ช่วยเพื่อนอกหัก

e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881 64fc0517567bf

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนอกหัก

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นเรื่องระหว่างผมกับเพื่อนที่สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่องและเคยผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน ทุกโมเมนต์ทุกช่วงเวลาในชีวิตเรามักจะนั่งแชร์ให้กันฟัง เหมือนกับเป็นพี่น้องท้องเดียวกันอย่างแยกไม่ออก ผมชื่อ “กาย” เป็นพนักงานออฟฟิศที่ในตอนนั้นเพิ่งเลิกกับแฟนเพราะจับได้ว่าเขามีคนอื่น ส่วนเพื่อนสนิทของผมชื่อ “แอน” เราทำงานอยู่คนละที่แต่แอนเช่าห้องอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของผมที่นึงในกรุงเทพฯ

และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึงที่ผมมานั่งระบายเรื่องปัญหาในชีวิตให้แอนฟัง หลังจากเลิกกับแฟน ผมก็ไม่เป็นอันกินอันนอน คิดถึงแต่เขา แม้ว่าเขาจะแอบมีคนอื่นในตอนที่เราคบกันแต่ผมก็ยังต้องการเขาออยู่มาก ผมเฮิร์ทหนักอยู่หลายวันจนแอนต้องมาคอยอัพเดทอยู่ตลอดว่าผมจะไม่ทำอะไรที่คิดสั้น

วันนึงผมทำใจได้แล้วแต่ขาดการติดต่อจากแอนไป เพราะอยากพักผ่อน ดูหนัง ทำอะไรชิลล์ ๆ เงียบ ๆ คนเดียว แต่แอนเป็นห่วงผมมาก พยายามติดต่อผมตลอดจนถึงช่วงเวลาเลิกงาน แอนรีบมาหาผมที่บ้าน แต่มันมาไม่ถูกจังหวะ ในตอนนั้นจิตใจผมโอเคแล้ว แต่ร่างกายของผมมันต้องการหลายอย่างมาก หนึ่งในนั้นก็คือเซ็กซ์ วันนั้นผมก็เลยตั้งใจว่าจะเปิดคลิปโป๊ดูแล้วชักว่าวแก้ขัดไปก่อน โดยที่ยังไม่อยากสนใจเรื่องอื่นทั้งนั้น

ผมก็เปิดคลิปแล้วเลื่อนดูเลือกคลิปที่ถูกใจตามปกติ อีกมือนึงก็จัดการสาวควยขึ้นลงไปด้วยอย่างเมามันจนน้ำควยล้นเยิ้มคาหัวหยัก จากนั้นไม่นาน แอนก็เปิดประตูโผล่พรวดเข้ามาตอนที่ผมเกือบจะน้ำแตก

“เฮ่ยยย เชี่ย” แอนร้องตกใจ “กูขอโทษ กูไปก่อนก็ได้” มันรีบเดินจะกลับไปที่ประตู

ตอนแรกผมก็ตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความเงี่ยนครอบงำ ผมเลยวิ่งไปตัดหน้าแอนแล้วขอให้มันอยู่ต่อ

“มึงช่วยกูหน่อยดิ กูไม่ไหวแล้ว” ผมขอร้องแอนด้วยความที่รู้อยู่ลึก ๆ ว่าแอนแอบมีใจให้ผมตั้งนานก่อนที่จะคบกับแฟนเก่าซะอีก

ผมจูงมือแอนมานั่งที่เตียงนอนก่อนที่จะจัดการแก้เสื้อผ้าแอนออก และค่อย ๆ จูบแอนอย่างอ่อนโยน พร้อมเอามือล้วงเนินหีที่ชุ่มฉ่ำของแอน

“มึงโอเคกับกูหรอ” แอนเอ่ยปากถาม

“ทำไมจะไมอะ” ผมตอบแล้วบรรจงจูบต่อ ก่อนที่จะผลักตัวมันให้นอนลง และไปก้มลงไปเลียร่องหีของมันในสเต็ปต่อไป แอนเสียวจนร้องครางลั่นห้อง จากนั้นไม่นานผมก็จัดการเอาควยกระเด้าหีของแอนอย่างไม่ปราณี เพราะความเงี่ยนจัด ๆ หลังจากที่ไม่ได้มีเซ็กซ์มาพักใหญ่ ๆ

แอนมีรูปร่างที่อวบอึ๋ม แต่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง หน้าอกกลมกลึงขนาดเต็มไม้เต็มมือ และสะโพกที่ผายออกขนาดใหญ่ เวลาเอาควยกระแทกเข้าที่ร่องหีแอนแล้วเห็นภาพเนินเนื้อเด้งดึ๋งไปมาทำให้พอยิ่งมีอารมณ์เข้าไปใหญ่

