แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย

e0b981e0b89fe0b899e0b8a5e0b8b0e0b980e0b8a5e0b8a2 e0b881e0b987e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8ade0b8ade0b881e0b981e0b8a3e0b894 e0b882e0b8ade0b887 64fc05858ee10

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย

เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ

ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย

เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน ความอดทนของเธอที่มีมาตลอดจึงขาดลง เธอแต่งตัวครั้งแรก หลังจากที่ไม่ได้ดูแลตัวเองเลย เปลี่ยนให้กลายเป็นคนสวย ก่อนที่จะไปสถานที่ท่องเที่ยวที่เธอรู้ว่าแฟนของเธอมาเที่ยวที่นี่

เป็นคนดีแล้วโดนด้อยค่า งั้นก็เป็นตัวของตัวเองดีกว่า อย่างน้อยก็มีความสุขในช่วงหนึ่งของชีวิต

เธอได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง มาชนแก้วกับเธอ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีเลยทีเดียว แม้ว่าจะเมาพอประมาณ แต่ก็ยังเข้ามาขอชนแก้วอย่างสุภาพเรียบร้อย และเพราะทุกๆ อย่างเป็นอย่างที่ฟางต้องการอยู่แล้ว ท้ายที่สุดก็เรียบร้อย  หมายถึงปลายทางของทั้งสองคนคือโรงแรมแห่งหนึ่ง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ………

ลำควยแข็งใหญ่ยาวถูกมือทั้งสองข้างของฟางกำไว้จนรอบ ในขณะที่เริ่มขยับรูดชักอย่างถี่รัว เธอก็ค่อยๆ หมุนมือไปช้าๆ ช่วยให้ความเสียวเกิดขึ้นที่ส่วนปลายควย เส้นสองสลึงตึงเปรี๊ยะจนกระทั่ง ชายหนุ่มคนนั้นส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน หัวควยบานถอก อย่างต่ำก็คงไซส์ 54 ฟางมองลำควยของคนตรงหน้าด้วยความตื่นเต้น เพราะมันทั้งใหญ่และยาวเสียจริง

“อมเลยสิครับ อมควยผมเลย ใหญ่น้า – อร่อยด้วย” เขาพูดด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์เจ้ากล ก่อนที่จะจับหัวของเธอกดเข้าไปช้าๆ ฟางอ้าปากอมควยให้เขาอย่างแผ่วเบา เพราะความใหญ่ของควยที่คับปาก แต่แล้วไม่นานหลังจากที่จังหวะของความรักและความเงี่ยนลงตัว เรื่องเสียวก็ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฟางขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวขณะที่ใช้ปลายลิ้นหมุนวนไปรอบๆ ตอนที่ลำควยกำลังดุนดันอยู่ในปากของเธอ กระทุ้งลึกเข้าไปจนถึงลำคอ เขากดหัวเธอค้างเอาไว้ ก่อนที่จะปล่อยออกมาช้าๆ เธอคายควยของเขาออกมา ก่อนที่ได้เห็นน้ำเงี่ยนสีใสหยดติ๋งๆ น่าพิศวง

เขาไม่รอช้าอีกแล้ว มองหน้าฟางด้วยความพิศวาส ไม่คิดเลยว่าเธอจะอมควยให้เขาได้สุขสมถึงใจขนาดนี้ ร่างกายของฟางถูกอุ้มขึ้นมาช้าๆ ให้วางลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล ก่อนจะถอดเสื้อผ้าของเธอออก แล้วค่อยๆ แยกขาของเธอ พร้อมทั้งเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ

หีสวย หีชมพูที่ผ่านผู้ชายมาเพียงคนเดียวช่างถูกใจชายหนุ่มคนใหม่ เขารัวลิ้น ตวัดรัดพันที่ส่วนสวาทนั้นจนร่างกายของฟางแทบจะไม่มีเรี่ยวแรง ป่ายปัดมือไปอย่างไร้ทิศทาง แล้วค่อยๆ แอ่นตัวขึ้นมาช้าๆ ด้วยเพียงปลายลิ้นสัมผัส ก่อนที่ช่วงเวลาแห่งความตระหนกจะมาถึง

