เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม

e0b980e0b888e0b8ade0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b983e0b899e0b895e0b8b9e0b989e0b899e0b8ade0b899e0b8a3 64fc0597553a5

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม

ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ

และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น

เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด

เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน หน้าดาตี ขาว หล่อ หุ่นดีเลยทีเดียว และด้วยความกล้าได้กล้าเสียของเธอ เลยเลือกที่จะชิงทำความรู้จักเอาไว้ก่อน

ไหนๆ ก็คนเชียงใหม่ เผลอ ลงรถไฟแล้วอาจจะได้เสียวก็ได้ใครจะรู้ ความสัมพันธ์เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ ที่เขาลงมานั่งกับเธอตอนที่ยังไม่ได้ปรับเบาะเป็นเตียงนอน ทั้งสองทำความรู้จักกัน ก่อนที่จะรู้ว่าผู้ชายจะกลับบ้านเพราะว่ามากรุงเทพ แต่กลับโดนแฟนหลอกให้ร่วมลงทุนบางอย่างก่อนจะบินเงินหนี เขาพูดด้วยท่าทีสบายๆ ขยับตัวนั่งไปมา แต่สายตาของเธอตอนนี้กลับจ้องไปที่เป้ากางเกงตุงๆ ของเขา ซึ่งมันไม่ใช่กางเกงเนื้อแข็งที่จะมองไม่ออก หรือว่าเป็นเพียงรอยยับ

สิ่งที่เธอเห็นนั้นคือควย ควยจริงๆ เลยต่างหาก

แล้วเขาก็ดันเห็นว่าเธอจ้องพอดี เขาเลยแซวว่า อย่าจ้องน้องนานนะครับ น้องมันดุมากเลย

คำพูดนั้นทำเอารินถึงหับเขินจนหน้าแดง และแสดงความเงี่ยนออกมาทันทีด้วยการบอกกับเขาว่า อยากจะลองหยอกน้องดู เพราะว่าน้องที่เคยหยอกไม่ค่อยดุเลย แล้วในตอนนั้นสายตาของทั้งสองก็สบจ้องกันราวกับว่ารู้แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่รอแค่เพียงพระอาทิตย์ตกดินก่อนเท่านั้นเอง

แล้วช่วงเวลานั้นก็มาถึง ปรับเบาะนั่งให้กลายเป็นเตียงนอน และปิดม่าน ทุกๆ คนในตู้โดยสารไม่ได้ว่างพอจะมาสนใจใครๆ เลย ดังนั้นจึงไม่มีใครรู้ว่าในช่วงเวลาราวๆ ห้าทุ่ม ที่ชั้นนอนของเธอ รินและชายหนุ่มนิรนามที่ยังไม่รู้จักกระทั่งชื่อของกันและกันกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงและจูบกันอย่างนัวเนียอยู่อย่างนั้น

แค่การจูบ รินก็รู้แล้วว่าเขาเย็ดดุจริงๆ แต่มันไม่ใช่เพียงเท่านั้น

ราวกับเขาช่ำชองเรื่องเย็ดแบบสุดๆ เพราะว่าเขาสามารถถอดเสื้อผ้าของเธอและของตัวเขาเองในพื้นที่แคบๆ นี้ได้อย่างรวดเร็วและไม่ได้สะดุดตาด้วย ก่อนที่จะจับขาของรินนั้นขึ้นพาดบ่า ก้มหน้าเลียหีเธอทันที – เสียงรถไฟที่ล้อเหล็กกระทบกับรางนั้นกลบเสียงทุกๆ อย่างได้ดีเยี่ยม ความเสียวซ่านนี้ทำให้รินรู้สึกสุขสมและโชคดีเหลือเกิน ที่โดนเย็ดเร็วกว่าปกติด้วยซ้ำ เสียดายที่ในความมืดนี้เขาไม่ได้เห็นหีชมพูของเธอ และเขาก็สามารถสร้างความเสียวซ่านให้เธอได้เป็นอย่างดี ก่อนที่เขาจะสลับนอนลง แล้วเป็นรินเองที่ค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนร่างของเขา

จับลำควยที่แข็งนั้นชักรูด รู้เลยว่าควยใหญ่ และยาวมากๆ อีกด้วย หัวควยบานๆ ถูกปลายลิ้นเลียอย่างแผ่วเบาก่อนที่จะครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดดุนอย่างหนักหน่วงเต็มแรงเงี่ยนที่มี แสงไฟจากหน้าต่างรถไฟฉายวูบวาบเข้ามา ส่องให้เห็นว่าตอนนี้เธอกำลังทำให้ชายคนนั้นมีความสุขมากๆ ด้วยการอมควยของเธอ

จนกระทั่งเขากระซิบ

ไม่ไหวแล้ว เงี่ยน อยากเย็ดแล้ว ได้มั้ยครับ ?