ผมซอยควยเข้าออกอย่างแรงจนเสียง ป้าบ ป้าบ ป้าบ ตึ้บ ๆๆๆๆ ดังระงมห้องนอน

หีของแอนฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่นทำให้ตอนเย็ดมีเสียงดังแจ๊ะ ๆ เป็นจังหวะ

“ให้กูขึ้นมั่ง” แอนบอกด้วยเสียงกระเส่าขณะที่โดนผมกระหน่ำเย็ดอยู่

ผมถอนควยออกและสลับตำแหน่งกับแอน จากนั้นแอนก็ขึ้นขี่ควยผมอย่างเชี่ยวชาญ ไม่น่าเชื่อว่าแอนจะเย็ดดี เย็ดมันขนาดนี้ ในขณะที่แอนโยกหีขี่ควยของผมอย่างเมามัน เรือนร่างที่สวยงามของมันก็เด้งไปมาหนุบหนับไปหมดทำให้ผมใจบางเป็นอย่างมาก “อ๊ะ อั๊ย อ๊อย ซี๊ดด โอ๊ยยย เสียว เชี่ย” แอนร้องคราง

“เชี่ย เสียว ทำไมมึงเด็ดจังวะแอน” ผมถามด้วยเสียงกระเส่า

“อ๊ะ ชอบไหม ซี๊ด” แอนถามตอบ

“ชอบดิ แม่ง หีโคตรฟิต” “เอวดีอีก” ผมตอบแอน

ตั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แอนกระแทกเนินหีของมันรัว ๆ เหมือนคนอดอยากปากแห้ง

“เชี่ยยย กูเสียว ไม่ไหวแล้ว” “ทำไมควยมึงใหญ่จัง ซี๊ดด…เสียว”

แอนหยุดซอยหี ผมเลยสวนควยกระแทกตอบรัว ๆ แทนเป็นจังหวะแรงสุดเหมือนกัน จนเสียงท่อนควยกระแทกสะโพกอวบของแอนดังลั่น ป้าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ “ชอบไหม ฮึ ชอบไหม ซี๊ดดด” ผมกระแทกต่อไม่หยุด

“อ๊ายยย” แอนร้องดังจากนั้นก็หีกระตุกคาควยผมไป 1 รอบ ก่อนที่ผมจะจับร่างมันกดลงกดเตียงในท่าหันหลัง แล้วให้มันแอ่นหีขึ้นมาให้ผมเย็ด แล้วผมก็บรรเลงกระแทกควยต่ออย่างไม่ยอมปล่อยให้มีจังหวะว่าง

ตึ้บ ตึ้บ ตึ้บ ตึ้บๆๆๆ ตึ้บ ตึ้บๆๆๆ เสียงควยกระแทกบั้นท้ายของแอนเป็นจังหวะ

ผมเร่งจังหวะจนรัวแรงอย่างที่ไม่เคยเย็ดใครในจังหวะนี้มาก่อน เพราะหีของแอนเย็ดมันถึงใจถึงอารมณ์มาก ๆ

ร่างที่ชุ่มเหงื่อของเราทั้งสองเปลือยเปล่า เป็นหนึ่งเดียวกันอยู่บนเตียงเป็นโมเม้นท์ที่ผมประทับใจมาก ไม่นานแอนก็กลับมาอยู่บนตัวผม แต่เปลี่ยนจากการกระแทกขึ้นลงมิดลำควยมาเป็นการร่อนเอวขี่ควยอย่างยั่วเย็ดในจังหวะเนิบ ๆ พร้อมกับสลับกับการก้มลงมาจูบผมแลกลิ้นกันอย่างนัว

สองมือของเราก็ประสานกันและกุมกันแน่นด้วยความเสี่ยวซ่านทั่วร่าง พอเสียงจนได้ที่พอก็เด้งควยสวนจนน้ำแตกคาร่องหีของแอน และซอยควยต่อจนแอนน้ำแตกพุ่งคาควยของผมเช่นกัน

เรานอนกอดกันอยู่สักพักก่อนที่จะแยกย้ายไปคิดทบทวนว่าเรื่องนี้จะไปต่อยังไง ผมรู้แต่ว่าไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนในชีวิต และผมรู้สึกดีกับมัน มันช่วยให้ผมมูฟออนได้โดยที่ผมเองก็ไม่คาดคิดมาก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ” แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้ “ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ…

เรื่องเสียว ความร่านจนได้ที่ เลยโดนสนองให้ แอนขอบอกว่าเป็นเรื่องจริงนะค่ะแอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะคุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทยในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานานจนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดีไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมดแต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหมเค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้นแอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลยอยู่ๆเค้าก็บอก ว่าขอตัวอาบน้ำก่อนเพราะตั้งแต่ขึ้น เครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ แอนจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอง นอนถ่างขาเอานิ้วลูบไปที่เม็ดแตด น้ำแอนเยิ้มไปหมดจินตนาการถึงท่อนXXXที่จะได้รับอีกไม่กี่นาที มันเสียวเหลือเกินค่ะทันใดนั้นอเร็กซ์ก็ออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวผืน เดียวแต่แอนสิค่ะกำลังนอนถ่างหี เขี่ยเม็ดแตดอยู่บนเตียง อเร็กซ์ถึงกับร้องโอ้..มายกอด ตาโตเชียวค่ะ…

