ช่างสักหล่อกระดอใหญ่

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b8aae0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b881e0b8a3e0b8b0e0b894e0b8ade0b983e0b8abe0b88de0b988 64fc053ea5d7e

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่

ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน

เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ

“เชิญด้านในครับผม” เขาผายมือไปที่ห้องสัก

ภายในห้องก็มีเตียงและอุปกรณ์สักเหมือนร้านสักทั่วไป แต่มันดูดีมีมาตรฐานและสะอาดกว่าหลายร้านที่ฉันเคยไปกับแฟนมาก ๆ จนฉันประทับใจมากขึ้น ที่สำคัญในห้องมีแค่ฉันกับเขาแค่สองคนเท่านั้น

“ถอดกางเกงออกแล้วนอนลงเลยครับ” เขายิ่งพูดยิ่งดูเท่จนฉันหวั่นไหว

ฉันเลยถอดกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวจิ๋วของฉันออก และถอดกางเกงในตามและวางกองไว้ ฉันสังเกตเห็นเขาแอบชำเลืองมองนิดหน่อยก่อนที่จะหันหลังไปเตรียมสีเพื่อสัก ฉันได้แต่แอบยิ้ม

“แฟนไม่มาดูด้วยเหรอครับผม” เขาถามในขณะที่หันหลังเตรียมของให้ฉันอยู่

“อ่อ จะเซอร์ไพร์สเขาอะค่ะ เขาชอบอะไรแบบนี้” พูดเสร็จฉันก็นอนแผ่หลาลงกับเตียงสัก

ด้วยความที่ฉันเป็นสาวรูปร่างมีทรวดทรงชัดเจน หน้าอกหน้าใจขนาดใหญ่ แถมสะโพกใหญ่ตามประสาสาวสไตล์สายฝอ เมื่อพี่ช่างสักเดินมาที่เตียงสัก ฉันสังเกตเห็นว่าเขาเหงื่อแตกและหน้าแดงนิดหน่อย และเห็นได้ชัดเลยว่าเขาพยายามจะหลบสายตาอย่างประหม่า

“ครั้งแรกหรอคะ” ฉันถาม

“อ่อ ป่าวครับ เคยบ่อยแล้ว” เขายิ้มและตอบอย่างอารมณ์ดี พร้อมสบตาให้ฉันทีนึงจนฉันเองที่เริ่มเขิน ก่อนที่จะกลืนน้ำลายและเริ่มขั้นตอนร่างลายสักที่ตรงนั้นของฉัน ในขณะที่ร่างลายสัก ฉันฟินมากจนถึงกับครางออกมาเบา ๆ ความจริงแล้วฉันฟินเพราะได้เห็นหน้าหล่อ ๆ ของพี่เขากำลังตั้งใจจ้องที่น้องสาวของฉันต่างหากล่ะ มันเสียวโดยที่ไม่ต้องแตะโดนน้องสาวโดยตรงเลยด้วยซ้ำ ฉันเสียวจนถึงกับขอจับไหล่ของเขาเพราะเกร็งไปหมด

“โทษนะคะ มันเสียว ขอจับไหล่นะ”

“ตามสบายเลยครับคุณลูกค้า ถ้าไม่ไหวบอกนะครับ ผมจะค่อย ๆ ทำ”

พอเขาตอบด้วยประโยคนี้เท่านั้นแหละ ร่องหีของฉันมันก็มีปฏิกิริยาโต้ตอบอย่างสังเกตเห็นได้ชัด หีฉันขมิบด้วยความกระสัน และอยู่ดีๆ ขนมันก็ลุกไปทั้งร่างกาย

ฉันก้มลงมองที่หน้าเขาและเขาก็สบตาตอบ มันเป็นสายตาที่เจ้าชู้และเซ็กซี่ชะมัด ฉันจิกไหล่เขาแรงขึ้นและพูดว่า

