เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ”

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8a1e0b8b1e0b8a2e0b899e0b8b5e0b989e0b982e0b895e0b984e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b89ee0b8ad e0b884e0b8a7 64fc04ea36861

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ”

แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้

“ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?”

เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวเหลือเกิน ซี้ดดดดดดดดดด”

อาจารย์สาวยังคงครางออกมาไม่หยุด เมื่อลิ้นของอีกฝ่ายนั้นค่อยๆ ซอกซอนดุนดันเข้ามาในรูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ขบเม้มเม็ดแตกที่แข็งเป็นไตสู้ลิ้น อันเป็นหลักฐานว่าตอนนี้เธอเงี่ยนจนถึงที่สุดแล้ว นี่คือสิ่งที่เธอปรารถนาจากเด็กหนุ่มคนนี้ ลูกศิษย์ของเธอที่เธอหมายปองจะได้รับอย่างอื่นจากเขา นอกจากรายงานชิ้นใหญ่ก่อนเรียนจบ

เรื่องเรียนไม่เกี่ยว เรื่องเสียวล้วนๆ

เขาเป็นคนตกลงเอง ตอนที่เข้ามากราบกรานขอร้องให้เธอช่วยเขาให้ผ่านการสอบครั้งนี้และเรียนจบเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ ความรู้สึกในใจหาได้ใช้จรรยาบรรณในการตัดสินไม่ เธอรักเขาเสมือนชู้สาว ไม่ใช่ศิษย์อาจารย์ ดังนั้นจึงทำให้ค่ำคืนนี้ ทั้งสองมาพบกันเพื่อความสุขสมทางอารมณ์ล้วนๆ

และเด็กนักเรียนคนนี้ก็ทำได้ดีเกินคาดจริงๆ

เธอบดเอวยั่วยวนอีกฝ่ายขณะที่ลงลิ้นให้เธออย่างถี่รัว เสียวหีจนแทบจะควบคุมลมหายใจของตัวเองไม่ได้ แต่ก็ต้องตัดใจบอกให้เขาหยุด แล้วขยับขึ้นมาให้เธอได้อมควยเขา เพราะเธอใจเต้นโครมครามตั้งแต่วินาทีที่ได้เห็นลำควยของเขาตอนที่ถอดกางเกงออกมาแล้ว

เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย

เขามานั่งคุกเข่าที่ข้างลำตัวของเธอ ทำให้เธอดันร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยใหญ่ดุ้นนั้นเข้าปากแล้วอมทันที เธออมควยให้เขาอย่างตั้งใจ ออกแรงดูดเรียกเสียงครางซ่านเสียวออกมาต่อเนื่อง ดูดควยจนแก้มตอบ แล้วรูดลงไปจนสุดโคน ก่อนจะค่อยๆ ดึงขึ้นมาช้าๆ พร้อมกับเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกที่กลางลำตัวของนักเรียนคนโปรดอย่างถี่รัว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ซี้ดดดดด…..อะ อาจารย์ครับ เสียวจังเลยครับ ผมเสียวควยไปหมดแล้ว อมควยเก่งจังเลย”

ได้ยินเสียงชมราวกับว่าได้แรงยุ เธอจึงดูดควยให้อีกฝ่ายจนอิ่มเอมใจแล้วค่อยๆ นอนหงายลง ยกขาสองข้างแยกออกจากนั้นพร้อมกับค่อยๆ เอื้อมมือลงไปแหวกแคมหีให้อีกฝ่ายเข้ามาในร่างกายของเธอได้แล้ว

“มาสิ มาเย็ดหีครูสิ แล้วครูจะทำตามสัญญา ทำให้ครูมีความสุขที่สุดไปเลยนะ”

เธอยิ้ม ตอนที่เห็นว่าเขาเองก็มีท่าทีเต็มใจเช่นกัน

เรียวขาทั้งสองถูกยกขึ้นพาดที่บ่าแกร่งนั้น แล้วจับไว้แน่น ก่อนที่ควยใหญ่ยาวที่เพิ่งอมไปเมื่อครู่จะค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของเธอช้าๆ สัมผัสจากภายในช่างแนบแน่น และเสียวซ่าน อุ่นจนร้อน และหีของเธอก็ตอดรัดรับลำควยของเขาเป็นอย่างดี เด็กหนุ่มสีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านในวินาทีที่เริ่มดันควยเข้าไปในรูหีของอาจารย์คนดังกล่าวจนตอนนี้เขาก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีอาจารย์ของเขาแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง ร่างกายของผู้เป็นอาจารย์ขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่เด็กหนุ่มอัดกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า เสียงลมหายใจหนักหน่วงร้อนผ่าวถูกพ่นมารินรถร่างกายของเธอที่โซมไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่พราวผุด แรงกระแทกเย็ดนั้นทำเอาเธอแทบสิ้นสติ เสียวหีเหลือเกิน ทำไมมันช่างเป็นความรู้สึกที่แสนวิเศษขนาดนี้

เขารัวเอวกระแทกเข้ามาที่ร่างกายของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า แม้ว่าจะมีเสียงหอบเหนื่อย แต่กลับไร้วี่แววของการผ่อนผันแรงลงมาเลย กลับกัน เขายิ่งรัวกระแทกควยเข้ามาในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ จนแทบจะไม่เป็นอันอู่นิ่ง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ครูครับ ผมไม่ไหวแล้วครับ ผมจะแตกแล้วครับบบ อ๊ะ อาหหหหห์”

เด็กหนุ่มกระแทกควยเข้ามาอย่างแรง แล้วแตกในใส่รูหีของเธอก่อนที่เธอจะบอกด้วยซ้ำว่าให้เขาแตกใน ความเสียวซ่านพุ่งทะลักออกมาในโพรงสวาทนั้น น้ำควยอุ่นฉ่ำเยิ้มภายในเรือนร่างของเธอ ก่อนที่เด็กหนุ่มจะดันควยย้ำเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนช่วงเวลาแห่งความสุขค่อยๆ เจือจางลง

เขาทิ้งตัวแทบอกของผู้เป็นอาจารย์ แล้วเธอก็โอบกอดเขา ลูบไล้ศีรษะราวกับว่านี่คือการประสิทธิ์ประสาทวิชาที่เกินกว่าครูคนไหนจะทำ

“ผมจะเรียนจบใช่ไหมครับ ?”

“ใช่สิ เธอจะเรียนจบ แต่ถ้าเกิดว่าครูยังไม่จบ เธอจะมาหาครูอีกไหม ทำไมเย็ดเก่งขนาดนี้ ครูเสียวหีไปหมดเลย”

“ก็ครูน่าเย็ดนี่ครับ ถ้าครูไม่จบ ครั้งต่อไปก็เรียกผมมาได้เลยนะครับ”

เขายิ้ม

“เพราะว่าลูกศิษย์คนนี้พร้อมที่จะทดแทนพระคุณของครูด้วยควยของผม และความเสียวตลอดเวลาเลยครับ”

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวจนท้อง ผมมีน้องสาวชื่อ”ปราง”อายุ 15 ผมอายุ 19 น้องสาวผมผิวขาวหน้าตาน่ารักออกหมวยๆ เราไปโรงเรียนด้วยกันทุกวันตอนกลับก็กลับพร้อมกันจะรอกันตลอด มีวันนึงน้องผมจะไปดูหนังกับเพื่อนผมเลยตามไปด้วยขากลับก็แวะซื้อของ ปรางเดินไปซื้อชุดชั้นในกับเกงใน ผมก็ตามไปด้วย ผมบอกทำไมปรางนมใหญ่ขนาดนี้เลยหรอ น้องสาวผมไม่พูดอะไรแต่ยิ้มอายๆ ก็ผ่านไปไม่ได้คิดไร วันนั้นกลับไปถึงบ้านผมก็ไปดูหนังโป๊ เด็กสาวรุ่นๆน้องสาวของผมเลย ผมเลยเกิดอารมณ์ผมรีบเดินไปหาปรางที่ห้อง ปรางก็เปิดประตูแล้วถามผมมีอะไรผมบอกอยากนอนด้วยคิดถึง ปรางก็ให้ผมนอน ผมก็นอนกอดกะน้องชุดนอนของปรางบางๆ กางเกงนอนขายาว ผมก็เห็นลอยกางเกงในสีขาว เสื้อในก็สีขาวผมเริ่มควยแข็งแต่ก็ยังไม่คิดอะไรเกินเลย ตอนนอนผมก็หอมแก้มปรางบางทีก็หันไปกอด เรานอนเตียงเดียวกันห่มผ้าผืนเดียวกัน ผมแกล้งๆจับนมของปรางทำเป็นเนียนไปโดนตรงนั้นของน้องสาว ก็รู้สึกว่ามันใหญ่ ผมบอกปรางว่าตอนนอนใส่ทำไมชั้นในไม่อึดอัดหรอ ปรางมองผมแปลกๆ แล้วบอกว่าจะให้ปรางถอดหรอ…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกสุดยอด เสร็จสมอารมณ์เงี่ยน ฉัน กะสามี อยู่กินกันมา ร่วมสิบปีแล้วล่ะ เรื่องเซ็กส์ ก็ถือว่า สมดุลย์นะ ออกจะมากด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้เป็นไรนะ ช่วงหลังๆ ช่วงระหว่างที่เรา เริ่มนอนเย็ดกัน จนกระทั่งน้ำแตกทั้งสองฝ่าย (ส่วนใหญ่ ฉันจะเสร็จก่อน แล้วก็เสร็จติดต่อกันหลายๆ ครั้ง แทบจะไม่เคยน้ำแตกพร้อมกันเลย กะสามี (ไม่รู้เป็นไรนะ) แล้ว พ่อสามีก็ชอบ เอาหนังสือเกี่ยวกับสวิง และดีวีดี เกี่ยวกับสวิง มาเปิดดูประจำ บางทีก็แอบถ่ายภาพเปลือยของฉัน…

เรื่องเสียว พ่อคะ หนูรักพ่อ เย็ดหนูได้ไหม “อ๊า…พ่อคะ พ่อ หนูเสียว อ๊ายยย” เรื่องเสียวของฉัน เป็นความลับแค่ฉันกับพ่อเท่านั้น เพราะว่ามันจะไม่มีใครรู้เด็ดขาดนอกจากเราสองคน ฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อมาตั้งแต่เกิด เพราะว่าแม่ทิ้งเขาไป ก่อนที่ฉันจะจำความได้ด้วยซ้ำ พ่อบอกว่าแม่ตายแล้ว แต่ฉันเพิ่งรู้ว่าเธอยังมีชีวิตอยู่และสุขสบายทั้งๆ ที่ฉันลำบากยากเข็ญ ฉันเห็นพ่อเหนื่อย และพ่อเองก็ไม่ได้สนใจผู้หญิงคนอื่นเลย เขาบอกว่าไม่อยากให้ฉันรู้สึกว่ามีใครมาแทนที่แม่ของฉัน ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้รักผู้หญิงคนนั้นเลยสักนิดเดียว นั่นจึงทำให้สุดท้ายแล้วฉันก็รู้ว่า…คนที่จะมาแทนที่ผู้หญิงคนนั้น มีเพียงฉันคนเดียวจริงๆ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความต้องการและความรัก เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเริ่มขึ้นในค่ำวันหนึ่งที่ฉันดื่มกลับมา พ่อไม่ได้ว่าอะไรฉันเลยตอนที่ฉันนั้นเริ่มหัดดื่ม พ่ออยากให้ฉันใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ แต่พอเมา…

เรื่องเสียว เมียผมโดนข้างบ้านพาพวกลงแขก 7 ต่อ 1 เมียผมจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง อายุ 27 ปี ส่วนผมแก่กว่าเมีย 3 ปี เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนปลายปี 2519 ผมเองทำงาน รับราชการ ตอนนั้นเมียผมก็ไม่ได้ทำงานอะไร เพราะต้องดูแลลูกคนแรกอายุสัก 2-3 ขวบ เราสองคนไปซื้อบ้านแถวย่านฝั่งธนฯ ชีวิตก็ปกติดี ส่วนเรื่องบนเตียงก็มีความสุขดี เมียผมนิสัยค่อนข้างขี้อาย ยิ้มเก่ง แต่เรื่องเซ็กส์ค่อนข้างจะจุดติดง่าย บางครั้ง นั่งดูโทรทัศน์ด้วยกัน ผมเอามือไปขยำเนินเธอเล่น เธอเองก็จะมีอารมณ์แล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ร่านขี้เย็ดร้อนแรงมันส์สุดๆ ไอ้ โอเพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมากเซ็กส์ซี่น่ารักผมได้มีโอกาศไปบ้านมันบ่อย เพราะชอบมองเมียมันไอ้โอ มันสนิทกับผมมากเวลาผมไปบ้านก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอก็นั้งดื่มกัน บางที่ก็นอนค้างบ้านมัน แมวเมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยแข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวนโอ้ย.ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั้งทานข้าวพร้อมไอ้โอ และแมวเมียของมัน โดยผมนั้งฝั่งตรงข้ามกับเมียมันก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัวแล้วแอบยิ้มให้ผมทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วยด้วยการเขี่ยตอบแถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาศผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้ เพราะถ้าไปร้อนแรงจริงคงอยู่กับไอ้โอไม้ได้ เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นคนขี้เย็ดมาก แล้วโอกาศก็เป็นของผมวันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ผมได้มีโอ กาศเจอกับน้องแมวเข้าแบบสองต่อสองผมตื่นเต้นมากที่จู่ๆ แมวก็เข้ามาจับแขนผม รวบเอาไว้พลางพูดกับผม พี่วีมากี่คนค่ะ พี่มาคนเดี่ยวจ๊ะ แมวละมากี่คน…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

เรื่องเสียว อยากลอง ได้เจอสมใจ  ฉันพยายามค้นหาหนุ่มลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ หนุ่มคนนี้อายุ 30 ต้น ๆ ผิวขาว ร่างเล็ก หน้าตาดูดี ขอเรียกหนุ่มคนนี้ว่า “น้องฮาร์ท” นะคะ ส่วนฉัน “ตูน” สาวอ้วนวัย 39 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับฮาร์ท แว๊บแรก ฉันมองดูว่าฮาร์ทเป็นคนผอม ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ 18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ 20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ทอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆ เจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วถามเราว่า”อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด 5-4 ที เราก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามาเราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้โหด ลากลูกหนี้สาวมาข่มขืน แต่ดันติดใจควยใหญ่ ขอให้เย็ดต่ออีกน้ำ เธอกรีดร้อง ในขณะที่สองแขนนั้นถูกกมัดรวบติดกัน ส่วนปลายพันธนาการเข้ากับเสาที่หัวเตียงอย่างแน่นหนา ในขณะที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกฉีกทึ้งอย่าไม่เป็นท่า เพราะว่าเธอนั้นไม่ยอมจำนนให้กับเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นในวินาทีนี้โดยที่เธอไม่เต็มใจเลย คนที่อยู่ตรงหน้าเธอคือเสี่ยแมน ผู้ชายที่มีอิทธิพลที่สุดในพื้นที่แห่งนี้และเป็นเจ้าพ่อเงินกูที่มีชื่อเสียงด้านการเก็บดอกที่โหดร้ายอีกด้วย เพราะเขาบอกแล้วว่าตอนให้กู ดอกไม่ได้แพงขนาดนั้น ดังนั้นตอนจ่ายก็ควยที่จะทำตัวให้มันเป็นเหมือนตอนมายืมบ้าง ทว่าเธอพยายามแล้ว แต่ก็จนปัญญา ตอนที่โดนพาตัวมาที่นี่ตอนแรกเสี่ยแมนไม่อยากจะทำอะไรเธอด้วยซ้ำ แต่เมื่อเห็นรูปร่างของเธอที่มันช่างยั่วยวนและชวนเงี่ยนขนาดนี้ เขาเลยอยากจะลองเก็บดอกเบี้ยเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่เงินดูบ้าง เพราะว่าต่อให้ขู่เข็ญเอาเงินมา คนไม่มีมันก็ไม่มีอยู่ดีนั้นแหละ ภายในห้องนี้ เสียงตะโกนของเธอไม่อาจจะเล็ดรอดไปได้ ต่อให้ตะโกนจนคอแตกตายก็คงไม่มีใครได้ยิน ผิวพรรณของเธอนั้นช่างขาวนวลเนียนดีเหลือเกิน ที่สำคัญ นมยังใหญ่อีกด้วย เอวคอดนิดหน่อย แต่เรียวขาขาว…