เงี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีเพื่อนชายคลายเหงา โทรหาเพื่อนสนิท ช่วยมาเย็ดหีหน่อย

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b984e0b8abe0b8a3e0b988e0b881e0b987e0b984e0b894e0b989 e0b980e0b89e 64fc059c5fccc

เรื่องเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีเพื่อนชายคลายเหงา โทรหาเพื่อนสนิท ช่วยมาเย็ดหีหน่อย

ทั้งเกรซ และเคน คือเพื่อนสนิทที่สนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว ความสัมพันธ์ราวกับเพื่อนที่แสนดีของกันและกันมาโดยตลอด ภายนอกหลายๆ คนจะมองเห็นทั้งคู่เป็นเช่นนั้น หากแต่ความจริงแล้ว ในตอนที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน มักจะไร้ซึ่งเสื้อผ้าเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเพื่อนสนิทที่สามารถทำเรื่องเสียวร่วมกันได้ตามต้องการจริงๆ

เรื่องราวของทั้งสองคนเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ สองปีก่อน ตอนที่ไปร้านเหล้าในวันเกิดของเพื่อนร่วมกลุ่มคนหนึ่ง ทั้งสองอยู่ในอาการเมาทั้งคู่ ไม่ว่าด้วยความตั้งใจหรือว่าอารมณ์อ่อนไหว ทั้งสองเผลอไผลได้เสียกันในคืนนั้น ก่อนที่จะตื่นขึ้นในเช้าวันต่อมาเพื่อทำความเข้าใจว่าการเย็ดกันเมื่อคืนนั้นมันช่างดีเหลือเกิน แต่กลับไม่ได้ต้องการที่จะรักกันฉันท์แฟน สรุปแล้ว มันเลยลงตัวที่การได้เป็นเพื่อนเสียวกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเหงา อีกฝ่ายถ้าสะดวกก็จะเข้ามาเพื่อช่วยระบายความอัดอั้นนั้นทันที

กระทั่งในปัจจุบันนี้ทั้งสองต่างมีแฟนแล้ว แต่สถานะเพื่อนเสียวก็ยังไม่จบลง

ไม่ว่าใครๆ จะมองว่ามันคือการเล่นชู้ ก็ไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น

บานประตูปิดลง หลังจากที่ร่างของเคนเดินเข้ามาในห้อง วันนี้เกรซทะเลาะกับแฟนและไล่เขาออกไป ก่อนที่จะเรียกเคนมา เขากอดเธอที่หน้าประตู ก่อนจะหมุนตัวเพื่อผลักร่างของเธอให้ยืนพิงประตู ก่อนจะบดริมฝีปากมอบรอยจูบที่หนักหน่วงและลึกล้ำให้เธอทันที มันคือการจูบแบบแลกลิ้นที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนได้อย่างทันท่วงที ในขณะที่ริมฝีปากต่างแลกรสจูบของกันและกัน เคนเริ่มลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายอย่างแช่มช้า

สอดมือเข้าที่ชายเสื้อ ลามไล้สัมผัสมาจนถึงหน้าท้อง เนินอกสวย แล้วเริ่มบีบคลำเพื่อเร่งเร้าอารมณ์เสียว ให้พุ่งทะยานขึ้นไปมากกว่าเดิม แล้วในตอนที่รสจูบของทั้งคู่ผละออกจากกัน เกรซเป็นฝ่ายจ้องหน้าเคน แล้วค่อยๆ ดันหลังตัวเองที่ติดกับบานประตูนั้น คุกเข่าลงช้าๆ ปลดกระดุมกางเกง ตามด้วยรูดซิป แล้วดึงกางเกงในลง

จับควยของเคนขึ้นมาแล้วเริ่มชักรูด ถอกควยของเขาลงจนสุดโคน

เริ่มจูบเบาๆ ที่ส่วนปลายควยนั้นก่อน เสียงครางแผ่วเบาดังขึ้นมาในช่วงเวลาแห่งความอ่อนไหว พลันดุ้นเอ็นนั้นก็แข็งขึ้นมาทันที ควยลำใหญ่ของเคนค่อยๆ ตั้งโด่ชี้หน้าเธอ ราวกับว่าต้องการให้เธอมอบสัมผัสที่แสนวิเศษให้มัน

