เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b981e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b6e0b887e0b899e0b988e0b8b0 e0b881e0b8b9e0b882e0b8ad 64fc0589a67e8

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว

มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว

ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก

เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว

แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม

“พิมล” คือหญิงสาววัย 32 ปี ที่ตอนนี้ก็ยังสาวและสวยมากๆ ราวกับว่าเธอนั้นยังไม่มีครอบครัวหรือมีลุก แต่ความจริงแล้วเธอใจแตกตั้งแต่เด็ก ใครจะไปคาดคิดกันล่ะ ว่าวันหนึ่ง แค่เพียงขึ้น ม.1 เธอจะเผลอไผลปล่อยตัวปล่อยใจให้กับชายอันเป็นที่รัก ก่อนที่จะท้องทั้งๆ ที่อายุเพิ่งจะ 14 ปีเท่านั้น

จนกระทั่งตอนนี้ เธอที่วัยเพียง 30 ต้นๆ กลับมีลูกที่เรียนอยู่ ม.ปลายแล้ว ถึงตอนแรกครอบครัวจะไม่ได้ยอมรับในสิ่งที่เธอเป็นก็ตาม แต่ในวันนี้ เวลานี้ ทุกๆ อย่างมันลงตัว เธอมีครอบครัวที่ดี มีลูกทันใช้ และยังหน้าตาดีอีกด้วย แม้ว่าครอบครัวที่เธอว่านั้น เธอเองจะเป็นทั้งพ่อและแม่ก็ตาม

ความรักเกิดขึ้นได้ไม่เลือกเวลา บทสนทนาที่เริ่มจากคำทักทาย กลายเป็นถ้อยคำเชิงชู้สาว ที่พิมลเองก็มีให้ใจกับ “ซัน” เด็กหนุ่มที่อายุเพียง 18 ปี ที่เป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของเธอ เธอจำไม่ได้หรอก ว่ามันมาถึงตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่รู้ตัวอีกที นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งสองได้ใช้สัมพันธ์สวาทร่วมกันเสียบแล้ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซัน ซัน เสียวจังเลย ซี้ดดดด……อูยยยยยยยย”

ร่างกายแสนสะโอดสะองนั้นบิดเร่าไปมาอย่างเสียวซ่าน สองขาถูกจับแยกอ้ากว้างยกสูง ในขณะที่ระหว่างขา จุดอ่อนไหวที่แสนสวาทกำลังถูกเด็กชายคราวงลูกเลียหีอยู่ เธอกดหัวเขาให้ลงไปเลียหีให้เธออีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง ไม่ว่าจะกี่ครั้ง เขาคนนี้ก็สามารถเลียหีเธอจนแทบจะละลายได้เลย ดังนั้นในวันนี้เขาจงทำมันต่อไป

เลียหีฉัน หีสวยๆ ที่เธอบอก หีชมพูของชอบของเธอ

แม้ว่ามันจะเป็นหีแม่เพื่อนเธอก็ตาม ทว่าในเวลานี้เราสองคนไม่มีสถานะอะไรมาเกี่ยวข้องอีกแล้ว

“ไม่ว่าเมื่อไหร่ หีพี่สาวก็น่าเลียตลอดเลยนะครับ หีชมพูขนาดนี้ถ้าบอกว่ายังซิงผมก็เชื่อนะครับ”

ซันเงยหน้าขึ้นมายิ้มหวาน ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอต่อ ด้วยความเสียวซ่าน และอารมณ์ความเงี่ยนที่พุ่งทะยานขึ้นไปจนไม่สามารถจะหยุดกลางคันได้อีกแล้ว แม้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อจากนี้ก็ตาม

สองร่างโอบกอดนัวเนียกันอยู่อย่างนั้น ผลัดกันเลียหีอมควยจนความเสียวแทรกซึมอยู่ในทุกอณูความรู้สึก ก่อนที่พิมลจะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาที่บนเตียง เอาหมอนมารองสะโพกเอาไว้แล้วยกขาขึ้น อ้าขาอีกครั้ง เผยให้อีกฝ่ายได้เห็นหีของเธอที่รอให้เขาได้กระทำในสิ่งที่ต้องการแล้ว

“เย็ดฉันสิ ฉันพร้อมแล้ว เย็ดฉันอย่างที่เธอต้องการ ซัน”

“ได้เลยครับ เรื่องเย็ดเรื่องเสียว ผมไม่เคยเกี่ยงอยู่แล้ว”

ซันยิ้มร่าแล้วค่อยๆ เดินเข้ามา ก่อนที่จะดันร่างตัวเองเข้าไปที่จุดอันเหมาะสม เอาควยฟาดเข้าที่ร่องหีของเธอจนพิมลครางออกมาด้วยน้ำเสียงสุขสม ใบหน้าที่แสนเย้ายวน สวยขนาดนี้เขาจะยอมได้ไงล่ะ ถึงจะเป็นแม่เพื่อนก็เถอะ เขาจีบติดแล้ว

ตอนนี้แม่มึงเป็นเมียกูแล้วว่ะเพื่อนรัก

ควยของเด็กหนุ่มคราวลูกที่ใหญ่จนเธอติดใจค่อยๆ ถูกดันเข้ามาในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ก่อนที่จะหยุดลงเมื่อสุดความยาว ซึ่งทำให้เธอรู้สึกเหมือนกำลังจะตายได้เลยมีเดียว ความสุขนี่มันอะไรกัน

“เริ่มเลยนะครับ พี่สาวคนสวยของผม”

เขายิ้มร้าย โน้มร่างกายเข้าไปหาเธอ แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

บั้นท้ายกลมกลึงถูกหน้าขาแน่นๆ ที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของซันกระหน่ำเย็ดส่งเสียงดังลั่นห้อง แสดงถึงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นระหว่าสองคนโดยที่ไม่มีจุดสิ้นสุดใดๆ ทั้งสองส่งเสียงครางออกมาอย่างที่ตัวเองอยากจะทำ ไม่ต้องสนใจใคร เวลานี้คือเวลาที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน

จะเย็ดกันแค่ไหนก็ได้ เย็ดกันจนกว่าจะพอใจ

ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนให้เธอคว่ำตัวลง เบ็ดด้วยท่ากวางเหลียวหลัง

ควยของซันสอดลึกเข้าไปในรูหีของพิมล คว้าเอวของหล่อนที่ส่ายสะบัดไปมาอย่างเว้าวอนเอาไว้ รัวเอวกระแทกเย็ดอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทุกๆ อย่างเต็มไปด้วยความเสียวซ่านยิ่งกว่าเดิม บั้นท้ายกลมนั้นช่วยทำให้เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนใบหน้าของซันตอนนี้เริ่มปรากฏความเสียวซ่านออกมาแล้ว

เขารัวเอวเย็ดเข้าไปอย่างหนักหน่วง ก่อนที่การกระแทกครั้งสุดท้ายจะจบลง ควยยาวใหญ่ดิ่งลึกเข้าไปในร่างกายของคนตรงหน้า เสียงครางแว่วขึ้นมาอย่างชัดเจน พร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีแม่เพื่อน เขาดันควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า โยกร่างกายอยู่ตรงนั้นจนควยเริ่มอ่อนลง ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะผ่อนคลายลงไป

ทั้งสองลงมานอนกอดกันอยู่บนเตียง หันมองหน้ากันด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่เมื่อเวลาที่ควรจะเป็นไปมาถึง ทั้งสองก็กลับไปทำหน้าที่ของตัวเอง

ซันนั่งอยู่ที่ห้องรับแขก ในขณะที่พิมลอยู่ในครัว

เมื่อลูกชายของเธอซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของคนที่เพิ่งเย็ดเธอแตกในเดินเข้ามาเธอจึงเอ่ยทักทาย