“น่าจะทำบ่อยแล้วจริงๆ ด้วย คุณโคตรเก่งเลย” ฉันยิ้มมุมปากและส่งสายตาให้เขาจนเขาเหงื่อแตกมากกว่าเดิม และเริ่มมีท่าท่างลนลานจนฉันเผลอหัวเราะที่เขาหลุดฟอร์มออกมา

ฉันจับมือเขาให้หยุดทำและก้มลงไปกระซิบที่ข้างหูเขาว่า

“อยากเห็นเข็มสักของพี่จัง”

“มันใหญ่น่ากลัวนะครับ” เขาตอบพร้อมส่งสายตาอ่อยฉัน

ฉันค่อยๆ เอาเท้าเขี่ยไล่ลงไปที่เป้ากางเกงของเขาทันที พร้อมกัดปากและส่งสายตายั่วควยอย่างสุดฤทธิ์ เท่านั้นแหละพี่ช่างสักสุดหล่อก็ลุกขึ้นและดึงกางเกงลงจนเห็นท่อนเนื้อขนาดครึ่งไม่บรรทัดแบบยังไม่แข็งตัวต่อหน้าต่อตาฉัน

“โห ขนาดยังไม่แข็งนะเนี่ย”

ฉันเริ่มเอาเท้าเขี่ยที่ท่อนควยของเขาจนมันเริ่มแข็งทีละนิดจนแข็งเต็มที่คาเท้าฉัน จากนั้นก็ใช้เท้านั่นแหละชักควยให้เขาขึ้นลงอย่างช้าๆ ได้อารมณ์สุดๆ อีกมือนึงก็ล้วงร่องหีโชว์เขาไปจนเขาบอกว่าเงี่ยนมาก ๆ

“ผมโคตรเงี่ยนเลย ตั้งแต่เห็นคุณครั้งแรก” เขาก้มลงมาแลกลิ้นกับฉันเพื่อตอกย้ำความเงี่ยนก่อนที่จะค่อย ๆ ไล่ลิ้นเลียทั่วร่างกายของฉัน เขากระชากเสื้อของฉันจนขาดและเอามือข้างเดียวปลดเสื้อในออกก่อนที่จะโยนไปที่พื้นอย่างมืออาชีพ จากนั้นเขาก็ก้มลงไปสอดลิ้นรัวใส่ร่องหีและติ่งแตดของฉันจนสั่นสะท้านไปหมด

“อ๊าห์ หืมม….ซี๊ดดด….ดีจัง”

พอหีฉันแฉะได้ที่เขาก็เอาซองถุงยางที่พกไว้ในกระเป๋าออกมาและค่อย ๆ รูดใสท่อนควยที่เส้นเลือดปูดโปนของเขา มันเป็นถุงยางขนาด 56 ที่พอใส่ควยเขาแล้วมันรัดตึงแน่นไปหมดจนฉันหายใจไม่ทั่วท้อง จากนั้นเขาก็ฟาดท่อนควยเข้าที่ร่องหีของฉันอย่างหื่นกระหาย และกระแทกควยเข้าจนสุดลำโดยที่ฉันไม่ทันตั้งตัว

“อ๊ออยย….ซี๊ด…อูยยย….จุกหี”

จากนั้นเขาก็รัวกระแทกควยเข้าใส่หีฉันอย่างไม่ยั้งอย่างสุดแรง รู้เลยว่าคงเงี่ยนมาก ๆ

“อาห์ ซี๊ดดด…..ฮ่อววว….มันควย” เขากระแทกแรงขึ้นจนฉันร้องกึ่งกรี๊ดด้วยความฟิน

เราเย็ดกันอยู่ท่านี้จนเขาเสร็จและถอดถุงยางออกมาชักน้ำควยใส่ตรงที่ฉันจะสัก

“ร้านนี้บริการดีจัง” ฉันชมเขาพร้อมเอามือเขี่ยหีของตัวเองและเอามือดูดกินน้ำโชว์

เขาก้มลงเลียให้ฉันจนเสร็จน้ำหีแตกคาปากเขา ก่อนที่จะช่วยกันทำความสะอาดและสักต่อจนเสร็จ

