เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b884e0b8b2e0b88ae0b8b8e0b894e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b884e0b8b8 64fc0592ce3b1

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ

“ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย”

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง ร่างของมินนี่ก็ค่อยๆ ถูกวางราบลงบนโต๊ะเอกสารที่ตอนนี้ไร้ซึ่งข้าวของนอกเหนือความจำเป็น ก่อนที่จะแยกขาทั้งสองของเธอออก หีซิงๆ ของเธอนั้นช่างสวยงามจริงๆ แคมหีสวย เมื่อแหวกเข้าไปถึงส่วนในก็พบกับกลีบหีชมพูหวานเยิ้ม เขาจึงใช้ความมีประสบการณ์มากกว่าค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ลูกศิษย์แสนรัก

นี่เป็นการเปิดซิง ครั้งแรกของเธอ เขาในฐานะผัว และอาจารย์ จำเป็นต้องประสิทธิ์ประสาทวินาให้กับมินนี่อย่างมากที่สุด เรียวลิ้นกระหวัดเกี่ยวลากไล้ไปในส่วนที่หนักหน่วง แต่กลับสร้างอารมณ์วาบหวิวอ่อนไหวขึ้นมา ร่างกายของมินนี่ร้อนผ่าว สัมผัสที่ได้รับจากปลายลิ้นของอาจารย์นั้นช่างสวยงาม ราวกับว่ากำลังจะได้ถูกนำขึ้นสรวงสวรรค์จริงๆ

แล้วในตอนที่เอสไม่สามารถอัดอั้นอารมณ์เงี่ยนได้ ชักควยแข็งตั้งโด่ เขาก็ค่อยๆ ใช้ควยดันเข้าไปในรูหีซิงๆ ของเธอ ด้วยการเปิดพรหมจรรย์ เขาจึงไม่ต้องการที่จะใช้ปลายนิ้วเบิกทาง หีซิงๆ แบบนี้หายาก ต้องเปิดทางครั้งแรกด้วยควยเท่านั้น แคมหีเบิกกว้างทีละน้อย ในขณะที่เริ่มมีเลือดซิบออกมาตามลำควยหลังจากที่สวมสอดควยเข้าไปในช่องแคบนั้นได้เพียงครึ่งลำควย

อาจารย์เอสครางเสียวซ่านออกมาอย่างหนักหน่วง เพราะเขาเพิ่งเคยเปิดซิงครั้งแรก ไม่เคยเย็ดใครที่เสียวควยขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ เขาดึงควยออกมาช้าๆ ก่อนจะค่อยๆ ย้ำดันเข้าไปทีละน้อยๆ เพื่อไม่ให้ทุกๆ อย่างนั้นมันมากเกินไปหรือรุนแรงเกินไป ใช้เวลาหลายนาทีเช่นกัน กว่าที่เขาจะสามารถยัดลำควยที่ใหญ่ยาวนั้นเข้าไปในรูหีที่แสนคับแคบ แนบแน่น รวมทั้งยังตอดควยตลอดลำนั้นอย่างต่อเนื่อง

“ครูขา…เย็ดหนูเบาๆ นะคะ หนูยังเจ็บอยู่เลยค่ะ อืออออออ” เธอคางออกมาด้วยแววตาอ้อนวอน การได้เย็ดเธอคาชุดนักเรียนนี่มันโคตรได้อารมณ์เลยจริงๆ กระโปรงถูกเลิกขึ้นไปจนถึงหน้าท้อง ขณะที่เสื้อนักเรียนก็ถูกเลิกขึ้นไปจนสามารถมองเห็นนมที่กำลังเต่งตึงตั้งเต้า

อาจารย์เอสเริ่มรัวลำควยเย็ดหีเธอเข้าไปอย่างแช่มช้า ก่อนจะเริ่มเพิ่มความเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออออ……..เสียว เสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดดด”

