สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ

e0b8aae0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88be0b8b5e0b989 e0b882e0b8ade0b89be0b8b5e0b989e0b8abe0b899e0b988e0b8ade0b8a2 64fc061153ea0

เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ

“มึงมันนิ่ม ๆ จังวะ” เสียงเพื่อนซี้ข้างบ้านของเรากำลังตื่นเต้นที่เราเปิดกระโปรงให้มันเอานิ้วลองจิ้มเนินหี ดูมันแปลกใจมากที่ได้เห็นหีน่ารัก ๆ ของเรา โดยมีขนปกคลุมเล็กน้อยพอจุ๋มจุ๋มให้ลูบเล่น ซึ่งทั้งมันและเราเพลินมาก เพราะมือของเราก็กำลังเล่นควยมันเหมือนกัน เพราะเราสัญญากันว่า ก่อนเราจะเรียนจบม.6 เราจะลองมีอะไรกันสักครั้ง

ซึ่งเราทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนห้องเดียวกันแล้วเราก็เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ เหมือนกันเพียงแต่ เพื่อนของเรามันออกแนวตี๋ขาว ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจของเรามาก แต่เราก็ได้เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉย ๆ เพราะตลอดที่เรียนมาด้วยกันมันแทบจะไม่สนใจผู้หญิงเลย เอาแต่เรียนๆ อย่างเดียว ทำให้เหมือนเป็นรางวัลสำหรับเรานิด ๆ ที่ได้อยู่ข้าง ๆ มัน

“มึง นี่เราก็สอบติดมหาลัยแล้ว มึงยังไม่ได้ลองทำอะไรปะวะ มึงมีอะไรที่อยากทำมั้ย” เราเปิดคำถามระหว่างที่นั่งเล่นอยู่ที่ห้องมัน

“ไม่รู้เลยว่ะ ก็อาจจะหาแฟนสักคนไรงี้มั้ง” เพื่อนของเราตอบแบบขอไปที โดยที่ดูก็รู้ว่าเหมือนเป็นคำตอบปัด ๆ ของทำถามเราไป

“มึงเนี่ยนะจะมีแฟน รู้หรอแฟนกันเค้าทำไรกันบ้าง” เราสวนไปทันที กับคำตอบที่มันตอบกลับมา

“เอ่อ….ก็กินข้าวดูหนังมั้ง เห็นใคร ๆ ก็ทำ” มันตอบกลับมาพร้อมเล่นคอมพ์ ไปด้วย

“อ่อนมากน้อง อันนั้นแฟนสมัยประถมป่าวอ่า” เราแซวมันที่ตอบกลับมาแบบนั้น จึงนึกอะไรสนุก ๆ โดยที่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดไลน์เพื่อนอีกคนที่ส่งหนังโป๊มาให้ดู แล้วเร่งเสียงให้ดังมากขึ้นจนเพื่อนหนุ่มของเราหันมามองอย่างไว

“โอ้ย ๆ เสียวจัง ที่รัก เอาเค้าแรง ๆ เลย แทงมาอีกที่รักเสียวหีไปหมดแล้ว” เสียงหนังโป๊จากโทรศัพท์ดังให้มันได้ยิน จนมันเดินมาปิดเพราะกลัวจะดังออกไปนอกห้องแล้วใครได้ยิน

“มึงทะลึ่งปะเนี่ยเดี๋ยวคนที่บ้านกูได้ยินหมด” พลางหยิบโทรศัพท์เราไปปิดหนังโป๊ทันที

“เอ้า! แฟนกันเค้าก็ต้องมีอะไรกัน มึงไม่เคยก็เลยจะสอนให้ไง” พร้อมหัวเราะเยอะมันไประหว่างที่พูด

“แล้วมึงเคยหรอห้ะ”

เพื่อนซี้หนุ่มตี๋ของเราหันมาถาม เราได้แต่ยิ้มแล้วแกล้งทำหน้าตายั่ว ๆ ใส่มัน พร้อมตอบกลับไป

“ยัง แต่ก็ให้มึงลองกับกูได้ป้ะ วิน วิน ทั้งคู่ มึงเปิดซิงกู กูก็เปิดซิงมึง เจ๊ากันไป”

เพื่อนเรายิ้มแหย๋ ๆ ว่าเราพูดเล่นหรือพูดจริง เราเลยไม่รอช้าจู่โจมทันที โดยเข้าไปจูบมันเลยแบบไม่ทันตั้งตัว มันนิ่งไปสักพักก่อนจะกอดเราแล้วเราก็เริ่มแลกลิ้นกัน จากนั้นเราก็เอามือใหญ่ ๆ ของมันมาจับที่หน้าอกของเรา มันนิ่งสักพักก่อนจะเริ่มขยำนมเราแรงขึ้น ๆ มันเริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อในของเรา ควักนมขงเราออกมาดู เป็นจังหวะที่ควยมันเริ่มแข็งพอดี มันลงไปดูดหัวนมเราอย่างบ้าคลั่ง เหมือนเด็กเจอของเล่นใหม่

มันทั้งดูด ทั้งกัด ทั้งขยำ เงยมาจูบมากแลกลิ้นกับเราไม่หยุด เราทำได้เพียงแค่นั่งนิ่ง ๆ ให้มันทำตามใจของมัน โดยที่มือของเราก็ไม่อยู่นิ่งเหมือนกัน แอบค่อย ๆ ล้วงเข้าไปจับควยแข็ง ๆ ของมัน ควยมันใหญ่มาก ถ้าหีเราโดยกระแทกคงต้องฉีกแน่นอน แต่ก็ไม่ทันแล้ว ยังไงวันนี้เราก็ต้องให้มันเย็ดให้ได้ หีเราแฉะไปหมดแล้วตอนนี้ อยากให้มันเอาควยเข้ามากระแทกแรง ๆ เหลือเกิน

“มึงลองจับหีกูมั้ย”

เราที่กำลังโดดดูนม ถามมันกลับไปด้วยเสียงสั่นเครือ มันที่กำลังดูดนมเราก็หยุดแล้วพยักหน้าเหมือนเงี่ยนเต็มที่ เราจึงลงไปที่เตียงนอนของมันและถอดกระโปรงออก เนินหีเล็ก ๆ มีหมอยกระจุกเล็ก ๆ พอน่ารัก นอนเขินอายในห้องนอนของมันรอให้มันมาสัมผัสอยู่ แต่เหมือนความเงี่ยนเข้าครอบงำ จากที่มันแตะเบา ๆ มันจับเราแหกขา ให้หีเราเปิดมากขึ้น พร้อมเข้าไปมองใกล้ ๆ แล้วเข้าไปดมกลิ่นหีของเรา

“หีมึงสวยจัง หอมมากด้วย กูขอลองชิมหีมึงได้ปะ”

“เอาเลยมึงอยากทำอะไรก็เชิญเลย หีอันนี้เป็นของมึงแล้ว”

เราเงยหน้ามาตอบมันก่อนจะโดนมันจัดชุดใหญ่ ใส่เต็มให้เราแบบไม่ยั้ง ทั้งลิ้น ทั้งนิ้ว ค่อย ๆ ล้วงเข้าไปในหีน้อย ๆ ที่ยังไม่เคยผ่านควยแท่งไหนมาก่อน ของเราอย่างเต็มที่ เหมือนมันดูหนังโป๊มาเยอะ มันรู้ว่าตรงไหนเราเสียว มันดูดเม็ดเราได้ใจมาก หีเราแฉะแบบไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน แต่มันฟินมา ไม่เคยฟินอะไรแบบนี้มาก่อน

จากนั้นมันก็ควักควยของมันมาถูหีเราไปมา จนเรากระเด้งหีรับทุกครั้งที่มันลูบ ก่อนมันจะยัดเข้าไปในหีของเรา มันแน่มาก คับหีเราไปหมดมันเข้ามาได้แค่หัว แต่เราก็พยายามเอามือจับควยของมันยัดเข้ามาในหีของเราเรื่อย ๆ โชคดีที่น้ำหีเราเยอะทำให้ควยมันหล่อลื่นได้ จากนั้นมันก็เย็ดเราไม่ยั้ง เย็นจนเลือดไหลเพราะหีเรายังซิงอยู่ แต่เราก็เสียวจนไม่รู้สึกเจ็บ พร้อมให้มันกระแทกเข้ามาเรื่อย ๆ มันเป็นการถูกเปิดซิงที่ดีมาก ๆ และในช่วงปิดเทอมใหญ่ก่อนขึ้นมหาลัยเราก็เย็ดกันแทบทุกวันแบบไม่พักหี พักควยกันเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงตัวเอง ด้วยการลักหลับขย่มควยพี่ชายเพื่อนที่แอบชอบมานาน เรื่องเสียวมีขาย แต่อยากได้ หาเองก็ได้ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว พิษโควิด เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปัด” ครับ พี่ปัดพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ?…

เรื่องเสียว ผมโดนสองสาววางยาปลุกเซ็กส์ ”คึกจนลืมเก๊ก” ผมทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่บ้านนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น สงสัยใช่ไหมครับว่าผมมาเป็น รปภ.ได้อย่างไร ผมเรียนจบมาจากต่างจังหวัด เข้ามาเรียนปริญญาตรีวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี จบออกมาก็เดินเตะฝุ่นอยู่เกือบปี จนแม่ของเพื่อนแนะนำผมให้รู้จักเจ้านายคนนี้ เวลานี้-ชั่วโมงนี้เงินเดือนเริ่มต้นที่ประมาณ 8,500 บาทก็หรูแล้วครับ เจ้านายผมนั้นมีภรรยาเป็นคนไทย มีลูกชาย 1 คน และมีลูกสาว 2 คน อายุประมาณ 21-22 ปี ก็สองคนนี้แหละครับ ที่จะเล่าให้ฟัง ลูกชายของเจ้านายแกไปเรียนต่อต่างประเทศ พอดีวันนั้นเจ้านายผมสั่งผม ให้ผมบอกคุณบีและคุณบุ๋ม สองศรีพี่น้องว่า…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับพ่อเลี้ยง เก๋ไก๋โดนเข้าทีเดียวพร้อมกันทั้งรูหี รูตูด เรื่องมันเกิดเมื่อตอนเก๋ไก๋อายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋โทษใครไม่ได้ทั้งนั้นแต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋เป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด เก๋ไก๋เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่งเหมือนกัน เก๋ไก๋รู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นเก๋ไก๋ก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง เก๋ไก๋เคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะเก๋ไก๋ชอบแอบดูเขาเย่อกันบ่อยๆก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เย่อกันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเย่อกันอย่างเต็มที่โดยมีเก๋ไก๋แอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้างอยากรู้ ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อเก๋ไก๋จับผิดได้บางอย่างสำหรับพ่อเลี้ยงของเก๋ไก๋ มักจะแอบมองเก๋ไก๋อยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อเลี้ยงมองมาแปลกๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงก็แกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้างถูๆ บ้างเรียกว่าทำให้เก๋ไก๋เห็นอย่างจงใจ ตอนนี้แหละค่ะที่เป็นสิ่งที่ทรมานเก๋ไก๋มากที่สุด เก๋ไก๋ไม่อยากทำเลยค่ะ…

เรื่องเสียว หลอกเปิดซิงเด็กรับใช้ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัด อยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือนกรกฎามีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้สมมุติชื่อโอนะครับ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริมผมก็เริ่มปลุกอารมณ์แฟนด้วยการลูบคลำ จิ๋มใต้ผ้าห่มเพื่อไม่ให้โดนเห็นแฟนผมค่อนข้างเพลินและรู้สึกน้ำหล่อลื่นจะออกมากและเร็วกว่าปกติคงตื่นเต้นที่มีอีกคนอยู่มั๊งจากนั้นผมก็ค่อยเลื่อนมาคลำหน้าอก มองดูโอเห็นเธอหลับตาแล้วผมก็บรรเลงต่อผมดูดนมแฟนซ้ายขวาและเลื่อนลงมาที่จิ๋มใช้ลิ้นจนเธอครวญและให้ผมทำเธอได้ต่อจากนั้นคงไม่ต้อง เล่าต่อวันที่สามผมก็ยังทำเช่นนี้อีกซึ่งผมหวังว่าโอคงจะต้องดูเราบ้างผมเองก็งัดตำราร่วมเพศอย่างเต็มที่ หลังจากกลับกรุงเทพผมก็คิดแผนต่อโดยผมชวนโอไปซื้อของที่ห้างและชวนดูหนังเมื่ออยู่ในโรงผมถามว่า”เคยดูหนังกับผู้ชายมั๊ย”…

ผมแอบเห็นพี่อ้อย แฟนของพี่ชายร้องไห้ครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ แต่ผมดูแล้วว่าบ่อยมากช่วงนี้ คงเพราะพี่ชายผมไม่ค่อยกลับบ้าน ออกเที่ยวตามประสาคนรักสนุก นี่ดีนะที่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่ามีแล้วจะยังไงกันเลย พี่อ้อยกับผมสนิทกันพอสมควร ถึงอายุเราจะต่างกันหลายปี เพราะผมกับพี่ชายคนโตห่างกันสิบปี พี่อ้อยตอนนี้ 38 แล้ว ผมเองก็ยี่สิบแปดพอดี ผมสงสารพี่อ้อยแต่ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยเหลืออะไรได้ เพราะแกเลือกที่จะแต่งงาน กับคนชอบเที่ยวอย่างพี่ผม ผมเองจริงๆ ไม่ได้แอบเห็นเฉพาะพี่อ้อยร้องไห้ แต่แอบเห็นหลายอย่าง แม้กระทั่งตอนที่พี่อ้อยช่วยตัวเองในห้องน้ำ มันบังเอิญน่ะ พี่อ้อยเป็นคนขาวถึงจะไม่สวย แต่ก็ไม่ขี้เหร่ และที่สำคัญสะอาด ผมยอมรับว่าผมเองมีแฟนแต่ก็แอบชอบพี่อ้อยอยู่เงียบๆ และในที่สุดสิ่งที่ผมไม่ได้คาดหวังมันก็มาถึงจนได้ พี่อ้อยทะเลาะกับพี่ชายผม แกจะกลับบ้านไปอยู่บ้านแม่แก ผมกับแม่ก็ช่วยกันปลอบอยู่นาน…

เรื่องเสียว ชวนน้องสาวดูหนังโป๊ ตอน นั้นผมอายุ 18 น้องสาวอายุ 15 มีอยู่วันหนึ่งผมเลิกเรียนไวกว่าปกติเพราะมีการแข่งกีฬาผมเลยโดดออกมา ก็ไม่รู้จะไปไหนเลยกลับบ้าน วันนี้ที่บ้านไม่ล็อคกุญแจแสดงว่าน้องสาวอยู่บ้านก็เดินเข้าไปเลยเห็นน้องดรีม เดินออกจากห้องนํ้าไม่ได้นุ่งผ้าน้องดรีมคงคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้านก็ตกใจที่เห็นผม แล้วรีบเอามือปิดนมปิดหม้อ..วิ่งเข้าห้องไปด้วยความอาย..ก็เลยเริ่มเกิดอารมณ์กับน้องสาวตั้งแต่นั้นน้องสาวผมสวยอวบขาว เพราะเราทั้งสองคนเป็นลูกคนจีน และน้องผมหุ่นดีด้วย หน้าอกใหญ่ ข้างล่างก็ใหญ่ ก็เลยเก็บเอามาชักว่าวตั้งแต่วันนั้นแต่ตอนเสร็จก็รู้สึกผิดๆ ยังงัยไม่รู้ครับ แต่ตอนมีอารมณ์มันก็นึกถึงน้องสาวแก้ผ้าเป็นงี้เรื่อยๆ แล้วก็เลยเริ่มแอบดู น้องดรีมอาบน้ำตั้งแต่นั้นมา แต่ตอนนั้นยังไม่กะจะเอานะจะชักว่าวอย่างเดียว เออ…ตอนเด็กๆ เคยแอบอ่านหนังสือโป๊ของพ่อมันมีเรื่องพวกคนในครอบครัวเอากันเป็นของแปลมาจากฝรั่งก็เลยซึมไปในหัว ตอนนั้นก็ชักว่าวเป็นแล้วนะแต่ไม่มีนํ้าออกแต่ก็เสร็จตั้งแต่ 8 – 9 ขวบ ตอนที่แอบดูน้องดรีมก็เห็นน้องดรีมช่วยตัวเองทุกวันเหมือนกันในห้องน้ำแล้ววันไหนที่ น้องดรีมกลับจากโรงเรียนแล้วมาหลับที่โซฟาก็จะแอบไปจับของๆ…

เรื่องเสียว แทบไม่ไหว RCA พาเสียว ฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยว RCA มาก ไปเที่ยวแถวนั้นบ่อยๆ.. วันหนึ่งฉันไปเที่ยวกับเพื่อน ฉันไปเที่ยวกับ เพื่อนสองคน เราทั้งเต้นทั้งดิ้นกันอย่างสุดเหวี่ยง ฉันเป้นคนที่จัดว่าน่ารักพอสมควร คืนนั้นจึงไม่พ้นมีหนุ่มๆเข้า มาจีบ แต่ 1 ในจำนวนนั้น ก็มี เชต เขาเป็นคนน่ารัก สูง 170 กว่า เขาเข้ามาถามเพื่อนว่าฉันมีแฟนหรือยัง เพื่อนรีบตอบทันทีว่ายัง จากนั้นเราก็เริ่มคุยกันอย่างถูกคอ จนถึงเวลากลับ คืนนั้นเขาเมามาก ฉันเมา…