รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว

e0b8a3e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b4e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b8abe0b8a7 e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3 64fc6964602c1

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว

ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ

และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย เพราะเราต่างก็ส่งรูปหีรูปควยให้กันดูหมดแล้ว ผมละโคตรจะชอบเธอเลย

นมใหญ่ ตัวเล็ก หีชมพู ผิวขาว น่าเย็ดฉิบหาย เราเลยตกลงปลงใจกันว่า เดี๋ยววันนี้หลังเลิกเรียนเราจะไปหาเปิดห้องกัน ทำความรู้จักกันให้มากขึ้นเสียหน่อย แน่นอนว่าเธอก็โอเค แห๋งละครับ ผู้ชายหล่อๆ ควยใหญ่ไซส์ 6×6 อย่างผมขอเย็ด ผู้หญิงที่ไหนจะไม่ยอมล่ะ

แต่แล้วมันก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะว่าผมเงี่ยนครับ เงี่ยนตั้งแต่พักเที่ยงเลย จนสุดท้ายก็ทนไม่ไหว เมื่อคาบสุดท้ายเป็นคาบกิจกรรมที่ปล่อยฟรี ผมเลยถามเธอว่าอยากลองทำคอนเทนต์เย็ดกันในโรงเรียนไหมล่ะ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เธอตอบตกลงทันที ก่อนจะบอกว่าที่ดาดฟ้ามีห้องเก็บของ เธอมีกุญแจเพราะต้องดูแลอุปกรณ์ต่างๆ ในนั้นเวลาใช้จัดกิจกรรม และมันสะอาดมากพอที่เราจะได้สายสัมพันธ์ด้วยการมีเพศสัมพันธ์กัน

พูดแบบนี้ใครมันจะปฏิเสธล่ะครับ เรานัดเจอกันที่นั่นทันที

ไม่มีอะไรต้องรีรออีกแล้ว เพราะทันทีที่เราเข้ามา ผมก็ทิ้งตัวลงบนโซฟาตัวงามนั้น ถอดกางเกงดึงมันลงไปไว้ที่หัวเข่า ควักควยออกมา ชักไม่กี่ทีมันก็แข็งแล้ว ผมกระดกควยเรียกเธอ ก่อนที่จะเห็นว่าแววตาเธอเป็นประกาย ผู้หญิงก็งี้แหละ เจอควยใหญ่หน่อยก็ตาโต ยิ่งควยใหญ่แล้วเจ้าของควยหล่อก็ล่อเย็ดง่ายหน่อย

เธอนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผมทันทีแล้วเริ่มอมควยให้ผม

บอกได้เลยว่าแค่โดนเธอจับควย น้ำเงี่ยนก็ไหลปริ่มแล้ว ร่างกายสั่นระริกตอนที่เธอค่อยๆ แลบลิ้นมาเลียหัวควยกวาดเอาน้ำเงี่ยนไปกิน แล้วค่อยๆ อมควยลงมาเรื่อยๆ มันคับปากเธอมากเลย ปากเธอก็ไม่ได้กว้างขนาดนั้น แค่ตอนอมควยผมก็เสียวจนเสียอาการแล้ว แต่เธอเองก็ใจสู้ รีบอมควยผมอย่างเร็วรี่ ก่อนที่ผมจะจับหัวเธอกดลงไป แล้วเด้าปากเธอซ้ำๆ จนมีเสียงอ๊อกๆ เล็ดลอดออกมา

ผมให้เธออมควยมากกว่านี้ไม่ได้ เพราะมันเสียวจนเหมือนน้ำจะแตก ก็เลยสลับกัน เลียหีให้เธอบ้าง หีเธอหอมมากๆ ยิ่งเลียก็ยิ่งเสียง ยิ่งได้ฟังเสียงครางของเธอก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยน ผมเลยลงลิ้นแบบจัดหนักจนเธอจิกผมของผมแน่นแล้วเด้งเอวสู้หน้าผม ก่อนที่ผมจะสร้างความเสียวให้เธอด้วยการใช้ปลายลิ้นดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียงครางเล็กแหลมราวกับหนังโป๊ญี่ปุ่นของเธอทำผมแทบจะเสียสติ ปากเลียหี มือจับนมขยำไปตามจังหวะที่เราสองคนสร้างมันขึ้นมาด้วยกัน ก่อนที่จะยืนขึ้น แล้วทิ้งเข่าข้างหนึ่งลงบนโซฟาที่ยุบยวบ ก่อนที่จะจับขาข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า จรดควยเข้าไปที่รูหีของเธอทันที

