เด็ก 14 อยากลองดี

e0b980e0b894e0b987e0b881 14 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b894e0b8b5 64fc05438d61a

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี

เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง ม.2 คนนี้ไม่เหมือนคนอื่น เพราะเธอเป็นทั้งเด็กป๊อป เด็กกิจกรรม และเด็กเรียนดีด้วย

น้องคนนั้นชื่อย่อ “พ. พาน” เป็นเด็ก ม.2 ที่ดูโตเกินไว ด้วยรูปร่างที่เห็นแล้วรู้เลยว่าถ้าได้ถอดเสื้อผ้ามานี่ต้องเด็ดมากแน่ ๆ และผิวพรรณที่ดูใส ดูเป็นคนสวยแบบสุขภาพดี ผมชอบน้องเขาตั้งแต่ได้เห็นเขาครั้งแรกเลย จนได้รู้ว่าเขาทั้งสวยทั้งเก่ง และที่สำคัญคือได้รู้ว่าเขาแอบชอบผมด้วย ผมยิ่งหลงเสน่ห์เข้าไปใหญ่ แต่ก็ต้องทำวางมาดไม่สนใจไว้หน่อยตามประสาหนุ่มฮ็อต

จนเรามีโอกาสได้ทำกิจกรรมของโรงเรียนด้วยกัน เป็นกิจกรรมกีฬาสีและเราได้อยู่สีเดียวกัน ผมเป็นคนนำในเรื่องกีฬา น้อง พ เป็นคนนำในเรื่องสแตนเชียร์ ทำให้วันนั้นเราทั้งคู่อยู่ยาวจนแข่งจบเพื่อเคลียร์งาน และได้กลับบ้านค่ำ

ที่เกิดเหตุในโรงเรียนก็คือห้องโสตฯ ที่เราทั้งคู่เอาอุปกรณ์เข้าไปเก็บของด้วยกัน ในขณะที่เพื่อนคนอื่นออกกันไปหมดแล้ว ทำให้เราแค่สองคนอยู่ด้วยกัน ตอนแรกบรรยากาศในห้องก็ค่อนข้างอึดอัด จนผมชวนน้องเขาคุยด้วย ไม่นานทุกอย่างก็ผ่อนคลาย ก่อนที่ผมจะถามน้องเขาเรื่องที่ได้ยินมาว่าน้องเขาชอบผม ด้วยความที่น้อง พ นิสัยไม่เหมือนเด็กผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่ผมเคยรู้จักเลยครับ เธอเป็นตัวของตัวเอง และมีความกล้าบ้าบิ่นมากพอสมควร เธอก็ตอบกลับมาตรง ๆ เลยว่า “ใช่” และพูดต่อว่า “แต่หนูไม่ได้อยากคบหรืออะไรนะ หนูแค่อยากลองเฉย ๆ พี่เป็นสเปคหนูเลย”

“ฮะ ลองอะไรอะ” ผมถาม จากนั้นน้อง พ ก็เดินเข้ามาชิดตัวผมแล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้แล้วตอบว่า “แล้วพี่คิดว่าว่าอะไรล่ะ” พร้อมกับส่งสายตายั่วผม เท่านั้นแหละผมก็เลยเข้าใจทุกอย่างเลยว่าน้องเขาต้องการอะไร ไม่นานเราทั้งคู่ก็สปาร์คกัน

ผมดึงหน้าน้องมาจูบอย่างคนหื่นสุด ๆ ด้วยความที่ชอบน้องเขามากอยู่แล้ว ท่อนควยของผมก็แข็งเป็นลำชัดทะลุกางเกงออกมา น้อง พ ก้มลงไปมองแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเอามือค่อย ๆ ลูบไล้เป้าของผมจากข้างนอก ผมไม่รอช้าค่อย ๆ ปลดกางเกงออกจนเห็นท่อนควยลำยาวแข็งตั้งขึ้นอยู่ต่อหน้าน้อง พ จากนั้นก็ค่อย ๆ คว้ามือของน้องมาจับที่ท่อนเนื้อของผม

“อมเป็นไหม” น้องส่ายหน้าตอบ ผมเลยบอกว่า “เดี๋ยวพี่สอน” จากนั้นก็ป้อนควยเข้าปากเล็ก ๆ ของน้อง พ

ด้วยความที่ยังเด็กและไม่มีประสบการณ์ ทำให้น้องอ๊อกบ่อยมากแต่น้องก็ยังคงสู้ “อย่างนั้นแหละ ค่อยๆ ใช้ลิ้นด้วยครับ”

ไม่นานน้อง พ ก็เริ่มเป็นงานจนผมร้องคราง “ซี๊ดดด”

พอเงี่ยนได้ที่ผมก็จับน้องแก้ผ้าออกจนหมด จากนั้นก็อุ้มน้องขึ้นบนโต๊ะในห้องโสตฯ และก้มลงไปเลียร่องหีให้น้อง พ

ด้วยความเด็กอะครับ ร่องหีของน้อง พ ทำให้ผมยิ่งมองยิ่งเงี่ยนมาก เพราะมันทั้งมีสีชมพูระเรื่อสวย และดูสะอาดเกลี้ยงเกลาตามประสาหีเด็ก

ผมเลยละเลงลิ้นทั่วเนินหีของน้องจนแฉะไปหมด “ออืออ…ซื๊ดดด…อ๊ะ เสียว” น้องร้องคราง

พอเห็นว่าน้องเงี่ยนได้ที่จนตัวเกร็งแล้ว ผมก็เริ่มสอดควยแทงเข้าไปที่หีของน้องเลยครับ

ผมค่อย ๆ เอาหัวควยเขี่ยเม็ดแตดและฟาดเบา ๆ ที่รูหี แล้วก็ค่อย ๆ จ่อควยเข้าไปทีละนิด ๆ เริ่มจากเข้าไปแค่หัวควยก่อน จากนั้นก็กดเข้าไปถึงกลางลำแล้วถอนออก “โอ๊ย…ซี๊ดด….จุกกก เสียววว” ผมค่อยๆ เสียบควยเข้าไปจนเข้าไปหมดมิดลำแล้วคาไว้จนหีน้องขนาดพอดีควยผม มันทั้งเสียว ทั้งฟิตจนรู้สึกว่าหีน้องตอดรัดควยผมตลอดเวลา “ซี๊ดด….โคตรเสียวเลยน้อง” ผมร้องบอก

ไม่นานผมก็เริ่มโชว์ลีลาการซอยให้น้องเห็น ผมค่อย ๆ เร่งจังหวะตอกควยจากเบา ๆ ไปถึงแรงขึ้นด้วยความเสียวสุดยอดจนน้องมันร้องครางไม่หยุด “โอ๊ย…..พี่ สุดยอดเลย หนูเสียวไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด” ผมบดควยจนเสียงดังตั้บ ๆๆๆๆ ดังก้องไปทั่วห้องโสตฯ แล้วก็เย็ดไปเรื่อย ๆ จนน้องทนไม่ไหวแล้วเราก็เสร็จพร้อม ๆ กัน

ตอนเสร็จผมชักควยออกมาแล้วชักจนน้ำแตกใส่ตัวของน้อง พ ในขณะที่น้อง พ ก็เอามือเขี่ยเนินหีที่กระตุกจนน้ำเยิ้มเปื้อนโต๊ะไปหมด

“พี่แม่งโคตรเด็ดเลยว่ะ” น้อง พ ชมหลังเราเย่อกันเสร็จ

“น้องก็เด็ดเหมือนกัน” ผมชมตอบ ไม่คิดว่าจะได้เย็ดเด็กอายุ 14

มันเด็ดแบบนี้นี่เอง อยากลองดีนักก็เลยจัดให้

Recommendations

อ่านเรื่องเสียว ชู้รักในความมืดเมียผมเย็ดกับชายชู้ตาบอด เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดื่อนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกันกับภรรยา ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาวทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่นอ้งกันเพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้องเพื่อ สะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนากำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคนเป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียวก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิดอยู่กับ พ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสียตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี พี่เขาก็ได้รับ บำนานตกทอดให้เลี้ยงชีพจนตลอดชีวิตเดือนละ 2500 บาท และมีรายได้จากการสอนเด็กตาบอด…

เรื่องเสียว เจอกันในไลน์ แอดผิด แต่ก็เย็ดกันได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นจากที่มีใครก็ไม่รู้ แอดไลน์ฉันมา แล้วทักทายคุยกันเป็นตุเป็นตะเลย ฉันพยายามถามแล้ว แต่เขาก็บอกว่าไม่ต้องสนใจก็ได้ แอดผิดก็คุยกันได้ ฉันเองที่เหงาอยู่เหมือนกัน ก็เลยคุยไปแบบนั้นแหละ ไม่ได้สนอะไรเท่าไหร่ แต่ว่าพอมันผ่านไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่ามันถูกคอกันมากๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็เลยลองถามข้อมูลว่าเขาเป็นคนที่ไหน ปรากฏว่าเป็นคนที่อยู่จังหวัดข้างๆ ห่างกันแค่ไม่กี่อำเภอเท่านั้นเอง พอเราเริ่มสนิทใจกันมากขึ้น ปรากฏว่าฉันเองก็ชอบเขาเพราะว่าเขาหล่อดี หลังจากที่สนิทกัน ก็เริ่มชวนคุย 18+ เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร รับมุกกันไปมาเต็มที่เลย จนสุดท้าย ฉันเลยบอกไปว่า ไม่ทนแล้ว วันไหนว่างๆ…

เรื่องเสียว อย่าไปบอกใครละว่าน้าให้ทำแบบนี้ ”น้าสาว” ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้าเดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้”ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง เห็นน้าเรียบเดินเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง…

เรื่องเสียว ตอนผมอายุ 18   ประสบการณ์เสียวกับแม่ตัวเอง ตั้งแต่อายุ10ขวบผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น ตอนนี้ผมอายุ18แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้นมาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม ผมมักจะคิดว่ากำลังเอาควยกระเด้าอยู่ตรงร่องอกของแม่ โดยแม่ช่วยประคองเต้านมให้กระชับเวลาที่ผมกระเด้าควยและเวลาที่น้ำแตกผมก็คิดว่าแตกใส่ใบหน้าของแม่ผม วันหนึ่งขณะที่แม่กำลังอาบแดดและผมกำลังว่ายน้ำอยู่ แม่ก็ถอดบิกินี่ชิ้นบนออกผมเองก็เกินทนอยู่แล้วจึงขึ้นจากสระเพื่อเข้าไปในบ้าน แต่ผมก็ไม่สามารถปกปิดหลักฐานที่กำลังแข็งตัวอยู่ที่หว่างขา…

เรื่องเสียว แอบดูจนได้เอา ผมชื่อโต้งครับ หลังจากที่ผมเรียนจบ ม.6 แล้ว ผมก็ต้องมาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ เนื่องจากแม่ของผมไม่ค่อยที่จะมีเงินส่งมาให้ผมใช้รายเดือนมากนัก เพราะฉะนั้นแล้วเรื่องที่จะได้ไปอยู่ที่หอนั้นลืมไปได้เลย ผมโชคดีที่มีน้าชายและน้าสาวมาอยู่ที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว ทำให้ผมไม่ลำบากเรื่องที่ว่าจะไม่มีที่พัก ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยที่จะเป็นส่วนตัวนักก็ตาม แต่ก็ช่วยทางบ้านประหยัดค่าใช่จ่ายรายเดือนได้อีกโขบ้านน้าสาวผมเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น โดยมีแค่ 2 ห้องนอนเท่านั้น ที่บ้านมีอยู่ด้วยกัน 3 คนคือ น้าสาวที่ชื่อ แก้ว น้าชายชื่อหวิน และลูกสาววัยรุ่น ชื่อน้องแป้ง ผมเห็นน้องแป้งมาตั้งแต่เล็ก แต่เมื่อน้าสาวย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯ เมื่อหลายปีที่แล้วพอผมได้เห็นน้องแป้งอีกที…

เรื่องเสียว น้องนาสุดเซ็กส์ โดนวางยา สวัสดีค่ะ นาค่ะ จำได้ไหม เคยโพสเรื่อง หนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซต์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้ง สองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้ม อยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ บางทีเพื่อน ๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัดนอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริง ๆ ก็ คนเดียว ที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ย ธีรภัทร ดาราในดวงใจของนา…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดคนท้อง ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบสวิงครับ เป็นชายเดี่ยวออกสวิงมาแล้วกับหลายคู่ บางคู่ถึงกับเป็นขาประจำกันเลย เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมอยากจะให้เพื่อน ๆ ชาวสวิงได้รู้และเผื่อจะนำไปใช้กันบ้าง ผมเองมีคู่ขาประจำกันคู่หนึ่ง สามีชื่อโชค อายุราว 30 ส่วนภรรยาชื่อแบม อายุแค่ 25 เอง ผมสวิงกับคู่นี้มาไม่น้อยกว่า 5 ครั้งแล้ว แต่ละครั้งก็เย่อกันเต็มคราบเลยครับ ไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมงทุกที เล่นเอาหมดแรงกันทั้ง 3 คน ผมจำได้ว่าผมสวิงกับคู่คุณโชค กับ คุณแบม ครั้งสุดท้ายราวเดือนสิงหาคม…

เรื่องเสียว น้องแอน เจอสองลำไอ้มืด เธอชื่อแอน เธอเป็นเด็กพาณิชย์แถวประตูน้ำ ยูนิฟอร์มสวยน่ารัก กระโปรงลายสะก๊อต เสื้อมีโบว์ เธออายุ 17 และเหมือนเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน เธอก็เป็นหนึ่งในพวกเด็กสาวใจแตก เห่อกระเป๋าหลุยส์ แต่งหน้าแต่งตัวจัดทำผมสั้นๆ ฟูๆ ตามกระแสเด็กพานิชย์ กระโปรงลายสะก๊อตน่ารักของเธอใส่สั้นขึ้นมาเกินเข่า เสื้อก็ใส่ขนาดเล็ก ทำให้ทรวดทรงเอวบาง อกใหญ่ของเธอ เพราะโดนปี้ตั้งแต่เด็ก เห็นได้อย่างชัดเจน แอนไม่ใช่เด็กดีเด่นอะไร เสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกตั้งแต่ยังแค่สิบสองขวบเพราะโดนแฟนหลอก ตั้งแต่นั้นมา เธอก็ไม่เห็นค่าในความรัก แต่กลับติดใจรสควย กลายเป็นกะหรี่เด็กกระหายควย ภายใต้หน้าตาน่ารักเหมือนเด็กญี่ปุ่นของเธอ เธอชอบเดินสยามและมาบุญครอง…