ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b881e0b98be0b8a7e0b8a2e0b980e0b895 64fc05e05b796

เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน

เพราะความไว้ใจที่มีให้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดาย ร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอนั้นสามารถปล่อยให้นที สามีของเธอ และฝน พนักงานที่อยู่กับเธอมานานดูแลได้ในช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้บ่อยอะไรนัก นอกเสียจากเวลาที่เธอเงี่ยน และอยากโดนเย็ดเท่านั้นเอง

แต่งงานกับสามีมาก็นาน เรื่องรักมีเสมอ แต่เรื่องเสียวนับวันก็ยิ่งห่างกันทุกที ทั้งๆ ที่เธอเองก็พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้สามีพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาววัยกลางคนอย่างเธอก็กลับไม่สามารถพิชิตใจสามีของเธอได้เลย จนทำให้เรื่องเย็ดนั้นเริ่มจืดจางไป แต่เธอยังรักเขา ไม่ได้อยากให้ความรักจืดจางลงไปแค่เรื่องผัวไม่เย็ด เธอจึงต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อสนองความต้องกาของเธอ

ด้วยการซื้อเด็กมาเย็ดเธอ คนแล้วคนเล่า

เธอโดนเย็ดหีจนอิ่มหนำ ก่อนกลับบ้านไปด้วยหน้ากากของหญิงสาวที่ไม่เคยแยแสว่าสามีจะเงี่ยนเหมือนเธอหรือเปล่า เพราะนอกบ้านในเวลานี้ เธอมีผู้ชายมาปรนเปรอมากมาย

เชน เด็กหนุ่มรุ่นลูก อายุเพียง 25 เท่านั้น ขณะที่เธอก้าวผ่านเลข 4 มาแล้วหลายปี เขามาหาเธอที่นอนถอดเสื้อผ้ารออยู่แล้วบนเตียงราวกับนางพญา ชายหนุ่มรู้หน้าที่ว่าเขาต้องทำอะไรให้อีกฝ่ายมีความสุข และสามารถที่จะให้เงินเขาได้ตามที่อีกฝ่ายต้องการ หลายครั้งเขาได้มากกว่าที่ต้องการเสียด้วยซ้ำ ถ้าเขาทำได้ดี

เขาเริ่มต้นเหมือนทุกๆ ครั้งด้วยการจูบ เธอชอบการจูบเป็นที่สุด ค่อยๆ จูบแล้วลูบไล้เรือนร่างนั้นไปเรื่อยๆ หน้าอกเธอยังเต่งตึงยิ่งบีบคลำเท่าไหร่ก็ยิ่งชอบใจ ก่อนที่จะเริ่มเลื่อนไล้ปลายลิ้นนั้นสร้างความสุขสมให้ร่างกายที่บิดเร่าลงหน้า ต่ำลงไปเรื่อยๆ

เธอบอกว่าผัวไม่ค่อยเย็ดหีเธอ ทั้งๆ ที่เธอเองนั้นยังหีสวยอยู่เลย

แคมหีใหญ่อวบ เมื่อใช้นิ้วแหวกม่านผ่านด่านหน้าไป ภายในหีสีชมพู เขาเลียหีให้เธอทันที ด้วยลีลาที่แสนเร้าใจ เสียงจ๊วบจ๊าบ….ดังขึ้นทันทีพร้อมกับเสียงครางที่เต็มไปด้วยความสุขสมและความเงี่ยนผสมปนเปกันอย่างลงตัวเมื่อปลายลิ้นเริ่มขยับซอกซอนไปทั่วมุมสวาทที่ซ้อนเร้นไว้ภายใน

ดูดดุนส่วนเม็ดแตดที่แดงเรื่อนั้นพร้อมๆ กับการใช้ปลายนิ้วแหย่เข้าไปในรูหีที่ติดนิ้วเขาเป็นอย่างดี แค่นั้นก็ทำให้เขารู้สึกเงี่ยนแล้ว เป็นผู้ชาย ไม่ชอบหีจะให้ชอบอะไรล่ะ นี่เป็นการเย็ดหีที่ได้เงินอีกด้วย แค่คิดถึงเสียงร้องของสาวกระดังงารนไฟคนนี้ก็ทำให้ควยแข็งขึ้นมาแล้ว

เขาไม่รอช้า ควักควยออกมาแล้วใช้น้ำลายลูบไล้ลำควยก่อนที่จะจับมันยัดเข้ารู้หีที่เริ่มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนสีใสรสหวานปานน้ำผึ่งนั้นทันที พร้อมเริ่มเกมสวาทด้วยการขยับไหวเอวช้าๆ ก่อน กระตุ้นความซ่านเสียวให้กระจายทั่วร่างกาย

เธอแหงนหน้าขึ้นสูง แล้วครางออกมาอย่างเปี่ยมสุข มือไม้คลึงเคล้าเต้านมทั้งสองเพื่อเร่งเร้าอารมณ์ ก่อนที่เขาจะเริ่มเย็ดหีเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จวบจนกลายเป็นการกระแทกเย็ดหีที่ทั้งเร็วและแรง จนร่างของเธอตรงหน้านั้นขยับโยกไหวไปตามแรงเย็ดเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย เสียงร้องของอีกฝ่ายก็เช่นกัน ขาทั้งสองข้างถูกจับพลิกผันไปตามตามท่าเย็ดหีที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพื่อช่วยสร้างความสุขและความเสีย

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน เย็ดเก่งจริงๆ เย็ดพี่แรงๆ เลยเดี๋ยวพี่มีพิเศษให้นะจ๊ะสุดหล่อ ซี้ดดดดด……อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ซี้ดดดด ได้เลยครับพี่ หีฟิตๆ แบบนี้ผมเย็ดได้เต็มที่อยู่แล้วครับ อูยยยย……เสียวควย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจริงๆ ซี้ดดดดด…..อูยยยยย

โอววววว……หีพี่ติดควยผมมากๆ เลยครับพี่ เสียวไหมครับ วันนี้อยากให้ผมแตกที่ไหนดีครับพี่คนสวย ซี้ดดดดด

ถ้อยคำอ่อนหวานที่หว่านล้อมช่วยให้เธออิ่มเอมในความรู้สึก ไม่ว่าอีกฝ่ายจะจับเธอเย็ดท่าไหนก็ยินยอมไปหมดเลย ที่สำคัญเขายังเย็ดทนอีกด้วย ร่างกายเธอถูกกระแทกเย็ดหีมานานแค่ไหนเธอจำไม่ได้แล้ว รู้เพียงว่าเธอหมดแรงที่จะครางแล้วด้วยซ้ำ แต่คนตรงหน้ายังคงย้ำแรงกระแทกเข้ามาเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แตกในปากพี่เลย พี่อยากกินน้ำควย ซี้ดดดดดด…….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

ได้เลยครับพี่ ซี้ดดดดด…….จะแตกแล้ว งั้นอ้าปากรอเลยครับผม โอ๊ยยยยยยยย……..

เขารนรานลุกขึ้นมาดึงลำควยออกมาจากโพรงสวาทสีชมพูนั้น แล้วคร่อมอกของเธอเอาไว้ ก่อนที่สีหน้าซ่านเสียวจะปลดปลงเมื่อน้ำควยที่เขาพร่ำชักรูดนั้นพุ่งออกมาใส่ปากอีกฝ่าย สีขาวงข้น เหนียวเหนอะ เปรอะไปทั้งหน้าและพุ่งเข้าปาก มองเห็นเธอยิ้มแล้วรีบเลียกินน้ำควยข้นขุ่นนั้นอย่างมีความสุข ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงนอนข้างเธออย่างไร้เรี่ยวแรง

วันนี้เขาเย็ดเธอให้สมกับที่ห่างหายไปจริง ให้หายกับที่เขาคิดถึงเธอ

และอยากเย็ดหีเธอมาโดยตลอด

หลังจากที่เกมสวาทจบลงเธอคว้าเงินมาส่งให้เขาแล้วเตรียมแต่งตัว หากแต่เด็กหนุ่มกลับห้ามเธอเอาไว้ แล้วบอกความรู้สึกที่มีอยู่

ผมอยากเย็ดหีพี่อีกน้ำได้ไหมครับ ผมเย็ดฟรี ไม่คิดเงินเลย

แต่ขออย่างเดียว ผมขอเย็ดแตกในนะครับ อยากแตกใส่หีพี่มานานแล้ว

เธอวางเงินลง แล้วยิ้ม

ได้สิ จะเย็ดพี่เท่าไหร่ก็ได้ ตามสบายเลย

ไม่ทันพูดจบ ปากของเธอก็ถูกควยแข็งๆ ของเขาปิดเอาไว้แล้ว

เริ่มยกสองทันที

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝด รุมเสียวน้องสาว  ผมชื่อเต้ยครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อตาล บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อตูน ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุสิบสาม ผมกับตาลนอนห้องเดียวกันครับ น้องตูนนอนอีกห้องนึง ตอนนั้เราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึงตาลมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้ตาลตาลก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับตาลก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ ผลัดกันดูดบ้าง ท่า 69…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร เช้าวันรุ่งขึ้นเป็นวันแรกที่ผมได้อยู่กับจอยสองต่อสอง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ไม่ได้เปิดร้าน ผมได้คุยกับจอย ได้รู้จักจอยมากขึ้น เธอเป็นลูกคนโตเรียนจบแค่ ป.6 ก็ต้องออกมาช่วยที่บ้านทำนาเนื่องจากยากจน ให้น้องอีก 2 คนได้เรียนบ้าง แต่ทำนาได้ดีบ้างไม่ได้บ้างจึงต้องลงไปทำงานที่กรุงเทพ แล้วน้าจิตน้องของแม่จอย ซึ่งทำงานอยู่ที่บ้านผมฝากมา จอยเป็นคนพูด เพราะ จ๊ะจ๋าทุกคำทำให้ผมรู้สึกชอบจอยมากยิ่งขึ้น แต่ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร ยังไงซะผมต้องทะลวงรูสวาทของ จอยก่อนพ่อแม่ผมกลับมาให้ได้ แผนการชั่วร้ายของผมเริ่มขึ้นตอนบ่ายเมื่อกินข้าวกลางวันเสร็จ จอยเก็บโต๊ะเรียบร้อยแล้วกำลังล้าง จาน ผมก็เข้าไปหยิบ CD ญี่ปุ่นสุดโปรดของผมมาเตรียมไว้ พอจอยเดินมาผมก็เปิด CD ทันที…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงหี เพราะคลิปเสียวเลยโดนเย็ด วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์เสียวตรงของเรานะคะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอน ม.3 ค่ะ เรามีเพื่อนสนิทอยู่คนจึงชื่อ โอ๊คค่ะ ปกติโอ๊คจะเป็นคนหื่นมากค่ะ ชอบโหลดคลิปเสียวจากอินเตอร์เนตมาใส่ไว้ในมือถือ แล้วก็เอามาอวดเรา มีอยู่วันนึงโอ๊คก็เอามาอวดเราเหมือนเดิม เราก็เอามือถือโอ๊คมาดูตามเคยค่ะ ปกติเราจะไม่กลับบ้านกับโอ๊คเพราะมันอยู่คนละทางกัน แต่วันนั้นโอ๊คบอกเราว่าจะไปทำธุระทางนั้นพอดี เราก็เลยกลับบ้านกับมันค่ะ แต่ก่อนจะกลับบ้าน มันบอกว่าจะลองไปที่ตึกใหม่ดู พอดีตึกใหม่เพิ่งสร้างเสร็จค่ะ แต่ยังไม่เปิดใช้ มันอยากไปสำรวจว่าเป็นยังไงบ้าง พอเราไปถึงตึกนั้น มันก็นั่งตรงบันไดค่ะ เราก็นั่งข้างๆ มัน จากนั้นมันก็เปิดคลิปเสียวให้เราดู เราก็นั่งดูไปพร้อมกับมัน แต่บรรยากาศคงเป็นใจมากเกินไป หีเราเริ่มมีน้ำไหลออกมาเรามีอารมณ์ค่ะ…

