สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ

e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ee0b8a5e0b8b2e0b894e0b897e0b988e0b8b2 e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2 64fc6946442ad

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ

เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร

เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก

เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ

โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด

อิงฟ้า เธอแน่ใจนะ

สายลับสาวในนามแฝงว่าอิงฟ้าเดินออกมาด้วยความมั่นใจเพราะเป้าหมายของเธอเองที่กำลังจะเข้ามาคุยธุรกิจสำคัญในครั้งนี้ และเธอก็มั่นใจว่าเธอจะต้องได้ข้อมูลเด็ด ๆ ออกไปให้ทีมให้ได้ในครั้งนี้ แม้ว่าเธอจะต้องแลกกับร่างกายของเธอ เธอก็พร้อมจะทำ

หนูพร้อมค่ะ

โอเคมีใครอีกมั้ย ดี ๆ มา ๆ บอกเลยว่าเงินทั้งนั้น ไม่มีใครให้คุ้มกว่านี้แล้ว

สายลับสาวรู้สึกอุ่นใจมากขึ้นเพราะไม่ได้มีแค่เธอคนเดียวเท่านั้น แต่ก็ยังมีสาว ๆ คนอื่น ๆ เข้าไปด้วยทำให้เธอไม่เป็นจุดสนใจเพียงคนเดียว และเธอจะได้ทำตามแผนที่เธอวางเอาไว้

เข้ามาเลยค่ะเสี่ย

เสียงของแม้เล้าเหมือนเป็นสัญญาณให้สายลับสาวเตรียมตัวว่าเหยื่อของเธอเข้ามาในร้านแล้ว เธอจึงรีบทำให้ตัวเองเป็นที่สนใจมากที่สุดเพื่อเข้าถึงตัวได้มากขึ้นและดักฟังได้ถนัดมากที่สุด และเป็นเหมือนที่เธอต้องการจริง ๆ เพราะเธอนั้นถูกเลือกให้นั่งข้าง ๆ หัวหน้าของมัน แม้มือของหัวหน้ามันจะเป็นเหมือนปลาหมึกก็ตาม แต่เธอก็เตรียมใจเอาไว้แล้วว่าเธอจะต้องเจอกับอะไรบ้าง

โอเคอิงฟ้า ตามเสียเข้าไปเลย

โอเคค่ะ

เธอเดินเข้าไปพร้อมเช็คเครื่องดักฟังว่าทำงานดีหรือไม่ จากนั้นเธอก็เดินเข้าไปโอบเสีย บริการอย่างดีในห้องรับแขก VIP ซึ่งก็เป็นตามที่เธอคาดการณ์ไว้จริง ๆ เพราะผู้มีอิทธิพลคนอื่นก็ตามเข้ามา ทำให้เธอมั่นใจได้ว่าการคุยงานในครั้งนี้ของพวกมันต้องได้ข้อมูลดี ๆ แน่นอน เธออยู่ในห้องพร้อมสาว ๆ คนอื่น ซึ่งเธอก็บริการทำเนียนเหมือนเป็นเด็กชงเหล้าคนอื่นปกติ แต่ด้วยระดับแอลกอฮอล์ที่รับไปมากพอสมควรทำให้เธอไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเลยว่าจะเป็นปัญหา และมันก็เป็นปัญหาอย่างที่คิดจริง ๆ เพราะด้วยความเมาที่เสี่ยและคนอื่นพยายามมอมเหล้าพวกสาว ๆ เด็กชงเหล้าพวกนี้ทำให้ความแตก

เพราะเหมือนจะมีสายรายงานพวกมันก่อนว่าจะมีสายลับเข้ามาสืบความลับของพวกมันผ่านการปลอมตัวเข้ามาในร้านนี้ พวกมันจึงวางแผนกับแม่เล้า ใส่ยาเสียสาวให้เหล่าเด็กชงเหล้ากินอีกชุด และก็เริ่มค้นตัวดูว่าใครกันแน่ที่เข้ามาแอบสืบความลับของพวกมัน ซึ่งสุดท้ายสายลับสาวก็หนีเงื้อมมือของพวกมันไม่พ้น เพราะลูกน้องของพวกมันเจอเครื่องดักฟังที่ซุกในกระโปรงของเธอพวกมันเลยโป๊ะยาสลบและพาเธอออกไปหลังร้านเพราะกลัวจะรู้ว่ากำลังเสริมจะเข้ามาช่วยได้ทัน และพวกมันคิดว่าการจับสายลับมาจะเป็นตัวประกันชั้นดีที่จะช่วยให้มันหนีรอดได้

