ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ

e0b897e0b8b3e0b887e0b8b2e0b899e0b983e0b88ae0b989e0b981e0b8a3e0b887e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b894e0b8b5e0b986 e0b881e0b987e0b984e0b894 64fc06aaaa25f

เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ

เรื่องเสียว ปีนี้ผมย้ายงานมาสี่ที่แล้ว ไม่ใช่เพราะพิษเศรษฐกิจหรือเรื่องโควิดที่ทำให้ผมต้องตกงานอยู่บ่อยๆ แต่เป็นเพราะทุกทีที่ผมไปทำมักเจอปัญหาเรื่องผู้หญิงเสมอ ที่สำคัญผู้หญิงที่ว่าดันเป็นเมียชาวบ้านตลอด ผมเองถึงจะไม่ใช่คนหล่อแถมออกทรงโจรมีหนวดมีเคราอีกตะหาก แต่เพราะทำงานใช้แรงเลยมีซิกแพคหุ่นดีไม่น้อย คงเพราะอย่างงั้นเมียเพื่อนเมียพ่อค้าถึงได้ติดกันเป็นพรวน ผมเองก็คนธรรมดามีอารมณ์ความใคร่ ถึงจะพยายามเลี่ยงแต่พอโดนยั่วบ่อยเข้าก็หน้ามืดไปเหมือนกัน ในบรรดาผู้หญิงของคนอื่น เมียเถ้าแก่เฮงจัดว่าเด็ดสุด เธอชื่อเอย

เอยเป็นสาวเหนือ ผิวขาวยังกับไข่ปอก ละเอียดเนียนนุ่ม เป็นคนยิ้มสวย เถ้าแก่เฮงอายุเกือบ 70 ในขณะที่เธอเพิ่งจะยี่สิบหมาดๆ เห็นว่าเถ้าแก่ไปเที่ยว พอเจอแล้วถูกใจเลยขอซื้อตัวมา เธอเป็นเมียสองของเขาหลังเมียแรกตายไปร่วมยี่สิบปีหลังคลอดลูกสาวคนเดียวออกมาไม่นาน เอยนิสัยเรียบร้อย คอยช่วยงานสามีคุมโรงสีข้าว

เย็นวันหนึ่งขณะกำลังเลิกงานผมบังเอิญไปเห็นเถ้าแก่กำลังนัวเนียเมียที่มุมอับในโรงสี เอยบ่ายเบี่ยงร้องบอกว่ากลัวคนอื่นเห็น เถ้าแก่ตอบว่าเห็นก็ดีตื่นเต้นออกว่าแล้วก็กระชากเสื้อเอยออกจนเห็นสองเต้าอวบเด้งทะลักล้นเสื้อในโดยไม่ฟังคำห้ามของเมีย เถ้าแก่ซุกหน้าทั้งดูดทั้งกัดหัวนมสีชมพูอย่างตะกละตะกลาม เอยร้องเจ็บก็ไม่หยุดแถมยังทำรุนแรงยิ่งกว่าเดิม คนเป็นเมียได้แต่กลั้นเสียงไว้ด้วยใบหน้าเจ็บปวด พอดูดจนหนำใจก็จัดการถกกระโปรงรูดกางเกงในเมียลงไปกองที่พื้นแล้วเย็ดทันทีโดยไม่เล้าโลม แทงเย็ดซอยยับไม่สนใจว่าเอยจะทรมานมากกว่ามีความสุข ไม่ถึงสามนาทีเก้าแก่ก็เสร็จกิจลงไปนั่งหมดแรงปล่อยให้เมียอารมณ์ค้างอยู่อย่างนั้นโดยไม่สนใจ เอยหันมาเห็นผมแวบหนึ่ง เธออายจึงรีบรวบแล้วเดินหนีไปเงียบๆ

