งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ

e0b887e0b8b2e0b899e0b980e0b8aae0b8a3e0b8b4e0b8a1 e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b895e0b989e0b8ade0b887 64fc69a7cccd4

เรื่องเสียว งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ

“โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เทิด ฉันเสียวเหลือเกิน….อืมม…ซี้ดดดดดด”

เสียงของคุณนายนงคราญดังขึ้นภายในห้องนอนสุดหรู ที่ตอนนี้เธอกำลังโอบกอดชายหนุ่มร่างกายกำยำผิวเนื้อสีเข้มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งตัว ซึ่งเขาเองก็กำลังค่อยๆ เลื่อนไล้ริมฝีปากจากเต้านมทั้งสองของเธอที่เพิ่งดูดดุนแล้ววาดเรียวลิ้นวนไปมาทั้งสองข้าง เพื่อขยับลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของเธอ หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะด้วยอารมณ์เสียวซ่านที่เธอได้รับ

ในขณะที่เขาพรมจูบที่หน้าท้องของเธอ มือกลับค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างที่แสนสะโอดสะองนั้นอย่างโหยหา และคลั่งไคล้ สร้างแรงซ่านให้กับนงคราญอย่างหนักหนานัก เธอแอ่นกายขึ้นมาแล้วบิดเร่าเรือนร่างไปตามสัมผัสที่มอบเข้ามา ก่อนที่เธอจะต้องครางอย่างสุดเสียงอีกครั้ง เมื่อสันจมูกโด่งของเข้มค่อยๆ ดุนที่รูหีของเธอ จนอารมณ์ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปอีก

“อูยยยย…..เลียหีฉันเลย เลียหีให้ฉันที ฉันเงี่ยนเหลือเกิน เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อูวววววว”

เธอลูบไล้แผ่นหลังนั้น แล้วเรียกร้องให้เขาช่วยปรนเปรอความต้องการแด่เธอ ซึ่งหลังจากที่ต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังเพราะสามีชิงตายจาก ร่างกายของเธอนั้นก็ราวกับกระดังงาที่เหี่ยวเฉาตามวันเวลาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้รับสมัครคนงานที่เข้ามาทำสวนคนใหม่เข้ามา เธอก็รู้เลยว่า นอกจากที่เข้มจะสามารถทำงานสวนได้แล้ว

เขาก็คงจะทำให้เธอมีความสุขสมได้เช่นกัน

และเธอเองก็คิดถูก เพราะว่าในตอนนี้ เธอถูกปลุกเร้าขึ้นมาอีกครั้ง อารมณ์ความเงี่ยนที่ไม่ได้สัมผัสมานาน การมีชายสักคนมาช่วยทำให้เรื่องเสียวนั้นเกิดขึ้นเธอย่อมยินดีอยู่แล้ว

เทิด คนสวนวัยยี่สิบปลายๆ ตอนนี้เขาเปรียบเสมือนเปลวไฟ ที่ค่อยๆ ลนให้กระดังงาอย่างเธอนั้นมีกลิ่นหอมหวนขึ้นมามากกว่าเดิม แทนที่จะแห้งตายไป

“อูยยยยย…..คุณนายหีสวยจังเลยครับ หีชมพูด้วย ไม่น่าเชื่อจริงๆ เลย”

“ไม่ต้องชมกันมากก็ได้ ช่วยเลียหีให้ฉัน ทำให้ฉันมีความสุข แล้วฉันจะให้เธอทุกๆ อย่างทีเธอนั้นต้องการ” เธอร้องขอระคนการออกคำสั่ง นั่นทำให้เทิด ชายหนุ่มที่ปรารถนาในเรือนร่างของเธอมาตั้งแต่แรกแล้วก้มหน้าเลียหีให้เธออย่างตั้งแกตั้งใจ ริมฝีปากดูดดุนที่เนื้อหีอย่างช่ำชอง ก่อนที่จะขบเม้มเม็ดแตดของเธอเพื่อทวีคูณอารมณ์นั้นไป

ซึ่งสำหรับเธอแล้วในช่างเป็นความสุขเหลือเกิน ถึงแม้ตอนที่ได้อมควยเขาครั้งแรกจะมีความสุขแล้วก็ตาม

แล้วในที่สุด ช่วงเวลาที่เธอถวิลหาก็มาถึง เมื่อหัวควยที่ถอกบานของเข้มค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอช้าๆ เรียกร้องอารมณ์ของเธอให้ปั่นป่วนในหัวใจอย่างหนักหน่วง หญิงสาวร่างกายสะโอดสะองวัยสี่สินต้นๆ ดีดดิ้นพล่าน ในวินาที่ที่ควยใหญ่ๆ ของเข้มนั้นค่อยๆ ถลำลึกเข้ามาในร่างกายของเธอ

เสียวหี เสียวซ่าน และยิ่งแน่นเสียเหลือเกิน

ตอนนี้ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า ทุกๆ ครั้งที่เกิดการเคลื่อนไหว ราวกับว่าร่างกายของนงคราญถูกปลุกเร้าได้อย่างเต็มที่ ครั้นสุดความยาวของควยที่เธอตะลึงมาแล้วครั้งหนึ่ง ไอ้เทิดก็ไม่รอช้า อัดแรงทั้งหมดที่มีเย็ดหีคุณนายของตนทันที

ร่างกายกำยำนั้นกระแทกเย็ดอย่างสุดแรง เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักแน่น ยิ่งสัมผัสจากภายในรูหีที่ทั้งฟิตแน่นและตอดรัดควยของเทิดอย่างต่อเนื่องยิ่งทำให้เขาไม่ได้อยากจะหยุดการกระทำนี้เลยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“คุณนายครับ ชอบไหมครับ ผมทำดีหรือไม่ครับ ?” เขาถามด้วยความใสซื่อขณะที่ยังไม่หยุดจังหวะการเคลื่อนไหวของตนเองเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูววววว…ชอบ ชอบเหลือเกิน เย็ดฉันเลยที่รัก ฉันจะให้ทุกๆ อย่าง โปรดเย็ดฉัน”

เธอร้องครวญครางขณะที่ค่อยๆ โอบกอดร่างกายนั้นเอาไว้ ไม่มีจังหวะไหนเลยที่เทิดจะปล่อยเธอให้เคว้งคว้างในอารมณ์ของตัวเอง เขาอัดลำควยเข้ามาจนสุดแล้วถอนออกไป ก่อนจะกลับเข้ามาอีกครั้งด้วยความเร็วที่ยิ่งนานก็ยิ่งเร่งมากขึ้น จนร่างกายของเธอตอนนี้แทบจะหลอมละลาย เสียวหีเหลือเกิน เสียวยิ่งกว่าตอนที่เย็ดกับสามีก่อนเขาตายไปด้วยซ้ำ

หวังว่าครั้งนี้เธอจะได้พบไม้งามในยามที่ขวานยังคงคมกริบอยู่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดด…..คุณนายครับ ผมจะแตกแล้วครับ เสียวเหลือเกิน ร่างกายของคุณนายนั้นช่างสุดยอดจริงๆ ซี้ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวเหลือเกิน แตกได้เลยเข้ม แตกในได้เลย ซี้ดดดด…..แล้วเราค่อยมาเย็ดกันต่อ ใช่ไหม เธอจะเย็ดฉันต่อใช่ไหม ?”

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อๆ เข้มตอบทั้งๆ ที่ยังกัดฟันแน่น

“ใช่ครับ ใช่ อูยยยยยย…..อาห์ แตกครับ แตกแล้วครับคุณนาย โอ๊ยยยยยย….เสียว เสียวควยยยยยย”

เทิดกระแทกควยเข้าสุดแรงเกิด ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยใส่รูหีของคุณผู้หญิงย่างเต็มที่ ช่างเป็นช่วงเวลาที่ถึงอกถึงใจเสียเหลือเกิน เขาดึงควยออกมาแล้วมองดูคุณนายที่นอนหายใจหอบเหนื่อยก่อนจะค่อยๆ หลับไปทั้งอย่างนั้น ก่อนที่จะยิ้มออกมา

บอกว่าจะให้เย็ดต่อ แต่หลับไปเฉยเลย คงจะไมได้โดนเย็ดนาน

ไว้ตื่นขึ้นมาค่อยจับเย็ดหีอีกรอบแล้วกัน

เทิดคิดในใจก่อนที่จะเดินลงมาเพื่อไปทำงานหลักของเขา นั่นคือการทำสวนต่อ ก่อนที่เย็นนี้จะต้องมารับงานเสริม เป็นผัวของคุณนายนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้ ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมพี่หนูถึงหลงรักพี่หัวปักหัวปำขนาดนี้ อืมมม…ซี้ดดดด…… เฟิน เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนระคนเว้าวอนระหว่างที่ควยลำใหญ่ แข็ง สีเข้ม หัวบานถอกกำลังถูกเธอคว้าจับแล้วลูบไล้ไปตามใบหน้าของเธอราวกับนั่นคือสมบัติล้ำค่า เธอโหยหามันมานานเหลือเกินในเวลานี้ ควยใหญ่ไซส์ 56 กับลำยาวกว่าแปดนิ้ว แถมยังงัดขึ้น ที่ใครต่อใครบอกว่ามันเย็ดได้เสียวซ่านถึงทรวง เธอใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควยนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะจรดหัวควยเข้าปากดูดอมอย่างที่ตนเองต้องการ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ……. ซี้ดดดดดดด………แบบนั้นแหละจ้ะ อูยยย………เสียวควยเหลือเกิน น้องดูดควยเก่งจริงๆ เลยนะครับ อาห์ เขาจับนวลแก้มของหญิงสาวเอาไว้เบาๆ…