เกรซอ้าปากอมควยของเขาทันที แล้วเริ่มดูดดุนลำควยนั้นอย่างแช่มช้า ก้มหน้าแนบลงไปจนเกือบสุดโคนควย ก่อนที่จะรูดขึ้นมา มือกำลำนั้นไว้แน่น รั้งตึงถอกหัวควยบานสีชมพูแล้วเริ่มเลียลิ้มที่รอยหยักส่วนหลายนั้น พร้อมกับลากมาที่เส้นสองสลึง จนทำให้เคนที่ยืนหันหน้ามองเธออยู่นั้นหลับตาแน่น สูดลมหายใจครางเสียวออกมาทันที

พร้อมกับเริ่มทาบมือกับบานประตูแล้วกระเด้าปากของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว ความเงี่ยนเริ่มพุ่งขึ้นมากไปเรื่อยๆ เกรซดูดควยของเขาอย่างไม่หยุดอ่อนกระทั่งเกิดเสียงอ๊อกขึ้นมา จึงทำให้เคนหยุดทุกการกระทำลง แล้วบรรจงดึงร่างเธอขึ้น ต่างถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก พร้อมกับจับร่างของเกรซนั้นโยนลงบนเตียงอย่างไม่ค่อยนุ่มนวลเท่าไหร่นัก

เรียวขาขาวทั้งสองแยกออก เผยให้เห็นแคมหีสวยอวบอึ๋ม ที่กำลังรอให้เขาลิ้มรส เขาพุ่งตัวเข้าไปแล้วใช้ปลายนิ้วทั้งสองแหวกแคมหีนั้นทันที ก่อนจะพบว่าร่องสวาทนั้นเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน และกลีบหีชมพูสวยกำลังรอให้เขาลิ้มลองอีกครั้ง

สองขาของเกรซดีดดิ้นไม่เป็นจังหวะทันที เมื่อเคนเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ มือของเคนลูบไล้เรือนร่างอีกฝ่าย หน้าท้องกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ ในวินาทีที่เขาดูดดุนเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วชำแรกลิ้นฝ่ายช่องทางเล็กแคบนั้นเข้าไปก่อนดุนดันช้าๆ

ในที่สุด เธอเองก็รู้สึกถูกปลดปล่อยออกจากทุกๆ อย่างที่ทำให้เธอวิตกกังวล เมื่อควยใหญ่ยาวของเคนนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีเธอช้าๆ จนสุดโคน ภายในอุ่นร้อนและตอดรัดลำควยของเคนจนเขาส่งเสียงครางตลอดเวลา ลมหายใจไม่เป็นจังหวะในวินาทีนี้ เขาจัดแจงท่าทางตัวเองให้เข้าที่ทาง ประคองสองขาเรียวนั้นไว้ที่แขน ก่อนจะเริ่มขยับควยออกมาจนเกิดสุดแล้วดันเข้าไปเย็ดหีของเธอทันที

ช่วงเวลาที่แสนยาวนานเกิดขึ้น เมื่อเสียงกระแทกเย็ดหีของทั้งสองคนเกิดขึ้น เรือนร่างของเกรซในเวลานี้ขยับไหวไปตามแรงกระแทกที่ดันเข้ามาเรื่อยๆ จนเหงื่อเม็ดโตผุดพรายขึ้นทั่วใบหน้าและร่างกายของทั้งสอง เพลิงสวาทที่ร้อนรุ่มไม่อาจจะดับลงโดยง่าย เธอเสียวหีจนลืมไปเลยว่าก่อนหน้านี้เธอเจอปัญหาอะไรมา

เมื่อโดนเย็ดหีจากคนที่รู้ใจ เธอไม่ต้องการอะไรไปมากกว่านี้แล้ว

ไม่ต้องเล่นท่ายาก ไม่ต้องเปลี่ยนท่า แค่เย็ดเธอต่อไปเรื่อยๆ จนเสร็จแค่นั้นก็พอแล้ว