โคตร เสียวควย

นั่นคือความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นในตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ เธอเอามือปาดปากตัวเอง ราวกับว่าไม่อยากให้เสียงร้องดังขึ้นมากเกินไป รูหีของเธอนั้นทั้งคับแคบ และอุ่นจนเกือบร้อน ตอดควยผมตุบๆ เหมือนยิ่งเร่งให้ผมเย็ดเธอเร็วๆ

ผมดันควยเข้าไปจนสุด ร่างกายเหมือนจะวูบ ความรู้สึกสยิวกัดกินไปทั้งตัวและห้วงความคิด ควยใหญ่ก็นับว่าดี แต่เจอหีฟิตนี่ผมเสียอาการจริงๆ ผมค้างเอาไว้แบบนั้นจนเหมือนเธอเริ่มดีขึ้น แล้วก็ค่อยๆ ดึงควยออกมา ให้เธอตายใจ ก่อนที่จะดันเข้าไปอีกครั้งจนสุดโคนควย แล้วเริ่มกระหน่ำเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย พร้อมกับเสียงแจ๊ะๆ ของเราสองคนที่เกิดจากความเหนอะหนะจากน้ำเงี่ยน ยิ่งได้เห็นนมเธอกระเพื่อมไหว และร่างกายที่ขยับโยกไปตามแรงเย็ดก็ยิ่งไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เสียงกิจกรรมดังขึ้นมาจากด้านล่าง ท่าในเวลานี้ผมก็ทำกิจกรรมอยู่เหมือนกัน

ผมกำลังเย็ดหีแฟนคาโรงเรียนอยู่ คาชุดนักเรียนด้วย

โคตรได้อารมณ์เลย ผมไม่ผ่อนแรงเลย ในช่วงเวลาที่เราต่างกระหน่ำเย็ดกันอยู่นั้น เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น แล้วบอกกับผมว่า

แตกในเลยนะ

ผมแทบจะกระโดดไชโยเสียตรงนั้นจริงๆ แต่ก็เก็บอาการไว้แล้วเร่งจังหวะอัดควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่จนในที่สุด เราก็ต่างถึงปลายฝัน เสียงครางลากยาวของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับออดเลิกเรียนพอดี ทำให้ไม่มีใครสังเกตุเราแน่นอน

น้ำควยฉ่ำเยิ้มในรูหีของเธอ พร้อมทั้งไหลตามร่องหีตอนที่ควยผมชักออกมา รูหีเปิดกว้าง เพราะโดนควยใหญ่เล่นงาน นั่นทำให้ผมเห็นว่า เธอชอบที่ผมเย็ดหีเธอ และเธอเองก็อยากโดนผมเย็ด

ถ้าไม่งั้นหลังจากที่เราลงไปเตรียมตัวกลับบ้าน เธอคงไม่ส่งมาว่า

เราไปเปิดโรงแรมกันต่อเถอะ…ยังไม่หายเงี่ยนเลย

ก็ นั่นแหละครับ ที่ดาดฟ้าว่าเสียวแล้ว ถ้าเป็นที่โรงแรมจะแค่ไหนกันนะ ผมตอบตกลงเธอไปในทันที