ก่อนกลับ เขาให้เสื้อฉันมาใส่ตัวนึงเพื่อทดแทนเสื้อที่เขาทำขาด ฉันกระซิบข้างหูบอกเขาว่า วันหลังจะมาสักเพิ่มนะคะ เข็มใหญ่ลายชัดดี

Recommendations

เรื่องเสียว รสเสียว โดนพ่อเพื่อนกระทุ้ง น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อยก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบายอย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไงเลยลองล้วงหอยตัวเองดูปรากฎว่ารู้สึกเพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียดก้จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องหอยตัวเอง เกือบทุกวัน..ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ..เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่ น้องยังค่ะ เพียงแค่เอามะเขือยาวสวมถุงยาง ตอนหลังนี่เพื่อนเอาแบบอย่างน้องเหมือนกันค่ะ เพราะแฟนเขาเลิกกับเขาไปนานแล้ว…

เรื่องเสียว โดนยาปลุกเซ็กซ์ หลอกเอาแม่เพื่อน แม่เพื่อนผมชื่อแม่แมวครับ แม่เพื่อนผมนี่เป็นคนที่มีหุ่นอวบมาก ขาวด้วยขนาดมีอายุแล้ว แต่ยังน่าเย็ดอยู่เลย ไม่รู้เป็นไร ผมอยากเย็ดแกมากเลยวางแผนนิดหน่อยเพื่อกะจะฟันแก ขนาดแกมีผัวแล้ว แกยังดูแลตัวเองได้ดีมาก แถมแม่แมวท่าทางแกอยากโชว์ด้วยนี่ทำเอาผมเคลิ้มเลยทีเดียว ผมเลยมอมยาแกด้วยยาปลุกเซ็กซ์ครับ ท่าทางแม่แมวจะเงี่ยนแล้ว แถมมองผมซะตามหหยาดเยิ้มแล้วเริ่มชวนผมคุยเกี่ยวกับเรื่องแนวสยิวๆ แสดงว่ายาปลุกเซ็กซ์ขนาดแรงของผมได้ผล สมกับที่ผมถ่อมาบ้านเพื่อนแต่เช้า ผมเลยให้แม่แมวอมให้ผม ผมถามเธอว่าอมควยได้ไหม แม่แมวเห็นว่าตอนนั้นยังไงก็คงต้องโดนเย็ดแน่ๆ เธอทำแล้ว สุดยอดมาก ไม่มีขัด แถมแม่แมวยังเงี่ยนมากอีกด้วย ก็เลยบอกผมว่า จะทำให้น้ำแตกคาปากเลยลูก แล้วผมก็มาให้แม่แมวอม มือผมไม่อยู่สุขเลย บีบนมแม่แมว แล้วเอานิ้วแหย่จิ๋มแม่แมวด้วย…

เรื่องเสียว ใจสั่นหวิวๆ ให้แฟนเพื่อนเปิดซิง หนูชื่อ “เอม”ปัจจุบันอายุ 25 ปีพอดี หนูเป็นสาวเปรี้ยวชอบแต่งตัวโป๊ๆเปรี้ยวๆ ชอบเที่ยวกับเพื่อนทั้งชายและหญิง แถมหนูยังชอบดื่มอีกต่างหาก และการถูกผู้ชายถูกเนื้อต้องตัวเล็กๆน้อยๆ เช่นจับหรือบางทีก็ยอมให้กอดจูบได้บางครั้งบางคน แต่ยังไม่เคยให้ผู้ชายคนไหนเลยเถิดเข้ามาในร่างกายของหนู ภาพรวมแล้วในสายตาของเพื่อนทุกคนคิดว่าหนูคงต้องเคยโดนผู้ชายอึ๊บมาหลายคนแล้วแน่ๆ เพื่อนๆหนูเข้าใจผิดๆ แม้แต่เพื่อนที่สนิทอย่าง “กิ่ง” ก็ยังคิดแบบนั้น กิ่งกับหนูเป็นเพื่อนรักและสนิทกันมาก หนูกับกิ่งจบมหาลัยพร้อมกัน และหลังจากจบเราต่างก็ได้งานทำคนละจังหวัด หนูได้ทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ส่วนกิ่งได้งานรัฐวิสาหกิจทางภาคเหนือ กิ่งทำงานได้ไม่ถึงปีก็แต่งงาน ซึ่งแฟนกิ่งก็ทำงานที่เดียวกับกิ่ง ส่วนหนูยังไม่ได้แต่งงาน แต่ก็มีผู้ชายมาติดพันอยู่ 2-3 คน หนูก็ยังไม่ตกลงกับใคร…