แตกใน – เธอบอกแบบนั้น ในตอนที่รู้ว่าเคนกำลังจะเสร็จ เขาจะเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งหอบหายใจอย่างเหนื่อยเหน็ด เขายิ้มแล้วตอบรับ บอกว่าเธอรู้ใจเขาจริงๆ ว่าวันนี้อยากแตกใน ก่อนที่จะดันลำควยนั้นเข้าไป แล้วค้างเติ่งไว้ตรงนั้น ครางเสียวออกมาสุดน้ำเสียง น้ำควยจากดุ้นเอ็นนั้นพุ่งทะลักออกมาในรูหีของเกรซที่ตอนนี้นอนแอ่นตัวรับความฉ่ำชุ่มจากลำควยของอีกฝ่ายอยู่ ก่อนจะดึงมันออกไปช้าๆ

เธอสัมผัสได้เลยว่า ตอนน้ำควยของอีกฝ่ายออกมาเยอะมากๆ จนเอ่อล้นรูหีของเธอ

เคนมองภาพตรงหน้าอย่างมีความสุข ก่อนที่จะหอมแก้มเธอฟอดใหญ่

เวลาของเขาหมดแล้ว ไม่มีความผูกพันมากไปกว่านี้ เขาเดินออกไปที่ห้องโดยมีเกรซเดินมาส่ง เพื่อบอกว่า ครั้งหน้าถ้าเหงาหรือเงี่ยน ก็โทรตามเธอได้เลยนะ

เพราะการช่วยระบายด้วยการเย็ดกันนั้นเป็นเรื่องที่เธอเองก็ถนัดไม่แพ้กัน

Recommendations

เรื่องเสียว อาหารเช้าของหนู ไม่เคยสู้น้ำควยของพี่ได้เลยค่ะ อาหารเช้าของหนู เช้าแล้ว เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นแค่เพียงเบาๆ ฉันก็ลุกขึ้นมาปิดมัน เพราะว่าผู้ชายที่นอนอยู่ข้างฉันนั้นยังคงนอนหลับอยู่ เมื่อคืนเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันสุดยอดมากๆ ทำให้ฉันสัมผัสได้เลยว่า นี่ช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ได้เขามาอยู่ในห้องด้วย เป็นประสบการณ์เสียวที่แสนผาดโผนเลยก็ว่าได้ เมื่อคืนเราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ต่างคนต่างอกหัก การที่เรานั่งโต๊ะสำหรับ 4 คนเพียงลำพังในฝั่งตรงข้ามกัน ทำให้เรานั้นยิ้มให้กัน ก่อนที่ความสัมพันธ์บนความอ่อนไหวจะทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ฉันห้ามใจตัวเองไม่ได้แล้ว เพราะว่าทั้งเหงา และเงี่ยน…ตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่าไป ฉันก็ไม่ได้โดนเย็ดหีมานานเหลือเกิน จะติ้วหีก็ไม่ได้ ควยปลอมก็ไม่ได้อารมณ์ แม้ว่ามันจะเป็นควยใหญ่ขนาดมหึมาก็ตามที นั่นเลยทำให้เมื่อคืนตอนที่ได้สัมผัสควยจริงๆ เลนยอมให้เขาเย็ดไปเสียไม่รู้กี่น้ำ แตกในบ้าง…

เรื่องเสียว ดูบอลพาเพื่อนรุมเสียวลูกสาวเจ้านาย ”คืนนั้นดิฉันจำไม่ได้เลยว่าโดนไปเท่าไหร่” ทุกปีคุณพ่อกับคุณแม่จะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายทุกปี ปกติดิฉันก็จะไปด้วยแต่ดิฉันว่างไม่ตรงกันค่ะเพราะไปครั้ประมาณ 3-4 วัน วันนั้นเพื่อนๆ นัดกินเลี้ยงกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉัน เลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุอยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุอยู่เลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กันแถมเป็นคนบ้านเดียวกัน ดิฉันเคยเห็นหลายครั้งแล้วท่าทางไว้ใจได้ก็เลย บอกไปว่าตามใจ พอมาถึงบ้านเพื่อนก็กินเลี้ยงกันอย่างสนุกสนาน จนเย็นๆเพื่อนก็แยกย้าย แถมเพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้าน เกิดต้องออกไปกับแฟนเค้าอีก เหลือดิฉันคนเดียวไม่รู้จะไปไหนเลยต้องกลับบ้าน กว่าจะมาถึงบ้านก็ 4 ทุ่มกว่าแล้ว ฝนก็ตกพรำๆ ตอนกำลังจะ เข้าบ้านก็ได้ยินเสียงพวกคนรับใช้คุยกันอยู่เลยชะโงกหน้าไปดูทางหน้าต่าง ปรากฎว่าทั้ง3…

เรื่องเสียว อย่าทำพี่เลย…สาวหยิ่งสุดเซ็กส์ สวัสดีครับ ผมอายุ 25 ปี ทำงานเป็นเซลล์แมนอยู่บริษัทมีชื่อแห่งหนึ่งย่านรัชดาโดย ขายของจำพวกเครื่องทำกาแฟ โดยบริษัทดังกล่าวมีเซลล์ชายหญิงอยู่จำนวนไม่มากส่วนใหญ่มักสนิทกัน ในจำนวนเซลล์นี้มีเซลล์ผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาดี รูบร่างสูง ผิวขาว หุ่นนางแบบ ซึ่งผมได้จ้องมองและสนใจอย่เป็นเวลานานแล้ว โดยเธอ มีชื่อว่า เมย์ เธอเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานผมโดยอายุไล่เลี่ยกัน โดยพี่เมย์เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างหยิ๋ง โดยมักมีลูกค้าหรือชายหลายรายมาชอบพอเธอแต่เธอไม่ค่อยสนใจ ด้วยความหยิ่งของเธอ ผมได้เข้าไปทำความรู้จักกับเธอโดยการอาศัยเป็นรุ่นน้อง หลังจากนั้นผมก็ฉวยโอกาสเข้าไปสนิทสนม โดยการไปคุยกันเรือ่งงาน แต่ใจผมไม่เป็นเช่นนั้น เพราะพี่เมย์ เป็นคนที่น่าฟันมาก ซึ่งผมได้วางแผนไว้ว่า ถ้าทำอะไรประเจิดประเจ้อ อดฟันเธอแน่นอน…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าผัวพี่อีกนะเนี้ย สวัสดีครับ…ทุกคนคงจำผมได้ถ้าได้อ่านเรื่องเปิดซิงสาว….ผมชื่อเอครับ ..เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้ว ช่วงปิดเทอมแม่ให้ผมไปช่วยงานลุงกะป้าที่กรุงเทพ แกเปิดร้านอาหารตามสั่งอยู่แถวลาดพร้าว ไม่ค่อยมีลูกจ้างถึงมีก้อยู่ได้ไม่นานเพราะป้าแกปากจัดมาก ปิดเทอมใหญ่ผมไม่มีอะไรทำ แม่เลยส่งไปอยู่กับป้าเลยครับ ที่จริงก็อยากไปอยู่หรอกครับแต่ขี้เกียจะฟังป้าแกบ่น ที่ร้านป้ามันเป็นทาวเฮ้า 4 ชั้นครับ ก็มีคนอาศัยอยู่ทุกห้องเลย ชั้นล่างเป็นร้านอาหาร ชั้นสองลุงกะป้านอน ชั้นสองเป็นน้องชายและน้องสะใภ้ป้าผมคนนี้แหล่ะครับเธอชื่อน้าพลอยแต่ส่วนมาก พูดกับผมแกจะแทนตัวเองว่าพี่ แกแก่กว่าผมก็ประมาณ 7 ปีนี่แหละครับ ส่วนชั้นสุดท้ายผมนอนกับน้าชาย น้าผมเป็น รปภ. ส่วนมากก็กลับตอนหกโมงเช้า คือผมเป็นหลานฝ่ายลุงหน่ะครับ ชั้นที่ผมนอนมันเป็นห้องที่อยู่บนดาดฟ้าเลยก็ว่าได้ เวลาจะเข้าห้องน้ำต้องลงมาเข้าที่ชั้นล่าง ครับ….เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า วันหนึ่งลุงกะป้าแกพาลูกแกไปทำอะไรก็ไม่รู้ที่โรงเรียนกว่าจะกลับก็เกืยบเที่ยงคืน…