สายลับสาวตื่นขึ้นมาโดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวเองนั้นกำลังถูกมัดไว้ที่เก้าอี้ และยาเสียสาวในตัวเองก็ยังทำงานอยู่ มันทำให้เธอไม่ได้สติครบถ้วน ร่างกายร้อนรุ่มไปหมด ด้านหน้าของเธอ เห็นลาง ๆ เพียงแค่หัวหน้าและลูกน้องของมัน 4-5 คนที่ยืนแก้ผ้ารูดควยรอที่จะทรมานกามเธออยู่นั่นเอง แต่เธอก็ทำอะไรพวกมัน หรือจะส่งข้อความเพื่อเรียกหน่วยเสริมมาช่วยเหลือได้เลย

พวกมันเริ่มถอดเสื้อผ้าของสายลับสาวออกบางคนเอาควยยัดเข้าไปในปาก บางคนยื่นมือไปบีบนมคนละข้าง บางคนก็ก้มลงไปเลียหีอย่างเมามัน จับเธอลงไปนอนที่ฟูก ผลัดกันเอาควยยัดปากให้เธอดูด บางคนก็เอานิ้วแหย่หีของเธอให้เธอเสียว ซึ่งผู้ชาย 4-5 คนกำลังมีความสุขกับเรือนร่างสวย ๆ ชองสายลับสาว พวกมันต่างสลับกันเย็ด สายลับสาวจนหนำใจ เย็ดเสร็จไปพักแล้วก็กลับมาเย็ดใหม่ เป็นอย่างนี้เรื่อย ๆ จนสายลับสาวไม่สามารถทนไหว จนต้องบอกความลับในภารกิจครั้งนี้ โดยก่อนพวกมันจะหนีไปมันก็ได้เย็ดจนสายลับสาวหมดจนสภาพนอนจมกองน้ำเงี่ยนที่พวกมันทิ้งไว้ ปล่อยให้หน่วยเสริมต้องเข้ามาเห็นสภาพนั้นที่สายลับสาวโดนทรมานด้วยการเย็ดของพวกมันจนสลบไป

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าทำ เราเพื่อนกันนะ เมย์ไม่เคย  เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมเข้ามาเรียนและอยู่กรุงเทพฯ ใหม่ๆ คราวที่ขึ้นมานั้นมากันหลายคน เพื่อนกันทั้งนั้น มีทั้ง ผู้หญิงและผู้ชาย ช่วงแรกๆ ก็กินนอนอยู่รวมกัน (โดยไม่มีอะไรกัน) ต่อมาก็แยกย้ายกันไปต่างคนต่างอยู่ ส่วนผมเองไปเช่า ห้องพักที่คอนโดแห่งหนึ่ง กะว่าจะอยู่คนเดียว แต่พอเอาเข้าจริงก็มีเพื่อนมาอยู่ด้วยครับ เป็นผู้หญิงชื่อเมย์ เราคิดกันอย่าง เพื่อนจริงๆ ไม่มีอะไรกัน พอมีคนถามว่าอยู่กันอย่างไร ก็บอกว่าอยู่ด้วยกันอย่างเพื่อน เมย์เป็นคนสวยระดับดาวมหาลัยเลย นะครับ มีครั้งหนึ่งช่วงบ่ายผมเลิกเรียนก่อนเวลา และวันนั้นเมย์ไม่ได้เรียน ผมรีบกลับห้องกะว่าจะไปนอน มาถึงห้องก็ได้ยิน…