ผมเองก็ไม่เคยเอาเรื่องเสียวที่เห็นนี้ไปบอกใครได้แต่เก็บร่างเปลือยเปล่าน่าเย็ดไว้ในความทรงจำแล้วเอาไปชักว่าวคนเดียว หลังจากวันนั้นแหละที่ผมรู้สึกว่าเธอแปลกไป มีซื้อของมาฝาก มีเข้ามาถึงเนื้อถึงตัว บางครั้งเรียกให้ไปช่วยขนของก็จงใจโนบราแล้วก้มต่ำจงใจให้เห็นลึกไปถึงนมใหญ่สองเต้า

กระทั่งคืนหนึ่งที่ผมเลิกงานดึก ทุกคนกลับไปหมดแล้วระหว่างที่กำลังตรวจเช็คโรงสีก่อนปิดล็อค ผมได้ยินเสียงร้องของเอยจึงเดินไปดู เห็นเธอกำลังติ้วหีใช้นิ้วนวดคลึงกลีบเนื้อแล้วถกเสื้อบีบเคล้นสองเต้าอวบด้วยความกระสัน ผมได้แต่ยืนตะลึงจนลืมหลบ พอเห็นผมแทนที่เธอจะอายกลับแหกขากว้างกว่าเดิมให้เห็นสองแคมที่ปลิ้นออกอย่างชัดเจน ผมได้แต่ยืนกลืนน้ำลายอยู่อย่างนั้น เอยตอนนี้ไม่มีเค้าของสาวเหนือขี้อายอีกต่อไป เหลือเพียงหญิงร่านที่หิวควยที่อยากโดนเย็ดเท่านั้น

“มาสิ รออะไร ฉันเงี่ยนไปหมดแล้วจะให้ติ้วหีจนเสร็จเลยเหรอไง หรือนายไม่กล้า เห็นชักว่าวครางชื่อฉันตั้งหลายครั้ง ให้เย็ดจริงจะไม่เอาเหรอ” เอยบอกเสียงกระเส่า

เจอทั้งหยามเจอทั้งยั่วแบบนี้ผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน เดินตรงไปหาเธอแล้วใช้มือหยาบหนาคว้าตัวเธอมากอดพร้อมจูบ ร่างเราแนบแน่นริมฝีปากบดด้วยเสน่หาลิ้นสากสอดเข้าไปกระหวัดเกี่ยวไล้ทั่ว ลิ้นนุ่มของเอยก็รัดรึงดูดดุนกลับ ผมปลดเสื้อเธอออกจนท่อนบนเปลือยเปล่าแล้วคว้าสองเต้านวลมาดูดเลีย หัวนมสีชมพูแข็งเป็นไตเด้งสู้ลิ้น ผมขบเบาสลับไปมาทั้งสองข้าง เอยชอบใจจนกดหัวผมจมแนบไปกับเนื้อนมในขณะที่ร่องสวาทที่ถูกสอดล้วงด้วยสามนิ้วแฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน

“สวยจังเลย ทั้งนุ่มทั้งนิ่ม ให้ผมเย็ดได้จริงๆ เหรอ เดี๋ยวถ้าเกิดเถ้าแก่รู้”

“ช่างไอ้แก่นั่นเถอะ เย็ดฉันไม่เคยทำให้เสร็จเลยสักที นายช่วยให้ฉันน้ำแตกหน่อยนะ ฉันเงี่ยนมากเลย ต้องนอนติ้วหีทุกคืนก็ไม่สุด ทนไม่ไหวแล้วรีบเอาควยใหญ่ๆ ของนายยัดใส่หีฉันเลย แรงๆ นะ เอาหีฉันแรงๆ กระแทกให้มันระบมไปเลยไม่ต้องเกรงใจ” เอยอ้อนพร้อมล้วงเข้าไปคว้าควยใหญ่ที่แข็งตุงอยู่ในกางเกง

“อมควยให้ก่อนสิ ผมชอบให้อมก่อนจะเย็ด”

