เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์

e0b980e0b881e0b8a2e0b98c e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b896e0b8b6e0b887e0b983e0b888e0b984e0b89be0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b897e0b8a3 64fc04c1dc705

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์

ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี

พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที ผมหันหน้ามาทางพี่ตี๋ พี่เขาก็เหลือบเห็นควยของผมที่อยู่ในกางเกงมันนูนขึ้นมาพี่เขาก็เลยแซวแห๋ม…น้องบาสออกกำลังกายแค่นี้มีอารมณ์เลยหรอ ผมอายหน้าแดงมากเลยครับ ผมจึงขอตัวกลับบ้านก่อน ถึงบ้านผมก็จินตนาการถึงหน้าพี่ตี๋แล้วผมก็ชักว่าวครับได้อารมณ์สุดๆ วันรุ่งขึ้นผมก็ไม่กล้าไปฟิตเนสเพราะผมอายพี่ตี๋จะรู้ว่าผมเป็นเกย์แต่ก็หักห้ามใจไม่ได้ครับเพราะผมอยากเห็นหน้าพี่ตี๋มาก พอไปถึงผมไม่เห็นพี่ตี๋ผมรู้สึกหงุดหงิดมากผมจึงไปที่เคาน์เตอร์เขาบอกว่าวันนี้พี่ตี๋จะมาสายประมาณ 30 นาที

เพราะพี่เขาติดธุระผมจึงออกไป ออกกำลังกายรอประมาณ 20 นาทีได้พี่ตี๋ก็มาพอดีพี่ตี๋เห็นผมเขาก็ตรงเข้ามาหาผมเลยครับแล้วพี่ตี๋ก็พูดว่า น้องบาสเล่นท่าอะไรได้บ้างแล้ว? ไปถึงไหนแล้ว? ยังเลยครับพี่ ผมยังไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่เลยครับ ต้องให้พี่สอนผมอีกนานเลย ในใจผมคิดว่าถ้าผมเป็นผมจะแกล้งทำไม่เป็นเพื่อจะให้พี่ตี๋สอนผมนานๆเวลาพี่ตี๋ออกกำลังกายจะถอดเสื้อด้วย ผมจะแอบดูเวลาเหงื่อไหลดูเซ็กซี่มากๆ จริงๆ ผมอยากจะเข้าไปดูทั้งร่างกายเลยครับ ว่าแล้วแผนชั่วๆ ผมก็คิดขึ้นมาในหัว พี่ตี๋ครับเครื่องนี้เล่นยังไงครับพี่ตี๋ก็เดินมาทั้งๆ ที่ถอดเสื้ออยู่กลิ่นเหงื่อและกลิ่นความเป็นชายของพี่แกหอมปลุกอารมณ์ผมมากๆ ครับ ผมจึงแกล้งถามพี่ว่า เออ..พี่ออกกำลังกายนานหรือยังอ่ะ? กล้ามสวยมากเลยครับ ท่าทางจะแข็ง? ก็ลองจับดูสิพี่ตี๋บอกผม ตอนนั้นเข้าทางผมมากเลยครับ

ผมจึงเอามือลูบไปที่กล้ามหน้าอกแล้วลามมาที่หน้าท้องซิกแพคมันแข็งมากครับ แข็งแรงเท่ากับควยผมตอนนี้เลยพี่ตี๋ทำสีหน้าแบบมีอารมณ์ ผมจึงค่อยไล่ลงมาที่เป้าของแก แกซะงั้กแล้วก็ทำท่าตกใจเล็กน้อยครับ น้องพี่ให้จับกล้ามดันจับควยซะงั้น เป็นเกย์หรือเปล่านี่? ผมไม่พูดอะไรครับ พี่เห็นนะว่าน้องชอบแอบมองพี่บ่อยๆ ชอบพี่หรอผมก็ไม่ตอบอะไรครับ งั้นตามพี่มานี่ดิ ผมถึงขั้นตกใจเลยครับตอนนั้น เป็นเวลาที่ฟิตเนสใกล้ปิดแล้วจึงเหลือคนประมาณ 4-5 คนพี่ตี๋พาผมไปห้องเก็บของและห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าของเทรนเนอร์ พอพี่ตี๋พาผมเข้าไป พี่ตี๋เขาล็อคประตู แล้วพี่ตี๋พูดว่า ถ้าน้องบาสรักพี่ น้องบาสต้องยอมให้พี่เอานะ ผมไม่กล้าพูดอะไรเลยครับ ผมอึ่ง ถ้าไม่พูดอะไรก็แสดงว่ายอมนะ พี่เขาไม่ธรรมดาจริงๆ แล้วพี่ตี๋ก็เอาปากมาประกบปากผมเอาลิ้นดันเข้าไปในปากผม เราจูบกันอย่างดูดดื่มมาก พี่ตี๋ถอดเสื้อผ้าผมออก ผมก็ถอดกางเกงพี่ตี๋ออก ในขณะที่ปากก็จูบกันอย่างดูดดื่ม

พี่ตี๋ก็เอานิ้วแยงเข้ามาในตูดผม ผมสะดุ้งและรู้สึกเสียวอย่างมาก ร่างกายของผมตอนนี้มันเร่าร้อนอย่างมาก ผมก็เอามือลูบไล้ไปตามหน้าอกและท้องของพี่ตี๋ แล้วผมก็ไซ้ร์ที่หูพี่ตี๋ พี่ตี๋เขาครางซี๊ดดด…ออกมาทันทีสงสัยจะเสียวมาก แล้วผมก็ไล่มาที่ลำคอแล้วไซ้ร์มาที่รักแร้ กลิ่นกายของพี่ตี๋หอมมากครับ ตอนนี้สงสัยพี่ตี๋จะเสียวมาก พี่ตี๋บอกว่าน้องบาสหยุดก่อน เดี๋ยวพี่จะแตกเสียก่อน แล้วพี่ตี๋ก็จับผมขึ้นมาดูดปากกัน ตอนดูดปากกันได้อารมณ์มากๆ ครับเหมือนในหนังเกย์เลย แล้วพี่ตี๋เขาจับผมหันหลังไซ้ร์ที่คอผม มาที่แผ่นหลังของผม แล้วลามมาที่รูตูดผม ใช้ลิ้นเลียเป็นวงกลม ตอนนั้นผมเสียวมากเลยครับ จนเผลอครางออกมา พี่ตี๋เอานิ้วแหย่เข้าไป 1 นิ้ว ผมเจ็บปนเสียวแล้วตามด้วยนิ้วที่ 2 นิ้วที่ 3 ผมเจ็บมาก แล้วพี่ตี๋ก็หยิบถุงยางที่ล็อกเกอร์พี่ตี๋ ผมว่าแหมพี่เตรียมไว้เย็ดใครมีพร้อมเลยนะ พี่ตี๋ยิ้มแห๋ยๆ น่ารักมากเลยครับ

ผมใจละลายเลยพี่ตี๋ใส่ถุงยางแล้วพูดว่า น้องบาสสุดหล่อพี่ตี๋ขอนะ เป็นเมียพี่นะ พี่ตี๋พูดไม่ทันจบก็ยัดควยเข้ามาที่ในรูก้นผมจนจุกมาก แต่เข้าไปได้แค่ครึ่งเดียว เพราะว่ามันใหญ่มากครับ พี่ตี๋ก็ใช้น้ำลายทาที่รูตูดผม แล้วก็ดันควยเข้าไปจนมิดด้ามได้อย่างช้าๆ ผมเสียวมาก ผมร้องครางไม่หยุด แล้วพี่ตี๋ก็จับผมนอนหงายเอาขาพาดบ่าแล้วดันควยเข้าไปสุดๆ ท่านี้ทำให้ผมเห็นหน้าหล่อๆ ของพี่ตี๋และควยของพี่ตี๋ยังเต็มตา ทำให้ผมเสียวเพิ่มมากขึ้นพี่ตี๋เย็ดรูตูดผมนานมากครับกับท่านี้ พี่ตี๋ก้มลงมาจูบปากผมไปด้วย ผมดูดปากของพี่ตี๋จนเป็นรอยแดง พี่ตี๋จับผมนอนตะแคงยกขาผมขึ้นข้างนึงแล้วสอดควยเข้ามาด้านหลัง พี่ตี๋กระแทกควยเข้ามาในตัวผมแรงมากครับ ท่านี้ผมเสียวมากเสียวสุดๆ เลยครับ เพราะควยของพี่ตี๋เข้าไปได้สุดและรึกมาก พี่ตี๋เอามือเอื้อมมาชักว่าวให้ผมไปด้วย สักพักพี่ตี๋ก็นอนลงบนพื้น แล้วจับผมนั่งเทียน พี่ตี๋ให้ผมเอามือดันให้ก้นลอยขึ้นแล้วพี่ตี๋ก็เด้งเอว ควยกระแทกเด้งเข้าออกๆ เข้ามาในรูตูดผม พี่ตี๋โคตรเก่งเลยครับสงสัยเคยเย็ดบ่อย