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่…

เรื่องเสียว ของหนุ่มขับรถบรรทุก กับเด็กปั๊มขี้เงี่ยน ชวนมาเย็ด จนต้องแวะ ครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเอง หากใครยังจำเรื่องราวที่ผมได้ไปแอบดูคนเย็ดกันที่ห้องน้ำปั๊มในชนบทได้ ในตอนที่กำลังจะออกจากปั๊ม เธอเป็นคนชวนผมมาเย็ดเธอเอง เพราะว่าระหว่างที่เธอเย็ดกับไอ้หนุ่มรถบรรทุกคันอื่น เธอรู้ว่าผมแอบดูอยู่ ผมยังจำความรู้สึกในตอนนั้นได้ดีเลย ดูคนเย็ดกัน แล้วก็ชักว่าวไปด้วย น้ำแตกพร้อมกันโคตรฟินเลย แล้วด้วยความที่เป็นหนุ่มโสดหน้าตาบ้านๆ แต่ก็ยังพอไปวัดไปวาได้ มันเลยไม่ค่อยมีใครเข้ามาในชีวิต ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมโดนชวนมาเย็ดโดยที่ไม่ต้องพยายามอะไร แสดงว่าเด็กปั๊มคนนั้นต้องเงี่ยน และร่านควยน่าดู ผมจึงรีบออกเดินทางไปทำงานให้เสร็จ แล้วกลับมาในเส้นทางเดิม แม้ว่าจะไกลกว่าทางลัดอยู่เล็กน้อยจากที่ผมเดินทางตามปกติ แต่สิ่งที่รออยู่ระหว่างทางมันช่างคุ้มค่าที่จะเสียเวลาเพิ่มมากขึ้นสักสองสามชั่วโมงอยู่ดี ผมลงมาแวะเติมน้ำมัน แล้วเธอก็อยู่ตรงนั้นจริงๆ น่าแปลกที่ปั๊มเปลี่ยวๆ ในชนบท มีเธอที่เป็นผู้หญิงทำงานอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว นอกใจ ผมอายุ 19 ปี แฟนอายุ 19 ปีเท่ากัน แฟนผมอยู่หอครับ อยู่ห้องมุม ทำให้มีกระจกหน้าห้องและกระจกข้างห้อง คบกันได้2ปีแล้วครับ แต่เพิ่งจะมีอะไรกัน ผมพยายามอยู่หลายทีครับ แต่แฟนไม่ยอมใจอ่อน บ่ายเบี่ยงอยู่เรื่อยเลยตลอดเวลา 2 ปีนั่นล่ะครับ จนในที่สุดผมก็ได้เธอครับ ผมพาแฟนมานอนที่บ้านผม แล้วผมก็ขอมีอะไรกับเธอ แล้วเธอก็ยอมครับ แต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดไฟ ผมก็โอเค จัดการดูดปาก ไซร้คอ ดูดนม ลงลิ้น เรียบร้อยครับ แต่ผมสังเกตุตรงหีของแฟนผมเนี่ย…

เรื่องเสียว คิดถึงรักครั้งเก่าที่แสนมีความสุข ย้อนกลับไปสิบกว่าปี ก่อนหน้าไปเรียนต่างประเทศ ตอนนั้นก็หาที่ติวภาษาเพื่อเตรียมไปเรียนต่อ และเป็นที่มาที่ผมได้พบนางฟ้า เธอเป็นครูสอนภาษาชาวต่างชาติ เธออยู่เมืองไทยมา 2 ปี พูดภาษาไทยได้คล่องทีเดียว แรกๆผมก็แอบมองเธอเวลาสอน เวลาที่เธอหันหลังเขียนกระดานบางทีต้องเอื้อมมือเพื่อเขียนแล้วเสื้อมันลอยขึ้นมาเห็นผิวอันขาวเนียนด้านหลังช่วงเอว โผล่มาทำให้ตื่นเต้น หุ่นเธอถือเวลาดีทีเดียว สูงราวๆ 165 cm. ผิวขาว มีกระบ้าง แต่ในร่มผ้าเกลี้ยงเกลา นวลเนียนมาก ระหว่างที่เรียนก็พยายามเก็บอาการ ระหว่างนั้นผมก็มีโทรไปจีบๆบ้าง แต่รู้มาว่าเธอมีแฟนแล้ว เลยไม่ได้อะไรมาก แต่วันนึงที่ผมไปเรียนเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยดี จึงถามเธอตอบว่าทำเลาะกับแฟน จากนั้นก็ระบายความในใจออกมา เธอไม่มีความสุข…

เรื่องเสียว เมื่อครูไปเยี่ยมบ้าน ผม ชื่อ “สายชล” ปัจจุบันนี้อายุ 18 เรื่องที่ผมจะเล่าให้ออ่านนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2560 สามปีกว่ามาแล้วตอนนั้นผมอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 มีครูประจำชั้นชื่อ “ครูนุสรา ” ผมจำได้ว่าเป็นเดือนสิงหาคม ในตอนบ่ายวันศุกร์ครูนุสราเรียกให้ผมขึ้นไปหาที่ ห้อง “สวัสดีครับครูนุสรา เรียกผมมามีอะไรครับ” “ไม่มีอะไรหรอกครูเรียกขึ้นมาเพื่อบอกเราว่าวันพรุ่งนี้ให้เรามารับครูที่โรงเรียนแล้วพาครูไปที่บ้าน ครูจะไปเยี่ยมบ้านเธอ” “ครูนุสราจะไปที่บ้านผมเหรอครับแล้วจะให้ผมมารับตอนกี่โมงครับ” “ก็ตอนเช้าประมาณสักสองโมงครึ่ง” ผม รับคำแล้วเย็นนั้นพอผมกลับไปถึงบ้านผมก็ไปบอกกับปู่ผม เพราะผมอยู่กับปู่ และอาผู้หญิง…