คืนนี้จะใช้เวลาทั้งคืนอยู่กับเธอ

ต้องการมากใช่ไหม จะจับเย็ดหีให้ครางร้องขอชีวิตเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับรถไฟชั้น 2 เที่ยวดึก ตีสองแล้ว ไม่มีวี่แววที่จะถึงปลายทางเลย เพราะว่าวันนี้รถไฟมาช้ากว่าปกติ นั่นเพราะว่ามีอุบัติเหตุรถไฟตกราง ฉันพยายามภาวนาว่ามันไม่ควรที่จะเกิดขึ้นมากับฉันเสียหน่อย แต่ก็นั่นแหละ ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุอะไร แต่ว่ามันดันเกิดเรื่องเสียวขึ้นแทน รถไฟทั้งตู้โล่งกว้าง โบกี้ของฉันไม่มีใครเลย เพราะว่าเดี๋ยวนี้คนเขาไม่เดินทางด้วยเส้นทางนี้กันแล้ว แต่ว่าอยู่ๆ ในระหว่างที่สถานีปลายทาง ฉันเองก็ได้เจอเข้ากับชายคนหนึ่งที่ขึ้นรถมา เขาขอนั่งด้วยซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาแต่งตัวค่อนข้างดูดี ถือกระเป๋าใบเขื่องเอาไว้ เหมือนว่าจะมาเที่ยวอะไรแบบนั้น ฉันเองก็พยายามระมัดระวังตัวเอาไว้แต่สุดท้ายก็กลายเป็นว่า โดนเขาเข้าเต็มๆ นั่นเพราะว่าระหว่างทางที่ฉันนั้นกำลังจะเผลอหลับไป แรงกระแทกจากบางส่วนของรางก็ทำให้ฉันลืมตาตื่นขึ้นมา แล้วในวินาทีนั้นฉันเองก็ได้เห็นว่าเขากำลังนั่งเกร็ง มองฉันอยู่ พร้อมกับมือที่กำควยชักว่าวอยู่เต็มที่เลยทีเดียว กำลังควยแข็งได้ที่…

เรื่องเสียว เมาเลยถูกเย็ด ”นิดกลับบ้านหรือยังครับผมจะไปส่ง อย่ากลับเองเลยนะครับ” ประวิทย์ถามนิด เมื่อเห็นนิดเริ่มมีอาการเมา และนิดเองก็ไม่เคยดื่มมาก่อน แต่วันนี้เป็นวันที่ทางโรงเรียนจัดงานเลี้ยงฉลองตำแหน่งให้กับอาจารย์ใน โรงเรียนซึ่งถูกจัดขึ้นในโรงแรมแห่งหนึ่ง นิดได้รับมอบหมายให้เคยดูแลในเรื่องต่างๆ จึงต้องคอยเดินดู เมื่อเดินผ่านโต๊ะของอาจารย์ที่สนิทกันก็ถูกขยั้นขยอให้ดื่ม วิสกี้นิดหนึ่ง บรั่นดีหน่อยหนี่ง เบียร์บ้าง สบายไวน์บ้าง ความที่ ไม่เคยดื่มจึงเกิดอาการมีนเมาขึ้น หล่อนรับคำของประวิทย์และเดินตามมา ที่รถมีบ้างครั้งเซบ้าง ประวิทย์ก็เข้ามาช่วยพยุงไว้และพาขึ้นรถขับไปส่งบ้าน เมื่อรถออกไปได้ไม่นานนิดก็หลับด้วยความเมา ประวิทย์ลอบ มองหญิงสาวตอนหลับ ชุดแส็คสั้นสี่สดแบบติดซิบผ่าข้างหน้าตลอดตัว ขับผิวนิดซึ่งขาวอยู่แล้วให้ขาวออกไปอีก ตอนที่เดินมาเกิดอาการเซเขาไปพยุงซึ่งมือเขาไปรวบเข้าที่หน้าอกนิดเต็มที่ เขารู้สึกได้ถึงความนุ่มแต่แข็งเคร่งครัด ทำให้เขาเริ่มมีอารม์ตั้งแต่ตอนนั้น ยามนี้เมื่อเขามองไปที่นิดเห็นซิปของชุดที่ใส่ลื่นลงมองเห็นร่องอกขาวผ่อง…