สิ้นคำเอยรีบก้มลงไปอมควยให้ตามคำขอ ริมฝีปากบางอ้าจนสุดแล้วกลืนควยที่ปูดโปดเข้าไปจนสุดคอหอย เนื้อบางและฟันเล็กเสียดครูดกับท่อนแข็งจนแน่นคับ มันขยายใหญ่ยิ่งกว่าเดิมจนคนปากเล็กแบบเอยเกือบอมมันได้ไม่หมด ความอุ่นบวกเสียวซ่านกระตุ้นความกระสันจนผมกระทุ้งควยกระแทกลิ้นไก่อย่างลืมตัว ท่อนควยทิ่มเบียดจนกระพุ้งแก้มของหญิงสาวร่านสวาทนูนเป็นเนินเล็ก แต่เธอก็ไม่ยอมคายควยออกกลับดูดดุนใช้ลิ้นตวัดลูบอยากหิวหระหาย ปลายลิ้นนิ่มสัมผัสโดนปลายแยกตรงเส้นสองสลึงทำผมเสียวยิ่งกว่าเดิมจนน้ำรักทะลักท่วมเต็มปาก เอยสำลักคายควยออกมาพร้อมน้ำขาวขุ่นที่เปรอะทั่ว

“อะไรของนายเนี่ย แค่นี้ก็แตกแล้ว ยังไม่ทันเย็ดฉันเลย ห่วยชะมัด แย่กว่าไอ้แก่นั่นอีก”

ผมกระชากเธอให้ลุกขึ้นแล้วเกี่ยวขาข้างหนึ่งของเธอให้สูงเพื่อให้หีเนียนแหกกว้างจนสองแคมเผยออ้า

“ปกติผมทำครั้งหนึ่งไม่จบแค่รอบเดียวอยู่แล้ว นี่เอาออกก่อนหนึ่งน้ำจะได้เย็ดคุณนานๆ ไง แบบคุณให้เย็ดทั้งวันก็ไม่พอหรอก” พูดจบเธอยิ้ม ผมทิ่มควยใส่รูหีที่แฉะเยิ้มเต็มแรงจนมันมุดพรวดเข้าไปรวดเดียวจนมิดท่อน เอยสะดุ้งเฮือกจนตัวโยน ร้องครางยาวกอดผมแน่น

“อ๊าาาา ควยโคตรใหญ่เลย เสียวไปหมดแล้ว อรู๊ยยยยยย”

ผมไม่ปล่อยให้เธอได้หายจุก จัดการยกขาข้างที่เหลือให้ลอยสูง อุ้มเธอไว้ในแล้วเริ่มโยกสะโพกเย็ดเธอในท่าลิงอุ้มแตงที่จะทำให้ควยกระแทกเข้าไปในหีได้ลึกที่สุด เอยกอดผมแน่นกว่าเดิม ผมกระแทกกระทุ้งควยซอยหีไม่ยั้ง กลีบเนื้อนวลแบะแนบตามแรงแยงสองแคมปลิ้นทะลักฉ่ำชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่เล็ดออกมาไม่หยุด เอยร้องเสียวทุกครั้งที่โดนเย็ด นมใหญ่ที่แนบแผงอกกว้างเต้นไหวราวกับกำลังระบำด้วยความเริงร่า

“ดีเหลือเกิน อ๊าสสสสสสส์ เสียวมาก ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว แรงๆ เลย จะเสร็จแล้ว แล้ว เสร็จ เส็จแล้ว อูยยยยยยยยยย” เอยกอดผมตัวเกร็งหีขมิบแน่นจนน้ำแตกเหมือนคนเยี่ยวพุ่งทั้งที่มีควยผมเสียบคาหยุด ผมแช่คาไว้ให้เธอปล่อยจนสุด จนน้ำหมดจึงพาเธอไปนอนลงบนเก้าอี้ยาวที่วางอยู่ “สุดยอดเลย เย็ดต่อเลยได้นะ เอยขอพักก่อน เอาให้เสร็จไปเลย แตกในคารูก็ได้ วันนี้ปลอดภัย”

พอเธออนุญาตผมก็จัดการเย็ดต่อ นมสองเต้ากระเพื่อมส่ายขึ้นลง ผมบีบเคล้นขย้ำมันเต็มแรง เธอร้องเจ็บแต่สีหน้าพอใจ เกือบสิบนาทีที่ซอยควยในที่สุดผมก็น้ำแตกตามไปอีกคน แต่เพราะกลัวความแตกเลยชักออกมาพ่นน้ำรักใส่หน้าของเอยแทนแล้วอ้างว่าชอบแบบนี้มากกว่าซึ่งเธอก็ไม่ว่าอะไร แถมยังสั่งให้ผมมาเย็ดกับเธออีกบ่อยๆ ไม่งั้นจะเอาไปฟ้องเถ้าแก่ว่าผมข่มขืนเธอ ซึ่งผมก็ยินยอมเพราะมีแต่ได้กับได้อยู่แล้ว ใครจะไม่เอา

Recommendations

เรื่องเสียว หนีผัวไปหาเพื่อนบ้านควยใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าจะระบายความอัดอั้นตันใจนี้ให้ใครได้ฟัง ก็เลยขอมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองผ่านทางหน้ากระดาษนี้แล้วกันนะคะ เพราะมันเป็นทั้งประสบการณ์เสียวและความผิดอย่างไม่สามารถบอกเหตุผลให้ใครเข้าใจได้เลยจริงๆ มันคือความรู้สึกที่ไม่อาจจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ ฉันมีผัวอยู่คนหนึ่งค่ะ แรกๆ อะไรก็ดี ควยใหญ่ก็พอประมาณ เขาขยันเย็ดมาก ไม่ว่าจะเหนื่อยขนาดไหน การที่เรานั้นได้มาเจอกันก็จะจบด้วยการเย็ดเสมอ แต่ช่วงเวลาที่เราก่อนจะเป็นแฟนกันมันวิเศษที่สุด เพราะว่าหลังจากนั้นแล้ว เราไม่สามารถที่จะสานต่อความสัมพันธ์ของเราต่อไปอย่างราบเรียบเลย เขาเริ่มมีเหตุผลที่จะหนีห่างฉัน พยายามเลี่ยงที่จะไม่เย็ดฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าเขาแอบมีชู้หรือเปล่า หรือว่าเผลอไปเย็ดหีใครแล้วติดใจขึ้นมา ความรักของเรามันจึงเก่าได้มากขนาดนี้ จนกระทั่งฉันเองได้รับรู้ และสัมผัสได้ถึงความห่วงใยจากผู้ชายคนหนึ่งได้ เขาชื่อว่า กาน เป็นเพื่อนบ้านของฉันเอง เรามักจะเจอกันตอนที่มาตากผ้า หรือว่าล้างจาน มันเป็นความสัมพันธ์แบบคนละฝั่งรั้วอะไรแบบนั้นเลยทีเดียว ซึ่งฉันเองก็ไม่สามารถที่จะเข้าใจได้ในแรกๆ…

เรื่องเสียว น้องแจงผู้หญิงร่านกาม สวัสดีค่ะ… แจงขอแเล่าเรื่องเสียวประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้าง อย่างที่เพื่อนๆ..ได้ส่งเรื่องเสียวมาเล่ากันทั่วไป เพื่อเป็นแง่คิดให้คนรุ่นหลัง ได้มีสติความคิดอ่าน เพื่อจะได้ไม่ต้องมาผิดพลาด อย่างที่แจงเคยกระทํามัน ซึ่งมันได้เป็นแผลลึกที่เจ็บปวดไปจนชั่วชีวิตติดตัวไปจนวันตาย แจงขอเล่าเลยดีกว่า แจงแต่งงาน เมื่ออายุ 23 ด้วยความเห็นชอบของทางพ่อแม่ญาติพี่น้อง ที่ต้องการให้มีอนาคตมั่นคงและมั่นใจ กับอาเสี่ยพ่อหม้าย ที่ไม่มีลูกติด วัย 38 ซึ่งเขาเป็นเจ้าของบริษัทที่พ่อของแจงทํางานอยู่ก็เพราะความมีนํ้าใจของเขา ที่พ่อแจงประสบอุบัติเหตุ เขาพาไปส่งโรงพยาบาล แจงเลยได้เจอกับเขา เขาชื่อเทพ คุณเทพนิสัยดี นอบน้อม มากกว่าลูกน้องในบริษัทอีก มองดูเหมือนคนทํางาน มากกว่าเป็นเจ้าของ…

เรื่องเสียว วางแผนสวิง ทั้งเมียทั้งกิ๊ก ผมกับเมียได้วางแผนให้อ้อย ซึ่งเป็นกิ๊กกับผม และเราเคยสวิงกันมาแล้ว และน้องผู้ชาย ชายเดี่ยวอีก 1 คน มาเที่ยวกับเราในวันหยุดเรานัดเจอกันที่บ้านผมเองครับ ได้เวลานัดหมาย ทุกคนก็มาตามนัด แล้วเราก็ออกเดินทางจากจังหวัดตราด ข้ามเรือไปที่เกาะช้าง เราขับรถยนต์ไปครับ แล้วเอารถใส่เรือเฟอรี่ข้ามฟากไปด้วย พอถึงฝั่งเกาะช้าง เราก็ขับรถต่อไปยังบังกะโลที่ผมกับเมียได้จองไว้ล่วงหน้าแล้ว ที่พักเป็นแบบบ้านเดี่ยว มีสองห้องนอน แต่ไม่ใหญ่มากนัก เราจัดแจงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเรียบร้อยแล้ว ก็พากันออกไปเดินเล่นที่ชายหาด ครั้งแรกมีสองห้องนอน แต่ไม่ใหญ่มากนัก เราจัดแจงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเรียบร้อยแล้ว ก็พากันอ้อยก็ไม่กล้าที่จะแสดงออกว่าเป็นอะไรกับผมเพราะว่า เขายังไม่รู้จักกับน้องที่มากับเราด้วย เพียงแต่เราบอกกับอ้อยว่า…

เรื่องเสียว ล่อน้าสาวคนสวยวัย 29 สวัสดีครับผมชื่อ ”หนุ่ม” อายุ 19 ปี ผมเข้ามาที่เว็บนี้นานพอสมควรแล้ว แต่ยังไม่เคยเล่าเรื่องของตัวผมเองสักที เลยไม่อยากเอาเปรียบเพื่อนๆ ก็เลยอยากจะเล่าให้ฟัง แต่เรื่องของผมอาจจะไม่ถูกศีลธรรมนัก ถ้าใครรับไม่ได้ ก็ผ่านไปเลยนะครับ เพราะเป็นเรื่องราวของตัวผมกับน้าสาวของผมเองเรื่องของเรื่องมันเกิดตอนกลางปี 60 ผมสอบเอ็นทรานส์ติดมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เลยจำเป็นต้องเข้ามาหาหอพัก ทีแรกผมตั้งใจจะเข้าพักที่หอพักของสถาบันแต่ทางบ้านผมบอกให้ไปพักที่บ้านน้าของผมแทน แม้มันจะไม่ใกล้สถาบันเหมือนหอพัก แต่มันก็ไม่ไกลจนเกินไปนัก พอจะเดินทางสะดวกอยู่ น้าสาวของผมชื่อว่า ”แอ๊ด” ครับ อายุ 29 ปีแกเป็นคนที่หน้าตาธรรมดาๆ ผิวออกคล้ำๆ ออกเป็นสีน้ำผึ้งน่ะครับ…