เมื่อได้ยินว่าคำว่าเจ็บนั้นเริ่มหายไป หลงเหลือเพียงแค่ความเสียวที่ปรากฏ เอสจึงได้ใจ หีซิงๆ แบบนี้ต้องเย็ดให้เต็มแรง ไม่งั้นคงจะเสียท่าแย่ที่ได้เย็ดหีซิงแต่ต้องมานั่งอ่อนโยน เขาไม่ใช่คนแบบนั้น ถ้าหากสาวๆ คนไหนที่เคยผ่านเขามาจะรู้เลยว่าเขามันเสือร้าย ที่เย็ดดุ เย็ดโหด และเย็ดเก่งจนสาวๆ ต้องมาอ้อนวอนให้เขาเย็ดหีแบบฟรีๆ มากมายเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดดด……ไม่เจ็บแล้วใช่ไหมมินนี่ บอกครูสิ เดี๋ยวครูจะได้จัดให้แจ่มๆ เลยครับ อูยยยยย”

“อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ ไม่เจ็บแล้วค่ะครู อื๊ออออ………สะ เสียวแล้วค่ะ ซี้ดดด…….ลึกจังเลย อ๊ะ อ๊ายยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เมื่อได้รู้ว่าวันนี้เขาเสร็จสมเป้าหมายที่สร้างความเสียวซ่านให้ลูกศิษย์คนสวยแล้ว เขาจึงไม่รอช้าที่จะจัดเต็มกระบวนท่าในการเย็ดหีเพื่อไม่ให้เสียชื่อชายหนุ่มผู้คลั่งหี ระรัวเอวกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง จนลูกศิษย์แสนรักต้องครางกระเส่าออกมา จนแทบไม่มีจังหวะให้หายใจเลยทีเดียว ซึ่งในเวลานี้มินนี่ไม่อาจจะต่อต้านความสุขที่ผู้เป็นอาจารย์มอบให้ได้อีกแล้ว

เสียวหีเหลือเกิน มีความสุขมากกว่าที่จะคาดคิด

ทำไมครูถึงเย็ดเก่งขนาดนี้นะเนี่ย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดหีที่หนักหน่วงและดังมากขึ้นกว่าเดิมแว่วมาในจังหวะที่ใบหน้าของอาจารย์เอสนั้นบ่งบอกว่าเขากำลังมาถึงปลายทางแล้ว ความเสียวซ่านที่อดทนมาโดยตลอดไม่อยากให้ช่วงเวลาที่แสนวิเศษนี้จบลง แต่ทุกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา และทุกๆ การเย็ดต้องมีวันที่น้ำแตก

เปิดซิงนักเรียนคาชุดแบบนี้ก็ต้องแตกในเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แตกแล้ว แตกกกกกกก”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา….อ๊ายยยยยย”

เสียงครางจากสองคนดังขึ้นพร้อมกัน ในจังหวะที่ลำควยของอาจารย์เย็ดเย็ดหีเธอเข้าไปจนสุดลำ แล้วดันเข้าไปซ้ำๆ ราวกับว่ามันยังลึกเข้าไปในเรือนร่างของเธอได้อีก แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูน้ำขุ่นๆ ที่ไหลปริ่มร่องหีศิษย์รักออกมา ก่อนที่จะมองเธอซึ่งนอนอ่อนแรงอยู่ตรงนั้น

“เสียวไหมคะครู หนูเป็นไงบ้างคะ”

ไม่น่าถามเลยจริงๆ

“เสียวมากเลยมินนี่ เสียวจนครูอยากจะเลิกคลาสสอนพิเศษวันนี้ เอาเป็นว่า เดี๋ยวค่อยติวกันต่อนะ ตอนนี้ครูเงี่ยน ขอเย็ดเธอต่อเลยได้ไหม ?”

