ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b884e0b8a3e0b8ade0b89ae0b887e0b8b3 e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b8ab 64fc68bb184b0

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก

มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด

และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที

จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง ให้เงินใช้ เลี้ยงเหล้าเบียร์ เขา แต่ท้ายที่สุด เขาก็ไม่ได้แสดงออกว่ามีใจให้ฉันเลยจริงๆ

เมื่อไม่ได้ด้วยเล่ห์ ฉันก็ต้องใช้กล ยาปลุกเซ็กส์ที่ผสมกับยานอนหลับอ่อนๆ ผสมกับเหล้าให้เขาดื่มในคืนหนึ่งที่เรามาดื่มเหล้าด้วยกันตามปกติ ท้ายที่สุดเขาก็ค่อยๆ เอากายกลับลงไปช้าๆ ซึ่งนั้นเป็นช่วงเวลาที่ฉันได้รอคอยมานานแสนนานแล้วเช่นกัน ฉันใจเต้นโครมครามเมื่อได้เห็นร่างกายของเขาที่นอนอยู่ ตัวเล็ก แต่กลับเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ร่างกายลีนจนรู้สึกได้ชัดเจนว่าออกกำลังจากการทำงานมาเป็นอย่างดี ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกช้าๆ ยาสองตัวทำฤทธิ์พร้อมๆ กัน ก่อนที่จะคว้าควยของเขา ที่ขนาดยังไม่แข็งยังดูใหญ่

จดจ้องมองลำควยสวยนั้นพร้อมๆ กับถอกรูดมันลงมา แล้วจึงอ้าปากค่อยๆ เลียไล้ไปที่หัวควย ลากลิ้นไปมาจากส่วนปลายถึงโคนควยและเลียไข่ให้เขาช้าๆ พร้อมกับเริ่มวกมาเลียหัวควยก่อนที่จะครอบปากอมควยให้เขาทันที ควยของเขาเริ่มแข็งเมื่ออยู่ในปากของฉัน ซึ่งแน่นอนว่ามันทั้งใหญ่และบานสะพรั่งเต็มปากจนคับไปเสียหมด แต่ฉันด้วยความเงี่ยนที่มีมาโดยตลอดจะไม่ปล่อยให้อุปสรรคแค่นี้มาขัดขวางหรอก ฉันอมควยเขาอย่างหนักหน่วง พยายามกดใบหน้าลงไปให้เต็มโคนแม้ว่ามันจะไม่สุดก็ตาม

เขายังหลับสนิท ไม่ว่าอะไรก็ตามคงจะไม่ตื่นมาตอนนี้หรอก ฉันอยากอมควยของเขาให้แตกคาปาก อยากกินน้ำควยหนุ่มพม่าคนนี้เสียจริง ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะมาตกหลุมรักเขาคนนี้ ยิ่งดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ ร่างกายก็ยิ่งเร่าร้อน ก่อนที่สิ่งซึ่งฉันไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดขึ้นมาก็เกิดขึ้น หัวของฉันหนักอึ้ง แล้วถูกกดลงมาอีกพร้อมกับเสียงซี้ดที่ดังขึ้น

ฉันสะดุ้ง แต่ว่าทำอะไรไม่ได้จริงๆ เมื่อเขาตื่นขึ้นมาแล้วกดหัวของฉันให้อมควยของเขาต่อ ก่อนที่จะบอกว่า ถ้าอยากได้ผมทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก มาวางยาผมแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะครับ เขาพูดแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันไปรัวๆ จนฉันแทบจะหายใจไม่ออก ก่อนที่จะได้ยินเขาพูดว่าเขาเห็นตอนที่ฉันรินยาใส่เลยไม่ได้ดื่ม และลองแกล่งหลับดูสุดท้ายก็เป็นอย่างที่เห็น

เขากดหน้าฉันลงไปอมควยซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะดึงหน้าของฉันขึ้นมาแล้วผลักฉันให้หงายลงไปกับพื้น พุ่งตัวลงมาจู่โจมฉันด้วยร่างกายที่แข็งแรงนั้น ถอดเสื้อผ้าออก แล้วแยกขาของฉันทั้งสองข้างยกขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะจับควยยัดเข้ารูหีของฉันทันที วินาทีนั้นร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เพราะว่าแม้จะเคยโดนเย็ด แต่ควยใหญ่ขนาดนี้ก็ยังไม่เคย

หีสวยๆ ของฉันที่พึงรักษามาตลอดโดนควยของเขาทิ่มแทงเข้ามาอย่างหนักหน่วงเต็มรัก หีชมพูไม่ได้ถูกมองเห็นด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาเอาแต่ดันร่างกายและควยเข้ามา ขยับเข้าออกซ้ำๆ เย็ดหีฉันอยู่อย่างนั้น ในขณะที่ฉันเองก็ได้แค่เพียงนอนรับความเสียวซ่านจากที่โดนเขาเย็ดอยู่อย่างนั้น สองมือป่ายปัดไปทั่ว เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นไปเรื่อยๆ

เขาบอกว่าเขาเองก็ชอบฉันมานานแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะเข้าหาฉันยังไง

ในตอนนี้ที่ฉันเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน เขาเลยสามารถทำทุกๆ อย่างได้ตามที่ต้องการ

ควยของเขาเริ่มขยับเข้ามาได้ลึกเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป เสียงครางของฉันเริ่มเหือดหาย ลำคอแหบแห้ง เมื่อเขาเริ่มเย็ดหีแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุด ควยที่ใหญ่เกินต้านนั้นก็ดันลึกเข้ามาสุดโคน ปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันจนฉ่ำแฉะ

เขาเพิ่งมารู้หลังจากที่เย็ดกันเสร็จแล้ว ว่าฉันต้องการกินน้ำควยเขา ทันเลยยิ้มแล้วบอกว่า

เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมมาหาใหม่ แล้วค่อยชิมน้ำควยผมนะครับ

ฉันยิ้มกว้าง แล้วปล่อยเขากลับบ้านไป เมื่อกี้ได้ยินไม่ผิดใช่ไหม พรุ่งนี้ฉันจะโดนเขาเย็ดอีกรอบสินะ

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย 2 (ภาคจบ) ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตอน 1 ไปย้อนอ่านแบบต่อเนื่องกันนะครับเพื่อนๆ วันที่ 9 มกราคม 2565 ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา………….. แอ๋มบอกผมว่า ซอยซิ… ผมตกใจเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงทำไมถึงกล้าพูดแบบนั้น.. ผมบอกว่ากลัวเธอเจ็บและกลัวน้ำแตก…เธอสวนมาทั้นที่เลยว่า..แตกใส่หน้าเธอเลยได้เปล่า.. แอ๋มเคยดูแต่ในหนัง…ผมถึงได้เข้าใจ.. ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา แิอ๋มลุกขึ้นมาอ้าปากตรงมาควยผมทันที่เธอไม่ได้ลังเลที่อมและดูดควยของผมที่เต็มไปเมือกน้ำกามทั้งของ ผมและของที่เปียกชุมไปหมด… โอววว…เบาก่อนซิแอ๋ม…ผมร้องเสียงหลงบอกเธอ..แต่ก็ไม่ทัน..น้ำกามแตกใส่หน้าเธอกึงปากกึ่งจมูกเลอะ เต็มหน้าไปหมด..ผมยอมรับว่าไม่เคยหลั่งน้ำกามออกมามากขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต… ผมล้มตัวลงนอนหมดแรงเหมื่อนกัน..แต่แอ๋มยังตามมาอมควยผมอยู่ยังรุดทั้งดูดอย่างอารมณ์ค้างยังไงไม่รู้ เธอบอกว่าควยผมใหญ่จัง..ผมถาวว่าเคยเห็นของผู้ชายจิงๆหรือ..เธอบอกว่าเคยเห็นของพวกพี่ๆ..ที่เคย อยู่ที่บ้านด้วยกันพี่ๆเค้าชักว่าวแข็งกันในห้องน้ำ..แอ๋มได้ยินเสียงก็เลยแอบดู..เอาเข้าเด็กสมัยนี้… แอ๋มดูดควยผมอยู่ซักพักมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแย้ว..จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะคับท่าน..ก็เล่นดูดแล้วเอา นมมาถูกต้นขาผมไปด้วย..ไข่ผมก็ไม่ละเว้น..เลียซะเปียไปทั้งสองใบเลย..ยอมรับว่าลิ้นเธอนิ่มมากเล่นเอา ผมขนลุกทุกครั้งที่แอ๋มสัมพัสปลายควยผมทุกครั้งเลยคับ..ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแย้ววว……

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาดาดฟ้า การได้ใช้ช่วงเวลาที่แสนสบาย มาดื่มเบียร์เย็นๆ บนดาดฟ้ากับคนที่รักนี่มันช่างเป็นเรื่องราวที่ดีงามเหลือเกินจริงๆ ซึ่งฉันเองไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดเรื่องราวที่แสนสวยงามนี้ เพราะว่าเราต่างไม่ค่อยจะมีเวลาว่างให้กันมากเท่าไหร่ แต่เพราะว่านานๆ ทีที่เราจะเจอกัน อยู่ๆ แฟนก็เดินไปล็อคประตูทางขึ้นดาดฟ้าเอาแล้วหันมาหาฉันด้วยรอยยิ้ม เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นแล้วในตอนนี้ ฉันสัมผัสได้ทันทีตอนที่เขาเดินมาหาฉัน เขาเป็นคนที่พูดอะไรตรงๆ อยู่แล้ว ดังนั้น ฉันจึงไม่ได้แปลกใจเมื่อได้ยินคำพูดของเขา “เงี่ยน อยากเย็ดหีที่รักจัง บนนี้อากาศดี เย็ดกันนะที่รัก” เขาพูดแบบนั้นออกมาแล้วไม่ได้รอคำตอบใดๆ จากฉันเลย เพราะว่ากางเกงบอลที่เขาสวมอยู่นั้นมันช่างถอดง่ายเหลือเกิน เพียงแค่เขาจับเอวกางเกงไว้แล้วดึงมันลง ทุกๆ อย่างก็พร้อมแล้ว ฉันประทับใจในตัวเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน และไม่เคยผิดหวังใดๆ กับผู้ชายคนนี้เลย…

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท เสียวผิดคาดเพราะว่าได้สองควย เขาจ้องฉันมาสักพักแล้ว สายตาของผู้ชายหล่อเหล่าที่เหมือนจะบอกว่าอยากจะทำเรื่องอย่างว่าแบบนั้นกับฉัน เรื่องเสียวที่ชายหญิงเขาทำกัน แต่ว่าที่นี่มันบนรถไฟไงมันจะเป็นไปได้อย่างนั้นเชียวหรือ ทว่าความเงี่ยนมันก็ไม่สามารถหยุดความผิดชอบชั่วดีได้ ศีลธรรมไม่อาจจะใช้ได้ในเวลาที่ความเงี่ยนมันกำลังนำพาความรู้สึก จากที่มองหน้ากันเฉยๆ เขามองฉันอยู่ฝั่งตรงข้าม ถัดไปอีก 2 ที่นั่ง ซึ่งทั้งขบวนตอนนี้มีเพียงฉัน เขาและเพื่อนอีกคนที่นอนหลับอยู่ ฉันยิ้มแล้วขยิบตาให้ ก่อนที่เขาจะยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วเดินเข้ามาหา เราทำความรู้จักกันได้เพียงไม่นานเขาก็เริ่มเอื้อมมือมาจับมือฉัน ก่อนที่จะกระซิบถามอย่างตรงไปตรงมา “ทำอะไรกันดีครับ” เขาถามเบาๆ “อะไรก็ได้ค่ะ แต่เพื่อนจะไม่ตื่นเหรอคะ ?” “ถ้ามันตื่นก็เชิญมันมาร่วมวงกันสิครับ ได้ไหมล่ะ ไม่ติดหรือเปล่า ?” เขาถาม…

เรื่องเสียว วินาทีเงียบงันของฉันและพี่เขย ที่แอบมาเย็ดกันในห้องพี่สาว ช่วยไม่ได้จริงๆ ก็เพราะว่าเขาหล่อโดนใจ และฉันเข้าไปคุยกับเขาก่อน ทว่าด้วยความเป็นคนที่ไม่ยอมคน สุดท้ายพี่สาวของฉันก็พุ่งเข้าหาเขาทั้งๆ ที่ฉันเป็นคนเจอเขาก่อนและเขาก็คบกับเธอ แต่ในขณะเดียวกัน ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งได้เห็นว่าพี่สาวของฉันนั้นเริ่มเมินเฉยกับเขา และฉันก็เริ่มเข้ามาแทนที่ พี่เขยเริ่มเข้ามาคุยกับฉัน ชวนฉันออกไปกินข้าว และทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน ทั้งๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นเป็นเมียเขาแต่เอาแค่เพื่อนของตัวเอง สุดท้ายแล้วในเย็นวันนี้ที่เธอเก็บกระเป๋า บอกว่าจะไปเที่ยวกาญจนบุรี กับเพื่อนสองสามวัน ฉันเลยพูดขึ้นมาว่า ถ้าพี่เขาไม่ได้รักพี่ พี่จะรักหนูไหมในสักวันหนึ่ง เขาพูดขึ้นมาเงียบๆ ว่า “พี่ไม่อยากเหี้ย ไม่อยากจะบอกเลิกใครก่อนจริงๆ นั่นเลยทำให้ฉันตัดสินใจแน่วแน่ว่า…

เรื่องเสียว เปิดซิงเสพสวาทเด็กสาวแรกรุ่น ผมก็ไม่คิดจะส่งประสบการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างผมกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมาให้อ่านกันหรอกครับ เพราะเห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดๆ ยังไงชอบกล แต่พอมาได้อ่านเรื่องราวที่คนอื่นๆ ส่งมาแล้วก็ทำให้ผม เกิดความรู้สึกว่า อืม..เรื่องของผมมันก็ไม่เลวร้ายจนเกินไปแล้วล่ะ โอเค..งั้นผมจะเล่าเรื่องราวในส่วนต้นๆ ให้ได้ฟังกันเลย นะครับ แต่ว่าเรื่องของผมจะค่อนข้างเขียนอย่างละเอียดสักหน่อยนะครับ เรื่องมันเลยยาวกว่าชาวบ้านเขาเขียนกัน หวังว่าคงจะพอรับไหวนะครับ นี่ขนาดแค่นึกถึง ผมก็เกิดอาการตึงๆ ตรงส่วนนั้นแล้วล่ะครับคิดดูแล้วกัน ผมก็เป็นคนโสดซื้อบ้านทาวน์เฮาส์ไว้หลังนึง ซึ่งก็อยู่ติดกับบ้านของเด็กผู้หญิงคนนึงชื่อน้องมิวครับ เย็นวันนึงหลังจากกลับมาบ้านแล้ว ผมมานั่งเล่นกีตาร์อยู่ตรงระเบียงหลังบ้าน ซึ่งวันนั้นทำให้เป็นจุดเริ่มความคิดนอกลู่ นอกทางของผม ผมต้องตกตะลึงเมื่อเด็กผู้หญิงอายุ 18 ปี หน้าตาผิวพรรณเนียนมากแบบลูกผู้ดีทั่วไปนั่นแหละ มายืนรดน้ำต้นไม้…

เรื่องเสียว น้าจ๋า หนูเสียว…หนูอยากโดนXXXค่ะ หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง หนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดา แต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลย น้องหนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่ พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้ง แรก พ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียว เขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่อง ส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้าง ส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าว แล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่ แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวบนรถตู้ สวัสดีครับ อ้นนะครับ คือผมมีเรื่องอยากที่จะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ฟังกันครับ เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในชีวิตผมครั้งแรกเลยครับ เรื่องที่ว่านั้นก็คือผมได้ลักหลับสาวบนรถตู้ครับ แล้วผมไปทำอีท่าไหนถึงได้ไปลักหลับเธอคนนั้น มาฟังเรื่องราวของผมกันครับ ผมชื่ออ้น เพราะตัวค่อนข้างใหญ่ครับ สูง ส่วนอื่น ๆ มาตรฐานชายไทยครับ ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เสพบทความเรื่องเสียวเยอะมากเลยครับ จะบอกว่าเป็นแฟนตัวยงเลยก็ได้ ดูมาหมดทุกแนวลักหลับเลย ก็เพราะว่าตัวผมไม่มีแฟนนี่แหละครับ เลยต้องบิ้วตัวเองจากเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แต่ใครจะไปรู้ว่าเป็นแฟนคลับเรื่องเสียว จนได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวเองซะงั้น ผมเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ คือผมก็ได้มีโอกาสไปหาดบางแสน ปกติผมอยู่ที่พัทยา ทว่าวันนี้ไม่รู้นึกว่าอะไร อยากไปเที่ยวหาดบางแสน ก็เลยตัดสินใจนั่งรถตู้ไปเที่ยวที่หาดบางแสนครับ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว บนสะพายลอย กับชายแปลกหน้าที่เมา นอนชักว่าวควยใหญ่ เรื่องเสียวมันก็เหมือนกับเรื่องราวปกติในชีวิตประจำวัน ไม่มีใครที่ไม่เงี่ยนหรอก และบางครั้ง ความเงี่ยนมันก็ไม่ได้เลือกเวลาเสียด้วยสิ เช่นกับกับเรื่องที่จะได้อ่านวันนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่มีใครคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นได้ เมื่อ ก้านแก้ว เธอเดินกลับบ้านมาเพียงลำพังบนเส้นทางสายเปลี่ยวในเวลาดึก เพราะว่าต้องเคลียร์งานทุกอย่างก่อนจะลาพักร้อนในวันพรุ่งนี้ เลยทำให้เธอนั้นต้องกลับบ้านตอนตีสอง เธอก้มหน้างุด เดินขึ้นสะพานลอยมาโดยที่ไม่ได้สังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเดินมาได้เกือบครึ่งทาง…เสียงแปลกๆ ก็ดังขึ้น มันทำให้เธอนั้นเงยหน้าขึ้นมา แล้วได้เห็นว่าตอนนี้มีผู้ชายคนหนึ่ง นั่งพิงสะพานลอย เหยียดขาตรงแล้วกำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่านโดยที่ไม่ได้สนใจเธอเลย แถมสีหน้าของเขาก็เหมือนกำลังมีความสุขจนเธอเองทั้งตกใจ แต่ก็ไม่อยากจะไปขัดอะไรเขา นั่นเลยทำให้เธอค่อยๆ เดินเลี่ยงไป พยายามจะมองไม่เห็น…

เรื่องเสียว รีสอร์ททะลวงเสียว ”โดนรุม” ”เจน” เป็นสาวสวยน่ารัก ยังไม่เคยรู้รสการโดนเย็ด แต่เธอก็อยากโดน แฟนหนุ่มเย็ดอยู่เหมือนกัน ”เป้” นักศึกษา หนุ่ม มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง มีโอกาส ชวนแฟนสาวรุ่นน้อง ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันตามลำพังสองต่อสองได้สำเร็จพอมีจังหวะเธอเลยไม่รีรอที่จะมากะเค้า เป้ พา เจนขับรถมาเรื่อยๆ จนมาเช็คอิน พักที่รีสอร์ท แห่งหนึ่ง อยู่อำเภอติดกับชายแดนเพื่อนบ้าน ขณะที่ทั้งคู่เข้าที่พักอยู่กันตามลำพัง เป็นคล้ายบ้านเป็นหลังๆ ไกล้กัน มี คนพัก พอ ให้เจนอาบน้ำเสร็จ เป้ เข้าไปอาบสักพัก…