เสียงนาฬิกาตีกังวานบอกเวลาตีห้าสิบนาที มอสสาวสวยหุ่นดี เดินรีบร้อนผิดปกติ เวลาขณะนี้ถ้าเป็นวันปกติ เธอกับวุฒิสามีคงหลับสบายอยู่ในผ้าห่ม แต่วันนี้ เธอต้องเดินโซซัดโซเซหลังจากผ่านเรื่องร้ายเมื่อไม่กี่ชั่วโมง โดยสามีของเธอไม่สามารถรู้ระแคะระคายว่าอะไรเกิดขึ้นกับเธอเมื่อตอนหัวค่ำ เพียงเพราะความคะนองของเธอ หรือวิญญาณร้ายใด เข้ามาสิงสู่ในตัวเธอก็ไม่ทราบได้ เธอมีเหตุให้ต้องออกไปที่ด้านหลังของโกดัง ขณะที่เดินผ่านบริเวณลานด้านหน้า เธอเหลือบไปเห็นคนงานกลุ่มหนึ่งกำลังจับกลุ่มหัวเราะกันสนุกสนาน แต่เมื่อมอสเดินเข้าไป พวกคนงานต่าง กลัว และสลายตัวแยกย้ายกันไป แต่ด้วยความตาไวเธอพบกับกางเกงในสีดำ เล็กๆเลอะคราบคาวที่ตกอยู่ที่พื้น ด้วยความสงสัยเธอจึงเก็บขึ้นมา พร้อมเดินไปที่ห้องทำงาน ขณะที่คลี่มันดู เธอได้กลิ่นแปลกๆ แต่ด้วยเหตุใดไม่ทราบ มอสกลับรู้สึกจินตนาการไปถึงกิจกรรมที่เจ้าของกางเกงในต้องพานพบมา ความที่เป็นหลานสาวตระกูลผู้ดี เธอมีความเก็บกด อยู่ตลอดเวลา เธอต้องอยู่แต่ในกฏระเบียบต่างๆที่แม่วางไว้…