“จะเย็ดหีเธอแล้วนะครับ ต้องเสียวควยมากแน่ๆ เลย” เขาพูดในตอนที่ขยับร่างกายเข้าแทรกมาที่ระหว่างขาเรียวทั้งสองของเธอ ก่อนที่จะยกขาข้างหนึ่งของฟางขึ้นพาดบ่า โพรงสวาทฉ่ำเยิ้มจากน้ำลายและน้ำเงี่ยนผสมปนเปกันอย่างหนัก ก่อนที่จะถูกหัวควยบานๆ นั้นขยับดุนดันอยู่ครู่หนึ่ง จนสังเกตว่าฟางไม่ได้เกร็งตัวอีกแล้ว เลยดันควยเข้าไปอย่างต่อเนื่อง

ควยใหญ่กว่าที่เคยเข้ามาในรูหีของเธออย่างลิ่นไหล เพราะเขาได้เบิกทางเอาไว้แล้ว นี่คือความสุขสมซึ่งยากจะอธิบายสำหรับเธอ เขาดันควยเข้ามาจนสุด แล้วกระชับขยับร่างกายให้เข้าที่เข้าทาง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับเอวเย็ดหีเธอช้าๆ ครู่ต่อมา ความเร็วในการกระเด้านั้นเริ่มเร็วมากขึ้น จากเสียงครางเบาแผ่ว เริ่มหนักหน่วง จนผสมปนเปกับเสียงหายใจที่ไม่ได้จังหวะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊าาาา…..ซี้ดดดด……….เสียวจังเลยค่ะ เสียวหีเหลือเกิน อู๊ววววว”

“อาห์ ผมก็เสียวเหมือนกัน หีตอดควยขนาดนี้ ชอบที่สุดเลยครับ ซี้ดดดดด…..”

สองร่างกายสวมสอดกันอยู่อย่างเต็มอารมณ์ แม้ว่านี่จะไม่ใช่ความรัก แต่ทั้งสองก็ยินดีที่จะจูบกันอย่างดื่มด่ำ เพราะว่ามันคือความเสียวที่เกินจะห้ามใจ

ร่างกายของฟางถูกเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ ตามแต่ใจที่เขากำหนด จนท้ายที่สุดแล้วง เขาก็เย็ดเธอด้วยท่าหมา เป็นท่าที่สามารถกระแทกควยเข้ามาได้ลึกที่สุด พร้อมกับที่เขาเป็นคนถามเธอเองว่า

“ขอแตกในได้ไหมครับ หีฟิตๆ แบบนี้ ผมไม่อยากแตกนอกเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…..ได้ ได้เลยค่ะ เย็ดแตกในได้เลย ซี้ดดดดด……“

เพียงคำขอของเขาถูกตอบรับ ร่างกายของฟางก็ถูกกระแทกเย็ดอย่างเมามันส์ ก่อนที่ปลายทางจะมาถึง เมื่อเขาดันควยเข้าสุดรูหีของเธอจนรู้สึกทั้งจุกทั้งเสียว แล้วปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีของเธออย่างที่ต้องการ

รสชาติของความสัมพันธ์ครั้งนี้ ทำให้ฟางรู้เลยว่ามันดีกว่าการร้องไห้อยู่ที่บ้านด้วยซ้ำ

เขาทั้งสองนัดเจอกันอีกครั้ง ฟางตกลงโดยที่ไม่คิดอะไรเลย และที่สำคัญ เธอรู้สึกดีมากๆ ในตอนที่เดินลงมาจากโรงแรมพร้อมกับชายหนุ่มคนนี้ พร้อมกับที่เห็นว่าแฟนของเธอก็มากับหญิงสาวอีกคนเช่นกัน

เขาหน้าเสีย ไม่คิดว่าเธอจะทำแบบนี้ แต่สำหรับฟางแล้ว นี่คือรางวัลสำหรับเขา ที่เธอยินดีจะทำให้อีกหลายๆ ครั้ง เพราะตอนโดนเย็ดหีมันช่างเสียวเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อนักศึกษาปี 1 ผมชื่อ เต้ ผมปัจจุบันอายุ 26 ปี แต่เรื่องเกิดตอนผมอายุ 20 ปี ตอนผมอยู่ปี 2 ตอนนั้นผมก็ขึ้นปี 2 ใหม่ๆ พอดี ช่วงนั้นพอเปิดเทอม น้องๆ ปี 1 ก็ทำกิจกรรมรหัสกัน ตอนนั้นในห้องผมผู้ชายก็ลุ้นให้ได้น้องรหัส สาวๆ สวยๆ ผมก็โชคดีที่ได้น้องรหัสสวย ชื่อน้อง บีม น้องเค้าหาผมอยู่นานกว่าจะเจอ ผมก็คุยกับน้องเขาทุกวันให้คำแนะนำตามที่น้องเค้าถามมา…

เรื่องเสียว โดนลุงเย็ดตั้งแต่เด็ก น้องชื่อว่าม่อน อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือที่ส่วนใหญ่คนกรุงเทพฯ เขามันจะเรียกเรา ว่าเป็นพวกคนหลังเขา หรือชาวเขานั้นแหละค่ะ แต่ที่จริงแล้วเราก็เป็นคนไทยคนหนึ่ง ตรงนี้น้องเองก็อยากจะทำความ เข้าใจหน่อย น้องว่ามันเป็นเรื่องที่น่าขันมากที่ว่าเราเป็นอย่างนั้น เอาล่ะค่ะ นอกเรื่องมาแล้ว เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่านะคะ เรื่องของน้องมันก็เหมือนกับ น้องเป็นคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีคนอื่นเขามาทำอะไรน้องหรอกค่ะ น้องเป็นของน้องเองทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี…

เรื่องเสียว ซอกตึกเสียว เย็ดสุดแซ่บกับหนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ แม้ว่าที่นี่ในเวลากลางวันจะเต็มไปด้วยผู้คนมากมายมาใช้ชีวิต แต่เมื่อตะวันลาลับขอบฟ้า สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ต่างจากตึกร้างเท่าไหร่ โซนท่องเที่ยวยอดฮิตที่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่ามันเปลี่ยนแค่ไหนในยามกลางคืน แม่ค้าอย่าง “แพรพลอย” นั้นยังคงเร่งรีบในการเก็บของที่เพิ่งซื้อเข้ามาใหม่ให้ทันก่อนที่มันจะดึกไปมากกว่านี้ เพราะว่าวันนี้ลูกน้องที่จ้างงานมาหยุด เธอเลยต้องเก็บของด้วยตัวคนเดียว ก่อนที่ในตอนนั้นเสียงเรียกจาด้านหลังก็ดังขึ้น เขาถามเธอว่าให้เขาช่วยอะไรหรือเปล่า เธอยิ้มก่อนที่จะขอบคุณเขาแล้วให้ช่วยยกของจะได้กลับบ้าน เขาบอกว่าตัวเองก็เป็นพ่อค้าที่นี่เหมือนกัน แต่ว่าคนละส่วนกัน เลยทำให้อาจจะไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่ว่าในตอนนั้นเองที่เขาช่วยเธออย่างเต็มใจ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “อยู่คนเดียวดึกๆ แบบนี้ ไม่กลัวว่าจะมีคนมาทำมิดีมิร้ายเหรอครับ ยิ่งสวยๆ ขนาดนี้ด้วย” “ไม่หรอกค่ะ ช่วงนี้ของขาด ถ้ามีคนจะทำอะไรแบบนั้น ให้บอกกันก็พอ เดี๋ยวจะให้เย็ดฟรีเลย”…