“กลับมาแล้วเหรอแม็กซ์ ซันมารออยู่ในห้องรับแขกน่ะ ไปหาเพื่อนสิ เดี๋ยวแม่เอาของว่างเข้าไปให้”

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งดูดและเลีย ทั้งหงี่ ทั้งเสียว บทรักหมอนวดสาว หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เดียร์เมียผม ผมอายุ 30 ปี เมียผม 27 ชื่อเดียร์ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับเดียร์มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก เดียร์เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวย เมื่อตอนประมาณเดือน ต.ค. 2560 ที่ผ่านมา ผมก็ได้พบกับประสบการณ์สวิงที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวผมนี้เอง พอดีวันนั้นเป็นวันที่เมฆเพื่อนสนิทที่ทำงานผมถูกหวย เลยชวนผมไปฉลองกันที่บ้านเมฆ มีผู้ชาย 3 คน คือผม…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยน ของเพื่อนรัก อยู่ๆ ก็ชวนกันเย็ด งานนี้เลยเสร็จคาห้อง แตกในอีกต่างหาก เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง มันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากๆ เลยสำหรับผม เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมา ผมคิดเสมอว่าเพื่อนกันมันไม่ควรมีอะไรเกินเลยกัน แต่จู่ๆ เพื่อนของผมก็มาชวนไปเย็ดกันเสียอย่างนั้น เพราะว่าเขาเหงา เศร้า และต้องการใครสักคนปลอบใจ ผมไม่รู้ว่าการปลอบใจมันหมายถึงอะไร แต่เธอก็บอกว่าแค่อยากจะชวนไปอยู่ข้างๆ แต่ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ไม่อยากจะอ้อมค้อม ถ้าไม่พร้อมที่จะเย็ดกันก็ไม่ต้องมา แน่นอนว่าผมไปถึงห้องพักของเธอในเวลาเร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยทำได้เลยทีเดียว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน ผมรู้จักกับเธอมาเกือบสิบปี เห็นเธอพังพินาศกับความรักมารนับครั้งไม่ถ้วน รวมกับครั้งนี้เหมือนกัน และผมมาหาเธอ เธอก็ถามว่าจะเย็ดกันด้วยใช่ไหม ผมเลยบอกว่าไม่เย็ด ถ้าหากว่าผมจะไม่มีสิทธิ์ดูแลเธอเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว เมียรักทำกันได้ เรียกเพื่อนรักมาเล่นชู้คาบ้าน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เรียกได้ว่ามันคือความลำบากใจที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันก็คลี่คลายไปแล้ว เลยทำให้ผมสามารถเขียนเรื่องราวเหล่านั้นออกมาได้โดยที่ไม่รู้สึกอะไรเลย ผมกับแฟนคบกันมาสองเดือนแล้ว หลังจากที่มาทำงานที่โรงงานแห่งนี้ แต่แล้วในวันหนึ่ง ผมก็เจอเพื่อนใหม่ ที่มาหางานทำ เพราะว่าเขามาจากบ้านนอกเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นอยากทำความรู้จัก จนกระทั่งเราสนิทสนมกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งความสนิทสนมนั้น ทำให้ผมรู้สึกว่ามันมีบางอย่างเปลี่ยนไป แฟนของผมเริ่มถามบ่อยๆ ว่าเมื่อไหร่เขาจะมากินข้าวด้วยกันอีก เธอบอกว่าเขาเป็นคนที่พูดคุยสนุก แล้วเวลาอยู่ด้วยกัน บรรยากาศมันก็เฮฮาดี ผมเองที่เป็นคนไม่ค่อยพูดอะไรก็เลยคิดว่าเธอต้องการความสนุกสนาน แต่ยิ่งนานไปเรื่อยๆ บางอย่างมันก็เริ่มเปลี่ยนไป เพราะว่าผมเองก็เริ่มสังเกตเห็นบางอย่างในแววตาของเธอ ผมสงสัยว่าแฟนของผมกับเพื่อนสนิทคนนี้กำลังมีอะไรที่ผมไม่รู้ ผมเลยขอลาหยุดวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้บอกใคร แต่ออกไปทำงานเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น…

