สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b982e0b8a3e0b887e0b887e0b8b2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b888 64fc054c30a6f

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ

เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน

เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ แต่สำหรับฉันเอง ฉันมาที่นี่ตัวคนเดียว ตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะหาผัวเอาดาบหน้า ดังนั้นจึงค่อยๆ ลองๆ อ่อยผู้ชายดู เพราะอาจจะมีคนติดใจและชอบในความหน้าตาบ้านๆ ของฉันบ้างก็ได้นั่นเอง

แล้วในคืนหนึ่ง ที่ฉันทำงานช่วงกะดึก ก็มีพนักงานกะบ่ายที่แอบมานั่งกินเบียร์กันหลังห้องเครื่อง เพราะว่ามันไม่ค่อยมีใครอยากมาเท่าไหร่ เสียงดังโหวกเหวกแทบจะตลอดเวลา แต่เมื่อเดินผ่านแล้วฉันกลับโดนแซว เมื่อโดนแซว ฉันจึงสู้กลับด้วยการแซวคืน เขาเลยถามว่า

“แซวแบบนี้อยากมีผัวเหรอจ๊ะสาวสวย”

โดนชมแบบนั้น ใครมันจะยอมล่ะคะ เลยแซวกลับ

“แล้วต้องแซวยังไงให้มีผัวสามคนล่ะคะ ?” คำตอบของฉันทำเอาหนุ่มหล่อสามคนนั้นมองหน้ากันแล้วอมยิ้ม ก่อนจะบอกว่า

“อยากมีผัวสามคนก็ตามพี่เข้ามาในห้องสโตร์สิครับ ได้ผัวสามคนแน่เลย กล้าเปล่า ?” เขาคงแซวโดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวเองกำลังเล่นกับใครอยู่ ฉันเดินเข้าไปหาเขาทันที เพื่อบอกว่า ลูกผู้ชายไม่ควรผิดคำพูดนะ – แค่คำนั้นที่เหมือนการหยามศักดิ์ศรีของเขานั่นแหละ ที่ทำให้ฉันโดนลากเข้าไปในห้องสโตร์ทันที

ที่นี่ไม่กว้างมาก แต่ไม่ค่อยมีใครใช้งาน โรงงานที่ใหญ่ขนาดนี้ ก็ยังไม่มีใครเข้าทั่วออกถึงหรอกค่ะ และเมื่อฉันเข้ามาในห้องแล้ว ผู้ชายที่กำลังเมาได้ที่สามคนก็รูดซิปกางเกงลงพร้อมๆ กัน ก่อนที่จะเอามือจับควยชักส่ายไปมาจนมันแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาฉัน ควยสามดุ้นที่ถอกลงจนสุด หัวควยบานๆ บนลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวมาจ่อตรงหน้า พร้อมกับผู้ชายที่มองราวกับอยากรู้ว่าฉันจะกล้าไหม

ฉันไม่รอช้า ไม่ปล่อยโอกาสแห่งความเสียวนี้ไปเด็ดขาด อมควยคนที่ยืนตรงกลางทันที ก่อนที่จะใช้มือชักควยอีกสองคนตามลำดับ เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงเครื่องยนต์ที่ทำงาน ทำให้ไม่มีใครภายนอกที่ได้ยินเสียงเราแน่นอน แต่ฉันได้ยินเสียงครางของผู้ชายสามคนที่แว่วขึ้นมาไม่ขาดสาย ตอนที่ฉันเริ่มสลับดูดควยเขาทั้งสามคนอย่างไม่มีใครเสียเปรียบ

ทั้งสามคนต่างตอบโต้การกระทำของฉันอย่างหนักหน่วง อาจจะด้วยความเมาและความเงี่ยน ไม่ว่าฉันจะอมควยให้ใคร พวกนั้นจะต้องจับหัวของฉันกด ไม่ก็กระเด้าเย็ดปากฉันตลอด ซึ่งแน่นอนว่าฉันชอบ ความอิ่มเอมจากควยสามดุ้นทำเอาเสียน้ำลายของฉันไหลอาบจนมาถึงร่องอก จนต้องถอดเสื้อโรงงานออก แล้วตามด้วยกางเกง ให้เขาทั้งสามคนนั้นได้เริ่มเสียวกับร่างกายของฉัน

ช่วงเวลาที่วิเศษที่สุดคงจะเป็นตอนที่ร่างกายได้รู้สึกเหมือนเป็นอาหารจานอร่อยจานหนึ่ง ที่ผู้ชายสามคนรุมทึ้งฉันด้วยความเงี่ยน เสียงลมหายใจ เสียงครางดังขึ้นมาตลอดในวินาทีที่พวกเขารุมเลียหีและดูดนมฉัน ความเสียวซ่านพุ่งเข้ามาในทุกทิศทางจนฉันแทบจะกลายเป็นของเหลวเพราะถูกไฟร่านของทั้งสามคนแผดเผา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว พี่จ๋า หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดดดดดด”

“โอยยยย หีชมพูแบบนี้เย็ดมันส์ชิบหายเลย อูยยยยยยย”

แล้วเมื่อตอนที่ทั้งสามคนรุมกันผลัดเย็ดหี ฉันมีโอกาสครางออกมาเพียงครั้งเดียว เพราะหลังจากนั้น ฉันก็ถูกอุดปากด้วยควยของใครคนหนึ่งอยู่ตลอดเวลา ในตอนที่เขาเริ่มเวียนเทียนเย็ดหีของฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย ราวกับว่าตายอดตายอยากมานาน

ควยที่ดันเข้ามาในปากฉันกระแทกกระทั้นอย่างหนักหน่วง ไม่ต่างจากอีกคนที่กำลังเย็ดหีฉันอยู่ ตอนนั้นฉันรู้สึกเหมือนว่าคิดผิดที่ตามเข้าทั้งสามคนเข้ามา แต่เพียงครู่เดียว หลังจากที่ร่างกายเลยจุดหนึ่งไป ความเสียวซ่านก็เข้ามาแทนที่ และเหมือนกับว่ามันยิ่งต้องการมากขึ้น

อยากให้เขาเย็ดหีฉันแรงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูยยยยยยย เสียวชิบหายเลย สาวเอ๊ย ทำไมหีฟิตขนาดนี้”

“เออ แม่งตอดควยฉิบหายเลย โคตรเสียวควย บุญควยฉิบหาย”

สามคนพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ในตอนที่ถูกบำเรอด้วยร่างกายของฉัน เขาไม่หยุดเว้นจังหวะให้ฉันได้หายใจเลย แต่ความเสียวซ่านมันก็อยู่ตรงนี้แหละ

ไม่รู้ว่านานแค่ไหนที่ฉันถูกเย็ด รู้เพียงแต่ว่ามันนานมากๆ จนร่างกายของฉันนั้นไร้เรี่ยวแรงกระทั่งจะร้องออกมา มันอิ่มความสุขจนไม่มีคำพูดใดๆ ในตอนนี้ ถูกเย็ดหีด้วยผู้ชายสามคน ก่อนที่เขาจะยืนรายล้อมรางกายของฉันแล้วค่อยๆ ปล่อยน้ำควยที่ชักแตกพร้อมๆ กับเหมือนฉากในหนังAV ให้พุ่งลงมาเปรอะที่ร่างกายของฉัน จนกระทั่งความเสียวสิ้นสุดลง

เขาต่างลูบไล้น้ำควยฉาบร่างกายของฉันที่โรยแรง แล้วต่างบอกว่า ฉันคือผู้หญิงที่เย็ดมันส์จริงๆ

เขาประคองร่างกายที่โดนเย็ดจนไม่มีเรี่ยวแรงมาใส่ชุดให้เหมือนเดิม

ความเสียวแบบสุดๆ มันเป็นอย่างนี้นี่เองสินะ

ในตอนนั้น เครื่องยนต์พักการทำงานพอดี รอบตัวเงียบสนิท มีเพียงผู้ชายสามคนที่ยืนเปลือยเปล่า โชว์ควยอยู่ตรงหน้า แล้วบอกกับฉันว่า

“ครั้งหน้าถ้าอยากมีผัวสามคนอีก เรามาหาที่เย็ดดีๆ กันเถอะ”

ฉันแทบไม่กล้าสบตาพวกเขาเลย ตั้งแต่รับรู้ว่าสามคนนี้เย็ดหีดุขนาดไหน แต่เมื่อทบทวนดีๆ แล้ว ฉันว่ามันก็เสียวหีดี เลยเงยหน้าไปมองเขาแล้วยิ้ม ก่อนจะพูดว่า

“งั้นพวกพี่หาที่มาเลยค่ะ หนูพร้อมเสมอ”

เรื่องงานฉันทำไม่เคยเสร็จ แต่เรื่องเย็ดฉันทำได้ยันสว่างนั่นแหละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ตังเก 7 -8ดุ้น นักศึกษาโดนลงแขก บี นักศึกษา ฝึกงาน ทีวี ช่องนึง ที่ชอบแอบ บันทึกหลักฐาน จับ ผิด มาตีแผ่ เธอเคยทำงานสำเร็จ มาแล้วโดยมีผลงานชิ้นโบแดง เสนอข่าวจับผิดนักการเมืองที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากนักศึกษา ได้สำเร็จ ผลงานนี้สำเร็จได้เพราะ บีใช้ความสวยน่ารักสุดๆของเธอเป็นเหยื่อล่อนักการเมืองรายนั้นมาติดกับ ต่อมาเธอเลยคิดอยากหาผลงานของตนเองโดยไม่พึ่ง ทีมงาน วันนึง เธอไปเดินเล่นที่ไกล้ๆโรงงานแถวบ้าน ที่เป็นของ นักการเมืองท้องถิ่นโดยบังเอิญ บีได้ยินลูกน้อง นักการเมืองคุยกัน ว่าจะขนยาเสพติดกันตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว กำลังเงี่ยนๆ อยู่ เพื่อนมาชวนเย็ดขนาดนี้ ก็จับกระแทกหีจนแตกในไปเลย “เย็ดกันไหม ?” อยู่ๆ เพลงก็ถามผมขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่ผมพยายามที่จะตั้งสติอย่างเต็มที่ จริงๆ ผมไม่ได้ตระเตรียมตัวเองเลยว่า จะตื่นขึ้นมาเจอกับเรื่องเสียวที่พร้อมจะพุ่งทะยานเข้ามาขนาดนี้ เรื่องของเรื่องคือผมและเพลง รวมกับเพื่อนๆ คนอื่นนั้นรวมตัวกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรามีวันหยุดตรงกัน รวมทั้งเราไม่ได้เจอกันมานานแล้วตั้งแต่เรียนจบกันไป เลยทำให้เราสังสรรค์กันหนักไปหน่อย ดื่มเหล้าไปไม่น้อย จนผมต้องขอตัวเข้ามานอนก่อน และแล้วกลางดึก ผมไม่รู้ว่าตอนไหน ผมตื่นขึ้นมาเพราะว่าหายใจไม่ออก จนกระทั่งได้เห็นว่าตอนนี้เพลงกำลังนั่งคร่อมทับร่างกายของผมอยู่ ท่อนล่างของเธอนั้นสวมกางเกงในตัวเล็กจ้อย ราวกับว่าจะไม่ได้ใส่อยู่แล้วเอาไว้ ส่วนท่อนบนนั้นเปลือยเปล่า นมใหญ่สองเต้าที่แสนเต่งตึงของเธอนั้นสะกดสายตาของผมอย่างเต็มที่ และเมื่อเธอถามขึ้นมาแบบนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดได้ตามสัญญา เมื่อครูสอนพิเศษบอกว่า ได้คะแนนถึงเป้า จะให้เด้าหี คุณครูเขาคงไม่รู้หรอก ว่าอย่าเอาเรื่องเสียวมาเป็นรางวัลในครั้งนี้ เพราะว่าผมเอาจริง หลังจากที่ผมจีบครูสอนพิเศษซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันมานานสมัยผมเรียนม.ต้น แล้วบอกว่าอยากจะได้เธอเป็นเมีย อาจจะด้วยความหน้าตาดี หรือว่าคารมอะไรสักอย่างนั่นแหละ ที่ทำให้เธอนั้นบอกว่า เป็นเมียก็ได้ แต่สอบครั้งนี้ต้องได้คะแนนมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ไม่งั้นอด แล้วผู้ชายอย่างผมที่คลั่งหียิ่งกว่าอะไรจะยอมแพ้เพียงแค่ตัวเองโง่งั้นเหรอครับ งานนี้ต้องตั้งใจเรียน โดยเดิมพันด้วยหีชมพูของพี่ “พาย” คนนี้เสียแล้ว และผลมันก็ออกมาได้น่าพอใจจนเธอตกใจ เพราะว่าผมทำผิดเพียง 1 ข้อ จากทั้งหมด 50 ข้อเท่านั้น…

เรื่องเสียว สวิงจนระบมจิ๋ม ”น้องปอย” งานของปอยเป็นงานเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องมีงานนอกสถานที่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็ชอบงานนี้เพราะเป็นงานที่สนุกต้องคิดอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญได้ท่องเที่ยวไปในตัวอีกด้วยล่ะ พอได้งานใหม่บริษัทปอยได้ส่งไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวดังกล่าว ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองปอยอยู่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปกันค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็ให้เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการปอยก็สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งปอยเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารมณ์เสียวขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1 แก้ว…

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ล่อน้าสาวคนสวยวัย 29 สวัสดีครับผมชื่อ ”หนุ่ม” อายุ 19 ปี ผมเข้ามาที่เว็บนี้นานพอสมควรแล้ว แต่ยังไม่เคยเล่าเรื่องของตัวผมเองสักที เลยไม่อยากเอาเปรียบเพื่อนๆ ก็เลยอยากจะเล่าให้ฟัง แต่เรื่องของผมอาจจะไม่ถูกศีลธรรมนัก ถ้าใครรับไม่ได้ ก็ผ่านไปเลยนะครับ เพราะเป็นเรื่องราวของตัวผมกับน้าสาวของผมเองเรื่องของเรื่องมันเกิดตอนกลางปี 60 ผมสอบเอ็นทรานส์ติดมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เลยจำเป็นต้องเข้ามาหาหอพัก ทีแรกผมตั้งใจจะเข้าพักที่หอพักของสถาบันแต่ทางบ้านผมบอกให้ไปพักที่บ้านน้าของผมแทน แม้มันจะไม่ใกล้สถาบันเหมือนหอพัก แต่มันก็ไม่ไกลจนเกินไปนัก พอจะเดินทางสะดวกอยู่ น้าสาวของผมชื่อว่า ”แอ๊ด” ครับ อายุ 29 ปีแกเป็นคนที่หน้าตาธรรมดาๆ ผิวออกคล้ำๆ ออกเป็นสีน้ำผึ้งน่ะครับ…

เรื่องเสียว เฮ้ย…แฟนกู “โอยๆๆ หนูเจ็บนะ หนูเจ็บ เอาออกเถอะ เอาออก” ตอนนั้นเป็นช่วงที่แฟนเก่าของผม เพิ่งบอกลาเลิกคบผมเป็นแฟนอย่างเด็ดขาดถาวร ไอ้ทีแรกๆ ผมก็พยายามตามง้อละครับ จนมาถึงวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมถึงได้เลิกตาม วันนั้นเจ้าชัยเพื่อนผมที่คบกันมาตั้งแต่เรียน ม.ปลาย นัดผมไปกินเลี้ยงฉลองรับปริญญาของ “เด็กใหม่” ในบริษัททัวร์ที่มันประจำอยู่ เพื่อนผมคนนี้มันมีเมียและลูกอยู่แล้ว แต่ฝากแม่ยายเลี้ยงอยู่บ้านนอก ตัวเองมาทำมาหากินในเมืองหลวง และทำตัวเป็นโสดเที่ยวจีบเด็กเพื่อหลอกฟันไปด้วย ตามแต่โอกาสอำนวย ช่วงนั้นมันเพิ่งกลับมาคลุกคลีกับผมอีก ตามประสาเพื่อนซี้เก่าหลังแยกย้ายกันไปเมื่อจบม.ปลายแล้ว นอกจากนี้ยังมีไอ้บังซึ่งร่วมก๊วนเดียวกันตอนเป็นนักเรียน ก็ดันมาทำงานอยู่ที่เดียวกับไอ้ชัยอีกเลยไปกันใหญ่ สองคนนี้มันแบ่งเด็กที่จีบกันได้ให้กันใช้อย่างไม่ถือสา พอรวมผมอีกคนก็อย่างว่าแหละ หนุ่มโสดรวมกลุ่มกันต่างมีงานทำหาเงินคล่อง…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนเอ็นฝังมุขผลัดกันเย็ดแฟนแสนสวย หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้ว ผมอยากลองดูว่าเวลาแฟนผมโดนคนอื่นเย็ด แล้วจะเป็นยังไง ผมอ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงาน แฟนผมชื่อ”ขิม” เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ขิมตัวเล็ก สัดส่วน 36 24 36 ก้นของขิมงอน สูง 165 ขิมเป็นคนเซ็กจัดมาก ขิมเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5…