เธอพยักหน้าทันที เพราะเธอเองก็ไม่ไหวแล้ว สลับเปลี่ยนเป็นเธอที่ค่อยๆ เอนกายลงไปช้าๆ ให้เขาสอดร่างกายเข้ามาระหว่างขาของเธอ จับควยใหญ่ยาวนั้นวางจรดที่รูหี ถูไปมาราวกับจะหาช่องสำหรับสวมสอดสร้างความเสียวแล้วดันเข้ามาพรวดเดียวจนเธอเผลอร้องออกมา เขารีบเอามือมาปิดปากเธอเอาไว้ทันที แล้วค่อยๆ ดันควยต่อเข้าไปช้าๆ จนสุดโคนควย

หน้าท้องของรินตอนนี้ทั้งเจ็บและจุก แต่มีความเสียวแทรกแซมอยู่พอประมาณ ควยใหญ่ที่สวมเข้ามาจนสุดนั้นทำให้ร่างกายของเธอสั่นระริก พยายามคว้าจับอะไรก็ตามที่สามารถคว้าได้ แล้วปิดปากให้เงียบที่สุด ทั้งๆ ที่ความจริงอยากจะร้องส่งเสียงออกมาให้เต็มที่ เพราะควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ได้หาง่ายๆ

แล้วหลังจากนั้น เสียงกระแทกของรถไฟก็สอดแทรกด้วยการกระแทกเย็ดหีของเธอไปตลอดเส้นทาง ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ไม่ต้องเปลี่ยนท่า แค่ควยใหญ่นั้นๆ กระแทกสวมสอดเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัวก็ทำให้เธอมีความสุขได้แล้ว ภายในร่างกายเสียวซ่านไปหมดจนรู้สึกร้อนผ่าว หัวควยบานๆ ไม่ยอมให้เธอได้พักผ่อน เร่งเร้าสอดสวมความซ่านเสี่ยวเข้ามาอย่างเต็มที่จนเธอทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้น และทรมาน ที่ไม่สามารถครางออกไปตามใจเธอต้องการได้ และในตอนท้ายที่เธอแทบจะทนไม่ไหว

เขาก็ยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับเธอทันที เพื่อไม่ให้เสียงของเธอดังออกไปในตอนที่กำลังเสร็จสม ควยที่สอดสวมเข้ามาจนสุดกระตุกเร่า ปล่อยความสุขสมในรูปของน้ำเงี่ยนยัดเข้ามาเต็มรูหีของเธอจนรินสัมผัสได้ถึงความฉ่ำแฉะอยู่ภายใน ทั้งสองกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้นเนิ่นนาน และรินก็รู้เลยว่าคืนนี้เธอหลับสบายแน่

เช้าวันรุ่งขึ้น รถไฟถึงเชียงใหม่ราวๆ เจ็ดโมงเช้า เขาเป็นคนที่อาสาพาเธอเที่ยว

แน่นอนว่าที่แรกที่เธออยากให้เขาพาไปคือโรงแรม

เพราะเธออยากโดนเขาเย็ดหีอีกจะ อยากจะแก้มือด้วยการขึ้นขย่มควยให้เขาบ้าง

และอยากครางออกมาให้สุดเสียง สมกับควยใหญ่ๆ ของเขาที่มอบให้กับเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว ผมได้เย็ดสาวหมวยร่วมชั้น ก่อนจะปิดเทอมฤดูร้อน ผมกับหลิวเป็นเพื่อนสนิทกันที่เรียนมัธยมต้นด้วย เราสองคนเหมือนกันตรงที่ต่างเป็นคนไม่มีเพื่อนและเข้าสังคมกับที่เป็นอยู่ได้ยาก ทว่าผมเองก็ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไร ดีเสียอีกที่ไม่ต้องวุ่นวาย ที่สำคัญแค่มีหลิวเป็นเพื่อนผมว่ามันก็ดีกว่าต้องไปคลุกฝุ่นเล่นอะไรเจ็บๆ กับพวกเพื่อนผู้ชายด้วยกัน แถมก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของพวกเราก้าวไปอีกขั้นด้วยความอยากรู้อยากเห็นและสมัครใจของทั้งสองฝ่าย เมื่อเธออยากดูควยผมแล้วผมก็อยากเห็นนมเธอ เราสองคนใช้เถียงนาที่บ้านผมทิ้งร้างเป็นรังลับที่ตอนนี้กลายเป็นสถานที่นัดเย็ดกันทุกวันก่อนกลับบ้านหลังเลิกเรียน แรกๆ มันก็ทุลักทุเลเพราะต่างคนต่างไม่เคย แต่พอทำกันบ่อยเข้าแล้วต่างบอกว่าชอบแบบไหน อยากให้ทำยังไง เราก็กลายเป็นคู่นอนที่เคมีตรงกันสุดๆ ผมน่ะหมกมุ่นกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เพราะดูหนังโป๊avประจำ แต่หลิวเหมือนกับมันเป็นเรื่องที่ทำให้เธอได้ระบายความเครียดต่างๆ ที่เจอมาในชีวิต เธอไม่ได้เล่าให้ฟังเหรอนะว่าเรื่องอะไร และผมก็ไม่ถามเพราะคิดว่าไม่ควรไปก้าวก่ายถ้าเธอไม่คิดจะให้ยุ่ง เราจึงไม่ใช่แฟนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนนอนที่ช่วยบำบัดความใคร่ เวลาเงี่ยนก็ให้บอก หลิวพร้อมจะอมควยให้ผมในมุมลับของห้องสมุดจนผมน้ำแตกคาปากแล้วแยกย้าย ส่วนผมก็พร้อมจะใช้ทั้งนิ้วทั้งลิ้นช่วยให้เธอเสร็จสมเวลาเสี้ยนเช่นกัน เราลองท่าใหม่ๆ กันเสมอเพื่อประสบการณ์เสียวที่ดี…

เรื่องเสียว เพื่อนนักเรียน กุ๊กกิ๊ก ปีนี้ผมพึ่งอายุครบ 17 ปีเต็ม เรื่องกุ๊กกิ๊กก็พอรู้มาบ้างอาศัยจากอ่านหนังสือ กับคำบอกเล่าของเพื่อนๆ บางคนที่เคยมีประสบการณเนื้อๆหนังๆมาบ้าง ฟังแล้วก็คึกคักซู่ซ่าดี อ้อ ลืมบอกไปว่าผมมีแฟน แล้วเธอเป้นเพื่อนนักเรียนของผมเอง รักกันมาเกือบปีแล้วแต่ยังไม่มีอะไรกันแฟนผมเธอเป็นคนร่างเล็กผิวขาว รูปร่างอ้อนแอ้นผอมบางหน้าอกก็เลยไม่ใหญ่โตเหมือนบรรดาแฟนๆ เพื่อนผมเลยซักคน ผมเคยเอาปัญหานี้ไปถามเพื่อนว่าทำไงผู้หญิงจาอกใหญ่ เจ้าเพื่อนตัวดีตอบกลับมาว่าของอย่างนี้ต้องนวดเน้นเฟ้นคลึงบ่อยๆ มันถึงจะบึ๊บบั๊บ คงจะจริงอย่างที่เพื่อนบอกเพราะแฟนเพื่อน แต่ละคนที่มีอะไรกันแล้ว ล้วนแต่อกใหญ่น่าคลึงเล่นทั้งนั้น ผมเก็บความสงสัยเอาไว้คนเดียวไม่กล้าบอกแฟน กลัวน่ะไม่กลัวหรอกจนวันหนึ่งเมื่อผมมีโอกาส อยู่กับแฟนผมตามลำพัง ก็ที่บ้านผมนั้นแหละ อยู่ๆเธอก็ถามผมดื้อๆ ว่า ผมชอบผู้หญิงอกเล็กหรืออกใหญ่ผมก็พาซื่อตอบไปตามตรงว่าชอบใหญ่ๆสิเต็มไม้เต็มมือดี เธอก้มลงมองหน้าอกตัวเองทำหน้าเศร้าๆ…

