เฝ้าบ้านกับพี่สาว

e0b980e0b89de0b989e0b8b2e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc05d393952

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว

ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน

ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า

“พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ”

“หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร”

“ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ”

“ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน”

ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร ไม่มีใครอยู่แล้วสักหน่อย พ่อแม่ก็ออกไปข้างนอกกัน แต่ว่าพี่ผมบอกมันไม่ใช่แบบนั้น แต่เพราะเราเป็นพี่น้องกัน มันทำกันได้ที่ไหน ผมเลยอ้อนพี่ไปมา จนสุดท้ายพี่ก็พูดขึ้นว่า

“อะไรเนี่ย น่ารำคาญว่ะ อะมา ไหนอยากทำอะไร อะ” เธอหันมาแล้วเปิดก้นขาวๆให้ผมดู หน้าเธอเริ่มแดงขึ้นมาเพราะรู้สึกเขินอาย

“ว้าว ก้นขาวๆของพี่สาว” ผมจับก้นของพี่สาวบีบไปมา มันนุ่มมากเหมือนเหมือนขนเป็ดที่ผมนอนอยู่ไม่มีผิด ผมบีบอย่างมันมือจนพี่สาวดุผมบอกว่าจะบีบอะไรนักหนา บีบแรงมันเจ็บนะ

“อะไรอ่าพี่สาวก็ งั้นผมไม่จับแล้วก็ได้” พี่สาวได้ยินแบบนั้นก็บอกว่าทำไมวันนี้ผมเชื่อฟังอะไรง่าย แต่ไม่เลย จริงๆผมน่ะจะไปจับจิ๋มของพี่แทนต่างหาก

ผมล้วงจิ๋มของเธอแล้วลูบไปมา จิ๋มของพี่สาวมันอูมดีมาก แถมยังนุ่มอีกต่างหาก

“อื้ม เดี๋ยวดิ จับอะไรเนี่ย เอาออกไปนะ” แต่ผมไม่ยอมหรอก ผมลูบจิ๋มจนพอใจ ผมก็จับพี่ตั้งเขาขึ้นในท่าหมา จากนั้นก็ควักควยของผมออกมาถูหีของพี่ไปมา

“ไม่นะ อื้อ ตรงนั้นมันสกปรกนะ พี่เพิ่งไปฉี่มา อย่าไปยุ่งสิ”

“ข้ออ้างอะไรของพี่เนี่ย พี่รู้ไหมผู้ชายเขาไม่สนใจหรอกว่าจิ๋มของพวกพี่ๆ มันจะเป็นยังไง พวกเขาหวังแต่จะเอาควยยัดเข้าไปแค่นั้นแหละ”

“เดี๋ยวสิ แล้วเอ็งจะยัดควยเข้าไปในหีพี่เหรอ ไม่ได้นะ” เธอยังพูดไม่ทันขาดคำ ผมก็ยัดควยเข้าไปซะแล้ว อูย หีของพี่สาวแท้ๆ ของตัวเองที่ด่าผมอยู่ทุกวี่ทุกวัน สีของจิ๋มพี่ผมถึงมันจะไม่ได้สีชมพูขนาดนั้น แต่จิ๋มยังไงก็คือจิ๋มสินะ มันตอดความผมตุบๆ ขณะที่ผมคาควยไว้ข้างใน

ผมค่อยๆ ขยับควยเข้าออกในตัวพี่สาว จากนั้นก็เครื่องติดขึ้นมา ควยของผมมันค่อยๆใหญ่ขึ้น ผมกระแทกพี่สาวตรับๆๆ จนรู้สึกเสียวควยมากๆ

“อ๊าห์ เสียวนะ ทำไม… ซี้ด…..ทำไมควยน้องชายเสียวขนาดนี้”

“หึหึ เป็นยังไงล่ะครับพี่สาว เสียวหีเหรอ อยากให้ผมกระแทกแรงกว่านี้ไหม”

“ซี้ดดด อะไร ใคร อื้อ ใครเสียวกัน อิย๊าห์”

“โกหกตัวเองไปก็ไม่ได้อะไรหรอกนะครับ ขนาดหีของพี่ยังดูดควยผมตลอดทุกครั้งทีผมอยากจะดึงออกมาเลย บอกมาสิครับว่ารู้สึกดี” ผมเลียปากตัวเอง มองหน้าพี่สาวด้วยหน้าตาคาดหวัง แต่พี่ก็ยังไม่ยอมพูดอะไร ผมเลยตีก้นเธอดังป้าบจนเป็นรอยแดงบนก้นขาวๆของเธอ จากนั้นก็กระทุ้งหีเธอแรงขึ้นอีกระดับ

“อ้าย ยอมแล้ว ซี้ดด พี่เสียว พี่… อื้ออ……แรงอีก กระแทกเข้ามาอีกก” เธอครางเสียงดังแล้วหันมาจูบผม ผมแลกลิ้นกับเธอ เราสองคนแลกลิ้นกันไม่เก่งเลยสักนิด แต่ก็รู้สึกอุ่นและฟินมาก ฮ่า น้ำลายของสองเรามันไหลออกมาจากปากของกันและกัน แต่เราก็เลียกลับเข้าไปในปากจนไม่มีเหลือ

ผมลองแกล้งพี่สาวดูด้วยการหยุดกระแทกเอวแล้วเอาออกมา รอดูว่าพี่สาวจะว่ายังไง

”แฮ่ก… แฮ่ก หยุดทำไมอะ” พี่สาวดูไม่พอใจ เธอท่าทางจะติดควยผมซะแล้ว

“ผมเหนื่อยแล้วอะ ขี้เกียจเย็ดแล้ว” ผมแกล้งเธอด้วยการบอกแบบนั้น แต่เธอก็เข้ามาคร่อมผมแล้วบอกว่าได้ยังไง พี่ยังไม่เสร็จเลย จะหยุดเย็ดไม่ได้นะ ผมเลยบอกเธอว่างั้นก็มาขย่มให้ผมแทนสิครับ ดูเหมือนว่าเธอจะทำตามซะด้วย

เธอขึ้นมาคร่อมผมแล้วเอาควยผมยัดเข้าไปในหีของเธอ อูยยย พี่สาวของผมขย่มควยผมอย่างเงี่ยนเลยครับ นมของพี่สาวมันเด้งๆๆ ตอนที่เธอขย่มขึ้นลง ฮ่า ภาพตรงหน้าผมช่างสวยงาม เธอลงมาดูดดื่มผม ผมรู้สึกแฟนมาก ผมเลยจับก้นเธอแล้วบีบไปมา แต่พอลูบๆไปมาผมก็ไปเจอกับรูอะไรเข้าสักอย่าง ผมเลยลองๆเอานิ้วแหย่เข้าไปดู

“ซี้ด….เดี๋ยว อ๊ะ จับอะไรตรงนั้นน่ะ อย่าเอานิ้วเข้าไปนะ”

“ชอบเหรอครับพี่สาว ชอบเดี๋ยวผมยัดเข้าไปลึกๆเลย”

“ไม่นะ อย่าเอาแหย่เข้าไป ซี้ดดด”

เธอขย่มควยผมเบาลง ผมเลยจับเอวเธอแล้วกระแทกหีเธอแทน ผมเย็ดเธอตรับๆๆระหว่างที่แยงก้นเธอไปด้วย ฮ่า ผมกำลังจะเสร็จแล้ว ผมเลยเกร็งตัวแล้วดึงพี่มาดูดปาก ผมปล่อยลูกๆของผมพุ่งเข้าไปในตัวของพี่สาวจนหมด พี่สาวตัวสั่นไปมาก จากนั้นก็ฟุบลงมาที่ผม ผมยกตัวพี่นอนทิ้งไว้ที่ห้องนั่งเล่นกับน้ำกามของผมที่ค่อยๆ ไหลออกมา แล้วกลับไปเล่นเกมต่ออย่างสบายใจ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด ช่วงเทศกาลทุกคนที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ก็มักจะเดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวใช่ไหมล่ะครับ ผมเองก็เป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละครับ แต่ที่เกริ่นมาข้างต้นผมมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด จนมีประสบการณ์เรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนฟัง วันนั้นฝนตกพอดี แล้วทีนี่ด้วยความที่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ไม่เคยเที่ยวทุ่งนาหรืออะไร หลานของญาติผมอายุน่าจะประมาณสิบแปดเธอเห็นว่าผมไม่เคยมาเที่ยวอะไรแบบนี้ เธอจึงชวนผมไปดูปลาขึ้น เธอว่าแบบนั้น ผมก็ไปกลับเธอโดยง่ายนะครับ ฝนตกแบบนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากนอน เราไปด้วยกันสองคน เธอก็เตรียมอุปกรณ์ใส่ปลาของเธอมา พร้อมกับยื่นเสื้อกันฝนให้ผมใส่ “อ้าว แล้วของอายละ” “ไม่ใส่หรอกพี่ ฝนตกแบบนี้อายอยากเล่นน้ำฝน” เธอยิ้มบาง ๆ น้ำเสียงที่พูดเต็มไปด้วยความสดใส อายเป็นคนที่สวยน่ารักคนหนึ่งเลยครับ ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ใจสั่นเหมือนกัน “เห้ย ได้ไง…