เรื่่องเสียว เย็ดหัวหน้าแผนกสาวสวย ผมทำงานบริษัท อยู่ใจกลาง กทม. โดยมีหัวหน้าแผนก คือพี่อ๋อย พี่เค้าอายุประมาณ 30 กว่าแล้ว ยังไม่มีเเฟนพี่อ๋อยเป็นคนสูง ขาว และที่สำคัญชอบแต่งตัว เซ็กซี่เวลาทำงานพี่เค้าจะไม่ ค่อยระมัดระวังเท่าไหร่บางทีก้มหน้าลงมาคุยกับผมก็ไม่ได้ระวังมักจะทำนมหกให้ผมเห็น บางทีก้มลงเก็บของ หรือรับโทรศัพท์ ผม มักจะฉวยโอกาสแอบดูขาอ่อนอยู่เสมอทั้งตั้งใจมองและแอบชำเลืองในใจก็นึกหาแผนเผด็จศึกพี่อ๋อยให้ได้ซึ่งก็มีโอกาสอยู่ไม่น้อยเพราะพี่อ๋อยมักจะทำงานจนค่ำแล้วกลับเป็นคนสุดท้ายและเป็นคนปิดออฟฟิศแทบทุกวัน วันนึงพอถึงเวลาเลิกงาน 5 โมงเย็นผมก็ถ่วงเวลานั่งเปิดอินเตอร์เนตอ่านประสบการณ์เสียวที่เพื่อนๆส่งเข้ามา ส่วนพนักงานคนอื่นๆก็ทยอยกันกลับบ้านไปจนกระทั่งเหลือพี่อ๋อยกับผมแค่สองคน ระหว่างที่ผมกำลังอ่านเพลินๆ อยู่นั้นพี่อ๋อยก็เข้ามาทักว่าดูอะไรอยู่ ผมก็เลยบอกทีเล่นทีจริงไปว่าจะลองอ่านดูมั้ยล่ะว่าแล้วก็ลากเก้าอี้อีกตัวมาให้พี่อ๋อยนั่ง พี่อ๋อยก็นั่งอ่านแล้วก็หน้าแดงบอกว่าอ่านอะไรก็ไม่รู้แต่ตาก็ยังจ้องไปที่หน้าจอไม่กระพริบ พอพี่อ๋อยอ่านไปได้สักครู่ก็เริ่มมีเสียงถอนหายใจหนักขึ้นเรื่อยๆผมมองพี่อ๋อยเห็นอกกระเพื่อมขึ้น ลงเนื่องจากหายใจเเรงผมเห็นดังนั้นจึงเอื้อมมือไปวางไว้ที่หัวเข่าแล้วลูบเบาๆ พี่อ๋อยก็เฉยๆไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ขี่เหร่ แต่เอ็นอลังการ เมื่อประมาณต้นปี 62 ที่ผ่านมา ผมได้เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ แต่จนแล้วจนรอดผมก็ยังหางานทำไม่ได้สักที จนผมเกิดอาการท้อแท้คิดว่าอย่างไรเสียคงจะหางานทำไม่ได้แน่นอน เพราะผมเองมีความรู้แค่ หางอึ่งเท่านั้น และเศรษฐกิจก็ยังเป็นแบบนี้ด้วย แต่ก็ยังดีนะครับที่ผมมีเพื่อนบ้านเดียวกับผมมาทำงานอยู่ก่อนแล้ว ผมเลยไม่ต้องเสียค่าเช่าห้องพัก ผมก็ได้ซุกหัวนอนอยู่กับเพื่อนคนนี้แหละครับบ้านที่เพื่อนผมพักนั้นเป็น บ้านไม่สองชั้น ผมและเพื่อนอยู่ชั้นที่สอง ทั้งหมดมีสามห้องครับ ห้องผมอยู่กลาง ข้างห้องด้านหนึ่งมีลุงจากอีสานอยู่ ส่วนอีกข้างหนึ่งยังว่างอยู่ และในวันหนึ่งผมได้กลับจากหางานทำ ก็เห็นเจ้าเพื่อนผม และผู้หญิงผู้ชายคู่หนึ่งกำลังช่วยกันขนของอยู่ ผมเข้าไปถามก็เลยรู้ว่าสองผัวเมียย้ายเข้ามาอยู่ใหม่นั่นเอง ผมก็ช่วยเขาขนของจนเสร็จ พอขนของเสร็จฝ่ายผู้ชายก็ควักเงินให้ผมกับเพื่อน แต่เราสองคนไม่รับครับ บอกเขาว่าเป็นเพื่อนร่วมบ้านกันดีกว่า เขาก็เลยไปซื้อเบียร์มาให้…