เรื่องเสียว ตากล้องควยใหญ่ ถ่ายรูปดี ก็เลยได้เย็ดหีนางแบบเป็นรางวัลสมนาคุณ โรงแรม 5 ดาวที่ถูกเปิดห้องสำหรับงานถ่ายภาพของนางแบบสาวสวย ที่จ่ายเงินเองเพื่อจ้างช่างภาพฝีมือดีมาถ่ายรูปให้เธอ เพื่อใช้ในการเสนองาน ซึ่งแน่นอนว่ามันจะต้องมีทั้งแบบสุภาพเรียบร้อย และแบบไม่มีอะไรมากั้นกลาง ตัวอย่างเช่นเสื้อผ้าของเธอนั่นเอง หมดชุดแรกของการถ่ายแบบปกติไปแล้ว เสื้อผ้าของเธอค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้น จนตอนนี้ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว ที่จะทำให้เธอนั้นอับอาย ร่างกายเปลือยเปล่า นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง สองขาค่อยๆ แยกออกแล้วชันเข่าขึ้น ช่างภาพยกกล้องขึ้นมาแล้วจับไปที่เนินหีใหญ่ของเธอ ที่มันดูอวบอิ่มและอูมสวย แคมหีชมพูของเธอนั้นน่ามอง ราวกับหีเด็กมัธยมเลยด้วยซ้ำ เป็นครั้งแรก ที่เขาได้ทำอะไรแบบนี้ และมันก็ทำให้เขานั้นมือสั่น ทั้งๆ ที่ทำงานเป็นช่างภามาเกือบ…

สวัสดีครับผมมีประสบการณ์ที่ผมได้ไปเจอมา มันเป็นเรื่องโดยบังเอิญครับ ผมอยู่บ้านนอกอาชีพทำไร่ทำสวนครับ ผมมีญาติผู้ใหญ่คนหนึ่งคือ ลุงพร  อายุ 60 ปีแล้วส่วนเมียแกผมเรียก ป้าปัน ครับ อายุ 52 ปี  บ้านแกอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง คนละอำเภอ กับผม ผมเองอยู่บ้านว่างๆช่วงนี้ลุงพร ได้มาจ้างผมให้ไปก่อรั้วบ้านให้แก โดยจ้างผมเป็นรายวัน กว่างานจะเสร็จต้องใช้เวลาสี่ห้าวัน ผมจึงจำเป็นต้องนอนค้างคืนครับ  ผมอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันมาเกิดขึ้นในคืนสุดท้ายนี่แหละครับเพราะตอนเย็นนั้นมีการฉลองกันนิดหน่อยตามประสาคนทำงานหนัก จะต้องมีการแก้เอวกันบ้างไล่เลือดไล่ลม ตอนเย็น หลังจากที่ทานข้าวปลาอาหารกันเรียบร้อยแล้ว ผมก็เข้านอนตามปกติครับ ซึ่งที่นอนผมนั้นเป็นห้องโล่งๆกว้างไม่มีฝาปิดกั้น ส่วนลุงกับป้าก็นอนกันอีกมุมหนึ่งโดยมีผ้าผืนใหญ่มากั้นไว้  พอตกดึกครับประมาณตี2…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…

เรื่องเสียว ร้องครางข้ามกำแพง แอบดูเพื่อนบ้านเย็ดกันผ่านรูกำแพง ควยใหญ่เย็ดเสียวจนเงี่ยนตาม เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอีกแล้ว…แต่มันไม่ใช่เรื่องราวของผมเลยทีเดียว ผมชื่อว่าเอก บ้านของผมเป็นห้องเช่าที่ราคาค่อนข้างถูก การประหยัดงบประมาณทำให้ผนังของมันไม่ได้หนาอะไรมากมายนัก เรียกได้ว่าผู้เช่าคนเก่านั้นเจาะรูเอาไว้ และมันก็ยังคงเป็นรูอยู่แบบนั้น แม้ว่าจะอยู่ในจุดที่ไม่น่าสังเกต แต่ผมก็ไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ เพิ่งจะนึกมาชอบใจก็วันนี้แหละครับ เพราะว่าทันทีที่ห้องข้างๆ มีผู้เช่ามาใหม่…เสียงครางก็ดังเข้ามาที่รูนั้นมันที มันเลยทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่ามีหนังโป๊ส่วนตัวให้ดูอยู่บ่อยๆ เพราะว่าสองผัวเมียคู่นี้นั้นชอบที่จะเย็ดกันบ่อยๆ ราวกับว่าทั้งคู่นั้นเป็นข้าวใหม่ปลามันกันเลยทีเดียว เช่นกันกับคืนนี้ เสียงครางเริ่มดังขึ้นอีกแล้ว ผมที่กำลังจะเคลิ้มหลับค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมานั่งแนบกับผนังทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ใช่สายตาส่องมองข้ามไปยังฝั่งตรงข้าม ค่อนข้างเป็นอะไรที่โชคดีไม่น้อย เพราะว่าตำแหน่งของรูตรงนี้ มันอยู่ในจุดอับสายตาของทางนั้น แต่กลับเป็นจุดที่ผมสามารถเห็นเตียงทั้งหลังและการกระทำทุกๆ อย่างได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว มันเริ่มต้นขึ้นแล้ว…

เรื่องเสียว ลูกค้าโรงแรมแก้ผ้ายั่ว ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ยังไง ฉันชื่อว่าพีระมน เรียกชื่อเล่นว่า มน ก็ได้ค่ะ ในชีวิตของฉัน ไม่ค่อยได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมากนัก เย็ดก็เย็ดกันธรรมดา ๆ ไม่ได้มีอะไรน่าเล่าสู่กันฟัง ยกเว้นเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นสมัยที่ฉันไปฝึกงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งสมัยที่เรียนการโรงแรม ตอนนั้นฉันอายุ 19 บรรลุนิติภาวะแล้ว และทำงานเป็นพนักงานที่คอยอำนวยความสะดวกเวลาลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ หรือว่าขาดเหลืออะไร โรงแรมที่ฉันทำงานนั้นมีพนักงานทั้งหมด สิบคน เป็นโรงแรมเล็ก ๆ ขนาด 30 ห้อง ฉันเองก็เป็นคนพนักงานกลางคืนในเดือนแรก ต้องปรับเวลานอนมากเลยทีเดียว แต่แล้ววันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ก่อนน้องจะมีแฟน มาซ้อมโดนพี่เย็ดก่อนนะครับ ผมกับน้องเพรียวเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าจะมีอะไรก็จะมาปรึกษากันก่อน เราไม่ใช่แฟนกัน เพราะว่าผมเองไม่กล้าที่จะจีบเธอ แม้ว่าผมอยากจะเย็ดเธอจะตายห่าก็ตามที เรื่องเสียวที่คิดเอาไว้ในหัวมันมีเยอะมาก อยากจะเย็ดเธอหลายๆ ท่าเลยทีเดียว เพราะว่าเธอบอกเองว่าเธอนั้นไม่เคยมีแฟนเลย แต่สุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นว่าผมเองนี่แหละที่ต้องอกหัก เพราะว่าวันหนึ่งเธอบอกกับผมว่าเธอมีแฟน เราที่เคยไปไหนมาไหนกันจนคนอื่นคิดว่าเราเป็นแฟนกันมันก็น้อยลง แล้วเธอก็ชอบเอาเรื่องของผู้ชายคนนั้นมาปรึกษาผม และสิ่งที่เธอหนักใจ คือเธอนั้นยังไม่เคยโดนเย็ด ประสบการณ์เสียวของเธอนั้นเป็นศูนย์ เธอยังกังวลว่ากลัวแฟนของเธอจะไม่ประทับใจ ผมเลยบอกไปอย่างอ้อมๆ ว่า ผู้ชายที่ได้เปิดซิงสาวเขาก็ดีใจทั้งนั้นแหละ ไม่ว่าจะเก่งไม่เก่งก็ลองทำดูก่อน แต่เธอบอกกับผมว่า หลายๆ อย่างในตัวของเขายังไม่ค่อยโอเคเท่านั้น เธอเลยค่อนข้างกังวลว่าให้เขาเปิดซิงแล้วเขาคงจะมองว่าเธอง่าย “ถ้าไม่ติดอะไรนะ หนูให้พี่เปิดซิง…

เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น หลังจากที่จบ ม.สามเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวต่อ ม. 4 จู่ๆ ครูประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ ม.1 ก็มาสารภาพรัก และบอกว่าชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในตอนที่ฉันเรียน ม.1 เขาเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง แล้วจนตอนนี้เขาก็เพิ่งอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมีแฟนเสียจริง แถมหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกชอบมาโดยตลอด และมักจินตนาการในตอนที่กำลังช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าครูคือคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่ ทันทีที่ตัดสินใจคบกัน…