เรื่องเสียวครอบครัว แตกใน ต้องยอมรับว่าลูกชายที่เกิดความรู้สึกกำหนัดกระหายใคร่กับแม่แท้ๆของตนเองเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ไม่ยากโดยเฉพาะลูกชายที่อาศัยอยู่กับแม่ในบ้านเดียวกัน แต่ก็ต้องจบลงแค่ในจินตนาการของวัยเริ่มเจริญเพศชายที่มีความต้องการทางเพศตามธรรมชาติ แต่ก็อาจมีบางสวนที่ไม่ใช่แค่จบลงด้วยในความคิดส่วนลึก แต่เป็นความปรารถนาอันแน่วแน่มั่นคงในความเสน่หาของแม่แท้ๆ เกินกว่าจะห้ามหยุดยั้งไว้ได้อีก ทำให้แม่แท้ก็ต้องรับกามารมณ์ของตัณหาลูกชายแท้ๆอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงในที่สุด ใช่ครับ พ่อกับลูกสาว ถ้าลูกสาวเต็มใจ ก็เป็นความสุข พ่อจะถนอมลูกสาว และลูกสาวก็จะรักพ่อมาก แต่ถึงเวลาก็ปล่อยเขาไป ผมก็มีลูกสาว อยากทำให้แกเหมือนกันควรเริ้มต้นไงดี ที่ทำให้แกเต็มใจ ความใกล้ชิด อารมณ์และโอกาส ทำให่เกิดเพศสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกได้ อย่างกรณีของเราเราอายุ 42 สามี 60 สามีอายุมากกว่าเรามาก เรามีลูกชายคนหนึ่งอายุ 16 ปี เมื่อก่อนเรากับสามีก็ร่วมเพศกันอาทิตย์ละ…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่เลยได้เย็ดกับน้องเมีย มีคนบอกว่าใครที่มีน้องเมียสวย นับว่าเป็นคนที่โชคดีมากครับ ผมเองก็เหมือนกันครับ มีน้องเมียที่สวย สด งด งามอยู่ในวัยที่กุหลาบแรกแย้ม จนบางครั้งผมมักจะโดนเมียด่าเป็นประจำ เวลาที่ผมแอบมองน้องเมีย เธอบอกว่าอย่าให้รู้นะว่ามีอะไรกับน้องสาว ไม่งั้นบ้านแตกแน่ วันนี้เมียผมมีเหตุต้องนอนค้างที่บ้านแม่ยายครับ จึงเป็นโอกาสอันดีมากที่ผมกับน้องเมียจะได้ เย็ดกัน เสียที ผมเองก็รู้ว่าน้องเมียก็แอบชอบผมเหมือนกันครับ สังเกตุว่าเวลาที่ผมมองน้องเมียจะยิ้มให้ตลอด เวลาคอมพิวเตอร์มีปัญหา น้องเมียจะมาถามผมตลอดครับ เพราะผมเป็นช่างคอมพิวเตอร์ วันนี้เมียผมไปนอนค้างที่บ้านแม่ยายครับ ตอนนี้ที่บ้านผมมีผมกับน้องเมียอยู่กันสองต่อสองเท่านั้น ผมรีบเข้านอนตั้งหัวค่ำครับ พอตกดึกสักประมาณ ตี 2 ผมสดุ้งตื่น ผมนอนต่อก็ไม่หลับ…

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด…….. เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่เขย มันส์ชะมัดเลยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ แอบหนีพี่มาหาหนูอีกนะคะ เรื่องเสียวครั้งนั้นมันเกิดขึ้นจากความเมา และแน่นอน แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความเมาจริงๆ ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกค่ะ เพราะว่าส่วนตัวแล้วก็รู้สึกว่าอยากจะลองโดนอยู่แล้วเหมือนกัน นั่นก็คือพี่เขยของฉันเองค่ะ เขาเป็นคนที่หล่อมาก มากจนฉันเองยังรู้สึกอิจฉาพี่สาวของฉันเลยที่ไปหาแฟนหล่อเหมือนกับดาราเกาหลีคนนี้มาได้ยังไงกัน ฉันอยากจะลองเย็ดกับเขาบ้าง แต่ศีลธรรมที่นำใจก็ทำให้ฉันนั้นไม่ได้กล้าอะไรขนาดนั้น แม้ว่าบางครั้งก็ลองอ่อยๆ พี่เขยตัวเองอยู่เหมือนกัน ทำยังไงได้ละคะ ก็เขาหล่อจนฉันไม่รู้ว่าจะจัดการตัวเองยังไงแล้วในตอนนี้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นวันของฉันจริงๆ วันนั้นเป็นวันที่พี่สาวของฉันออกไปดูหมอลำ แล้วพี่เขยก็เลยขอออกไปงานวันเกิดเพื่อน เหมือนกับว่าต่างคนต่างไป หมอลำเลิกช้า ฉันเข้าใจดี ฉันเองก็นั่งดูหนังอะไรไปของฉันตามประสานั่นแหละ เพราะว่าฉันยังว่างงานอยู่ แต่พอตีสอง เสียงประตูดังขึ้น พอไปเปิดก็เห็นว่าพี่เขยเมาเดินเข้ามาเลย…