เรื่องเสียว ทำหน้าที่เมีย หนึ่งเมียสองผัว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องจริง ที่เกิดกับชีวิตผม เป็นจุดหักเห ทำให้ผมมาสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับการ สวิงกิ้ง ซึ่งผมก็ยังคงสับสนในความรู้สึกเล็กๆ ในใจตลอดมา เรื่องก็คือ ผมชื่อเอ๊ด แต่งงานได้ 2 ปี กว่าแล้ว ผมกับแฟน ชื่อเปิ้ล อายุเท่ากันคือ 26 ผมกับแฟนทำงานคนละที่กัน เธอดูแลผมดี ทำหน้าที่เมียที่ดีไม่ขาดตกบกพร่อง สมบูรณ์แบบดังเช่นชีวิตคู่ทั่วไป แต่ที่แตกต่างก็ตรงที่ ตอนนี้เธอไม่ได้ทำหน้าที่เมียให้ผมเพียงคนเดียว ด้วยความที่เธอเป็นคนสวย เวลาเธอไปทำงานก็มักมีคนมาสนใจ คอยตามจีบและดูแลเธอ…

เรื่องเสียว ถ้ารักมันยากก็แค่ซื้อผู้ชาย ควยใหญ่ๆ มาเย็ด ฉันเพิ่งโดนทิ้งมา เพราะว่าผู้ชายอันเป็นที่รักและเทิดทูนเหมือนดวงใจนอกใจ ฉันเองคงใส่ซื่อเกินไปจนน่าเบื่อหน่าย ทั้งๆ ที่คิดมาเสมอว่าเรื่องเสียวของฉันก็ไม่ได้จืดชืด เพียงแค่เขาคุ้นเคยกัลป์มันไปทุกๆ อย่างแล้ว ผู้หญิงคนนั้นที่เขาทิ้งฉันไปหาคือรุ่นน้องที่ทำงานของฉันเอง ทุกๆ คนบอกว่าเธอเองก็มีผัวอยู่แล้ว แต่ยังมาเอาผัวคนอื่นหน้าด้าน ฉันละสงสารผู้ชายที่ซื่อสัตย์คนนั้นจริงๆ แต่ไม่เป็นไร…ทุกๆ อย่างมันผ่านไปแล้ว ฉันไม่มีเวลามานั่งร้องไห้เสียใจกับผู้ชายที่ไม่เห็นค่าฉัน บาร์โอส คือสถานที่รวมตัวของฉันในวันนี้ ฉันอกหัก แต่ฉันไม่ร้องไห้ เพราะว่าฉันยังรวย มีเงินกินใช้ไม่ขาดมือ แล้วแค่การขาดควยมันจะไปทำให้ฉันจมดิ่งได้อย่างไรกันล่ะ ถูกไหม แค่ควย มีเงินก็ซื้อได้แล้ว เลือกเอาได้เลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว แอบดูพฤติกรรมเสียวๆ ของเมีย ”เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว”  ผมห่างจากหลินแค่ไม่ถึงเมตรแล้ว ดูเธอจัดการของปลอมทั้ง2อันอย่างสะใจ “อื๊อ…อื๊อออ…อื๊อๆๆ” เสียงหลินที่ร้องออกมาเซ็กซ์มาก เธอคายอันที่อยู่ในปากออกมา “อ๊าๆ… ซี๊ดดดด….อ๊าววว” เธอร้องเสียงดัง ทำให้ผมสะดุ้ง อยากจะเข้าไปเอาเมียเลย แต่ก็เกิดเปลี่ยนใจครับ อยากเห็นแบบนี้อีก มีอะไรตั้งหลายอย่างที่ผมต้องรู้ให้ได้ ถ้าหลินรู้ผมคงไม่ได้ดูแล้วล่ะ ผมก็เลยย่องกลับเข้าไปในตู้เหมือนเดิม “อ๊า…โอ๊ว..โอ๊ววว…ซี๊ดดด…อ๊า!!!!!!” เสียงหลินร้องแข่งกับ เสียงหนังเอ็กซ์ที่ร้องระงม ผม กระตุกจนฉีดออกมาทั้งอย่างนั้นเลย ท่าทางจะเลอะฝาตู้ด้วยซ้ำไป ผมมองดูหลินหลินกระตุกเฮือก ร้อง “โอ๊วววว..ซี๊ดดดด” ตัวเกร็งกดดุ้นปลอมแช่ไว้ในตัว บิดตัวไปมา มือขยำหน้าอกเป็นรอย…