เรื่องเสียว จอดรถเย็ดกันข้างทาง กลางซอยเปลี่ยว เงี่ยนจนไปไม่ถึงโรงแรม เรื่องเสียวของเขาและเธอในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นด้วยความเงี่ยนที่มากเกินไป มันมากขนาดที่ว่าไม่สามารถที่จะขับรถไปจนถึงโรงแรมได้เลยทีเดียว ทั้งสองเจอกับที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะทำความรู้จักกันในเวลาสั้นๆ ซึ่งนั่นก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองสามารถทำความรู้จักกันได้อย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ความเมาและความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นเนื่องจากเพิ่งเลิกกับแฟนมาทั้งคู่ ก็ทำให้ทั้งสองคนเริ่มบทสนทนาที่อยากจะเติมเต็มช่องเว้าว่างที่หายไปในเวลานั้น ไม่นานนัก หลังจากที่ร้านเหล้าปิด แอลกอฮอล์ที่เข้ามาในร่างกายก็ทำให้ทั้งสองนั้นค่อยๆ เกิดอารมณ์ขึ้นมาแล้วชวนกันไปหาที่ทำอะไรเสียวๆ กัน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นมันมากโข ราวกับว่าต่างคนต่างที่จะหาเรื่องประชดประชันคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกรากันใน ในระหว่างที่หญิงสาวซ้อนรถของชายที่เพิ่งรู้จักกันเพียงไม่นานไปตามทางสายเปลี่ยวที่เป็นทางลัดนัด เธอก็เริ่มบดนมใหญ่ของเธอเข้าไปกับแผ่นหลังของเขา จนกระทั่งชายหนุ่มนั้นขับรถไปต่อแทบไม่ไหวเพราะว่าเขาก็เงี่ยนแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น มือของเธอที่เคยกอดเอวเขาเอาไว้แน่น ในเวลานั้นเธอก็ค่อยๆ วาดมือลงไปลึกเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่ต้นขาของเขาแล้วตามมาด้วยลำควยของเขาทันที รถเซไปวูบหนึ่ง ตอนที่เธอคว้าเข้าที่กำลำควยของเขาเต็มๆ ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำมันไปเรื่อยๆ เพราะว่าตัวเองไม่สามารถควบคุมสติได้…

เรื่องเสียว เมื่อดิฉันถูกข่มขืน ดิฉันอายุ 28 ทำงานราชการ อยู่ในจังหวัดนครปฐม เดินทางไปทำงานโดยรถยนต์ส่วนตัว และงานในหน้าที่ของดิฉันต้องติดต่อกับผู้คนเป็นจำนวนมาก แต่บางวันก็นั่งทำงานเคลียเอกสารในสำนักงาน ดิฉันมีสามีแล้วค่ะ มีลูกสาว 1 คน เรื่องเซ็กก็ธรรมดาไม่โลดโผนหรือแหวกแนวอะไรค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมาจนมีลูกก็ปกติธรรมดา แต่ดิฉันก็ไม่ได้นึกเบื่อนะค่ะ อยากก็ไม่อยาก คือเฉยๆ ถ้าสามีจะร่วมก็ไม่มีปัญหา ร่วมได้ เสร็จแล้วก็นอน ไม่มีการเบิ้ลค่ะ ทุกวันที่ไปทำงาน เมื่อถึงเวลาก็ขับรถออกไปพบประชาชน เพื่อแนะนำเรื่องราวต่างตามที่เขาจะมาติดต่อราชการแล้วยังไม่เคลียร์ ดิฉันก็ต้องออกไปพบที่บ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหาทางราชการให้เรียบร้อยเรื่องมาเกิดตอนปลายเดือนเมษายน นี้เองคะ ดิฉันก็ขับรถออกไปพบประชาชนเหมือนปกติทีทำเป็นประจำ วันที่เกิดเรื่องนั้น…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวอารมณ์เปลี่ยว ”ฉันเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน” เรื่องของฉันมีอยู่ว่า ตัวฉันเองเป็นม่าย แยกทางกับสามีได้หลายปีแล้ว และก็มีคนมาจีบอยู่พอสมควร วันหนึ่ง ฉันตัดสินใจไปดูหนังกับพี่ที่มาจีบคนหนึ่ง โดยในระหว่างที่ดูหนังนั้น พี่เค้าพยายามนั่งเบียดฉันอยู่ตลอดเวลา แต่เค้าก็ไม่ได้ทำอะไรเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งหนังจบ เราก็ออกมาหาอะไรรับประทาน ซึ่งพอรับประทานเสร็จ กำลังจะแยกกันกลับบ้าน พี่ก็บอกว่า ไปแวะบ้านของเค้าก่อน จะได้เอาหนังสือที่เค้าซื้อมาฝาก กลับไปด้วยเลย ฉันจึงตกลงไป เนื่องจากบ้านพี่เค้าเป็นบ้านที่เค้าอาศัยอยู่กับเพื่อน โดยแยกห้องนอนกัน และเมื่อไปถึงที่บ้านนั้น เค้าก็พาฉันไปรอในห้องนอน เนื่องจากว่า ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ และเค้าขออาบน้ำสักครู่ เมื่อพี่เค้าเข้าไปอาบน้ำ ฉันจึงนั่งดูทีวีรออยู่ในห้อง เมื่อเค้าเข้ามา…

เรื่องเสียว ไม่..เอา..ไม่เอานะ..ถอดเลย ถอดซะดีๆ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณช่วงใกล้สิ้นปี เป็นเวลาที่ผมมีความรู้สึกที่ดีมากๆ และยังแปลกใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ผมชื่อแก่ ผมทำงานเป็นเซลล์ขายอุปกรณ์อิเล็กโทรนิคส์ และเป็นอาสาสมัครพัฒนางานสังคมของมูลนิธิแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักกับน้องคนหนึ่ง เธอชื่อเฟิร์น เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีน บ้านจริงๆอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่เข้ามาเรียนและทำงานในกรุงเทพฯ เฟิร์นก็เป็นอาสาสมัครพัฒนางานสังคมเหมือนกับผม จึงเป็นเหตุให้เราได้รู้จักกันเป็นอย่างดี ในฐานะพี่น้องพ้องเพื่อนที่ทำงานร่วมกัน เรารู้จักกันมาประมาณ 4 ปี ตั้งแต่เฟิร์นยังเรียนอยู่ปีหนึ่ง จนเฟิร์นเรียนจบแล้ว เธอก็เพิ่งเริ่มทำงานได้ไม่นาน ตอนนี้เฟิร์นก็อายุ 23 ปี ส่วนผม 26 ปี เฟิร์นยังไม่มีแฟน…

เรื่องเสียว ขึ๋งพืดเย็ด แฟนผมโดนรุม ตัวผมเองไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้กับตัวผมคือว่าผมมีแฟนแล้วอยู่ด้วยกันมา 5 ปีแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน เนื่องด้วยหน้าที่การงานของแฟนที่เป็นพนักต้อนรับของโรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งจึงจำเป็นต้องรักษารูปร่างหน้าตาไว้ซึ่งคงไม่ต้องบอกว่าแฟนผมมี หน้าตาที่เรียกว่าพอใช้แต่ได้ทางด้านรูปร่างที่ได้สัดส่วนมีครบทั้งนมและก้นอีกทั้งยังขาวอีกด้วยอายุแฟนผม 29 ปีแต่ดูอ่อนกว่าอายุมากเนื่องด้วยแฟนผมทำงานโรงแรมจึงต้องมีเข้าเวรเป็นธรรมดาถ้าเข้าเวรรอบบ่ายจะเลิกประมาณ 4 ทุ่มครึ่งกว่าถึงบ้านก็เกือบเที่ยงคืนทุกๆ วัน ผมมีหน้าที่ต้องออกไปรับเธอแต่พอดีวันนั้นผมทำล่วงเวลาเหมือนกันจึงโทรเข้ามือถือแฟนบอกว่าวันนี้อาจไม่กลับบ้านให้เข้าบ้านก่อนเลยแต่แล้วงานที่ผมได้รับมอบหมายถูกยกเลิกจึงออกไปรอรับตามปกติปากซอยซึ่งค่อน ข้างมืดและเปลี่ยวพอควรเพราะเป็นสวนส้มเห็นเพียงแตกระต๊อบหลังหนึ่งเปิดไฟ สว่างและมีคนส่งเสียงดังมีทั้งผู้ชายผู้หญิง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้นผมค่อยๆเดินเข้าไปแอบดูที่กระต๊อบสิ่งที่ผมเห็นคือพวกวินมอเตอร์ไซ 5 คนกำลังจับผู้หญิงขึ๋งพืด ผมมองไปที่หน้าและดูการแต่งตัวจึงรู้ว่าเป็นแฟนผมเองที่โดนพวกมันฉุดมาแต่แปลกมากผมกลับอยากรู้และอยากดูมากว่าเหตุการณ์ต่อไปจะเป็นอย่างไร ภาพต่อมาที่ผมเห็นคือพวกมันแบ่งหน้าที่กันทำคนนึงจับแขนอีกคน จับขาและถอดกระโปรงและถุงน่องออกแฟนผมร้องไม่ได้เพราะพวกมันเอามีดจี้ไว้ แล้วมันก็ถอดเสื้อผ้าแฟนผมออกแล้วอุทานกันว่า “โอ้โห แม่งขาวน่าเย็ดจริงๆ” จากนั้นพวกมันก็เริ่มทำการลงแขกแฟนผมอย่างหื่นกระหายคนนึงเอาลิ้นเลียที่หว่างขาทำให้เธอดิ้นและส่ายก้นลอยขึ้นอย่างลืมตัวและพวก มันในตอนนี้ถอดช่วงล่างมันออกมากันหมดทุกคนแล้วควยของพวกมันเด้งผงาดออกมา ซึ่งแต่ละคนมีขนาดน่ากลัวทั้งนั้นคงไม่ต่ำกว่า…

