จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ

e0b888e0b8ade0b894e0b8a3e0b896e0b899e0b8ade0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b897e0b8b2e0b887 e0b981e0b895e0b988e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89a 64fc0509a744a

เรื่องเสียว จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ

ผม ตรี อายุ 32 ปี ทำอาชีพเป็นคนขับรถสิบล้อขนส่งของข้ามจังหวัด ทุกๆ วันนี้ผมแทบจะไม่รู้แล้วว่าบ้านคืออะไร เพราะว่าผมเน้นนอนบนรถเลย รถสิบล้อนั้นมีที่ว่างหลังเบาะกว้างมากพอที่จะให้นอนกันได้สองคนเลยทีเดียว แม้ว่าจะเบียดกันนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้น แต่คนโสดอย่างผมที่ต้องนอนคนเดียว มันก็ยิ่งสบายเข้าไปใหญ่

ที่จริงก็มีหลายครั้งนะครับ ที่ผมจินตนาการว่าจะเกิดเรื่องเสียวระหว่างผมกับใครขึ้นบนรถคันนี้ แต่มันไม่มีหรอกครับ ความเป็นไปได้นั้นติดลบเลยก็ว่าได้ หน้าตาผมก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ ติดตรงที่ว่ามันไม่มีเวลาไปหาจีบใคร ตั้งใจทำงานเก็บเงินสร้างอนาคต อยากมีร้านชำเล็กๆ ของตัวเอง แล้วค่อยไปหาแฟนเอาวันนั้นคงไม่สายเกินไปหรอก

วันนี้เป็นอีกคืนที่ผมต้องขนส่งรถยะไกล ขึ้นไปถึงจังหวัดแพร่เลยทีเดียว ซึ่งกว่าจะถึงก็คงรุ่งเช้า ด้วยการวิ่งรถมาก่อนแล้วเลยมีความเพลียมากขึ้น เมื่อรู้สึกว่ามีเวลามากพอ ผมเลยจอดรถที่ข้างทาง เป็นลานกว้างที่มีเพื่อนๆ สิบล้อมาจอดนอนกันหลายคน แต่วันนี้กลับมีแค่ผมคนเดียว ในระหว่างที่กำลังจะเคลิ้มหลับ ผมก็สัมผัสได้ว่ามีเสียงเคาะกระจกดังขึ้น เลยลุกขึ้นไปเลื่อนกระจกมอง ปรากฏว่าเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง หน้าตาสวยเลย สะพายกระเป๋ามาใบหนึ่ง เธอขอความช่วยเหลือผม ว่าขอติดรถไปด้วยได้ไหม ในจังหวัดที่เป็นทางผ่านผมพอดีเลย

ผมยังไม่ทันได้ตอบอะไร แต่กำลังทำสีหน้าครุ่นคิด เธอก็พูดขึ้นมาว่า

ถ้าพี่สัญญาว่าจะไปส่งหนู หนูคงไม่มีเงินให้พี่หรอก แต่หนูขอเอาตัวเข้าแลกได้ไหม ?

คำพูดของเธอทำเอาผมชะงักไปเลย จู่ๆ ก็โดนเสนอตัวเข้ามาให้ ผมขยี้ตารัวๆ แล้วมองเธอด้วยความสงสัย ในตอนนั้นคาดไม่ถึงเลยว่าเธอจะค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อตัวเองทีละเม็ดจนได้เห็นร่องนมขาวเนียนน่าเอาหน้าซุก

หนูพูดจริงนะคะพี่ ถ้าพี่ไปส่งหนู หนูให้พี่เย็ดเลยค่ะ

วินาทีนั้นไม่มีเวลาคิดแล้ว ผมเปิดประตูรถขึ้นมาแล้วรับเธอขึ้นมาทันที

ช่างเป็นเหมือนพรจากสวรรค์เสียจริง ที่อยู่ๆ ก็มีสาวมาให้เย็ดหีคารถ เพิ่งคิดไปเมื่อกี้นี่เอง ทันทีที่เธอขึ้นมา ประตูรถก็ปิดลง เธอรีบถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันทีอย่างรีบร้อน ในขณะที่ผมเองก็ไม่ยอมน้อยหน้าเธอหรอก รีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกเหมือนกัน ไม่ต้องมีใครมาสะกิด ผมก็ควยแข็งเป็นลำรออยู่แล้ว เธอข้ามจากเบาะหน้ามาตรงที่นอนด้านหลัง แล้วอมควยให้ผมทันที

ซี้ดดดดดดดด เสียวควยฉิบหาย นี่เหรอ ความรู้สึกของการโดนอมควย

ผมส่งเสียงครางออกไปตลอดเวลาที่เธอค่อยๆ ก้มเงยดูดควยให้ผม เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นอยู่แทบจะตลอดเวลา เธอทั้งดูด ทั้งอม ทั้งเลียจนร่างกายของผมวูบวาบไปหมด ไม่ได้ถามด้วยซ้ำ ว่าเธอทำไมถึงต้องทำแบบนี้ เอาจริงๆ มันไม่มีใครอยากถามหรอกครับ

เธออมควยให้ผมจนแทบหมดแรง ในขณะที่ผมเองก็ดันตัวขึ้นแล้วเอื้อมมือไปจับนมของเธอที่เต่งตึงตั้งเต้า ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงอีกครั้งหนึ่ง เป็นจังหวะที่เธอหยุดอมควยพอดีแล้วเงยหน้าขึ้นมามองผม

ให้หนูขึ้นขย่มควยให้พี่เองนะคะ ถือว่าเป็นคำขอบคุณ

เอาเลยครับ จะทำอะไรก็ทำเลย ตอนนี้ผมยอมเธอแล้วทุกอย่าง ผู้หญิงที่อมควยเก่งขนาดนี้ จะทำอะไรก็ยอมทั้งนั้นแหละครับ ที่สำคัญ ทันทีที่เธอค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วนั่งลงมาบนควยของเขา หีสวยของเธอนั้นก็ดูดควยผมตลอดเวลา ตอดควยจนผมแทบจะทนไม่ไหว อยากจะดิ้นพล่านให้ทั่วไปเลย ทำไมมันถึงเสียงขนาดนี้นะ

ผมลูบไล้หน้าท้องของเธอตอนที่ค่อยๆ กดร่างกายลงมาบนควยผมช้าๆ หลังจากนั้นผมก็แทบจะไม่รู้สึกอะไรอีกเลย นอกจากสวรรค์กำลังคล้อยคล้อยต่ำลงมาหาผม เธอจับที่เบาะด้านหน้าเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับตัวเองขย่มควยผมขึ้นลงอย่างหนักแน่นและต่อเนื่อง เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นอย่างหนักหน่วงในเสี้ยวเวลานั้น เสียงครางของผมและเธอสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันจะจบลงยังไง

ผมปล่อยให้เธอเคลื่อนไหวบนร่างกายของผมครั้งแล้วครั้งเล่าตามที่เธอต้องการ จนกระทั่งตอนที่ผมบอกกับเธอว่ากำลังจะแตกแล้ว เธอก็ยังไม่หยุดการกระทำใดๆ ลงเลย ซ้ำยังบอกว่าให้ผมแตกในได้เลย อะไรกันวะเนี่ย ทำไมมันช่างเป็นบุญของควยผมได้ขนาดนี้ อยู่ดีๆ ก็มีสาวขึ้นมาให้เย็ด แถมทำเองเสร็จสรรพ กระทั่งขย่มควยผมจนน้ำแตกในคารูหีของเธอเลยทีเดียว

ผมปล่อยร่างกายแน่นิ่งอยู่บนที่นอนในขณะที่เธอยังคงบดร่างกายอยู่ที่ควยของผมจนควยอ่อนคารูหีเธอเลยก็ว่าได้ ซึ่งใบหน้าของเธอตอนนั้นก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก แต่คืนนี้ผมหมดแรงแล้ว ผมดึงร่างเธอลงมากอดเอาไว้ ราวกับว่าเราเป็นคนรักกัน ทั้งๆ ที่ไม่ใช่

วันรุ่งขึ้น ผมเดินทางไปพร้อมๆ กับเธอ เพื่อไปส่งเธอให้ถึงที่หมาย

แต่ระหว่างทาง เธอก็ยังบริการผมด้วยการอมควยให้ผมไปตลอดทางจนน้ำแตกคาปากเธอไปสองสามรอบ

จนกระทั่งผมส่งเธอลงที่จังหวัดหนึ่ง เรื่องราวของเธอก็ยังคงฝังอยู่ในหัวของผม

ภาพที่ได้เย็ดหีเธอเมื่อคืนวนกลับมาฉายเป็นฉากๆ เรียกได้ว่าวันนี้ผมคงทำงานอย่างมีความสุขสุดๆ ไปเลยก็ว่าได้

Recommendations

เรื่องเสียว สนองอารมณ์ ลักหลับคุณลุง หวัดดีครับ ผมมีเรื่องที่อยากจะเล่าสู่กันฟัง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง เพื่อนๆ ลองอ่าน แล้วพิจารณา ดูแล้วกันครับ ผมอายุ 29 ส่วนแฟนผมอายุ 26 ครับ ก่อนหน้าที่จะเกิดวิกฤติเศรษฐกิจ เราทั้งคู่มีงานการทำมั่นคง เงินเดือนเราสองคนรวมกันก็มากพอสำหรับการใช้จ่ายได้อย่างสบายๆ แต่พอเกิดวิกฤติขึ้น ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แน่นอนและมั่นคง ผมเองรู้สึกเครียดกับเรื่องนี้มากๆ จนพาลมากระทบถึงเรื่องบนเตียงของเรา ก่อนนี้เราเคยร่วมกันอาทิตย์ ละ 4-5 ครั้ง ก็ลดลงมาเหลือเพียงอาทิตย์ละครั้งสองครั้งเท่านั้น ที่แย่ไปกว่านั้นคือบางครั้งในช่วงที่ผมกำลังเล้าโลมให้ แฟนผมอยู่…

เรื่องเสียว ช่วยพี่หน่อยสิคะน้อง พี่กระหาย อยากได้น้ำควย! เรื่องเสียวมันก็ดี แต่ที่ดีกว่าคือฉันไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ จากการที่ฉันแค่แซวน้องผู้ชายคนหนึ่งที่มานั่งในร้านเหล้าคนเดียวนั่นเอง เอาละ ก็ต้องบอกว่าฉันเองก็มาคนเดียว ทำงานก็เหนื่อย เครียด การได้เจอคนแปลกหน้า ได้คุยอะไรที่ไม่ต้องคิดว่าเขาจะรู้จักหรือนิทากันหรือเปล่ามันก็เป็นเรื่องที่ดี นั่นเลยทำให้ฉันได้เจอกับน้องนักศึกษาคนหนึ่งที่มานั่งดื่มคนเดียว หน้าตาของเขาละอ่อนมากๆ ผิวขาวเหมือนหลอดไฟ หน้าตาน่ารักไม่หยอกเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันไปเต้นข้างๆ เขาตอนที่เขาลุกมาเต้น ทุกอย่างเริ่มต้นจากการที่เรายิ้มให้กัน แล้วยกแก้วให้กันเพื่อดื่มพร้อมๆ กันนั่นเอง จนสุดท้ายแล้วตอนที่ฉันต้องกลับ ฉันก็ไม่ได้เจอเขาหรอก มาเจอเขาอีกทีก็ตรงที่เขายืนรอรถอยู่พร้อมๆ กันนั่นแหละ เขาถือน้ำเปล่าอยู่ขวดหนึ่ง ท่าทางเขาไม่ได้เหมือนคนเมา ต่างจากฉันที่ค่อนข้างตึงทีเดียว ความปากไวมันเลยเริ่มต้นตอนที่ฉันขอน้ำเขากิน…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว กับลูกชายทั้งสองคนของดิฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้อย่างไร จะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปี สามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องตี้ สวัสดีครับ…ผมชื่อ ป๋องครับ ผมอยากเล่าประสบการณ์เสียวของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ เริ่มเลยนะครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่ง เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อ”ตี้”ครับ ผมกับตี้อยู่คนละจังหวัดน่ะครับ ตี้ก็สูงประมาณไล่เลี้ยกันกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักตี้ก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่าตี้ก็มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก็เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซค์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตี้ก็ตกใจเลยครับ…