“คุณครูนี่พูดตรงไปหรือเปล่าคะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ หนูก็เงี่ยนเหมือนกัน มาค่ะ มาเย็ดหนูเลยค่ะ”

แล้วความสุขสมของทั้งสองก็เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกเย็ด เด็กสาวรุ่นหลาน อีบุ้งกี๋ เอ๊ย…อีบุ้งกี๋… ” ยายเปียแกนั่งอยู่ที่นอกชาน ตะโกนเรียกหลานสาวของแกอยู่บนบ้าน ” จ๋ายาย….. ” เสียงอีบุ้งกี๋ ดังมาจากหลังบ้านแล้วรีบวิ่งขึ้นบันไดมาด้วยความเร็ว ” ตุ๊บ…โอ๊ย…ยายจ๋า…ช่วยหนูด้วย… ” ” มึงเป็นอะไรของมึงว่ะอีบุ้งกี๋ ” ยายเปีย ตะโกนร้องว่าหลานสาวแบบไม่สบอารมณ์ เสียงลั่นทุ่ง แล้วลุกมาส่องดูที่นอกชาน ” หนูตกกะไดจ้ายาย ” อีบุ้งกี๋มันตกบันใดลงไปนอนหงายอยู่ที่พื้นดิน ผ้าถุงเปิดขึ้นไปถึงหน้าท้อง เห็นเนินหีขาวๆ ลอยอยู่เต็มง่ามขาข้างๆ…

เรื่องเสียว ถ้าติดใจผัวไม่อยู่ให้มาอีกน่ะ ดิฉันได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ก็เลยลองเข้ามา อ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ตอนแรกที่อ่านรู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ ดิฉันอายุ 26 เป็นพนักงานลอจิสติก ของบริษัทแห่งหนึ่ง สามีเป็นข้าราชการผู้บริหารระดับกลางในต่างจังหวัด ทุกเย็นวันศุกร์ถึงจะกลับมาบ้าน อยู่ด้วยกันในกรุงเทพ ตอนบ่ายวันอาทิตย์ หรือ ตี 4 วันจันทร์ สามีก็จะขับรถไปทำงานในต่างจังหวัด สามีเป็นคนขี้หึงมาก คุยกับผู้ชายคนไหนก็จะถูกจับผิดตลอด โทรศัพท์มือถือจะต้องถูกสามีตรวจสอบทุกอาทิตย์ว่ามีการโทรไปหาใครบ้างและใคร โทรเข้ามาบ้าง ถ้าเป็นเบอร์แปลก ๆ ฉันต้องคอยชี้แจงว่าเป็นเบอร์ใครและโทรมามีธุระอะไร ทุกอาทิตย์สามีจะต้องถามว่ามีผู้ชายคนไหนเข้ามาจีบหรือชวนไปเที่ยวบ้าง ฉันแทบจะกระดิกตัวทำอะไรไม่ได้เลย ฉันไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายคนไหนมาก่อนทั้งก่อนแต่งและหลังแต่งงานแล้ว นอกจากสามีเท่านั้น ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่าของสามีฉันใหญ่หรือเล็ก เย็น…