สักพักน้ำของผมก็แตกออกมาเต็มอกพี่ตี๋ แล้วพี่ติ๋วพูดว่าที่รัก..ที่รักพี่เสียวจะออกแล้วพี่ตี๋เด้าแรงขึ้นประมาณ 10 ครั้งแล้วผมก็รู้สึกว่ามีน้ำอุ่นไหลเข้ามาในรูตูดผม ผมและพี่ตี๋หมดแรงในขณะที่ควยยังคาตูดผมอยู่เลยครับ ผมก็นอนซบอกพี่ตี๋อยู่สักครู่ ทันใดนั้นก็มีเสียงคนเปิดกุญแจเข้ามา ผมกับพี่ตี๋ไม่ทันตั้งตัวเลยครับ คนพี่เปิดเข้ามาคือพี่อาร์มเทรนเนอร์อีกคน เป็นเพื่อนพี่ตี๋เอง พอพี่อาร์มเห็นผมอยู่ในท่านั่งเทียนนอนซบอกพี่ตี๋อยู่ ควยพี่ตี๋อ่อนแรงคารูตูดผมอยู่ พี่อาร์มก็เป็นอีกคนนึงที่หล่อมาก หล่อคมเข้มออกแนวลูกครึ่ง และหุ่นดีไม่แพ้กัน เหตุการณ์ต่อไปจะเป็นยังไงค่อยมาต่อกันนะครับตอนนี้ผมเมื่อยแล้วยังไงผมก็ได้โดนเย็ดกับพี่ตี๋สมใจแล้ว แล้วผมก็หวังว่าผมคงจะได้พี่อาร์มมาเย็ดรูตูดผมอีกคนนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว พาเพื่อนเก่ามานอนพัก ให้สร่างเมากลายเป็นได้เย็ดกันจนหายเงี่ยนแทน เรื่องเสียวของเก่งเริ่มต้นขึ้นในคืนวันเลี้ยงรุ่น ร้านอาหารกลางคืนเป็นที่นัดหมาย เพื่อนๆ ช่วงมัธยมต้นมารวมตัวกันแม้ไม่ครบทุกคนแต่ก็เกินครึ่งห้อง หลายคนเปลี่ยนไปมาก ส่วนใหญ่อ้วนขึ้นกว่าเดิม ก็แหงละ อายุแตะเลขสามกันแล้วนี่ มีบางคนไม่เปลี่ยนเลยเช่นตัวเขาเองที่เป็นคนจืดจางในสายตาเพื่อนๆ ยังไง วันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น เขาคุยไม่เก่งเหมือนชื่อ ชอบนั่งยิ้มฟังคนอื่นเล่าเรื่องแล้วหัวเราะมากกว่า หนึ่งในคนที่เก่งชอบนั่งฟังคือไอซ์ สาวอารมณ์ดี ยิ้มเก่งและชอบตบมุกไม่หยุด เป็นสาวหน้าสวยที่ความฮาล้ำเกินจนเพื่อนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสวรรค์ให้ความสวยมา แต่ดันไม่ให้คู่มือการใช้มาด้วย จากที่ใครเห็นแล้วอยากจีบ พอได้คุยก็กลายเป็นเพื่อนไปหมด ทำให้ถึงตอนนี้ก็ยังโสดสนิท คืนนี้เธอก็มาและยังคงนิสัยเดิมไม่เปลี่ยน เป็นคืนเฮคนฮาที่มานั่งรำลึกความหลังกัน พอเมาเข้าหน่อยบางคนก็เริ่มสารภาพว่าเคยรักใครบ้าง พอคนอื่นหัวเราะขำ ไอ้ตัวหัวโจกที่เป็นคนตั้งต้นก็ไม่ยอมอายคนเดียวบังคับให้คนอื่นสารภาพด้วย…