เรื่องเสียว โดนลูกเลี้ยงอ่อย พยายามแข็งใจ แต่เห็นควยใหญ่เลยต้องยอม ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเงี่ยนระหว่างวัน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออกในห้องน้ำโรงเรียน อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว เย่อเสมียน เอาให้ครางเลย (สาวออฟฟิศ) เพื่อนผมชื่อไอ้นันตอนใกล้เที่ยง ผมได้ยินเสียงเพื่อนมันบ่นว่า อีสุอีหีใหญ่ สักวันกูจะจับมึงเย็ดให้ได้ ผมเลยถามมันว่ามีเรื่องอะไรมามันบอกว่ามันเข้าไปขอใบลาใน Office กับอีสุเสมียนการบุคคลมันโดนอีสุด่าว่าไม่ดูเวลาการขอใบลาเลยหรือไงทำไมโง่อย่างนี้ มันบอกว่าเวลาเบรกของมันไม่ตรงกับเวลาที่ Officeกำหนดแต่อีสุมันไม่ยอมออกใบลาให้ทำให้มันแค้นมาก ทำงานไปบ่นไปเห็นว่าเป็นสาว Office สักวันกูเย็ดให้ครางเลยมึงซึ่งผมฟังแล้วก็รู้ว่าใครโดนมันเย็ดเข้าไปละก็หีหุบไม่ลงเลยละก็ผมก็เที่ยวอยู่กลุ่มเดียวกะมันไปเที่ยวที่ไหนผู้หญิงหลบหน้ามันตลอดบ่นกันอู้เลยว่าคนอะไรควยยาวใหญ่ยังกับม้าเอาทีก็โครตนานเลย ผมฟังมันบ่นไปก็ไม่คิดอะไร คิดว่ามันบ่นแก้เครียดจนวันหนึ่งสิ้นเดือนเงินออกมันมาชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงผมก็ไม่ขัดก็คนมันชอบเหมือนกันผมก็ไปกับมันในตัวเมืองโดยรถกระบะคันเก่าของผมผมกับไอ้นันตระเวณหาที่กินกันจนเมาได้ที่ก็ขับรถเลาะหาจับหญิงกันไปเรื่อยจนผ่านร้าน Karaoke ร้านหนึ่งก็เห็นอีสุสาว Officeเดินเอียงแบบคนเมาออกมาจากร้านใส่ชุดเปรี้ยวจี๊ด เสื้อเกาะอกกระโปรงสั้นเลยเข่าจนเกือบเห็นกางเกงใน มีไอ้หนุ่มหน้าหล่อๆ 3คนเดินตามมาจับมือ ดึงให้เธอหยุด แต่สุไม่ยอมสบัดมือตลอดผมจึงจอดรถมองดูท่าทีว่ามันอย่างไรกันแน่สุกับหนุ่มกลุ่มนั้นยื้อกันอยู่พักนึง ไอ้นันเพื่อนผมมันบอกว่าอีสุมันไม่อยากไปกับไอ้พวกนั้นแน่ ลงไปแยกมันออกมาดีกว่าว่าแล้วมันก็ลงไปหาสุทันทีผมตามมันลงไปไอ้นันมันจับแขนสุดึงออกมาพร้อมพูดว่ากลับบ้านเดี๋ยวนี้นะโกรธกันแค่นี้หนีมาเที่ยว ไปกลับบ้าน พอพวกหนุ่ม…

เรื่องเสียว เกาะสวาท หาดสยิว แค่เดินเล่นก็ได้เย็ดฝรั่งควยใหญ่ ถึงใจแบบจุกๆ เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เจอกับตัวเอง เพราะว่าการมาเที่ยวทะเลของฉันในคราวนี้ มาคนเดียว ตั้งใจแล้วว่า ทุกๆ อย่างมันจะต้องได้แน่ๆ ฉันพยายามที่จะเดินอ่อยเหยื่อไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่มี ความหวังสิ้นสุด เลยแบกเอาความหงุดหงิดนั้นมาเดินเล่นที่ชายหาด ก่อนที่จะมีฝรั่งคนหนึ่ง หล่อเชียว ใส่แค่กางเกงในตัวเดียวเดินมา แล้วตอนนี้มัน 5 ทุ่ม ไม่มีใครเขาอยากจะใส่ชุดแบบนี้หรอก เขาถามฉันเป็นภาษาอังกฤษ “โรงแรมไปทางไหนครับ ?” “คุณอยู่โรงแรมอะไรเหรอ ?” ฉันถาม เพราะอาจจะช่วยได้…

เรื่องเสียว ชานชาลาที่ 3 กับนายสถานีควยใหญ่ และห้องน้ำสถานีรถไฟสยิว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในก่อนหยุดยาว ฉันลางานไปช่วงนั้น เพราะว่างานไม่ได้เยอะมาก และไม่ได้อยากที่จะไปอัดแน่นจอแจกับผู้คนมากมายในช่วงคืนก่อนวันหยุดยาว ลาพักร้อนจึงถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่า ฉันเดินทางจากสถานีหัวลำโพง เปลี่ยนสถานีไปตามที่วางแผนแล้วค่อยๆ ลงที่สถานีจังหวัดใกล้บ้าน จากนี้ต้องต่อรถเข้าไปอีกเป็นหลายชั่วโมง นั่นจึงทำให้ฉันยังมีเวลาที่จะงีบอยู่ที่ชานชาลานี้ ผู้คนบางตา นายสถานียืนอยู่คนละจุด บ้างพัก บ้างฟังเพลงตามอารมณ์ แล้วในตอนใกล้เช้าเต็มที่ อาการปวดเบาก็ทำให้ฉันนั้นลุกเดินออกไปที่ห้องน้ำ ก่อนที่จะเห็นว่าห้องน้ำแยกนั้นกำลังปรับปรุง เวลานี้มีเพียงห้องน้ำรวมที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง ฉันจึงตรงเข้าไปทันที แล้วค่อยๆ เดินเข้าไปหาห้องน้ำอย่างเงียบเงียบ เพราะว่ามันเช้ามืด ฉันไม่ได้อยากที่จะรบกวนใครหากมีอยู่ ห้องน้ำเป็นแบบประตูเต็มบาน ทุกบานปิดหมด…

เรื่องเสียว สาวไทย กับหนุ่มลูกครึ่งบึกบึน สวัสดีค่ะ หนูอายุ 18 ปี ในช่วงปิดเทอม หนูอยู่บ้านกับลูกพี่ลูกน้อง 2 คน ชื่อพี่นัท และพี่เจ ในช่วงปิดเทอม วันหนึ่งมีเพื่อนพี่นัท มาจากต่างประเทศมาเที่ยว พวกเราจึงไปรับกันที่สนามบิน เขาเป็นลูกครึ่งไทย-นิโกร ชื่อ ไมค์ รูปร่างสูงใหญ่กำยำ หน้าตาจัดว่าดูดี ไม่ดำมาก พี่นัทและพี่เจนั่งหน้า หนูนั่งหลังกับไมค์คุยกันเรื่องทั่วไปเรื่อยๆ ระหว่างทางพี่สองคนแวะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่จะไปเที่ยวด้วย หนูคุยกับไมค์รอในรถ ไมค์ชวนคุยและขยับเข้ามาใกล้จนชิด เรื่องที่คุยเริ่มเปลี่ยนเป็นเรื่องเซ็กซ์ทั้งนั้นไม่รู้เราคุยไปได้ยังไง ไมค์ดึงหนูเข้าไปประกบจูบอย่างร้อนแรง…

เรื่องเสียว โดนทั้งวงลงแขกแบบไม่ได้ตั้งใจ ในวันนั้นฉันต้องกรี๊ดดีใจอย่างสุดเสียง หลังจากที่ได้ทราบข่าวจากทางร้านว่าจะมีวงดนตรีที่ฉันชื่นชอบเข้ามาทำการแสดง ฉันชื่อ “หน่อย” ปัจจุบันทำงานเป็นสาวเสริฟ์ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในทุก ๆ ค่ำคืนฉันต้องทำหน้าที่ในการปรนนิบัติดูแลกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการซึ่ง โดยปกติแล้วทางร้านก็จะมีการจัดให้มีการแสดงจากวงดนตรีอยู่อย่างมากมายแต่วงดนตรีนี้เป็นวงดนตรีที่ฉันชื่นชอบและมีความหลงใหลมากที่สุด เมื่อถึงวันงานฉันถือได้ว่าโชคดีอีกฉันหนึ่ง ซึ่งฉันได้รับโอกาสให้ทำหน้าที่ดูแลแต่เฉพาะสมาชิกภายในวงนั้นทั้งคณะ จึงทำให้ฉันได้มีโอกาสได้สัมผัสใกล้ชิดยังเป็นกันเองกับเหล่าบรรดานักร้องนักดนตรีที่ฉันใฝ่ฝันอยากจะพบเจอ หลังจากที่การแสดงดนตรีในขณะนั้นได้จบลงสมาชิกภายในวงหลาย ๆ คนได้ชวนฉันให้ร่วมปาร์ตี้สังสรรค์ต่อบนรถบัสระหว่างที่เดินทางกลับโรงแรม ซึ่งฉันเองก็ตอบตกลงกับกลุ่มคณะนักดนตรีนั้นไปอย่างไม่มีการยั้งคิดหรือรีรอ ภายในรถบัสคันนั้นมีการปรับแต่งให้มีพื้นที่ในการพักผ่อนหรือการสังสรรค์ ทั้งยังมีการติดตั้งเครื่องเสียงระบบแสงสีเสียงเหมือนร้านเหล้าขนาดย่อม พวกเราได้เริ่มสังสรรค์ดื่มกินกันอย่างสนุกสนานระหว่างเดินทา งโดยในขณะเดียวกันก็มีสมาชิกในวงคนหนึ่งได้ผุดไอเดีย อยากจะให้มีการเล่นเกมการแข่งขันซึ่งจะเป็นการแข่งขันระหว่างสมาชิกภายในวง ว่าในจำนวนทั้งหมดใครจะมีขนาดของเจ้าโลกที่ใหญ่ที่สุดหรือยาวสุดจากการปั่นแข่งกัน ซึ่งฉันในฐานะผู้หญิงคนเดียวซึ่งต้องตกอยู่ในวงล้อมของกลุ่มชายฉกรรจ์ซึ่งกำลังเล่นพิสดารวิตถารกันอยู่ โดยไม่ถามความเห็นของฉันสักคำ และที่สำคัญการตัดสินผลแพ้ชนะสิ่งของที่จะต้องกลายเป็นรางวัลนั้นก็คือตัวของฉันอีกด้วย เมื่อสิ้นสุดเกมการแข่งขันผลแพ้ชนะก็ปรากฏขึ้นนั้นก็คือผู้ที่มีความยาวของเจ้าโลกมากที่สุดในตอนนั้นก็คือนักร้องนำของวง ซึ่งเป็นชายคนโปรดที่ฉันใฝ่ฝันและแอบชอบมากที่สุด และในขณะเดียวกันผู้ที่ได้รับตำแหน่งของขนาดความใหญ่ตกไปอยู่ที่มือกลอง ซึ่งก็น่าประทับใจจากขนาดเจ้าโลกที่มันใหญ่โตเกินกลุ่มเพื่อน…

เรื่องเสียว ลุงวัย 60 เอ็นใหญ่กระเด้าเย็ดเมียผม เรื่องเสียวๆ ของผมและแฟนเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ แฟนผมชื่อตูน ตูนอายุ 27 ส่วนผม 29 ตูนเป็นคนที่ว่าหุ่นดีทีเดียวคือเอวคอดไม่มีพุง นมงี้ใหญ่เบ่อเริ่มเลยละครับ เวลาเดินไปไหนชอบใส่เสื้อยืดรัดๆ นมโตงเตงๆ เลย เรื่องหน้าตาน่ะตูนน่ะธรรมดามาก แต่เธอรู้ดีว่าหลายๆ คนน่ะชอบแอบมามองนมใหญ่ๆ ของเธอมากกว่า ซึ่งเธอเองก็รู้ตัวและจะชอบโชวให้คนมองซะด้วยตูนบอกรู้สึกมันเร้าๆใจดีและได้อารมณ์ ตูนมาเล่าให้ผมฟังประจำเพราะเธอออกจะรู้สึกว่าภูมิใจ ในเต้านมใหญ่ของเธอมากๆ น่ะครับ และในบรรดาคนที่รู้จักแถวๆ คอนโดก็ยังมีลุงเสน่ห์ และบ่อยครั้งเป็นเวลากว่าแรมปีที่รู้จักกันมา แกก็มักจะมาคุยล้อเล่นกับตูนบ้างผมบ้างจนสนิทกันทั้ง 3 คนเพราะบ้านแกเป็นร้าน…