เรื่องเสียว กลิ่นหีสาวใหญ่ ตอนอายุ 11 ผมเริ่มสำเร็จความใคร่เป็นตอนแรกๆ ก็ชักว่าวธรรมดาทำอยู่พักใหญ่ก็เริ่มเบื่อมาตอนหลังผมมักจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของแม่และน้องสาวที่ซักตากเอาไว้มาเป็นอุปกรณ์เสริมผมเอามาดมตรงเป้าแล้วใส่จินตนาการว่ากำลังดมเลียหีจริงๆ อยู่หรือไม่ก็จะเอามาพันรอบควยให้เป้ากางเกงในตรงกับ หัวควยแล้วชักรู้สึกมันส์จะเสียวกว่าการชักว่าวแบบธรรมดามากและผมก็ติดเป็นนิสัยมาตั่งแต่ตอนนั้นผมทำอยู่นานโดยที่ทุกคนไม่รู้ จนผมอายุได้ 15 แม่ผมก็ให้ผมเข้ามาเรียนต่อโดยให้มาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นสาวใหญ่ เธอชื่อดาครับ อายุเธออ่อนกว่าแม่ผม 3 ปีก็อยู่ราว 26 ครับ ผมเคยเจอเธอครั้งแรกตอนผมเด็กๆ พอมาเจออีกที่สวยจนจำแทบไม่ได้เธอมารับแล้วพาผมไปที่บ้านของเธอระหว่างทางก็คุยกันไปเรื่อยๆ เธอบอกว่าดีใจที่ผมจะมาอยู่ด้วยเพราะเธอพักอยู่คนเดียวบางวันต้องไปเข้าเวรไม่มีใครอยู่บ้านผมมาจะได้มีคนช่วยดูแลบ้านบ้านที่เธออยู่เป็นบ้านสองชั้นเธอนอนชั้นบนส่วนผมเธอจัดให้นอนชั้นล่างห้องที่ติดกับโรงรถและที่ตากผ้าด้วยมาวันแรกก็ไม่อะไรผมเหนื่อยก็เพลียหลับไปพอตื่นตอนเช้าก็ออกมานอกห้องผมก็เห็นผ้าที่เธอซักตากเอาไว้ที่ราว ชุดของเธอสีขาว 2 ชุด และมีชุดชั้นในของเธอเป็นกางเกงในแบบเต็มตัวสีเนื้อกับสีชมพู 2ตัวส่วนยกทรงเป็นสีเข้าชุดกับกางเกงในพอผมเห็นควยก็แข็งเลยคนกำลังเงี่ยนครับกะว่าพอกินข้าวเสร็จจะแอบเอาไปชักว่าวในห้องพอเดินมาที่โต๊ะอาหารก็พบกับโน๊ตสั้นๆ ว่าวันนี้น้าต้องไปทำงานจะกลับมาพรุ้งนี้ตอนเย็นหาอะไรกินเอาเองดูแลบ้านให้ดีกุญแจหัองอยู่ในลิ้นชักผมงี้ลืมหิวเลยครับผมตรงไปที่ราวตากผ้าผมหยิบชุดชั้นในของเธอมาทั้งหมด ผมเอามันมาดมตรงเป้าทั้งสองตัวจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ว่าเธอกำลังโดนผมเย็ดรูหีวันนั้นผมเสร็จหลั่งน้ำเงี่ยนคาเป้ากางเกงในเธอเลยผมทำจนพอใจเสร็จแล้วก็ซักตากเอาไว้ให้เธออย่างเก่าผมจะทำทุกครั้งที่เธอไม่อยู่ชุดชั้นในเธอมีเป็นสิบๆ ชุดใส่ไม่ซ้ำกันเลยสบายควยผมไปเป็นเดือน แล้ววันที่ผมได้เย็ดหีเธอจริงๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนกลางค่ายก็เย็ดกลางค่าย ประธานรุ่นควยใหญ่เย็ดเก่งจนน้ำแตก ฉันโดนเขาจีบมาสักพักหนึ่งแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมาอวดกับใครต่อใครว่าประธานสาขามาจีบฉัน ผู้หญิงที่ดูธรรมดาไม่มีอะไรที่โดดเด่นสักอย่างแบบนี้ แต่ในเมื่อโดนจีบแล้ว ฉันจะไม่ยอมใจอ่อนก็ไม่ได้ เพราะว่าผู้หญิงเกินครึ่งโรงเรียนต่างอยากที่จะเป็นเมียเขาและพยายามทุกอย่าง ในขณะที่ฉันเองนั้นไม่ต้องพยายามเลย ไม่สวยด้วย ยังงงว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ แต่พอเป็นแล้วก็เลยไม่ได้สนใจ เพราะยังไงซะ เขาก็ใส่ใจฉัน แม้ว่าเราอาจจะต้องอยู่ในความลับไปก่อนเพื่อไม่ให้คะแนนนิยมของเขาลดลง แต่คนเป็นแฟนกัน คบกันมันก็ต้องเย็ดกัน เรื่องเสียวเป็นสิ่งธรรมดาที่ต้องตามมาอยู่แล้วสำหรับคนที่เป็นคนรักกัน เขาเลยบอกกับฉันว่าในคืนเข้าค่ายสาขา เขาจะแอบมาหาฉัน และเขาก็มาจริงๆ ในตอนที่ครูและนักเรียนต่างหลับกันหมดแล้ว เขาพาฉันมาเจอที่หลังอาคาร ก่อนที่จะจูงมือฉันไปที่ตก 4 ซึ่งเป็นตึกที่ไม่ได้ใช้ในการเข้าค่ายครั้งนี้ เขามีกุญแจในนั้น และทำให้เราสามารถเข้าไปโดยที่ไม่มีใครรู้เลย ว่าเราจะทำอะไรต่อมิอะไรกัน…

