ลองของดี สาวน้อยอยากลองสูบกัญชา ลอยจนโดนเย็ดขึ้นสวรรค์ไปเลย

e0b8a5e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b887e0b894e0b8b5 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887 64fc04a97f16d

เรื่องเสียว ลองของดี สาวน้อยอยากลองสูบกัญชา ลอยจนโดนเย็ดขึ้นสวรรค์ไปเลย

สูดแรกไม่เป็นไร แต่ครั้งที่สองเธอเริ่มมีอาการ

“วี” เด็กสาวอายุเพียง 17 ปีที่ใช่ชีวิตตามประสาวัยรุ่นที่ต้องการเรียนรู้การใช้ชีวิต ใครบางคนบอกว่าวัยรุ่นมันสั้น และมีเพียงครั้งเดียว หากจะใช้ก็จงใช้ให้คุ้ม ทั้งเรื่องเรียน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวที่ไม่ควรขาดไปได้เลยในหนึ่งชีวิตคน การที่เธออยู่ในกลุ่มผู้ชายนั้นทำให้เธอถูกมองว่าไม่ใช่เด็กหญิงที่น่ารักเรียบร้อยตามขนบ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจขี้ปากชาวบ้านหรอก เธอมีชีวิตที่เธอเลือกได้ ไม่เหมือนพวกนั้นที่แก่หงำเหงือกแล้วยังต้องมานั่งอยู่ในกิจวัตรเดิมๆ

และในวันนี้ เธอกับเพื่อนก็มาดื่มกันตามปกติ ก่อนที่จะได้ลองของดี นั่นคือกัญชา

เธอสูดไปจนกระทั่งล่องลอย ก่อนที่จะบอกกับเพื่อนๆ ว่ามันช่างเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน

มันช่างสุดยอดจริงๆ ในความรู้สึกนี้ และเพราะเธอไม่ได้สูบบุหรี่ เลยไม่รู้ว่ามันต่างอย่างไร แต่มันกลับทำให้เธอรู้สึกรื่นรมย์ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวในตอนนี้ จนเพื่อนคนหนึ่งเริ่มเห็นว่าเธอจะลอยเกินไปแล้ว อยากให้เธอนั้นกลับบ้านได้แล้ว เพราะมันก็ดึกมากแล้ว เมื่อคนอื่นเห็นด้วย “เมือง” จึงอาสาไปส่งเธอที่บ้านของเธอ ซึ่งวันนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน เธอจึงออกมาหาพวกเขาได้

แล้วในระหว่างทาง ไม่รู้ว่าด้วยเหล้า เบียร์ หรือว่ากัญชา ที่ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา เอื้อมมือไปคว้าหมับเข้าที่ควยของเมืองที่กำลังขับรถอยู่จนรถเกือบจะเซตกลงไปข้างทาง แต่ก็พยายามที่จะทรงตัวขึ้นมาให้เป็นปกติ แม้ว่าตอนนี้เธอจะเริ่มล้วงมือเข้ามาในกางเกงของเขาแล้วจับควยของเขาชักรูดไปตามความต้องการแล้ว

ซึ่งจากที่เมืองประหม่า ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้เขาเริ่มเสียวควย และเริ่มเงี่ยนแล้ว

วีถามย้ำไปอีกครั้งหนึ่ง ว่าเย็ดกันไหม

ไม่มีคำตอบจากเมือง แต่เขาพาเธอกลับบ้านอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม คืนนี้ก็ขอให้ได้เย็ดหีของเธอก่อนเป็นพอแล้ว แล้วทันทีที่มาถึงบ้าน วีเป็นคนที่จับแขนของเมืองลากเข้าไปในบ้านทันที แล้วผลักเขาลงบนเตียง กระโจนเข้ารุกหนักอีกฝ่ายด้วยการถอดกางเกงออกมาแล้วอมควยให้เขาทันที

เมืองตั้งตัวไม่ทัน รู้แต่ว่าวีอมควยเสียวมากจริงๆ เสียวจนเขาแทบจะวางตัวไม่ถูก นอนนิ่งๆ ปล่อยให้อีกฝ่ายใช้ปากและลิ้นมอบความเสียวให้เขาอย่างเต็มที่ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ลีลาการอมควยของวีจัดว่าเสียวควยมากๆ เลยทีเดียว ทั้งอม ทั้งเลีย ทั้งดูดอย่างแรงจนแก้มตอบ แต่เธอก็ยังใจสู้พยายามอมลงมาจนสุดโคนควยทั้งๆ ที่ควยของเขาก็ไม่ได้เล็กอะไรเลย

นั่นยิ่งปลุกความเงี่ยนของเมืองขึ้นมาจนถึงจุดสูงสุด และไม่สามารถที่จะทนความเสียวจากการอมควยได้แล้ว มันเสียว แต่มันไม่เร็วพอ

เขานึกเสียใจและขอโทษวีอยู่เล็กๆ ในใจ ที่วันนี้เขาไม่ได้มีโอกาสที่จะตอบแทนความเสียวด้วยการเลียหีให้เธอ แม้ว่าเธอจะเป็นคนที่หีสวย แถมกลีบหีชมพูสวยก็ตามเถอะ

เธอปลุกเขาขึ้นมาเอง ดังนั้นในวันนี้เขาจะทำให้เธอได้สมใจอยากที่เลือกเขา

ที่ชวนเขามาเย็ดกันในวันนี้

ร่างกายของวีที่เมามายถูกถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่เมืองจะจับควยของเขาค่อยๆ ดันย้ำๆ เข้าไปทีละน้อยในรูหีของเธอ ซึ่งตอนนี้เองวีก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ทั้งๆ ที่สองมือแทบจะป่ายปัดไปทั่ว ดวงตาหลับแผ่วเบา มองเห็นแพขนตาและเครื่องหน้าที่แสนสวย ก่อนที่จะเริ่มดันควยเข้าไปจนสุด ขยับออกมา แล้วเริ่มรัวขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นการกระแทกเย็ดหีของเธอในที่สุด

ร่างกายของทั้งสองสอดสัมผัสกันในช่วงเวลาที่แสนฉาบฉวย แต่มันกลับเต็มไปด้วยความเงี่ยนที่ต่างฝ่ายเองก็ต่างโหยหา

เสียครางดังแทรกขึ้นก่อนที่เสียงกระแทกจะตามท้ายมา

สองขาของวีถูกยกขึ้นพาดบ่าทันที ในขณะที่เมืองเองก็โน้มตัวเข้าไปหาเธอเรื่อยๆ ให้สะโพกยกขึ้นและสามารถเย็ดเธอได้อย่างหนักหน่วงมากขึ้น จนเขาทุ่มทุกเรี่ยวแรงที่มีในตอนนี้กระหน่ำลงไปที่เธอ ต่อให้เธอตื่นมาจะลืมมันไป หรือจำได้บางส่วน ก็อยากจะให้รู้ไว้ว่า คืนนี้

เธอโดนเขาเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว

เมืองอัดควยกระแทกเย็ดหีของวีไปต่อไป เสียงครางเริ่มหนักหน่วงขึ้นมาเรื่อยๆ ในช่วงเวลานั้น ก่อนที่เขาจะกัดฟันแน่น ส่งเสียงในลำคออย่างหน่วงหนัก แล้วดึงควยออกมาพร้อมๆ กับการที่ขึ้นไปคร่อมหน้าอกของเธอเอาไว้ จับควยจ่อปากแล้วชักควยเร่งจังหวะ เร่งความเงี่ยนให้ไปถึงปลายทาง

สั่งให้วีอ้าปากด้วยน้ำเสียงที่แสนอัดอั้น ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งเป็นสายเข้าไปในปากของวีอย่างแม่นยำ

เสียงครางของเธอดังขึ้นไม่ขาดสายระหว่างที่กำลังรูดน้ำควยให้ออกมาจนหมด ก่อนที่วีจะอ้าปากรอรับแล้วกลืนน้ำควยลงคอไปอย่างง่ายดายในจังหวะสุดท้าย หนำซ้ำยังลืมตาขึ้นมายิ้มแล้วบอกเขาว่าน้ำควยหวานเจี๊ยบเลย

ก่อนที่จะคอพับหลับไปต่อหน้าต่อตา

เขารีบเอาเสื้อผ้ามาสวมให้เธอตามเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ออกจากบ้านเธอไปในค่ำคืนนั้นเพื่อไม่ให้ทุกอย่างมันเลวร้ายถ้ามีคนเข้ามาเห็นว่าเขาอยู่กับเธอสองต่อสองในยามวิกาล

ก่อนที่จะขับรถกลับไปหาเพื่อนด้วยความเบาตัวและสบายใจ

คืนนี้อยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดหี

โคตรโชคดีเลยโว้ย อยากเย็ดทุกวันเลยจริงๆ

Recommendations

น้องชื่อ “แก้ว” อายุ 22 ปี เป็นคนจังหวัดระยอง เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ทำงานที่นี่เป็นกรรมกร ก็อย่างว่าล่ะค่ะเรามีความรู้น้อยไม่รู้จะทำอะไรก็เลยต้องมาเป็นลูกจ้างเขา น้องมาทำงานที่นี่ได้ประสบการณ์แปลกใหม่อยู่อย่างหนึ่งที่ประทับใจมาก น้องมาทำงานที่นี่ได้ประมาณ 2 ปีกว่า น้องเจอกับผู้ชายคนหนึ่งเขาเพิ่งเข้ามาทำงาน เราสองคนสนิทกันมากเพราะเราอยู่ห้องข้างๆ กัน หลังจากเราเลิกงานกันแล้วเรามักจะมานั่งคุยกันที่หน้าห้อง ก็มันไม่รู้จะไปนั่งคุยกับใคร เพราะน้องเป็นคนคุยไม่เก่งเลยไม่ค่อยสนิทกับใครนอกจากเขา เวลาเราคุยกันก็มีเรื่องสนุกมาคุยกันเป็นประจำ มันทำให้น้องลืมเหงาไปได้เหมือนกัน เขาเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีคนหนึ่งเหมือนกัน มีผู้หญิงมาชอบเขาหลายคนแต่เขาไม่สนใจ แต่สำหรับน้องแล้วไม่สนใจเขาอยู่แล้ว เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า แต่น้องสงสารผู้หญิงที่มาชอบเขาเหมือนกัน ผู้หญิงพวกนั้นซื้อของมาฝากเขาเป็นประจำ จนห้องของเขาเต็มไปด้วยของกิน บางทีเขาก็มาบ่นให้น้องฟังว่าเบื่อเหลือเกิน แต่ไม่รู้จะทำยังไงได้…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องแล้วไง เงี่ยนได้เหมือนกัน มันเป็นความรักหรือเปล่า ฉันไม่รู้ เพราะเรื่องราวระหว่างเรามันมีความเงี่ยนเป็นตัวขับเคลื่อนอย่างเต็มที่ และแน่นอนว่า เรื่องเสียวระหว่างเราต้องเป็นความลับอย่างถึงที่สุด ไม่มีการเปิดเผย และให้ใครรู้ไม่ได้เด็ดขาด ความรักต้องห้าม ที่หัวใจคือสิ่งเดียวที่เอาชนะกันและกัน รวมทั้งศักดิ์ของเราสองคน ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เรื่องราวของเรามันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเราโตขึ้นมาด้วยกัน เขาเป็นลูกของน้าฉัน และเราก็โตมาด้วยกันแบบนั้น แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่เราไม่มีแฟนเลย เพราะว่าต่างฝ่ายต่างหึงกัน สุดท้ายแล้ว วันที่เราโตพอที่จะรู้จักความรัก ก็รู้ว่ามันคือความรู้สึกของเราสองคน และความปรารถนาก็เริ่มขึ้นตั้งแต่วันนั้น จนกระทั่งวันนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใช้ คนใช้บ้านเราทำไมอยู่ๆ ไปมันน่าเย็ดขนาดนี้นะ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างไม่มีใครสามารถห้ามได้ เสียงครางอย่างสุขสันต์ของชายหนุ่มวัย 48 ปีดังขึ้นในห้องนอนของตน โดยที่เขาเพียงแค่นอนหงายเฉยๆ เท่านั้น ปั่นควยให้แข็ง ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของเขาจะถูกมือเรียวเล็กค่อยๆ กอบกุม แล้วอ้าปากอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงดูดควยดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ดังมากขึ้นเท่านั้น ลำควยสีเข้มที่ใหญ่อวบ เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ถูกสาวสวยดูดดุนราวกับว่านั่นคือขนมหวานชิ้นโปรดที่ให้รสชาติแสนจะถูกใจเขาเหลือเกิน ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางออกมาด้วยความสุข ยิ่งพยักหน้าขึ้นลงถี่รัวมากเท่าไหร่ ร่างกายของเขาเองก็ยิ่งเบาหวิวจนเหมือนจะลอยล่อง วูบหนึ่ง เขาชะโงกหน้าลงมามองดูสาวใช้คนสวยที่กำลังสาละวนอยู่กับลำควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ระหว่างที่ลิ้นของเธอเลื่อนลงไปเลียไข่ให้เขา มือก็ยังคงกำควยชักขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ทำเอาเขาเสียวควยจนต้องแอ่นร่างกายขึ้นสูงกันเลยทีเดียว ประสบการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นยาก…

เรื่องเสียว ทำบุญยังไงให้ได้เย็ด แจกของโรงทาน และได้ผู้ชายฟ้าประทานควยใหญ่พาไปเย็ด บางคนบอกกับฉันว่าทำบุญได้ชาติหน้า ทำหน้าได้ชาตินี้ แต่ว่าอะไรก็ตาม ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันมีความตรงข้ามเล็กๆ ในสิ่งที่ฉันได้เจออยู่ในเวลานี้ เพราะว่างานนี้ฉันทำบุญก็ได้ผัวเลย มันน่าแปลกจริงๆ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นเมื่อวันที่ฉันนั้นไปทำโรงทานที่วัดแห่งหนึ่ง ซึ่งจัดขึ้นกับเพื่อนๆ ปรากฏว่าที่โต๊ะข้างๆ ซึ่งแจกอาหารนั้นค่อนข้างจะตรงกับฉันที่แจกเครื่องดื่ม เราเลยทำความรู้จักกัน ปรากฏว่าเรามาจากจังหวัดเดียวกัน และทำความรู้จักกันในช่วงเวลาที่แจกโรงทานนั้นอย่างทันที จนกระทั่งทุกๆ อย่างเสร็จ เราได้กินข้าวด้วยกันทั้งกลุ่ม แล้วมันก็เป็นจุดเริ่มต้นให้ความสัมพันธ์ของเราๆ นั้นเดินหน้าไปในระยะเวลาสั้นๆ ฉันและผู้ชายคนนั้นมีการนัดกันไปทำโรงทานบ่อยๆ จนกระทั่งเหลือเพียงเราสองคนที่สะดวกไปทำโรงทานในวันหนึ่ง แล้วเราก็ได้ใช้เวลาด้วยกันทันที เหมือนๆ กับเพื่อนของเรานั้นต่างที่จะมอบช่วงเวลานี้ให้ เราจึงไม่คัดค้าน และสัญญาว่าจะใช้ช่วงเวลานั้นให้คุ้มคามากที่สุดเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวแบบคนชั้นสูง ระเบียงคอนโดชั้น 30 นี่ก็ทั้งวิวดี ทั้งควยดีเลยนะเนี่ย ฉันเพิ่งรู้สึกว่าการโดนเย็ดแบบหรูหรามันดีแบบนี้นี่เอง เพราะว่าในค่ำคืนนี้ฉันได้มาเจอกับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วยการเลี้ยงคอกเทลในบาร์แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชวนฉันออกมาด้วยกัน ฉันเองไม่ได้คาดหวังอะไรหรอก ความเงี่ยนเป็นคุณสมบัติหลักอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะตามเขาออกมาอย่างง่ายดาย แต่ปรากฏว่าทันทีที่เขาเอารถหรูมาจอดเทียบ และพาฉันไปที่คอนโดหรูใจกลางเมืองชั้น 32 ฉันก็รู้สึกว่าคืนนี้มันต้องสุดเหวี่ยงแน่นอนเลยทีเดียว ไม่รู้สิ ฉันว่าความรวยของเขาทำให้ฉันมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นหลายเท่าเลยทีเดียว และทันทีที่เข้ามาในห้องนอนของเขา ความเร่าร้อนก็เริ่มต้นขึ้นทันทีเมื่อเราเริ่มจากการจูบกันบนเตียง เป็นจูบที่ซาบซ่าน ดูดดื่ม จนกระทั่งเราเริ่มแลกลิ้นกัน มือไม้ไล้สัมผัสร่างกายกันอย่างเสียวซ่าน เนื้อตัวสั่นระริก มือไม้ของเขายิ่งกว่าปลาหมึก ลูบไล้ไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสอดเข้าที่ชายเสื้อของฉันแล้วถอดเสื้อออก ปลดเสื้อในด้วยความชำนาญ พร้อมกับสองมือที่ยกขึ้นมากอบกุมนมใหญ่ตั้งเต้าของฉันแล้วบีบคลำพร้อมกับเขี่ยสะกิดที่หัวนมจนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมากยิ่งกว่าเก่า…