เรื่องเสียว สองผัว ขั่วเสียว อ่านของคนอื่นมานาน ฉันขอเล่าเรื่องตัวเองบ้าง ฉันมีประสบการณ์โดนเย็ดมาก่อนที่จะแต่งงาน ตอนนั้นที่หมู่บ้านจะมีหนุ่มๆ ไปทำงานที่กรุงเทพฯ กันมาก และเขาก็จะกลัมมาเยี่ยมบ้านเมื่อมีงานเทศการของทุกปี ฉันเป็นคนหนึ่งที่มีแฟนที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ตอนนั้นฉันจำได้ว่าเป็นช่วงสงกรานต์ มีผ้าป่ามาจากกรุงเทพฯ แฟนฉันก็มาด้วย ผ้าป่ามาเป็นรถบัสเลย พวกฉันได้ถูกผู้ใหญ่บ้านให้ไปต้อนรับผ้าป่า ฉันเจอกับแฟนตอนนั้น และพูดคุยกัน พอตอนค่ำ ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน แต่แฟนฉันตามมาที่บ้านด้วย เราคุยกันอยู่จนดึก แฟนเลยชวนฉันไปดูหนังที่ในตัวเมือง ตอนเช้าเขามาหาแต่เช้าเลย เราไปกัน 3 คนกับเพื่อนฉัน พอไปถึงโรงหนังเราก็ซื้อตั๋วกัน พอเข้าไปในโรงหนัง แฟนฉันก็แยกไปนั่งอีกที่…

เรื่องเสียว พม่า ลูกน้องของผัว ”คืนนั้นไม่รู้พวกมันเย็ดหนูกันคนละกี่รอบ” หนูมีผัวแล้วค่ะทำงานอยู่ป่าไม้ ย้ายที่ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยจะอยู่บ้านซักเท่าไหร่ สงสัยคงจะมีเมียเล็ก เมียน้อยแน่ๆ เลย ตอนแรกๆ ผัวหนูก็ทำการบ้านแทบทุกวัน ตอนนี้ชักห่างๆ ไป บ่นว่าแรงไม่ค่อยมี เดี๋ยวเถอะยิ่งตอนนี้ย้ายไปอยู่จังหวัดชายแดนแถวๆ พม่า คงมีอีหนูพม่าแน่ๆ เลย ถึงว่าไม่ค่อยจะกลับบ้าน ของเคยกินอดได้ซะเมื่อไหร่ล่ะ เดี๋ยวหาผัวน้อยซะเลยนี่ ย่องๆ ไปเยี่ยมดีกว่า ตกลงหนูก็เลยแอบไปหาผัวหนูอย่างเงียบๆ พอเจอหน้าหนูเท่านั้นแหละตกใจเหมือนกัน มาส่งส่วยหรือจ๊ะที่รัก ว่าเข้านั่น แต่ก็ดีกำลังอยากๆ อยู่…

เรื่องเสียว ถูกพ่อวางยาปลุกเซ็กส์ น้องชื่อแป๋วเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ แป๋วอยู่สองคนกับพ่อ แม่เสียไปหลายปีแล้ว ปกติแป๋วเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆ อยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆ โชว์ต้นขาขาวๆ จนวันหนึ่งขณะที่แป๋วกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆ อยู่นั้น พ่อก็เรียกให้แป๋วเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมาก แป๋วจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นแป๋วท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่แป๋วไม่ได้คิดอะไร จนใจแป๋วหวิวๆ ตื่นเต้นๆ ยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง แป๋วพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีของแป๋ว ตอนแรกแป๋วก็ไม่ได้สังเกตุอะไร อยู่แล้ว ส่วนนมของแป๋วก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆ เอามือมาลูบที่ต้นขาแป๋วบอกว่าขอบใจลูกมากนะ แป๋วเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพ่อไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวแป๋วเข้าไปกอดบอกว่าลูกสาวพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่เกินไป ใครจะอดใจไหวละคะแม่ มันเป็นเรื่องเสียวที่เริ่มต้นจากความผิดพลาด จริงๆ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันพลาดตรงไหน หรือว่าเริ่มขึ้นเมื่อไหร่ ตั้งแต่แม่พาพ่อเลี้ยงคนนี้เข้ามาในบ้านก็ทำให้ฉันเริ่มสนใจในตัวเขา การที่เราสนิทสนมกันแม่ก็ดีใจ อีกอย่างอายุของเขามากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีเท่านั้นเอง เขาสามารถเป็นพี่ชายของฉันได้เลยด้วยซ้ำ แต่มันก็แค่นั้นแหละ เขามีนิสัยที่ชอบเย้าหยอก จนทำให้เราสนิทกันมากๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ไม่อยู่บ้านเขากลับมาอาบน้ำแล้วเดินพันผ้าขนหนูมา ฉันนั่งดูทีวีอยู่ เขาก็มาทำท่าเหมือนกับว่าจะแก้ผ้าโชว์ฉัน ฉันเลยบอกว่าจะฟ้องแม่ เขายิ้มแล้วบอกว่า ถ้าเห็นแล้วอาจจะไม่อยากฟ้องก็ได้ แน่นอนว่าเหมือนเขารู้ว่าฉันมันหวั่นไหว แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมากมาย จนกระทั่งเจ้ามะเฟือง หมาตัวโปรดวิ่งทะละขาของเขาไปแล้วเอาผ้าเช็ดตัวของเขาไปด้วย…ฉันเลยได้เห็นร่างกายของเขาที่เหลือเปล่า และแม้ว่าเขาจะเอามือมาปิดได้ทัน แต่ว่าฉันกลับไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เพราะว่าฉันจดจำทุกๆ อย่างได้ในเวลานี้ ทั้งรูปร่างและขนาด ทุกๆ…

เรื่องเสียว เสียวจุดสุดยอด..วิชาเพศศึกษา เรื่องนี้ได้รับการเล่าจากรุ่นน้องคน หนึ่งที่ได้ไปกวดวิชาในสถานกวดวิชาแห่งหนึ่ง แลผมก็เอามาใส่ไข่ในอัตราส่วนที่พอเหมาะและปรับเปลี่ยนชื่อตัวบุคคลเพื่อไม่ ให้บุคคลผู้นั้นได้รับความเดือดร้อน และเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่าน ขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่านและแยกแยะว่าส่วนไหนจริง ส่วนไหนเป็นไข่ขาว ส่วนไหนเป็นไข่แดง ส่วนไหนเป็นเปลือกไข่หลายคนหรือแทบจะทุกคนรู้จักวิชาเพศศึกษากันเป็นอย่างดี แต่จะมีใครรู้ล่ะว่าเนื้อหาวิชาเพศศึกษาที่แท้จริงเป็นอย่างไร เพราะตามโรงเรียนส่วนใหญ่หยิบเอาเนื้อหาวิชาเพศศึกษามาสอนแค่ 7% จาก 100% ของเนื้อหาทั้งหมด เนื่องจากอะไรที่ทางโรงเรียนไม่ค่อยสอนกันเกิน 7% เพราะว่าสังคมส่วนใหญ่ยังไม่ยอมรับ ทั้งที่เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับตัวเราทั้งนั้น จึงเป็นเหตุให้พี่เก่งเปิดสอนวิชาเพศศึกษาหลักสูตรพิเศษ ในสถานกวดวิชา “พี่เก่ง” ซึ่งมีพี่เก่งเป็นเจ้าของสถานกวดวิชา พี่เก่งสอนที่หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งแถวชานเมือง จึงไม่มีกระทรวงใดมารองรับหลักสูตรการกวดวิชานี้ ซึ่งสถานที่สอนบางครั้งก็อาจจะเป็นคอนโดหรูกลางกรุง บ้านเดี่ยวตามชานเมือง ซึ่งสถานที่กวดวิชาดังกล่าวก็รับกวดวิชากันตั้งแต่เตรียมสอบเข้ามัธยมต้น…