เรื่องเสียว แอบให้ช่างช่วยเมีย ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอารีบๆนอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี พี่เขาให้ช่วยเลือนเตียงนอนออก จะล้างแอร์…

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนลิ้น..( สาวใหญ่ ) สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันอายุ 40 ปี ไม่มีบุตร รับราชการชอบใส่กระโปรงและเสื้อรัดรูปเน้นสัดส่วนขนาด 35-24-39 ในที่ทำงานใครๆก็ชมว่าหน้าตาน่ารักสาวกว่าอายุและรูปร่างดีมากยังมีความต้องการเรื่องอย่างนั้นอยู่ สามีดิฉันค่อนข้างหัวเก่า การร่วมรักก็แค่จูบๆดูดๆเพียงครั้งสองครั้งก็ขึ้นคร่อมเอาอาวุธใส่เลยโยกไม่กี่ครั้งก็เสร็จทำให้ดิฉันต้องค้างคาคนเดียว ในที่ทำงานของดิฉันเพิ่งจะรับเด็กหนุ่มเข้ามาทำงานหน้าตาดีรูปร่างสูงใหญ่หัวหน้าจัดให้ทำงานแผนกเดียวกับดิฉัน สังเกตดูเค้าจะสนใจและชอบมองดิฉันมากโดยเฉพาะสะโพก ดิฉันจึงคิดอยากลองกับน้องคนนี้ หลังเลิกงานดิฉันเลยแกล้งให้เค้าช่วยงานต่อ ในที่ทำงานซึ่งตอนนี้มีแต่เราสองคนดิฉันเอ่ยขึ้นว่าร้อนจังแล้วจึงแกะกระดุมเม็ดบนเผยให้เห็นร่องอกอันขาวอวบ น้องเค้ามองรู้สึกกระสับกระส่ายดิฉันชำเลืองดูอาวุธของน้องเค้าคงขยายเต็มที่ สักพักเค้าพูดกับดิฉันเบาๆว่าพี่ครับ พี่น่ารักจังผมทนไม่ใหวแล้วขอผมน่ะ ดิฉันเงยหน้าขึ้นเค้าก็ประทับจูปอย่างนุ่มนวลทนุถนอมแกะกระดุมทีละเม็ดรวมถึงยกทรงขนาดคัพบี สุดท้ายก็รูดกระโปรงที่ยังติดสะโพกจนดิฉันต้องขยับขาไปมาเพื่อให้กระโปรงหลุด แล้วเขาแยกขาดิฉันออก ก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียไปบนเนินและร่องสวาทเขาเลีย ดูดเน้นไปบนปุ่มกระสันเพียงครู่เดียวดิฉันก็ต้องร้องซี้ด กระตุกถี่ๆถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง…