เด็กวัดสมัยนี้มันหล่อขนาดนี้เลยเหรอ ไปงานบวชเพื่อ แต่ได้เย็ดเด็กวัดควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a7e0b8b1e0b894e0b8aae0b8a1e0b8b1e0b8a2e0b899e0b8b5e0b989e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b882 64fc05a5a119b

เรื่องเสียว เด็กวัดสมัยนี้มันหล่อขนาดนี้เลยเหรอ ไปงานบวชเพื่อ แต่ได้เย็ดเด็กวัดควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ

เพราะเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี ส่งซองงานบวชมาให้ งานนี้เสมือนการรวมรุ่นเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่ช่วง ม.ต้น ทำให้งานนี้ ฝ้าย จำเป็นต้องลางานเพื่อที่จะไปร่วมงานบวชกับเพื่อนๆ เลยทีเดียว สำหรับฝ้ายเองแล้ว เธอไม่ได้คิดอะไรเลย การมาครั้งนี้ คือการนัดเจอเพื่อนที่ไม่ได้พบกัน และมาร่วมอนุโมทนาบุญเท่านั้นเอง

พร้อมกับการเป็นนางฟ้าเต้นหน้านาคให้มันส์สะบัด มันมีเพียงเท่านั้นเลย

แต่จะปฏิเสธเลยว่างานนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ก็จะดูเป็นคนบาป ดังนั้นเธอจึงมีการดื่มกินกับเพื่อนๆไปบ้างพอประมาณ จนกระทั่งในช่วงเวลาที่แห่นาครอบโบสถ์ เธอก็รู้สึกว่าเหล้าที่ดื่มเข้ามานั้นมากเกินไปเสียหน่อย รวมทั้งอากาศที่ค่อนข้างร้อน ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเธอก็เป็นลมไป รู้ตัวอีกที เพื่อนๆ ก็ยังคงเต้นอยู่ที่โบสถ์ เพราะว่ามีการแห่ 9 รอบ แต่เธอเองกลับมาอยู่ที่ใต้ร่มไม้กับผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่งที่ดูแต่งตัวบ้านๆ

เธอถามว่าเธอมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง เขาก็เริ่มจากการแนะนำตัวก่อนเลยว่าชื่อ “กาย” เป็นเด็กวัดที่นี่ และเพื่อนๆ ฝากให้ดูแล เพราะว่าเป็นลม ตอนนี้เธอเองก็สร่างขึ้นมาพอประมาณ อาการปวดหัวหายไป แต่อาการหลงใหลใบหน้าตาที่หล่อของเจ้ากายเด็กวัดนั้นมันช่างน่าประหลาดเสียจริง

นานแล้วที่เธอไม่ได้เจอผู้ชายแล้วรู้สึกเงี่ยนขนาดนี้

คืนนี้เธอจะพักที่นี่ เลยจัดการใช้คารมของเธอ ขอเบอร์ติดต่อกายเอาไว้ แล้วบอกว่าเย็นนี้หลังจากที่ไม่ได้ทำอะไรแล้ว เธอจะพาเขาไปเลี้ยงข้าวเป็นการตอบแทน อยากกินอะไรเลือกได้เลย แน่นอนว่าเด็กวัดอย่างกายไม่ปฏิเสธหรอก นานๆ ก็จะเจอผู้หญิงสวยหน้าตาดี แถมยังจิตใจดีอีกด้วย

แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่า การที่ออกมากับฝ้ายครั้งนี้

เธอหลอกเขามาเย็ด

กลางวันเธอเมา กลางคืนกลายเป็นกายที่เมาไปแล้ว เธอขับรถมาจนถึงทางเปลี่ยว แล้วถามกายว่าจะกลับวัดเลยไหม หรือว่าอยากจะทำอะไรก่อน ? เธอถามออกไปตรงๆ คนเมาเขาไม่ถือสาอะไรอยู่แล้ว ทั้งสองมองหน้ากันด้วยตาที่เต็มไปด้วยคำตอบชัดเจน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังเป็นกายที่ถามย้ำออกไปราวกับต้องการความแน่ชัด

“แล้วพี่อยากทำอะไรล่ะครับ ?”

“อะไรก็ได้ ที่ทำกันแค่สองคน” เธอตอบแบบนั้นแล้วใช้จังหวะนี้เปิดเกมรุกก่อนด้วยการยืนหน้าเข้าไปจูบเขา รสจูบของกายที่เหมือนเครื่องติดก็เริ่มเพิ่มความเร่าร้อนมากและ และเขาจูบเก่ง เป็นจูบที่ดูดดื่มอย่างหนักเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเพียงแค่ถูกจูบ ร่างกายของฝ้ายก็พร้อมที่จะยอมเป็นของเขาแล้ว

เมื่ออารมณ์เกิดขึ้นอย่างไม่มีวันลงง่ายๆ เธอเลยบอกว่าไปเปิดห้องกันดีกว่า แต่ว่ากายกลับบอกว่าขับรถไปอีกหน่อย ก็จะได้เจอกับพื้นที่ว่างในซอยเปลี่ยว จอดรถทำกันตรงนั้นเลยก็ได้

ทำกัน ที่หมายความว่าเย็ดกัน….

ทันทีที่ขับรถมาจอด ทั้งสองคนก็ออกมานอกรถ กายเป็นคนที่ยืนพิงประตูรถฝั่งข้างคนขับ แล้วรีบรนถอดกางเกงออกอย่างไว เพราะว่าความเงี่ยนมันเริ่มต้นตั้งแต่ตอนที่เขาและเธอกอดจูบกันในรถแล้ว ไม่ต้องกระตุ้นอะไร ควยแข็งรออยู่นานแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น ฝ้ายก็จัดการก้มลงไปอมควยให้เขาทันทีโดยไม่มีรีรอ

ควยลำใหญ่ยาวตรง ถูกเธอดูดดุนอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งอีกฝ่ายส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง แล้วบอกให้เธอพอ เพราะว่าไม่ไหวแล้ว ไม่ต้องอมควยแล้ว จากนั้นก็พาเธออ้อมไปที่หน้ารถ ผลักเธอลงไปให้แนบร่างกายไว้กับกระโปรงรถ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกทันที แล้วเริ่มแหวกบั้นท้ายนั้นออกเผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ที่ตอนนี้กายก็ได้ครอบครองมันอย่างเป็นทางการแล้ว

ควยกระแทกเย็ดเข้าไปในรูหีที่แสนฟิต แคบ และตอดควยของเขานั้นจนทำให้อาการเงี่ยนของเขาเพิ่มขึ้นมาอย่างหนัก ตั้งแต่บ้านมีปัญหาแล้วย้ายมาเป็นเด็กวัด เรื่องพวกนี้ก็แทบจะไม่เกิดขึ้นกับเขาเลย นี่เป็นอีกครั้งที่กายรู้สึกว่ามีผู้หญิงมาให้เย็ดหี

เขาเก็บความเสียวทั้งหมดมาลงกับร่างกายที่แสนบอบบางตรงหน้า

กระแทกเย็ดหีเข้าไปอย่างหนักหน่วง พร้อมกับตีบั้นท้ายของฝ้ายเป็นจังหวะเรียกเสียงครางของเธออย่างต่อเนื่อง ร่างกายเบาหวิวราวกับถูกฉุดให้ลอยขึ้น ยิ่งกระแทกแรงก็เหมือนว่าฝ้ายจะชอบใจ บอกให้เขาทำแบบนั้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็อัดแรงเต็มที่กระแทกเย็ดหีของฝ้ายจนหมดแรงกระทั่งส่งเสียงคราง แล้วแนบใบหน้าลงไปกับกระโปรงรถที่เย็นเยียบนั้น รับสัมผัสที่สวมสอดเข้ามาในร่างกายอย่างสุขสมแทน

จนกระทั่งเสียงกระแทกจบลง เขาดึงควยออกไปแล้วชักน้ำควยทิ้งลงพื้น ในใจเธอนึกเสียดายจริงๆ ที่ไม่ได้ชิมน้ำควยของเขา แต่เพียงแค่นี้เธอก็รู้สึกว่าทริปมาร่วมงานบุญเพื่อนมันประสบความสำเร็จแล้ว

อยู่มาตั้งนานไม่มีผัว มางานบุญครั้งเดียวโดนเย็ดเลย

แบบนี้ครั้งหน้า ถ้ามีงานแบบนี้ที่ไหนเธอสัญญาเลยว่าจะไม่พลาด

และขอให้บุญกุศลที่เธอทำในวันนี้ ส่งให้เธอถูกเย็ดหีบ่อยๆ เท่าที่เธอต้องการด้วยเถอะ

เพราะนั่นคือพรเดียวที่เหมาะสมกับคนเงี่ยนอย่างเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมโดนจ้างให้ไปเย็ด ลูกค้าสาวหีใหญ่ งานนี้ใครจะไม่เย็ด เรื่องเสียวกับงานที่ผมทำนั้นบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามสุดๆ เลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมทำงานเป็นพนักงานในโรงแรม ที่มีหน้าที่แค่เพียงรับลูกค้าเท่านั้น มันไม่มีวี่แววว่าจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นในการทำงานของผมเลย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี ถ้าพวกเย็ดพนักงานหญิง หรือว่าแอบเย็ดกันในห้องซักรีดมันก็มีบ้าง แต่มันก็ไม่ได้จัดจ้านเหมือนกับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครั้งนี้ครับ มันเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยครับ…พูดได้ว่า ความเสียวมันยังอุ่นๆ อยู่ในหัวของผมเลย ตอนนั้นผมรับลูกค้าคนหนึ่งกลางดึก เธอเมาแล้วเหมือนกัน เธอลงแท็กซี่มา ก่อนที่ผมจะไปช่วยเธอยกกระเป๋า พาเธอไอลงชื่อเข้าพัก แล้วพาเธอไปยังห้องพักของเธอ ผมเข้าไปส่งเธอถึงในห้อง เพราะว่าเธอเองแค่ประคองตัวยังยากเลย เธอให้ผมวางกระเป๋าเอาไว้ที่ข้างเตียง ก่อนที่ตอนผมจะหันกลับๆไป…

เรื่องเสียว ความทรงจำที่แสนเสียวหี ในคืนวันเกิดเพื่อน ที่ไม่ได้เป่าเค้ก แต่ได้อมควยแทน เรื่องเสียวเริ่มขึ้นจากงานวันเกิดของเพื่อนฉัน ที่ฉันไปร่วม ตอนนี้เพื่อนของฉันหลับไปแล้ว ความที่เธอเป็นเจ้าของบ้าน เลยบอกว่าให้พวกเรากินดื่มกันอย่างเต็มที่ พรุ่งนี้เป็นวันหยุด จะตื่นตอนไหนก็ได้ ซึ่งฉันเองตั้งใจเอาไว้แล้วว่ามางาน จะทำหน้าที่เก็บทำความสะอาดทุกๆ อย่างในนี้ให้เรียบร้อย แต่ว่าเหมือนฉันเองจะคาดผิดไป เพราะว่าเพื่อนอีกสองคนที่มาร่วมงานนั้นหล่อมากๆ จนทำให้ฉันติดลม กินเหลาเคล้าความหล่อของเขาไปอย่างเต็มที่ก่อนที่มันจะกลายเป็นว่าฉันเมาจนสติมันเริ่มเลือนราง ไม่มีแรงที่จะเก็บกวาดอะไรอีกแล้ว แล้วในตอนนั้น หนึ่งในสองคนก็พูดขึ้นมาว่าสนใจจะทำอะไรสนุกๆ กับเราสองคนไหม ฉันคิดว่าเขาจะชวนเล่นเกมในวงเหล้า แต่เปล่าเลย เพราะว่าทันทีที่ฉันนั้นพยักหน้า เขาก็ถอดเสื้ออก จนได้เห็นหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา รวมทั้งผิวกายที่ขาว เนียนละเอียด…

เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้ วันก่อนไปเลือกซื้อต้นไม้แถวรามอินทรา เลือกซื้อได้หลายต้น เลยว่าจ้างคนแถวนั้นให้ขนขึ้นรถกระบะเล็กมาส่งที่บ้านคตอสค่ำๆ เพราะผมจะไปธุระก่อน ตอนค่ำกลับถึงบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า (ใส่เสื้อกล้ามกับบ๊อกเซอร์) ได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูหน้าบ้าน พอเปิดประตูออกไป ก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งใส่เสท้อยืดตัดแขน เป็นแขนกุด กล้ามแขนที่โผล่พ้นเสื้อออกมา ทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายเอื้อก กับใส่กางเกงทหารขาสี่ส่วน ผิวออกดำแดง ดูเข้มๆ สมชายชาตรีดี ผมบอกให้ น้องเค้าช่วยยกกระถางต้นไม้ทั้งหมดลง แล้วช่วยกันจัดวางตามมุมต่างๆที่ผมคิดไว้ล่วงหน้า กระทั่งเสร็จ ทั้งผมทั้งเค้าต่างก็เหงื่อโทรมตัว ผมเลยถามแสดงไมตรีด้วยความเอ่ยปากบอกน้องเค้าไปว่า “ถ้ายังไม่รีบไปไหนก็อาบน้ำที่นี่ก่อนได้นะครับ เหงื่อชุ่มทั้งตัวแบบนี้” “จะเหมาะเหรอคัรบ ผมเกรงใจ”…

เรื่องเสียว แอบเปิดซิงหลานเมีย ผมแต่งงานเมื่ออายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่งงานเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆ แล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็หลานเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องต่าย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนคอนแวนท์แถวๆบ้าน ต่ายเป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง ค่อนข้างอวบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว สาวน้อยหีชมพู ช่วยแก้เงี่ยนให้เพื่อนรัก มันเป็นแบบนี้อีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันไม่ควรเกิดขึ้นมา เมื่อ “ก้าม” เพื่อนสนิทของเธอโดนผู้หญิงทิ้งมาเป็นครั้งสี่สิบ หรืออาจจะมากกว่านั้น แม้ว่าทุกๆ คนที่เขาจะได้คบ เรื่องเสียวจะเกิดขึ้นทุกครั้งก็ตาม ทว่าทุกๆ ครั้ง ความไม่รู้จักพอของเธอๆ พวกนั้นแล้ว ก็น่าจะไม่ได้ผิดที่เพื่อนของฉันสักเท่าไหร่หรอก วันนี้ทุกๆ อย่างเป็นเหมือนเดิม เขาโทรมาหาฉัน แล้วก็เอาเหล้ามาด้วย เปิดประตูเข้ามาด้วยสีหน้าซึมเซาแล้วก็จบลงไปด้วยการดื่มเหล้าจนเมา ฉันเลยพยายามที่จะถามเขาอยู่ตลอดว่าทำไมถึงต้องอกหักแบบนี้ เขาบอกว่าอยากที่จะได้ความรัก อยากที่จะเจอเรื่องราวดีๆ บ้างก็เท่านั้นเอง แต่วันนี้ ฉันเป็นคนที่บอกกับเขาว่าให้ลืมทั้งหมดไปเถอะ บางครั้งการได้เย็ดกับการโดนรัก…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท-ทั้งมันส์ทั้งเสียว เก๋เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งตำแหน่งหัวหน้าคลังสินค้า เก๋เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี(เก๋เช็กส์จัดค่ะแต่ไม่แสดงออก)มีคนมารุมจีบเยอะค่ะแต่ไม่ได้ สนใจใครเป็นพิเศษ นายพัดเพื่อนสนิทของเก๋คอยให้เป็นไม้กันหมาเสมอๆ แต่พัดก็เคยจีบเก๋นะค่ะหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ค่ะ เขาก็ทำดีกับเก๋มาตลอดเลยค่ะที่สำคัญ พัดเขาให้เกียรติเก๋เสมอเลยค่ะ จนเก๋มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเขาก็ยังเหมือนเดิม เก๋เองถ้าไม่ได้คุยกับพัดหรือไม่ได้เจอหน้าก็รู้สึกว่าหงุดหงิด อยากคุยโทรไปได้ยินเสียงยังดีค่ะ(ไม่ชอบแต่ก็ขาดไม่ได้ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ) วันหนึ่งเกิดความคิดพิเรนอยากลองใจพัดดูบ้าง พอดีที่แฟนไปดูงานที่ต่างจังหวัดตั้งสามสี่วัน เลยชวนพัดไปทานข้าวเย็นที่บ้านกัน พัดถามว่ามีใครไปมั่งเก๋ก็โกหกว่าคนโน้นคนนี้ไปค่ะที่จริงมีกันสองคนนี้แหละค่ะ พอพัดไปถึงห้องเก๋เก๋ก็บอกว่าพวกเขามาไม่ได้ติดธุระกันหมด พัดก็เลยตามเลย พัดถือเบียร์ด้วยสามขวด เก๋เอาแก้วมาให้พัดนั่งจิบเบียร์รอเก๋ทำกับข้าวแป๊บเดียว (พัดเป็นคนไม่ค่อยกินเหล้ากินเบียร์ค่ะขวดเดียวก็เมาแล้วเก๋เห็นบ่อยๆตอนกินเลี้ยงที ่โรงงาน) พอทำกับข้าวเสร็จเก๋รอเลยขอตัวไปอาบน้ำก่อนค่อยมากินข้าว เก๋เข้าไปอาบน้ำโดยที่แหงมประตูไว้ พัดเขาก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย พอเสร็จเก๋ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาเห็นพัดมองเก๋ใหญ่เลย สงสัยคงมึนแล้วละค่ะ เก๋เองก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกใจเต้นเร็วขึ้นเชียว พอเก๋สบตาพัด พัดก็จะหลบตาพอเราไม่มองพัดจะแอบเหล่ตามองเก๋ตลอดเลย เก๋ไปนั่งแต่ตัวที่โต๊ะเครื่องแป้ง…

เรื่องเสียว โทษที ไม่รู้มีแฟน เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไปในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละผมเดินตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัว อะไรเลย ผมเลยค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงผ้าห่มที่ห่มอยู่บนตัวเธอ ออกเสีย ทำให้ผมเห็นกระโปรง ของเธอเลิกขึ้นไปสูงมากเลย…

เรื่องเสียว ชวนสาวสวยลูกคุณหนูสุดเงี่ยน หลอกขึ้นไปเย็ดบนดาดฟ้า แพรฟ้า เธอเป็นดาวของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ ใคร ๆ ก็พูดถึงความสวย น่ารัก และเรียบร้อยของเธอกันทั้งนั้น แต่ไม่มีใครเลยที่บอกว่าสามารถจีบเธอได้สำเร็จ เรื่องเสียวระหว่างผู้ชายในบริษัทกับเธอนั้นมันเลยกลายเป็นแค่เรื่องเพ้อฝันไปเท่านั้น ผมเองที่ทำแต่งานอยู่ในแผนกไอที ไม่ได้ออกไปดูฟ้าดูตะวันเหมือนกับคนอื่นก็ยิ่งทำให้ไม่เคยได้เจอเธอ จนกระทั่งวันที่เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วขอความช่วยเหลือ มก็ได้เจอกับแพรฟ้าตัวเป็น ๆ เธอสวยมาก ๆ สมแล้วที่ใครต่อใครก็บอกว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู เพราะว่าหน้าของเธอนั้นดูดีมีตระกูลมาก แต่งหน้าอ่อนกำลังดี แต่งตัวสวย ผิวขาว เอวคอด นมใหญ่ ไม่มีผู้ชายคนไหนหรอก ที่จะบอกว่าเห็นหน้าเธอแล้วไม่อยากจะคิดว่าได้เย็ดเธอ ผมเองก็คิดไปถึงขั้นนั้นแล้ว แต่ว่าผมคงไม่มีวาสนาหรอกครับ……

เรื่องเสียว ชวนไปเย็ดก็ไป แต่ไม่คิดว่าสุดท้ายจะกลายเป็นสวิง สมัยนี้เรื่องเสียวออนไลน์มันหากันได้ไม่ยากหรอก อย่างว่า คนเรานั้นต่างสิ้นหวังไปกับความรักจนแทบจะหมดแล้ว สุดท้ายแล้วถ้ามันจะแค่เงี่ยนก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง ดังนั้นทำให้ฉันเองที่โดนนอกใจมานับครั้งไม่ถ้วนเลยหมดสิ้นกับศรัทธาในความรักไปจนหมดสิ้นแล้ว เลยกลายเป็นสาวเริงสวาทที่เน้นนักเย็ดทั่วๆ ไปผ่านทางแอปฯ เท่านั้นเอง แล้ววันนี้ ฉันก็เจอพี่ผู้ชายคนหนึ่ง หล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว ชวนฉันไปทำอะไรสนุกๆ กัน แถมยังส่งรูปควยมาให้ด้วย สมัยนี้การจะขอดูควยคนอื่นมันไม่ได้ยากเย็นอะไรขนาดนั้น แล้วที่สำคัญเขาเองก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตอบตกลงทันที แค่เห็นควยใหญ่ยาวของเขาฉันเองก็เลยตอบตกลงไปแบบเร็วกว่าแสงเลยทีเดียว แต่ว่ามันมีเรื่องราวมากกว่านั้น ก็เพราะว่าห้องของพี่ผู้ชายคนนั้น มีแฟนของเขาอยู่ด้วยนั่นเอง แล้วเธอเองก็ต้อนรับฉันด้วยความเป็นมิตร ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงได้กล้ายิ้มได้ขนาดนั้น “พี่กับแฟนชอบลองอะไรสนุกๆ กันนะครับ เพราะอย่างนั้นก็เลยชวนน้องมาลองร่วมวงด้วยนี่แหละครับ เพื่อว่าจะสนใจกันนะ”…