เรื่องเสียว สาวโรงงาน โดนเด็กหนุ่มเอ็นใหญ่ห้องข้างๆ ชื่อพาค่ะ พาเป็นสาวโรงงาน ที่ จังหวัดอยุธยา ค่ะ อาศัยอยู่บ้านเช่าไม่ห่างโรงงานมากนัก สังคมของคนบ้านเช่าก็จะได้เห็นคน เข้าออก ย้ายเช่า ไม่เว้นแต่ละวัน บางคนย้ายออกไป บางคนก็ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ อย่างนี้เป็นประจำทุกสิ้นเดือน แล้วมันก็เป็นความโชคดีของพาที่มีสองผัวเมียที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ติดกับห้องของพา ส่วนข้างห้องของพาอีกฝั่งหนึ่งนั้นเป็นเด็กหนุ่มเรียนมหาวิทยาลัย เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่พาไม่ค่อยได้ไปคุยอะไรกับเด็กคนนี้มากนัก เพราะว่าไม่มีเวลาจะไปคุย กลับจากทำงานก็เย็นมากด้วย ไหนจะต้องทำกับข้าวกินอีก พานั้นมักจะแอบดูสองผัวเมียคู่นี้เป็นประจำ เวลาที่ได้ยินเสียงเขาทั้งสองทำอะไรกัน แล้วพาเองนั้นก็แอบดูทุกครั้ง แต่ก็เป็นเวลาไม่นานนัก เพราะพาต้องรีบนอนเพื่อไปทำงาน ถ้าตื่นสายก็ไปไม่ทันทำงาน แล้วก็ไม่อยากช่วยตัวเองมากนัก…

เรื่องเสียว แม่ยังสาว ลูกสาวกำลังอยู่ในวัยขบเผาะ จำได้ว่า 2 ปีที่แล้ว คุณท่านได้ใช้ให้ผมขับรถพาคุณนายผู้หญิงของท่านเดินทางไปทำธุระเกี่ยวกับการค้าและร่วมประชุมสัมมนาทางธุรกิจที่จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก โดยคุณนายได้พาลูกสาวคนกลางของท่าน คือ “คุณมัฌชุลิกา” หรือที่ผมมักจะเรียกว่า “คุณแพรว” ไปด้วย โดยต้องไปอย่างน้อย 2 คืน คุณนายจึงได้ให้ผมพาท่านและลูกสาวเข้าพักที่บ้านชายทะเลของครอบครัวท่านเอง ซึ่งคุณนายได้เปิดจองไว้ล่วงหน้าแล้ว มันเป็นบ้านที่คุณท่านซื้อสิทธิ์เอาไว้ ถ้าจะเข้าไปพักก็แจ้งให้ทางรีสอร์ตทราบเท่านั้น เขาจะจัดการให้ทุกอย่าง แต่ระหว่างที่ไม่ได้ไป ทางรีสอร์ตจะเปิดให้คนอื่นเข้าพัก ดังนั้น 1 ทุ่มกว่าๆ เย็นวันนั้น หลังจากคุณนายได้ทำภาระกิจในวันนั้นเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ให้ผมพาไปเข้าพักในบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านพัก…

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก…

เรื่องเสียว โดนนักดนตรีรุมเย็ดยกวง ถ่ายรูปถ่ายวีดีโอขู่ เลยต้องยอมมันทุกคน ผมกับแฟนคบกันมานานแล้ว แฟนผมเป็นคนเงียบๆ แต่ชอบเย็ดมาก เราเอากันบ่อยทุกที่ ทุกเวลา แล้วแต่อารมณ์ ช่วงหลังแฟนต้องไปทำงานร้องเพลง ต้องไปซ้อมกันตอนเย็นๆ ทุกวัน ตอนแรกๆ ผมก็ไปส่งและคอยรับกลับ ตอนหลังๆ ไม่ค่อยว่าง เลยไม่ค่อยได้ไปรับเหมือนเคย เรื่องมันเกิดตอนที่ผมไม่ได้ไปรับนี้หล่ะ มักจะมีเมสเสจมาหาแฟนบ่อยๆ ว่าคิดถึงน่ะ อยากคุยด้วย โทรกลับได้ไหม แฟนผมจะลบทิ้งตลอดไม้ให้ผมรู้ ผมคอยเช็ดโทรศัพท์ตลอด ก็จะเจอแต่ ข้อความพวกนี้ตลอด จนผมถามความจริง เราทะเลาะกัน แฟนบอกเพื่อนในวงแกล้งกัน…

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก ก็แค่ยอมมาเป็นเมียพี่ ขอเย็ดหีแค่ทีเดียว เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน…

เรื่องเสียว เสียวหีลูกค้าหล่อจนน่าเย็ด เลยยอมโดนชวนไปเสร็จที่ห้องพัก เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อี0กด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก “เงินแค่ 3000 มึงไม่น่าทำให้มันเป็นแบบนี้เลยนะ” เคนพูดขึ้นมา ขณะที่กำลังมองเรือนร่างของ ตาล หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมาก็หลายปี ซึ่งในตอนนี้เธอไม่ได้จ่ายเงินเขามานานเกินไปแล้ว สุดท้ายเขาเลยพูดไปแบบส่งๆ ว่า ถ้ามึงไม่จ่ายเงินก็ก็มาให้กูเย็ดซะ ถือเป็นการขัดดอก แล้วใครจะไปคิดว่าจู่ๆ ตาลกลับตอบตกลงแล้วให้เขามาหาที่ห้องในเย็นวันเดียวกันล่ะ ? แล้วถ้าถามว่าเป็นแบบนี้เขาจะมาไหม ก็อย่างที่เห็น เขามา เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวอย่างที่เขาต้องการและชื่นชอบมาโดยตลอด เขาไม่สนใจหรอก ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องในคืนนี้แล้วอีกฝ่ายจะโอเคกับเขาไหม หรือว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่ากฎก็ต้องเป็นกฎนั่นแหละ ยืมเงินก็ต้องคืน ไม่คืนก็ต้องรับข้อเสนอของเขาให้ได้ แล้วในตอนนี้ ข้อเสนอของเขาก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 2 ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หลังเลิกงานผมจะนัดเจอและเย็ดกับพี่พรทุกวัน พี่พรค่อยครอบงำผมทีละน้อยๆ อย่างที่ผมไม่รู้ตัวเลย แกไม่เคยวางตัวเสมอผม พี่พรทำตัวเหมือนเป็นเจ้านายผมตลอดเวลา คำทุกคำที่แกพูดกับผมจะห้วนและไม่มีหางเสียง แต่ผมนี่สิครับต้องคุยกับแกอย่างนอบน้อมและต้องวางตัวเป็นผู้น้อยต่อหน้าพี่พรตลอดเวลา ผมเพิ่งรู้ทีหลังว่า พี่พรไม่ได้เป็นแค่ครูเท่านั้น แกยังเป็นเจ้าของบริษัทเครื่องเขียนและวัสดุสำนักงานขายส่งให้กับโรงเรียนต่างๆ อีกด้วย ดูท่าทางพี่พรจะเป็นที่นับหน้าถือตาพอควร เพราะว่าหลายครั้งผมเห็นคนเข้ามาไหว้ทักทายพี่พรอยู่เนืองๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการครูด้วยกันหรือแม้แต่นักธุรกิจ เวลาที่ผมนัดเจอพี่พรนั้น แต่เดิมที่เคยเป็นสามทุ่ม ก็รุ่นลงมาเรื่อยๆ จนเป็นสองทุ่ม ทุ่มนึง และหกโมงเย็นในท้ายที่สุด พี่พรมักจะเรียกให้ผมไปเดินซื้อของในห้างสรรพสินค้ากับแก บ่อยครั้งที่แกเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ผม หรือพาผมเข้าร้านตัดผมช่างดังๆ และที่ยิ่งกว่านั้นแกเลือกซื้อให้ผมแม้กระทั่งชุดชั้นใน ผมเองรู้สึกกระอักกระอ่วนกับสายตาของพนักงานที่มองผมแบบขำๆ…