เรื่องเสียว เสียวในห้องสมุด สวัสดีครับ ผมชื่อ จ่อย (นามสมมติ) นะครับ อายุ 20 ปีครับ ช่วงนั้นเป็นช่วงสอบไล่ไฟนอลแล้วครับ ผมก็เลยไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุดของมหาวิทยาลัยครับ ซึ่งช่วงเช้านั้น คนยังมาอ่านกันไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ครับ เพราะว่ามีบางคนนั้นมีสอบกัน ผมก็เลยไปหาที่นั่งว่างๆ ชั้น 1 ตรงมุมขวาของห้องสมุดครับ บังเอิญเจอโต๊ะว่างพอดี ผมก็เลยไปนั่งอ่านหนังสือ พออ่านไปได้ซักพักครับ ผมก็สังเหตุเห็นโต๊ะ ตรงข้ามของผมนั้น เป็นนักศึกษาหญิงครับ หน้าตาน่ารักมาเลย ผมยาวลอนสีน้ำตาล ตาหวานน ใส่กระโปรงสั้น นั่งจ้องผมอยู่…

เรื่องเสียว เลียหนึ่งได้ถึง สาม เสียวกลางวัน สวัสดีค่ะ พี่ๆ ทุกคน หนูชื่อฝนนะคะ” เสียงพูดทักทาย ตอนที่เธอเดินนำเข้าห้องมากล่าวสวัสดี พร้อมกับ น้องๆ ผู้หญิงอีกสามคน เธอแต่งตัวดีทีเดียว หน้าตาแต้มสีสันไว้เพียงบางๆ นุ่งกระโปรงสแล็คสั้นสีครีม ขาขาวยาวนวลในถุงน่องใยบัวสีเนื้อ สวมเสื้อตัวในสายเดี่ยวสีขาว ขับผิวให้ผ่องนวล เห็นเนื้อหน้าอกนูนเด่น เกือบครึ่งเต้า เสื้อตัวนอกสีครีมเรียบ “คนนี้น้องฟ้านะคะ” เธอพูดพร้อมกับภายมือไปที่สาวตัวเล็ก ผิวขาว ผมยาว ท่าทางแบบบางที่กำลังก้มลงไหว้ อยู่ในชุดคล้ายๆ กัน ฝน…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเพื่อนสนิท นึกไม่ถึงว่าเพื่อนสนิทจะทำกับเราแบบนี้คับ!! ซึ่งตัวผมไปโรงเรียนตามปกติทุกๆวัน โดยผมมีเพื่อนสนิทซึ่งเป็นผู้หญิงคนนึงชื่อ ฟ้า ปกติเราก็ทำงานด้วยกัน และเวลากลับบ้านก็กลับด้วยกันตามประสาเพื่อนสนิทกัน อยู่มาวันนึง ผมไปโรงเรียน แล้วเจอฟ้า ที่ห้องจึงเดินเข้าไปทักทายแล้วคุยกันตามประสาเพื่อนสนิท โดยวันนี้ฟ้าดูเซ็กซี่มากใส่เสื้อตัวเล็กทำให้ดูรัดๆ กระโปรงก็สั้นกว่าเดิม ประมาณ 5-6 นิ้ว ผมเห็นก็ถึงกับงงไปซักพักเหมือนกัน โดยนิสัยของฟ้า ปกติๆเป็นคนชอบเล่นแปลกๆ เวลานั่งเรียนผมจะนั่งกับฟ้า ฟ้าจะชอบเอามือมาลูบๆ นวดๆ คลำๆ ของผม บางครั้ง ก้็อามือล้วงเข้ากระเป๋ากางเกงผมแล้วเอื้อมมาจับควยของผมซึ่งผมจะโด่ตลอดทุกๆครั้งที่โดนจับ เพราะฟ้าจับได้เคลิ้มมากๆ เล่นแบบนี้มาตลอด แต่เพื่อนๆก็ไม่รู้ เพราะผมกับฟ้า…