เรื่องเสียว เเม่ เเหกจนเป็นเหตุ ในที่สุดผมก็สามารถเก็บเงินซื้อกล้องดิจิตอลได้สำเร็จ ทำไมผมถึงดีใจขนาดนั้นหรือครับ ก็เพราะว่าผมสามารถถ่ายอะไรก็ได้ โดยไม่มีใครรู้เห็น ไม่ต้องเอาไปล้าง แถมไม่ต้องเอาไปสแกนให้เสียเวลา ตั้งแต่วันที่ซื้อกล้องมา ผมก็ถ่ายไปเรื่อยเปื่อยตามประสา พอผ่านไปสักระยะเริ่มรู้สึกเบื่อ เลยคิดว่าน่าจะลองถ่ายรูปนู้ดดูบ้าง แล้วใครล่ะจะเป็นนางแบบให้ แฟนก็ไม่มี เพื่อนหญิงก็หาที่สนิทยาก ผมจึงล้มเลิกความคิดนี้ไปผมเป็นลูกคนเดียว พ่อก็มักชอบทำงานออกต่างจังหวัด เพราะที่ทำงานเขาให้เบี้ยเลี้ยงเดินทางค่อนข้างดี พ่อเลยออกบ่อย ๆ แต่แม่ก็เทลาะกับพ่อบ้างเหมือนกัน เพราะกลัวพ่อจะไปมีเมียน้อยที่อื่น ห้องนอนของผมกับแม่อยู่ติดกัน บางครั้งแม่ก็เหงา บ่นคิดถึงพ่อ จนนอนไม่หลับก็มีแม่ของผมเป็นคนงกจัด ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่าย ๆ แม่ค้าในตลาดจะรู้สรรพคุณดี…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ปี 3 สอนเสียวตอนอยู่ ม.1 ด้วยความที่ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน แถมใบหน้ายังหวาน ดวงตาคมกริบ ปากนิด จมูกหน่อย ถอดแบบมาจากใบหน้าของแม่ที่เป็นเทพีประจำจังหวัดไม่ผิดเพี้ยน พ่อเลยให้ฉันเรียนในโรงเรียนสตรีล้วน ตั้งแต่เริ่มชั้นมัธยม แล้วก็เพราะความหน้าตาดีแบบไม่บันยะบันยังนี่แหละ ที่ทำให้โดนรุ่นพี่ปี 3 สอนประสบการณ์เสียวให้ตั้งแต่อยู่ ม.1 โอ้ว … เอาล่ะเฟร้ย … อะไรกันวะเนี่ย … หลังจากซ้อมบาสเสร็จตัวกำลังเหม็นได้ที่เลย พี่ ม.3 ก็มาจูงมือฉันให้ไปห้องเรียนชั้น 6 เป็นเพื่อน…

เรื่องเสียว ของเด็ด ของดี ต้องหีน้องเมีย เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน…

เรื่องเสียว สมอยาก วางแผน…แอบล่อน้องเมีย กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะ***น้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอา***8นิ้วของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยากเมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง กูได้ยิน กูก็หูผึ่งซิวะ แกล้งป่วยแม่งเลย เพราะความที่เมียกูหลงกูไว้ใจกู เลยไม่สงสัยเลยว่าเป็นแผน***น้องเมียของกูเอง เมียกูเลยให้กูนอนพัก…