สุดซอย ซอยสุด

e0b8aae0b8b8e0b894e0b88be0b8ade0b8a2 e0b88be0b8ade0b8a2e0b8aae0b8b8e0b894 64fc050e83e3c

เรื่องเสียว สุดซอย ซอยสุด

ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ ! เสียงท่อนควยกระแทกเข้ารูหีของฉันจนดิ้นพล่านไปทั้งร่างกายด้วยความเสียวกระสันอย่างสุดยอด ฉันหายใจถี่รดต้นคอของชายคนนึงในขณะที่เขาบรรจงเย็ดหีฉันอย่างสุดแรง

ฉันกำลังโดนผู้ชายที่ฉันเพิ่งเคยคุยด้วยครั้งแรกเย็ดอย่างดิบเถื่อน ผู้ชายคนนี้เป็นที่เล่าขานกันทั่วถิ่นที่ฉันอยู่ว่าเป็นนักเย็ด เขาทำงานเป็นผู้รับเหมาที่รับจ้างไปทั่ว เป็นชายโสดวัยกลางคนที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ตัวสูงผิวเข้ม ไหลหนากว้างน่าซบ เขาเป็นชายโสดที่ไม่อยากผูกมัดกับใคร เขาเย็ดผู้หญิงในซอยที่ฉันอยู่จนเลื่องชื่อไปทั่วว่า เย็ดดี เย็ดมันส์ เย็ดอร่อยจนผู้หญิงมากหน้าหลายตาติดใจ ผู้หญิงหลายก็มีมีผัวแล้วแต่แอบมาให้พี่แกเย็ดอยู่ประจำจนมีเรื่องมีราวกันก็มี

ฉันเป็นนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบอายุ 22 ปี และอยู่ในเชิงที่ตกมันเพราะขาดเซ็กซ์มานานมาก พอเรียนจบก็อยากปลดปล่อยตัวเองสักหน่อย ด้วยความที่ได้ยินเรื่องผู้ชายคนนี้มานานฉันก็แอบบจินตนาการเล็ก ๆ ว่าอยากโดนแกเย็ดบ้าง บ้านของฉันอยู่ห่างจากบ้านพี่เขาพอสมควรเพราะฉันอยู่ต้นซอย แต่บ้านพี่เขาอยู่ท้ายซอย ซึ่งชุมชนที่ฉันอยู่เป็นซอยใหญ่พอสมควรที่มีซอยยิบย่อยแยกออกไปอีก

วันเกิดเหตุคือวันที่ฉันไปทำธุระที่บ้านญาติซึ่งอยู่ที่ท้ายซอยใกล้บ้านของพี่ผู้รับเหมา และบังเอิญว่าญาติของฉันกำลังคุยกับพี่ผู้รับเหมาพอดี เมื่อไปถึงแกเลยเรียกฉันไปคุยที่บ้านนั้น ในตอนนั้นพี่ผู้รับเหมาเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ แกใส่แค่กางเกงบอลสีขาวตัวเดียวเท่านั้น รูปร่างของพี่แกดีมากและหน้าตาก็หล่อเหลาสมคำร่ำลือจนฉันสั่นไปหมดเพราะอยากโดนพี่แกเย็ดมาก ๆ

พี่เขาเรียกฉันและญาติเข้าไปคุยในบ้านและจัดแจงเตรียมน้ำ เตรียมอาหารมาให้ พร้อมสั่งเบียร์มาสองสามขวด ธุระที่ญาติฉันกำลังจะทำและจะว่ายวานให้ฉันช่วยดูให้ด้วย็คือ แกกำลังจะต่อเติมบ้านให้บ้านยายของดิฉันซึ่งอยู่อีกซอยนึง แกเลยหาผู้รับเหมาที่ไว้ใจได้ และอยากให้ฉันมาช่วยดูงานด้วยเหมือนเป็นตัวแทนเสียงของยาย

พอนั่งคุยงานเสร็จ เราก็นั่งจิบเบียร์กันต่อ จนถึงช่วงที่ญาติของฉันต้องไปรับเมียที่เพิ่งเลิกงานเลยทิ้งให้ฉันอยู่กับพี่ผู้รับเหมาไปก่อน ฉันก็โดนพี่แกชวนคุยไปเรื่อย และเหมือนกับพี่แกสังเกตเห็นว่าฉันชอบแอบมองหุ่นแกอยู่บ่อย ๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ตัว พี่แกเลยพูดขึ้นมาว่า

“ชอบไหม”

ฉันตกใจที่โดนจับได้แต่ทำตีมึนเลยตอบกลับไปว่า “ชอบ ชอบอะไรคะ?”

“ก็หุ่นพี่ไง ลองจับไหม” พี่เขาตอบพร้อมยิ้มให้และส่งสายตาเจ้าชู้พร้อมดึงมือฉันไปแตะที่ซิกแพ็คบางๆ ของเขา ฉันกับพี่เขาหัวเราะชอบใจกันอย่างคึกคัก ก่อนที่พี่เขาจะพูดต่อ

“ไม่ใช่แค่ซิกแพ็คหรอกนะที่แข็ง” ก่อนที่แกจะก้มลงไปที่เป้ากางเกงของแก ฉันเห็นเต็มๆ ตาว่าท่อนควยของแกค่อย ๆ แข็งจนเต็มลำทะลุกางเกงบอลออกมา

“พี่สังเกตุน้อง น้องจ้องพี่ไม่หยุดเลยนะ อยากลองดูไหมล่ะ”

และโดยไม่พูดพล่ามทำเพลง รู้ตัวอีกทีฉันก็โดนลากไปเย็ดทั่วบ้านพี่ของเขาอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน พี่เขาเป็นนักเย็ดมืออาชีพจริง ๆ เพราะเขาเตรียมตัวให้พร้อมอยู่ตลอดเวล่ ทั้งถุงยาง ทั้งเจลหล่อลื่น

ฉันโดนจับเลียหีสลับกับโดนเอาควยกระแทกหีเป็นว่าเล่น ไม่เคยโดนจัดหนักขนาดนี้มาก่อน ฉันเงี่ยนจนหีแฉะไปหมด

“อย่าบอกญาติหนูนะ” ฉันบอกพี่เขาในขณะที่แกกำลังกระแทกควยใส่ฉันอย่างเมามันส์

“ไม่บอกแน่นอนครับ ว่าแต่ชอบที่พี่เย็ดไหม ไม่เห็นพูดอะไรเห็นแต่คราง” พี่เขาถามในขณะที่เย็ดฉันไปด้วย

“ชอบสิคะ หนูฟินอยู่ ควยพี่โคตรใหญ่เลย”

ท่อนควยลำอวบสี้ล่ำพร้อมหัวบานอมชมพูชักเข้าออกในรูหีของฉันอย่างเป็นจังหวะสม่ำเสมอ

ตั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงดังลั่นบ้าน

ฉันดันร่างพี่เขาออกและขึ้นคร่อมด้วยความเงี่ยนกะจะควบคุมจังหวะเอง

“หูย ดุนะเนี่ยเรา” พี่เขาพูดด้วยสายตาเจ้าชู้

ฉันเอาควยพี่เขาจ่อที่รูหีก่อนที่จะค่อย ๆ นั่งบดลงจนสุดลำควย

“ซี๊ดดดด อ้าส์ หูวว หีโคตรฟิตเลยท่านี้”

ฉันบดควยพี่เขาต่ออย่างเมามันส์ โยกเอวขึ้นสุดลงสุดจนพี่เขาต้องเอามือมาจับเอวและพยายามจะต้านแรงเอวของฉัน

“ดุจัง เบา ๆ สิเดี๋ยวพี่แตก” พี่เขาบอก

“พี่เป็นนักเย็ดจะกลัวอะไรล่ะ” ฉันตอบอย่างท้าทาย

พี่เขาเลยเด้งควยกระแทกสวนเข้าอย่างจังจนฉันจุกหีไปหมด ก่อนที่จะรัวกระแทกควยอย่างถี่ อยู่ดี ๆ รูหีของฉันก็ตอดรัดควยพี่เขาอย่างแรงขึ้น ฉันเสียวสะท้านทั่วร่างไปหมดจนทนไมไหวเพราะฉันกำลังเสร็จ มันเสียวและฟิน อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน พี่เขารู้งานดีรีบถอนควยออกมาเท่านั้นแหละ น้ำหีของฉันก็พุ่งอย่างกับฉี่ พี่เขาช่วยให้ฉันสุขสมด้วยการเอาควยเขี่ยร่องหีสลับกับฟาดควยไปมาและเอานิ้วเขี่ยจนน้ำหีฉันไหลออกมาจนเลอะบ้านพี่เขาไปหมด จากนั้นพี่เขาก็ยัดควยและซอยหีฉันต่อจนน้ำแตกตาม

ทั้งหมดเกิดขึ้นในเวลาแค่ 15 นาที ก่อนที่ญาติของฉันจะกลับมาถึงและเราทั้งสามก็นั่งคุยกันต่อโดยที่ฉันกับพี่เขาทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันโดนพี่เขาเย็ดสมใจแล้วล่ะ และเขาก็เย็ดเก่งสมคำร่ำลือจริง ๆ มันต้องมีอีกแหละ ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งดูดและเลีย ทั้งหงี่ ทั้งเสียว บทรักหมอนวดสาว หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเพื่อนพาไปเย็ดในป่า เพราะว่าพี่เขาบอกว่าน้องสาวของเขาคงจะไม่ยอมแน่ๆ ถ้าหากว่าเขากับฉันจะคบกัน สุดท้ายความรักของฉันกับพี่ชายของเพื่อนสนิทมันเลยเกิดขึ้นมาในความลับ ที่มีเพียงเราเท่านั้นที่รู้กันสองคน ความรักในความลับ ไม่ใช่ว่าจะมีใครยอมง่ายๆ แต่ว่าฉันยอม ยอมแบบเต็มใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นชอบพี่เขามาก หลังจากที่ครั้งนั้น เขาชวนฉันไปให้อมควยเขาในห้องน้ำปั๊ม เพราะว่าเพื่อนของฉันนั้นเข้าห้องน้ำนาน ก็ได้กินน้ำควยของเขาไปแล้วรอบหนึ่ง เป็นประสบการณ์เสียวที่มันแปลกใหม่มาก เพราะว่าตอนที่อมควยเขาเสร็จและแตกในปากเรียบร้อย เขาต้องพยุงฉันให้เดินกระเผกออกมาทำเหมือนว่าเจ็บขาเท่านั้นเอง มันตลกดี แต่แน่นอนว่าครั้งนี้มันไม่ใช่แค่อมควย ฉันอ้อนเขาแล้ว ว่าถ้าแอบมาหาครั้งนี้แล้วแค่อมควย…ฉันไม่อยากจะมาแน่นอน ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะลืมความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาได้ ควยใหญ่ๆ ของเขาที่คับปากฉันในวันนั้นฉันยังจำมันไม่ลืมเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นวันนี้พอเขาบอกว่าน้องสาวจะไปธุระกับแม่ในตัวจังหวัด เขาเลยชวนฉันออกมาเดินเล่นในป่ากัน…มันไม่มีใครเดินเล่นในป่าหรอกฉันรู้ – และฉันเองก็ไม่ได้มาเดินเล่นสักหน่อย…

เรื่องเสียว ทนเสียวไม่ไหว…ก็อย่าช้าซิคะ ”ครูมาลินี” เนื่องจากบ้านผมอยู่ไกลผมจึงต้องมา เช่าหอพักอยู่ในสถาบัน ซึ่งเป็นหอชายล้วน โดยผมอยู่กับเพื่อนเอกดนตรี แต่เพื่อนคนนี้มันไม่ค่อยอยู่ห้องสักเท่าไร เพราะมันต้องตระเวนเล่นดนตรีตามงานบวช งานแต่ง เป็นอาชีพเสริม หอพักแห่งนี้มีอาจารย์ผู้หญิงเป็นเจ้าของหอ แกชื่อว่า “มาลินี” แกเป็นแม่หม้ายผัวตาย แกมีลูกชาย 1 คน แต่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ต่างประเทศ อาจารย์มาลินี อายุประมาณ 49-50 ปี แต่ยังดูสาวกว่าอายุจริงมาก แกมีรูปร่างที่สูงใหญ่ ความสูงประมาณ 165 ซม. และออกจะท้วมนิด ๆ…

เรื่องเสียว เจอสาวสวยที่ห้องน้ำรวมมีรูสอดควย เลยลองเอาควยสอดเข้าไป โดนจับชักว่าอมควยจนน้ำแตก เคยมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับเรื่องเสียวที่เล่ากันมานานแล้ว ว่าที่ห้างเก่าๆ แห่งหนึ่งในอำเภอ ห้องน้ำในชั้นหนึ่ง จะเป็นห้องน้ำรวม และมันคือแหล่งโลกีย์ที่จะมีชายหนุ่มที่ขี้เงี่ยนและต้องการความเสียวชั่วคราวมารวมตัวกัน เพื่อนของผมเคยเล่าให้ฟังว่าเธอเคยได้อมควยตำรวจผ่านรูสอดควยในห้องน้ำนั้นด้วย ทำให้ผมพอจะรู้สาเหตุว่าทำไมมันจึงอยู่มาได้จนถึงทุกๆ วันนี้ และด้วยความที่อยากรู้ อยากจะลอง ผมก็เลยลองไปนั่งที่หน้าห้องน้ำนั้น แล้วก็ได้เห็นว่ามีคนเดินเข้าไปเดี่ยวๆ บ้าง เดินออกมาเป็นคู่บ้าง ปะปนกันไป แต่ทั้งๆ ที่แอร์เย็นเฉียบ พวกเขาเหล่านั้นกลับมีเหงื่อซึมเต็มเสื้อผ้าอย่างเห็นได้ชัดเจน ส่วนผมเอง ที่เคยเย็ดหีมาแล้วก็บ้าง แต่ไม่ได้รู้ว่าตอนนี้ ที่นี่ผมต้องทำตัวยังไง ก็เลยไม่กล้าที่จะสบตาใคร ก่อนที่จะเข้าไปนั่งในห้องน้ำห้องหนึ่งในบรรดาห้องน้ำที่ทอดยาวหันประตูเข้าชนกัน มีคนอยู่ในนี้ไม่น้อย…

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณพ่อวัยใสข้างบ้าน เรื่องเสียวแห่งความสุดวิสัยนี้มันเกิดขึ้นอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นที่ข้างบ้านของฉัน “พี่วี” เขาเป็นคุณพ่อมือใหม่ ที่มีลูกอายุราวขวบเศษอยู่ด้วย เรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อน ที่เมียของเขาหนีเขาไป ไม่รู้ว่าด้วยปัญหาอะไรก็ตาม ทำให้เขาต้องกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่มีลูกวัยหย่านมอยู่ด้วย ทำให้เขาเอาแต่เลี้ยงลูก ท่าทางและทุกๆ อย่างมันทำให้เขาดูน่าเห็นใจ และน่าสงสารมากๆ เลย ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันลองพยายามเข้าหาเขา เพื่อให้กำลังใจ แต่ความเห็นใจของฉันมันกลับกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีให้เขาไปแบบไม่ตั้งใจเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่อธิบายยากเหลือเกิน ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ฉันกลับเริ่มมีใจให้เขา และเขาเองก็ดูเหมือนจะเข้าใจในสิ่งที่ฉันทำให้เขา สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ในเย็นวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสียวกับยาม..ได้ล่อสาวแบงค์โครตเสียว เหตุการณ์ที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยมีภรรยาของผมเธอต้องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพื่อตัวของผมเองโดยแท้ เรื่อง มันมีอยู่ว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านการเงินที่ธนาคารฯแห่งหนึ่ง ส่วนตึกที่ทำการนั้นเป็นตึกสำหรับให้บริษัทต่างๆมาเช่า เนื่องจากสาขาที่ผมทำอยู่อาคารยังไม่แล้วเสร็จ จึงต้องเช่าตึกของที่นี่ไปก่อน โดยผมอยู่ชั้น20 ที่เดียวกับที่ภรรยาของผมทำอยู่ เราเจอกันที่ทำงานและได้แต่งงานกัน งานที่ทำเป็นงานที่มั่นคงดี ถึงแม้ธนาคารอื่นจะมีการปลดพนักงานกันไปบ้างก็ตาม ในเวลานี้ทุกคนซึ่งรวมทั้งตัวผมเองต้องทำตัวให้ดี ไม่อยากให้มีปัญหาอะไร เพราะการที่จะไปหางานใหม่ทำนั้นยากมาก แต่แล้ววันหนึ่งผมเกิดมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินเพราะไปค้ำประกันน้องชายผม ซึ่ง ทางเจ้าหนี้เขาก็มาทวงเงินกับทางผม ซึ่งในเวลานั้นเงินจำนวนดังกล่าวสำหรับผมไม่มีหรอก มันมากเกินไป น้องชายผมก็บอกว่าทางเจ้าหนี้เขาจะเอาให้ตายหากไม่สามารถหาเงินมาใช้ให้เขา ได้และน้องชายผมก็หนีไปต่างจังหวัด ปัญหาทั้งหมดมันก็เลยตกอยู่กับผมทั้งในฐานะพี่ชายและผู้ค้ำประกัน ผมจึงปรึกษากับภรรยาซึ่งเธอก็บอกว่าเงินจำนวนดังกล่าวมันมากเกินไปที่จะไป ยืมใครได้ทันทีและอีกอย่างคงไม่มีใครกล้าให้ยืม ผมก็คิดอย่างที่ภรรยาบอก แต่แล้วความคิดผมมันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว โดนสองโจรพ่อลูก รุมเย่อทำแซนวิช วันหยุดช่วงฤดูร้อนวันหนึ่ง เช้าวันนั้นมีเหตุการณ์ที่ทำให้พี่น้องคู่หนึ่งต้องจำไปตลอดกาล “น้องทราย…น้องทราย” เสียงลูกชายของบ้านร้องเรียกน้องสาวของเขาขณะที่เขากำลังอาบน้ำอยู่ “มีใครมากดออดหน้าบ้านแน่ะ” น้องสาวผู้น่ารักเดินลงมาจากชั้นสองตามเสียงเรียกของพี่ชายที่ดังมาจากในห้องน้ำ “พวกขายของเก่าล่ะมั๊งคะ” น้องสาวพูดเมื่อเห็นรถขายของเก่าจอดอยู่หน้าบ้าน “ทรายก็ไปบอกเค้าสิ ว่าเราไม่มีอะไรจะขาย” พี่ชายเสนอแนะ “ทราบแล้วค่า…พี่ซัน” น้องสาวตอบอย่างใสซื่อแล้วเธอก็เดินไปหน้าตามคำสั่งพี่ชายเธออย่างว่าง่าย เสียงเธอเงียบหายไปจนกระทั่งพี่ชายอาบน้ำจนเสร็จ เขานุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเดินออกจากห้องน้ำเหมือนปกติ แต่ทันทีที่ซันพี่ชายผู้แสนดีเปิดประตูห้องน้ำออกมาเขาก็พบภาพที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น… น้องทรายผู้น่ารักของเขาถูกจับโดยชายแก่คนหนึ่ง มือหนึ่งปิดปากเธอไว้ไม่ให้ส่งเสียง ส่วนอีกมือหนึ่งถือมีดทำครัวจ่อคอขาวๆของน้องสาวเขาจนอาจจะบาดเธอได้ทันทีที่ขยับตัว น้ำตาใสๆไหลอาบสองแก้มบ่งบอกความรู้สึกหวาดกลัวสุดชีวิต “หยุด!….อย่าขยับนะมึง ไม่งั้นนังเด็กนี่ตายแน่” ชายชราคำรามใส่พี่ชายของบ้าน ยังไม่ทันที่เขาจะได้ตอบโต้อะไรก็ถูกชายอีกคนที่ซุ่มอยู่ด้านหลังทุบด้วยของแข็งๆบางอย่างจนเขาหมดสติไป… ซันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็พบตัวเองถูกจับมัดอยู่กับเหล็กดัดหน้าต่างห้องนอนของน้องทราย มือทั้งสองไขว้อยู่ที่ด้านหลัง ผ้าเช็ดตัวยังติดกับตัวเขาอยู่แต่ดูเหมือนใกล้จะหลุดเต็มที…

เรื่องเสียว ไม่ชอบที่ผัวไปฝังมุก แต่ก็รักเลยยอมลอง สุดท้าย ติดใจจนน้ำแตกในคารู ฉันทะเลาะกันแฟนของฉันแรงมาก เพราะเรื่องแค่ว่าเขาไปฝังมุกที่ควยมา ในใจของฉันนั้นไม่เคยลองหรอก แต่แค่รู้สึกว่ามันคงจะไม่ได้เสียวอะไรขนาดนั้น เลยไปปรึกษากับเพื่อนของแฟนในกลุ่ม ว่าอยากจะให้เขาไปฉีดควยมากกว่า ความจริงมันก็เป็นแค่ข้ออ้างเท่านั้นแหละ ลึกๆ แล้วฉันชอบเพื่อนแฟนคนนี้มากๆ แม้ว่าแฟนของเขาเธอเองจะเป็นเพื่อนสนิทของฉันก็ตาม แต่การที่เขามีควยฉีดที่น่าจะทั้งใหญ่และเย็ดมัน เลยทำให้ฉันวางแผนที่จะเข้าหาเขา สุดท้าย มันก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่แสนลึกซึ้งขึ้นในคืนหนึ่ง และเราเองก็ตกลงกันเอาไว้แล้วว่า จะอยู่ด้วยกันในความลับแบบนี้ไปเรื่อยๆ และมาแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ยังรักแฟนของฉันอยู่ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มวนกลับมาที่เดิม ว่าฉันจะทิ้งเขาไปไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้คนที่ฉันชอบจะมีแล้ว แต่เขาก็เป็นแฟนเพื่อนฉัน เพื่อให้สถานการณ์มันไม่ได้เลวร้ายมากไปกว่านี้…