เรืองเสียว ครอบครัวสลับคู่เปลี่ยนรูเย็ด สวัสดีครับทุกท่าน ผมค่อนข้างจะเป็นที่รักของคนในบ้านอ่ะครับ เพราะเป็นลูกคนสุดท้อง มีพี่สาวอยู่คนนึง ก็แต่งงานไปแล้วส่วนผมก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับ เรื่องจากเราเป็นครอบครัวใหญ่ เราจึงอยู่รวมกัน พี่สาวผมตอนนี้ ถึงแม้จะมีสามีแล้ว แต่ก็ยังสวยอยู่ครับ จริงอย่างที่เค้าบอกว่า พอผู้หญิงได้น้ำไป ก็จะมีน้ำมีนวลขึ้น โดยส่วนตัวผมสนิทกับพี่เขยครับ เพราะผมเป็นคนแนะนำพี่เขยให้กับพี่สาว ดังนั้นพี่เขยจึงค่อยข้างจะเอาใจผมเป็นอย่างดี พี่เขยผมชื่อ พี่พีทครับ เป็นคนหน้าตาดีไม่เจ้าชู้ แต่มีผู้หญิงมาชอบค่อนข้างจะเยอะ ขนาดเมียผมยังชมเลยว่านิสัยดี เราสองคนสนิทจนข้างบ้านคิดว่าเป็นพี่น้องกันครับ มีอะไรก็คุยกันทุกเรื่อง จนมีอยู่วันหนึ่งครับ ที่บ้านก็จัดเลี้ยงงานวันเกิดให้พี่สาวครับ ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าเลยครับ พ่อ แม่…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนนี่แซ่บจริงๆ ควยใหญ่แบบนี้ เพื่อนขอลองสักที เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน ช่วงที่ฉันเองก็ทำหน้าที่ ที่ปรึกษาตามปกติ เพราะว่าเพื่อนสนิทของฉันนั้นค่อนข้างขี้งอน และเอาแต่ใจ ไม่ว่าอะไรก็จะโกรธ งอน ง้อ เลยทำให้ฉันต้องทำหน้าที่เป็นกาวใจครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ครั้งนี้มันต่างออกไป แฟนของเธอมาหาฉันที่ห้อง หิวเหล้ามากินด้วย ระบายความในใจ ระบายว่าเขาเริ่มที่จะเดินตามเพื่อนของฉันไม่ไหวแล้ว มันเป็นอะไรที่ทรมานในหัวใจมากจริงๆ ที่ต้องเป็นฝ่ายตามใจตลอดเวลา เขาต้องการช่วงเวลาส่วนตัว ต้องการคนรับฟังบ้าง เหมือนที่ฉันกำลังรับฟังเขาอยู่แบบนี้ ฉันเข้าใจ ว่าฉันไม่เคยสำคัญอะไรเลย แต่ครั้งนี้ทำให้ฉันรู้ว่า ความเป็นที่สองของฉันคือการทำคะแนนอย่างถึงที่สุด เพราะว่าเขามองหน้าฉัน ก่อนจะถามว่า ต่อให้มันต้องเป็นความลับ…

เรื่องเสียว โดนลุงกับหลานกระแทกเสียว ตอนนี้ก้อย อายุ 29 ปี มีสามีแล้วค่ะ เราแต่งงานกันมาได้ 6 ปีแล้ว สามีเป็นคนที่มีความต้องการสูงมาก เขาสอนให้ก้อยได้รู้จักกับเซ็กส์ ทำให้ก้อยติดใจ จนขาดมันไม่ได้ อาจจะเป็นเพราะเราไม่มีลูก ก็เลยมักจะหาอะไรแปลก ๆ มาเล่นสนุกกันในวันหยุดที่เราอยู่ด้วยกัน ส่วนใหญ่มีเวลาก็มักจะอยู่บ้านกัน 2 คน ไม่ค่อยไปไหน สามีก้อยจะหาหนังสือ วีดีโอ หรืออุปกรณ์ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ต่าง ๆ มาเล่นกับก้อย เราต่างมีความต้องการทางเพศที่สูงพอ ๆ กันและเข้าใจกันดี…

เรื่องเสียว ลูกสาว เรื่องต้องห้ามในกาม เรื่อง ของผมเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง บ้านผมอยู่แถวลาดพร้าวครับ อยู่กับภรรยาและลูก ภรรยาผมชื่อเบญ ผมมีลูกสาวคนเดียวชื่อน้องแบม ตามสมัยนิยมเลย ตอนเล็กๆบางครั้งเราพ่อแม่ลูกก็เคยอาบน้ำด้วยกัน 3 คน จนน้องแบมขึ้น ป.4 ผมก็ให้ลูกสาวอาบน้ำกับแม่เขา 2 คน ปกติพ่อแม่ลูกก็นอนด้วยกัน เรื่องเซ็กส์ของผมกับภรรยาก็มีกันตามปกติสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งไม่ มีปัญหาอะไร เราจะมีเซ็กส์กันตอนที่ลูกไม่อยู่หรือลูกหลับไปแล้วเท่านั้น ลูกสาวผมเป็นเด็กนิสัยดีเรียบร้อยแต่ก็สดใสร่าเริงเพื่อนๆ รักกันทุกคนเลย ตัวน้องแบมเองก็เรียนเก่งด้วยผิวขาวหน้าตาดี น่ารัก กล้าแสดงออกเลยได้เป็นตัวแทนของห้องแสดงในงาน มาตั้งแต่ชั้นอนุบาลทุกๆ…

เรื่องเสียว นัดสาวร่านหีชมพูน่าเย็ดมาสวิง งานนี้ต้องจัดให้หนำใจ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดจากความคิดของผมกับเพื่อน สวัสดีครับ ผมชื่อว่าต้อง ส่วนเพื่อนของผมชื่อว่า กร เราเป็นเพื่อนสนิทกัน ซึ่งในสมัยเด็กๆ เราสนิทกันมากจนสามารถนั่งดูหนังโป๊แล้วชักว่าวไปด้วยกันได้ พอโตขึ้นมา เรารู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เสียวดี ก็เลยทำคลิปลงโลกออนไลน์ พร้อมๆ กับหาเงินไปพร้อมๆ กัน บางครั้งก็ชักว่าวเดี่ยวๆ บางครั้งก็ชักว่าวคู่ และค่อยๆ สลับกันชักว่าวไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็มีการนัวเนียให้กันบ้างสร้างอารมณ์ สุดท้ายเราก็เริ่มเข้าสู่วงการเย็ด ทั้งเย็ดเดี่ยว ทั้งเย็ดคู่ ทั้งเย็ดหมู่ มันเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตดูมีสีสันมากๆ เลยทีเดียว ชีวิตของเรานั้นต้องใช้ให้คุ้ม เพราะฉะนั้น…

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้ “วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่” “วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ “งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว” “อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ” “ตาลพอมีสติอยู่พี่…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ อุ้มแฟนเก่า เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าประทับใจนักแต่ก็ไม่ลืมซะที เราเป็นคนกรุงเทพ แต่ไปทำงานอยู่เชียงใหม่ เป็นคนหน้าตาหล่อเลยหละ แต่กลับไม่เจ้าชู้ไม่ชอบเที่ยวซะนี่ เลยไม่ค่อยได้ฟันหญิงนัก ออกจะไม่ค่อยสนใจด้วย เพราะติดคอมพิวเตอร์ และ เกมส์เอามาก จนได้รู้จักกับ”’อุ้ม”’ เพราะเรียนคอม ที่เดียวกัน ด้วยความสนิทสนม จนถึงขั้นเอากันประจำ เพราะเราชอบคนขาว หน้าตาก็สวยด้วย กลายเป็นคู่ที่เหมาะสมไปเลย อุ้มเองนมไม่ค่อยใหญ่ แต่ตูดงอนกลมสวยดีเราชอบ จนกระทั่งมารู้ความจริงว่า อุ้ม มีผัวแล้วนี่ซิ เสียใจมากเลย ก็เรารักจริงอ่ะนะ ห้ามใจไม่ได้ก็ยังแอบมาเอากันทุกอาทิตย์เลย อุ้ม เองถูกพ่อ…

เรื่องเสียว รุม เสียว ”พวกพี่ขอเย็ดคนละที ได้เปล่า…” ชื่อเจนค่ะ เจนพักอยู่แฟลตคนเดียวค่ะ เพราะอะไรนะหรือคะ ก็เพราะมันสะดวกที่จะมีอะไรเสียวๆ สนุก ๆ น่ะซิคะ.. แฟลตที่เจนพักอยู่กำลังมีการก่อสร้างหลังคาที่จอดรถค่ะ มีคนงานผู้ชายประมาณ 10 คน พวกคนงานปลูกกระท่อมอยู่ด้านหลังแฟลตที่เจนอยู่ ตอนเย็นหลังเลิกงาน พวกเขาจะมานั่งกินเหล้าคุยกัน เจนอยู่ชั้นสี่ค่ะ ทำให้มองเห็นอะไรดีๆ ประจำ เพราะพวกเขาทำอะไรกันไม่ค่อยอาย คงเพราะเป็นผู้ชายมั้งคะ พวกเขาชอบถอดเสื้อ ใส่ขาสั้น ตัวดำๆ ล่ำๆ เจนคิดเล่นๆ ว่า…