เรื่องเสียว คู่ขา เรื่องเสียวของจอย #จอย เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อประมาณ สิบกว่าปีแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียว อยู่จังหวัดหนองบัวลำภู แต่ก่อนเป็นแค่อำเภอหนึ่ง ครอบครัวแตกแยก พ่อแยกทางกับแม่ตั้งแต่ผมยังเล็กๆ ผมอยู่กับแม่มาตลอด แม่รับราชการเป็นครู เรื่องของผมเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนจบ ม.3 อายุประมาณ 15 – 16 ก็ได้มาต่อ ปวช. ที่วิทยาลัยเทคนิคที่อยู่ใกล้ๆบ้านยาย ผมชอบเรื่องเซ็กส์มากชักว่าวตั้งแต่ป.5-6 หมอยยังไม่ขึ้น เนื่องจากอยู่กับแม่สองคน นอนด้วยกันมาตั้งแต่เล็ก ผมเลยเห็นนมเห็นจิ๋มแม่อยู่บ่อยๆ เพราะแม่ชอบใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่ชุดชั้นใน เวลานอนแม่ชอบกอดผมไว้…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ปากดีต้องแก้แค้นให้สะใจ ผมชื่อนัท ครับ ตั้งแต่แม่กับพ่อเลิกกัน พ่อก็มีแม่ใหม่ ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 4 คนครับ คือพ่อ แม่เลี้ยง พี่สาวแท้ๆ และ ผม ซึ่งแม่เลี้ยงผมนั้น อายุ 24 ปี พี่สาว 18 ปี ชื่อไอซ์ และผม 16 ปี ขอเล่าเรื่องเลยดีกว่า เมียคนใหม่ของพ่อผม ซึ่งก็ไม่ถูกกับพวกผมพี่น้องเพราะแม่เลี้ยงที่ชื่อ ยุ้ย…

เรื่องเสียว จะไล่กูออก งั้นก็ขอควยยัดรูหี มึงสักดอกแล้วกัน ถ้อยคำเหยียดหยามและด่าทอมากมายถูกพ่นออกมาจากอีผู้หญิงที่มันเรียกตัวเองว่าเป็นหัวหน้าของผม หลังจากที่ผมไม่ได้ทำงานพลาด แต่ว่ามันสั่งงานผิด จนทำให้ท้ายที่สุดแล้วมันกระทบกับผลงานของมัน ผมเองก็พยายามที่จะอธิบายเหตุผลแล้วว่าทุกๆ อย่างมันไม่ได้มาจากผมเลยแม้แต่น้อย ผมไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้นในตอนนี้ แต่มันก็ยังคงโยนความผิดเข้ามาให้ผม ทั้งๆ ที่ตัวมันเองก็อายุเท่าๆ กันกับผม แต่เรียนสูงกว่าก็สามารถเหยียบหัวคนอื่นได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? ผมสาบานว่าตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นเลย เพราะว่ามันน่าขยะแขยง เย็ดไม่ลงแน่ๆ แต่เพราะว่ามันทำให้ผมโมโหนั่นแหละครับ ลงทุนเรียกผมมาเจอตอนที่คนอื่นๆ เขากลับไปหมดแล้ว เรียกผมเข้ามาในห้องเก็บเอกสารเพื่อที่จะด่าผมได้อย่างเต็มที่ คนอื่นจะไม่ได้เห็นว่าที่แท้จริงอีนางฟ้าอย่างมันก็เป็นเพียงแค่นางมันตัวหนึ่งเท่านั้น ที่เอาตัวเองเป็นหลักไม่สนใจหัวใคร ขอแค่ได้เหยียบขึ้นไปก็พอ “ฉันจะไล่นายออก…เพราะว่าสิ่งที่นายทำมันมีผลต่อชีวิตคนอื่น พรุ่งนี้เตรียมตัวเซ็นใบลาออกด้วยแล้วกัน” มันพูด…