วิธีแก้เงี่ยนที่ดีที่สุด คือการโดนเย็ด

e0b8a7e0b8b4e0b898e0b8b5e0b981e0b881e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b894e0b8b5e0b897e0b8b5e0b988e0b8aa 64fbe36d5765c

เรื่องเสียว วิธีแก้เงี่ยนที่ดีที่สุด คือการโดนเย็ด

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ คงเป็นทางออกสุดท้ายของฉัน เลิกกับแฟนมาก็หลายอาทิตย์ ไม่มีควยตกถึงท้องเลย ครั้นจะรอคนมาจีบก็คงไม่ทันแล้ว เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะคบ กว่าจะหาจังหวะ สุดท้ายฉันก็ออกล่าที่ร้านเหล้า ฉันไม่ใช่คนหน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร ดังนั้น ทุกๆ อย่างมันเลยได้มาอย่างง่าย เรื่องเซ็กส์ ฉันตัดมันออกจากความรักไปนานแล้ว

สุดท้าย ค่ำคืนนี้ก็มีผู้ชายรุ่นน้อง เป็นเด็กมหาลัยเข้ามาชนแก้ว และเป็นฉันเอง ที่เอ่ยปากชวนไปต่อกัน

เขาไม่ปฏิเสธ

ห้องพักของฉันต้อนรับผู้ชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนเป็นครั้งแรก มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น ที่เราเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อนตั้งแต่ก้าวเข้ามาในห้อง ประตูยังไม่ปิดดีเลย ระหว่างที่เราจูบกัน ฉันเริ่มถอดเสื้อของเขาออกอย่างรวดเร็ว แล้วเริ่มลูบไล้เรือนกายของเขา หน้าท้องเต็มไปที่ด้วยกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก แค่สัมผัส ก็เงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว เขาเองก็ค่อยๆ ถอดเสื้อของฉันออกแล้วเริ่มจับนมของฉัน บีบคลำอย่างเต็มที่ บีบคลำไปตามอารมณ์จนร่างกายของฉันร้อนผ่าว

ไม่มีเวลาให้ต้องอาย เพราะว่าเราไม่ได้วางตัวเป็นสาวสวยใสไร้ประสบการณ์อยู่แล้ว

มือค่อยๆ สอดลงไปในกางเกงของเขา ก่อนจะค่อยๆ สัมผัสกับลำควยของเขาที่มันเริ่มแข็งขึ้นมาคามือของฉัน

จากนั้นกางเกงของเขาก็ถูกถอดลงอย่างง่ายดาย เขาถอยไปทั้งๆ ที่เรายังคงจูบกัน ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงตรงเตียง แล้วฉันเองก็คุกเข่าอยู่ตรงหน้าเขา ลำควยสวยตั้งตรง หัวควยถอกบานสีชมพู ราว 7 นิ้วครึ่ง ซึ่งมันก็ยาวมากพอสำหรับความต้องการแล้ว ที่สำคัญ เขาควยใหญ่กว่าที่ฉันคิด สำหรับคนที่ตัวเล็กๆ แบบนี้

เป็นอะไรที่ค่อนข้างส้มหล่นสำหรับฉันเลยจริงๆ

ฉันชักว่าวให้เขาก่อนเสียงลมหายใจและเสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ – ทุกๆ อย่างดังขึ้นมาพร้อมๆ กับความเงี่ยนที่โอบกอดเราเอาไว้อย่างเต็มที่ เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาตอนที่ฉันก้มลงไปอมควยให้เขา จากจังหวะที่เนิบช้า เพราะควยใหญ่จนคับปาก ฉันก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น แล้วกระหน่ำขยับใบหน้าเข้าออกถี่รัวมากขึ้นจนเขานั่งครางตัวเกร็ง ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ชอบเหลือเกิน เวลาที่ผู้ชายส่งเสียงครางออกมาแบบนี้ มันทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันทำได้ดี

เขาสอดมือลงมาจับนมของฉันอย่างเสียวซ่าน ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆ จังหวะการเคลื่อนไหวสอดคล้องกันอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งร่างกายของฉันถูกเขาจับยกขึ้นมาบนเตียงแล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ลิ้นของเขาพลิ้วไหวมากๆ มีเพียงคำพูดสั้นๆ ที่ว่า “หีชมน่าเลียมากเลยครับพี่ ซี๊ดดด”

เสียงสูดลมของเขานั้นเต็มขึ้นมาด้วยความมันเขี้ยว ก่อนที่จะเริ่มตวัดลิ้นเลียหีและดูดรูหีของฉันเข้ามาจนร่างกายแอ่นสูง สั่นสะท้าน ทุกๆ อย่างทำให้ร่างกายของฉันดิ้นพล่าน ไม่ได้รู้สึกเสียวหีแบบนี้มานานแล้ว สุดท้าย ฉันอาจจะไม่ได้ต้องการความรักเลยสักนิดเดียว

แต่ฉันแค่ต้องการโดนเย็ดเท่านั้นเอง

ร่างกายของเขาค่อยๆ โถมทับขึ้นมาที่ร่างกายของฉัน สองขาฉันแยกออกโดยอัตโนมัติ ก่อนที่ลำควยใหญ่ยาวนั้นจะค่อยๆ ถูไถไปมาตรงร่องหีสวยของฉันที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ร่างกายสั่นระริก ร่ำร้องอ้อนวอนให้เขาช่วยเย็ดฉันได้แล้ว เพราะว่าฉันรอมากกว่านี้แค่วินาทีเดียวก็ไม่ไหว

แล้วความสุขสมก็อัดกระหน่ำเข้ามา ในตอนที่ควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

ฉันร้องครางออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น – แน่นรูหีไปหมด ลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นค่อยๆ ขยับไหวอย่างแช่มช้า เสียวหีจนเนื้อตัวสั่นสะท้าน ก่อนที่จะโอบกอดเขาเอาไว้ แล้วเริ่มถูกเขาอัดลำควยกระหน่ำกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงถี่รัว

เสียงร่างกายกระทบกระแทกกันด้วยความถี่รัว ฉันปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อน้ำหนักลำควยของเขานั้นกดทับลงมาอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของเขาเองก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และมันก็เริ่มถี่รัวมากขึ้น เมื่อเขาเริ่มกระหน่ำร่างกายเข้ามาเร็วยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

เสียวหีเหลือเกิน…ทำไมเย็ดเก่งขนาดนี้นะ ?

ฉันหาคำตอบไม่ได้ หรี่ตามองดูสีหน้าของเขาที่แสดงออกถึงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน เสียงครางยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขาเร่งความเร็วขึ้นและแรงกระแทกก็มากขึ้นกว่าเดิม

ร่างกายของฉันสั่นระริก เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดฉันแรงขึ้น มากกว่านี้ แรงขึ้นกว่านี้

จนทุกๆ อย่างพุ่งขึ้นไปในจุดที่สูงที่สุดแล้วหยุดลง ความเงียบสงัดปกคลุมเราสองคน เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ลำควยตอกเข้ามามิดด้าม น้ำควยแตกในเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างเต็มใจ เพราะเขาเองก็คงเสียวซ่านจนไม่อยากที่จะหยุดทุกๆ อย่างลง ฉันแค่คิดเพียงว่า จะหาใครสักคนช่วยคลายเงี่ยนในคืนนี้

แต่ก็ไม่ทันได้เตรียมใจเลยว่าจะติดใจขนาดนี้

แบบนี้คงจะได้ชวนมาเสียวด้วยกันบ่อยๆ แล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเลี้ยงวัวชน กับ กระบองยักษ์ ประมาณ 5-6 ปีก่อนผมรู้จักเพื่อนๆ ที่เป็นนักเลงวัวชนทางภาคใต้ ผมก็คนใต้ครับแต่ไปเรียนจบจากกรุงเทพฯ แล้วมีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตทำงานที่ใต้ พวก นี้จะจ้างเด็กๆ วัยรุ่นมาอยู่ประจำที่คอกเลี้ยงวัวชน คอยไปตัดหญ้าให้วัว พาเดินเพื่อออกกำลังขา หรืออาบน้ำให้มัน ซึ่งผมจะแวะเวียนไปกินเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนๆ และน้องๆ เด็กเลี้ยงวัวชนที่ นั่นเสมอๆ เพราะบรรยากาศดีมาก มีสวนยางล้อมรอบ แล้วมีลำห้วยเล็กๆ ที่เด็กๆ จูงวัวไปกินน้ำ เวลากลางวันอากาศร้อนๆ เด็กพวกนี้ก็นอนแช่น้ำกับวัวเลย อันที่จริงผมคบกับเด็กที่นั่นอยู่คนนึงชือ”คิน” ผมรักเขามาก เป็นเด็กอิสลาม…

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ตอนนั้นฉันเพิ่งเรียนจบชั้นม.6 พี่สาวฉันอยู่กับสามีที่กรุงเทพฯ เห็นฉันพึ่งจบ และกำลังที่จะเรียนต่อ เลยชวนฉันมาอยู่บ้านด้วยกัน บ้านพี่สาวฉันเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เป็นบ้านขนาดไม่กว้างมากนัก เป็นบ้านเดี่ยว พอเข้าบ้านมาจะเจอห้องรับแขก1 ถัดไปก็เป็นห้องครัวเล็กๆ ห้องนอน2ห้อง ห้องน้ำ 2 แยกเป็น ห้องน้ำรวม ฉันได้เรียน ม.หอการค้า คณะการตลาด ซึ่งเป็นทางเดียวกันกับทางไปทำงานพี่เขย (พี่เมศ นามสมมุติ) กับพี่ดา(พี่สาว) ในวันที่ฉันมีเรียน ฉันจะติดรถไปด้วยทุกครั้ง โดยพี่เมศจะส่งพี่ดาก่อน จากนั้นก็ไปส่งฉัน ซึ่งเป็นทางผ่านก่อนที่จะขับเลยไปที่ทำงานของเขา ขากลับก็เช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว เย็ดกับผู้จัดการแลกเงินโบนัส แต่ควยใหญ่จนติดใจ เพื่อเงินเดือนโบนัสปลายปีที่จะเพิ่มขึ้นมามากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีชีวิตที่สุขสบายมากขึ้น การเข้าหาเจ้านายชีกอที่มีผลต่อการปรับเงินเดือนแล้วเขาก็บอกว่ายอมให้เขาเย็ดสักครั้ง อะไรๆ อาจจะดีขึ้นก็ได้ นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันคาดไม่ถึง ลึกๆ ฉันเองก็แอบหวังเอาไว้แบบนั้นแล้วเหมือนกัน ว่าการที่จะยอมให้เกิดเรื่องเสียวขึ้นสักครั้งมันไม่ใช่เรื่องยาอกอะไร ฉันเองก็ไม่ใช่สาวสวยที่จะมารอให้ชายเปิดบริสุทธิ์ โดนเย็ดมานับต่อนับแล้ว ดังนั้น นี่จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่ฉันจะตื่นเต้นอะไรเลยจริงๆ ฉันเปิดประตูห้องของเขาเข้ามา เขานั่งรออยู่แล้วที่โซฟาห้องรับแขก ถ่างขาเรียบร้อย สำหรับฉัน เขาเองก็ไม่ใช่คนที่หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร หล่อเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ฉันจะยอมให้เขาเย็ดง่ายๆ ก็เพราะว่าเขาคือหนึ่งในเป้าหมายที่ฉันหมายตาเอาไว้แต่แรกที่เข้ามาทำงาน ว่าถ้าหากมีโอกาสได้เย็ดกับเขาคงจะเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ เพราะฉะนั้น วันนี้เหมือนยิ่งปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย ทั้งการที่ได้เย็ดกับผู้ชายที่หมายตา และการที่ได้โบนัสปลายปีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ฉันเดินไปยืนตรงหน้าของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว อยากมีอะไรกับผัวชาวบ้านจังเลย เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นจากความคิดบ้าๆ หนึ่งความคิดเท่านั้น เพราะว่าฉันอิจฉาอีพี่สาวข้างบ้าน ที่ชีวิตมันก็ดีไปหมด ทำอะไรก็น่าอิจฉา ทั้งงาน เงิน ความรัก ล่าสุดมันดันได้ผู้ชายที่ทั้งหล่อและรวย แถมสูงใหญ่ ดูท่าแล้วน่าจะงานดีควยใหญ่แน่นอนเลย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มันพังชีวิตของฉันป่นปี้ มันโกงแชร์ของฉัน โกงเงินฉัน แต่ยังเชิดหน้าชูตาได้เพราะว่ากฎหมายมันไม่ได้รองรับตรงนี้ ช่องว่างของกฎหมายกลายเป็นอาวุธสำคัญที่ทำลายชีวิตฉัน นั่นจึงทำให้ฉันอยากที่จะเอาคืนบ้าง…ด้วยการขัดขวางความสุขของมันเท่าที่จะทำได้ ความได้เปรียบของฉันคือที่ทำงานของผัวมันใกล้กับที่ทำงานฉันและเรามักจะเจอกันในร้านกาแฟบ่อยๆ นั่นทำให้ฉันใช้โอกาสนี้เข้าไปพูดคุยทักทายได้อยู่เรื่องๆ ซึ่งผลของมันคือการที่ฉันสามารถตีสนิทเขาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก และเขาเองก็ให้ฉันขึ้นรถกลับไปด้วยแม้จะรู้ว่าฉันกับเมียของเขาไม่ถูกกัน เขาก็จะวนไปส่งฉันอีกทางหนึ่งก่อน ทำให้ฉันรู้สึกว่าเขานั้นมีใจให้ฉันนิดหน่อยแล้วละ ฉันเลยเริ่มอ่อยเหยื่อเขาตั้งแต่วันนั้น และทำแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งวันที่เมียของเขานั้นไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน เขาก็เลยชวนฉันออกไปดื่ม…

เรื่องเสียว เพื่อนมีชู้ เรารู้ เลยเล่นชู้กับผัวเพื่อนด้วย ภาพที่ฉันเห็นเมื่อคืนเป็นความลับที่ฉันคนเดียวที่รู้ เรื่องเสียวของเพื่อนฉัน ที่เธอกำลังมีสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน แอบไปเย็ดกันในรถ แบบไม่ให้ใครรู้ แต่ว่าฉันเองก็คงจะเข้ามาตรงจังหวะเกินไปนั่นแหละ เลยทำให้เห็นตั้งแต่ตอนที่ทั้งสองเข้าไปในรถด้วยกัน รถขย่ม เสียงครางที่เล็ดลอดออกมา รวมทั้งสองที่เดินกระหนุงกระหนิงกันออกมาจากรถด้วยท่าทีที่มันช่างมากกว่าคนรู้จักหรือว่าเพื่อนร่วมงานของตัวเองเลยจริงๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่า ในเมื่อเธอทำแบบนี้ ฉันเองจะอดทนกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยังไง ฉันพยายามที่จะไม่ติดต่ออะไรกลับไป ความลับที่เพื่อนของฉันไม่มีทางรู้ นั่นคือการที่ผัวของเธอติดต่อทักทายมาหาฉัน และบอกตามตรงว่าฉันเองก็ชอบผัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เพราะว่าทางนั้นคือผัวเพื่อน ฉันไม่ควรจะทำอะไรแบบนี้ ทว่าเมื่อได้รู้ความจริงที่เกิดขึ้นในตอนนี้แล้ว…เธอไม่ได้ซื่อสัตย์ ฉันเองก็ไม่จำเป็นต้องเกรงใจ ข้อความที่ถูกส่งมาจากเขาฝ่ายเดียว ทำให้ฉันไม่สามารถเมินเฉยได้อีกต่อไป ฉันเริ่มตอบกลับข้อความของเขาไป เราเริ่มคุยกันมากขึ้น และพอเขาถามว่าฉันใจอ่อนหรือยัง…

เรื่องเสียว จะทำไรก็ทำ!!! ผลัดกันอม ผลัดกันเลีย มีความสุขจริงๆ เลยค่ะ ดีค่ะ หนูชื่อเจนค่ะ อายุ 17 ปี หนูน่าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจเจนหลายคน แต่เจนไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่าเจนจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบเจนนะคะ เจนคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีเข้ามาค่ะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง (เจนชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนเจนไปทานข้าว เจนก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน…

เรื่องเสียว ชวนไปเย็ดก็ไป แต่ไม่คิดว่าสุดท้ายจะกลายเป็นสวิง สมัยนี้เรื่องเสียวออนไลน์มันหากันได้ไม่ยากหรอก อย่างว่า คนเรานั้นต่างสิ้นหวังไปกับความรักจนแทบจะหมดแล้ว สุดท้ายแล้วถ้ามันจะแค่เงี่ยนก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง ดังนั้นทำให้ฉันเองที่โดนนอกใจมานับครั้งไม่ถ้วนเลยหมดสิ้นกับศรัทธาในความรักไปจนหมดสิ้นแล้ว เลยกลายเป็นสาวเริงสวาทที่เน้นนักเย็ดทั่วๆ ไปผ่านทางแอปฯ เท่านั้นเอง แล้ววันนี้ ฉันก็เจอพี่ผู้ชายคนหนึ่ง หล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว ชวนฉันไปทำอะไรสนุกๆ กัน แถมยังส่งรูปควยมาให้ด้วย สมัยนี้การจะขอดูควยคนอื่นมันไม่ได้ยากเย็นอะไรขนาดนั้น แล้วที่สำคัญเขาเองก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตอบตกลงทันที แค่เห็นควยใหญ่ยาวของเขาฉันเองก็เลยตอบตกลงไปแบบเร็วกว่าแสงเลยทีเดียว แต่ว่ามันมีเรื่องราวมากกว่านั้น ก็เพราะว่าห้องของพี่ผู้ชายคนนั้น มีแฟนของเขาอยู่ด้วยนั่นเอง แล้วเธอเองก็ต้อนรับฉันด้วยความเป็นมิตร ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงได้กล้ายิ้มได้ขนาดนั้น “พี่กับแฟนชอบลองอะไรสนุกๆ กันนะครับ เพราะอย่างนั้นก็เลยชวนน้องมาลองร่วมวงด้วยนี่แหละครับ เพื่อว่าจะสนใจกันนะ”…

เรื่องเสียว ล่อสาวใช้ข้างบ้าน ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียว อูวววววว” สาวใช้ข้างบ้านโดนใจขนาดนี้ อยากมาเป็นเมียพี่ไหมครับคนสวย พี่เคน พี่เคนจ๋า อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียวเหลือเกิน อูวววววว เสียงครวญครางของเอมดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่ผมกำลังจัดสรรเรื่องเสียวซ่านให้เธออยู่ ก็ช่วยไม่ได้ ใครใช้ให้เธอน่าเย็ดขนาดนั้นล่ะ ผมรู้จักเธอในฐานะสาวใช้ของบ้านข้างๆ ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเราจะคืบหน้าขึ้น ผมเริ่มหยอดเธอวันละนิดละหน่อย ก่อนที่เธอก็เริ่มอ่อยผมเรื่อยๆ เหมือนกัน ผ่านไปแค่เดือนเศษ ปลาก็กินเหยื่อเสียที และในวันนี้ซึ่งเป็นวันหยุดของเธอ ผมก็ได้พาเธอมาที่ห้อง เพื่อใช้ช่วงเวลาวันหยุดให้คุ้มค่าที่สุด จุ๊บ…