เย็ดแฟนที่ทะเล

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b89fe0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5 64fc127736aa5

เรื่องเสียว เย็ดแฟนที่ทะเล

วันนี้ผมพาแฟนมาเที่ยวทะเลด้วยกันสองต่อสองเป็นครั้งแรก พวกเราอยู่มหาวิทยาลัยปีสองคบกันมาได้หกเดือนแล้ว ต่ายเพิ่งเคยมีแฟนเพราะที่บ้านเข้มงวดมาก ขนาดกำหนดเวลากลับบ้านชัดเจน อย่างอาหารการกินก็กำหนด ดีหน่อยที่พอขึ้นมหาวิทยาลัยแล้วมีการผ่อนปรนให้กลับบ้านหรือไปไหนมาไหนเอง ไม่เหมือนก่อนที่ไม่แม่ก็พ่อจะไปรับส่ง เธอจึงได้ยอมตกลงคบกับผมหลังพยายามตื้อเธออยู่นาน โดยมีข้อห้ามว่าอย่าให้ใครหรือที่บ้านเธอรู้เด็ดขาดว่าเราคบกัน

ด้วยความชอบเธอมาก เงื่อนไขแค่นี้จิ๊บๆ แต่หลังคบกันไปได้สี่ห้าเดือนความสัมพันธ์เราไม่คืบหน้าเลย เจอกันก็แค่ตอนเรียน พอเวลาพักอยู่กับกลุ่มก็ต้องเป็นแค่เพื่อนธรรมดาเพื่อไม่ให้เพื่อนสนิทเธอระแคะคะคายจนรู้ไปถึงหูพ่อแม่ จะไปดูหนังเดินห้างยังไม่ได้เลย สุดท้ายผมทนไม่ไหวเลยยื่นคำขาดว่าขอเที่ยวกับเธอลำพังที่ทะเล ต่ายลังเล แต่พอผมบอกว่าไม่งั้นก็เลิกกัน ต่ายจึงยอมโกหกที่บ้านว่ามาทำรายงาน

นั่นละครับตอนนี้เราสองคนจึงได้อยู่ที่ทะเลกัน ไม่เพียงแค่ผมที่มีความสุข ต่ายเองก็ดูจะชอบที่ได้มาเที่ยวเช่นกัน เธอถึงขนาดไปซื้อชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่แบบทูพีชเพื่อมาเล่นน้ำโดยเฉพาะ แน่นอนว่าผมเป็นคนยุแต่สุดท้ายคนตัดสินใจก็คือเธอ แม้พอเอาเข้าจริงต่ายจะรู้สึกเขินที่ต้องสวมมัน แต่พอผมชมว่าเธอใส่สวยแล้วที่นี่ก็คือทะเลที่ใครๆ ก็ใส่ชุดว่ายน้ำ เธอจึงเริ่มมั่นใจขึ้น แต่ขอบอกเลยว่าสวยจริง ต่ายเป็นคนผิวขาวบิกินี่สีเหลืองเลยทำให้ผิวเธอผ่องมากกว่าเดิม โดยเฉพาะสัดส่วนของเธอที่นมเป็นนม ตูดเป็นตูด จนผ้าสองชิ้นแทบปิดสัดส่วนที่เหลือล้นนั่นไว้เกือบไม่มิด ทำเอาควยผมนี่ตั้งเด่แข็งขันตลอดเวลา

เราสองคนไปเล่นน้ำ ต่ายอยากเล่นบานาน่าโบ๊ท ผมก็จัดให้เต็มที่ แม่คุณเอ้ย ตอนเรือกระแทกผมหันไปมองเธอที่นั่งด้านหลัง นมทั้งลูกเด้งไปมาทำเอาผมอยากเอื้อมมือไปประคองไว้เหลือเกิน ที่เด็ดกว่านั้นคือตอนเราตกน้ำด้วยกันบิกินี่ท่อนบนดันหลุดออกจากอก ผมเลยได้เห็นนมของต่ายเต็มสองตา นมใหญ่มาก ทั้งขาวทั้งกลมหัวนมนี่สีชมพูโคตรน่าดูด ดีที่ตั้งสติไว้ทัน รีบทำตัวเป็นพระเอกหาบิกินีให้เธอเจอก่อนที่คนขับเรือจะวกกลับมารับ ต่ายคงอายไม่พูดอะไรแล้วเลิกเล่นทันที

ผมไม่ขัดใจอยู่แล้วจึงพาเธอไปกินของอร่อยให้เธอหายขุ่นใจ ได้ผล เธอเริ่มยิ้มอีกครั้ง เราสองคนเดินเล่นเรื่อยเปื่อย จนตกเย็นต่ายเริ่มเหนื่อยนิดๆ ผมจึงชวนกลับไปที่บ้านพักซึ่งเช่าเอาไว้ ต่ายขอตัวไปอาบน้ำ ผมแหย่เธอว่าขอไปอาบด้วยกะว่าจะให้เธอเขินเล่น แต่กลายเป็นว่าต่ายยอม เธอเดินเข้าไปรอในห้องน้ำก่อนจะเรียกผมให้ตามมา ผมนึกว่าฝันไป

“ต่ายไม่ใช่เด็กนะ รู้หรอกว่าชวนมาทำอะไร แต่ต่ายไม่เคยนะแล้วก็ไม่ใช่ว่าจะยอมใครง่ายๆ ด้วย แต่เพราะเราเป็นแฟนกัน เข้าใจใช่ไหม ห้ามเอาไปบอกใครนะ” เธอบอกผมเสียงเบาราวกระซิบ นาทีนี้ผมพยักหน้าลูกเดียวเลย เธอขอให้ผมช่วยถอดบิกินี่ให้หน่อย ผมรีบจัดให้ทันที ถึงจะบอกไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่ผมของย้ำอีกครั้งเถอะ นมของต่ายนี่ทั้งเนียนทั้งโคตรสวยและโคตรขาวเลย ผมลองสัมผัสดูมันนุ่มมากจนผมไม่สามารถหาสิ่งไหนมาเปรียบเทียบได้เลยว่านมต่ายนิ่มเหมือนอะไร

เธอถามว่าสวยไหม ผมชมไม่ขาดปากว่าสวยมาก หัวนมก็น่ารักแล้วขอดูดอย่างไม่เกรงใจ ต่ายพยักหน้า ผมก็ก้มลงเลียหัวนมเธอทันที ต่ายครางเบาก่อนจะกดหัวผมไว้แน่นให้แนบกับนมเธอ ผมใช้มือที่ว่างลูบไปที่นมอีกข้างแล้วขยำอย่างเมามันส์ มันใหญ่จนแทบล้นฝ่ามือ ยิ่งพอคลึงหัวนมเธอก็ยิ่งกั้นเสียงร้องไว้ไม่อยู่ครางกระเส่าถี่รัวบิดตัวไปมา ผมละมือจากหัวนมแล้วล้วงลงไปที่บิกินี่ท่อนล่าง เนินหีเธอเนียนไม่มีไรขนเลยสักนิดเรียบลื่นและแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาไม่หยุด “จูบหน่อย” เธอบอก ผมผละจากเต้านมขึ้นมาประกบปากกับต่ายอย่างตะกละตะกราม

เธอสอดลิ้นเข้ามาแล้วเลียลงบนเลียผม เชื่อไหมมันหวานมาก นี่ขนาดแค่ลิ้นนะแล้วถ้าเป็นหีเธอจะอร่อยขนาดไหน น้ำท่าไม่ต้องอาบกันแล้ว ผมอุ้มต่ายออกมาพาไปที่เตียง เธอถาม ”เตรียมถุง… ยางมาไหม” ฉิบหายแล้ว ผมไม่คิดว่าเข้าจริงจะได้เย็ดกันเลยไม่ได้พกไว้ แต่ต่ายหันไปที่กระเป๋าเป้แล้วหยิบออกมาให้ โคตรรอบคอบ! ผมหยิบถุงยางจากมือเธอแล้วเตรียมจะถอดกางเกงแต่เธอยื้อไว้พร้อมบอก “ขอใส่ให้ได้ไหม” ผมงี้ใจสั่นยิ่งกว่าเดิม ผู้หญิงอะไรวะโคตรน่ารัก เธอให้ผมยืนข้างเตียงแล้วถอดกางเกงออก ควยผมเด้งขึ้นมาตีหน้าเธอไปหนึ่งที ต่ายร้องโอ้ยแล้วหัวเราะพร้อมเอามือตบควยผมเบาๆ ก่อนใช้ปากงับมัน ผมงี้น้ำเกือบแตก

ลิ้นเธอตวัดไปมารอบปลายลึงค์ยังกะรู้จุดปลุกอารมณ์เสียว ผมถามว่ารู้ได้ไงว่าจุดนั้นทำให้ฟิน เธอบอกแอบดูมาจากหนังโป๊ ว่าแล้วก็รูดปากเข้าออกอมควยผมจนมันแข็งได้ที เธอจึงค่อยๆ สวมถุงยางให้ ผมกอดเธอให้เอนหลังนอนก่อนจะลงเลื่อนตัวลงด้านล่างตั้งใจว่าจะเลียหี แต่ต่ายดึงผมไว้ก่อน “สัญญานะว่าถ้าได้เย็ดเราแล้วจะไม่ทิ้งกัน” ให้จดทะเบียนสมรสตอนนี้เลยก็ได้ผมตอบเธอไป ต่ายยิ้มแล้วบอกว่าเบาๆ นะเธอไม่เคย ผมรีบก้มลงไปเลียตั้งแต่หน้าท้องลากลิ้นสากๆ ของตัวเองลงไปถึงรูหีของเธอ แล้วเริ่มเลียที่เม็ดแตดเธอเป็นจังหวะขึ้นลงช้าๆ ก่อนจะเร่งให้เร็วขึ้น ต่ายบิดไปมาเอามือจิกผ้าปูที่นอนท่าทางจะเสียวมาก ผมเลยยิ่งรัวลิ้นจะต่ายต้องอ้อนวอน “เย็ดต่ายที ต่ายทนไม่ไหวแล้ว”

ผมแหกขาเธอออกกว้างแล้วสอดควยดุ้นใหญ่ของผมเข้าไปในหีต่ายอย่างเบามือ ถึงจะมีน้ำเงี่ยนออกมาเยอะแล้วถุงยางก็มีน้ำหล่อลื่นแต่รูหีต่ายตอดมาก มันไม่อ้าออกง่ายๆ ผมจึงกระซิบบอกเธอว่าไม่ต้องเกร็งนะเราจะทำเบาๆ พร้อมซุกไซ้ซอกคอและเนินนมจนต่ายเคลิ้มผ่อนคลายขึ้น ผมจึงเสียบควยเข้าไปได้อย่างถนัด เธอร้องซี้ดแล้วเกร็งหน้าท้องอีกรอบ แต่คราวนี้ควยเข้าไปจนมิดลำแล้ว ผมค่อยๆ ขยับเอว ต่ายร้องซี้ดไม่หยุดด้วยรอยยิ้มท่าทางจะชอบไม่น้อย เพราะเนื้อควยของผมและหีของเธอเริ่มเข้าที่ผมก็สอยถี่ให้เร็วขึ้น ต่ายร้องครางแล้วหายใจหอบพร้อมเด้งหีรับจังหวะกระแทก ผมไม่รีบเปลี่ยนท่าเพราะต่ายเพิ่งเคยโดยเย็ดครั้งแรกให้เสร็จในท่ามิชชันนารีไปเลยจะไม่ขัดอารมณ์เสียวและความประทับใจแรกของเธอ ไม่นานต่ายก็แอ่นอกจิกผ้าปูแน่นอ้าปากเหมือนจะร้องแต่ไม่มีเสียง ผมรู้ได้เลยว่าเธอจะเสร็จแล้ว จึงยิ่งกระแทกเย็ดหนักขึ้นเพื่อให้ต่ายเสร็จจนสุดจริงๆ ต่ายกอดผมแน่ก่อนจะผ่อนร่างร้องบอกอย่างคนอ่อนแรง “เสร็จแล้ว เสร็จแล้ว เสร็จ ต่ายเสร็จแล้ว” ซ้ำไปมาแล้วนอนแผ่หายใจหอบเหนื่อยด้วยรอยยิ้ม ผมที่โดนหีเธอบีบตอดลำควยในตอนเสร็จก็น้ำแตกไปพร้อมกัน เลยนอนทับแล้วกอดเธอแน่นอย่างสุขใจ

“ไว้ดึกๆ เราไปเย็ดกันที่สระหน้าบ้านได้ไหม ต่ายอยากลอง” เธอพูดขึ้นทั้งที่ยังเหนื่อย ผมมองแล้วยิ้มให้ แฟนแบบนี้ผมไม่มีวันทิ้งเธอเด็ดขาดเลยน่ารักน่าเย็ดจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย่อกับลูกจ้างหนุ่ม มันเป็นเรื่องที่เก็บไว้คนเดียวมานาน ไม่เคยเล่าให้ใครฟังกลัวครอบครัวจะเสียและล่ม เป็นเหตุการณ์ที่เกิดจากความประมาทของตัวเราเองก็ได้ เมื่อปี 52 เราทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเครื่องจักร เป็นผู้ช่วยผู้จัดการ รับผิดชอบเขตตะวันออก งานเหนื่อยมากเพราะแถวนั้นโรงงานเยอะ แต่สนุก เราอายุตอนนั้น 28 เพิ่งแต่งงานได้ 2ปี ยังไม่มีลูก สามีเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวไม่ใหญ่นัก อยู่แถวชลบุรี ก็ใกล้กันที่เราทำงาน เราทำงานที่นี่ก่อนแต่งงานแล้ว ผูกพันที่นี่ สามีเคยบอกให้ออกมาช่วย เราบอกขอเวลาเราสะสมประสบการณ์ เวลาออกมาทำธุรกิจกับสามีจะได้รู้ทาง สามีก็ตกลงแต่บอกว่าให้ 2 ปีเท่านั้น สามีเป็นคนตรงดังนั้นเรื่องงานจะไปได้ดี ทั้งลูกค้า และลูกน้อง…

เรื่องเสียว ผมได้ xxx เลสเบี้ยนทีเดียว 4 คน ผมชื่อป้อมครับอายุ 18 ปี ที่บ้านผมอยู่กัน 4 คน มี พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พี่สาวผมชื่อแป้งแก่กว่าผม 3 ปี พี่สาวผมค่อนข้างเป็นคนสวยรูปร่างดี แต่ทางบ้านผมค่อนข้างจะเข้มงวดพอสมควร พี่สาวผมเองก็นิสัยเรียบร้อยก็เลยยังไม่มีแฟน ส่วนผมก็ได้แต่แอบเอาหนังโป๊ของเพื่อนมาดู แล้วก็สำเร็จความไคร่ด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าทางบ้านรู้ผมคงตายแน่ มีเหมือนกันครับพยายามแอบดูพี่สาวหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จซักทีก็ด้วยที่พี่ผมเค้าค่อนข้างระวังตัวมาก พี่สาวผมเค้ามีเพื่อนสนินอยู่ 3 คน…

เรื่องเสียว ดึกดื่น ตื่นมาชวนเพื่อนเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าเราทั้งคู่นั้นไม่มีใจให้กันอยู่แล้วเพียงแต่ว่าไม่มีใครบอกอะไรกันเลย วินาทีที่เราเมากันทั้งคู่ ฉันนอนอยู่บนเตียงของเขา ส่วนเขาที่เป็นเจ้าของห้องนั้นลงไปนอนที่ข้างล่างตรงพื้น เพื่อเป็นการให้เกียรติฉัน ฉันพยายามที่จะให้เขานั้นขึ้นมานอนด้วยกัน แต่เขาก็บอกว่า ถ้ามึงไม่ใช่เพื่อนกูนะ กูจับมึงทำเมียไปแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าไม่ติดว่ากูเป็นผู้หญิงและเป็นเพื่อนมึงนะ กูก็ไม่ปล่อยเอาไว้หรอก เราเงียบกันไปครู่หนึ่ง ไม่มีใครพูดอะไรขึ้นมาในเวลานั้น เพราะว่ามันคงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากใจที่จะไปต่อ แต่แล้วก็มีผู้กล้าที่เอ่ยขึ้นมาทำลายความเงียบ หลังจากที่นอนเมาอยู่กันทั้งคู่ “แล้วทำไมเพื่อนกันมันจะเป็นผัวเมียกันไม่ได้วะ ?” เขาถามขึ้นมา “มึงก็ขึ้นมาสิ” ฉันพูด เพราะว่าอยากให้เรื่องราวอย่างว่ามันเกิดขึ้นมาจะแย่อยู่แล้ว เขากลับยิ้ม แล้วบอกกับฉันว่า ถ้ามึงชอบกูมากพอ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง…

เรื่องเสียว มะปราง”แฟนไม่เคยทำแบบนี้ให้เลย” มันคือความมันส์ของมะปราง เมื่อตอนปี 56 มะปรางอยู่ ม.1 มีครูมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ (พี่หมาก + ณเดชน์) มะปรางแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ”สมาย” เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน มะปรางย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด มะปรางเลยแอบปีนขึ้นไปที่ช่องลม เพื่อดูว่า ครูกำลังทำอะไรกับแฟนครูหรือเปล่า โอว…พระเจ้า ทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างออกรสชาติทีเดียว มะปรางใจเต้นไปหมด…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร เช้าวันรุ่งขึ้นเป็นวันแรกที่ผมได้อยู่กับจอยสองต่อสอง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ไม่ได้เปิดร้าน ผมได้คุยกับจอย ได้รู้จักจอยมากขึ้น เธอเป็นลูกคนโตเรียนจบแค่ ป.6 ก็ต้องออกมาช่วยที่บ้านทำนาเนื่องจากยากจน ให้น้องอีก 2 คนได้เรียนบ้าง แต่ทำนาได้ดีบ้างไม่ได้บ้างจึงต้องลงไปทำงานที่กรุงเทพ แล้วน้าจิตน้องของแม่จอย ซึ่งทำงานอยู่ที่บ้านผมฝากมา จอยเป็นคนพูด เพราะ จ๊ะจ๋าทุกคำทำให้ผมรู้สึกชอบจอยมากยิ่งขึ้น แต่ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร ยังไงซะผมต้องทะลวงรูสวาทของ จอยก่อนพ่อแม่ผมกลับมาให้ได้ แผนการชั่วร้ายของผมเริ่มขึ้นตอนบ่ายเมื่อกินข้าวกลางวันเสร็จ จอยเก็บโต๊ะเรียบร้อยแล้วกำลังล้าง จาน ผมก็เข้าไปหยิบ CD ญี่ปุ่นสุดโปรดของผมมาเตรียมไว้ พอจอยเดินมาผมก็เปิด CD ทันที…

เรื่องเสียว ส่งข้าวอยู่ดี ๆ ก็ได้หีฟรี มาให้กระแทก สวัสดีครับ นี่เป็นครั้งแรกของผมเลยละครับ ที่มีประสบการณ์เสียวที่แปลก ๆ เป็นของตัวเอง จะว่ายังไงดี ตื่นเต้น หรือว่าแปลกใจดีนะ เพราะไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียว 18+ มันจะเกิดขึ้นกับผมตอนที่มกำลังทำงานอยู่ และมันก็กลายเป็นอะไรที่เกินคาดมาก ๆ เลยทีเดียวละครับ ผมไม่เคยเล่าเรื่องเสียวที่ไหนมาก่อน อาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ ให้อภัยกันด้วยนะครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมทำงานเป็นไรเดอร์ครับ เพิ่งสมัครได้ไม่นานเอง หลังจากที่เรียนจบมาทำงาน ผมใช้เวลาราว 3-4 ชั่วโมง เพื่อที่จะหาเงินเพิ่มสักหน่อย…

เรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เล่าเรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เรื่องมีอยู่ว่าตอน ที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีหนุ่มๆ มาเมียงๆ มองๆ ที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกพ่อว่าต้องการให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะว่าเขา เพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แล้วก็ไม่ค่อยมี คนคอยช่วยงานที่ร้าน คือพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายของชำที่บ้าน พอพ่อได้อ่านโทรเลข พ่อก็สั่งให้หนูมากรุงเทพฯวันรุ่งขึ้น หนูมาถึง กรุงเทพฯก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ หันรีหันขวางอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามว่าจะไปไหน แล้วก็กุลีกุจอช่วยยกกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยว่าจ้างให้เขาไปส่งตามที่อยู่ในจดหมาย น้าแกพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งสภาพตอนนั้นมีฝนตกพรำๆ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก…

เรื่องเสียว ผู้จัดการธนาคารสาว ”ใหญ่ๆ อย่างนี้พี่ชอบ” ผมชื่อ “ต้น”อายุ 27 ปี เป็นคนจังหวัดตราด ผมทำงานแล้ว เป็นพนักงานธนาคารอยู่ในตัวจังหวัด ผมทำมาหลายปีแล้ว ตอนแรกๆ ที่เข้ามาใหม่ๆ ผมเป็นจุดสนใจมากครับครับ เพราะว่าที่นี่ไม่มีผู้ชายมาก่อน จะมีก็แต่ รปภ. เท่านั้นครับ พอผมเข้ามา ก็กลายเป็นจุดเด่นทันทีเลย และเผอิญผมเป็นคนหน้าตาดีด้วยสิครับ หล่อเอาการเหมือนกัน แถมมีลักยิ้มอีกด้วย ผิวขาว รวยด้วย เรียกว่าครบสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ ผมมาทำงานที่นี่วันแรก ก็เกิดปัญหาเลยครับ พวกสาวๆ มารุมล้อมผม…