เรื่องเสียว หิ้วสาวจากขบวนรถแห่ กลับมาเย็ดหน้าตาเฉย วันก่อน เป็นงานบวชของเพื่อนรุ่นน้องของผม เขาจัดการบวชได้ใหญ่โตเหลือเกิน เพราะว่าพ่อของเขานั้นขายที่ดินได้พอดี ประจวบกังจังหวะที่มันเกณฑ์ทหารไม่ติด นั่นเลยทำให้มันตัดสินใจบวช ผมเองที่เป็นรุ่นพี่คนสนิทก็เข้าไปร่วมงานด้วยเพื่อเอาบุญ…แต่ก็ไม่คิดเลยว่างานนี้จะได้เอาคนด้วย เรื่องเสียว กับงานบวชมันดูเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามจริง ๆ แต่ว่ามันก็เท่านั้นแหละครับ ในเมื่อความเงี่ยนมันเกิดขึ้นแล้ว ถ้าไม่เอาลงมันอาจจะอกแตกตายได้ ผมเจอเธอเป็นหนึ่งในผู้มาร่วมงาน เธอชายตามองผมหลายต่อหลายครั้งแล้ว ผมก็เลยจ้องเธอค้างเอาไว้จนเธอหันมาอีกครั้งผมก็เลยยิ้มให้จนเธอเขิน เธอเป็นสาว อวบ ที่กำลังดี ไม่มากไม่น้อยเลยไป ไม่อ้วนจนเผละ แต่ก็ไม่ผอมเสียจนลมพัดปลิว เรียกง่าย ๆ ว่าเธอเป็นคนที่เต็มไม้เต็มมือ และเป็นคนที่แต่งตัวเป็นอีกด้วย ซึ่งมันมันก็ยิ่งทำให้เสน่ห์ของเธอนั้นเฉิดฉายออกมา…

เรื่องเสียว จับพี่สาวและแฟนเป็นเมีย มิลค์คือชื่อแฟนคนสวยของผม ที่บรรดาผู้ชายหลากหลายคนแอบชอบและแอบคิดอยากได้มิลค์ไปเป็นแฟนและในนั้นก็ต้องมี คนที่แอบเอารูปมิลค์ไปช่วยตัวเองและเอาไปคิดจิตนาการว่าได้เย็ดกับมิลค์แฟนผมแน่นอน มันเป็นปกติของผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถ้าได้รู้ว่าอีกด้านของมิลค์แฟนของผม ที่ปิดกัน ป้องกันไปด้วยไปความสวยงดงามนั้นล่ะ…เอาละคุณ และคุณก็อาจจะคิดไม่ได้ว่าสวยระดับไหน ผมใบให้คราวๆ คุณเคยเห็นพริตติ้ใช่ไหมล่ะครับก็นั้นล่ะ ประมาณนั้น ใช่เลย แฟนผม มิลค์อายุ 19 ปี หน้าอกก็ 35 สูง 165 ผิวขาวหมวยสวย รายได้ต่อเดือน…ขอไม่พูดถึงแล้วกันครับวันหนึ่งมิลค์มาเที่ยวบ้านผมและคนอื่นๆก็ไม่อยู่บ้านด้วยเพราะมันเป็นตอนกลางวันที่ทุกคนไปทำงานแต่นี้เป็นวันหยุดของผม มิลค์มาถึงสิ่งแรกที่ผมเห็นคือมิลค์จะเดินเข้าไปเล่นกับเจ้าดำ เป็นประจำผมเองก็เห็นเจ้าดำจะชอบด้วยดูมันหอมและดมๆมิลค์แฟนผม และผมก็แอบเห็นเจ้าดำมันเอาจมูกไปดมที่หีมิลค์ ทำท่าทางเอาจมูกเข้าๆออกและหายใจแรงๆมันอาจจะเป็นปรกติของหมา ที่จะต้องมีการพิสูจน์กลิ่นแต่นั้นมันกลับทำให้ผมคิดอะไรแปลกๆก็เลยพูดแซ่ว มิลค์แฟนผมออกไป…มิลค์มัวแต่เล่นอยู่นั้นละระวังเจ้าดำด้วยนะ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้ ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน “มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย” มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง…

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….

เรื่องเสียวของผม ต้องบอกก่อนเลยว่า มันอาจจะฟังดูพิลึกสำหรับหลายๆ คน แต่สำหรับผมแล้วมันคือความสุขเดียว ที่ผู้หญิงสุดที่รักของผมนั้นทิ้งเอาไว้ให้ หลังจากที่เราคบหากันแล้วเธอก็ทิ้งผมไปให้อยู่กับลูกติดของเธอ เธอทิ้งลูกสาววัย 10 ขวบเอาไว้ให้ผม ทั้งๆ ที่ผมไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ เพื่อชุบตัวแล้วไปเอาผัวใหม่ ผมรักเธอเกินกว่าจะตัดใจได้ แต่ก็ยังยินดีเลี้ยงลูกของเธอ เพราะว่าเธอนั้นหน้าตาเหมือนแม่ไม่มีผิด เธอคงจะมอบลูกสาวเอาไว้ให้เป็นตัวแทนของเธอสิท่า…ผมใช้เวลานาน รอให้เธอโตจนได้ที่ ตลอดเวลา เธอพยายามที่จะทำหน้าที่แทนแม่ของเธอ เพราะเธอบอกว่าเธอรักผมมาก และผมเองก็รักเธอ ลูกสาวตัวน้อย…ตอนนี้เธอคง จะโตพอที่จะเป็นแบบแม่ของเธอได้แล้ว นั่นคือการเป็นเมียของผม ผมยังจำวันนั้นได้ดี วันที่ผมเปิดซิง ลูกเลี้ยงของผม ที่อยู่ในวัย…

