื่องบนเตียงถึงเฉื่อยชาลง ก็ได้รับคำตอบแนะนำมาอย่างดีให้เขาทดลองทำดู ณ……………ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้าน ยอร์ก ก็พา ลิลลี่ ภรรยาสุดที่รักไปดูหนัง เอ๊กซ์ ประเภทชายจริงหญิงแท้ เพื่อเป็นการสร้างอารมณ์ให้ตื่นตัว ในหนังเรื่องนี้ มีตัวละครอยู่ สี่คน คือ ชายสอง หญิงสอง…

ตั้งแต่เรียนมัธยมจนจบ 5 สาวที่เป็นเพื่อนสนิทกัน ประกอบด้วย เม ฝ้าย เก๋ จิน และเป้ ทั้ง 5 เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยมจนจบต่างคนก็แยกย้ายกันหาที่เรียนโดยที่ทั้ง 5 สาว ก็ได้เรียนกันคนละมหาลัย และแล้วทั้ง 5 สาวก็ได้มาพบกันอีกครั้งในงาน วันไหว้ครูของทางโรงเรียนที่ทั้ง 5 เคยเรียนมา ด้วยความดีใจที่ไม่ได้เจอกันนาน ทั้ง 5 สาวก็นัดกันไปทานอาหารเย็นกัน ที่ร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง ทั้ง 5เลือกที่จะนั่งห้อง วีไอพี เม…

เรื่องเสียว เด็กรับรถโรงแรม เย็ดสาวสวยใจเปลี่ยว มาม่านรูดคนเดียวจนแตกคารู เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ทันทีที่รถเก๋งคันหรูขับแล่นเข้ามา สร เด็กรับรถก็ทำการปิดม่านทันทีแล้วเข้าไปแจ้งค่าบริการต่างๆ การที่เธอเดินลงมาจากรถคนเดียวนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะว่าบ่อยครั้ง หนุ่มสาวมักจะมาจากคนละที่แล้วมาลงเอยที่นี่ แต่ครั้งนี้ สรกลับได้เจอคำพูดแปลกๆ ของเธอ หลังจากที่เขานั้นเอ่ยกติกาการใช้บริการโรงแรมแห่งนี้ “ถ้าพี่อยากให้บริการน้อง…เท่าไหร่คะ ?” “เอ่อ…ผมไม่ทำเกินหน้าที่ครับผม เดี๋ยวผมจะโดนไล่ออกครับ ถ้าไม่ได้อยู่รอรับรถ” เธอยิ้ม ก่อนที่จะเปิดกระเป๋าแล้วหยิบเงินออกมาปึกหนึ่ง มันคือจำนวนเงินที่เท่ากับเงินเดือนของเขาทั้งเดือนเลยก็ว่าได้ ยิ่งเห็นแบบนั้นแล้วเขาก็ตาโตขึ้นมาทันที ก่อนที่จะถามไปว่าพี่จะให้ผมทำอะไรครับ “มาเย็ดพี่…พี่เงี่ยน เย็ดเสร็จแล้วก็จบไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น” เธอพูดด้วยสีหน้าเรียบร้อย แต่แววตาของเธอและเครื่องหน้าที่ครบครันนั้นทำให้เขารู้สึกว่าอดใจไม่ไหวแล้วในเวลานี้ แค่เพียงได้เห็นรูปร่างของเธอที่โคตรน่าเย็ดก็รู้สึกควยแข็งแล้ว…

เรื่องเสียว ปิดตาให้เพื่อนสวมรอยเย็ดเมีย ผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน ผมอยากลองเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า กับแฟนคนเก่าเคยคุยกันแต่เธอไม่ยอม กับคนใหม่ผมเคยลอง แกล้งบอกเล่นๆ ว่ากับแฟนเก่าผมเคยสวิงกันน่ะ เขาไม่เชื่อแต่เวลาไปโรงแรมแล้วเปิดหนังดูแล้วเจอพวกผู้หญิงโดนรุมแล้ว เธอจะมีอารมณ์มากน้ำจะแฉะเลย แล้วเธอจะบอกว่าอยากอมควยจังเลย ผมจะให้เธออมนิ้วผมแทนเธออมดูดทำเหมือนอยากอมควยมาก ผมจะคิดว่าเธอกำลังอมควยคนอื่นอยู่ ผมจะมีอารมณ์มาก จนเราสองคนเอากันไม่รู้กี่ครั้ง เธอจะบอกอยากอมควยจังเลย เธอจะแลบลิ้นวนไปมา ผมมองสบตาเธอพอจะเดาออกว่าเธอก็อยากลองเหมือนกัน ผมเลยหาซื้อควยปลอมมาอันหนึ่ง เวลาผมกับแฟนเอากันแล้ว เวลาแฟนอยากอมควย ผมก็จะเอาควยปลอมให้เธออม ได้อารมณ์มากครับ ผมจะคิดว่าแฟนกำลังโดนคนอื่นเอาตลอด แฟนผมเองก็คงคิดเช่นกัน เธอมักจะบอกว่าผมอยากให้คนอื่นเอาเธอ แล้วร้องไห้(ปากไม่ตรงกับใจเลย)ผมจะบอกว่าคิดมากน่า ผมรักเธอจะตายคิดได้ไง แต่ดูเธอจะมีอารมณ์มาก…

