ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ

e0b8aae0b988e0b887e0b882e0b8ade0b887e0b897e0b8b8e0b881e0b8a7e0b8b1e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8abe0b899e0b988 64fc06865001c

เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ

เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของฉันเองค่ะ ฉันทำงานอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นระบบครอบครัว ด้วยที่ฉันทำงานที่นี่มานาน หัวหน้าเลยสร้างห้องเล็กๆ ของฉันให้ ไม่ต้องไปเช่าบ้าน จะได้ประหยัดค่าน้ำค่าไฟ ทำมาจากโรงจอดรถเก่า ที่ดัดแปลงออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการสร้างห้องพักนี้ก็เลยต้องไปซื้อพวกอิฐ หิน ปูน ทราย มาลงไว้ที่หน้าห้อง และที่นั่นก็ทำให้ฉันได้เจอกับ “ทรงกลด” ชายหนุ่มอายุ 25 ปีที่เป็นพนักงานที่นี่ เขาเป็นคนสูง ผิวคล้ำแดดเล็กน้อย หน้าคม ยิ้มสวย หุ่นสวย

ในตอนที่เขามาลงของ ฉันก็มักจะไปยืนมองเขาอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันที่เขามาลงอิฐ ฉันเลยเอาน้ำไปให้เขา ด้วยความเขินเลยแสดงท่าทีอะไรแปลกๆ ออกมาจนเขาขำ แล้วถามฉันกลับมาตรงๆ ว่า เห็นแอบมองบ่อยๆ มีอะไรหรือเปล่า ฉันเองที่เป็นคนร่านอยู่แล้ว เลยไม่เสียโอกาสที่จะบอกเขาไปว่า มีใจค่ะ แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นของเรา

เขามาส่งของและช่วยทำห้องให้ฉันจนเสร็จ ฉันก็เลยบอกว่า ตอนนี้ห้องพร้อมแล้วนะ คนพร้อมหรือยัง ทำเอาเขาเขินไปเลยค่ะ แล้วบอกว่า คืนนี้คนพร้อมมากๆ ฉันอมยิ้มในใจแล้วอาบรอตั้งแต่หัววันเลยทีเดียว เย็นวันนั้นเขามาหาฉันจริงๆ ค่ะ เราทานข้าวด้วยกันเล็กน้อย ก่อนจะลงเอยกันที่บนเตียงที่ฉันปรารถนาเอาไว้แต่แรกแล้ว ทันทีที่เสื้อยืดถูกถอดออก กล้ามท้องแน่นๆ ก็ปรากฏเด่นชัดขึ้นมา เขามีไรขนสีเข้มลากตั้งแต่ท้องน้อยลงไปจนถึงขอบกางเกง ด้วยความอยากรู้อยากเห็น เลยบอกให้เขาไปนั่งเก้าอี้ แล้วฉันก็จัดการรูดซิปของเขาออกจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ เห็นว่าเขาเป็นผู้ชายขนดกที่ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยน

ลำควยถูกจับดึงออกมา มันไม่ได้ใหญ่มาก แต่มันก็ไม่ได้เล็ด แถมยังยาวอีกด้วย ฉันไม่รอช้าที่จะพิสูจน์รสชาติด้วยการก้มลงไปอมควยให้เขา สองขาที่เคยติดพื้นจิกปลายเท้าทันทีเมื่อถูกฉันอมอย่างหนักหน่วง เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเขาเสียวมากๆ ถึงกับจับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยจนสุดลำ ก่อนที่จะบอกว่าไม่ไหวแล้ว อยากเย็ดแล้ว ทั้งๆ ที่ฉันยังอมควยเขาไม่อิ่มหนำเลย

แต่ผู้ชายขอเย็ด มีหรือฉันจะปฏิเสธ รีบถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจดทันที ก่อนที่เขาจะผลักฉันให้นอนลงบนเตียง ทั้งๆ ที่ในใจอยากจะเย็ดกันบนเก้าอี้มากกว่า แล้วจับขาฉันยกแยกออกทันที สลับทิศทางร่างกาย คร่อมร่างของฉันไว้เอาควยมาจ่อปากแล้วให้ใช้ท่า 69 ฉันรับควยเขาเข้ามาในปากทันที แต่ไม่จำเป็นต้องทำอะไรด้วยซ้ำ เพราะในตอนที่เขากำลังก้มเลียหีให้ฉันอย่างซ่านเสียวอยู่นั้น เอวที่อยู่นิ่งก็เริ่มขยับไหว เลียหีไป เย็ดปากฉันไปจนต้องครางออกมาไม่เป็นภาษา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

อื๊อออ…อื๊ออออ…อุ๊กกก…อื๊ออออ…

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด…หีสวยจริงๆ แคมหีใหญ่แบบนี้แหละ เต็มปากเต็มคำ เขาเอ่ยชื่นชมออกมาทั้งๆ ที่เอวยังคงขยับไหวไปอย่างต่อเนื่องจนฉันแทบสำลัก แต่มันก็คือความสุขที่ได้รับ และรู้ทันทีว่าลีลาของชายคนนี้ไม่ทำมา

ไม่นานจากนั้น หลังจากที่เลียหีให้ฉันจนเรี่ยวแรงแทบจะไม่เหลือ เขาก็เริ่มสอดตัวเข้ามาที่หว่างขาของฉัน จับขาฉันยกขึ้นเหยียดตรงแล้วแยกออกเหมือนรูปตัววี จากนั้นก็จรดลำควยที่แข็งตัวอยู่แล้วสอดเข้ามาในรูหีของฉันอยู่ช้าๆ จนสุดลำ ไม่ทันที่ฉันจะได้ตั้งตัว สองมือที่จับข้อเท้าอยู่ก็เหยียดออกให้ขาของฉันนั้นตรง ก่อนจะเริ่มขยับเอวเย็ดหีของฉันทันที

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…กลด อื๊ออออ….เสียว เสียว กลด อ๊าาาา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด…อูยยยย…เสียวควยจริงๆ หีตอดแบบนี้ อยากจะเย็ดสักสองสามน้ำเลย เขาพูดด้วยน้ำเสียงเจือลมหายใจที่หอมเหนื่อย พร้อมจับขาข้างหนึ่งมาเลียลามไล้ที่ข้อเท้าลงไปจนถึงน่อง เรียกอารมณ์ที่ครุกรุ่นอยู่แล้วให้ลุกโชติช่วงขึ้นมาอีกครั้ง

สองมือของฉันราวกับถูกสะกด ให้ลูบไล้เรือนร่างตัวเองไปพร้อมๆ กับจังหวะที่ลำควยนั้นเสียงแทงเข้ามาในโพรงสวาทของฉัน รสชาติความเสียวซ่านที่ถูกประเคนเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าทำให้ร่างกายของฉันเบาหวิวขึ้นเรื่อยๆ ประหนึ่งกำลังลอยคว้างอยู่ในจักรวาลซึ่งไร้จุดสิ้นสุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สองขาของฉันถูกงอพับตามปกติแล้ว แล้วเขากลับดันหน้าขาที่งอชิดนั้นขึ้นมาเรื่อยๆ จนแนบชิดหน้าท้องของฉัน แล้วแยกออกเบาๆ จนฉันรู้สึกว่าสะโพกของฉันแอ่นสูงขึ้นกว่าปกติ ทำให้สัมผัสที่เกิดขึ้นในรูหีนั้นหนักหน่วงกว่าเดิม อีกทั้งเขายังระรัวเองกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงกว่าเดิมอีกด้วย เสียงกระแทกดังไม่ขาดสาย ร่างกายของฉันถูกกระทบจนเคลื่อนไปตามเรี่ยวแรงที่อีกฝ่ายส่งมา ไร้แรงต่อต้าน แค่ควยอันเดียวก็ทำให้ฉันสูญเสียการควบคุมได้ขนาดนี้เชียวหรือ

นอกจากหายใจอย่างหอบเหนื่อย และครางออกมาอย่างสุขสม ฉันทำอะไรไม่ได้เลย

หีของฉันถูกควยของเขาครอบครองแล้วโดยสิ้นเชิง

ซี้ดดดด…..เสียวจริงๆ อาห์…จะแตกแล้ว โอยยย….ถ้าแตก ขอรอบสองได้ไหม ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ดะ ได้ ถะ ถ้าเป็นกลด กี่รอบก็ได้ อื๊ออออ….เสียวหีไม่ไหวแล้ว