เรื่องเสียว ยาย สัญญาครับยาย ผม ได้อยู่กับยายอายุ 82 ตาสามีของยายเสียชีวิตไปได้ 2-3 ปีแล้ว แกอยู่คนเดียวที่ข้างๆ บ้านผม เป็นญาติกัน ลูกแกไปทำงานต่างจังหวัด กลับบ้านทุกวันศุกร์ ก็เลยฝากผมดูแลยายแก ยายเป็นคนไม่อ้วนหุ่นดี แต่ผิวหนังไม่เหี่ยวมาก ทุกวัน เวลาแกอาบน้ำ แกจะปิดประตูเฉพาะด้านหลังบ้าน แต่ประตูห้องน้ำ ที่ด้านในบ้านแกไม่เคยปิด ซึ่งผมจะคอยเวลาที่ยายอาบน้ำเสมอ พอแกเข้าห้องน้ำแกก็จะเปิดไฟ จากนั้นแกจะถอดผ้าถุงออกหมดเลย เวลายายอาบน้ำแกจะยืนอาบ หันหน้ามาด้านในบ้าน แต่ตาแกจะมองไม่ค่อยชัด ผมเลยยืนดูแกได้สบายๆ ยายชอบยืนถ่างขาแล้วเอามือล้วงไปที่หีของแก…

เรื่องเสียว เมื่อผมกับเมียน้อยไปต่างจังหวัด เลยได้เย็ดกันน้ำแตกจนถึงเช้า ผมกับแพรแต่งงานกันมาแล้วสองปี ชีวิตคู่เริ่มห่างเหินกันจนบางวันแทบไม่ได้คุยกัน เธอทำงานเป็นพนักงานกินเงินเดือน ส่วนผมทำงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ เวลาของเราต่างกันมาก เพราะตอนผมทำงานออกกอง ต้องไปแต่เช้า เลิกสี่ห้าทุ่ม บางครั้งข้ามวันข้ามคืนเลยก็มี ช่วงไหนรับงานติดกันหลายๆ เรื่อง ก็แทบจะต้องออกกองทุกวัน ทำให้ผมกับแพรใช้เวลาร่วมกันน้อยลง เธอเลยเริ่มหมางเมินผม ไม่ใช่ว่าผมไม่รักเธอหรือเบื่อนะ แต่ด้วยภาระหน้าที่ทำให้เครียด กลับบ้านแล้วก็อยากพัก จะให้พาไปเที่ยวตามที่เธอร้องขอก็ไม่ไหว คุยกันยังนับครั้งได้ เรื่องเย็ดกันยิ่งไม่ต้องพูดถึง นานจะสองสามเดือนแล้วที่ไม่ได้เย็ดหีเธอ แต่ผมก็ไม่เหงา เพราะผมมีคู่นอนอีกคนอยู่ในกองถ่ายด้วย เธอชื่อเบน เป็นสวัสดิการในกองถ่าย ไม่สวยมาก แต่หุ่นดี…

เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง วันนี้หนูจะขอเล่าประสบการณ์กับเด็กร้านเช่าหนังก่อนค่ะ ,,, หลังจากหนูมีอะไรกับคุณหมอที่เป็นเจ้าของคลินิก ,,พักหลังๆ แกมาหาบ่อยๆ ไม่ได้ เพราะพี่พยาบาลที่อยู่ด้วยกันเริ่มสังเกตุ….แต่หนูมีความต้องการมาก เหมือนกับติดเซ็กซ์แล้ว ยังช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ …. พอมีร้านเช่าหนังมาเปิดใกล้ๆ คลินิก ตอนแรกหนูยังไม่ได้ไปเช่าหนังมาดู เพราะที่คลินิคที่พักก็มีเคเบิลอยู่แล้ว.. แต่หนูเห็นเด็กเฝ้าร้านกะเย็นเป็นผู้ชาย หน้าตาไม่ได้หล่อ แต่หุ่น ร่างกายดูแข็งแรงสะอาดสะอ้าน ,, หนูเลยวนเวียนเป็นลูกค้าช่วงดึกๆ สังเกตุว่าบางวันเค้าก็ค้างที่ร้าน ซึ่งชั้น 2-3 เป็นที่พักเหมือนกัน “” // *หนูเป็นคนหน้าตาธรรมดา…

เรื่องเสียว ขอบคุณที่ช่วยหนูหมาแมวนะคะ หนูขอยอมโดนเย็ดเป็นการตอบแทน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดด….เสียวจังเลยครับ ไม่คิดว่าจะอมควยเก่งขนาดนี้นะครับ โอยยยย….แรงอีกครับ อูยยยย” เสียงนุ่มทุ้มน่าฟังของพี่ชายหลุดหล่อเอ่ยขึ้น ขณะที่มือของเขาที่ลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนที่ฉันกำลังอมควยให้เขาด้วยความตั้งใจ จะกดหัวของฉันลงมาค่อยๆ แล้วดันตัวขึ้นมาช้าๆ เขากำลังเย็ดปากฉัน เสียงครางดดังขึ้นมากเท่าไหร่ ความเร็วในการเคลื่อนไหวของเขาก็ยิ่งมากเท่านั้น ฉันพยายามฝืนเต็มที่ไม่ให้สำลัก แต่ควยใหญ่ยาวของเขากลับทำให้ฉันยอมแพ้ และไม่คิดด้วยซ้ำ ว่าภายในกางเกงในตัวเล็กๆ และร่างกายที่ดูไม่สูงนักของเขา จะซ่อนของมหึมาขนาดนี้เอาไว้ เขาเป็นคนดี เป็นพลเมืองดีที่อุ้มแมวของฉันที่หายไปเมื่อหลายวันก่อนมาคืนที่บ้าน ทั้งๆ ที่ฉันบอกเขาว่า จะให้ค่าตอบแทนตามที่ติดประกาศเอาไว้…

เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ “มึงมันนิ่ม ๆ จังวะ” เสียงเพื่อนซี้ข้างบ้านของเรากำลังตื่นเต้นที่เราเปิดกระโปรงให้มันเอานิ้วลองจิ้มเนินหี ดูมันแปลกใจมากที่ได้เห็นหีน่ารัก ๆ ของเรา โดยมีขนปกคลุมเล็กน้อยพอจุ๋มจุ๋มให้ลูบเล่น ซึ่งทั้งมันและเราเพลินมาก เพราะมือของเราก็กำลังเล่นควยมันเหมือนกัน เพราะเราสัญญากันว่า ก่อนเราจะเรียนจบม.6 เราจะลองมีอะไรกันสักครั้ง ซึ่งเราทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนห้องเดียวกันแล้วเราก็เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ เหมือนกันเพียงแต่ เพื่อนของเรามันออกแนวตี๋ขาว ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจของเรามาก แต่เราก็ได้เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉย ๆ เพราะตลอดที่เรียนมาด้วยกันมันแทบจะไม่สนใจผู้หญิงเลย เอาแต่เรียนๆ อย่างเดียว ทำให้เหมือนเป็นรางวัลสำหรับเรานิด ๆ ที่ได้อยู่ข้าง…