มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน

e0b8a1e0b8b2e0b884e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 64fc064d6c29c

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน

เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่

ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ บางครั้งยังเคยสวิงกิ้งกันด้วย แต่ผู้หญิงอะนะ เย็ดกันเป็นหมู่คณะแค่ไหนพอหึงหวงก็กลายเป็นเรื่อง นายเคยเรียกเขาไปตำหนิอยู่ ว่าจะมีหลายคนก็ไม่ว่า แต่ถ้าควบคุมไม่ได้ก็อย่า หลังจากนั้นเชิดเลยเย็ดแต่กับจันทร์คนเดียว เพราะจันทร์ทั้งนมใหญ่ หีโหนกแถมเซ็กซ์จัดอีกตะหาก ชอบเรียกเขาไปให้เย็ดหีบ่อยๆ

คืนนี้ก็เช่นกัน หลังเลิกงานเขาไปรับจันทร์ให้มานอนค้างที่คอนโด จันทร์นัวเนียกอดเขาตั้งแต่ในรถ แถมยังอุ่นเครื่องให้ด้วยการโม๊กควยให้จนแตกไปหนึ่งน้ำระหว่างทางมา เพราะแบบนี้แหละ เขาถึงหลงจันทร์มาก สาวรับใช้ขอตัวไปอาบน้ำก่อนเพราะเหนื่อยมาทั้งวันจนเหนียวตัว แต่เชิดไม่รอให้เสียเวลาเปล่ารีบแก้ผ้าเข้าไปอาบด้วยทันที สองคนกอดจูบดูดดื่มกันท่ามกลางสายน้ำจากฝักบัว นมใหญ่ถูกขย้ำบีบเคล้นคลึงไม่หยุด

“พี่ใจเย็นๆ สิ รีบเหรอ”

“ก็จันทร์สวยน่าเย็ดแบบนี้พี่จะอดใจไว้ได้ไง อมควยให้พี่หน่อยเร็ว” เชิดกดหัวจันทร์ให้นั่งทรุดจนหน้าเธอจ่อกับที่ควยเขาซึ่งมันกำลังแข็งตัวเส้นเลือดปูดโปน สาวรับใช้มองแล้วตาวาวลิ้นนุ่มเลียรอบริมฝีปากก่อนคว้าจับควยแฟนรูดชักหนักๆ เน้นๆ เชิดเงยหน้าซี๊ดปากสุขสม

ควยในปากอุ่นคับแรงดูดดุนกระตุ้นให้ยิ่งรู้สึกกระสันอยาก เขาโยกเอวเบา ทิ่มควยแทงเสียดกระพุ้งแก้ม สองมือเอื้อมลงต่ำยังคงคลึงนมใหญ่ไม่หยุด จันทร์ดูดอมสักพักก็ต้องคายควยออกเพื่อพักเพราะควยแฟนใหญ่คับปากจนเธอหายใจไม่ทัน

“พี่เลียหีให้จันทร์ด้วยสิ เนี่ย เงี่ยนจนน้ำเยิ้มหีไปหมดแล้ว” เธอเงยหน้าเว้าวอน

เชิดดึงเธอให้ลุกขึ้นแล้วดันเธอจนติดกำแพง ก้มตัวลงย่อเข่ายกขาเธอข้างหนึ่งขึ้นเหยียบบ่าตัวเอง ให้ร่องสวาทเผยชัดเต็มสองตา กลีบเนื้ออิ่มนูนอวบ มันฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนเป็นเมือกลื่นตามที่จันทร์บอก เชิดแหกสองกลีบนุ่มให้แหวกออกจนสองแคมที่อยู่ได้ในเผยอกว้างตาม เนื้อหีชมพูหวานอ้าออกเย้ายวนชวนให้ลิ้มเลีย เชิดปาดลิ้นเน้นไปตามร่องหีตั้งแต่ปลายล่างสุดจนที่ด้านบนของร่อง จันทร์ครางเบาแอ่นหีรับลิ้น เชิดตวัดกลับแล้วเลียซ้ำอีกครั้งอยู่อย่างนั้น จันทร์เสียวจนจิกผมเชิดแล้วกดหัวบดหีแนบปากจนแคมปลิ้น เชิดเลยสอดลิ้นแทงเขาไปใส่รูหีแล้วกระดกรัวอย่างรู้งาน จันทร์ยิ่งเสียวแอ่นหีใส่ไม่หยุด น้ำเงี่ยนทะลักไหลออกมาไม่หยุด

“ไม่ไหวแล้วพี่ อร๊ายยยยยยยยยยย…อูยยยยยยยยยยย…เสียวเหลือเกิน อ๊าหหหหหหห์ ซี๊ดสสสสสสสสสสสสสสส์…..ไม่ไหวแล้วพี่เชิดดดด เย็ดจันทร์เลยเถอะ”

เชิดลุกขึ้นแล้วอุ้มจันทร์ออกจากห้องน้ำไปที่เตียงทันที เขาวางเธอลงบนฟูกนุ่มจนนมใหญ่เด้งกระเพื่อม จันทร์อ้าขาถ่างพร้อมใช้นิ้วคลึงหีอุ่นเครื่องเพื่อรอรับควยใหญ่ทันที เชิดถลาเขาขย้ำนม จูบนัวซุกแก้มไซ้คอแล้วทิ่มควยเสียบหีโดยรั้งรอ จันทร์สะดุ้งเฮือกเมื่อควยทิ่มไปจนหี เธอยิ้มร่าหน้าบิดเร่าด้วยความชอบใจ เชิดจับเอวกระชับสะโพกของแฟนเข้าชิดหน้าขาตัวเองจนควยยิ่งทิ่มลึกก่อนจะเริ่มซอยควยกระแทกลึกใส่หีแบบไม่รูดออก จันทร์แอ่นอกยกสะโพกมือจิกผ้าปูที่นอนแล้วส่งเสียงครางไม่หยุด

“ลึกอีกพี่ แรงอีก เย็ดหีจันทร์แรงๆ เลย” เชิดจับจันทร์พลิกตัวให้นอนคว่ำก่อนยกก้นอีกฝ่ายให้ลอยขึ้นแล้วเสียบควยใส่เย็ดเธอในท่าหมา ท่านี้ทำให้ควยเขาทิ่มลึกได้ยิ่งกว่าเดิม เชิดโยกเอวไม่หยุดจันทร์ยิ่งฟินสุดทิ้งตัวท่อนบนแนบไปกับที่นอน กลีบเนื้ออวบราวกลีบส้มโอบานแหก สองแคมปลิ้นทุกครั้งที่หีเขมือบกลืนท่อนควยเข้าไปทุกครั้งที่ทุกเย็ด

“หีตอดเหลือเกินจันทร์ ฟิตแน่นไปหมดเลย พี่จะไม่ไหวแล้ว เสียวมาก เสียวเหลือเกิน จะแตกแล้ว”

“ฉันก็จะเสร็จแล้วพี่ เย็ดแรงๆ เลย ทิ่มมาลึกๆ แตกพร้อมกัน แตกพร้อมกัน อร๊ายยยย เสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว เสร็จ เสร็จแล้ววววววววว….อ๊าหหหหหหหหหหหหหหหหหหห์”

จันทร์น้ำพุ่งทะลักเหมือนคนเยี่ยวแตกทั้งที่ควยเชิดยังเสียบคารู เธอตัวสั่นเกร็งก่อนหมดแรงทิ้งตัวนอนลงไปอย่างนั้นอย่างเหนื่อยอ่อน เชิดชักน้ำรักออกมาพ่นน้ำรักใส่เต็มก้นของจันทร์จนเลอะเปรอะไปหมด เขาหายใจหอบแล้วนอนพักเอาแรงข้างแฟน

“มันส์เหลือเกินพี่ เสียวสุดๆ เลย” จันทร์ยิ้มบอกแล้วเข้ามาจูบแฟน เชิดยิ้มบอกคืนนี้ยังอีกยาว จันทร์ได้เสียวทั้งคืนแน่นอน เธอยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เพราะชอบอยู่แล้วที่จะโดนควยใหญ่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเเสนสวยสุดเสียว ผมมีเรื่องเล่า อยู่เรื่องหนึ่ง เนื่องจากว่า ผม มีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง เป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง พี่สาวผม หน้าตาดีมาก แต่ว่า เราสองคนเป็นคน ตจว. พ่อแม่ให้มาอยู่แฟลต ที่ กทม. เพื่อเรียนหนังสือ ที่บ้านฐานนะ กลางๆ ให้เงินใช้เดือนหนึ่งไม่มาก เรียกว่าพอดี ผมเองก็เรียนที่ ม.เอกชนเดียวกัน พี่สาวกับผม พักด้วยกัน แรกๆ ผมก็เห็นพี่สาวขยันเรียนดี ตอนหลัง ชักกลับดึกๆ ออกไปเที่ยวบ่อยแต่งตัวดีมาก…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเพื่อนลูกครึ่ง ควยใหญ่ เย็ดเก่งขนาดนี้ กี่ทีก็ยอม ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่จริงๆ ใหญ่จน เปรม รู้สึกดีที่วันนี้ได้ลิ้มรสควยของชายหนุ่มลูกครึ่งไทย อังกฤษคนนี้เสียที มันคือความฝันที่เธอเฝ้ารอคอยมานานแสนนาน ว่าสักวัน อาจจะมีวันของเธอ แม้ว่าความเป็นจริงแล้วเขาจะเป็นแฟนของเพื่อนสนิทเธอก็ตาม แค่ตอนนี้เธอได้เย็ดกับเขา ต่อให้อยู่ในสถานะชู้ หรือว่าผู้หญิงใจง่าย เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรทั้งนั้น เรื่องรักไม่ใช่ประเด็น…เรื่องเสียวต่างหากที่เธอต้องกาย ชายหนุ่มนั่งอยู่บนเก้าอี้ ใบหน้าง้ำแหงนด้วยความสุขสม ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มโยกย้ายร่างกายกระเด้าปากของเธอที่อมควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัว พร้อมกับแรงดูดดุนที่มหาศาล ราวกับว่า จะรีดน้ำออกจากร่างกายของเขาให้หมดไม่เหลือสักหยด เขาเอื้อมือมาจับหัวของเธอแล้วกดลงไปเรื่อยๆ ยิ่งเธอดูดแล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิง หลานสาววัย 13 ของเพื่อน คุณเคยได้ยินคำว่าเด็กมันยั่วไหมครับ ผมก็เคยได้ยินแต่ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิด ขึ้นกับตัวเองเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนและครอบครัว มีเด็กๆ ร่วมคณะไป หลายคนหลานสาวของเพื่อนอายุเพียง 13 ปีไปเที่ยวกับเราด้วย เราลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานผมว่ายน้ำเก่งเนื่องจากเคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียน จึงได้รับการไหว้วานให้ดูเด็กๆ ในคณะเรามีห่วงยางให้เด็กๆลอยคอเล่นกันผมก็คอยว่าย ควบคุมไม่ให้ลอยไปไกล เมื่อผมลอยคอไปดึงห่วงยางของ”น้องทับทิม”หลานสาววัย 13 ของเพื่อนก็ได้ กระทบกับอกอันนิ่มๆ ของเธอทุกทีเธอไม่หลบหลีกแต่ดูเหมือนเธอจะตั้งใจให้ผมโดน ดูเธอจะชอบ แรกๆผมชักอึดอัด โธ่เด็ก 13 ขวบเอง แต่สักพักมันก็รู้สึกแปลกๆ แฮะ ผมดึงเด็กๆ…

เรื่องเสียว โดนรุมสองควย คืนนี้ถ้ายังเย็ดไหว ก็ไม่ต้องนอน เรื่องเสียวเริ่มต้นในเวลาตีสอง…ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าถูกปลุก เรื่องราวของฉันมันเริ่มในช่วงหัวค่ำ ที่มีผู้ชายสองคนเข้ามาแข่งกันรุมจีบฉัน แต่ว่ามันก็จบลงด้วยการฉันไม่ยกรางวัลผู้ชนะให้ใครเลย แต่ให้รางวัลทั้งสองด้วยการยอมมานอนกับเขาแลกกับเงินที่เขาพนันกัน ฉันว่าฉันทั้งสวยและฉลาดไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นได้ทั้งเงิน ได้ทั้งผู้ชายควยใหญ่สองคนมารุมเย็ดขนาดนี้ มันจะมีอะไรที่สุขไปกว่านี้อีกอย่างนั้นหรือคะ ? เราเผลอหลับกันไปครู่หนึ่ง น่าจะพักใหญ่ เพราะเมื่อฉันถูกปลุกขึ้นมา แสงสีและเสียงเพลงแห่งความรื่นรมย์ก็เงียบลงไปแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบเหลือเกิน แต่ทว่ามีบางอย่างที่ไม่สงบในเวลานี้ คือความเงี่ยนของชายหนุ่มทั้งสองคนนั่นเอง ฉันนอนอยู่ตรงกลางระหว่างเขาทั้งคู่ ซึ่งในตอนนี้ แสงไฟในห้องเปิดเป็นไฟหรี่สีส้มเรื่อ มองเห็นว่าทั้งสองคนกำลังนอนหงายแล้วชักว่าว ไม่ว่าจะซ้ายหรือว่าขวา เสียงกำควยชักดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจถี่รัวของทั้งคู่…คงจะต้องการฉันไม่เบา ฉันนอนอยู่ เอื้อมมือไปจับควยของเขาทั้งสองข้างแล้วเริ่มชักไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เซ็กซ์ที่แพทชอบ เรื่องที่จะเล่าในเวปนี้ก็ต้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับเซ็กซ์ แต่ขอปูพื้นฐานของเรื่องก่อนนะค๊ะ แพท ปัจจุบันมีอายุ 27 ปี เป็นคนต่างจังหวัด ในปริมณฑลของกรุงเทพฯ เกิดมาในตระกูลที่มีฐานะการเงินดีพอสมควรแต่ไม่ถึงกับร่ำรวยอะไรมากนัก หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่เรียกว่าสวยถึงสวยมากคนหนึ่ง ผิวขาวเนียน หน้าตาคมเข้ม ผมดำสนิท มีสัดส่วนในปัจจุบัน สูง 168 นน. 48 สะโพก 34 เอว 24 อก 35 นิ้ว จบการศึกษาปริญญาตรี ในหาวิทยาลัยของรัฐ แต่ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็ก ม.ปลาย ผมมีหน้าที่ช่วยครูพี่เลี้ยงดูเด็กๆชั้น ม.1 เด็กๆ ทุกคนก็ร่าเริงตามประสา แต่ผมไปสะดุดตาเด็กหญิงคนหนึ่งเธอชื่อว่าสา สาเป็นเด็กผู้หญิงตัวไม่สูงนัก ออกจะอวบๆหน่อย คิ้วเข้ม มีลักยิ้มที่แก้มทั้งสองข้าง ที่สะดุดตาเนื่องจากว่าเธอเป็นเด็กที่เงียบๆ ไม่ค่อยคุยกับใคร เวลาผมเข้าไปสอนแทนครูพี่เลี้ยงผมก็ชอบแซวเธอบ้าง ล้อเธอบ้างเพื่อให้เธอยิ้ม แล้วก็ได้ผล หลังๆเธอดูสดใสมากขึ้น และเวลาเจอผมเธอจะชอบยิ้มปนอายๆ ให้ผมเสมอๆ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเห็นว่าเธอเป็นเด็ก พอวันสุดท้ายที่ผมจะต้องกลับมหาวิทยาลัยเธอได้ขอรูปและเบอร์โทรศัพท์ผมก็ให้ไป(เด็กหลายๆคนก็ขอเบอร์นักศึกษาที่ไปทั้งนั้น) แต่เธอก็ไม่ได้โทรมาเลยและเราก็ไม่ได้ติดต่อกันเป็นเวลาเกือบ 2 ปี วันหนึ่งผมได้ยินเสียงโทรศัพท์ดัง ผมก็ไปรับเป็นสานั่นเองที่โทรมา เธอมีเสียงที่เศร้าปนสะอื้น เมื่อถามไถ่ก็ได้ความว่าเธอทะเลาะกับพ่อเพราะเธออยากเรียนต่อ…

เรื่องเสียว ถอดกางเกงสิ พี่หนูจะท้องมั้ย ปกติผมก็ไม่ค่อยได้แสวงหาเรื่องเซ็กซ์อะไรหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันเป็นความบังเอิญ แล้วก็เป็นครั้งแรก แล้วก็ยัง เป็นครั้งเดียวของผมด้วย ปัจจุบันนี้ผมก็ยังอยากจะมีอีก แต่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้บังเอิญแบบนี้อีกน่ะครับ ทุกวันอาทิตย์จะเป็น วันหยุดงานของผม ผมก็จะตระเวนเที่ยวตามห้างต่างๆ ดูหนัง อ่านหนังสือ ซื้อของไปตามเรื่อง ตอนบ่ายของวันอาทิตย์วันนั้น หลังจากผมดูหนังจบ ทุกคนก็ก้าวออกมาจากโรงหนังของห้าง ผมรู้สึกปวดฉี่ ผมจึงรีบเดินเลี้ยวเข้าห้องน้ำ กะว่าคงนั่งนานหน่อย เผื่อจะได้ผ่อนคลาย ก็เลยเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป ทันทีที่เปิดประตู ผมตกใจมากครับ เธอก็ตกใจ “อุ้ย..พี่เข้ามาทำไม” “เอ้า..ก็นี้ห้องน้ำผู้ชายอ่ะ” มือเธอผละจากชายกระโปรงแล้วรีบปิดปากผม…

เรื่องเสียว คืนพิศวาส เป็นชู้กับผัวน้องสาวตัวเอง เพราะว่าทั้งสองทะเลาะกัน และฉันเป็นกาวใจให้เสมอ พยายามที่จะให้น้องสาวของฉันมีแฟนที่ดี และลดนิสัยงี่เง่าของเธอลง หลายๆ ครั้งแน่นอนว่าน้องสาวของฉันเป็นคนผิด เพราะว่านิสัยเอาแต่ใจของเธอ แต่ในฐานะพี่สาว ฉันอยากจะให้เธอมีความสุขเท่านั้นเอง แต่วันนี้มันผิดพลาด ที่ฉันเองก็เหนื่อยล้ากับเรื่องของตัวเอง และดื่มเหล้ามาพอประมาณ น้องสาวทะเลาะกับแฟนแล้วขับรถออกไปบ้านเพื่อน ปล่อยให้แฟนของเธอเดินขึ้นมาหาฉันด้วยแววตาเศร้าสร้อย มาขอคำปรึกษาว่าจะทำยังไงดี เธอเป็นแบบนี้อีกแล้ว ในช่วงเวลานี้ฉันสารภาพเลยว่าไม่สามารถเป็นกาวใจให้ใครได้เลย เพราะว่าฉันมีอะไรให้คิดอีกมากมาย แถมยังเมาอีกด้วย พอแฟนน้องสาวถามว่าจะทำยังไง ฉันเลยขยับไปนั่งข้างๆ เขา เชยคางของเขาขึ้นแล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบเขาเบาๆ หนึ่งที ทำเอาอีกฝ่ายนั่งนิ่งทำตัวไม่ถูกเลย ฉันจึงถามเขาไปว่าน้องสาวฉันมันงี่เง่าใช่ไหม ถ้างั้นลองมาเป็นผัวฉันสักคืนสิ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กันท้ายรถกระบะ เอี๊ยดๆ เอี๊ยดๆ เสียงรถกระบะคันหนึ่งที่จอดนิ่งสนิทโยกไหวไปตามท่วงทำนองแห่งความสุขในอู่ยามค่ำคืน ไม่มีใครอยู่ที่นี่ ไม่มีใครสนใจ เพราะว่าต่างคนต่างใช้เวลายามค่ำคืนในการหลับใหล ยกเว้นสองหนุ่มสาวที่แอบมานัดเจอกันในสถานที่ที่สะดวกสบายที่สุด นั่นก็คือที่อู่ซ่อมรถแห่งนี้ ชาญ ชายหนุ่มผู้เป็นช่างหลักของอู่แห่งนี้ เขาทำงานที่นี่มามากกว่า 10 ปีแล้ว ตั้งแต่เขาเรียนจบ ก็มาสมัครทำงานที่นี่ ซึ่งเถ้าแก่ก็รับเขาเข้าทำงานทันทีเพราะว่าเขาทำงานค่อนข้างดีตอนที่เข้ามาขอฝึกงาน เป็นคนที่มีแวว และมีความสามารถ ขยันขันแข็ง จนได้กลายเป็นช่างใหญ่ด้วยอายุเพียงยี่สิบปลายๆ เท่านั้นเอง เพรียว หญิงสาววัยสามสิบกลาง ที่รูปร่างยังคงสาวสวย ด้วยเม็ดเงินมากมายที่ลงทุนกับร่างกายและเครื่องสำอาง ในเวลากลางวัน เธออาจจะไม่สามารถแสดงท่าทีอะไรกับชาญได้ เพราะว่าเธอยังคงสถานะภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายของเฮียอยู่…