สัญญาแล้วนะ…เขาพูดพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสซึ่งทำให้ฉันหลงรักมาตั้งแต่แรกเห็น รัวเอวเข้ามาพร้อมเสียงครางที่กดต่ำลงไปเรื่อยๆ อย่างมีเสน่ห์ยั่วยวน ก่อนที่จังหวะจะห่างออก ทว่าหนักแน่นกว่าเดิม ราวกับต้องการให้ควยของเขานั้นสอดใส่เข้ามาลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

แตกกกก…แตกแล้ววว โอยยยยย…

ร่างกายของฉันถูกเขาปล่อยให้เป็นอิสระทันทีที่น้ำควยถูกปลดปล่อยภายในโพรงสวาทนั้น ก่อนจะขยับไหวอีกหลายต่อหลายครั้งให้ความลื่นไหลสร้างความซ่านเสียวเกิดบรรยายเพิ่มขึ้นจนฉันดิ้นพล่าน เพราะทนกับความสุขที่กระหน่ำเข้ามาแทบไม่ไหว และทันทีที่ควยของเขาถูกทอดถอนไป ร่างกายของฉันราวกับถูกพรากบางอย่างออกไป

น้ำควยที่อีกฝ่ายปลดปล่อยกำลังย้อยผ่านร่องหีของฉันอย่างแช่มช้า ร่างกายกระตุกแผ่วเบา เพราะฉันเองก็ถึงจุดสุดยอดเหมือนกัน ผู้ชายที่เย็ดให้ผู้หญิงถึงได้นี่มันช่างหายากจริงๆ

ไหวหรือเปล่า…เหมือนจะเสร็จแล้วนะ แบบนี้ก็อดอีกรอบเลยสิ

ไม่…ฉันปฏิเสธ จะอีกกี่รอบก็ได้ ถ้าเป็นกลด มาเถอะ มาเย็ดกันต่อ

ฉันไม่ได้โกหก ฉันต้องการเขาจริงๆ และเขาก็ต้องการฉันด้วย นี่คือการเย็ดประเดิมห้องใหม่ของฉันที่บอกได้เลยว่า เราประเดิมกันไปนับครั้งไม่ถ้วนเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวสุดยอดของที่สุด..เสร็จพ่อเลี้ยง เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้18ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ16ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้ง เดียว ได้แต่ช่วยตัวเองแต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยมากนัก2สัปดาห์ครั้งหรือบางทีก็เดือนละ 1ครั้งเท่านั้น หนิงเป็นเด็กดีเชื่อฟังพ่อเลี้ยงและคุณแม่มาโดยตลอด ตั้งใจเรียนขยันทำการบ้านและงานบ้านทุกอย่าง…

เรื่องเสียว ปริมโดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ปริมเป็นลูกคนจีน พ่อแม่หัวโบราณ ไม่ยอมให้ลูกสาวไปเที่ยวไหนค้างคืนนอกบ้าน ดังนั้นเวลามีการติวหนังสือ หรือเลี้ยงในโอกาสต่าง ๆ พ่อจะให้เพื่อนมาที่บ้าน และจะค้างคืนได้เฉพาะเพื่อนผู้หญิง ปริมมีเพื่อนสนิท 2 คน ชื่อ มาย กับ จูน เรา 3 คนสนิทกันมาก เวลาใกล้สอบเราก็จะมานอนท่องหนังสือกันที่บ้าน และเป็นปกติของวัยรุ่น มักมีการคุยเรื่อง X กัน และดู CVD หรือดู เวป X พออารมณ์เริ่มได้ดี…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้กับเมียหัวหน้า ไม่คิดว่าจะเย็ดมันส์ขนาดนี้ ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย แบบนี้พี่ดูดได้ทั้งคืนเลย สิ้นเสียงของหญิงสาวหน้าสวย เธอก็ชักรูดลำควยใหญ่อย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงไปอมควยให้กับชายหนุ่มที่นอนราบอยู่บนเตียงอย่างเต็มอารมณ์ แล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยคิดที่อยากจะให้เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นมาเลยจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ ซี้ดดดดด….เจ๊ครับ แรงๆ เลยครับ ผมเสียวไม่ไหวแล้วครับ ซี้ดดดดดด ตอนแรกบอกว่าไม่อยากทำ ตอนนี้บอกให้ดูดแรงๆ ปากไม่ตรงกับใจนะเนี่ย จ๊ซบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบบบ…

เรื่องเสียว แม่ยายขี้เงี่ยนล่อซะเลย สวัสดีครับ เรื่องนี้ก็ไม่อยากเล่าเท่าไรครับเพราะมันไม่ดี แต่จะเก็บเป็นความลับก็อึดอัด ผมขอพื้นที่ระบายความในใจหน่อยคับ ผมเป็นหนุ่มต่างจังหวัดคับ และได้แต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ปีกว่าๆ แล้ว ด้วยความที่พ่อตาเป็นคนที่รักและหวงลูกสาวมาก ถึงแม้ว่าผมจะแต่งงานกับลูกสาวของแกแล้วก็ตาม แต่พ่อตาก็ไม่ยอมให้เมียผม ลูกสาวของแกย้ายออกมาอยู่กับผม แต่พ่อตากลับยกบ้านหลังเดิมของแกให้เราผัวเมียอยู่ ส่วนแกก็ไปสร้างบ้านหลังใหม่อยู่ติดๆ กันกับบ้านหลังเดิมนั่นแหล่ะคับ ตอนแรกๆ ผมก็รู้สึกอึดอัดใจอยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้จ้างให้ ผมก็ไม่ย้ายไปไหน เพราะที่แห่งนี้ ทำให้ผมมีเมียถึง 2 คน เลยคับ แน่นอนคับเมียคนแรกก็ต้องเป็น เมีย ผมอยู่แล้ว ส่วนเมียคนที่สองนี่สิคับคือ ”แม่ยาย” ผมเอง…

เรื่องเสียว มีเพื่อนเป็นผู้ชายก็ดี เวลาเมาก็โดนรุมเย็ดหีสาแก่ใจ ใครหลายคนต่างมองว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่น่าคบและมีคุณค่า เพราะว่าทำตัวห้าว คบแต่กับเพื่อนผู้ชาย กลายเป็นคนที่ไม่ได้ดูมีความเป็นกุลสตรีเท่าไหร่เลย ฉันกลายเป็นที่นินทาของชาวบ้าน แต่ฉันไม่สนใจหรอก เพราะว่าแม่ฉันไม่เคยว่าเลย และพวกคนขี้เสือกพวกนั้นก็ไม่เคยรู้เลยว่า การที่ฉันคบเพื่อนผู้ชาย เพราะว่าพวกเขาไม่นินทากันลับหลัง และที่สำคัญ เขามอบความปลอดภัยและความสุขให้ฉันได้ โดยเฉพาะตอนที่เย็ดกัน…ใช่ค่ะ ฟังไม่ผิด เย็ดกัน ประสบการณ์เสียวๆ ของเราทั้งสี่ห้าคนนั้นมันเริ่มขึ้นมานานแล้ว น่าจะครึ่งปีที่แล้วได้ ตอนที่เรานั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่กระท่อมปลายนาของเพื่อนคนหนึ่ง เพราะว่าที่นี่มีไฟฟ้าเข้าถึง แถมยังคงเป็นกระท่อมที่โดดเดี่ยวเอาไว้นอนเฝ้าข้าว แล้วก็สามารถใช้เสียงได้อย่างเต็มที่เช่นกัน…ต่อให้เราจะเป็นขี้เมาแต่เราก็มีจรรยาบรรณ เรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันยังคงจำไม่ลืม และนึกถึงเมื่อไหร่ก็ยังคงเสียวหีขึ้นมาบ่อยๆ มันเริ่มต้นตอนที่เพื่อนๆ ถามฉันว่า ฉันเป็นทอมทำไมไม่ตัดผมสั้น…

เรื่องเสียว ตั้งตัวไปทัน พี่สาว ผม อายุ 30 แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสานผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่ คนหนึ่งอายุประมาณ 38 ปี เห็นจะได้ชื่อพี่สุ แต่งานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปีแล้วแต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสังเท่า ไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่สุไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่สุเลิกกับผัว เพราะเจอกันล่าสุดตอนแก่เลิกกับผัวใหม่ๆหน้าตาแกเศร้าหมอง ปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพีสุเป็นคนสวยผิวขาวตัวสูงขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบ เลย และยังได้ตำแหน่งเป็นดาวคณะสมัยเรียนมหาลัยอีกต่างห่าง ผมกับพี่สุไม่เจอกันมาปีกว่าๆ ตอนที่เลิกกับผัวใหม่ๆ ผ่านมานานก็มีแต่โทรคุยกันนานๆที่ถ้าไม่มีเรื่องเดือดร้อนอะไรแกก็จะหาไปเลย จนเมื่อสองเดือนก่อนวันนั้นฝนตกทั้งวันพอค่ำมาก็ตกปลอยๆตลอดไม่หยุด ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่สุ ว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ เพราะไปอบรมตอนเช้านั่งเครื่องบินไปแต่ขากลับเครื่องเต็มเลยนั่งรถทัวมา แต่รถยนต์แกจอดอยู่สนามบิน จะมาถึงประมาณ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

เรื่องเสียว เอาใส่เถอะ..อยากดูภาพโป๊ใช่ไหม มันเป็นประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผม จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว แถมยังเปิดโอกาสให้ผม ได้พบกับประสบการณ์ทางเพศ ในลักษณะคล้ายคลึงกันอีกหลายครั้งกับหลายคนเลยทีเดียว ผมรู้จักกับพี่อร ตั้งแต่เริ่มทำงาน ด้วยกัน เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไทยๆ รูปร่างเล็ก ผิวขาวหน้าตาคมคาย ถ้าจะให้คะแนนก็ราวๆ 8 เต็ม 10 ล่ะครับ พี่อรแก่กว่าผม 4-5 ปีเห็นจะได้ เธอแต่งงานแล้ว สามีทำงานที่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาวคนเดียวก็เรียนม.ปลายอยู่ เราสนิท กันมากพอสมควรเนื่องจากผมมักจะเป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี ชอบกระเซ้าเย้าแหย่คนโน้นคนนี้ในสำนักงานอยู่บ่อยๆ พอดีผม เป็นพนักงาน…

เรื่องเสียว แม่ยังอยากอยู่ ใครจะไปรู้ว่าผู้หญิงที่อายุมากแล้วยังมีความต้องการอยู่ แม่ผมก็เป็นคนหนึ่งล่ะขอเล่าเลยแล้วกัน ผมไปทำงานต่างจังหวัด อาจจะกลับบ้านบ้างอาทิตย์ละหน หรือไม่ก็สองอาทิตย์หน และยังไม่มีแฟน ก็ชีวิตเป็นโสดมันดีขนาดนั้น จะหาเรื่องมาใส่หัวทำไม บ้านเราเป็นร้านขายของชำไม่ใช่ร้านใหญ่ แม่เลยอยู่คนเดียวได้ ผมเลยไม่ต้องห่วงอะไร เพราะครอบครัวน้องสาวของแม่ก็อยู่ใกล้กัน มีอะไรก็มาหาได้ตลอด ผมยังฝากฝังไว้เลยว่า ตอนผมไม่อยู่ฝากดูแลแม่ด้วยทีนี้ตอนผมกลับมาเมื่อเดือนก่อน มีเด็กส่งแก๊สรูปร่างกำยำเอาแก๊สมาส่ง แม่ผมให้ผมเฝ้าหน้าบ้านไว้ ทั้งที่ผมเข้าไปเองก็ได้ นี่แหละทำให้ผมคิด ว่าแม่กับพวกคนงานส่งของเนี่ยมีอะไรกันมั่งเปล่า ผมมองเ้ข้าไป ดูจากสายตาแล้ว แม่คงพอใจเด็กหนุ่มอีสานคนนี้ไม่น้อย แต่แม่คงไม่กล้าหรอก ขืนทำแบบนี้ก็รู้ไปทั้งซอย แล้วพอตกกลางคืน ผมลงมาเข้าห้องน้ำ เห็นไฟห้องน้ำเปิดอยู่คิดว่า…