เรื่องเสียว เรา 5 คน เมียยังไม่เคยสวิงกิ้ง ผมขอเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องสวิงกิ้งของผมกับภรรยา ซึ่งผมขอรับรองว่าเรื่องที่ผมส่งมานี้เป็นเรื่องจริงทุกประการ โดยพึ่งเกิดกับผมเมื่อเร็ว ๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ภรรยาอายุ 30 ปี เราอยู่กันมาได้สิบปีกว่า ๆ แล้ว มาช่วงหลัง ๆ ผมเริ่มมีความต้องการทางเพศลดน้อยลงมาก เมื่อปลายปีที่แล้วกิจการค้าของผม ประสบกับปัญหาค่อนข้างมากมีเรื่องให้เครียดได้ทุก ๆ วัน เวลาส่วนใหญ่ผมเลยหมดให้กับงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวเท่าไร ที่บ้านผมเป็นคอนโดอยู่กับเมียแค่ 2…

เรื่องเสียว เสร็จแล้ว…อย่าหยุด…ซี๊ด…สวิงกิ้งสุดเสียว หลังจากผ่านไปด้วยดีในครั้งนั้นเราจึงมีการนัดพบกันอีกครั้งในเวลาอีก 1เดือนถัดมา และตกลงใจว่าจะยอมให้มีการแลกเปลี่ยนคู่กันได้เลยถ้าเหตุการณ์พาไป ซึ่งครั้งนี้จึงทำให้เราได้รับประสบการณ์จริงเต็มรูปแบบการสวิงกิ้ง จากคู่คุณแอ๊ด กับหมวย ส่วนคุณไก่ กับคุณแหม่ม ไม่ได้ไปด้วย ครั้งนี้เราไปเปิดห้องที่เดิม และตกลงว่าจะเริ่มจากการร่วมอยู่กับคู่ของตนเองก่อน และให้ช่วยกันเล้าโลม หรือสลับคู่กันเพื่อเล้าโลมภายนอกบ้าง ทำไปเรื่อยๆ เมื่อจะสอดใส่ให้กลับไปสอดใส่คู่ของตนเองก่อน และเมื่อฝ่ายหญิงโดยเฉพาะ พิม ถ้าพร้อมไม่เขินอายแล้วก็จะสลับคู่กัน แต่พอปฏิบัติการเกิดขึ้นจริง ผมร่วมกับ พิม ได้ไม่นานด้วยความตื่นเต้นผมก็เลยสำเร็จถึงจุดสุดยอดสู่แดนสวรรค์ไปก่อนปล่อยให้ พิม เกิดอารมณ์ค้างเติ่งทุรนทุราย และจากประสบการณ์ที่ช่ำชองกว่า เขาคงรู้ว่าอารมณ์ของพิมยังคงค้างและมีความต้องการอยู่ และเพื่อไม่ให้ พิม…

เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ฉันนั้นมาป่วยเอาวันที่มานอนค้างบ้านของเพื่อน ฉันเองเกรงใจมากๆ ที่ต้องขอนอนซมที่ห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่เธอไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้เลย แต่พี่ชายของเธอกลับอาสาดูแลฉัน เพราะว่าเขาเพิ่งหายป่วยมา ภูมิเขาค่อนข้างสูง แต่ฉันเองก็ไม่ได้พึ่งพาอะไรเขามากหรอก เพราะว่าเขาก็แค่ช่วยหายาให้ฉัน ตอนที่เพื่อนออกไปจ่ายตลาดเพื่อที่จะซื้อของมาทำอาหารให้ฉัน ฉันเกรงใจมากๆ จนคิดว่าถ้าไข้ลดจะรีบกลับบ้าน ไม่อยากให้มันเป็นอะไรมากไปกว่านี้และไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน แล้วตอนที่ฉันนอนไปงีบหนึ่ง เหมือนกับว่าอาการเริ่มดีขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ๆ เตียงคุยกับเพื่อนของเขาทางโทรศัพท์อยู่ “โคตรน่ารักเลยว่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนน้องนะ กูจับเย็ดไปนานแล้ว ผู้หญิงอะไร น่ารักไปหมดเลย” เขาพูดแบบนั้นก่อนที่จะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาคิดกับฉันแบบนี้ เลยค่อยๆ…