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว เย็ดกับหมา เรากะแฟนคบกันตอนเรียนมหาลัย แฟนเป็นรุ่นพี่เราสองปี ตอนอยู่มหาลัยก็อยู่หอด้วยกันมีอะไรกันบ่อยมาก แฟนเซ็กส์จัดมากๆ เลย แต่พอแฟนเรียนจบ เค้าก็ไปทำงาน ตจว. เค้าเป็นวิศวะกร ต้องออกไซด์งาน ตจว.บ่อยๆ เราอยู่คนเดียวก็เหงาๆ เลยซื้อหมามาเลี้ยง ชื่อเจ้าโจ หอเราเลี้ยงหมาได้ เพราะเจ้าของหอชอบเลี้ยงหมา แต่เอาขึ้นมาข้างบนหอไม่ได้ เค้าจะมีที่อยู่ให้มันต่างหากข้างล่าง แต่เราก็ชอบแอบพามันขึ้นมาบนห้อง เจ้าโจเป็นหมาโกล์เด้น ตัวโตๆ ขนสีน้ำตาล พอถึงเวลามันติดสัด ปกติเราก็ชักว่าวให้หมาบ้าง แต่มีอยู่วันนึง เราเล่นเน็ตแล้วเจอคลิปที่คนเอากะหมา ทำให้เกิดอารมณ์มาก เราเลยทำบ้าง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท หน้าตาดี อายุน้อย แต่ควยอลังการ คนเราเวลาเมามักจะพูดความจริงเสมอ ฉันเองก็เพิ่งได้ยินว่ามันเป็นจริงขึ้นมาได้ก็เมื่อวานก่อนที่เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นนี่แหละค่ะ เพราะว่าฉันเองกับพ่อเลี้ยงก็ไม่ค่อยจะอะไรกันสักเท่าไหร่ อย่างแรกเลยก็คือว่าฉันไม่ค่อยจะรู้สึกยินดีอะไรที่แม่ของฉันพาผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันแค่ 7 ปีเข้ามาในบ้านแล้วให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ แต่เขาเองก็พยายามจะทำดีด้วย ซึ่งไม่ว่าจะยังไงก็ตามฉันเองก็ยังมองว่าเขาไม่ได้เป็นโล้เป็นพายอะไร กลัวเข้ามาเกาะแม่ของฉันเพราะว่าบ้านของฉันรวยเหลือเกิน แต่เขาก็พิสูจน์ตัวเองด้วยการขยันทำงานไม่ได้ใช้จ่ายอะไรฟุ่มเฟือยสักเท่าไหร่ และที่สำคัญ เขาเองก็ทำให้ฉันรู้สึกดีกับเขาขึ้นทุกวันอีกด้วย จนเราเริ่มสนิทกัน และในวันหนึ่งที่ฉันกลับบ้านค่ำๆ แม่ก็บอกว่าตัวงานที่จังหวัดใกล้ๆ มีปัญหาแม่ต้องเดินทางด่วนให้ฉันกินข้าวได้เลย ซื้อไปไว้แล้ว พ่อเลี้ยงก็อยู่ พอฉันเข้ามาในบ้านเขาก็เตรียมโต๊ะอาหารแล้ว แล้วพอได้กินกันไปสักพัก ฉันเลยพูดขึ้นมาว่ากินเบียร์ได้ไหม เขาบอกว่าถ้าไม่เกินสามกระป๋องเขาไม่ว่าอะไร แต่หนึ่งชั่วโมงผ่านไป เราทั้งคู่ซัดเบียร์กันไปคนละโหลกว่าจนเมาปลิ้นอยู่ตรงนั้น แล้วเราต่างคนก็ต่างหลุดอะไรออกมามากมายก่ายกอง…

เรื่องเสียว น้องชายยิ่งโตยิ่งน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับคาห้องนอน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ หากจะบอกว่าฉันโรคจิตก็ไม่ได้เถียงอะไรค่ะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับใครหลายๆ คนหรอกค่ะ นอกจากฉันคนเดียว ที่ได้รับเรื่องราวนี้เพียงลำพัง มันเป็นประสบการณ์เสียวจากทางเดียวเท่านั้น เพราะว่าฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ฉันนั้น “ลักหลับ” ค่ะ อีกทั้งคนที่เป็นเหยื่อความเงี่ยนของฉันในวันนี้คือน้องชายของฉันเอง ไผ่…เขาคือน้องชายของฉัน ที่สมัยเด็กๆ เราไม่ค่อยจะกินเส้นกันเท่าไหร่ เขาอายุน้อยกว่าฉัน 2 ปี แต่ไม่เคยสักครั้งเลยที่จะเรียกฉันว่าพี่ อีกทั้งเขายังอ้วนขนาดที่ว่าส่วนสูงกับน้ำหนักของเขาเกือบจะเท่ากันอยู่แล้วสมัยเด็กๆ แต่ว่ายิ่งเขาโตขึ้นมาเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งเปลี่ยนแปลงตัวเองมากขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นคือตอนที่เขาอายุ 16 เขาสูง 178 เซนติเมตร สูงมากเลย…