ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b882e0b8b2 e0b884e0b8a3e0b8b9 e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b888e0b8b1e0b887e0b980e0b8a5e0b8a2 64fc04ae4af55

เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ

“ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดด…….อาห์ ซี้ดดดดดด”

เสียงครางของเด็กสาววัยเพียง 15 ปีแว่วขึ้นมาในห้องนอนที่คอนโดสุดหรูของ “คิง” ที่ในเวลานี้เขาแทบจะไม่ได้สนใจเสียงครางนั้นเลย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียวที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ รวมทั้งร่างกายที่แอ่นตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาเวลานี้ ให้เขาได้ลิ้มรสเรือนร่างของเด็กสาวที่แสนกรุบกรอบ และลิ้มรสเนินอกที่แสนเต่งตึงนั้น

เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอมายั่วเขาเอง

เธอเข้ามาสารภาพรักกับเขา ในวันที่กำลังจะเรียนจบ ม.3 และอ่อยเขาในทุกวิถีทาง ในฐานะครู เขาอดรนทนจนถึงที่สุดแล้ว และในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่นักเรียนของเขาอีกแล้ว ความเงี่ยนที่พยายามกักเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจจึงปะทุออกมาในวันที่เธอบอกว่าอยากจะเป็นของครู เพราะว่าอาจจะต้องย้ายไปที่ต่างจังหวัด

ก็ในเมื่อเด็กมันเงี่ยนเลยมายั่ว เขาก็เป็นคนผู้ชายคนหนึ่งธรรมดาๆ จะไม่รู้สึกอะไรเลยก็ไม่ได้ ท้ายที่สุดแล้วการเปิดประตูรับเธอเข้ามาแล้วเริ่มเสพความสุขสมก็คงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้

เสียงครางและเสียงลมหายใจดังปนกันอย่างไม่เป็นจังหวะ เมื่อร่างกายของเธอตกเป็นของคิงแล้วทั้งหมด ในระหว่างที่ริมฝีปากกำลังที่จะเลียไล้ดูดดุนหัวนมที่เริ่มตั้งเต้าเต่งตึง มืออีกข้างหนึ่งค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องหีสวย แคมหีใหญ่อวบอูมน่าสัมผัส แค่เพียงลูบไล้และเล้าโลม น้ำเงี่ยนของเธอก็ปริ่มออกมาแล้ว เขาจึงวางร่างเธอลง

แยกขาเรียวสวยของอีกฝ่ายออกช้าๆ เผยให้เห็นหีชมพูที่มีขนเพียงหร็อมแหร็มเท่านั้น

ไม่ต้องอดทนอะไรอีกแล้ว เมื่อความเงี่ยนมันมาถึงขนาดนี้ เขากดหน้าลงเลียหีให้เธอทันที ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นอย่างถี่รัวตามที่เขาเคยทำมาโดยตลอดและไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนหลุดพ้นจากความเสียวซ่านในลีลาการเลียหีของเขาเลยสักคน และเธอคนนี้เองก็เหมือนกัน

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้น ในตอนแรกเธอก็ส่งเสียงครางเสียวซ่านเป็นปกติ รวมทั้งค่อยๆ ที่จะบิดเร่าร่างกายไปมา แต่เมื่อโดนลิ้นของเขาได้ไม่นานนัก ทั้งร่างก็ทิ้งตัวลงนอนแผ่หลา ส่งเสียงครางออกมาเพียงอย่างเดียว เขาได้ยินเพียงคำว่า ครูคะ หนูเสียวหีจังเลย เสียวหี แล้วนอกจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว

เขาเล้าโลมอีกฝ่ายจนควยแข็งเจ็บหนึบไปหมดแล้ว

อยากเสียวหีมากกว่านี้ คนเป็นครูจะไม่ทำให้ก็กะไรอยู่

เขายกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่าทันที ใช้มือลูบไล้หีสวยๆ ของเธอเพื่อให้น้ำเงี่ยนค่อยๆ อาบชโลมภายในที่คับแคบนั้น ก่อนจะจับควยค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ จนร่างของเธอแอ่นขึ้นอีกครั้ง ร้องครางออกมาสุดเสียงด้วยความเจ็บระคนความเสียว

แต่สำหรับคิงที่ได้เย็ดหีเด็ก ในเวลานี้มันมีเพียงความเสียวและความสุขสมเท่านั้น คุ้มค่าเหลือเกินที่เก็บกักอารมณ์ทั้งหมดจนมาถึงวันนี้ วันที่ได้กินลูกศิษย์ตัวเองที่ทั้งสวยและร่านควยขนาด

เขารัวเอวเข้าไปในร่างกายของเธอทันที แม้ว่าอีกฝ่ายจะพยายามดิ้น แต่ทว่าเมื่อก้าวขาเข้ามาหาเขาแล้ว ไม่มีวันจะได้ออกไปถ้าเขาไม่ได้น้ำแตก เขาเลยไม่ยอมให้เธอดิ้นไปมากกว่านี้ รัวเอวกระแทกควยเย็ดหีสวมสอดเข้าไปในร่างายที่อุ่นร้อนและฟิตแน่นครั้งแล้วครั้งเล่า

จนความเจ็บและความจุก โดนความเสียวเข้ามาแทนที่ เสียงครางหลังจากนั้นจึงอวบไปด้วยความสุข

เธอยอมทุกๆ อย่าง ไม่ว่าเขาจะเย็ดเธอท่าไหน ไม่ว่าจะจับร่างกายพลิกไปทางใดก็ตาม จนในที่สุด เขาก็ให้เธอหันกลับมาในทิศทางปกติ เพื่อที่จะได้เย็ดหีเธอในท่าธรรมดา แล้วมองดูใบหน้าของเธอที่เสียวซ่านตอนที่ควยของเขานั้นกำลังขยับเข้าออกอย่างรวดเร็วและหนักหน่วง

สองมือกำแน่น หลับตาพริ้ม บิดใบหน้าไปมาก่อนที่จะส่งเสียงแห่งความสุขออกมาพร้อมๆ กับเสียงหายใจที่หอบเหนื่อย เพราะว่าจนถึงตอนนี้ คิงยังไม่ได้มีจังหวะพักให้เธอได้หายใจเลย ความเสียวมันมาจ่อที่ปลายควยแล้ว ถ้าหยุดตอนนี้เขาจะไม่ให้อภัยตัวเองแน่นอน

เขาก้มโน้มตัวลงไปจูบกับเธออย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ รัวเอวกระแทกเย็ดหีเธอจนกระทั่งน้ำแตกในคารูหี

เขาจึงหยุด แล้วแช่ควยเอาไว้ในร่างกายของเด็กสาว ดันย้ำเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่าให้เธอได้ซึมซับความสุขของเขาที่ปรารถนามาโดยตลอด ก่อนที่จะปล่อยให้เธอได้มีจังหวะหายใจ หลังจากที่โดนเขาเย็ดอย่างต่อเนื่องมาหลายนาที

เขานั่งมองดูเธอจนกระทั่งหมดแรงหลับไป ร่องหียังมีน้ำควยของเขาไหลเยิ้มลงมาตลอดเวลา

จนกระทั่งเกือบชั่วโมงที่เธอตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เขาจึงถามเธอต่อ

“ยังอยากโดนครูเย็ดอีกไหม ?”

“ค่ะ อยากค่ะครู”

คำตอบที่ได้ทำเอาคิงยิ้ม และรู้สึกโชคดีบารมีควยจริงๆ ที่มีหีเด็กสาวมาให้เย็ดถึงบ้าน แถมยังขอเบิ้ลอีก เอาเป็นว่าคืนนี้ครูจะเย็ดหีเธอให้เดินกลับบ้านไม่ตรงเลย คอยดู

Recommendations

เรื่องเสียว ทุกท่า จำยอมที่พัทยา สวัสดี ค่ะ หนูติดตามอ่านเรื่องแต่งของท่านทั้งหลายมาพอสมควรและอยากแชร์ประสบการณ์บ้าง ค่ะ เรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสามเดือนมาแล้วค่ะ ก่อนอื่นกุ้งต้องขอบอกไว้ก่อนนะคะว่ากุ้งเป็นสาวหน้าตาโอเค ไม่จัดว่าสวยแต่ว่าน่ารัก ผมยาว ผิวขาวเหลือง อก 32 คัพซีค่ะ รูปร่างสมส่วน อายุ 27 ปี หน้าที่การงานดี ทำงานที่บริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง มีหน้าที่เกี่ยวกับการติดต่ออะไรประมาณนี้แหละค่ะ พูดเก่งแต่จริงๆแล้วขึ้อายค่ะ ยังไม่มีแฟนแต่ก็ไม่เคยขาดผู้ชายเข้ามาในชีวิตเพราะก็มีคนเข้ามาจีบตลอด แต่ก็ไม่ค่อยอยู่ได้นาน อย่างมากก็ 2-3 ปี ก็ไม่ทราบว่าเพราะอะไรเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเข้ากันไม่ได้…

เรื่องเสียว เเอบผัวเย็ดเสียวมั่วชู้ในบ้าน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อ”ต่าย”ค่ะ มีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกัน ต่ายและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 18 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานบางอย่างในร้าน วันหนึ่งสามีของต่าย มีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้งนั่นเอง ทำให้”เข้ม”ลูกจ้างที่ร้าน ซึ่งความที่เข้มเป็นคนสนิทและไว้ใจได้ สามีของต่ายเลยให้เข้มมานอนเป็นเพื่อนต่าย แต่เข้มนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นต่ายรู้สึกเปลี่ยวใจมาก เพราะไม่ได้ร่วมรักกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรงๆ ก็เงี่ยนนั้นเอง ต่ายเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น…

เรื่องเสียว นัดบอดแทนเพื่อน กะว่าจะเท แต่ดันเซไปโดนเย็ดเฉย เพราะว่าชีวิตก็เป็นหนี้เยอะเหลือเกิน แถมยังต้องมารับผิดชอบความผิดพลาดในชีวิตตัวเองที่ไปขับรถเบรกแตกชนท้ายรถคนอื่นจนต้องหาเงินมารับผิดชอบความผิดของตัวเอง นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันทำงานก็แทบจะไม่พอยาไส้ เลยต้องไปใช้หนี้ให้คนอื่นอีกอย่างนั้นเหรอ จนกระทั่งเพื่อนสนิทของฉันที่ร่ำรวยสุดๆ มาจ้างฉันด้วยเงินจำนวนสูงมากพอที่จะจ่ายหนี้อุบัติเหตุนั้นได้ฉันจึงตบปากรับคำโดยที่ไม่รู้เลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาแบบที่ฉันเองก็ไม่สามารถจัดการตัวเองได้เลยจริงๆ เธอให้ฉันแกล้งเป็นเธอเพื่อไปดูตัวแล้วก็ปฏิเสธคนๆ นั้นเสีย ปฏิเสธอย่างไม่ไยดี เพราะว่าเธอไม่ได้อยากจะมีพันธะผูกมัดกับใคร ซึ่งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันทำ ทำมาทุกๆ อย่างแล้ว ทั้งทำเหมือนซกมก แกล้งบ้า ผีเข้า องค์ลง จนครั้งนี้เธอบอกว่าให้ฉันใช้ลูกหยาบได้เลย จะทำตัวถ่อยแค่ไหนก็ได้ไม่ต้องไว้หน้าเธอ เพราะว่าการที่พ่อพยายามจะหาผัวให้เธอนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่เสียด้วยสิ ฉันเองจึงไม่รีรอ ไปนัดพบกับผู้ชายคนนั้นทันที แต่ว่า…จะบ้าตาย ตั้งแต่ฉันแกล้งเป็นเพื่อนมาตอบปฏิเสธผู้ชายที่มาดูตัว คนๆ นี้เป็นคนที่ฉันไม่สามารถจะปัดตกเขาได้ลงจริงๆ…

เรื่องเสียว หนีไม่พ้น โดนข่มขืนต่อหน้าผัว ชื่อนา ค่ะ นามีสามีแล้วมีลูก1คน กำลังซนเลยค่ะ วันนึงนาและสามี รวมทั้งแม่สามี และ พี่สาวสามี เราไปเที่ยวทะเล แถวระยอง เราไปกันตั้งแต่วันศุกร์ กะว่าจะไปนอนค้างซัก2คืน กว่าจะไปถึงกันก็ตกเย็น พอดี นากับสามี ที่ๆเราไปพัก เป็นลักษณะบังกโล นากับสามี นอนห้องนึง ส่วนพี่สาวสามีและแม่นอนอีกห้องนึง หลังจากที่เราหาอะไรกินจนเรียบร้อย เราก็เตรียมพักผ่อน ลูกชายนา ก็ไปนอนกับทางย่าของเค้า สามีนาชื่อตี๋ นาจะเรียกเค้าว่าเฮียตี๋ หน้าตาก็ออกแบบฉบับคนจีน…

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว เสียวหี เด็กสาวอยากลองดี ให้ลุงๆ เย็ดฟรีที่บ้านนอก เราเป็นเด็กสาวในเมืองที่ตอนนี้ก็ย่างเข้า 17 แล้ว บอกเลยว่าการกลับมาต่างจังหวัดนั้นไม่ต่างอะไรกับการติดคุกเพราะบ้านยายของเราต่างจังหวัดนั้น มันชนบทมาก แทบไม่มีอะไรอำนวยความสะดวกสบายเลย แถมยิ่งไปกว่านั้นการกลับมาก็มาเจอกับอากาศร้อนในหน้าร้อนอีกตะหาก ยังดีที่แม่นั้นมาติดแอร์ให้ห้องของเรา ที่บ้านยายไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ เผื่อไว้ว่าต้องใช้ เพราะยายนั้นอยู่คนเดียวและไม่คิดจะเปิดใช้เลย จนไม่รู้ว่ามันพังหรือเปล่า เพราะเราก็เพิ่งมาถึง สิ่งที่ดีอย่างเดียวคือ บรรยากาศดี ๆ ที่มีวิวของภูเขาสวยๆ อยู่ใกล้บ้าน มองออกไปเป็นทุ่งนาเขียวขจี ทำให้เราก็รู้สึกผ่อนคลายมาบ้าง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นคือทำไมเราต้องกลับมา แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เพราะการกลับมาอยู่กับยายในช่วงปิดเทอมหน้าร้อนแค่เดือนเดียวเราก็ได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ตามที่เราต้องการแล้ว อดใจกัดฟันอยู่ไปแค่เดือนเดียวเราก็กลับแล้ว ยายของเราอยู่คนเดียวในบ้าน…

เรื่องเสียว ชีวิตวัยเรียน ที่มันส์สุดๆ เป็นเรื่องจริงนะครับ ผมอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะแล้ว ผมจะเล่าประสบการของผมมั่งนะครับ ตอนผมเข้ามหาลัยปีหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ ชื่อพี่การน์ น่ารักมากอวบดีขาวนมกลมๆ น่าคลึงชมัดผมกับพี่เขาก็สนิทกันดีผมก็ลามกกับพี่เขาบ้างบางครั้ง อ้อตอนนั้นเรายังไม่มีแฟนกันทั้งคู่นะครับแกชอบเอาขนมและของกินมาให้ที่หอตอนกลางคืนบ่อยๆ แกจะใส่กางเกงขาสั้นจู๋ เสื้อตัวเล็กๆ เห็นนมเป็นก้อนๆ เลย น่ารักมากแต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะเธอเป็น พี่การน์จนมาวันนึงพี่แกมีงานอย่างหนึ่งต้องหาข้อมูลเยอะมากและยากมากด้วย ผมก็เสนอตัวเข้าช่วยแกก็บอกว่าถ้าช่วยหางานมาได้นะแกจะยอมทุกอย่างเลยผมก็ตอบเล่นๆ ออกลามกๆ ไปว่าชอบข้างบนของพี่อ่ะแกก็หน้าแดงแล้วก็บอกว่า เออ…ถ้าช่วยพี่ได้เดี๋ยวจะให้ทำอะไรกับข้างบนก็ได้เลย ผมก็ประมาณว่าแกคงพูดเล่นแต่ก็ลองช่วยหางานดูเผื่อฟลุก หลังจากช่วยหางานอยู่นานก็หาได้จนครบแกก็ดีใจมากที่งานเสร็จแล้วผมก็ทวงเล่นๆ ว่าเอ..แล้วที่ตกลงไว้จะได้รึป่าวน๊า…แกก็หน้าแดงแล้วก็ถามว่าเอาจริงเหรอ ผมก็บอกว่าถ้าให้จริงก็เอา แกก็ยืนเงียบๆ แล้วก็บอกว่าดึกๆ ได้ไหม กลัวคนรู้ผมนี่ควยแข็งเลย…

เรื่องเสียว ผัวไม่เย็ด ก็หาเด็กข้างบ้าน มาคลายเงี่ยนก่อนแล้วกัน แรงๆ เลยน้อง พี่เสียว ก็รู้ไม่ใช่ไม่รู้ ว่ารักของเธอหมดความหวานไปนานแล้ว แต่ด้วยความที่เธอเพิ่งจะแต่งงาน ครั้นจะไปบอกกับใครต่อใครว่าทั้งสองไม่ได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวกันมานับเดือนแล้ว แถมเธอยังจับได้อีกว่าผัวของเธอนั้นหนีไปมีชู้ ซึ่งผู้หญิงที่แอบมาเล่นลับๆ ล่อๆ แล้วก็ไปล่อกันในที่ลับๆ กับผัวของเธอนั้นก็คือเพื่อนของเธอเองที่ทำงานด้วยกัน…มันเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยาก แต่ในเมื่อเธอไม่สามารถที่จะหย่ากับเขาได้ เพราะอายชาวบ้าน ปลูกต้นรักมากันตั้งกี่ปี พอมีทะเบียนสมรสกลับไม่สามารถรดน้ำพรวนดินจนมันเริ่มจะเหี่ยวตายคากระถาง…ทั้งๆ ที่เขาเองเป็นคนขุดเธอขึ้นมาจากผืนดินที่เธอเคยอยู่แล้วแท้ๆ เมฆ รุ่นน้องข้างบ้าน เขาเป็นเจ้าของร้านซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ ที่เหมือนว่าจะเข้าใจสถานการณ์ของเธอเป็นอย่างดี เขารู้ว่าเธอรู้ แต่เขาก็ไม่เคยคิดที่จะพูดเลย เพราะว่าหากพูดไปมันเหมือนกับว่าเขานั้นเห็นแก่ตัว เพราะว่าสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ในตอนนี้ก็เลวร้ายไม่พอกัน นั่นคือเขาแอบหลงรักเธอ…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดลูกน้องสาวแม่ลูกอ่อน ที่ขาดควยมานานทำหีฉ่ำจนข้ามคืน ผมชอบผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว เพราะหลายคนมักโดนคู่ชีวิตละเลยให้ต้องเหี่ยวเฉา ใช่ ผมกำลังพูดถึงเรื่องโดนเย็ดให้เสียวหีนั่นแหละ ยิ่งกับคนที่มีลูกด้วยแล้วโอกาสจะเป็นเช่นนั้นมีสูงมากกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ เธอเหล่านั้นต้องเลี้ยงดูลูก หลายคนเป็นแม่บ้าน แต่ก็มีไม่น้อยที่ต้องทำงานด้วย ต้องดูแลใส่ใจชีวิตน้อยๆ มากกว่าตัวเอง ต่อให้มีเวลาทั้งชีวิตก็ไม่พอ ยกตัวอย่างประสบการณ์เสียวกรณีของเฟิร์น เธอมีลูกชายวัยสามขวบ ยังไม่หย่าแต่มีภาระหนัก ทั้งดูแลลูก ดูแลบ้านแล้วยังต้องทำงานหาเงินอีก แต่งงานเพราะท้องก่อนแต่ง พอคลอดสามีก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ จะว่าไป ก็ไม่ใส่ใจตั้งแต่ท้องแล้วมากกว่า เหมือนเพราะเป็นแฟนกันก็คบกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอคนที่เข้ากันได้มากกว่าคนที่อยู่ พอคบไปเย็ดไปท้องก็แต่งเลยตามเลย แต่ไม่ใช่ว่าฝ่ายชายจะอยากมีลูก สุดท้ายก็มีแค่ผู้หญิงที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อดูแลอีกหนึ่งชีวิตที่อุ้มท้องมา จนลืมดูแลตัวเอง กลับกันกับฝ่ายชายที่ไม่เปลี่ยนอะไร…