เรื่องจริงที่ตัวผมเองก็นึกไม่ถึงว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งครับชื่อ สุภิษ เธอมีลูกสาวที่น่ารักอยู่คนหนึ่งชื่อ น้องแอล ผมกับเพื่อนหญิงคนนี้โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆครับ เรียนหนังสือด้วยกัน จนจบมัธยมหลังจากนั้นต่างก็ไปทำงานแยกย้ายกันไป เพื่อนหญิงคนนี้แต่งงานก่อนผมครับ ส่วนผมเป็นโสดจนถึงอายุ 40 ปี ก็ยังไม่สละความโสด อยู่มาวันหนึ่งผมได้ไปในเมืองครับไปซื้อของที่ห้างเทสโก้โลตัสบังเอิญผมได้ไปเจอเพื่อนหญิงคนนี้ นานกว่า 10 กว่าปีที่เราไม่ได้เจอกัน เธอดีใจมากครับที่ได้เจอผมถามสาระทุกข์สุขดิบกัน เธอได้ชวนผมไปเที่ยวบ้าน ผมบอกว่าเกรงใจเดี๋ยวแฟนเธอจะเข้าใจผิด เพื่อนหญิงบอกว่า ไม่ต้องกลัวสามีไม่อยู่ไปราชการหลายวันกว่าจะกลับ ผมจึงตกลงไปเที่ยวบ้านเพื่อนตามคำเชิญครับ เพื่อนแนะนำลูกสาวชื่อน้องแอล อายุ 14 ปีให้ผมรู้จัก น้องเห็นผมครั้งแรกผมรู้สึกวาเธอชอบผม และคุยถูกคอกันมากครับ เพื่อนหญิงชวนผมนอนค้างที่บ้านเธอคืนหนึ่งจะได้มีเวลาคุยกันนานๆ…

ผมเป็นเพื่อนกับปราณี ซึ่งเป็นเพื่อนชี้กันมากตั้งแต่ตอนเด็กๆเราเล่นด้วยกันบางครั้งก็เล่นเสียวกันตอนเด็กครับ พอโตมาเลยเลิกเล่นกันแบบนั้นจนกระทั่งเธอเป็นสาวหน้าตาดีมากมีหนุ่มๆมาติดพันหลายคนและเธอได้แต่งงานไปกับหนุ่มบางกอกจนมีลูกสาวหนึ่งคนหน้าตาเหมือนปราณีมากพิมพ์เดียวกันเลยครับลังจากที่คลอดลูกแล้วเธอก็ได้ไปทำงานกับสามีที่กรุงเทพปล่อยให้ลูกสาวอยู่กับยายสองคนให้ยายเลี้ยงจนลูกสาวอายุได้ 8 ขวบเธอหายเงียบไปจากที่เคยส่งมาให้ยายทุกเดือนก็หายไป จนวันหนึ่งปราณีได้โทรมาหาผมว่าขอฝากดูลุถกสาวด้วยนะ ช่วยดูแลด้วยยกให้เป็นลูก ผมสัญญาว่าจะดูแลลูกสาวของปราณีเป็นอย่างดี รักเหมือนลูกจริงๆ จนน้องอั๊มลูกสาวของเพื่อนติดผมมากครับ ทุกๆวันเวลาจะไปโรงเรียนจะมาขอเงินจากผมวันละ 40 บาท ผมก็ให้ไผสงสารเด็กครับ จนกระทั่งน้องอั้มโตขึ้นเป็นสาวน้อย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 สังเกตว่าน้องอั้มเริ่มมีหน้าอก กำลังจะเป็นสาวแล้ว แต่น้องอั้มยังทำตัวเหมือนเด็กๆอยู่ เวลามาขอเงินที่ผมจะเข้ามากอดผมออดออ้นเก่งมาก จนเอาหน้าอกที่กำลังเต่งตึงมาเสียดสีตรงเป้าผม มันเลยแข็งตัวขึ้นมาครับ น้องส้มถามว่าอะไรนี่แข็งๆๆ หัวผงกไปผงกมากระดกขึ้นกระดกลง จนน้องอั้มเผลอตัวเอามือมาจับท่อนเอ็นของผมครับ น้องอั้มจับเล่นไปเล่นมา…