เรื่องเสียว หยุดเถอะค่ะ ..หยุด!! ข่มขืนสุดหฤหรรษ์ ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตจะต้องประสบกับเรื่องเช่นนี้ แม้ว่ามันจะผ่านมาเป็นเวลาหลายปีแล้วแต่ดิฉันก็ไม่สามารถลืมได้ เหตุการณ์ครั้งนั้นมีผลกระทบกับชีวิตของดิฉันตลอดมา ดิฉันแต่งงานแล้วเมื่อหลายปีก่อน สามีและดิฉันต่างก็เป็นพนักงานบริษัทแต่ไม่ได้ทำงานที่เดียวกันชีวิตก็ราบรื่นดี เมื่อแต่งงานกันใหม่ๆ ก็ร่วมรักกันบ่อยๆ แต่ผ่านไปสองสามปีก็ห่างไปบ้างเป็นธรรมดาแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรกัน วันหนึ่งเป็นวันหยุด ดิฉันและสามีไม่ได้ออกไปไหนเราอยู่บ้านดูทีวีเหมือนอย่างเคยแม้ว่าบ้านเราจะเป็นทาวน์เฮาส์แต่อยู่กันสองคนก็ได้สบายๆ มีโทรศัพท์เข้ามาที่บ้าน สามีเป็นคนรับสายดิฉันเห็นสามีพูดโทรศัพท์แล้วก็มีสีหน้าเครียดๆ พูดแต่ครับๆ แล้วก็วางสายไปเห็นเขานั่งนิ่งคิดอะไรเงียบๆ “ใครโทรมาหรือคะ” “ไม่ ไม่มีอะไร เอ่อ เดี๋ยวพี่จะออกไปข้างนอกหน่อย” สามีก้มหน้าตอบ ดิฉันได้ยินสามีตอบอย่างนั้นก็แปลกใจเหมือนกัน แต่ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรสักพักหนึ่งเขาก็ไปแต่งตัวแล้วก็ผลุนผลันออกไปข้างนอก ดิฉันเลยอยู่บ้านคนเดียว ประมาณครึ่งชั่วโมงก็มีคนมากดกริ่ง ดิฉันชะโงกหน้าดูก็เห็นผู้ชายยืนอยู่ที่หน้าบ้าน “มาหาใครคะ”…

เรื่องเสียว สอนเสียวน้องโมสาวใช้ ม.3 หวัดดีครับ ผมติดตามเว็บนี้มานานเรียกได้ว่าเป็นแฟนตัวยงทีเดียว เวลาพักจากการอ่านตำรา ผมมักจะต่อ internet เข้ามาหาเรื่องเสียวอ่านไปด้วย ทำร้ายตัวเองไปด้วยเกือบทุกคืน…. จนเร็ว ๆ นี้ผมได้มีประสบการณ์ของตัวเอง จึงอยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ อ่านกันบ้าง… ที่บ้านผมพ่อกับแม่ทำงานกันทั้งคู่ เลยไม่มีคนทำงานบ้าน บ้านผมจึงใช้วิธีจ้างสาวใช้มาอยู่ ประจำบ้านไว้หนึ่งคน เรียกว่าแบ่งห้องนอนให้ไปเลยหนึ่งห้องพร้อมห้องน้ำในตัว คงเป็น เพราะแม่ผมกลัวพ่อจะไปยุ่งกับสาวใช้กระมังครับ ซึ่งเท่าที่ผมจำความได้ตั้งแต่ตอนประถม ผมลงมาเข้าห้องน้ำข้างล่างตอนดึก ๆ ทีไร มักจะเจอพ่อทุกที…….

เรื่องเสียว น้องเมียที่รัก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2561 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2562 น้องเมียจบ ม.3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถมันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยายมานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาสตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไปนอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย…