สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b984e0b8a5e0b89fe0b98ce0b8aae0b894e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b981e0b888e0b881e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b989e0b89c 64fc06076a09d

เรื่องเสียว สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน

พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน

เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ

เพราะผู้ชายอย่างเรา มีหรอที่จะพลาดเรื่องแบบนี้ ยิ่งได้ดูนมดูหีฟรี ๆ สวย ๆ แบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้ยิ่งกว่าเดิม เพราะน้อง ๆ พริตตี้ที่มาไลฟ์โชว์นมโชวหีพวกนี้ บอกเลยว่ามีแต่คนเด็ด ๆ ที่ชีวิตนี้ไม่มีทางจะได้เย็ดพวกน้อง ๆ เขาแน่นอน มาที่สุดก็ได้แค่ดูตามไลฟ์สดก็เท่านั้น อาจจะโชคดีอาจจะได้ชักเว้าจนเสร็จไประหว่างไลฟ์สด ก็ถือว่าสบายตัวได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินอะไร เพราะถ้าจะไปตีกระหรี่เกรดนี้บอกเลยว่าเราไม่มีเงินกินข้าวทั้งเดือนแน่นอน อาศัยชักเว้าตอนน้อง ๆ เขาช่วยตัวเองก็ถือว่าดีมากสำหรับหนุ่มโสดแบบผมแล้วเหมือนกัน

ซึ่งผมก็เป็นสมาชิกคนหนึ่งในกลุ่มลับของน้องอิงน้องพริตตี้สาวสวยที่มักจะมาไลฟ์สดให้พวกเราดูเกือบทุกคืนสำหรับสมาชิกแบบผมและพี่ ๆ น้อง ๆ ในกลุ่มให้ได้ดูแก้เงี่ยนกันไปในทุกคืน

น้องนั้นหน้าตาทั้งดี และหุ่นที่ไปเสริมตามจุดต่าง ๆ ให้ทั้งใหญ่ทั้งสวย สีอมชมพู ดูน่ารักน่ากัดน่าเย็ด ทำให้เราทุกคนต่างเป็น FC ของน้องอย่างเหนียวแน่น และคืนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคืนที่น้องนั้นก็เข้ามาไลฟ์สดในกลุ่มเป็นเหมือนปกติ แต่สิ่งที่ไม่ปกตินั้นก็กำลังจะเกิดจากการไลฟ์ในครั้งนี้นั่นเอง

น้องเริ่มเข้ามาทักทายทุกคนเหมือนเดิมตามปกติ พร้อมชุดนอนสีชมพูบาง ๆ ที่ให้เห็นแค่กางเกงในของน้องและที่แปะจุกเท่านั้น ซึ่งแค่นี้ก็เรียกความเงี่ยนให้เหล่า ๆ FC ได้เริ่มลงมือสาวควยของตัวเองวอร์มเครื่องรอจนกว่าน้องจะถอดออกหมดแล้ว

และการไลฟ์ก็ดำเนินไปเรื่อย ๆ น้องค่อย ๆ ทักทาย เล่นมุกกับคนดูไลฟ์ของน้องพร้อมหยอกล้อ ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกที่ละส่วน ค่อย ๆ ถอดเสื้อออกให้เหลือแต่ที่ปิดจุดเต่ง ๆ ที่แทบจะปิดหัวนมไม่มิด พร้อมเต้นยั่วเราไปด้วย ให้พวกเราได้ร่วมสนุกกับการชักเว้าไปกับน้อง

น้องค่อย ๆ เปิดจุกปิดหัวนมออกซึ่งแม้ครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่น้องโชว์หัวนมของน้องให้เราดู แต่ทุกคนก็ยังชอบหัวนมจากสองเต้าของน้องอิงเหมือนเดิมทุก ๆ ครั้ง และมันยังทำให้ผมและ FC ทุกคนตื่นเต้นและเร่งสาวควยของตัวเองไปด้วย

น้องค่อย ๆ เริ่มเพิ่มความสนุกของไลฟ์มากขึ้นโดยการหยิบแท่งควยปลอมคู่ใจของเธอมาลูบไปตามตัว ถูไปที่เต้านมและค่อย ๆ เขี่ยไปที่หีของตัวเอง ต้องบอกเลยว่ามันใกล้จะถึงเวลาดีที่น้องจะค่อย ๆ เอาควยปลอมแท่งใหญ่ ๆ อันนั้นแหย่หีและเสียวไปกับพวกเราด้วย ซึ่งเป็นเวลาที่เราและน้องจะได้เสียวไปด้วยกัน และน้องก็เหมือนว่าจะไม่ได้หลอกเราว่าเสียว แต่น้องจะเสียวจริงจังทุกครั้งที่มาไลฟ์สดให้เราดู และครั้งนี้ไม่รู้ว่าเพราะควยมันเสียวไม่พอ หรือน้องอยากเพิ่มความตื่นเต้น น้องเลยจัดเกมสนุก ๆ ให้ FC ทุกคนตอบคำถามเพื่อชิงรางวัลที่น้องนั้นจะให้กับ FC ที่ตอบถูกและคำถามก็ต้องเสี่ยงดวงเป็นอย่างมาก เพราะมันคือตัวเลข 2 ตัวสุดท้ายของเลขประจำตัวประชาชนของน้อง ซึ่งไม่มีทางที่ใครในกลุ่มนั้นจะรู้แน่ แต่ทุกคนพร้อมจะสุ่มเลขที่ตัวเองไม่มั่นใจเพื่อหวังว่าจะได้รางวัล

และไม่รู้ว่าความโชคดี หรือพรที่ผมขอไปใครคนนั้นที่จะได้รางวัลจากน้องอิงก็เป็นผมนั่นเองที่ได้ เสียงของน้องดังขึ้นมากลางห้องไลฟ์ที่ทุกคนกำลังลุ้น

พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน

เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ

ผมไม่รอช้ารีบขับรถไปตามที่น้องบอกก่อนน้องจะลงมารับผมด้วยชุดที่เรียบร้อยก่อนที่เราจะพากันขึ้นไปบนห้อง โดยที่ความฝันของเรากำลังจะเป็นจริง

ใครจะไปคิดว่าห้องที่เราได้เห็นในไลฟ์ทุกครั้งวันนี้เราจะได้มาอยู่ในห้องนี้ด้วย

น้องพาเราไปในจุดที่น้องได้ตั้งกล้องเอาไว้ จากนั้นน้องก็เริ่มรุกผมทันที น้องค่อย ๆ จูบผม ก่อนจะถอดเสื้อผมออกและดูดหัวนมผม ก่อนจะลงไปโขกควยให้ผมอย่างเมามันส์ ผมไม่รอช้าจับน้องนอนก่อนจะลงไปเลียทั้งหัวนมที่ดูทุกวัน พร้อม เลียหีที่อยากจะเลียมากเหลือเกินก่อนจะค่อย ๆ เย็ดโชว์ FC ทุกคนว่าวันนี้เราได้เย็ดน้องอิงตัวจริงเสียงจริงเรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ขย่มเสียวสาวโรงงาน เรื่องเสียวของผมมีอยู่ว่า ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพแถวฝั่งธนฯ วันแรกที่ผมเข้าไปทำงานก็แอบถูกใจผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อสา เธอเป็นคนขาว หน้าตาน่ารักมาก เธอยิ้มให้ผมก่อน ผมก็ยิ้มให้เธอ เราต่างสบตากันผมรู้สึกได้ว่าเธอก็ชอบผมเหมือนกัน พอได้โอกาสผมจึงเข้าไปจีบเธอ จนในที่สุดเธอก็เป็นแฟนผม มีอยู่คืนหนึ่ง เธอชวนผมไปนั่งเล่นบนดาดฟ้าของโรงงาน ผมจึงตามเธอขึ้นไป เราทั้งคู่ต่างปูหนังสือพิมพ์ที่เตรียมไปนั่งเล่น ผมกับเธอคุยกันเรื่องต่างๆ ตลกบ้างซีเรียสบ้างจนเกือบเที่ยงคืน เธอกระซิบบอกผมว่าเธอหนาว เพราะดาดฟ้ามีลมพัดตลอด ผมจึงกอดเธอ เธอก็ซบกับอกผม ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร เธอคงมีอารมณ์หรือไงไม่ทราบ เพราะมือข้างหนึ่งของเธอล้วงเข้าไปบี้หน้าอกผมแล้วก็ลูบคลำหัวนมผมเล่น ตอนนั้นผมเสียวๆ ผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา เพราะผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่ ถึงแม้จะไม่เคยเรื่องอย่างว่าแต่ผมก็ตอบโต้เธอบ้างมือข้างหนึ่งผมก็ล้วงไปลูบคลำหน้าอกเธอเล่นบ้างตอนนั้น เธอคงจะเสียวมากเพราะเสียงลมหายใจเธอเริ่มแรงขึ้น…

เรื่องเสียว มาทะเลแล้วอยากโดนเย็ด ฝรั่งควยใหญ่มากมาย เลือกได้เลย เรื่องเสียวคือจุดประสงค์หลักของการมาเที่ยวทะเลครั้งนี้ของฉัน ทะเลแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก ที่มันเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่คลาคล่ำตลอดทั้งปี ฉันเลยตั้งใจว่า ในการลาพักร้อนครั้งนี้ ใส่บิกินีเดินชายหาดก็อาจจะมีฝรั่งสักคนสองคนมาหน้ามืดตามัวชวนฉันไปดื่มกินแล้วก็กินฉันบ้างนั่นแหละ แล้วมันก็เป็นเหมือนที่ฉันเองวางเอาไว้ทุกๆ อย่าง แต่ตัวพอเป็นพิธี ไม่ต้องแต่งหน้า เพราะว่าฝรั่งชอบหน้าสดอยู่แล้ว สุดท้าย หลังจากที่ออกเดินตามชายหาดไปยังร้านที่มีบาร์ตั้งเกลื่อน ของมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาคุยกับฉัน เขาชื่อว่า อดัม เป็นคนจากอังกฤษ ฉันเองที่พอจะสนทนากับเขาได้บ้างก็เลยได้ทำความรู้จักกันพอประมาณ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นได้รู้ว่าเขาเอง ก็อยากทำความรู้จักกับใครใหม่ๆ บ้างเหมือนกัน สุดท้ายแล้ว ความรู้จักอะไรใหม่ๆ มันก็กลายเป็น การที่เราทั้งคู่อยากที่จะลองเย็ดคนใหม่ๆ เท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว เมียลูกพี่ ถ้าลูกพี่ไม่เย็ด ผมเย็ดเองนะครับ เพราะคำขอร้องของแม่ ที่เห็นว่าผมนั้นต้องขึ้นสังเวียน ต่อยตีกับใครเรื่อย ๆ เจ็บตัวจนไม่สามารถรักษาตัวเองได้ทันในการชกมวยศึกต่อไป แม่จึงสั่งให้ผมนั้นหยุดงานที่ค่าตัวสูงขนาดนั้นออกมาทำงานปกติทั่วไป ผมมาทำงานที่ต่างจังหวะ ที่ร้านขายส่งแห่งหนึ่ง ที่มีห้องพักพนักงานประจำหน้าร้านให้ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่อยู่หน้าร้าน เนื่องจากว่าผมสามารถเชียร์ลูกค้าได้ และพูดเป็น อีกทั้งเขาบอกว่าผมรูปหล่อ หน่วยก้านดี โปรยเสน่ห์ได้ ลูกพี่ของผมอายุเกือบ 50 แล้ว แต่เมียของเขาที่ได้ยินว่าแต่งงานกันเมื่อ 5 ปีก่อนนั้นอายุเท่ากับผม นั่นก็แปลว่าเขามีเมียตั้งแต่เธออายุ 18 ปีเท่านั้นเอง แต่ถึงแม้ว่าผมกับคุณมะนาวจะอายุเท่าไหร่ ตำแหน่งของเธอนั้นมันสูงกว่าผม…

เรื่องเสียว สติสัมปะชัญญะ-ลองเสียวกับพี่สาวทั้งสอง สวัสดีครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่างพี่สาวแท้ๆของผมเอง ผมได้อ่านเรื่องเสียวภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวฝาแฝดของผม เธอชื่อ”พลอย” ส่วนผมชื่อ”พล”ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและพี่สาวฝาแฝด ปัจจุบันอายุ 20 ปีและยังมีพี่สาวอีก 1 คนชื่อ”แพรว” อายุ 22 (พี่สาวผมคนนี้ก็เป็นเมียผมอีกคน ไว้จะเล่าให้ฟังวันหลัง) ผมและพลอย ถูกเลี้ยงด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก นอนห้องเดียวกันจนกระทั่ง เริ่มเป็นหนุ่มเป็นสาว แม่ก็แยกให้ผมและพลอยนอนคนละห้อง ด้วยความที่เราโตด้วยกันมา และรักกันมาก หลายครั้งที่แม่ไม่อยู่ พลอยมักจะมานอนห้องเดียวกันผม จนกระทั่งเมื่อ…

เรื่องเสียว ชอบจริงๆ ผู้หญิงเมาแล้วเงี่ยน แก้ง่ายด้วยควย เธอนอนอยู่ตรงนั้น ตรงเตียงของผม ท่าทางต่างจากคนก่อนหน้านี้ลิบลับ น้องพนักงานในร้านที่ผมชวนเธอมากินเหล้าหลายต่อหลายครั้ง ความคิดมีเพียงว่าอยากให้เธอนั้นรู้จักกับผมมากขึ้น เพื่อที่จะได้จีบเธอ แต่เห็นทีว่าตอนนี้ไม่ต้องจีบแล้ว “หนูเงี่ยนจัง…เงี่ยนจังเลยพี่ขา” เธอพูดอยู่อย่างนั้นมาสองสามนาทีแล้ว เสื้อผ้าที่เคยสวมใส่ เธอถอดมันทิ้งไปหมด ผมยืนควยแข็งเลยเมื่อได้เห็นร่างกายของเธอที่ปรารถนาจะได้เห็นมาตลอด ตัวเล็ก บอบบาง ผิวขาวใสราวกับไข่มุก นมใหญ่ตั้งเต้า แม้ส่วนสูงจะไม่ถึง 160 ดี แต่หุ่นของเธอนั้นช่างสมส่วนราวฟ้าประทาน เธอถอดกางเกงในออกช้าๆ ต่อหน้าต่อตาของผม พระเจ้า…ผมไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ เรียวขาขาวเนียนนวลค่อยๆ แยกออก…

เรื่องเสียว เอาทั้งคนกับหมาพร้อมๆกัน เล็กเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเอาเล็กมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักเล็กมาก เล็กเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของเล็ก แม้เล็กจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่เล็กก็ยังสวยเซ็กซี่และเล็กก็ยังมีอารมณ์อยากมากอยู่ เต้านมเล็กก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเอาเล็กจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหอย เล็ก เล็กก็จับดุ้นเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที เล็กก็ก้มลงดูดท่อนดุ้นของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมเล็กบีบคลึง จนเล็กเองก็เสียวอยากน้ำหอยไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหอยเล็ก งัดแงะปากรูหอยเล็กเล่น จนเล็กหอยแฉะไปหมด เล็กเลยดูดดุ้นให้พี่เขาซะจนน้ำดุ้นพี่เขาออกพุ่งใส่ปากเล็กอีก สักพัก…

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน  ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่ แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก…

เรื่องเสียว นักมวยควยใหญ่ ซ้อมวิ่งทุกเช้าเลยต้องชวนมาเย็ด ฉันชื่อว่าแพรวาค่ะ เป็นแม่ค้าขายไก่ย่างข้าวเหนียวในช่วงเช้าๆ เลย ที่นี่มีพนักงานที่ต้องออกมารอไปขึ้นรถทำงานตั้งแต่ช่วงตี 5 กว่าๆ เลยทำให้ฉันบางวันต้องตื่นขึ้นมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 3 นั่นเลยทำให้ฉันจะต้องนอนไวแล้วตื่นเช้า แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นชอบที่จะตื่นเช้าก็คือ แถวๆ นี้มีค่ายมวย แล้วก็จะมีพวกหนุ่มๆ นักมวยออกมาวิ่งกันเช้าๆ บางวันอากาศดีๆ หน่อยก็ออกมาวิ่งแบบถอดเสื้อกันเลย ทำให้ฉันเองชอบที่จะได้มีอาหารตาเวลาทำงาน แล้วบางวันพวกเขาก็ชอบแวะกินไก่ย่างของฉันด้วย เพราะบอกว่าร่างกายต้องการโปรตีน แต่ในบรรดานักมวยทั้งหมดทั้งมวล…ฉันชอบพูดคุยกับคนหนึ่ง เขาชื่อว่าไม้ เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ปีที่เข้ามาที่นี่ได้ไม่นานนัก แล้วชอบมาคุยกับฉัน เวลาที่ว่างๆ ก็มานั่งเล่นที่ร้านของฉัน…

เรื่องเสียว เรื่องเสียว 2018 สาวปักษ์ใต้ ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่า ”โอม” เป็นคนภาคเหนือครับ แต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางปี 2560 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่าง ซึ่งเป็นที่เลื่องลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวยผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับ ก้อได้มีโอกาสรู้จักกับ “อ๋อมแอ๋ม” ผมขอเรียกเธอเพียงสั้นๆ ว่า ”แอ๋ม” ก็แล้วกันนะครับ ”แอ๋ม”…