จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว

e0b888e0b8b8e0b894e0b89ee0b8b1e0b881e0b8a3e0b896e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980 64fc04bd25f00

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว

ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย

ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้

แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก ตอนที่เขาเห็นฉันเดินเข้าไป เขายังคงผิวปากอย่างสบายใจอยู่ตรงนั้น ฉันเลยรีบเดินไปเข้าห้องน้ำด้วยความรู้สึกที่วาบหวิวในใจเหลือเกิน ห้ามตัวเองว่าไม่ให้จินตนาการอะไรเกิดไป เรื่องเสียวจะต้องไม่เข้ามาในหัวฉันตอนนี้

แต่ให้ตายเถอะ ใจฉันอมควยเขาไปแล้วด้วยซ้ำ

พยายามสลัดเรื่องราวในหัวออกไป กระทั่งเดินออกมา เขาก็ยังคงยืนชักว่าวอยู่อย่างนั้น ถ้าหากไม่ใช่ฉัน คงจะตะโกนว่าโรคจิตแล้วก็โทรเรียกตำรวจไปแล้ว แต่กับฉันตอนนี้ ยืนนิ่ง จ้องมอง เขาหันมาสบตาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะพยักเพยิดหน้าไปทางห้องน้ำ ราวกับจะถามฉันว่าสนใจหรือเปล่า ที่จะเข้าไปกับเขา แต่นอนว่าควยที่กำลังชักว่าวอยู่นั้นคือคำเชิญที่มีคำตอบเดียว

ฉันพยักหน้า เขายิ้ม แล้วเดินนำเข้าไปในห้องน้ำห้องแรง ซึ่งเป็นห้องอาบน้ำที่ขนาดใหญ่พอประมาณ ก่อนที่จะเริ่มเปิดน้ำลงอ่างทันทีเพื่อให้เสียงของมันนั้นกลบบางอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น

เช่นตอนนี้ที่ฉันเดินตามเข้าไป ก่อนที่จะเห็นเขาถอดกางเกงขึ้นพาดราวตรงผนัง แล้วยืนแอ่นตัวพิงขอบอ่างเอาไว้ พร้อมกับกระดกควยร้องเรียกฉัน

เขาบอกโดยที่ไม่ได้พูดอะไรออกมา

“มาอมควยผมสิ” มันบอกแบบนั้น

หัวใจฉันเต้นโครมคราม ตอนที่กำลังเดินเข้าไปแล้วจับลำควยของเขาที่ใหญ่เต็มไม้เต็มมือแล้วเริ่มชักว่าวไปเรื่อยๆ ความรู้สึกที่เคยนึกขึ้นหวนกลับมา แล้วความเงี่ยนก็กลืนกินฉันไปแล้วในตอนนี้ ไม่มีคำทักทาย ไม่มีคำพูดคุย สิ่งเดียวที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกันคือควยของเขาที่อยู่ในปากฉันตอนนี้

ฉันกำลังอมควยให้เขาอยู่ เสียงดูดควยโดนเสียงน้ำกลบจนหมด และรู้ได้เลยว่าจะไม่มีใครได้ยินเสียงของเราทั้งสองคนในตอนนี้ ฉันออกแรงดูดควยของเขาจนน้ำเงี่ยนไหลออกมา จึงรีบกลืนทันทีเพราะว่ามันทั้งหอมและหวานมากๆ เลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าปากฉัน แรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ โดยที่ฉันก็ดูดควยให้เขาแรงขึ้น ได้ยินเสียงครางเสียวออกมาครู่เดียว เขาก็ดึงร่างฉันขึ้นมาแล้วถอดกางเกงฉันลง สลับตำแหน่งให้ฉันนั้นยืนพิงขอบอ่างเพื่อยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นมาวางพาดบ่าเขาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ยื่นหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉัน

เขาไม่ได้พูดอะไรสักคำ ทั้งๆ ที่เห็นหีสวยๆ ของฉัน ไม่ได้สนใจว่าหีชมพูของฉันนั้นน่าสนใจแค่ไหน แค่เพียงหลับตาแล้วละเลงลิ้นเรียวนั้นเลียหีให้ฉันจนเรียกเรียงครางออกมาได้อย่างเต็มที่เพียงเท่านั้น แม้ว่าเสียงน้ำจะดัง แต่ฉันก็ยังต้องยกมือขึ้นปิดปากเพื่อไม่อยากให้เสียงครางมันเล็ดลอดออกไปตอนที่เขากำลังเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่านตลอดหลายนาที จนกระทั่งเขายืนขึ้นมาแล้วยกฉันขึ้นนั่งบนขอบอ่างที่มีพื้นที่พอประมาณ ก่อนที่จะยกขาฉันอีกข้างขึ้นมาประคอง

ด้วยความที่กลัวตกลงไป ฉันต้องโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้โดยอัตโนมัติ ในขณะที่เขาเริ่มแนบร่างกายเข้ามาประชิดแล้ว และกำลังจะเอาควยค่อยๆ แทงเข้ามาเย็ดหีของฉัน

ฉันตื่นเต้น แต่ไม่ได้หวาดกลัว แค่คิดว่าตอนอมยังอ้าปากจนกรามแทบค้าง ตอนโดนเย็ดหีจะเสียวขนาดไหนกันนะ แล้วคำตอบที่ต้องการก็ปรากฏทันทีเมื่อเขาเริ่มดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า น้ำลายจากการอมควยช่วยให้สัมผัสทั้งหมดนั้นลื่นไหลมากขึ้น จนกระทั่งเขาเริ่มขยับไหวได้ ก็เริ่มเย็ดหีฉันทันทีทั้งๆ ที่ยังดันควยใหญ่ๆ ของเขาเข้ามาไม่สุดโคนด้วยซ้ำ

ฉันครางออกมาทันทีเมื่อการเคลื่อนไหวเริ่มเกิดขึ้น เสียงกระแทกเย็ดดังระคนกับเสียงน้ำที่ไหลลงมาสู่อ่างขนาดใหญ่ และดูเหมือนว่ามันจะไม่เต็มง่าย แต่ด้วยความแรงและความเร็ว รวมทั้งความยาวของควยผู้ชายคนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ามันช่างถึงอกถึงใจเหลือเกิน เราไม่ได้เอ่ยทักทายแม้แต่คำว่าสวัสดี เพียงแค่พยักหน้าแล้วตามเข้ามาก็โดนเย็ดแล้ว

เสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นจนเสียงน้ำเอาไม่อยู่ เขาเลยเอามือข้างหนึ่งขึ้นมาปิดปากฉัน แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางของเขาที่แสนนุ่มนวลนั้นอย่างแผ่วเบา ใบหน้าหล่อเหลา ควยใหญ่ เย็ดหีเก่ง นี่คือสวรรค์ของฉัน

เขารัวเอวกระแทกเข้ามาจนในที่สุดก็ถึงปลายทาง

เขากระชากควยออกมา แล้วปล่อยให้น้ำที่แตกนอกนั้นพุ่งขึ้นมาเป็นสาย น้ำควยพวยพุ่งเปรอะเต็มหน้าท้องของฉันเป็นปริมาณเยอะมากพอสมควรจนฉันแอบสงสัยว่าทำไมน้ำควยเยอะขนาดนี้กันนะ แต่ก็ไม่กล้าที่จะถาม เพราะตลอดเวลาเราไม่มีบทสนทนาเลย ส่งผ่านทุกๆ อย่างผ่านการที่เขาเย็ดหีฉันเท่านั้น

เย็ดเสร็จเขาก็สวมกางเกงให้เขาที่ ก่อนที่จะค่อยๆ สวมให้ฉันเช่นกัน แล้วเดินนำออกไปโดยที่หันมาพยักหน้าให้ราวกับบอกว่าปลอดภัย แล้วฉันจึงค่อยๆ เดินออกไปพร้อมๆ กับเขา

คืนนั้นเราทำความรู้จักกันตอนที่มานั่งทานบะหมี่ด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้มากพอให้เกิดความสัมพันธ์ เพราะว่าหลังจากที่เราเย็ดกันแล้วก็กินบะหมี่ด้วยกัน เราก็แยกย้ายกันไป โดยที่เหลือเพียงความทรงจำการโดนเย็ดหีจากคนแปลกหน้าควยใหญ่คนนั้นอยู่กับฉันคนเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว กระหรี่หลังวัด การเกิดและเติบโตในต่างจังหวัด ย่อมเป็นที่รู้กันดีว่าห่างกันใครเจริญ โดยเฉพาะพื้นที่ชนบททางภาคอีสาน แม้ว่าโกลสมัยใหม่จะมีมือถือที่สามารถหาได้ทุกสิ่งอย่างก็ตามแต่สิ่งที่ยังขาดก็คือสถานบันเทิง ที่แทบจะหาไม่ได้เลย จะมีก็แค่งานเทศกาลงานวัดประจำ ซึ่งเท่ากับว่าเราจะมีโอกาสเพียงปีละครั้งที่จะได้ออกมาหาเต๊อะผู้สาว และโดยเฉพาะกับสาวอานแล้วเป็นที่รู้กันดีว่ามักจะเสียตัวก่อนวัยอันควร บ้างก็พลาดแตกในแล้วท้อง บ้างก็เย็ดไม่เลือกหน้า ครั้นจะหาดีๆ มาเป็นแม่ของลูกได้ก็ยากแสนยาก ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมอยู่ระดับปานกลางซึ่งก็ถือว่ารวยกว่าบ้านอื่นๆ อีกมาก ทางครอบครัวจึงมักจะเคร่งครัดเรื่องการคบกับแฟนมาก ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวนะ แต่เพื่อนอีกหลายคนก็ถูกห้ามเช่นกัน ทำให้วัยรุ่นส่วนใหญ่มักจะแอบเย็ดกันในที่ลับตาคน เช่น เย็ดในป่า เย็ดกลางนา เย็ดในกระท่อม เย็ดในโรงเรียน หลังวัด เป็นต้น ด้วยความที่ผมถูกจำกัดเรื่องเพศมากๆ แต่ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ฉะนั้นวันนี้ผมจึงจะมาเล่าเรื่องประสบการณ์เสียวที่ผมได้ทำเอาไว้ตอนอยู่บ้านนอก…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ ในใจน่ะ แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆ นะ ในใจดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ นัท อายุ 16…

เรื่องเสียว อาไม่เคยโดนเย่อ มานานแล้ว ค่อยๆ ทำนะ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 19 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอา อาอายุมากกว่าผม 10 ปี อาไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ แต่หุ่นดีครับ นมเปนนม ตูดเปนตูดเลยครับ ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อากลับมาจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองอา ใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อายืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ…

เรื่องเสียว เย็ดโชว์ ผมกับแฟนมีอาชีพเป็นนักแสดง ในบาร์อโกโก้ แถวย่านนักเที่ยวต่างประเทศ(ไม่บอกแน่นอน) งานแสดงของผมเป็นประเภทโชว์ลามกครับ ล่อกับแฟนโชว์บนเวที รายได้ดีครับ แต่ไม่สนับสนุนให้ใครมาแย่งอาชีพนะครับ เพราะอีกไม่กี่ปีพอตั้งเนื้อตั้งตัวได้ก็จะเลิกแล้ว หลายท่านคงอาจเคยเข้าไปชมการแสดงประเภทนี้ สาเหตุที่ผมได้งานประเภทนี้ เพราะพี่สาวกับพี่เขยแสดงอยู่ก่อน พี่สาวผมเก่งครับลีลาเหลือร้าย สูบบุหรี่ด้วย….ได้ และทำอะไรด้วย เอ้า พูดตรงๆ ด้วยหีของแกได้หลายอย่าง แฟนผมก็ได้รับการฝึกมาจากพี่สาวผมนี่แหละ เราทำกันมาหลายปีครับ และเวียนแสดงที่ประจำอยู่ 3 ที่ แต่ละที่จะแสดง2 รอบ คือรอบของพี่สาวพี่เขย กับรอบของผม ซึ่งจะมีการแสดงต่างกัน แต่สุดท้ายต้องล่อโชว์กันบนเวทีจนกว่าน้ำจะแตก…

 เรื่องเสียว ทั้งลูบทั้งแยง  เด็กร้านคาราโอเกะ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม และเพื่อนของผม เป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คน เราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิ พาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตา พอใช้ได้ ขาว ผมยาว ก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไป แต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำ อะไรหรือเปล่า แล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดา ต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมาก…

เรื่องเสียว ซ่อมแอร์แทงหอย ซอยมันส์ทั้งเจ้านายและสาวใช้ ผมชื่อว่า “มาโนชน์” ครับ บ้านผมอยู่อยุธยา ผมเรียนจบชั้น ปวช. เกี่ยวกับช่างไฟฟ้าครับ พอจบออกมาผมก็หางานทำแถวบ้านจนมีฝีมือ ผมก็เปิดร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้าเล็กๆ ก็พอมีรายได้นิดๆ หน่อยๆ ร้านผมตั้งอยู่ในตลาด มีคนเดินผ่านไปมาเยอะแยะ ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “พี่จันทร์” บ้านแกอยู่แถวๆ ร้านผมนี่เอง แกมีผัวแล้ว มีลูกอีกต่างหาก ฐานะทางบ้านแกค่อนข้างจะดี แกอายุสามสิบกว่าแล้ว แต่ยังแต่งตัวแจ๋วอยู่เลย เวลาผมนั่งอยู่ที่ร้านแกก็จะเดินผ่านมาซื้อของที่ตลาดเกือบทุกวัน เดินผ่านร้านผมบ่อยๆ แกจะใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สั้นๆ ทั้งนมทั้งพุงแกปลิ้นออกมาทีเดียว…

เรื่องเสียว ทำไมพี่ควยม้า ข่มขืนเก่งจังเลยคะ ? มันเป็นเรื่องเสียวที่ก้อยจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอกำลังโดนยัดเยียดประสบการณ์เสียวให้อย่างที่ไร้ซึ่งความเต็มใจจากทางเธอแม้แต่น้อย เธอจำได้ล่าสุดคือเธอดื่มกินอยู่กับเพื่อนผู้ชาย และเพื่อนของเพื่อนเหล่านั้นที่เธอนั้นไม่รู้จักอีกทีหนึ่ง…ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีเธอก็อยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยกระจก ผู้ชายที่สวมหมวกไอ้โม่ง ถอดเสื้อ สวมกางเกงยีนสีดำ สองแขนของเธอถูกพันธนาการเอาไว้กับหัวเตียงทั้งสองด้วยกุญแจมือ ที่นี่คือโรงแรงม่านรูดสำหรับคนรวย ที่มันเต็มไปด้วยอุปกรณ์เล่นเสียว และนั่นก็ทำให้ก้อยรู้ว่าเธอไม่รอดแล้ว ที่นี่เก็บเสียง หรือต่อให้มันไม่เก็บ การที่เธอนั้นจะร้องออกมาก็ไม่มีใครสนใจไยดีเธอเลยแม้แต่น้อย รอยยิ้มปรากฏขึ้นมาใต้หมวกไอ้โม่ง เขามีร่างกายที่กำยำ เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กล้ามท้องเป็นลูก ๆ ครบทั้งหกลูก จะว่าไป มองจากตรงนี้ ร่างกายของเขาก็เร้าอารมณ์เธออยู่ไม่น้อยเหมือนกัน เขาคลานขึ้นมาบนเตียงบ ค่อย ๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย……………. วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ) “จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ” “ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้…

เรื่องเสียว ระเริงรัก ครอบครัว ร้อนราคะ ฉันเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในสถานสงเคราะห์ ด้วยการที่ฉันเป็นเด็กโตย่างเข้าวัยรุ่นแล้ว ก็เลยไม่ค่อยมีคนสนใจอยากจะอุปการะเลี้ยงดูฉัน จนวันหนึ่งฉันได้พบกับผู้ใหญ่ใจดีทั้ง 2 ท่าน ซึ่งมองดูแล้วมีความอบอุ่น ต้องการจะอุปการะส่งเสียดิฉันเหมือนลูกหลานคนหนึ่ง ด้วยการที่ผู้ใหญ่ทั้งสองท่านนี้ไม่มีบุตร หรือทายาท จึงหมายมั่นอยากจะชุบเลี้ยงชั้นให้เป็นลูกสาวจริง ๆ คนหนึ่งจน วันที่ฉันได้ก้าวเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ ฉันได้เรียกบุคคลทั้งสองว่าพ่อและแม่ ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ แต่ในวันนั้น วันนั้นพ่อกับแม่แกไปในเมืองกันทั้งคู่ ก็เลยบอกให้ฉันขึ้นไปนอนที่ห้องของแก พ่อกับแม่บอกว่าจะกลับวันอาทิตย์จะไปสักสองวัน ดูแลบ้านให้ดีล่ะ ฉันอยู่บ้านคนเดียวมันช่างสบายดีเหลือเกิน วันนั้นฉันได้แอบเปิดดูหนังสือโป๊หาประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว บ้างหนังโป๊ของพ่อกับแม่ที่ซ่อนเอาไว้ในตู้ ฉันเปิดดูไปก็ล้วงหอยเล่น…