เรื่องเสียว เที่ยวป่าเขาใหญ่…โดนลักหลับกระแทกเสียว  ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะ”ไปเที่ยวป่าเขาใหญ่” เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย…

เรื่องเสียว เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ เราชื่อ เอม นะคะ ตอนนี้ทำงานแบบ WFH อยู่บ้านค่ะ ด้วยความว่าหันมาอยู่ที่บ้านทั้งวันก็เลยเปิดแอร์แทบตลอดทั้งวันเลยทำให้แอร์ถึงเวลาที่ต้องซ่อมซะแล้วค่ะ แต่แบงค์แฟนของเอมเขาเรียกช่างให้ แต่เจ้าตัวไม่อยู่ด้วยเพราะมีงานด่วนต้องไปจัดการ วันที่เกิดเหตุจึงทำให้เอมต้องนั่งรอช่างแอร์ที่จะมาซ่อมให้เพียงลำพัง แต่วันนั้นเอมก็ดันลืมขึ้นมาได้ว่าช่างเขาจะมาวันนี้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนชุดอะไรที่เรียบร้อยมากนัก แต่งตัวสบาย ๆ เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง แล้วก็โนบรา แต่ก็ยังใส่กางเกงในนะคะ ระหว่างที่นั่งเล่นมือถือไปพลาง ๆ ก็ดันไปเห็นคลิปโป๊ในอินเทอร์เน็ตแล้วชวนให้นึกถึงตอนที่เอมมีอะไรกับแฟนน่ะค่ะ ทำให้เอมเผลอไผล้มีอารมณ์ไป ก็เลยช่วยตัวเองไปหนึ่งแมทช์ น้ำเยิ้ม ๆ เริ่มเจิงนองที่รูจนเป้ากางเกงในเปียกไปหมด เอมเริ่มใช้มือของตัวเองลูบไล้ไปทั่วทั้งหน้าอก พร้อมกับเขี่ยหัวนมไปมาด้วยความเสียวเต็มที่…

เรื่องเสียว ได้พร้อมกันทีเดียวสองคน‏ เมื่อปลายปี 59 ผมเกิดได้เสียกับทิพย์ครับ ทิพย์เป็นญาติห่าง ๆ ทางแม่ของผม เธอเข้ามาเรียนต่อมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ครับ ทิพย์อายุมากกว่าผม 3 ปี เป็น คนหน้าตาดี น่ารัก แล้วยังที่รูปร่างดีมาก ๆ ด้วย เธอสูง 168 ผิวขาวเนียน ขาเรียว ยาว หน้าใส ผมดำยาว อกเป็นอก เอวเป็นเอว หน้าฟัดมากครับ ผมกับทิพย์มีเซ็กซ์…

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน “พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที “โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว” “ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว “อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้มีเซ็กส์กับลูกชาย เราเรียกตัวเองว่า อิ่ม แล้วกัน อิ่มเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละ แต่มีสามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดตามสามี นานจะเข้ากรุงเทพนสักครั้ง เข้าก็มาพักบ้านซื่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพีชายและพี่สะไภ้ดูแล พี่สะไภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว หลังจากพี่ชาย เราตายบ้านทั้งบ้านก็มีเพียง พี่สะใภ้กับลูกชายอยู่เพียงสองคน บังเอิญเราต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพัก บ้านหลังเล็กปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลาน ชายวัยหน ุ่ม ซื่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยาก อยู่คนเดียว เราก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ พี่ พิศ เป็นคนสวยมากๆตั้งแต่พี่ชายเราตายเธอก็ไม่ใด้มีผัวใหม่ คงอยู่เป็นม่ายมาหลายปี เราพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองเรารู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยไปดประตูออกมาเพราะกลัวจะเสียงดัง เราเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ…