นักศึกษากับคนแก่

e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b981e0b881e0b988 64fc127c08f37

เรื่องเสียว นักศึกษากับคนแก่

ผู้อ่านหลายคนที่เห็นหัวข้อแล้วก็อาจจะงงๆ หน่อย และบางทีอาจจะไม่อยากเจอด้วย แต่นั่นไม่ใช่กับหนูแน่นอน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ข้าวสวย ชื่ออาจจะดูใสๆ แต่หนูไม่ใสนะคะ หนูพึ่งเรียนจบมามหาลัยมาหมาดๆ อายุอานามก็ประมาณ 22 ค่ะ ไม่เคยมีแฟนและไม่เคยโดนแฟนเย็ด แต่หนูกับโดนผู้ชายเย็ดที่ดันเป็น คุณรุ่นคราวปู่สะอย่างนั้น

จริงๆ เรื่องราวแบบนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าหนูไม่ได้เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์มหาลัยท่านหนึ่ง คืออาจารย์แกก็ไม่ได้อะไรนะคะ แต่อาจารย์แกก็มีอาจารย์ของอาจารย์อีกทีก็คือเป็นบุคคลสำคัญที่คอยช่วยเหลือจนได้มาเป็นอาจารย์สอนมหาลัยอยู่ทุกวันนี้ ตอนนั้นประมาณ ปี 4 อาจารย์ของอาจารย์หนู หนูขอเรียกท่านว่า คุณปู่ละกันนะคะ คุณปู่แกป่วยหนักเป็นโรคอะไรสักอย่างหนูจำไม่ได้ อาจารย์แกก็บ่นถึงคุณปู่คนนั้นแทบทุกครั้งด้วยความที่ลูกศิษย์เป็นห่วง ตกเย็นอาจารย์แกก็มานั่งคุยนอกเรื่องกับ นักศึกษา ด้วย ก็คุยเรื่องทั่วไปและก็วกมาที่เรื่องคุณปู่ท่านนั้น อาจารย์ดูจะเป็นห่วงคุณปู่มาก ในที่สุดแกก็ตัดสินใจชักชวนให้ นักศึกษา ในรุ่นทั้งหมดไปเยี่ยมคุณปู่ที่บ้านกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นอาจารย์ไม่ได้บังคับเพราะฉะนั้นจะไปมากไปน้อยเท่าไหร่ก็ได้ แต่ต้องเดินทางกันไปเอง อาจารย์ล็อกวันเป็นวันอาทิตย์ หนูอยากไปด้วยเพราะอยากเห็นหน้าคุณปู่ท่านนี้ที่คอยบ่มเพาะอาจารย์จนอาจารย์รำพึงรำพันถึงตลอดเวลา แต่พอถึงวันนั้นกลับมี นักศึกษา ไปกันแค่ 5 คนเอง ก็คิดไว้อยู่แล้วว่าใครมันจะอยากมาขนาดนั้น

ตอนนั้นอาจารย์พาไปช่วงสายๆ และได้พูดคุยกับอาจารย์แท้ๆ ของตนเอง หนูและพวกเพื่อนๆ ก็ทราบซึ้งในมิตรภาพของลูกศิษย์กับอาจารย์จนเผลอน้ำตาคลอเบาๆ จากนั้นอาจารย์ก็ให้พวกเราพูดคุยกับคุณปู่และอวยพรให้ท่านหายไวๆ เมื่อเสร็จอาจารย์ก็ปล่อยให้พวกเราแยกย้ายกันกลับแต่ถ้าใครดูแลคุณปู่ให้ถึงเย็น จะได้คะแนนพิเศษ หนูอยากช่วยดูแลคุณปู่เลยอยู่ต่อแต่เพื่อนๆดันกลับกันหมด หนูก็พาคุณปู่ขึ้นเตียงและช่วยดูแลพร้อมกับอาจารย์ พอถึงตอนเที่ยง อาจารย์ดันติดธุระสะอย่างนั้นและได้ฝากให้หนูดูแลคุณปู่ต่อแทน หนูก็ทำนู้นทำนี้ไปเรื่อยๆ อยู่ดีๆ คุณปู่ก็เอามือมาจับแขนหนูเฉยและจ้องมาด้วยความหื่น หนูตกใจและพยายามสะบัดมือ แต่ไม่ทัน ปู่เอามือมาจกนมหนูโดยที่ไม่แคร์กระดุมและเสื้อในด้วยซ้ำ ปู่คลำเร็วมากจนมาถึงหัวนม ปู่บี้หัวนมหนูหมุนไปหมุนมา หนูร้อง อ๊า ออกมาแบบไม่รู้ตัว มันจั๊กจี้และเสียวมาก ปู่ดึงตัวหนูเข้าไปใกล้และถอดเสื้อทั้งหมดเหลือให้เห็นแต่เนื้อนมล้วนๆ ปู่ใช้ลิ้นหยาบๆ เลียรอบหัวนมไปมา ส่วนอีกข้างก็จับนวดนม มือปู่ไปไวมากสักพักก็ลงมาที่หีหนูแล้ว ตอนนั้นหนูดันไม่ได้ใส่กางเกงในสะด้วยแต่ใส่กระโปรงแบบทรงแคบ มันยาวแต่มันไม่รัดกุมขนาดนั้น เลยโดนปู่จกหีแบบง่ายๆ เลย ปู่คลำหารูหีหนูเหมือนเดิมก่อนที่จะเอานิ้วแยงเข้าหีและกระหน่ำเข้าๆ ออกๆ ไปอย่างนั้น หนูเสียวมากร้อง โอ๊ยยยย…ซี๊ดดดด…ตอนนั้นหนูกลายเป็นเคลิ้มและคันแทนแล้ว เพื่อให้สำเร็จความใครต่อ หนูก็ขึ้นคร่อมควยปู่โดยที่ปูไม่ต้องขอเลย แต่หนูเห็นว่า มันแอบเหี่ยวไปหน่อยเลยลองชักควยและจูบหัวเห็ดดู ว๊ายย…มันแข็งโตมาถึง 6 นิ้วเลย เมื่อมันแข็งมากพอแล้ว หนูก็เริ่มคร่อมทันทีและเอาควยยัดเข้ามาในหีด้วย มันสากหน่อยๆ เพราะความเหี่ยวของผิวหนังแบบคนแก่ แต่พอโยกแรงๆ ดูมันก็จุกดีและเข้าลึกมาก หนูโยกแรงไปหน่อยมั้ง! ปู่เลยร้อง โอ่…ซี๊ดดดด…หนูจ๋าา…โย่กเบาๆ เบาๆ หน่อยสีจ๊ะ ก็คนแก่อะเนาะ หนูเลยลดสปีดลงมา แต่เชื่อมั้ยคะว่า ควยปู่ยังแข็งอยู่เลย สักพักปู่ก็พูดว่า ใกล้จะแตกแล้ว หนูเลยเร่งสปีดอีกร้อง โอ๊ะๆ…ซี๊ด..โอ๊ะๆ…ซี๊ดดดด…และลุกออกมาจากควยปู่ ปู่ควยแตกน้ำควยพุ่งเป็นน้ำพุทันที เมื่อเย็ดเสร็จหนูก็ดูแลปู่ต่อปกติและอยู่จนถึงเย็น…

Recommendations

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ทีเดียวมิดยันโคน…เอากับสาวฝรั่ง ผมขอเรียกตัวเองว่าดาม อายุ 24 ปี ผมเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เองครับ แต่ตอนนี้ผมมาเรียนอยู่ที่ชลบุรี มาทำงาน อยู่กับเพื่อนพี่ชายผม คือเขารับเหมาทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นน้ำ ไฟ สี หรือซ่อมแซมสิ่งต่างๆ งานมีมากมายเลยครับ ไม่ค่อยมีวันหยุดเท่าไหร่นัก ตัวผมเองอยากจะหยุดงานบ้าง แต่ก็หาวันหยุดยาก เลยไม่ค่อยมีเวลาเป็นตัวของตัวเองเลย อยู่ที่นี่ผมมีความสุขมาก แม้ว่ามันจะมีงานทำแทบหาวันหยุดไม่ได้ เพราะวิวมันดีครับ อยู่กรุงเทพฯ ไม่มีวันได้เห็น อย่างนี้หรอกครับ ฝรั่งเดินใส่ชุดว่ายน้ำ บางคนก็นอนอาบแดดกันสี่ห้าคน ถอดให้เห็นเต้านมโตๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับสาวไซด์ไลน์ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่าน เอเย่นต์เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง..เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย OK ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อออมเป็นคนบ้านเดียวกับนายก เรียนอยู่ปี 2 อายุ 20 อีกคนชื่อกิ๊กบ้านอยู่ลาดพร้าว ยังเรียนพาณิชย์อยู่ปี 3 อายุ 18 พอรับเธอขึ้นรถได้แล้ว ก็ตรงไปโรงแรมแถวนั้นเอง…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเย็ด ”แฟนโดนรุม” สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อเอ แฟนชื่อเปิ้ล คบกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว ผมมีเรื่องเล่าที่แฟนผมยังไม่รู้ มาจนถึงทุกวันนี่ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เมื่อปลายปี 60 ผมกับเปิ้ลชอบเที่ยวทะเลกันมากและได้ตกลงไปเที่ยวที่เกาะเสม็ดกันแต่ชอบไปวันธรรมดาเพราะคนไม่ค่อยเยอะมีแต่ฝรั่งซึ่งไม่ค่อยสนใจเรา เริ่มกันเมื่อไปถึงเกาะและเราทั้งคู่ได้นั้งสองแถวไปหาดท้ายเกาะแห่งหนึ่งที่มีรีสอร์ทอยู่ที่เดียว ไปถึงก็บ่ายแล้วเราก็ไปเล่นน้ำกันโดยแฟนผมใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช สีขาวอีกทั้งแฟนผมหุ่นดีมากๆทำให้ดูแล้วสวยจริงๆ พอตอนค่ำเราก้อสั่งอาหารมากินที่ห้องพร้อมมีการดื่นกันด้วยแฟนผมไม่ค่อยดื่ม แต่พอมาเที่ยวกันผมก็เลยบอกว่ามาเที่ยวพักผ่อนกันดื่มแล้วถ้าเมาก็นอนไม่ได้ไปไหนกันแฟนเลยยอมดื่ม ดื่มกันพอสมควรผมเลยขอแฟนมีไรด้วยแต่ผมอยากเปิดไฟและไม่ปิดม่านเอากันได้บรรยากาศดีแฟนผมเมาไม่รู้เรื่องได้แต่พยักหน้าตอบรับเพราะพูดไม่รู้เรื่องแล้ว ผมเลยจับแฟนแก้ผ้าเลียอยู่ซักพักเลยหยิบไข่มหาสนุก (ที่มันสั่น) มาเล่นเพราะใช้ประจำ ผมใช้แฟนจับไข่มหาสนุกไว้ ดีที่ยังพอจับได้ผมเลยออกไปดูบุหรี่หน้าห้องและมองเข้ามาเห็นแฟนผมทุกสัดส่วน ซึ่งทำให้เกิดอารมณ์มากๆ เหมือนได้แอบดูคนอื่น ผมเลยกลับเข้าไปเอา เอากันซักพักผมมองไปที่หน้าต่างข้างห้องให้ไฟจุดๆสีแดง…

เรื่องเสียว ยังไม่ทันหุบขา ก็โดนท่อนอีกอันเสียบเข้ามาแทนที่ แอ๋มได้กับแฟนมายังไม่ถึง 2 ปีแอ๋มเสียตัวให้แฟนเป็นคนแรกแอ๋มเป็นผู้หญิงตัวเล็ก เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมาแอ๋มได้เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันมาก่อน เพราะเมื่อคืนนี้ TV ที่บ้านเสียแฟนบอกว่าอย่าไปไหน จะให้เพื่อนมาซ่อม พอบ่ายโมงกว่า ก็มีคนสองคนขี่มอเตอร์ไซค์มาที่บ้านบอก ว่าจะมาซ่อม TV แอ๋ม เองก็รู้อยู่แล้ว ผู้ชายสองคนที่มาที่จริงหน้าตาก็ดีคนหนึ่งอายุไล่ๆ กับแอ๋ม ส่วนอีกคนอายุราว 30 กว่าๆ แต่ว่าตัวสูงใหญ่ เขามองยิ้มให้แอ๋ม แอ๋มก็ยิ้มให้เขา เพราะคิดว่าเขาเป็นเพื่อนกับแฟน พวกเขาลงมือซ่อมกันอยู่พักหนึ่ง พอดีใต้ชั้น…

เรื่องเสียว นัดสาวมาเย็ดหมู่ เพื่อนอยากลองของแปลก เอาควยมาจ่อปาก งานนี้เลยต้องเย็ดหีและอมควยด้วย เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองก็คิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนบอกเล่ามันดีไหม เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่เคย และไม่คิดเลยว่าตัวเองจะทำออกมาแล้วแบบนั้นจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมกับเพื่อนนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดสาว บ่อยครั้งที่เราจะชวนสาวคนเดียวกันมารุมเย็ด เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าสนใจดี อีกอย่าง คือเราสองคนนั้นหน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยกลายเป็นว่า ไม่ว่าเราจะติดต่อไปที่ใคร เธอคนนั้นกมักที่จะมาให้เราเย็ดกันได้อย่างง่ายดายเลยเสียทีเดียว และเรื่องมันก็เริ่มต้นขึ้นมาในวันหนึ่ง เรานัดน้องมัธยมคนหนึ่งมาเย็ด และเธอเองก็อยากที่จะโดนรุมเย็ดมานานแล้ว เพราะบอกว่า ทันทีที่รู้ว่าเป็นผม เธอเองก็ยอมเลยทันที เพราะว่าเธอนั้นชอบผมตั้งแต่เห็นผมในสมัยเรียนแล้วนั่นเอง คราวนี้มันเลยกลายเป็นของหวานสำรหรับผมไปในที่สุด ผมพาเธอมาที่โรงแรม ในขณะที่เพื่อนของผมนั้นมาช้าเกินไป มันทำให้ผมนั้นค่อยๆ เริ่มต้นบทรักกับเธอก่อน…

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเก่า กระเด้าเพื่อน เสียบเสียวน้องสาวแฟน ความจริงแล้วผมกับตุ๊กตา เลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป กลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากันแล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาดแต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องตุ๊กตาปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ลานจอดรถงี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกันผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆ เลยด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนักผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่ง มี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อันตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่า คืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียวผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน ไขประตูเข้าไปอย่างเบากริบ แม่งปรากฎว่าเธอยังไม่นอนผมก็แอบรออยู่ชั้นล่างพลางคิดว่า จะจู่โจมเลยดีไหมโชคช่วยเธอแม่งอาบน้ำพอดี ผมเลยแอบเข้าไปรอในห้อง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้เพื่อนเก่าที่เคยชอบซะอย่างนั้น เลยต้องขย่มควยจนแตกใน เสียวหีสุดๆ นัดเย็ดถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับฉัน เพราะว่าไม่ต้องการผูกมัด เรื่องเสียวก็เหมือนหนังสักเรื่อง ที่เราจะเลือกเรื่องที่ถูกใจ และชอบดูมากกว่าที่จะดูหนังเรื่องเดิมวนๆ ซ้ำๆ แบบนั้นเหมือนจะไม่ใช่ฉันเท่าไหร่ และคิดว่าคงจะไม่ได้เจอใครที่รู้จักกันกับการนัดเย็ดหรอก แต่ถึงรู้จักก็ช่างสิ เรานัดกันมาเอากัน ไม่ใช่มานั่งคุยกัน แล้วพูดยังไม่ทันขาดคำ กรรมก็ตามสนองฉันแล้วในเวลานี้ เพราะว่าคนที่ฉันนัดมาเย็ดแบบไม่ได้เจอหน้ากันนั้น มันคือเพื่อนเก่าของฉันตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น เราต่างงุ่นง่านกันครูหนึ่ง แต่จะว่าไปแล้วผ่านมาห้าปี เขาก็ดูหล่อขึ้นเป็นกองเหมือนกันนะ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเป็นเขา ถ้าเป็นตอนเรียน นี่คงเป็นตัวเลือกสุดท้ายของฉันเลยละ แต่ถ้าเป็นตอนนี้ ฉันขึ้นรถเขาไปทันทีโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรต่อจากนั้น เหมือนที่บอกเอาไว้แต่แรก เย็ดคือเย็ด…